18. Crash

1K 68 4
                                    

Một buổi sáng ở bệnh viện đa khoa Seoul,

Cũng đã một thời gian nơi đây không có được cảnh náo nhiệt đến vậy.

Từ rất sớm, hết đoàn xe này đến đoàn xe khác liên tục ghé vào, mang theo rất nhiều trưởng khoa, giám đốc, đại diện từ các bệnh viện lớn của Đại Hàn Dân Quốc.

Họ được mời về đây để tham dự buổi lễ ra mắt một dự án y khoa bậc nhất thuộc bộ môn thần kinh học, mà người đứng đầu không ai khác chính là hai chuyên gia thần kinh học trẻ tuổi Jung Jessica và Kwon Yuri. Hai vị bác sĩ này dạo gần đây rất thường xuyên được tung hô trên các tạp chí y khoa toàn châu Á.

Điều đáng nói ở đây, bác sĩ Kwon nổi tiếng là nhân tài trẻ tuổi khá bí ẩn, nổi tiếng cao ngạo và "khó ở" tới mức không có một bệnh viện hay tổ chức nào có thể "trói buộc" được quá một năm. Vậy mà không hiểu vì lí do gì đã dễ dàng đồng ý tham gia dự án "dài hơi" này. Mặc dù chủ nhiệm dự án tuy là có xuất chúng nhưng vẫn thua cô ấy một bậc.

"Bác sĩ Jung xin chúc mừng cô. Có bác sĩ Kwon dẫn dắt, chắc chắn dự án sẽ thành công!" Một vị trưởng khoa chìa tay ra bắt. Câu nói tưởng chừng vô hại của ông lại khiến bầu không khí xung quanh Jessica có phần ngột ngạt. Nói vậy chẳng khác nào hạ cô xuống một bậc?

"Ồ không đâu thưa ngài, lời này phải để tôi nói mới đúng, mừng vì tôi được làm việc cùng bác sĩ Jung nổi tiếng tài giỏi đây."

Yuri không biết từ đâu lại xuất hiện, mặt mũi lạnh băng khiến ông trưởng khoa nọ vô thức bước thụt lùi.

"Vả lại, tôi cũng xin phép được đính chính. Trong dự án lần này, người dẫn dắt toàn đội nghiên cứu không phải là tôi, mà chính là bác sĩ Jung đây. Tôi nói không sai chứ, bác sĩ Jung?"

Miệng Yuri nhoẻn nụ cười, quay sang hỏi Jessica, khiến cô phải khó lắm mới nhịn được cười. Con người khó tính này chẳng bao giờ biết hai chữ "nể mặt" là gì.

"À đúng, đúng lắm, tôi nên chúc mừng cả hai mới phải!"

Yuri chỉ nhếch miệng thật nhẹ rồi lịch sự cúi chào,

"Xin phép, chúng tôi muốn trao đổi riêng một chút."

Dứt lời liền nắm lấy tay của Jessica kéo đi, lẫn vào một góc phòng.

Bàn tay đột nhiên bị nắm lấy, Jessica không khỏi cảm thấy có chút bối rối.

"Đứng ở đây sẽ không bị ai làm phiền nữa." Yuri trấn an. Bàn tay đang nắm chặt tay Jessie chợt buông ra. Cậu không phải là không biết giới hạn của mình.

.

"Sau đây, xin quý vị cùng chào đón chủ nhiệm dự án, thạc sĩ-bác sĩ chuyên khoa thần kinh, Jessica Jung."

Cả khán phòng vỗ tay không ngớt. Dù cho có sự xuất hiện của Kwon Yuri hay không, sự ưu tú của Jessica cũng đã được hội đồng y khoa Hàn Quốc công nhận từ rất sớm.

"Dự án JungKwon đã được viện trưởng, ban giám đốc, cũng như hội đồng cổ đông bệnh viện thông qua, sẽ kéo dài trong thời gian dự kiến là 2 năm..."

Rành rọt và xúc tích, Jessica vô cùng tự tin giới thiệu qua dự án của mình mà không cần bất kỳ một tấm giấy kịch bản nào. Dáng vẻ của cô, dù là nét mặt hay khí chất, đều khiến cho những người có mặt trong khán phòng bị thuyết phục.

THE BODYGUARD - VỆ SĨ KIM [COMPLETED-TAENY-LONGFIC]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ