VLS 3: ZARRICK'S POSSESSION

By Minilloven

Oh boy, Zarrick is a forbidden one. Erriah knows that. At such a young age, she shall not think of any kind o... More

-
ZARRICK
PROLOGUE
ONE
TWO
THREE
FOUR
FIVE
SIX
SEVEN
EIGHT
NINE
TEN
ELEVEN
TWELVE
THIRTEEN
FOURTEEN
FIFTEEN
SIXTEEN
SEVENTEEN
EIGHTEEN
NINETEEN
TWENTY
TWENTY ONE
TWENTY TWO
TWENTY THREE
TWENTY FOUR
TWENTY FIVE
TWENTY SIX
TWENTY SEVEN
TWENTY EIGHT
TWENTY NINE
THIRTY
THIRTY ONE
THIRTY TWO
THIRTY THREE
THIRTY FOUR
THIRTY FIVE
THIRTY SIX
THIRTY SEVEN
THIRTY EIGHT
THIRTY NINE
FOURTY
FOURTY TWO
FOURTY THREE
FOURTY FOUR
FOURTY FIVE
FOURTY SIX
EPILOGUE
NOTE

FOURTY ONE

13.9K 255 5
By Minilloven

Erriah couldn't moved her hands because of Zarrick's tie that wrapped around her wrists. They were both naked and Zarrick was the one who took off her clothes, that was really his expertise. She was just laying there, feeling his tongue doing wonders in her pussy and writhing with so much pleasure because of it. Zarrick was still there, lapping her and devouring her wetness. He was worshiping her with his kisses. Every touch of his lips on her wet pussy was giving her a wonderful sensation that building up to her belly. She could feel the heaven.

She still remembers that lyrics, goodboy goes to heaven and badboy brings heaven to you. Zarrick definitely brought heaven to her.

Liquid of fire started to shed through her veins, it was compiled in her belly that she couldn't take it any longer. So much pleasure was written all over her face and all she could do was moan under his spell. The wonderful sensation was making her scream,so she did scream his name.

"Zarrick!" It was so amazing and it was killing her. Delirious feeling was eating her up.

She withdraw her still tied hands and putted it down to pull his hair. She tweaked her fingers on his hair and pushes his head more on her treasure. She was already grinding her hip to meet his tonge.

It was so palatable on her part when he suckled her cl*t and lapped it after. His tongue made its way to her entrance and it was harden when it entered her. Zarrick was aware of her overflowing wetness. Walang pakialam kahit na basang basa na siya dahil sa katatapos lamang na paglabas niya. Ilang beses na ba niyang natanaw ang langit at naranasan 'yon habang wala naman itong ginagawa kundi ang kainin siya.

"Ah! There! Yeah, eat me more" inhibitions totally left her body and all she could express was her true feelings. Lahat ng ungol na inilalabas niya ay dahil talagang nasasarapan siya at hindi niya pinipigilan ang kahit na ano mang salitang lumalabas sa kaniyang bibig.

Zarrick has that power on her when it comes to this, their s*xual intercourse. Now that they are finally together, wala na yatang makakapigil pa sa kaniya. All her fantasies will come to an end, Zarrick will surely makes it into reality. Alam niya yon, sigurado siya doon. Halata naman sa husay ng kaniyang kaniig ngayon.

"Let me eat you too—ah! Sht, I'm coming!" Another mouth shuttering climax hits her again. Tumingala ang kaniyang ulo at napapikit ng mariin pagkatapos noon. Pilit kinakalma ang kaniyang katawan nang gumapang si Zarrick sa kaniyang itaas.

His face showed how aroused he was while looking at her with so much adoration. She could also feel his hard cr*tch touching her belly. He leaned closer to her until she could feel his breath against her left ear. His warm breath that fanning on her ear was giving her more reason to feel that arousal again. He pulled his head bakward and looked at her again, his eyes became dark and lustful. Naghalo ang init at adorasyon sa mga mata nito na siyang nanumbalik sa mapangahas na pakiramdam na bumalot nanaman sa kaniya, namuo sa kaniyang ibabang bahagi, kung saan ito nanggaling at sumisid. His lips curved up into a smirk, that made her shook her head. Natawa siya nang tumaas baba ang kilay nito sa kaniya.

"Now, this is the main course" that lightened the intense atmosphere between them. Kanina kasi ay ang katawan lamang nila ang nag-uusap. Hindi niya inaasahan na ganoon ang sasabihin nito ngayon sa kaniya, he just made her come. Ilang beses pa.

She pulled her hands up and showed it to Zarrick. "Untie me. I want to move, ako muna bago ikaw" she gave him the seductive look while biting her lower lip.

Mas lalong umarko ang labi ng binata. Amusement was dancing on his eyes captivating her even more. "Just make sure I'll come quicker than I expected"

"You bet"

Zarrick untied her hands and kissed the back of it. He even suckled one of her finger that made her moan even it was just a little move from him. He positioned himself between her thighs while still kissing her arms. She automatically spreaded her legs as he moved to dry hump her. His lips went up to her shoulder blade and sucked a spot of her skin there. It gives her more excitement when he kisses her more there, sucking then lapping her skin. His lips then went up to her neck and suckled a sensitive spot there.

Zarrick's left hand movements didn't leave her t*ts, it was busy massaging her bo*bs and giving her buds a little pinch. Paulit-ulit. He stopped moving his hips and gave his right hand a chance to get busy on her lower part, not giving it a time to get dry. She could feel herself getting wet even more, matutuyo na yata siya pagkatapos ng gabing ito. Hindi naman halatang miss na miss siya nito dahil ayaw yata nitong iwan o alisan ng pansin ang parte ng katawan niyang 'yon.

"Zarrick" she moaned when Zarrick kept on playing her clit. Then, his another finger will move to the lips of her v*gina up and down. He then finally moved his middle  finger in and out of her. She couldn't do anything but to moan his name.

He suckled again on her neck where her pulse was beating so fast. Ang panaka-naka nitong pagsipsip doon ay mas lalo lamang nagpaningas ng apoy sa kaniyang katawan.

Before Zarrick seized her lips with his he managed to whispered, "I will forever value our moment like this, you, in my arms. You are my little precious,Erriah"

Nanuot sa kaniyang kalamnan ang labis na kasabikan nang hawakan nito ang pagkalalaki at itinutok sa kaniyang bukana. Una'y ulo lamang ang ipinasok nito pero parang papanawan na siya ng ulirat. Nakalimutan yata niyang may malaking sukat ang kahandaan nito at hindi basta basta. Matagal ding taon na walang pumasok doon kaya naman nanibago siya. She held his arm like her life defended on it. Mukhang napansin 'yon ni Zarrick kaya naman mas lalong dahan dahan itong pumasok sa kaniya kahit na bakas sa mukha nito ang labis ding pananabik na makapasok sa kaniya ng tuluyan, gusto siyang biglain. He still entered her slowly, full of gentle but she wasn't the sixteen years old Erriah kaya naman pumaikot ang kaniyang paa sa beywang nito at biniglang itinulak niya ang katawan nito pasampal sa kaniya. She gasped when Zarrick's length finally filled her, whole.

The tingling sensation strengthening her again, so, she welcome his every thrust. Nang una'y mabagal lamang 'yon pero nang mapaungol silang dalawa at sabay na nagkatinginan, she motioned him to speed up and Zarrick quickly obliged. Ang puno ng pag-iingat na pag-ulos nito kanina ay napalitan ng mga ulos na puno ng panggigigil.

She is really his possession. Tila nakatali siya sa katawan nito sa bawat pag-ulos nito, ang kaniyang katawan ay natural na sumasalubong sa bawat paggalaw nito. Ang kaniyang mga ungol na nagsusumigaw sa labis na nararamdaman niya ngayon, kasiyahan, kakuntentuhan at sobrang pagpapasalamat na nasa piling niya ito ngayon. There was no barrier anymore. Walang aangal sa kanila, walang panibagong dahilan para maghiwalay pa sila and Erriah will make sure of that. Wala siyang hahayaang makasira sa kanila. Hindi niya bibigyan ng tiyansa ang anumang dahilan upang alisin nanaman ito sa kaniyang buhay.

Erriah pulled Zarrick while he was still moving on top of her. "Zarrick—ah! Oh, fck! I told you, I want to be on top" reklamo niya sa paungol na tono.

Todo kapit parin ang kaniyang kamay sa braso nito. "Let me move for now. We still have a lot of time. I don't want to tire you up" his voice was hoarse, halata doon ang labis na pagseself control. Ayaw pa yata nitong labasan muna dahil halata sa mukha nito na masyado nitong ineenjoy ang pagkilos sa kaniyang itaas sa mabilis na paraan.

She moaned in protest.

"Oh, sht! I am too fast, lalabasan nanaman ako!" Sigaw niya. Her fingernails digged on  her arms but Zarrick seemed not to mind it.

Mas lalo lang siyang nag-init at mas lalo lamang siyang niyakap ng papalapit na paglabas ng gumalaw ang kamay nito paibaba sa kaniyang maselang parte at pinaglaruan ang tinggil niya doon. Oh my God, mas napaangat ang ulo ni Erriah doon, pinilit na tingnan ang pagsalpok ng maseselang bahagi ng kanilang katawan.

"Oh! Sht! More! More!" She was on an high hype, literal yata siyang nililipad ng ulap nang sinapit niya ang panibagong nakakapanginig na pagsabog. "Ah!"

"Fck. I'm coming too" at doon ay sumunod din ito. Inilabas nito ang sandata at itinutok sa kaniyang tiyan, hindi lang sa kaniyang tiyan tumalsik ang puting inilabas nito kundi umabot 'yon sa kaniyang mukha. Napapikit pa siya nang matamaan ang kaniyang mata.

Napahawak siya sa kaniyang kaliwang mata.

INULIT NI ERRIAH ANG pagpunas sa kaniyang kaliwang mata. Zarrick eyed her with his concerned eyes. "I'm sorry. Namumula pa rin" anito.

Kahit na ilang beses niya nang hinugasan 'yon ng tubig ay hindi parin mawala-wala ang pagkapula. Mukhang may pumasok na katas nito doon, hindi naman mahapdi sa kaniyang pakiramdam. Sht, mukhang guilty na guilty yata ito sa nangyari.

Ngumiti siya dito at hinawakan niya ang mga kamay nito. "I'm okay, maaalis din maya-maya ang pagkapula nito. Don't worry"

Zarrick bit his lower lip. Inayos nito ang strap ng kaniyang damit na nahulog na pala sa kaniyang braso. Saka ito lumapit ng upo at ikinulong nito ang mukha sa kaniyang leeg, humalik doon ng dalawang beses bago siya sininghot. Bagong paligo na kasi siya at pareho sila ng sabon na ginamit kaya naman mukhang bet na bet talaga nito na singhutin ang kaniyang leeg.

"I really am sorry" umangat ang ulo nito at hinarap siyang muli. Isang hipan ang ginawa nito sa kaniyang mata at humalik 'yon doon ng ipinikit niya ang mata.

"Aw" hindi niya mapigilang hindi maibulalas. "Let's sleep. So, I guess no more rounds 'til dawn?" Ngisi niya dito.

"I want to feel you around me again and again but yeah, I guess. Babawi na lang ako sa iyo, kapag nasolo na talaga kita ng tuluyan" anito. Bakas ang kasiguruhan sa tinig.

Niyaya na lamang niya itong yakapin siya. She felt sleepy all of a sudden when Zarrick embraced her with his arms. Ang paghagod ng kamay nito mula sa kaniyang beywang papunta sa kaniyang likuran ay nagbigay sa kaniya ng kapanatagan.

She fell asleep at peace. Finally.

ZARRICK'S EYES STAYED at her while Erriah was still on a deep sleep. He didn't want to close his eyes thinking that he might lose her when he wakes up after. That was not a dream, he knows, but that fear was still hugging his mind. The thought of losing this woman again was killing him. He don't want to experience that kind of hell again. Yung buhay na wala ang babae sa tabi niya.

He wanted to open up with her, to finally closed that incident but he was afraid to whatever reaction he will get on her. Zarrick knew that Erriah is a kind of girl that would understand him being a jerk like he was before but he wanted to change for her, so he did his best. He also wanted to close those bad chapters in their past.

He tucked the loose strands of her hair behind her ears and stayed staring at her beauty. The fault was on him, he was a total jerk before so he decided to just stay behind bars. Ni ang kaniyang ina ay walang nagawa sa pasya niyang 'yon, kung sa totoo lang ay kaya naman niyang makaalis doon ng siya lang ang kumikilos but he decided to just stay there and kept on believing that it was all his fault.

"I don't want to lose you again, Erriah. You are the only woman that changed me to a better person. You believed in me that I can do more, and now, I won't lose another chance to prove my love for you. I love you, my sweet doll. This devil retrieved his wings again because of you. You are my salvation and you are my possession. Dito ka lang, sa tabi ko and I will be the happiest man"

He kissed her forehead, readying himself for their upcoming trials. This time, he will hold her hand and never let go of it. He will surely reach the end hugging her, until they both catch the same feeling of contentment.

"Hindi mo ba ako mahal, Zarrick? Ibinigay ko naman sa'yo ang lahat" it was the last reprove of Shel to him. Ang luhaan nitong mukha ay nagmamakaawa sa kaniya na tanggapin na lang niya ang sitwasyon nilang dalawa.

But her angelic face was still engraved on her mind, ang napakagandang babaeng pinahahalagahan niya, si Erriah.

Erriah was sleeping on his bed that time when Shel called him.

Alam niyang kailangan niyang sabihin sa dalaga pero bakit ngayon pa na kakaumpisa pa lamang niyang dinggin kung ano man ang binubulong ng damdamin niya. He was still starting to recognize that feeling but Shell already dropped that big bomb that shattered his chances again.

Alam niyang mali pero sinabi parin niya sa dalaga ang desisyon niya. "I will support you and I will make sure my child will carry my surname, Shel. But I won't marry you, I can't give you the marriage you were asking because I will only marry one girl, and that is Erriah"

"P*tangina, Zarrick! Ilang taon lang si Erriah! Ang bata niya pa, huwag mong sirain ang buhay niya dahil alam kong hindi pag-ibig 'yang nararamdaman mo! Hindi ka sigurado diyan, hindi ba? Paano kung maging katulad ko lang siya? Hindi ka ba kinakain ng konsensya mo tuwing tumitingin ka sa kaniya? She is just a teenager, may better future pang nakalaan sa kaniya hindi sa'yo, na alam mong bubugbugin lang siya ng sakit na ikaw ang may kagagawan"

Hindi niya ito pinakinggan noon, but he hesitated. Looking at Erriah that time, bumundol sa kaniyang dibdib na masyado siyang hindi karapatdapat para sa dalaga. Na sisirain lamang niya ang isang dalaga na si Erriah.

But looking at Erriah now, sleeping beside her, caged in his arms. Regret was eating him because he didn't give himself a chance, that he could change into a better one and he could be deserving for her love. He was too hard on himself before that he forgot how to choose to be happy.

Continue Reading

You'll Also Like

25.9K 1.1K 72
"Since the night I saw you in that place, I know you are the one for me. So since then, I promised myself to love and protect you. I will cherish you...
1.4M 49.3K 66
Silhouette Montevero stepped down from her position as a secret agent to achieve a normal life. She's already living a peaceful life when a powerful...
3K 152 12
Katarungan ay kapalit ng pera. Paano kaya makakalaya sa kasalanang hindi mo ginawa? Batas ay nagbubulag-bulagan, Hukom ay kailangan pang bayaran. Hu...
983K 33.8K 76
[REVISED VERSION: MAY 2024] Coffees and pancakes. Teas and waffles. Two people crossed that created ditto but with dissonance.