Chương 71 - Hoàn

782 21 0
                                    

Chương 71

Ngày hôm sau Mạnh Kỳ trở về thành T, về đến nhà chuyện thứ nhất chính là sắp xếp cho hai cha con Tiểu Ngũ và Sửu Sửu đi thành S, ngay cả trường học bên kia của đứa nhỏ đều không xin nghỉ, suốt đêm đem ba người bọn họ đưa đi.

Kỳ quái chính là cư nhiên không người theo dõi Mạnh Kỳ.

Trình Tuấn lưu lại tờ giấy chỉ có một câu như vậy, nhưng bên trong lại rất nghiêm trọng, bằng đầu óc thông minh như Mạnh Kỳ không khó để biết đã xảy ra chuyện gì. Mạnh Kỳ đem Tiểu Ngũ, Sửu Sửu còn có đứa nhỏ chuyển tới trong một căn hộ bồn lầu bảy phòng ở trung tâm thành phố S, sau đó điều động vài bảo tiêu ở nhà. Sửu Sửu mang thai hơn hai tháng gần ba tháng, bắt đầu xuất hiện phản ứng nôn nghén mà con người mới có, Mạnh Kỳ trái lo phải nghĩ, quyết định trở về nhà một chuyến.

Cùng ông già trong nhà chiến tranh lạnh mấy tháng trời, Mạnh Kỳ đột nhiên quay về, ông lão tự nhiên tránh không được bộc phát tính tình, mẹ già ở một bên lôi kéo ông chồng nhà mình, nhìn Mạnh Kỳ chớp mắt vừa ra hiệu, ý bảo con xin lỗi ba hắn.

Mạnh Kỳ lần này trở về tự nhiên không phải vì cậy mạnh lại cãi nhau ở trước mặt ba, bất quá cũng không có ý định xin lỗi.

"Ba, mẹ, hai người phải làm ông bà rồi !"

Mới vừa rồi còn ồn ào không chịu nhận đứa con bất hiếu này lúc này hai ông bà già ngay tức khắc an tĩnh lại, dại ra bảo trì tư thế giơ bình hoa mấy trăm vạn chuẩn bị quăng tới, mẹ già lôi kéo ông lão trong nhất thời cũng không kịp phản ứng.

Mạnh Kỳ vuốt bộ tây trang bị hắn ba kéo nhăn, dính cả lá trà, trầm giọng nói: "Con mới tìm được người cùng chung sống cả đời, hắn hiện tại đang mang thai con của con, đã gần ba tháng, bắt đầu xuất hiện thời gian phản ứng khi mang thai, mỗi ngày đều nôn, còn không ăn được gì.

Nhưng con bận bịu xử lý một việc rất khó giải quyết, con rời nhà thì không có người chăm sóc hắn, mời một bảo mẫu mới con cũng rất lo lắng, cho nên con nghĩ để hắn về nhà ở mấy ngày."

Sau khi phục hồi tinh thần lại ông cụ nhà đem bình hoa đặt xuống, nhưng vừa xoay người liền chỉ vào cái mũi Mạnh Kỳ bắt đầu trách mắng: "Mày cư nhiên ở bên ngoài tìm niềm vui mới? Vậy đứa con gái nhà họ Trần thì làm sao bây giờ? Bọn mày từ trước đã có hôn ước ! Mày làm như vậy không phải chính là thoái hôn hay sao? Mày bảo mặt mũi nhà chúng ta biết để ở chỗ nào hả?"

Khác hẳn ông cụ già phẫn nộ ngút trời, mẹ Mạnh Kỳ lại là vui mừng đến không biết làm như thế nào cho phải, "Trời ạ, Tiểu Kỳ con cư nhiên sắp phải làm ba ba nha? Ha ha, đứa bé kia hiện tại ở đâu nhỉ ở đâu? Mang thai đúng không, con cứ việc mang về nhà, mẹ sẽ chăm sóc nàng ."

Thái độ hai cụ đối đãi con dâu và cháu đích tôn không đồng nhất, vốn là hướng về phía Mạnh Kỳ mà chiến tranh lại hai lão lúc này tiến hành cuộc chiến quy mô mới.

Mạnh Kỳ nhìn hai người bọn họ càng cãi càng hăng hơn, dồn khí đan điền rống lên: "Hai người rốt cuộc muốn cháu hay không a?"

"Muốn!" Cái này ngược lại trăm miệng một lời.

Mạnh Kỳ bất đắc dĩ thở phào một hơi, "Cái này phải không ? Con với tiểu thư nhà họ Trần cả hai đều không có cảm giác với nhau, con muốn giải trừ hôn ước, cô nàng còn ước gì được như thế đâu.

Cha của con tôi là cá heoWhere stories live. Discover now