Select All
  • Love Dance
    318 8 6

    Câu chuyện xoanh quanh tình yêu của một cô gái và một chàng trai.....Liệu họ có vượt qua được những khó khăn để bắt đầu với nhau được hay không? Tất cả sẽ xuất hiện trong bộ phim Love Dance.

  • [lucy harem] Sự trả thù quyến rũ
    108K 4.5K 58

    Đây là câu chuyện nói về lucy cô gái thuần khiết và không lắm bụi trần đã trở thành người mưu mô thủ đoạn để trả thù natsu và gray vì đã hủy hoại cuộc đời cô các bạn đón đọc nhé *Cảnh báo*: trong chuyện này của tớ natsu và gray là ông trùm vô cùng tàn nhẫn và lucy là con đàn bà lẫn lơ vô cùng nên các bạn nào không thí...

    Mature
  • Chuyện diabolik lovers mớiYui là vampire
    219K 3.5K 59

    Yui là vampire vợ cũa anh em nhà sakamaki, họ coi Yui như bão bối cũa từng người vậy rất chăm cho Yui mong các bọn coi chuyện nha cho minh thêm ý tưởng luôn mong các bạn tha thứ vì mình mới viết thui.

  • Tình yêu Cấp 2 - Yêu Nghiệt
    2M 92K 191

    Tác phẩm đầu tay , có gì xin góp ý kiến ^^ À mà bạn nào không thích có thể ngưng đọc , không cần soi mói đâu ^^! Đã là truyện thì không thể giống với đời thật được , ok !?

    Completed  
  • ( Lucy Harem) Đồng Đội Sao?
    511K 22.1K 30

    TÁC PHẨM ĐƯỢC VIẾT VỚI MỤC ĐÍCH GIẢI TRÍ PHI LỢI NHUẬN. TÔI KHÔNG SỞ HỮU CÁC NHÂN VẬT XUẤT HIỆN TRONG TÁC PHẨM. TRUYỆN ĐƯỢC DỰA TRÊN TÁC PHẨM GỐC "FAIRY TAIL" CỦA TÁC GIẢ MASHIMA HIRO.

    Completed  
  • [Fairy Tail/ Nalu]Đừng Đi,em là bầu trời của anh!!!!!!!
    52.6K 2.1K 26

    đọc thì biết!!!!!KO được đọc chùa nhé!!!!!!!!

    Mature