Chương 60 - 70

1.1K 21 0
                                    

☆ Chương 60

Trình Tuấn cùng Tiểu Ngũ tạm thời bị cách chức, ý định lúc trước ông chủ muốn điều bọn họ đến vịnh người cá nhậm chức cũng gác lại, cần phải xem xét lại lần nữa. Ảnh chụp bị dán trong viện hải dương rất nhanh bị Từ Phương Phỉ, anh em cùng với bản thân Trình Tuấn hắn thu trở về, nhưng chuyện hai người đồng tính luyến ái mà còn ở chung gần một năm đã truyền như điên.

Sau khi ảnh chụp thu trở về, Từ Phương Phỉ là người đầu tiên tìm Trình Tuấn , "Chuyện này tuyệt đối không quan hệ với tôi nha, không sai tôi thích anh là sự thật, nhưng tôi còn chưa đến mức bởi vì yêu sinh hận, đi làm loại chuyện ti bỉ thế này."

Tiểu Ngũ lật xem từng tấm từng tấm ảnh chụp chung của hắn cùng với Trình Tuấn, Trình Tuấn thì có chút mệt mỏi ngồi ở trong sô pha. Sáng sớm khi đi làm nhìn thấy ảnh chụp, Trình Tuấn đầu tiên là đem Tiểu Ngũ đưa đến phòng làm việc của mình, ngăn cách hắn cùng với công nhân trong viện hải dương ngăn cách. Những người đó mang theo thành kiến, ánh mắt xem thường giống dao nhỏ múa máy tay vung tới người, hắn sẽ không để cho Tiểu Ngũ bị những người đó trào phúng.

Trình Tuấn từ trong tay Tiểu Ngũ lấy đi ảnh chụp, cất vào một cái túi văn kiện, nói với Từ Phương Phỉ: "Tôi cũng không hoài nghi cô mà."

Chỉ trong chốc lát, Lý Lương, Thời Vi, Thạch Nghiêu, Sửu Sửu còn có Cao Thắng Bình đều đến , trong tay mỗi người đều cầm mấy tấm hình chụp lấy từ nơi khác tới.

Trừ bỏ Sửu Sửu, những người khác đều dùng một loại ánh mắt phức tạp nhìn hai người trong cuộc, trong lúc nhất thời cũng không biết nên nói cái gì.

Cuối cùng vẫn là Lý Lương người này thành thật không thể nén nỗi mở miệng hỏi Trình Tuấn cùng Tiểu Ngũ có phải sự thật là vậy hay không.

Trình Tuấn suy nghĩ một chút, lôi kéo Tiểu Ngũ đứng lên, thực nghiêm túc mà nói cho bọn hắn biết: "Chuyện tôi cùng Tiểu Ngũ là thật !" Nhìn biểu tình chấn động của mọi người, Trình Tuấn có chút xin lỗi nói: "Thật ngại quá bây giờ mới nói cho mọi người biết. Cái kia, nếu có ai cảm thấy tôi là người không đáng để lui tới, sau này... mọi người..."

Muốn nói là nếu ai ghét bỏ hắn là người như thế sau này cũng không cần cùng hắn lui tới , chính là, đối mặt với mọi người ở chung cùng hắn nhiều năm như vậy, Trình Tuấn chỉ cảm thấy trong cổ họng như bị cái gì chẹn ngang, không thể nào nói nên lời.

Cao Thắng Bình đem ảnh chụp trong tay ném tới trên mặt Trình Tuấn, mắng: "Con mẹ nó cậu chuẩn bị nói cái rắm gì đó? Tôi nếu như muốn ghét bỏ cậu, tôi con mẹ nó còn giúp cậu thu những ảnh chụp này làm chi?"

"Lão Cao..."

Thời Vi thở dài, đem ảnh chụp nàng lấy từ trên cửa chính phòng tài vụ kéo xuống tới thả vào trên bàn làm việc Trình Tuấn, nói: "Tôi vẫn luôn buồn bực anh sao lại không cần Phương Phỉ nữ nhân tốt như vậy, thì ra là vì cùng Tiểu Ngũ... Ai Từ Phương Phỉ chị không cần nhéo em a, để cho em nói ra đi. Cái kia, em cũng không có kỳ thị các anh, mặc kệ nói như thế nào đi nữa thì anh cũng không giết người phóng hỏa gây nguy hại cho xã hội, đúng không? Cho nên em sao lại sẽ phân rõ giới hạn với anh chứ."

Cha của con tôi là cá heoWhere stories live. Discover now