Thiên Tài Tướng Sư 5

11.3K 59 18
                                    

Thiên Tài Tướng Sư

Tác giả: Đả Nhãn

Thể loại: Đô Thị - Dị Năng

 Chương 351: Lỗi nhỏ cũng phải trả thù

Chuyện xảy ra với Hồ Tiểu Tiên, mặc dù Hồ Hồng Đức muốn làm rõ chân tướng sự việc, nhưng vì tôn trọng Diệp Thiên, chuyện vừa rồi để tự Hồ Tiểu Tiên nói là thích hợp hơn.

Sau khi đi vào phòng, Hồ Hồng Đức mời Diệp Thiên ngồi xuống ghế, rồi đóng cửa vào, nói:

- Tiểu Tiên, nói chuyện mấy ngày hôm trước cho Diệp Thiên nghe đi.

Hồ Tiểu Tiên suy nghĩ 1 chút, nói:

- Cháu cũng không biết xảy ra chuyện gì, tự dưng bị hôn mê, thế nhưng trước đó, cháu đến núi Bắc Lộc.

Theo lời Hồ Tiểu Tiên kể, chuyện trong đầu Diệp Thiên đang dần dần sáng tỏ.

Nguyên do là đài truyền hình đang chuẩn bị cho Hồ Tiểu Tiên làm 1 phóng sự, thế nhưng tính tình Hồ Tiểu Tiên khá là hoạt bát, yêu cầu tự mình làm phóng viên.

Thế nhưng chỗ núi Trường Bạch, hàng năm ngoài mua bán nhân sâm ra, rất ít có tin tức gì có giá trị cả, mà Hồ Tiểu Tiên cũng là 1 cô gái bướng bỉnh, luôn muốn tạo chút thành tích.

Vào ngày hôm trước, Hồ Tiểu Tiên nhìn thấy 1 người quen của ông nội ở đó, nghe nói gần đây tình hình săn bắn, buôn lậu động vật quý hiếm được quốc gia bảo vệ khá là nghiêm trọng, vì thế Hồ đại tiểu thư mới có ý định này.

Từ nhỏ sống cùng Hồ Hồng Đức, Hồ Tiểu Tiên tuy rằng không học Ưng trảo công gia truyền, nhưng 1 ít kỹ năng phòng thân thì cũng có, hơn nữa lại vô cùng quen thuộc vùng núi Trường Bạch, Hồ Tiểu Tiên nói với đài truyền hình 1 cái, 1 mình đến núi Bắc Lộc.

Thế nhưng săn bắn trộm cũng là kẻ trộm, đương nhiên ban ngày ban mặt không thể để bị người khác nhìn thấy, lần mò 1 buổi chiều ở 1 thôn nhỏ trong núi Trường Bạch, Hồ Tiểu Tiên cũng không nghe được tin tức gì có giá trị.

Chán nản đang định quay về, thì Hồ Tiểu Tiên gặp "bạn cũ" của ông nội, sau khi chào hỏi vài câu, người đó nói ông ta biết chuyện săn bắn trộm, vì thế Hồ Tiểu Tiên không 1 chút chuẩn bị phòng thân đã đi theo hắn ta.

Cái tên "bạn cũ" đó chính là Mạnh Hạt Tử, Hồ Hồng Đức tuy rằng bất hòa với Mạnh Hạt Tử, nhưng cũng không nói chuyện này cho con cháu nghe, lúc này Hồ Tiểu Tiên vẫn xem hắn ta như trưởng bối.

Đúng trưa hôm đó Hồ Tiểu Tiên ăn cơm nhà Mạnh Hạt Tử, thế nhưng khi cô nhắc đến chuyện săn bắn trộm, Mạnh Hạt Tử cứ ấp a ấp úng không nói.

Sau đó Hồ Tiểu Tiên sốt ruột, Mạnh Hạt Tử tự nhiên nói hắn ta biết mời thần, đây cũng là nghệ thuật dân gian, có thể làm tin tức cho Hồ Tiểu Tiên, Hồ Tiểu Tiên nghĩ cũng phải, để cho Mạnh Hạt Tử nhảy 1 đoạn, cô xem tư liệu sống này có thích hợp hay không. 

Mạnh Hạt Tử đồng ý, lấy ra 1 mảnh vải cắm trên cây trúc ở trước cửa, sau đó cầm cái trống da dê trong tay nhảy dựng lên.

Tuy rằng Hồ Tiểu Tiên từng thấy qua người khác nhảy đại thần, nhưng giọng hát Mạnh Hạt Tử đúng là rất ma mị, đặc biệt là lúc Mạnh Hạt Tử mời thần nhập thân, Hồ Tiểu Tiên cảm thấy lạnh run người.

Thiên Tài Tướng Sư fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ