Thiên Tài Tướng Sư 6

16.8K 77 20
                                    

Thiên Tài Tướng Sư

Tác giả: Đả Nhãn

Thể loại: Đô Thị - Dị Năng

Chương 401: Nhục nhã.

Diệp Thiên hiểu sự băn khoăn của Chúc Duy Phong, hành động đó là để yên lòng ông ta thôi, để ông ta bảo những người mang súng trên võ đài đi xuống như vậy sẽ tránh khỏi việc làm trò cười cho Đằng Thác Hải.

Trong này có ít nhất 10 cái camera, dù Diệp Thiên có nhìn nói vào 1 cái camera thì lúc hắn nói camera ở nọi góc độ cũng đã thu vào rồi.

Chúc Duy Phong cũng không ngờ Diệp Thiên lại làm như vậy, ông ta im lặng một lúc rồi lắc đầu nói:

- Này Diệp Thiên đây không phải là chuyện đùa đâu, hãy để cho Hồng phó sư lên đi.

Trong lòng Chúc Duy Phong cũng hiểu rõ, nếu Diệp Thiên có xảy ra chuyện gì ở đây thì ông ta là người đứng phía sau thì không lo được nhiều chuyện như vậy, bất luận Diệp Thiên có thế nào thì ông ta cũng không dám phiêu lưu, mạo hiểm được.

- Chúc tổng, tôi mà đi xuống thì ông lên đi?

Vẻ mặt Diệp Thiên trầm xuống, nhưng trong lòng khá giận giữ, bị người Nhật Bản khiêu khích mà Chúc Duy Phong còn cân nhắc nọ kia nhưng Diệp Thiên cũng không nề hà gì chuyện này.

- Cậu?

Chúc Duy Phong cười khổ, đang lúc nói chuyện thì bị Hồ Hồng Đức kéo về:

- Nghe tôi nói đây, tiểu tử nhà ngươi hãy xem có chuyện gì náo nhiệt đi. Diệp Thiên chịu ra tay thì đó là phúc phận của nhà ngươi,hãy xuống dưới mà xem đi.

Bị Hồ Hồng Đức dùng lực của Ưng Trảo công nắm lấy vai phải, Chúc Duy Phong tê dại, chỉ có thể ngồi ở trên nghế, vẻ mặt đau khổ nói:

- Hồ lão gia à, là vì thân phâ phận của Diệp Thiên có chút đặc biệt.

Sau khi nghe Chúc Duy Phong nói, Hồ Hồng Đức bĩu môi nói:

- Ông ăn củ cải thì lãnh đạm đi đừng quan tâm, không sao đâu, nếu Diệp thua người Nhật Bản này thì nhất định lão Hồ ta sẽ lên thi đấu.

Tuy Hồ Hồng Đức chưa từng thấy Diệp Thiên dùng binh khí nhưng một đao thì có thể lấy được mạng người, bất kể là binh khí gì nếu ở trong tay Diệp Thiên thì đều có thể phát huy được tác dụng cực lớn cho dù hắn có lấy súng làm côn thì cũng có thể xoay tròn đè chết được tên Nhật Bản kia trên võ đài.

- Diệp...Diệp Thiên lợi hại như vậy ư?

Chúc Duy Phong không dám tin tưởng Hồ Hồng Đức, nếu không phải vừa rồi ông ta đánh bại An Đức Duy Kỳ thì nhất định Chúc Duy Phong sẽ cho rằng Hồ Hồng Đức khoác lác, căn bản cơ thể Diệp Thiên không có gì đặc biệt, Chúc Duy Phong không nghĩ là dấu trong đó lại là một vị cao thủ.

Chẳng qua là Chúc Duy Phong không biết tiểu học Diệp Thiên đã học nội quyền, lại có thể chịu đựng được ngoại quyền, sức mạnh bên trong hắn có thể nuôi hắn trong nháy mắt đã phát ra uy lực, lực sát thương này không thể so sánh với ngoại công được.

- Lợi hại? Người Nhật Bản này cộng cả với An Đức Duy Kỳ cũng không phải là đối thủ của hắn.

Dường như so sánh An Đức Duy Kì với Đằng Thác Hải thì có chút không ổn, Chúc Duy Phong "phì" một tiếng rồi nói tiếp:

Thiên Tài Tướng Sư fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ