[Nữ bác sĩ tà ác] Chương 3: Yên tâm hưởng thụ [H]

18.8K 637 51
                                    

"Lâm Lâm, hiện tại cô hãy bắt đầu học tập, học những điều mà sâu trong nội tâm cô muốn biết, chỉ là cô chưa từng phát hiện ra. Nhưng tôi có thể dám chắc rằng những điều cô học hỏi được ngày hôm nay sẽ rất hữu ích trong cuộc sống sau này của cô..."

"Lâm Lâm, trong tương lai chỉ cần theo tôi, cô sẽ học được rất nhiều việc. Trong nội tâm của cô biết, cô có đủ khả năng để tiếp thu việc học tập này. Hãy thả lỏng toàn bộ thân thể cùng tâm linh, giống như tôi hiện tại, có thể tùy ý dùng năng lực của mình để mang lại sự thoải mái cho người khác. Cô hiểu không, Lâm Lâm?"

Trong đầu Lâm Lâm lúc này đã không còn suy nghĩ được điều gì khác, nàng chỉ biết là Rachèle đang hỏi mình. Khi nghe được thanh âm của Rachèle, Lâm Lâm cảm giác thật là tốt, thật là thoải mái.

Lâm Lâm chỉ biết bản thân đang không ngừng gật đầu, nàng hiểu và đồng ý vô điều kiện với tất cả ý kiến của sư phụ.

"Lâm Lâm, cô quả thật rất thông minh và hiểu chuyện. Cám ơn sự đồng tình của cô, hiện tại tôi sẽ dạy cô làm thế nào để nhanh chóng tiến vào thế giới thoải mái, đó là những khung cảnh chỉ có trong mơ. Tôi nghĩ cô muốn nó."

"Lâm Lâm, làm theo lời tôi nói, 'Yêu là không phải trả giá'. Lúc nào cô cũng phải nhớ câu này, Lâm Lâm. Hãy cho phép bản thân thả lỏng, thân thể cùng tâm linh, bất luận dù cô đang ở nơi nào, hoặc vô luận cô đang làm chuyện gì. Chỉ cần nghe được tôi nói những lời này cô đều phải lập tức thả lỏng chính mình, thân thể của cô sẽ nhanh chóng rơi vào giấc ngủ say. Còn tâm linh của cô lúc đó sẽ lập tức được mở ra, sau đó tôi sẽ dạy cho cô càng nhiều điều mới mẻ, cô hiểu không? Lâm Lâm..."

Lâm Lâm khe khẽ gật đầu...

"Rất tốt, Lâm Lâm. Cô là đệ tử tốt nhất mà tôi từng gặp, cũng là phần thưởng vĩ đại nhất mà tôi muốn đạt được. Từ lúc nói chuyện với cô, tôi đã phát hiện ra cô rất có thiên phú học hỏi, vì vậy cô sẽ học tập thật nhanh chóng và dễ dàng."

Rachèle tạm dừng một chút, tiến vào giai đoạn thứ nhất trong kế hoạch của mình.

"Lâm Lâm, hiện tại chính cô có thể cảm thấy được thân thể của cô đang thoải mái, cảm giác được thanh âm của tôi hay không? Tôi đang nói cho cô biết chỉ cần cô ở nơi này cùng tôi học tập, thì thoải mái và khoái cảm sẽ càng ngày càng nhiều."

Lâm Lâm bất lực nằm ở trên ghế dựa, đầu của nàng quay qua một bên nhìn có vẻ khá chật vật. Rachèle chú ý thấy việc này, nhưng Lâm Lâm vẫn đang bình tĩnh ngủ say như trước, vẫn đang chú ý lắng nghe thanh âm ngọt ngào của lão sư.

"Lâm Lâm, cô cần di động đầu của mình. Đó là điều có thể khiến cho cô càng thêm thoải mái. Tôi biết hiện tại cô hoàn toàn đã thoải mái. Lâm Lâm, cô tựa như đang ở trong mộng, cô cảm giác chính mình càng ngày càng thoải mái, càng ngày càng nhẹ tựa lông hồng. Cô có thể cảm giác chính mình đang chìm đắm trong giấc ngủ thật sâu trên chiếc ghế dựa này, cô hiện tại đang cần nghỉ ngơi. Cảm giác mềm mại của chiếc ghế này vây quanh làm cho cô thật thoải mái phải không?"

[BH][Edit Full] Cấp trên là tỷ tỷ của tôi ~ Bằng Y Úy Ngã H+++++ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ