Chương 6

629 35 0
                                    

☆ Chương 6

Trình Tuấn thuần dưỡng năm con cá heo dựa theo thời gian trước sau mà lần lượt đặt tên là Tiểu Nhất, Tiểu Nhị, Tiểu Tam, Tiểu Tứ, Tiểu Lục, riêng Tiểu Ngũ đã bị chuyển đi. Năm con cá heo này trừ bỏ Tiểu Ngũ với Tiểu Lục mới vào, bốn con cá heo trước đều đã đi theo Trình Tuấn ba năm trước.

Sở dĩ hắn chọn công việc thuần dưỡng cá heo, là bởi vì từ nhỏ đến khi trưởng thành sống ở vùng biển, thêm nữa cá heo là loài động vật duy nhất không thể bị hành hạ, chỉ có thể dùng phương thức huấn luyện tích cực. Trong thời gian học khóa huấn luyện nửa năm trong trụ sở chính kia, hắn nhìn thấy sư tử biển, báo biển, gấu Bắc cực, chim cánh cụt vân vân....những động vật này giống nhau đều là dùng phương thức thuần hóa vừa đánh roi vừa cho kẹo, hắn nhìn không được, nếu như là bảo hắn trở thành một thuần dưỡng sư như vậy, hắn làm không được.

Cho nên hắn kiên trì chỉ thuần dưỡng cá heo, ít nhất, mắt không thấy tâm không phiền, để hắn có thể giữ lại chút tình yêu đối với công việc thuần dưỡng sư này.

Lý Tĩnh Như từ khi vào làm, khi biết tên của nhóm cá heo cực kỳ chán ghét. Mấy cái tên này rõ ràng là đặt cho có mỗi một lần nghe thấy nghĩ mà muốn ói vào máng, nhìn xem hàng xóm bên cạnh thử coi sư tử biển với cá kình nhà người ta, nào là Kỳ Kỳ, Ruth, Black... Vừa nghe cũng đã có cảm giác cao lớn, bên mình gì mà Tiểu Nhất, Tiểu Nhị nghe vào tai quả thực là như tên ngốc dưới quê mới lên tỉnh, hài hước hơn chính là có cả một cái Tiểu Tam, Lý Tĩnh Như thiếu chút cười đến tắt thở.

Lý Tĩnh Như đề nghị đặt lại tên cho nhóm cá heo, Trình Tuấn không thèm để ý tới cô nàng, nói gì a, bạn thì biết cái gì? Tên cũng chỉ là cái danh hiệu mà thôi, càng đơn giản thì càng dễ thương. Trong viện hải dương nhiều động vật như vậy, tên lại càng nhiều, đặt mấy cái tên lộn xộn ai mà nhớ rõ hử? Ngược lại Nhất Nhị Tam Tứ có thể làm cho người nhớ kỹ đi.

Khỏi phải nói, Trình Tuấn nói không sai , lúc này nếu như nghe theo Lý Tĩnh Như thì chả biết sao nữa. Cô nàng vừa mới đi thăm quan một vòng, những động vật mang mấy cái tên dễ nghe êm tai cô nàng một tên cũng không nhớ kỹ, những cái tên đánh số này cô nàng ngay lập tức ghi vào đầu.

Trình Tuấn gật gù đắc chí, đúng không, với lại tên đơn giản nhưng bản lĩnh không đơn giản, cá heo của tôi có thể nhảy cầu qua vòng khuyên, sư tử biển với Bạch Kình bên cạnh làm được sao? Có tương phản mới có thể làm người khắc sâu ấn tượng a.

Tận mắt nhìn thấy Trình Tuấn với nhóm cá heo biểu diễn, Lý Tĩnh Như không thể không đối với Trình Tuấn tin phục.

Thời gian mở cửa là ba giờ chiều, trước đó có rất nhiều việc cần hoàn thành.

Nuôi nấng cá heo cá đều là trải qua quá trình nghiêm khắc, Trình Tuấn trên phương diện này cực kỳ nghiêm khắc, đừng bảo trong đống cá hỗn loạn bên trong thân thể thối rữa, mà ngay cả mấy con cá trên da có tổn hại đều không phù hợp, ánh mắt của hắn đặc biệt độc, trong một đống lớn cá bên trong cũng có thể bới ra có bệnh tật trong thân thể. Vì thế, thương nghiệp đã từng kí kết hợp đồng với viện hải dương hận chết Trình Tuấn.

Cha của con tôi là cá heoWhere stories live. Discover now