Thứ nữ hữu độc 186 - 210

15.7K 46 1
                                    

186 Việt Tây hoàng hậu

Lâm An công chúa phất phất tay, liền có tùy tùng đi lên an bày bình phong, một vòng chặn phu nhân các tiểu thư tầm mắt, theo sau hộ vệ đi lên, trong tay đó là đầy đủ có ba mươi cân trọng bản tử, bọn họ đè lại Tưởng Nam, không lưu tình chút nào liền trùng trùng đánh đi xuống, mới mấy bản tử, liền đã đem quần áo của hắn đánh vỡ, nhất thời máu tươi giàn giụa.

Mọi người trên mặt có thế này đẹp mắt chút, bản thân Tưởng Nam tồn tại, đối bọn họ mà nói chính là một loại làm người ta chán ghét gì đó, hiện tại nhìn hắn chịu nhục, không khỏi đều lộ ra hết giận vẻ mặt.

Lâm An công chúa đương nhiên không ở bình phong mặt sau, nàng chính là xoay mặt, không đành lòng nhìn, trong lòng sớm đem Lí Vị Ương hận đến tận xương tủy.

Lí Vị Ương ở bình phong sau nghe kia bản tử trùng trùng hạ xuống cùng nam nhân kêu rên thanh, mỉm cười, hướng một bên Triệu Nguyệt vẫy vẫy tay, đưa lỗ tai nói hai câu, Triệu Nguyệt hiểu ý, lập tức đi ra ngoài, hướng Quách Trừng thiển ngữ vài câu. Quách Trừng đột nhiên mở miệng nói: "Đợi chút!"

Mọi người liền đều nhìn về phía hắn, có chút không hiểu.

Quách Trừng thản nhiên nói: "Ta nghe nói Lâm An công chúa phủ bản tử đánh cho hướng đến rất hòa khí, không bằng nhường ta Quách gia nhân chấp hành như thế nào."

Lâm An công chúa đột nhiên biến sắc nói: "Quách Trừng, ngươi không cần khinh người quá đáng!"

Quách Trừng nhìn về phía Ung Văn Thái tử, trên mặt tựa tiếu phi tiếu. Ung Văn Thái tử tức giận nhìn Lâm An công chúa liếc mắt một cái, âm thanh lạnh lùng nói: "Liền y Quách công tử lời nói."

Lí Vị Ương ở bình phong sau lộ ra một tia lạnh lùng tươi cười, này đánh bằng roi ở trong cung có một loại xưng hô là đình trượng, chẳng phải người người đều có thể làm này người chấp hành. Lợi hại người chấp hành đem nhất tảng đá bao vây ở quần áo nội, cuối cùng đánh xong, quần áo không có gì tổn thương, nhưng là bên trong tảng đá lại bị đánh cho tứ phân ngũ liệt, loại này đấu pháp thoạt nhìn không làm gì ngoan, nhưng là này đánh ra đến đều là nội thương. Còn có một loại còn lại là hoàn toàn tương phản, người chấp hành luyện tập thời điểm, liên phương pháp đều là bất đồng , đồng dạng là trong quần áo bánh mì quả này nọ, nhưng bao là nhất xấp đậu hủ, đánh xong sau quần áo rách tung toé, mà đậu hủ lại chút chưa tổn hại, so sánh với phía trước cái kia, thứ hai loại thoạt nhìn tương đối huyết tinh, da tróc thịt bong , nhưng là sẽ không thương cân động cốt, nàng từ trước ở trong cung cuộc sống qua lâu như vậy, thế nào sẽ không biết trong đó trò đâu? Lâm An công chúa bất quá làm diễn thôi!

Quách Trừng thay đổi Quách gia hộ vệ, người người đánh cho chết, Tưởng Nam không bao lâu cũng đã hãn như đậu tương, sắc mặt như thổ, lãnh mồ hôi ướt đẫm lưng, cơ hồ đau muốn cắn đoạn bản thân đầu lưỡi, Quách Trừng sử cái ánh mắt, sớm có nhân tiến lên ngăn chặn miệng hắn, không nhường hắn phát ra chút thanh âm, miễn cho dọa đến bình phong mặt sau các tiểu thư.

Nguyên Liệt bưng trà, lẳng lặng nhìn, sắc mặt như thường.

Ung Văn Thái tử cười nhìn hắn, nhẹ giọng nói: "Húc Vương thật sự là hảo thủ đoạn, ta ngày đó nhưng lại không nhìn ra ngươi là cái như thế lợi hại nhân vật."

Thứ nữ hữu độc - Tần GiảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ