Thứ nữ hữu độc 286 - Hết chính văn

22.9K 95 15
                                    

Chính văn 286 ba người Thành Hổ

Vội vàng ra hoàng hậu cung trong, tại cung cửa kẹp đường đón đầu lại tình cờ gặp Lý Vị Ương, Doanh Sở lạnh lẽo rét buốt cười nói: "Quách tiểu thư, như thế nào này canh giờ còn ở trong cung?"

Lý Vị Ương cười cười nói: "Ta là phụng hoàng hậu nương nương mệnh lệnh cùng Tuệ phi tự thoại. Thư 榒 nô phán như thế nào, doanh đại nhân đối nương nương ý chỉ cũng có ý kiến?"

Vừa rồi tại Bùi hậu thân trước hèn mọn như một con chó Doanh Sở lạnh lẽo rét buốt một cười, thẳng thắn thân thể nói: "Quách tiểu thư quả thật là lưỡi dẻo như kẹo kéo, lần này ngươi thành công thoát khó khăn, nhưng tiếp theo trở về có như vậy dễ dàng sao? Nhìn tới ngươi vẫn phải nhiều tìm mấy cái điện hạ nhược điểm chặt chẽ nắm ở trong tay làm bùa hộ mệnh mới tốt, nếu không một cái không cẩn thận, ngươi liền rốt cuộc bò không nổi !"

Hắn nói ngữ khí lạnh lẽo, hàm răng các đốt ngón tay đều tại lạc lạc rung động.

Lý Vị Ương chưa hề gặp qua hắn như thế khủng bố hình dạng, không khỏi lại là có chút kinh ngạc. Nàng cẩn thận đánh giá đối phương vẻ mặt, đột nhiên liền khẽ nở nụ cười.

Doanh Sở lạnh giọng mà nói: "Ngươi cười cái gì?"

Lý Vị Ương u u thở dài: "Ta cười doanh đại nhân tại nương nương nơi đó được khí, lại chạy hướng ta một người vô tội xì hơi, ngươi không thấy có chút quá phận cùng giận lây sao?”Doanh Sở ánh mắt âm trầm xuống, lại nghe thấy Lý Vị Ương lại tiếp tục mà nói: "Nghe nói doanh đại nhân đã từng là nương nương gia thần, nhưng thực ?"

Nói là gia thần, kỳ thật không bằng nói là gia nô càng là thích hợp. Doanh Sở trong lòng chấn động, theo sau nhìn chòng chọc Lý Vị Ương nói: "Vâng, ta doanh nhà thế thế đại đại đều phụng dưỡng Bùi thị bộ tộc, truyền đến ta thế hệ này, đã là đệ thập đại người .”Hắn nói, cũng dùng xem kĩ ánh mắt nhìn Lý Vị Ương nói: "Không biết Quách tiểu thư như thế nào đột nhiên đối cái này chuyện cảm thấy hứng thú ?"

Lý Vị Ương nhẹ nhàng đi hai bước, cười như không cười nhìn hắn: "Doanh Sở đại nhân đối nương nương quá trung thành và tận tâm, cho nên ta mới có chút tò mò. Doanh đại nhân... Đối nương nương chắc hẳn là thập phân ngưỡng mộ ."

Doanh Sở không có biểu tình mà nói: "Nương nương là của ta chủ tử, ta đối nàng tự nhiên là rất kính sợ."

Kính sợ cùng ngưỡng mộ hoàn toàn là hai trở về. Lý Vị Ương nghe hắn nói ngữ trong rõ ràng ngầm lạnh lẽo hận ý, không khỏi nhẹ nhàng một cười, giống như quan tâm mà nói: "Doanh đại nhân cần gì phải giấu diếm đâu? Xem ngài phẫn nộ vội vàng hình dạng, nên không phải nương nương cho ngài khí được ? Này không đúng rồi, doanh đại nhân làm việc đắc lực, lại là nương nương trung thành và tận tâm thuộc hạ, nàng có cái gì muốn trách móc của ngươi sao? Vẫn nói, bệ hạ nơi đó trị liệu không phải rất thông thuận?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 25, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thứ nữ hữu độc - Tần GiảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ