11. Room No.7

1K 73 16
                                    

Bài hát đề nghị cho chương này:

Say You Love Me - Jessie Ware

Enjoy~
.
.
.
Chiếc xe đen bóng loáng của Gangnam Hotel đỗ kịch trước cửa khu chung cư cao cấp nơi Taeyeon và Jessica đang sống. Cậu từ tốn xuống xe rồi khoan thai bước vào trong.

Giải thích tới lui với vị stylish họ Choi về tình hình đêm qua của Tiffany Hwang đúng là mất nhiều thời gian. Taeyeon khẽ lắc đầu rồi mỉm cười với chính mình. Cậu đưa mắt liếc qua chiếc đồng hồ đang đeo trên tay, đã hơn 9h, chắc Jessica đã đến bệnh viện rồi. Cô ấy thường rời khỏi nhà rất sớm.

Taeyeon uể oải vươn vai một cái trước khi ấn mã số trên cánh cửa gỗ màu nâu đậm. Cửa vừa hé mở, một mùi thơm ngào ngạt của thức ăn đang nấu lập tức xộc thẳng vào mũi.

"Taengoo?" Tiếng Jessica gọi lớn từ nhà bếp.

"Jessie?" Cậu khá bất ngờ.

"Taengoo ngốc, không phải em thì là ai chứ? Tae có thấy tên ăn trộm nào lại có lòng hảo tâm nấu luôn bữa sáng cho chủ nhà hay không?" Jessica nói, đầu ló ra khỏi quầy bếp và nở một nụ cười thật tươi với cậu "Nhanh! vào bàn ngồi xuống, bữa sáng em nấu xong rồi."

Taeyeon xỏ vội đôi dép đi trong nhà, cởi nhanh chiếc áo khoác rồi bước tới bếp, vòng tay ôm lấy chiếc eo nhỏ của Jessica từ phía sau.

"Hôm nay em không đi làm huh bác sĩ Jung? Sao không tranh thủ ngủ trễ một chút? Hmmm...thơm quá đi mất."

"Ngoan, ra bàn ngồi đi nào, không ăn thì sẽ không biết được nó hấp dẫn như thế nào đâu. Tiện thể, Tae có thể vào thay quần áo trước khi ăn cũng được, em sẽ đợi. Người Tae có mùi khó chịu quá."

"Bốc mùi lắm sao?" Cậu buông nhanh Jessica ra và kéo cổ áo lên ngửi ngửi. Lạ thật, là áo vừa mới được giặt ủi rất thơm mà. Nhưng mà nếu Jessica đã nói thế thì cậu đành phải nghe theo. Dù sao đã về tới nhà, ăn mặc như này cũng không được thoải mái cho lắm.

Khi Taeyeon quay lại, mọi thứ đã được dọn ngay ngắn trên bàn trông thật hấp dẫn. Taeyeon cười thật tươi, cậu ngồi vào bàn và phẩy phẩy bàn tay làm ra điệu bộ ngửi mùi hương thơm ngon làm từ đĩa thức ăn đang bốc khói nghi ngút.

"Thơm quá, bác sĩ Jung thật tài giỏi!"

"Chỉ được cái dẻo miệng." Jessica trở lại bàn với hai chiếc cốc trên tay. Một là nước cam cho cô, hai là ly sữa cho cậu.

Taeyeon hớp một ngụm sữa, hít một hơi rồi nói trước khi rồi cầm dao nĩa lên.

"Jessie, hôm qua cha đã cho gọi Tae..."

"Em biết, là công việc quan trọng hơn. Tae cứ nhận nhiệm vụ ấy đi." Jessica cắt ngang lời cậu "Hôm qua cha cũng đã gọi cho em."

"Thật xin lỗi, Tae không muốn làm JK mất hợp đồng quan trọng đó." Taeyeon thở dài.

"Em hiểu mà. Ah tối qua đi uống với Yoongie có vui không, Taengoo?"

Taeyeon đang cắt phần thức ăn trong đĩa thì khựng lại một chút khi nghe đến câu hỏi đó của Jessie. Cậu nhớ tới lời nói dối đêm qua nên có phần cảm thấy có lỗi. Taeyeon nghĩ rằng Jessica cũng là phụ nữ, mà phụ nữ thì ai lại muốn chồng mình ở cả đêm bên cạnh cô gái khác, trong khách sạn. Cậu là đang cố hết sức để bảo vệ Jessica khỏi những phiền toái không cần thiết mà thôi. Nhưng nghĩ tới nghĩ lui, đã nói dối tức là không đúng, có phải hay không Taeyeon cậu nên thẳng thắn nói ra tất cả sự thật.

THE BODYGUARD - VỆ SĨ KIM [COMPLETED-TAENY-LONGFIC]Where stories live. Discover now