Nữ bác sĩ tà ác [Chương 1: Bệnh tâm lí]

28.4K 689 60
                                    

Giới thiệu: Đây là nơi mình đăng 1 số đoản văn BH có cảnh H :"> Hihi vì không dám làm quá lộ liễu nên ké vào đây lun, các bạn thông cảm, không liên quan gì đến bộ Cấp trên là tỷ tỷ nha ^0^ Coi thấy hay nhớ vote và cmt dả lả cho mình có độc lực Edit tiếp mấy thứ hại não :">


Truyện 1: Nữ bác sĩ tà ác

Độ dài: 4 chương

Tên truyện nói lên tất cả, còn muốn biết rõ câu chuyện diễn biến ra sao, mời nhảy hố :">

Chương 1 Bệnh tâm lí

Lâm Lâm cảm thấy phi thường không thoải mái, nàng khẩn trương ngồi ở trong phòng, bắt buộc mình nhìn lên trần nhà để cố gắng né tránh ánh mắt của trợ lý trẻ tuổi. Và dường như tiểu thư trợ lý cũng hiểu được lo âu của Lâm Lâm. Âm thầm tính toán, tiểu thư trợ lý phát hiện vị nữ sĩ kia ước chừng khoảng một phút lại xem đồng hồ một lần.

Lâm Lâm gần đây cảm giác được áp lực của công việc làm cho thần kinh nàng như muốn hỏng mất. Nàng thầm oán tất cả mọi việc, mọi vật xung quanh mình, và vô hình đã đem bản thân rơi vào thế cô lập.

Đến lúc Rachèle gọi điện thoại cho nàng thì tình trạng này đã càng lúc càng nghiêm trọng…

Nói một chút về Rachèle, đây là một bác sĩ tâm lý chuyên dùng thuật thôi miên, do một người bạn trong số ít những người thật sự quan tâm đến nàng giới thiệu. Nàng ta hi vọng có thể giúp đỡ một chút cho bệnh tình của Lâm Lâm.

Rachèle chủ động đưa ra một gợi ý là Lâm Lâm hãy đến phòng khám tư nhân của nàng để tìm ra biện pháp trị liệu tốt nhất. Vừa nghe đến từ thôi miên, Lâm Lâm liên tưởng ngay đến thời cổ đại, đến những vu nữ có yêu thuật trong các tác phẩm văn học.

Nhưng vị bằng hữu kia không ngừng ở trước mặt nàng nhắc tới vị bác sĩ này, Lâm Lâm tổng cảm thấy chính mình đang ở trong thời đại khoa học kĩ thuật, loại chuyện này thật là vô lý. Nàng không có khả năng tiếp thu. Nàng cũng từ chối khéo nhiều lần …

Mãi cho đến khi quá mệt mỏi về thể xác và tinh thần, ngay trong một hội nghị quan trọng, nàng đột nhiên cảm thấy đầu váng mắt hoa. Trong đầu đột nhiên không thể nhớ được điều gì, ở trước mặt mọi người lắp ba lắp bắp. Vì vậy đành xấu hổ giải tán hội nghị.

Sau khi tất cả mọi người ra về hết, Lâm Lâm một mình lẳng lặng tránh ở trong góc phòng tối đen như mực khóc thầm. Nàng bất lực, tuyệt vọng. Nàng cố gắng khống chế cảm xúc, nhưng trời ơi…

Nàng hò hét kêu gào, rốt cuộc ai có thể giúp nàng vượt qua cơn khó khăn này?

*******

“Lâm Lâm, tôi là Rachèle, cô sao rồi? Tôi biết hiện tại cô cần hỗ trợ, không phải sao?”

[BH][Edit Full] Cấp trên là tỷ tỷ của tôi ~ Bằng Y Úy Ngã H+++++ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ