Thiên Tài Tướng Sư 11

8.5K 49 33
                                    

Thiên Tài Tướng Sư

Tác giả: Đả Nhãn

Thể loại: Đô Thị - Dị Năng

Chương 751: Tàn cuốn*

- Mở ra rồi, động phủ mở ra rồi!

Một mái hiên ngói đỏ, cao ngất từ đỉnh núi hiện ra, sau một lát, một mảnh kiến trúc rộng lớn hiện ra trước mặt đám người Diệp Thiên, đại môn của đám kiếm trúc cũng đem ngọn núi che kín phía sau.

Sau khi toàn bộ kiến trúc lộ ra, linh khí từ bốn phía điên cuồng ào tới, đem tòa kiến trúc bao phủ bên trong, nhất thời tạo nên cảnh tượng, bạch vân vờn quanh, yên ba mênh mông (yên ba: Sương khói), khiến tư không động phủ giống như một tòa thần tiên động phủ vậy.

- Còn bà nó, đây là thủ đoạn gì? Đúng là đã hơi coi thường Tư Không gia tộc rồi!

Một màn này, ngay cả Diệp Thiên cũng trợn mắt há mồm,đem cả một đại kiến trúc như vậy giấu trong một tòa đại sơn, ngoài trình độ trận pháp cao thâm, chỉ sợ rằng người bày trận tu vi cũng phải là Kim Đan kỳ, nếu không tuyệt đối không thể làm ra kì tích lớn đến vậy.

Sau khi đám người Diệp Thiên hạ thân xuống chân núi, Bạch Viên sắc mặt ngưng trọng nói:

- Diệp Thiên, địa phương này nơi nào ngươi cũng có thể vào, bất quá nơi tiền bối của chủ nhân mọc cánh đăng thiên, ngươi tuyệt đối không được vào!

Con đường tu tiên, chú trọng chính là nghịch thiên đạo, tu vi càng cao, hành vi càng trái ngược với thiên đạo bình thường, Diệp Thiên lúc trước nói chỉ lấy một vật, Bạch Viên tin tưởng hắn sẽ không trái lời hữa, nếu phá lời hứa đối với Diệp Thiên ngày sau tu luyện không có chỗ tốt nào cả.

- Được, Hầu huynh, ngươi yên tâm đi, ta sẽ không quấy rầy sự yên tĩnh của các tiền bối!

Diệp Thiên gật gật đầu, thần thức xuất ra tìm kiếm, cũng không nhịn được âm thầm tặc lưỡi.

Bởi vì Diệp Thiên phát hiện, trong tòa bảo tháp cao nhất trong rừng, ít nhất có 5 vị lão nhân đang ngồi, thân thể vẫn chưa hề bị phân hủy, đang ngồi ngay ngắn trong tháp, cực kì giống cảnh tượng Trương Tam Phong lúc mọc cánh thành tiên, hiển nhiên đều là Kim Đan kỳ tu vi mọc cánh thành tiên cao nhân, một Tư Không gia tộc không có danh tiếng gì mà lại ẩn chứa thực lực sâu như vậy,thật đúng là tầm nhìn còn quá hạn hẹp mà.

- Xem ra xương thịt *Trương Tam Phong không rữa nát, cũng không đơn thuần là tác dụng của tâm mộc kia!

Sau khi nhìn thấy nhìn thấy năm khối xương thịt kia trong Taline, Diệp Thiên nhịn không được chép miệng, những người đó tuy rằng đã là nói người tiêu vong, nhưng chỉ là xương thịt trên người ngồi ở chỗ kia, đều có thể làm cho thần trí của mình một loại cảm giác áp bách mãnh liệt.

- Trong Taline đều là tiền bối gia tộc Tư Không mọc cánh thành tiên, Diệp Thiên, ngươi không cần mạo phạm tiền bối ngủ yên!

Tu vi của Bạch viên tuy rằng so với Diệp Thiên kém rất nhiều, nhưng vẫn là cảm ứng được Diệp Thiên đang sử dụng thần thức rình Taline, lập tức sắc mặt có chút khó coi, hắn hiện tại cảm giác giống như là thả tên trộm vào phòng chủ nhân.

Thiên Tài Tướng Sư fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ