Select All
  • [Wri-fic/Chaptered][Markjin] Alter Ego
    4.7K 378 14

    "Cậu vừa là tôi, lại vừa không phải là tôi. Cậu là tấm gương phản chiếu hình bóng của tôi, nhưng cũng khiến tôi nhận ra phần thiếu hụt ẩn sâu trong tâm hồn của chính mình. Because you are my alter ego..."

    Completed  
  • [JinMark] Chuyện của chúng ta
    24.4K 1.6K 34

    Mỗi ngày tôi nhìn JinMark lại cảm thấy như có một giọt nắng rất nhẹ tràn vào lòng. Ấm lắm luôn. Mà tự nhiên nhìn hai đứa con trai đứng cạnh nhau thôi cũng cười được. Hay thật~~ JinMark có sức mạnh đặc biệt mà.

  • [Trans-fic][MarkJin] The Identity Thief
    1K 75 2

    Kẻ cắp nhân dạng "Ngày làm việc đầu tiên với chức vị là Nhà Tâm lý học - Mark Tuan, cũng là ngày thứ 456 của JinYoung trong trại giam bảo mật cao."

    Completed   Mature
  • [Longfic][MarkJin] Chúng ta kết hôn đi
    1.8K 94 6

    -"Tên chết tiệt nhà anh! Đừng bám theo tôi nữa!" -"Em cấm được anh sao?"

  • [Longfic] [MarkJin GOT7] Thần tượng của em gái tôi
    6.7K 514 14

    Chả biết nói gì, chỉ là một câu chuyện dễ thương...

  • [Wri-fic][Markjin][Prompt request] Oneshot series
    9.7K 631 14

    I'm back~~~~~~ \( ̄▽ ̄)/ Đây là series oneshot về Markjin viết theo prompt request như mình đã hứa nha <3 Thật lòng là mình cũng viết được tương đối rồi, nhưng còn 2 requests vẫn còn đang ngâm :)))) Nhân dịp My Biggest Crush được 5k views thì mình post project mới đây, với lại đợt vừa rồi tớ cũng bận quá, bây giờ m...

    Completed   Mature
  • [Trans-fic][MarkJin] Case Unclosed: The lost boy in Hyungdo Massacre
    10.1K 994 16

    Mark Tuan, vị thám tử trẻ mới nhận chức, nỗ lực phá vụ án còn bỏ ngỏ đã xảy ra cách đây 10 năm. Vụ thảm sát 12 gia đình trong khu tổ hợp, bao gồm cả chính gia đình anh. Động lực lớn nhất của anh là tìm ra hung thủ giết người và tìm kiếm người bạn thơ ấu, JinYoung, đã mất tích trong vụ thảm sát.

    Completed   Mature
  • [JinMark][Shortfic] Hate U - Want U - Love U - Kill U (1/8/2015)
    41.2K 3K 43

    8 tuổi, bố mẹ cậu chết vì anh. 15 tuổi, bố mẹ anh chết thay cậu. 18 tuổi, cậu kết hôn với anh. Mùa đông năm ấy, cậu áp súng vào ngực anh, giọng điệu chua xót hỏi: "Anh có yêu em không hyung?" Mark nhìn thẳng vào mắt cậu, môi mím lại thật chặt. Cậu cười nhẹ, tay hạ súng xuống. "Em yêu anh, Mark hyung." Nhẹ nhàng như v...

    Completed