Nữ bác sĩ tà ác [Chương 2: Dạy cô kinh nghiệm]

15.8K 523 38
                                    

Không biết qua bao lâu, Rachèle nhu hòa nói khẽ.

“Lâm Lâm, nói cho tôi biết tại sao hôm nay cô lại đến nơi này tìm tôi?”

Câu hỏi làm Lâm Lâm cảm thấy thật khó có thể trả lời, sau một hồi cúi đầu trầm ngâm, mới nhỏ giọng trả lời.

“Do áp lực công việc”.

Rachèle gật đầu: “Đúng vậy. Lâm Lâm, áp lực này có phải giống như từ bốn phương tám hướng vây quanh cuộc sống, làm đảo lộn mọi công việc của cô?”

Lâm Lâm chậm rãi gật đầu.

“Cô muốn nó biến mất, đúng không?”

Một thoáng do dự rồi cương quyết gật đầu, Lâm Lâm nhìn chăm chú khuôn mặt của Rachèle.

‘Thật sự là quái dị’, Lâm Lâm nghĩ trong đầu, nàng ta không thôi miên mình mà ngược lại nói toàn những lời vô nghĩa. Có lẽ chỉ muốn cùng mình nói chuyện phiếm giải tỏa áp lực mà thôi.

Lâm Lâm nhìn Rachèle, nàng vẫn đang dựa vào ghế nằm, lặng yên chờ. Lâm Lâm đột nhiên chú ý tới căn phòng đột nhiên thực im lặng. Thanh âm của Rachèle ôn hòa giống như từ nơi xa xôi truyền đến.

“Lâm Lâm, thả lỏng áp lực kỳ thật cũng không khó, rất dễ dàng, chỉ cần bản thân cô nói với chính mình hãy thả lỏng là được. Lúc đó, quyền khống chế cảm xúc sẽ thuộc về cô. Lâm Lâm, cô xem, chỉ dễ dàng như vậy thôi, hết sức dễ dàng”.

Lâm Lâm cảm thấy việc thả lỏng bản thân thật sự tốt lắm, không cần bị thôi miên.

“Không cần làm gì hết, chỉ cần nói chuyện, tâm sự với tôi. Thôi miên hay vu thuật gì đó thực vô tình nghĩa, cô không cần quan tâm đến chúng.”

Lâm Lâm cảm thấy chỉ cần làm theo lời Rachèle cũng không phải khó khăn như trong tưởng tượng. Vì cái gì nàng lại phức tạp hóa vấn đề như vậy?

Lâm Lâm tưởng tượng việc thả lỏng thực đơn giản, thực dễ dàng. Nàng nhìn vào ánh mắt nâu của Rachèle, chậm rãi bắt đầu cảm giác bản thân mình như đang bay vào không trung. Lâm Lâm không ngừng nói cho chính mình phải thả lỏng, tất cả rồi sẽ ổn.

Rachèle chăm chú nhìn Lâm Lâm, khi thấy thân thể nàng ta đã chậm rãi thả lỏng, Rachèle nhẹ nhàng xoa lên đôi mắt của Lâm Lâm.

“Đúng rồi Lâm Lâm, nó thật dễ dàng, hiện tại cô đang trong quá trình học tập nó. Lâm Lâm, rất dễ dàng a. Thả lỏng, lúc này cô có thể cảm giác được chính mình đã thả lỏng chưa?”

 Lâm Lâm chậm rãi gật đầu, nàng cảm giác ánh mắt của mình lúc này thực nhẹ nhàng. Cứ ngỡ mình đang nằm mơ, áp lực công việc đã bị mình đuổi ra khỏi giấc mơ, nàng đang thả lỏng, áp lực đã biến mất, thực dễ dàng, quanh lỗ tai như tràn ngập những âm thanh kì lạ. Trong đó, rõ ràng nhất là giọng nói dịu dàng của Rachèle.

[BH][Edit Full] Cấp trên là tỷ tỷ của tôi ~ Bằng Y Úy Ngã H+++++ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ