Thứ nữ hữu độc 130 - 158

21.4K 61 7
                                    

130 vì tư lợi

Nhập thu sau, thiên dần dần lạnh, bạch chỉ biết Lí Vị Ương trời sanh tính úy hàn, liền chạy nhanh tiếp đón nhân ở trong phòng thăng thán hỏa.

Vào đêm, quang xuyên thấu qua khắc hoa song cửa sổ thượng mỏng manh cửa sổ giấy, đem nhàn nhạt bóng dáng, chiếu vào nhũ kim loại miêu sơn thủy bình phong thượng, cùng chạm rỗng huân rương trung nhảy lên thán hỏa tôn nhau lên thành thú, toàn bộ trong phòng tăng thêm một loại hợp lòng người ấm áp cùng yên tĩnh.

Lí Vị Ương chẩm đoạn mặt cẩm tú gối mềm, híp mắt nhìn xem ngoài cửa sổ nắng, trong miệng chậm rãi nói: "Thác Bạt Ngọc đã mau muốn trở về thôi..."

Nàng hiện tại nhưng là cực kỳ hy vọng Thác Bạt Ngọc trở về đâu, hi vọng tưởng gia nhân thích nàng đưa này phân đại lễ.

Gần nhất trong khoảng thời gian này, Lí Tiêu Nhiên ở hoàng đế bên người địa vị càng ngày càng cao , trong triều các đại thần là mẫn cảm , khi bọn hắn phát hiện Lí Tiêu Nhiên từ từ được sủng ái, nhất là lần này hoàng đế đối cứu giá tưởng gia không hề phong thưởng, thậm chí rất là trách cứ sau, càng là càng thêm khẳng định loại này phán đoán, vì thế càng ngày càng nhiều nhân tại đây tràng đứng thành hàng trung vụng trộm hướng hắn dựa, Lí Tiêu Nhiên thực lực đang không ngừng tăng cường.

Lí Tiêu Nhiên vì thế nhưng là đối Lí Vị Ương có ba phần cảm kích, hắn không nghĩ tới cái này nữ nhi ở hắn xem ra toàn vô kết cấu loạn phàn cắn, cư nhiên cũng nhường hoàng đế xa lạ tưởng gia, ba ngày trước, tưởng lệ đã lên thỉnh cầu hồi kinh có đại tang sổ con, không ra một ngày, hoàng đế đã hạ chỉ, chuẩn tấu . Bởi vậy, tưởng lệ ít ngày nữa liền muốn giao ra binh quyền hồi kinh, cứ như vậy, tưởng gia liền thừa kế tiếp Tưởng quốc công độc chống đỡ đại cục .

Bạch chỉ thấy Lí Vị Ương tựa hồ ngủ không được, liền thấp giọng nói: "Tiểu thư, ngài còn tại lo lắng sao?"

Bạch chỉ ở vài cái nha đầu bên trong, là thông minh nhất, học tập năng lực mạnh nhất , nhưng là nàng dù sao cũng là cái nha đầu, rất nhiều chuyện nàng cũng không hiểu được. Lí Vị Ương cười cười, lẩm bẩm: "Ta không là lo lắng, mà là thật chờ mong. Hiện thời không riêng gì chúng ta, Tưởng Hoa cũng đã bắt đầu hành động , hiện thời Nam Cương, sợ là không yên ổn, nhưng càng là như thế, lại càng là có thú."

Bạch chỉ liền lộ ra nghi hoặc vẻ mặt.

Lí Vị Ương thản nhiên nói: "Trăm nhiều năm qua, đại lịch Nam Cương luôn luôn chịu đủ nghi miền nam Hiên Viên thị quấy rầy, bọn họ ỷ vào nhân cường mã tráng, cấu kết Nam Cương biên cảnh một ít thành thị phú thương, thường thường sẽ đến cướp bóc, cố tình chờ đại quân tiếp cận, bọn họ liền lại cũng không gặp bóng dáng , cho nên này ngoan tật cho tới bây giờ đều không thể thật sự triệt để trừ tận gốc. Gần nhất mười năm đến, nghi nam đã có tân thống trị giả, bắt đầu bận về việc kiến thiết cùng phát triển thành thị, thế cục đã tương đối yên ổn, cứ thế mãi, Nam Cương tự nhiên không cần thiết Tưởng quốc công. Cố tình ở hoàng đế liền dự bị muốn đổi tướng thời điểm, Nam Cương lại bắt đầu không yên ổn , nhưng lại không là tiểu đánh tiểu náo, là đại quân tiếp cận, ngươi nói, là vì nghi miền nam vô cớ sinh sự đâu, vẫn là khác có duyên cớ?"

Thứ nữ hữu độc - Tần GiảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ