Chương 9 Ghen

43.9K 1.2K 17
                                    

Tiếng chuông điện thoại lập đi lập lại vài lần, hai người đang ôm nhau ngủ trên chiếc giường rộng lớn với chiếc ra giường trắng toát rốt cục cũng tỉnh dậy . . .

Hạ Linh Tích mở to mắt mơ màng nhìn chung quanh, khi đã kịp phản ứng  liền chộp lấy di động trên đầu giường, đang muốn ấn nút trả lời thì di động lại bị một bàn tay khác đoạt đi.

“A lô?” 

Lâm Diệc Thu rất không vui mà trả lời, tay kia thì ôm chầm lấy Hạ Linh Tích, ôm nàng vào trong lòng, trong lòng thực không vui mà thầm mắng cái tên chết tiệt nào mà mới sáng sớm đã quấy nhiễu người khác, hoàn toàn không thèm nhìn đồng hồ điện tử treo tường đã chỉ đến con số 15:13.

Bất đắc dĩ nép vào trong lòng ngực Lâm Diệc Thu, khóe miệng Hạ Linh Tích cong lên thể hiện vẻ hạnh phúc rất rõ ràng.

“Hạ . . .  Ách, trợ lý Lâm?” 

Người bên kia đầu dây ngây ngẩn cả người, có chút nghi hoặc mà nhìn dãy số mình vừa gọi. . .

Bấm đúng số mà trời . . .

“Chuyện gì a?” Lâm Diệc Thu không kiên nhẫn hỏi.

Cô bí thư mới tới bị sao thế này a, chậm chạp lề mề, ngày mai đi làm sẽ qua hỏi bộ nhân sự một chút mới được, sao lại mướn một người chậm chạp như vậy làm bí thư chứ, không biết tập đoàn Hạ thị luôn luôn chú ý nhất đến hiệu suất sao? Thật là. . . 

Tôi còn muốn ngủ thêm một lát, tối hôm qua rất mệt a, không chỉ tôi, Tích của tôi cũng mệt chết đi được? Ai nha, nãy giờ tôi nói nhiều như vậy rồi, mà cô bí thư này vẫn chưa nói gì a.

Bí thư nơi đầu dây bên kia nghe Lâm Diệc Thu hỏi đến câu này lại ngây ngẩn cả người, Lâm Diệc Thu lại càng không kiên nhẫn hỏi lại

“Rốt cuộc chuyện gì? Cô không nói thì tôi cúp điện thoại a.”

“Ách. . . Ách. . . Lâm trợ lý, tôi chỉ muốn nhắc Hạ tổng 4h chiều nay có hẹn với tổng giám đốc Hoàng Tân Tịnh của tập đoàn Hoàng thị, bây giờ . . .”

“Cái gì? Có hẹn với tên hỗn đản của tập đoàn Hoàng Sắc, Hoàng bệnh lây qua đường sinh dục đó à? Tôi sao lại không biết chứ? Hủy bỏ hủy bỏ ngay.” (Tội anh troai Hoàng nào đó quá =)), đụng ngay bình dấm chua)

Bí thư nói còn chưa dứt lời đã bị Lâm Diệc Thu ngắt lời, nghiến răng nghiến lợi mà thốt ra một câu, lập tức cúp điện thoại, tắt máy, suy nghĩ một chút, lại lấy điện thoại di động của mình, cũng tắt máy luôn.

Bí thư mới được tuyển vào công ty ở đầu dây bên kia sững sờ mà nhìn điện thoại trong tay, có chút hoài nghi vừa rồi có nghe lầm hay không.

[BH][Edit Full] Cấp trên là tỷ tỷ của tôi ~ Bằng Y Úy Ngã H+++++ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ