Chương 4 Mê loạn [H]

23.1K 425 30
                                    

Edit: girl_sms


*Chương nài mới edit xong chưa beta gì hết =)) Ai thấy chính tả hú hét lên nha, sau bộ nài chắc ko dám edit H nữa, edit sao mà giờ bị đau mắt đỏ =)))))*


Bị kích thích cuồng nhiệt, Tiểu Mẫn vui sướng đến quên mất tình hình hiện tại,kêu to lên một tiếng, cánh tay bám chặt lấy tóc Tuệ Kỳ, hai chân không ngừng đong đưa, ngón chân nhỏ dùng sức quặt lại, phần bụng dưới co rút khiến lưng nàng cong lên thành hình vòng cung.

Ngoài cửa A Phân nghe được tiếng kêu cũng cảm thấy tò mò

"Sao lại có tiếng kêu này? Hai nha đầu ở trong phòng đang làm gì nhỉ? Mệt thật..."

Lần này A Phân cũng không gõ cửa, chỉ lặng lẽ áp tai ở trên cửa lắng nghe, nghe được tiếng kêu dâm loạn của con gái mình, nàng sợ tới mức thiếu chút nữa hét lên.

"Hai đứa ┅┅ không lẽ đang làm chuyện kia? Không thể nào?"

A Phân mặt đỏ tai hồng, không biết phải làm như thế nào cho phải.

Tuệ kỳ thấy Tiểu mẫn càng lúc càng la lớn hơn, vì vậy càng phấn khích liền liếm lộng thật nhiều lên hoa để tối mẫn cảm, cao thấp trái phải, giống như cuồng phong ập đến, dùng toàn lực thưởng thức, muốn đem Tiểu mẫn biến thành chết đi sống lại trên giường.

Cuộc chiến chỉ mới diễn ra một hồi, Tiểu mẫn đột nhiên cảm hạ thân không tự chủ được mà kịch liệt co rút lại, không đến mấy giây sau, chất lỏng trong suốt chậm rãi phun ra. Cảm giác khi đó thật tuyệ vời, giống như được thả mình trong những đám mây.

Tuệ kỳ không ngờ thân thể của Tiểu Mẫn lại mẫn cảm như vậy, mới chỉ vài lần đã không chịu nổi, vừa thấy người dưới thân chuẩn bị lên đỉnh, nàng đã vội né tránh nhưng không kịp. Đành phải trơ mắt nuốt mấy ngụm mật dịch, trên mặt, trên tóc cũng dính không ít.

Tiểu mẫn nhắm mắt lại, thở hổn hển, chợt thấy có người đang lay động chân mình, mở mắt ra thì thấy mặt mũi của gia sư nhà mình dính đầy dâm dịch, không khỏi lên tiếng cười nhạo.

Tuệ kỳ cảm thấy nụ cười này thật đáng ghét, dám trêu ghẹo nàng, vì vậy liền xông lên, ôm chặt lấy Tiểu mẫn, đem chất lỏng trong suốt trên mặt lau vào bộ ngực lớn trước tuổi của Tiểu mẫn, cảm giác nhột nhạo khiến Tiểu mẫn cười「 ha ha 」 không ngừng.

"Xem em còn dám cười tôi hay không?"

Tuệ kỳ vừa nói vừa cắn mạnh lên tiểu hồng đậu của Tiểu Mẫn.

 "A nha ┅┅ thô bạo như thế ┅┅ không cần mà┅┅"

 "Mau cởi sạch ra cho tôi xem, bằng không tôi bóp chết em luôn."

"Ai da chờ chút ┅┅ xem hết của người ta rồi còn dám nói như vậy? Phải cởi thì cùng nhau cởi!"

 "Cởi thì cởi, sợ em sao?"

Hai nàng nhanh chóng đem áo ngực, quần lót, váy ngắn cởi hết, rồi cùng nhau chăm chú nhìn thân thể đối phương.

Tiểu mẫn nhìn không rời mắt bộ ngực cao ngất non mềm của Tuệ Kỳ, trên da thịt vô cùng mịn màng tuyết trắng một nụ hoa anh đào đỏ tươi ướt át cứng rắn nhô ra, ở phần trung gian giữa hai bầu ngực trũng xuống tạo ra một khe rãnh, quả thật lớn nhỏ vừa phải, dễ thương đáng yêu.

[BH][Edit Full] Cấp trên là tỷ tỷ của tôi ~ Bằng Y Úy Ngã H+++++ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ