04. Valentino

3.2K 172 29
                                    

Reader thân mến,

Dưa Chuột xin phép đề nghị bản So Cold - Ben Cocks cho chương này.

Enjoy~
.
.
.
Giấc ngủ bắt đầu thật trễ, à không, đúng hơn là cô và cậu đợi cho trời sáng mới bắt đầu đi ngủ, cho nên chẳng mấy chốc trời đã ngập tràn nắng trưa.

"Ding dong"

Tiếng chuông cửa từ bên ngoài chợt vang lên.

Đoán là bữa trưa đã sẵn sàng, Taeyeon buông quyển sách đang đọc dở xuống cạnh tách cà phê còn nghi ngút khói, bước đến mở cửa cho phục vụ.

"Chúc một ngày tốt lành. Bữa trưa của 2 cô đã sẵn sàng, thưa cô Kim."

Người phục vụ gốc Mỹ đứng tuổi lịch sự cúi chào Taeyeon. Trông ông ấy thật chỉn chu trong bộ vest đen được ủi thẳng thớm. Nụ cười chuyên nghiệp luôn hiện diện trên môi khiến Taeyeon cảm thấy rất vừa lòng service ở đây.

"Làm phiền ông rồi. Làm ơn để tất cả ở kia, cảm ơn."

Người phục vụ chầm chậm đẩy chiếc xe chứa bữa ăn vào bên trong phòng. Sau khi chuyển những đĩa thức ăn nóng hổi lên bàn, ông cũng đặt lên đó một chai rượu chát loại thượng hạng trước ánh mắt khá bất ngờ của Taeyeon. Nếu như không lầm thì cậu không hề yêu cầu chai rượu này.

"Đây là...?" Cậu nghiêng đầu hỏi, tay cầm chai rượu lên ngắm nhìn.

"Đây là món quà mừng tân hôn mà tập đoàn khách sạn The Velvet đặc biệt dành tặng cô Kim và vợ, bác sĩ Jessica Jung. Hy vọng hai cô sẽ vừa ý."

"Chúng tôi rất cảm kích vì điều này. The Velvet thật chu đáo."

"Ah còn nữa, thưa cô Kim, vẫn còn một món quà nữa..." Người phục vụ trước khi rời khỏi căn phòng đã kịp lấy từ túi trong của áo vest một bì thư và đưa nó cho Taeyeon. "Món quà này chỉ dành cho những quý khách V.I.P đang lưu trú ở khu luxury resort của khách sạn. Tôi đoán quý cô Jung sẽ rất thích nếu nhìn thấy thứ được đựng trong phong bì này, thưa cô Kim"

"Enjoy your meal, Ladies!" Ông nói từ tốn.

Taeyeon cầm lấy 'thứ sẽ làm Jessica của của cậu rất thích' trên tay, lật lật qua lại xem xét.

Chiếc phong bì hình vuông được làm từ chất liệu giấy cao cấp màu rượu Champagne, bên trên có in dòng chữ "VALENTINO RUNWAY SHOW", cậu thắc mắc định mở ra xem thì tiếng của Jessica từ phía phòng tắm đã vang tới.

"Em nghe thấy tên mình vừa được nhắc, chuyện gì đó Taengoo?" Jessica vừa hỏi vừa bước ra phòng khách, nơi thức ăn đã được dọn sẵn, bốc khói nghi ngút.

"Thức ăn đã sẵn sàng rồi, thưa công chúa. Còn nữa, Tae vừa nhận quà của khách sạn gửi tặng chúng ta, một là chai rượu chát hảo hạng mừng tân hôn; hai là cái này..." Cậu vừa nói vừa chìa ra chiếc phong bì màu Champagne cho Jessica xem.

"Va-len-ti..." Jessica sau khi cầm lấy chiếc phong bì, cô theo quán tính đọc những chữ được viết trên nó trước khi quýnh quáng mở nó để lấy ra hai tấm vé bên trong.

"Ôi trời ơi, Valentino sẽ tổ chức fashion show ở khách sạn này, tối nay. Tae sẽ đưa em đi chứ Taengoo?!" Jessie không thể giấu đi sự hào hứng tột độ.

THE BODYGUARD - VỆ SĨ KIM [COMPLETED-TAENY-LONGFIC]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant