[Vũ Ngọc An Hiên] Đồng nhân S...

By VuNgocAnHien

58.6K 4.9K 546

Tổng hợp đồng nhân Song Huyền do bạn Hiên tự viết. Artist: Anto http://anto4215.lofter.com More

Chuyện cũ ở Hoàng Thành
Phiến
Hương rượu
Ngoảnh đầu bắt trượt gió xuân
Về những chuyện sau khi cưới
Sư Thanh Huyền đọc thoại bản
Bạn
Năm rộng tháng dài (H)
Chấp niệm của Sư Vô Độ
Đỏ đen trắng
Ác mộng của Hạ Huyền
Bạn bè
Nhân vong vật vong
Bản thiếu gia ghét nhất là Hạ Huyền!
Mưa đêm đầu hạ
Vài câu chuyện nhỏ không chung thế giới
Nắng vàng phủ vạt hà y
Hắc Thủy Trầm Chu không kịp cất lời
Hoa rơi có ý, nước chảy mang tình
Thiếu niên năm ấy
Một tấc không rời
Em dâu Hạ Huyền
Giảng viên thỏ
Ông lão đánh cá và con cá bị ổng đánh
Đèn
Sao tan đáy mắt
Tịch dương rọi bóng người, vầng nguyệt chiếu thân ta

Hắc Thủy Trầm Chu nói nhiều thật đấy!

2.4K 203 52
By VuNgocAnHien

Lưu ý: OOC sặc máu

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 1: Ngực ta to hơn ngực Thanh Huyền.

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 2: Thanh Huyền không đeo bông tai à? Mua cho em ấy một cặp đeo cho giống với ta!

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 3: Màu son lúc sáng bé con mua hơi sáng quá, vẫn là khí chất ngự tỷ hợp với mình!

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 4: Hồi sáng đu cột điện rách vạt váy, may mà bé con không thấy, nếu thấy lại trêu ta.

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 5: Lúc bé con quạt cát, cát có chui vào miệng ta, nhưng thấy bé con vui quá ta lại không nỡ mắng.

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 6: Hoa Thành bảo ta và bé con đi chung nhìn như mẹ ghẻ dắt con gái. Hừ, đỡ hơn thái tử nhà hắn bế hắn như bế con!
___________

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 124: Ta rốt cuộc có nên làm hay không? Ta… đôi mắt bé con trong sáng quá, ta không muốn thấy em ấy khóc. Nhưng… đôi mắt ta cũng từng trong sáng như thế…

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 125: Nam nhi đại trượng phu, không vì tư tình quên đi chính sự. Nhưng ta sẽ không động đến em.

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 126: Bé con, em đừng mãi cố chấp như thế, ta đau…

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 127: Bé con, chết không giải quyết được gì cả, em đừng nghĩ quẩn.

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 128: Đêm đó mưa ở hoàng thành lớn thật, ta đứng ôm em đến tận sáng, đợi tạnh mưa mới quay về. Ta mà bỏ em ở đó không trông, em sẽ cảm lạnh mất.

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 129: “Lão Phong”? Này, bé con nhà ta mới có mười sáu tuổi thôi, các ngươi gọi em ấy là “lão”, có ý gì hả?

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 130: Ta hết tiền rồi, còn đủ tiền để mua cho em hai cái bánh bao thôi. Đừng có gọi ta là tỷ tỷ xinh đẹp, ta không thích đâu. Có phải ai cho em đồ ăn em đều sẽ ngọt ngào với người đó không?

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 131: Này, sao em lại ăn đồ rơi dưới đất hả? Nhỡ đau bụng thì sao?

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 132: Nhớ bé con thật đấy, hôm qua nghe em ấy than chân lại đau rồi, mình lén để thuốc bóp chân dưới gối, không biết bé con có nhìn thấy không nữa…

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 133: Ngốc thật, đã bảo là đừng có bê đồ nặng, bây giờ một chân chưa gãy cũng trẹo luôn rồi. Bé con không biết bóp chân, về đêm đau thì ai chăm sóc cho em đây?

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 134: Ban sáng ta thấy bé con ngồi bên bờ sông khóc, ngốc quá, lại nhớ Thủy Hoành Thiên chứ gì? Nhưng sao cuối cùng em lại gọi Minh huynh vậy? Đừng gọi nữa, ta...

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 135: Hôm nay đi mua bánh bao trên đường, trông thấy người ta bán mấy cái quạt Phong sư giả. Có thiếu niên kia mua một cái rồi phe phẩy tới tấp. Hừ, làm gì có ai phẩy quạt đẹp như em nhỉ, bé con?

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 136: Ta mới bận có một ngày không đi theo em thôi, em lại vì một thằng nhóc không quen mà đánh nhau với bọn công tử. Cái chân của em còn chưa lành nữa, có biết mỗi tối ta lén đến bóp chân cho em ta đều rất sợ bị phát hiện không?

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 137: Bé con bệnh rồi. Em ấy ít cười hẳn, cứ run run mãi. Ngày sao mà dài thế nhỉ, mau đến đêm để ta còn ôm em ấy chứ?

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 138: Hình như bé con phát hiện ra ta rồi?

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 139: Em ấy cười với ta. Thật may, là cười, không phải là bàng hoàng sợ hãi…

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 140: Bé con gọi ta là Hạ công tử. Ngốc, đừng gọi như thế, ta không thích em gọi ta là Minh huynh, nhưng lại càng không thích em gọi ta một cách xa lạ và sợ hãi như vậy.

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 141: Bé con, ta lại sửa quạt cho em này. Em biết mà, ta là trạng nguyên quân đó, chữ của ta so với chữ trên cây quạt cũ của em đẹp hơn nhiều. Dậy nhìn xem, có phải chữ "Phong" này rất có khí khái không?

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 142: Hôm trước em nói gì ấy nhỉ, muốn ăn cháo ta nấu. Nhưng ta nấu không ngon, nấu mấy ngày rồi đến ta còn ăn không vào. Chén này là chén ngon nhất rồi đấy, em không ăn ta sẽ buồn lắm đó.

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 143: Rốt cuộc thì hạt cát ngày đó rơi vào miệng ta đắng hơn hay thuốc đắng hơn mà ta còn nhịn được không mắng em, em lại không chịu uống thuốc. Ngoan, em thích ăn kẹo đường không, ta ra đầu phố mua cho em nhé?

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 144: Em xem, trời mưa rồi này. Lại đây, nhào vào lòng ta đi, ta sẽ sưởi ấm cho em. Đừng thấy ta là quỷ mà chê, ta mặc nhiều áo bông lắm đấy!

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 145: Thật ra em không cần so đo với ta xem tay ai lạnh hơn đâu. Ta thua rồi, thua thảm hại luôn, coi nè, làm quỷ vương mấy trăm năm mà tay ta còn không lạnh bằng tay em nữa.

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 146: Tạnh mưa rồi, ta đốt lửa rồi. Hôm qua em than lạnh mà, giờ dậy sưởi ấm đi chứ. Này, mới mười sáu tuổi đã lười biếng, ta sẽ đánh em đấy, bé con!

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 147: Này, bé con, sao lâu quá rồi em không trả lời ta nữa thế? Lớn rồi thì bỏ cái tật giận dỗi đi nhé, như thế không ngoan đâu, ta sẽ không thương em nữa đâu!

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 148: Được rồi, mọi chuyện nghe em hết, em không cần nói, nhìn ta là được rồi. Em không phải chê ta cạy miệng không ra ư? Nãy giờ ta nói bù cho phần mấy trăm năm qua đó. Em im lặng là để trả thù ta có phải không?

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 149: Người ta nói quỷ không biết khóc, quỷ vương càng không khóc. Trò ngu ngốc của em lộ tẩy rồi, em thua rồi, ta sẽ không khóc đâu.

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 150: Ta thua. Ta khóc rồi. Nào, dậy phạt ta đi.

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 151: Bé con, em ghét ta rồi à?

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 152: Thanh Huyền?

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 153: …
______________

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 1240: Hắc Thủy Quỷ Vực chán thật, không có em thì nơi nào cũng chán cả.

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 1241: Hôm nay nắng đẹp, nếu em còn ở đây thì chúng ta có phải sẽ đến quán thịt nướng của lão bá dưới chân cầu ăn không? Hôm trước ta có ghé qua, ông ấy qua đời rồi, con trai ông ấy nối nghiệp, nhưng nướng không ngon bằng ông ấy. Lần sau chúng ta đi quán khác nhé?

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 1242: Hoa Thành mở thêm chi nhánh Quỷ thị rồi, hắn bảo ta qua giúp hắn cai quản. Ta không thích mấy nơi ồn ào, nhưng em lại thích, nên ta qua đó đợi em nhé? Em muốn ăn gì, ta sẽ mở một quán chỉ bán món em thích ăn thôi.

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 1243: Đúng là Quỷ thị mới rất náo nhiệt, nhưng sao ta chẳng thấy vui gì cả. Hôm qua thấy có con quỷ ủ Lê Hoa Bạch rất thơm, ta có mua mấy vò cất trong tủ, đợi em đến cùng uống đấy.

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 1244: Rằm hằng tháng ta đều phải về Hắc Thủy Quỷ Vực để thắp hương cho một ngôi mộ. Ta quên mất ngôi mộ đó của ai rồi, ta chỉ biết là nếu ta không đến thăm người nằm dưới đó, y sẽ giận ta lắm. Y khó tính thật đấy, không như em. Bé con, em có biết y là ai không?

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 1245: Hoa Thành hỏi ta có còn chịu đựng nổi không? Tên này chắc do ăn nhiều “Điên Loan Đảo Phượng” quá nên lú lẫn rồi, chịu đựng gì chứ? Mai em nhớ dậy sớm, qua chỗ ta, ta vừa tìm thấy một hồ nước rất đẹp, chúng ta đến đó tản bộ nhé. Tay nghề của ta ngày càng tốt lên rồi, có thể làm cho em một mẻ bánh quế hoa cao ngon lành rồi đấy.

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 1246: Ta đem bánh vứt hết xuống hồ rồi, lần sau em đến ta sẽ làm mẻ khác nhé, xin lỗi em.
__________

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 2421: Hoa Thành lại hỏi ta có ổn không. Ta vẫn rất ổn mà. Tên quỷ bán rượu kia rốt cuộc cũng chịu chỉ ta cách ủ rượu rồi. Ta ủ nhiều lắm, đủ cho em uống hai năm.

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 2422: Ta uống hết rượu của em rồi, nhưng ta vẫn chưa say. Ta xin lỗi.

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 2423: Nói vẫn còn chịu đựng được là ta nói dối đấy.

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 2424: Chiếc nhẫn kim cương trên dây chuyền thái tử điện hạ đeo trông quen mắt quá, hình như hôm qua ta vừa nghiền nát một cái… Ta sai rồi, phải tiết kiệm tiền để mua rượu cho em, sao lại phí phạm đồ quý thế này. Cái nhẫn đó bán chắc cũng đủ để em uống rượu ăn thịt nướng hai trăm năm đó.

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 2425: Ta nhẹ hơn Hoa Thành.

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 2426: Hoa Thành tạm biệt ta, lâu lắm mới thấy hắn buồn như vậy.

Nhật kí Hắc Thủy Trầm Chu ngày 2427: Có phải em đã đợi ta rất lâu rồi không, bé con?

Continue Reading

You'll Also Like

346K 31K 80
Top: Gemini - Bot: Fourth Một fic mới nữa dành cho hai bạn. Chốn nhỏ này đã được mình ấp ủ và bây giờ sẽ được mình xây dựng lên. Lưu ý: Không được ma...
90.7K 8K 47
[Hoa Liên - Song Huyền] Càn Song Khôn Đối Thể loại: ABO, nhân vật OOC Hạ Huyền A, Sư Thanh Huyền O Hoa Thành A, Tạ Liên O A: Thiên Càn B: Hòa Nghi O...
469K 48.7K 57
"tôi từng có chồng rồi." "tôi thì chưa có, chồng.." là series real-life, mỗi chương không giống nhau. viết đến khi otp ngừng tương tác.
15.6K 1.3K 8
Truyện gốc: Thiên Quan Tứ Phúc Tác giả: Mặc Hương Đồng Khứu Couple: Song Huyền Tác giả đồng nhân: Thanh Diên (ý tưởng), Vũ Ngọc An Hiên (chấ...