Chapter 2

NAPAHAWAK siya sa silya ng kaniyang tokador.

It was five years ago when she last saw the man standing in front of her. Tingin niya ay mas lalo itong gumuwapo.

He was wearing a white long sleeve shirt na nakatupi na hanggang sa mga manggas nito and navy slacks. He looked semi-formal na mukhang kagagaling lamang sa isang business meeting. Medyo sabog ang buhok nito na hindi na nag-abala pang magsuklay. His dark brown eyes were full of hatred na halos matunaw siya sa mga titig nito, halos magkalapit na ang mga makakapal nitong kilay sa pagkakatingin sa kaniya..

His well defined jaws were covered with stubbles a mukhang hindi nakapag-ahit ng ilang araw. He always looked sexy like that, like before. Ipinilig niya ang kaniyang ulo sa naisip. She shouldn't be thinking of the past.

Naramdaman na lamang niyang bumilis ang pintig ng kaniyang puso. Habang papalapit ito sa kaniya ay nasamyo niya ang pabango nito. It was the same perfume smell she liked on him.

Nang makalapit ang lalaki ay bigla siya nitong hinawakan sa likod. Dumukwang ito sa kaniya at ngumisi. "You really think you can get away from me, Tesoro? You can no longer hide because you will always stay by my side starting today." At marahas siya nitong hinalikan sa mga labi.

She felt his teeth on her lips. She tried to push him away but he was stronger so he pulled her head to the point that it's hurting her. Pero hindi niya naalintana ang sakit, when her lips touched his she felt that same feeling she decided to forget all these years.

Nang maramdaman ng lalaki na tumutugon siya sa mga halik nito ay naging masuyo ito. His tongue was playing insider her mouth and she was reciprocating it with passion. Bigla itong huminto, pagbukas niya ng mga mata ay nakita niya itong nakangisi.

"Your lips seems to remember what we used to share. I will make sure your body will also do the same, Tesoro. Il tuo corpo ricorderà." Your body will remember. Anas nito. Bigla siyang binitawan at lumabas na ng kaniyang kuwarto.

Naiwan siyang nakatulala. One second he was in the room, another second he was gone. Was it just a dream?!

HE was busy making phone calls inside the study room. He went straight to the Philippines when he received the news from the investigators he paid for five years to find his wife.

Namataan ito sa airport sa Vietnam habang bumibili ng ticket pauwi sa Pilipinas. He didn't waste any time and called his private pilot to prepare his plane.

Hindi na niya naisip na magpalit ng damit. He was on a meeting with his executives when he received the urgent call. He was pissed off when his secretary interrupted him but when she told him it was something to do with his wife, he immediately dismissed the meeting and went straight to his office.

Nagbunga ang limang taon niyang paghahanap dito after paying a fortune just to find her. He will definitely make him feel his wrath for the scandal she caused his family.

Ilang minuto na niyang kausap ang isang ekspertong doktor sa Europa. Pagkatapos niyang makausap ang doktor ng kaniyang biyenan at makuha ang resulta dito, ipinadala niya agad ang mga dokumento sa isang malaking hospital sa London. They confirmed her chances of recovering was very high. Nakahinga siya nga maluwag sa narinig.