Thứ nữ hữu độc 211 - 235

14.8K 48 0
                                    

211 thất bại trong gang tấc

Ôn Ca nghĩ đến Lâm An công chúa phân phó, lập tức đứng ra nói: "Quách tiểu thư, ngay cả ngươi muốn che chở ca ca ngươi, cũng không cần trợn tròn mắt nói nói dối! Trước mắt bao người, chẳng lẽ ngươi còn muốn phủ nhận sao?"

Mọi người nhìn thấy Quách Đôn bị trói gô, hơn nữa Ôn Ca lại là nghĩa chính lời nói bộ dáng, đối Lí Vị Ương trợn mắt nhìn, không khỏi nghị luận ào ào, đám người bên trong liền có Ôn Ca sớm an bày xong tỳ nữ thêm mắm thêm muối, đem vừa rồi tình cảnh miêu tả một lần. Đại gia tự nhiên nghị luận ào ào, đều nói hiện thời vật đổi sao dời, liên hướng đến quy củ thế gia công tử đều sinh ra lòng xấu xa, tẫn nhiên dám đối với công chúa gây rối, thật sự đáng giận, hẳn là chỗ lấy cực hình. Trên thực tế, Lâm An công chúa thanh danh lại không hảo, kia cũng là đường đường công chúa điện hạ, bất luận kẻ nào cũng không có cách nào phủ nhận nàng thân phận, đừng nói là ý đồ gây rối, ngay cả giáp mặt đối công chúa vô lễ, kia cũng là bất quá thì đắc tội qua, này Quách Đôn không biết có phải không là ăn gan hùm mật gấu, tẫn nhiên dám tại như vậy trường hợp phi lễ công chúa.

Lâm An công chúa khó được lộ ra nhu nhược tư thái, khóc rống không thôi, giờ phút này, Thái tử điện hạ cũng từ bên ngoài đi tới, nhìn thấy như vậy tình cảnh, tự nhiên thập phần kinh ngạc, Lâm An công chúa một phen khiên trụ hắn tay áo, khóc kể nói: "Hoàng huynh, hôm nay ta khả nhận đến kẻ xấu khi dễ , ngươi khả nhất định phải vì ta làm chủ a!"

Thái tử điện hạ biến sắc, hắn nhìn chung quanh một vòng mọi người nói: "Kết quả là chuyện gì xảy ra?"

Chung quanh liền có nhân hướng hắn giao đãi xong việc từ, Thái tử sắc mặt trở nên dị thường khó coi, hắn phân phó nói: "Nếu là quả thực như thế, chuyện đó thái liền thập phần nghiêm trọng , người tới! Đem viện này lí tất cả mọi người đưa đại sảnh, ta muốn đích thân thẩm vấn." Nói xong, hắn nhìn về phía Tề Quốc Công, sắc mặt lãnh đạm nói: "Quốc công gia, ngươi khả có ý kiến gì sao?"

Tề Quốc Công tuy rằng biết bản thân con là vô tội , nhưng là ai có thể nghe hắn biện giải đâu? Hắn bất động thanh sắc nói: "Hết thảy mặc cho Thái tử làm chủ chính là, nếu thực chứng minh Quách Đôn dám đối với công chúa vô lễ, đó là Thái tử không nói ta cũng sẽ không bỏ qua hắn." Nói tới đây, hắn đã dẫn đầu hướng đại sảnh đi đến, sắc mặt phảng phất muốn âm trầm nhỏ xuống thủy đến.

Quách Trừng xem đến nơi đây, hướng Lí Vị Ương sử một cái ánh mắt, cố ý đi ở mọi người mặt sau, sau đó đem bản thân tiến vào trong viện nhìn đến tình cảnh đơn giản tự thuật một lần. Lí Vị Ương nghe xong, nhàn nhạt nói: "Xem ra, tứ ca là trung địch nhân bẫy ."

Quách Trừng đương nhiên cũng biết, hắn tận lực đè thấp tiếng nói nói: "Hiện tại chúng ta nên làm cái gì bây giờ đâu?"

Lí Vị Ương cười lạnh một tiếng nói: "Binh đến tướng chặn, nước đến đất ngăn, phụ thân không là sớm nói qua sao? Chúng ta sẽ không chủ động trêu chọc, nhưng là người khác trêu chọc chúng ta, liền đừng trách chúng ta không khách khí." Nói tới đây, nàng hướng Triệu Nguyệt sử cái ánh mắt, ý bảo nàng nhân cơ hội hội vào trong phòng đi xem. Triệu Nguyệt hơi gật đầu, chợt lóe thân không thấy .

Thứ nữ hữu độc - Tần GiảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ