Thứ nữ hữu độc 1 - 70

26.4K 136 12
                                    

001 lãnh cung phế hậu

Đại lịch

Lãnh cung mái hiên hạ, Lí Vị Ương sổ tóc dài thượng thứ sáu chỉ con rận. Hàng năm không có tắm tẩy, trên người giống dài quá tầng thật dày khôi giáp, tróc con rận liền thành nàng giết thời gian duy nhất phương pháp.

Mười hai năm , bị quan tiến lãnh cung vẻn vẹn mười hai năm , Vị Ương ngẩng đầu nhìn không trung, mỗi đến như vậy đổ mưa thời tiết, một đôi chân truyền đến đau đớn đủ để cho nhân đau phát cuồng.

Nàng là thừa tướng Lí Tiêu Nhiên thân sinh nữ nhi, chỉ tiếc, nàng không là theo đại phu nhân trong bụng bò ra đến , mà là từ một thân phận đê hèn tỳ nữ sở sinh, hơn nữa sinh cho hai tháng, ứng câu kia hai tháng nữ nhi đối cha mẹ bất lợi đồn đãi, bởi vậy bị phụ thân đưa cho phương xa thân tộc thu dưỡng. Đáng tiếc thân tộc cũng không muốn gặp tự bản thân cái thứ nữ, đem nàng quăng ở quê hương tự sinh tự diệt, nàng như vậy một cái xuất thân từ đại lịch thứ nhất hào môn quý nữ, nhưng lại không thể không tự mình lo liệu gia vụ, thậm chí xuống đất làm việc.

Kim chi ngọc diệp, bị khí dân gian, nếu không có sau này đích tỷ Lí Trường Nhạc không chịu gả cho người nọ, phụ thân cùng đại phu nhân thế nào cũng sẽ không thể nhớ tới nàng đến...

Trường nhạc, Vị Ương, vừa nghe liền phân ra ai quý ai tiện. Sơ hồi lí phủ, nàng lòng tràn đầy vui mừng cho rằng phụ thân rốt cục nhớ tới bản thân, nhưng mà, lại chỉ nghe đến phụ thân vui mừng đối xinh đẹp cao quý giống như tiên nhân đích tỷ Lí Trường Nhạc nói: "Tiên huệ, ngươi không cần lại phiền lòng , này nha đầu sẽ thay ngươi gả cho Thác Bạt Chân."

Đích tỷ Lí Trường Nhạc, tự tiên huệ, cỡ nào xinh đẹp tên, đương thời Vị Ương nghĩ như vậy , lại không nghĩ rằng, tên này sẽ là nàng cả đời ác mộng.

Sau này, nàng như cha thân hi vọng , nhập tam hoàng tử phủ, toàn tâm toàn ý nâng đỡ Thác Bạt Chân từng bước một theo hoàng tử đi lên đế vị, hơn hắn sinh hạ trưởng tử ngọc lí, thẳng đến Thác Bạt Chân đăng cơ, phong nàng làm hậu, đầy đủ tìm tám năm thời gian.

Thác Bạt Chân từng nói nàng phu như nõn nà, mặt mày như họa, là thượng đẳng mỹ nhân. Nhưng là thượng đẳng mỹ nhân chung quy không thể so thế gian tiên tử, trong nháy mắt, liền như góc tường bùn nhão, khó coi.

Sau này đâu? Sau này ——

Lí Vị Ương mỗi khi nghĩ đến ngày nào đó, đều phải bật cười. Cười bản thân trẻ tuổi không sợ thời tiết, cười nàng hiện tại cách đi qua như vậy xa xôi.

Còn nhớ rõ đêm hôm đó, Khôn Trữ cung nội sở có người đều bị chỗ cực hình, tựa hồ là nóng lòng kết thúc hết thảy hoặc là che giấu hết thảy, bọn họ thậm chí cũng không bị đưa hình phòng, hết thảy ngay tại nàng tẩm cung ngoại trong đình viện bắt đầu. Khôn Trữ cung đại môn bị gắt gao khóa bế, chịu hình nhân đều bị phong thượng miệng. Trong nháy mắt, Khôn Trữ cung lí huyết vũ tanh phong. Lí Vị Ương, bị kéo dài tới hoàng đế Thác Bạt Chân trước mặt.

Thứ nữ hữu độc - Tần GiảnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ