Đấu Phá Thương Khung full(new)

By ZzNguyenTieuzZ

140K 171 9

Diễn viên kiểm tác mấu chốt tự -- tiêu viêm, tiêu huân nhân, đấu khí trong này là thuộc loại đấu khí đích th... More

dau pha thuong khung 1-110
111-169
170-242
243-300
301-369
370-400
401-449
450-500
501-550
551-600
601-650
651-700
716-763
764-850
851-942
943-1030
1030-1114

701-715

6.4K 4 0
By ZzNguyenTieuzZ

09-12-2010, 10:16 AM

Đấu Phá Thương Khung..:: o0o ::..Chương 701 : Giết không tha

Dịch: A Rón

Biên: A Tiến

Nguồn: 2T

Lúc tiếng sấm vang lên rung chuyển cả trời xanh, trên quảng trường, vô số người hoảng sợ ngẩng đầu nhìn lên, xu thế của ngọn lửa màu tím đã lan rộng ra,cả bầu trời rộng lớn đều chìm ngập trong khói lửa, mà ở trung tâm của biển lửa màu tím, hiện lên một ngọn lửa màu xanh biếc xinh đẹp dị thường, mặc cho ngọn lửa màu tím tấn công như thế nào, đều không suy chuyển.

Sau chừng mấy hơi thở, ngọn lửa kỳ dị màu xanh biếc đột nhiên rung lên, chợt một cơn lốc lửa mãnh liệt bùng phát từ trong ngọn lửa màu xanh, mà hễ trong phạm vi của ngọn lửa màu xanh, ngọn lửa màu tím giống như băng tuyết gặp phải dầu sôi, nhanh chóng lụi tàn, căn bản không phải là đối thủ của ngọn lửa xanh biếc kia.

Ngọn lửa xanh biếc lúc đầu chỉ rộng có vài thước, sau đó bành trướng trong nháy mắt, chỉ trong một lát, cả bầu trời tràn ngập ngọn lửa màu tím đều bị xua tan, thôn phệ đi…

"Rắc rắc!"

Lúc ngọn lửa màu tím bị thôn phệ hết, nhân ảnh giấu mình trong đó rốt cuộc hiện ra, lực lượng khủng bố bộc phát trong nháy mắt vừa rồi tất cả đều đánh vào trên thân thể nọ, ngay lập tức, hắn phun ra một ngụm máu đỏ sẫm dưới ánh mắt quan sát của mọi người, thân thể hắn vô lực như diều đứt dây, rơi từ trên trời xuống.

Dưới vô số ánh mắt rúng động, bóng người nhanh chóng rơi xuống phía dưới, lúc còn cách mặt đất mấy chục thước thì mới được Vân Sơn khuôn mặt âm trầm vung tay áo bào lên, dùng nhu kình đỡ lấy, chậm rãi rơi xuống mặt đất.

Người rơi xuống đất là Cổ Hà, khuôn mặt hắn đã tái nhợt đi, khóe miệng vương vết máu, trong mắt lộ vẻ hoảng sợ, lúc trước Tiêu Viêm bộc phát ra lực lượng khủng bố ra sao, hắn là người biết rõ nhất, hắn căn bản không có khả năng chống lại, thậm chí, sau khi phát ra thế công, hắn nhận thấy được Tiêu Viêm đã âm thầm thu bớt một phần kình khí, nếu không, hôm nay nếu hắn có thể giữ được một mạng này, sợ rằng cũng rơi vào cảnh trọng thương.

Từng ánh mắt xung quanh nhìn khuôn mặt tái nhợt của Cổ Hà, nhất thời không gian im lặng như tờ, trong mắt mọi người đều hiện lên vẻ hoảng sợ, thực tế này vẫn làm cho bọn họ như cũ khó có thể chấp nhận được.

Một tiểu bối chỉ chừng hai mươi tuổi, trong mười chiêu ngắn ngủi, đã đánh bại một gã cường giả Đấu Hoàng, loại thực lực đáng sợ này thật sự làm cho người ta có cảm giác khó mà tin được.

Từng ánh mắt kinh ngạc dừng trên người Cổ Hà . Trong chốc lát, không hẹn cùng chuyển hướng lên bầu trời, giờ phút này, ngọn lửa màu xanh biếc tràn ngập trên bầu trời đã tiêu tán, một thanh niên mang hắc bào với đôi hỏa dực xanh biếc hoa lệ ở sau lưng thong dong đứng đó, phong phạm của cường giả hiện rõ.

Tại một nơi trên bầu trời, đám người Gia Hình Thiên sau khi nhìn một chiêu cuối cùng đả bại Cổ Hà, rốt cuộc thở dài một hơi nhẹ nhõm, cùng liếc mắt nhìn nhau, âm thầm cắn lưỡi. Người kia quả thực khủng khiếp, một kích bạo phát kinh khủng lúc trước, ở đây, chỉ sợ chỉ có Hải Ba Đông cùng Gia Hình Thiên mới có thể ngăn chặn.

“Hiện giờ Cổ Hà bị đánh bại, vậy lại giảm đi một mối họa lớn, lấy tính tình của hắn, trước mặt nhiều người như vậy đáp ứng khiêu chiến của Tiêu Viêm, chắc sẽ không lật lọng.” Hải Ba Đông lau mồ hôi lạnh trên trán, cười nói.

“Đúng, bất quá trước phen đại chiến, Tiêu Viêm lại có chút hao tổn, cũng may người này có không ít đan dược, tốc độ khôi phục đấu khí hơn xa người bình thường, nếu không, đến lúc đại chiến cùng Vân Sơn sợ là có chút không ổn.” Gia Hình Thiên gật gật đầu nói, lúc trước hắn thấy Tiêu Viêm sau khi đánh bại Cổ Hà liền đưa mấy mai đan dược vào miệng mình.

“Đợi lúc đại chiến nổ ra, các ngươi ngăn các trưởng lão Vân Lam Tông lại, tuyệt đối không để cho bọn chúng tạo thành trận thế hợp kích, nếu không chỉ sợ sẽ có rắc rối không nhỏ, về phần Vân Sơn thì cứ theo lời của Tiêu Viêm đã nói, giao cho hắn đối phó.” Ánh mắt Hải Ba Đông chậm rãi quét qua Vân Lam Tông phía dưới, nhìn về chỗ các trưởng lão Vân Lam Tông huyền phù, trầm giọng nói.

“Để hắn một mình đối phó Vân Sơn….Không sợ có chút nguy hiểm sao?” Phó hội trưởng của luyện dược sư công hội Mễ Thước Nhĩ chần chờ một chút nói.

“Yên tâm, đừng quên Tiêu Viêm còn có vị lão sư thần bí kia tương trợ. Hơn nữa nếu đến lúc bất đắc dĩ, lúc đó vẫn còn ta cùng với Gia lão đầu, Hải giao thú cũng sẽ nhanh chóng gia nhập, trợ giúp hắn một tay, lấy thực lực của mấy người chúng ta, cho dù là Vân Sơn, cũng có sức chống cự một hồi.” Ánh mắt Hải Ba Đông liếc về Vân Sơn đang đứng tại trên đài quảng trường, chậm rãi nói.

“Lúc đại chiến bắt đầu, ta sẽ phát tín hiệu, đến lúc đó, mười vạn đại quân dưới núi do Yêu Dạ đích thân chỉ huy sẽ lập túc tấn công lên núi!” Gia Hình Thiên gật gật đầu, trầm giọng nói.

Nghe vậy, Hải Ba Đông khẽ gật đầu, con mắt chăm chú tập trung vào Vân Sơn, cười lạnh nói: “Kế tiếp, liền giám sát chặt chẽ lão già khốn kiếp này…”

Trên sân rộng, Cổ Hà với khuôn mặt tái nhợt, sau khi thất thần một lát, trong mắt mới chậm rãi khôi phục lại thần thái, nhìn lên thân hình cao lớn của thanh niên mang hắc bào trên bầu trời, cười một cách cay đắng.

"Ngươi đã thắng!"

Nghe được chính miệng Cổ Hà nhận thua, trên sân rộng im lặng như tờ. Bọn họ có thể tưởng tượng đến, thất bại lần này có đả kích như thế nào với Cổ Hà.

“Việc hôm nay giữa ngươi và Vân Lam Tông, ta sẽ không nhúng tay vào.” Cổ Hà cười một cách chán nản, chợt ánh mắt chuyển về hướng Vân Vận đang đứng dưới đài, thân thể khẽ rung lên, bộ áo cưới được chế tác hoàn mỹ bị rách từng đường, cuối cùng hóa thành mảnh vụn rơi xuống đất.

"Vân Vận, có lẽ sự lựa chọn của ngươi không hề sai, ta thật sự không bằng hắn…”

Nhìn nụ cười cay đắng của Cổ Hà, Vân Vận chỉ biết im lặng. Cổ Hà vốn là người có ngạo khí, có thể làm cho hắn nói ra những lời này, có thể tưởng tượng bị Tiêu Viêm đả bại đã đả kích hắn nặng nề như thế nào, nhưng mà dưới tình huống này, nàng cũng không biết nên nói gì mới tốt, một lúc sau, mới nhẹ giọng hỏi: "Ngươi không sao chứ?"

“Không có gì nghiêm trọng…” Cổ Hà khoát tay áo, chợt ngẩng đầu lên nhìn Vân Sơn đang đứng trên đài, chắp tay nói: “Vân Sơn tông chủ, hôm nay Cổ Hà thất thủ, tất nhiên phải thực hiện lời hứa, không hề nhúng tay vào chuyện của song phương, còn hôn lễ này, thỉnh tông chủ hủy bỏ đi, cáo từ!”

Dứt lời, Cổ Hà cũng không nhìn qua sắc mặt khó coi của Vân Sơn, dưới vô số ánh mắt soi mói của mọi người, xoay người bước nhanh ra khỏi Vân Lam Tông.

Theo bóng dáng Cổ Hà chậm rãi biến mất, trên quảng trường cũng vang lên vô số tiếng xôn xao bình luận, một ít cường giả được Cổ Hà mời đến, sau khi tự liếc nhau một cái, cùng nở nụ cười khổ, nếu chính chủ đã bỏ đi rồi, bọn họ tiếp tục lưu lại cũng không có ý nghĩa gì, giao tình của bọn họ với Cổ Hà không cạn, nếu Cổ Hà nhờ bọn họ xuất thủ tương trợ, bọn họ tất nhiên sẽ không cự tuyệt, nhưng hiện giờ Cổ Hà bị bại lại không có nửa câu oán hận, bọn họ tự nhiên cũng không thể cường hoành ra tay, hơn nữa, nếu như bọn họ phải ra đối đầu, chỉ sợ cuối cùng cũng chỉ chuốc lấy nhục, ngay cả thực lực cao như Cổ Hà cũng bại trong vòng mười chiêu của Tiêu Viêm, huống chi là bọn họ?

Nếu Cổ Hà đã đi, bọn họ tự nhiên cũng sẽ không tiếp tục lưu lại, mặc dù họ đối với đại chiến khủng bố sắp bùng phát trên Vân Lam Sơn cực kỳ mong đợi. Nhưng bọn họ không phải là đứa ngốc, nếu bị dây vào trong đại chiến này, chỉ sợ lại mang đến tai họa…

Bởi vậy, sau khi âm thầm dùng ánh mắt trao đổi, một ít có tính tình tốt, còn chấp tay cáo từ Vân Sơn trên đài, một ít có tính tình kì quái, ngay cả nói cũng không nói một câu, liền xoay người bước ra ngoài Vân Lam Tông.

Mà khi những cường giả đó rời đi, trên quảng trường nhất thời trống trải đi một ít, những người còn lưu lại, phần lớn là người được Vân Lam Tông mời đến, hơn nữa kiêng kị uy thế của Vân Sơn, cùng sắc mặt âm trầm của Vân Sơn, mặc dù bọn họ biết nếu tiếp tục lưu lại nơi này sợ rằng sẽ chịu nỗi khổ của cá trong chậu, nhưng bọn họ cũng chỉ có thể kiên trì lưu lại.

Trên hỉ thai, sau khi các cường giả theo Cổ Hà rời đi, mí mắt Vân Sơn nhảy lên, sắc mặt âm trầm, vốn tính toán của hắn là muốn để cho đám người Tiêu Viêm chiến đấu cùng Cổ Hà, để hắn ngư ông đắc lợi, nhưng hắn không hề nghĩ tới, Tiêu Viêm lại dùng ước hẹn mười chiêu, hơn nữa sau mười chiêu đánh bại Cổ Hà thật, nhưng điều làm cho hắn tức giận nhất, vẫn là tên gia hỏa Cổ Hà ngoan cố này thật sự còn thủ tín, ngoan ngoãn mang theo đám người ủ rũ ly khai.

“Người ngu xuẩn, uổng cho một thân luyện dược thuật…Thế mà đầu óc lại cứng ngắc như vậy.” Trong lòng tức giận mắng một tiếng, Vân Sơn chậm rãi hít một hơi, đem cơn giận áp chế, sau đó đứng lên từ ghế, chậm rãi đi tới bên bàn hỉ sự, sắc mặt đạm mạc ngẩng đầu lên, nhìn thiếu niên mang hắc bào trên trời cao.

“Tiêu Viêm, ta không thể không thừa nhận ba năm nay ngươi đã mạnh hơn rất nhiều…” Tay áo khẽ bay, thanh âm Vân Sơn chậm rãi vang vọng.

Trên bầu trời, Tiêu Viêm liếc mắt nhìn Vân Sơn một cái, cười lạnh nói: “Rốt cục cũng ngồi không yên rồi sao?”

“Bất quá nếu đây là chỗ dựa trong lời nói của ngươi, như vậy bổn tông không thể không tiếc khi nói cho ngươi biết, lúc này đây, ngươi tuyệt đối sẽ không còn sống để đi xuống Vân Lam Tông!” Lắc đầu cười, khuôn mặt Vân Sơn đột nhiên trở nên lạnh lùng, song chưởng nắm chặt, một khí thế bàng bạc đáng sợ bùng phát ra từ trong cơ thể.

Khí thế đáng sợ lan tràn, dưới đài, hô hấp của các cường giả đều bị kiềm hãm, quay trở lại kinh hãi phát hiện ra, dưới loại uy áp này, đấu khí lưu thông trong cơ thể có chút khó khăn.

Đấu tông cường giả, chỉ bằng khí thế, đã đáng sợ như vậy!

Cảm thụ được khí thế bàng bạc trào ra từ trong cơ thể Vân Sơn, sắc mặt Tiêu Viêm cũng chậm rãi ngưng trọng, người này, quả nhiên mạnh hơn nhiều so với ba năm trước, xem ra lúc này đúng là một cuộc ác chiến sanh tử!

“Mọi người trong Vân Lam Tông nghe lệnh, các người xâm nhập hôm nay, một tên cũng không lưu lại!” Ánh mắt vừa chuyển, thanh âm lạnh lẽo của Vân Sơn chậm rãi vang vọng không ngớt nơi chân trời.

“Ta muốn làm cho tất cả người ở Gia Mã Đế Quốc biết, người dám phạm bổn tông, giết không tha!”

Tiểu Dương

17-12-2010, 11:15 PM

Đấu Phá Thương Khung..:: o0o ::.. Chương 702: Quyết chiến Vân Lam Tông

Dịch: A Rón

Biên: A Tiến

Nguồn: 2T

Tiếng quát ngập tràn lạnh lẽo của Vân Sơn vừa vang lên thì bầu không khí phía trên Vân Lam Tông nhất thời căng thẳng, gió thu phất qua cuồn cuộn kéo theo vài chiếc lá rụng, mang theo một chút sát ý.

Khắp nơi trong Vân Lam Tông, các trưởng lão sau khi nghe được tiếng quát lạnh của Vân Sơn thì hai cánh đấu khí phía sau cũng chậm rãi hiện lên. Bàn tay khẽ động, các loại vũ khí sắc bén liền xuất hiện hàn mang. Một đoàn người đông đặc bay thẳng đến đội hình trên bầu trời.

Trên bầu trời, Tiêu Viêm nhìn khuôn mặt Vân Sơn đang nhe răng cười kia, khóe miệng đang cười cũng từ từ âm trầm. Hắn liếc mắt nhìn Vân Vận đang ngồi trên bàn cưới mà trong lòng căng thẳng vì bầu không khí đối chọi gay gắt, nhạt giọng nói: "Vân Sơn, ngươi đừng có dùng câu nói trốn tránh, ngươi là lão cẩu hại cha ta thất tung, hủy Tiêu gia ta. Ta cùng với Vân Lam Tông ngươi vốn là là không chết không thôi, hôm nay, không phải Vân Lam Tông ngươi tại Gia Mã đế quốc xoá tên, thì mạng Tiêu Viêm ta cũng để lại nơi này!"

Bị Tiêu Viêm gọi một tiếng là lão cẩu thì khóe miệng Vân Sơn giật giật một hồi. Một lát sau, Vân Sơn hít sâu một hơi, âm thanh dò hỏi: "Tiểu tạp chủng. Cũng may phụ thân ngươi hiện tại không ở trong tay ta nếu không thì nhất định phải cho hắn hưởng thụ một phen khổ sở, nếu không khó tiêu mối hận trong lòng của ta!”

"Không hề ở trong tay ngươi?”, Tiêu Viêm đôi mắt nhất thời rực sáng, nắm tay trong tay áo bào cũng nắm chặt lên, cười nói: "Lão cẩu, ngươi rốt cục thừa nhận cha ta thất tung có liên quan đến ngươi.”

Tiếng cười vừa hết, Tiêu Viêm ánh mắt sắc bén nhìn về phía Vân Vận đang ngồi trên bàn cưới phía dưới. Từ lúc xuất hiện đến giờ lần đầu mở miệng đối thoại với Vân Vận: "Ngươi hiện tại có thể minh bạch? Năm đó ngươi không phải còn luôn mồm xác thực rằng Vân Lam Tông cùng cha ta không hề có quan hệ hay sao?"

Gương mặtVân Vận tái nhợt, nàng có thể nghe ra sự phẫn nộ cùng cười nhạo trong thanh âm của Tiêu Viêm. Năm đó nàng cương quyết thề thốt cho rằng nhất định là hắn hiểu lầm Vân Lam Tông, nhưng mà hôm nay, từ lời nói trong chính miệng của Vân Sơn lại giống như một cái tát hung hăng đánh lên trên mặt của mình.

"Nguyên lai…Nguyên lai chuyện này thật chính là ngươi làm?" Đôi môi đỏ mọng run rẩy, Vân Vận chuyển hướng ánh mắt nhìn Vân Sơn, rốt cục nhịn không được quát lên.

"Vân Vận! Nhớ kỹ ngươi là người Vân Lam Tông! Vì một tiểu hỗn đản ngày ngày đòi thanh trừ Vân Lam Tông ta, ngươi cũng dám quở trách ta? Ta nhiều năm giáo dục ngươi ngươi như thế, ngươi lại để vào đâu?" Vân Sơn giận dữ hét, khuôn mặt nổi gân xanh. Hiển nhiên, Vân Vận tại trước mặt công chúng quở trách hắn, khiến mặt mũi hắn mất hết.

Vân Vận trên mặt lộ vẻ sầu thảm. Nàng nguyên bản vẫn cho rằng năm đó là bởi vì Tiêu Viêm nhất thời nổi giận mới có sự tình lỗ mãng sỉ nhục Vân Lam Tông như vậy, nhưng mà hiện tại xem ra người ngây thơ nhất thì dĩ nhiên chính là nàng.

Vân Lam Tông hại phụ thân Tiêu Viêm thất tung mà chính mình năm đó lại một ý thiên vị Vân Lam Tông. Nói vậy trong lòng hắn năm đó đối với nàng hoàn toàn thất vọng rồi hay sao?

Trong tay áo bào cánh tay nhỏ nhắn vì quá hối hận nên nắm chặt lại, móng tay đâm thấu đau đớn. Hiện tại nhớ tới năm đó nhãn thần băng lãnh của thiếu niên kia khi đối mặt với nghìn dặm truy sát của Vân Lam Tông thì Vân Vận có thể biết rằng hắn hẳn là cực hận chính mình.

Tuy rằng cách xa nhau khá xa nhưng Tiêu Viêm cũng có thể nhìn thấy thân hình Vân Vận đột nhiên run rẩy muốn ngã, lông mi run lên, chợt ngoan tâm đem ánh mắt chuyển hướng đến Vân Sơn lạnh lùng nói: "Cha ta không ở Vân Lam Tông, thì ở nơi nào?"

"Tại một địa phương mà ngươi vĩnh viễn không bao giờ biết, hơn nữa cho dù ngươi biết thì cũng không có nửa điểm có thể giải cứu. " Vân Sơn mỉm cười âm lãnh, dĩ nhiên lúc nãy đã làm lộ ra thì hắn giờ cũng sẽ không thèm giấu diếm nữa.

“Sao!...”

"Là ở trong tay "Hồn Điện" hay sao?"

Nghe được cái tên khiến kẻ khác sởn gai ốc từ trong miệng Tiêu Viêm phát ra thì ánh mắt Vân Sơn chợt co rụt lại, giọng nói ở đây đột nhiên trở nên khàn giọng âm trầm hơn rất nhiều: "Ngươi dĩ nhiên biết Hồn Điện? Nga, được rồi, nói vậy cái linh hồn thể trong cơ thể ngươi nói cho ngươi hay sao!”

Nghe được Vân Sơn nói thì đồng dạng cũng khiến sắc mặt Tiêu Viêm hơi đổi, hắn dĩ nhiên biết Dược Lão tồn tại, xem ra lão cẩu này quả nhiên cùng Hồn Điện cấu kết, thế thì hôm nay phải cẩn thận hơn nhiều rồi.

"Việc cha ta tự nhiên ta sẽ giải quyết. Thế nhưng trước tiên đem lão cẩu nhà ngươi ra giải quyết đã." Từ từ đem ba động trong lòng ngừng lại, bàn tay Tiêu Viêm từ từ nổi lên đấu khí hùng hồn, chậm rãi nói.

Vân Sơn hơi cười nhưng bên trong dáng tươi cười đó lại có chút âm lãnh, vung tay lên, lành lạnh cười nói: "Lúc này đây ta sẽ khiến cho Tiêu gia triệt để tiêu thất tại Gia Mã đế quốc!"

"Vân Lam Tông! mọi người nghe lệnh, giết!"

Sau khi lời nói của Vân Sơn vừa hết thì bầu không khí đang giằng co nhất thời bị vỡ tan. Đông đảo trưởng lão Vân Lam Tông đang huyền phù giữa không trung hai cánh phía sau lưng rung lên, nhanh chóng xẹt qua phía chân trời mơ hồ vây quanh bọn người Gia Hình Thiên.

"Đừng cho bọn họ kết trận, động thủ!"

Tại thời điểm chúng trưởng lão Vân Lam Tông bắt đầu điều động, Hải Ba Đông cũng quát một tiếng chói tai, chợt đôi cánh băng phía sau rung lên, đấu khí hùng hồn từ trong cơ thể dũng mãnh bạo ra. Hắn đã dùng qua Phục Tử Linh Đan, ngắn ngủi mấy ngày thời gian thì thực lực liền đã từ từ tiếp cận lấy đỉnh như lúc trước. Tuy rằng so với Gia Hình Thiên Đấu Hoàng đỉnh này thì còn có chút chênh lệch nhưng cũng không xa lắm. Bởi vậy, cổ khí thế cường hãn kia nhất thời bạo phát cũng khiến cho không ít người sắc mặt biến đổi.

Một khắc sau khi bạo tăng khí thế, Hải Ba Đông đầu tiên xuất ra đấu khí đao phong băng lãnh mang lực lượng Đấu Hoàng thất tinh đánh ra phía đang tập trung đông đảo trưởng lão Vân Lam Tông, chọn lấy một vị lão giả thực lực mạnh mẽ xông đến.

Vì Hải Ba Đông đột nhiên dẫn đầu công kích, lập tức khiến cho quy mô của trưởng lão Vân Lam Tông bị rối loạn. Tại phía sau, bọn người Gia Hình Thiên, Pháp Mã, Âm Cốt lão, Tử Nghiên trong nháy mắt cũng theo sát xông lên, nhất thời bạo phát ra đấu khí kinh khủng tràn ngập bầu trời Vân Lam Sơn. Uy phong của đấu khí hùng hồn cũng bao phủ cả tòa ngọn núi khiến một ít người thực lực kém dưới áp lực này cũng cảm thấy có chút khó thở.

"Giết !"

Đối với thế tiến công của bọn người Hải Ba Đông, các trưởng lão Vân Lam Tông cũng không cam lòng chịu thiệt, hai mắt hóa thành hung quang, quát một tiếng chói tai. Liền đem đấu khí trong cơ thể vận chuyển đến cực hạn, sau đó hung hăng xông tới thế công của bọn nguời Hải Ba Đông.

“Oanh! Oanh!”

Chớp mắt thời gian, hai đội hình trên bầu trời va chạm kinh thiên. Từng đạo năng lượng bất chợt bùng nổ như sấm sét cùng với kình khí rung động phía trên không trung vang vọng ra khắp nơi.

Tại phía ngoài trận chiến đang hỗn loạn, Tiêu Viêm một mình đứng trên bầu trời, nhưng lại không có một vị trưởng lão Vân Lam Tông xông đến giết hắn, bởi vì bọn họ đều biết người này muốn lưu lại cho Vân Sơn tự mình giải quyết!

Ánh mắt đầu tiên quét ngang qua chiến trường đang vô cùng nóng bỏng kia, chợt ánh mắt Vân Sơn âm lãnh chuyển hướng sang hắc bào thanh niên đang khoanh tay trên ngực ở trên bầu trời. Lạnh lùng nhếch mép, sải bước tiến lên, đến thời điểm ngang qua bàn cưới phía dưới đột nhiên lão nhìn thoáng qua Vân Vận phía dưới, hướng về đệ tử Vân Lam Tông đứng cạnh nàng quát lạnh: "Trông coi nàng cho ta!"

Nghe được mệnh lệnh Vân Sơn thì một ít đệ tử Vân Lam Tông vội vàng cùng nhau đáp.

"Chờ đem tiểu tạp chủng này giải quyết xong rồi trở lại giáo huấn ngươi!" Liếc mắt nhìn kỹ Vân Vận, bất chợt thân hình Vân Sơn khẽ động hiện lên giữa không trung sau đó bàn chân nhẹ nhàng di chuyển nhìn giống như đang chậm rãi đi lên cầu thang. Chỉ bất quá, cầu thang nơi này lại do không khí vô hình ngưng tụ lại.

Đấu tông cường giả, đã có thể không cần vào hai cánh đấu khí liền có thể tự do di chuyển trên bầu trời như giẫm trên đất bằng. Như vậy khiến cho trong chiến đấu không hề gò bó, tự nhiên là có thể làm cho bọn họ thoải mái chiến đấu, thậm chí phản ứng đều đề thăng lên rất nhiều.

Tiểu Dương

28-12-2010, 09:23 PM

Đấu Phá Thương Khung..:: o0o ::.. Chương 703: Quyết chiến Vân Sơn

Dịch: A Lét

Biên: A Lét

Nguồn: 2T

Nghe được lời nói lạnh lẽo tràn ngập sát ý kia của Vân Sơn, khuôn mặt Tiêu Viêm cũng từ từ lạnh dần. Đấu khí hùng hồn màu xanh biếc từ trong cơ thể giống như ngọn lửa lượn lờ bay ra, bao quanh thân thể hắn.

Thiên Hỏa Tam Huyền Biến! Từ sau khi Tiêu Viêm ra khỏi lòng đất của học viện Già Nam vẫn chưa từng thi triển qua. Nhưng mà Dị hỏa trong cơ thể hắn hiện nay là do Thanh liên địa tâm hỏa dung hợp cùng Vẫn lạc tâm viêm. Mà khả năng tăng lên uy lực của bí pháp này toàn bộ đều được quyết định bởi độ mạnh của Dị hỏa. Vì thế, lúc này Tiêu Viêm thi triển ra so với năm đó thì thực lực tăng lên đương nhiên là mạnh hơn rất nhiều.

Năm đó Tiêu Viêm ở cấp bậc Đấu Linh thì có thể dựa vào bí pháp này để chiến đấu với cường giả Đấu Linh đỉnh phong như Liễu Kình, Lâm Tu Nhai. Thậm chí là đánh một trận với cường giả Đấu Vương. Đương nhiên, điều kiện trước hết ở đây là không sử dụng một ít sát chiêu ẩn giấu. Mà bây giờ, thực lực của bản thân Tiêu Viêm đã đạt tới Đấu Vương đỉnh phong. Bởi vậy, sau khi thi triển Thiên Hỏa Tam Huyền Biến thì chỉ riêng thực lực bên ngoài đã không kém cường giả Đấu Hoàng bốn, năm sao. Hơn nữa, cộng với sự kỳ diệu của Phần Quyết, thân thể trải qua rất nhiều linh dược tẩy tủy cùng với nhiều đấu kỹ có uy lực không tầm thường thì sức chiến đấu có khả năng phát huy ra cũng đủ để đánh một trận phân thắng thua với cường giả Đấu Hoàng đỉnh phong!

Búng ngón tay một cái, Huyền trọng xích to lớn lại hiện ra trong lòng bàn tay. Trọng lượng nặng như vậy cũng chỉ làm cho cánh tay Tiêu Viêm hơi trầm xuống một chút liền nhanh chóng hồi phục lại như cũ. Trải qua nhiều năm thích ứng như vậy, đối với Tiêu Viêm thì sức nặng của Huyền Trọng xích đã không còn trở ngại quá lớn.

Tuy nói dùng Huyền trọng xích sẽ đè ép sự vận chuyển đấu khí trong cơ thể, làm cho sức chiến đấu của người sử dụng giảm xuống một ít. Nhưng mà qua nhiều năm thích ứng thì điều đó cũng hạ xuống mức thấp nhất. Bởi vậy đương nhiên cũng không có ảnh hưởng quá lớn đến Tiêu Viêm.

Nghe được tiếng năng lượng nổ mạnh từ xa truyền đến, Tiêu Viêm cũng không có chút phân tâm nào. Ánh mắt không hề chớp tập trung nhìn vào Vân Sơn ở trước mặt. Chân hơi khụy, giống như sư tử hung mãnh sắp chụp mồi. Dưới cơ nhục rung rung ẩn chứa lực lượng nổ mạnh.

Nhìn bộ dáng như gặp phải đại địch của Tiêu Viêm, Vân Sơn cười khẩy, tay áo khẽ động. Vải dệt dưới sự quán chú của đấu khí cũng cứng rắn không kém gì cương thiết. Thực lực đạt tới trình độ Đấu Tông thì bất kỳ một bộ phận cao thấp nào trên cơ thể, cho dù là một sợi tóc thật nhỏ cũng có thể trở thành vũ khí giết người sắc bén.

"Đến đây đi. Để cho bản tông chủ nhìn xem đến tột cùng là ngươi dựa vào cái gì mà dám trở về lần nữa."

Năng lượng màu xanh đậm trong lòng bàn tay giống như lốc xoáy nhanh chóng xoay tròn, Vân Sơn cười lạnh lẽo, nói

Khuôn mặt Tiêu Viêm không chút thay đổi, cũng không đáp lời nửa câu. Phía trên bàn chân chợt xuất hiện ánh sáng màu bạc rực rỡ, thân hình đột ngột khẽ rung…

Hơi khép mắt nhìn thân hình Tiêu Viêm vẫn không nhúc nhích ở trước mặt, ngón tay trong ống tay áo của Vân Sơn hơi giật giật. Chợt cười lạnh một tiếng, tay áo vung mạnh lên, mang theo kình phong khủng bố bén nhọn hung hăng chém tới một khoảng không ở phía sau.

Oành!

Ống tay áo cứng như cương thiết xẹt qua không gian. Khi gần đến nơi đó thì không gian cũng đột nhiên dao động. Chợt một bóng đen quỷ dị hiện lên, cùng lúc đó trọng xích mang theo lực đạo hung hãn cũng không chút khách khí hung hăng đánh tới. Hai bên đập vào nhau giữa không trung, tiếng vang trầm muộn như sấm sét nhất thời vang vọng. Chợt kình khí giống như sóng gợn nhanh chóng lan ra. Dưới sự khuếch tán của kình khí, ngay cả không gian cũng có chút chấn động.

Hai bên đập vào nhau, bả vai Vân Sơn run lên, lập tức đem cỗ kình khí hoá giải. Mà bóng đen kia phải lùi lại vài bước mới đứng vững được thân hình. Thân hình lộ ra, rõ ràng là Tiêu Viêm vốn đang ở một chỗ khác.

"Tốc độ của ngươi thật sự là rất nhanh. Nhưng đây chẳng qua chỉ có tác dụng đối với cường giả Đấu Hoàng. Đối với ta…"

Nhìn Tiêu Viêm nắm chặt năm ngón tay, Vân Sơn liếc mắt nhìn phía sau. Ở đó, tàn ảnh mà Tiêu Viêm lưu lại đã tiêu tan, chỉ còn lại một cái bóng nhàn nhạt, lập tức không khỏi lắc đầu cười lạnh, nói.

"Thật sao? Vậy thế này thì sao?"

Tiêu Viêm lạnh nhạt nhìn lão gia hỏa có chút cuồng vọng này, trong cổ họng truyền ra một tiếng hừ lạnh trầm thấp. Thủ ấn đột nhiên biến đổi, sau lưng chợt hiện lên ánh sáng màu tím đen. Một đôi cánh màu tím đen giống như thật chậm rãi hiện lên.

Đôi cánh màu tím đen này trực tiếp kéo dài ra từ đôi cánh bích hỏa. Hình dáng kia giống như đôi cánh lửa được một tầng cánh chim màu đen bao phủ ở phía trên.

Đôi cánh tím đen này chính là Tử Vân dực mà lâu rồi Tiêu Viêm không sử dụng. Từ sau khi thăng cấp lên Đấu Vương, tốc độ phi hành của hai cánh do đấu khí hóa ra đã muốn vượt xa Tử Vân dực. Bởi vậy hắn cũng không sử dụng loại đấu kỹ phi hành này. Nhưng cái này cũng không nói rằng nó đã mất đi tác dụng. Có thể trở thành đấu kỹ hiếm có trên đại lục, nó tự nhiên có năng lực hơn xa thế. Một cái hiệu quả khác của nó mới là nguyên nhân để cho giá trị của nó tăng gấp bội.

Đó chính là điệp gia!

Cái gọi là điệp gia (thêm vào), ý nghĩa giống như tên, chính là hai loại đồ vật lặp lại ở cùng một chỗ. Đấu kỹ phi hành cũng là như thế. Nếu sau khi thực lực đạt tới cấp bậc Đấu Vương mà có thể đem hai loại cánh điệp gia ở một chỗ thì tốc độ do loại điệp gia này sinh ra tự nhiên sẽ hơn xa rất nhiều so với hai cánh bằng đấu khí bình thường. Nhưng khuyết điểm duy nhất chính là tiêu hao đấu khí không nhỏ. Nếu không, dùng để phi hành gấp gáp thì tốc độ sẽ làm cho người ta thật sự cảm nhận được cái gì được gọi là truy tinh đuổi nguyệt…

Từ sau khi thực lực tăng mạnh, hai cánh điệp gia cùng Thiên Hỏa Tam Huyền Biến đều là lần đầu tiên Tiêu Viêm lộ ra trước mặt người khác. Nhưng nhìn từ khuôn mặt kinh ngạc của Vân Sơn cũng có thể nhìn ra được sự bất ngờ do loại điệp gia này mang đến.

Có thể không nói quá rằng, có hai cánh điệp gia lại thêm Địa giai thân pháp Tam Thiên Lôi Động thì tốc độ của Tiêu Viêm sẽ lại tăng lên một tầng thứ. Loại tốc độ này, cho dù lấy thực lực của Vân Sơn cũng không dám coi thường!

Trải qua hai cánh điệp gia, nhan sắc của hai cánh đấu khí sau lưng Tiêu Viêm cũng từ xanh biếc chuyển sang xanh thẫm. Hai cánh vỗ nhẹ, từng đạo lưu quang xoay quanh. Mặc dù bàn về tính hoa lệ thì kém hơn một ít so với đôi cánh lửa xanh biếc lúc đầu. Nhưng loại nhan sắc thâm trầm nội liễm này lại làm cho người ta không dám xem nhẹ.

Hai cánh xanh thẫm chậm rãi vỗ vỗ. Từng cỗ lốc xoáy giống như thật bay quanh thân Tiêu Viêm, cuối cùng rít gào rồi tản ra.

Cảm thụ được thân thể đột nhiên trở nên nhẹ nhàng rất nhiều, lúc này Tiêu Viêm mới cười. Nhìn khuôn mặt đang dần dần bớt đi vẻ cười lạnh của Vân Sơn và nói:

"Vân Sơn lão cẩu. Bây giờ, ngươi còn dám nói là vô dụng sao?"

Thanh âm hạ xuống, Tiêu Viêm cũng không để cho Vân Sơn thời gian đáp lời. Hai cánh sau lưng vỗ mạnh, chợt biến mất một cách quỷ dị trong tiếng sấm nhàn nhạt. Đến khi xuất hiện lại thì đã ở phía trên đầu của Vân Sơn.

Hai tay nắm chặt trọng xích, Tiêu Viêm hét to một tiếng. Trọng xích hình thành thế mở núi, lập tức xẹt qua không trung, chém mạnh xuống đầu của Vân Sơn.

Công kích này của Tiêu Viêm không có chút đẹp mắt nào. Có, chỉ là lực lượng khổng lồ đáng sợ. Mà dưới sự đè ép của loại lực lượng này, không khí trong vòng nửa mét ở phía dưới đều bị tản ra bốn phía. Khi trọng xích hạ xuống không ngờ lại hình thành một vùng chân không!

"Tốc độ đúng là cũng được. Nhưng mà lực lượng này còn chưa đủ!"

Nhìn trọng xích đang nhanh chóng to lên trong con mắt của mình, Vân Sơn cười lạnh một tiếng, bàn tay nắm chặt, chợt hung hăng đánh ra một quyền về phía công kích của Tiêu Viêm!

Một quyền đánh ra, không gian trước mặt nhất thời hiện lên một cái hình vòng cung. Đạn pháo không khí vô hình nhanh chóng thành hình, cuối cùng mang theo tiếng vang sắc nhọn vang vọng đất trời đột nhiên mạnh mẽ bắn ra, đánh vào trọng xích của Tiêu Viêm.

Ầm!

Trọng xích cách đỉnh đầu của Vân Sơn nửa mét thì va chạm với cỗ đạn pháo vô hình kia. Trên trọng xích truyền đến lực phản chấn làm thân xích chấn động không ngừng. Nếu không phải lực lượng của Tiêu Viêm cũng không nhỏ thì sợ rằng chỉ một kích kia, trọng xích đã bay ra khỏi tay!

Thân hình run lên, hóa giải kình khí truyền đến từ trên thân xích. Thân hình Tiêu Viêm không hề lùi bước, hai cánh sau lưng vỗ mạnh, liền hoá thành một bóng đen lao đến bên cạnh Vân Sơn. Cùng lúc đó, tay phải đột nhiên nắm chặt, cánh tay quỷ dị rung lên. Một cỗ kình khí rất mạnh nhanh chóng ngưng tụ trên nắm tay. Sau nháy mắt liền giống như thốn kình trực tiếp đánh về phía ngực của Vân Sơn

Bát Cực Băng!

Thanh âm trầm thấp từ trong miệng của Tiêu Viêm truyền ra. Kình phong trên nắm tay đột nhiên tăng vọt! Cỗ lực lượng đáng sợ này dù là lấy năng lực của Vân Sơn cũng phải nhíu mày.

Tuy nói tốc độ của Tiêu Viêm cực nhanh nhưng thân là cường giả Đấu Tông, Vân Sơn đương nhiên cũng không phải tay yếu. Giờ phút khẩn cấp như thế, bàn chân cũng cũng đạp mạnh một cái. Đấu khí mênh mông như biển rộng trong cơ thể nhất thời xuất hiện trước ngực. Trong nháy mắt liền ngưng tụ thành một tấm màng chất lỏng năng lượng màu xanh sẫm.

Xuy!

Nắm tay mang theo kình khí khủng bố hung hăng đập vào tấm năng lượng chất lỏng kia. Hai bên đánh vào nhau chỉ truyền ra một tiếng vang rất nhỏ. Lực lượng đáng sợ trên nắm tay của Tiêu Viêm giống như bị cắn nuốt, nhanh chóng biến mất.

"Chiêu này ở ba năm trước ngươi đã từng dùng qua…"

Nhìn khuôn mặt Tiêu Viêm chợt lóe lên kinh ngạc, Vân Sơn cười lạnh một tiếng.

"Cùng một dạng chiêu thức cũng có thể khiến cho ngươi không dễ chịu!"

Tiêu Viêm cũng cười lạnh, cánh tay đột nhiên cong lại. Tiếng xương cốt va chạm lách cách nhanh chóng truyền ra. Mà nắm tay này cũng mạnh mẽ chấn động! Theo lần chấn động này của nắm tay Tiêu Viêm, một cỗ ám kình giống như sóng ngầm nhanh chóng trào ra, chợt truyền qua tầng phòng hộ giống như chất lỏng kia, giống như bom nổ tung ở trên quần áo của Vân Sơn…

Thân thể bị ám kình này của Tiêu Viêm công kích, sắc mặt Vân Sơn cũng dần trở nên âm lãnh. Ngực co lại, đột nhiên một cỗ kình lực khổng lồ ùn ùn kéo đến bùng phát mạnh mẽ. Mà người hứng chịu đầu tiên chính là Tiêu Viêm đang ở khoảng cách gần nhất!

Bàn chân liếp tiếp đạp hư không, hai cánh sau lưng Tiêu Viêm cũng vỗ manh. Một lát sau mới đem cỗ kình lực vừa rồi hóa giải. Ở ngực cũng truyền đến cảm giác bị chấn động.

Ánh mắt lạnh lùng nhìn Tiêu Viêm nhanh chóng lùi lại phía sau, Vân Sơn chậm rãi cúi đầu nhìn chỗ áo bào bị rách vỡ tan ở trước ngực. Áo bào rách ra lộ ra ngực. Giờ phút này, trên đó có một cái quyền ấn có chút đỏ tươi. Rõ ràng đây chính là Tiêu Viêm vừa rồi lưu lại.

"Ha ha! Tốt! Rất tốt a! Từ khi ta tiến vào Đấu Tông cho đến nay, ngươi là người thứ nhất lưu lại quyền ấn trên người ta…"

Nhìn đạo quyền ấn kia, khuôn mặt Vân Sơn cũng hoàn toàn lạnh lẽo. Một cỗ sát ý làm cho lòng người phát lạnh từ trong cơ thể dần dần lan ra.

"Ngươi đã có thể đạt tới trình độ như vậy. Vậy thì hôm nay bản tông chủ sẽ cho ngươi nhìn xem, cái gì mới gọi là cường giả Đấu Tông chân chính!"

Tiểu Dương

31-12-2010, 05:41 PM

Đấu Phá Thương Khung..:: o0o ::.. Chương 704: Đại Bi Phong Tê Thủ

Dịch: A Lét

Biên: A Lét

Nguồn: 2T

Theo giọng nói âm lãnh của Vân Sơn chậm rãi hạ xuống, Tiêu Viêm có thể cảm nhận được một cỗ áp lực khác thường từ trong cơ thể của Vân Sơn tràn ra. Mà dưới cỗ uy áp này, đấu khí hùng hồn đang lưu chuyển trong cơ thể lại thoáng có chút chậm lại.

Đấu khí màu xanh đậm giống như chất lỏng bao quanh toàn thân thể của Vân Sơn. Đấu khí lưu chuyển không ngừng, phóng thích ra khí thế sắc bén nhàn nhạt. Dưới cỗ khí phách sắc bén này, ngay cả không gian ở xung quanh cũng xuất hiện một ít chấn động. Chỉ riêng khí thế đã có thể tạo thành cảnh tượng như vậy. Vân Sơn này đúng thật không hổ danh là cường giả Đấu Tông thật sự.

Cỗ uy áp cường đại giống như thủy triều chậm rãi tràn ra từ trong cơ thể của Vân Sơn cũng khiến cho chiến trường hỗn loạn trên không trung kia cùng với mọi người ở dưới sân rộng chú ý. Từng đạo ánh mắt kinh nghi ở phía dưới đều chăm chú nhìn lên.

Mặc dù ở khoảng cách khá xa nhưng những người ở đây phần lớn đều là người không tầm thường, nhãn lực cũng cực kỳ sắc bén. Bởi vậy, chỉ liếc mắt một cái liền thấy được quyền ấn đỏ tươi trên lồng ngực của Vân Sơn. Bọn họ không khỏi hơi kinh hãi, lập tức nhìn về phía Tiêu Viêm. Ánh mắt thoáng có chút khác thường. Không ngờ rằng tên tiểu tử này bằng vào sức của một người lại có thể lưu lại vết thương trên người của Vân Sơn. Tuy nói rằng nhìn khí tức thì một quyền này chưa tạo thành vết thương gì đối với Vân Sơn. Nhưng có thể khiến cho một cường giả Đấu Tông trở thành bộ dạng như vậy cũng đủ để cho không ít người trợn mắt há mồm.

Ầm!

Một quyền đẩy lui một vị cường giả Đấu Hoàng của Vân Lam Tông ở trước mắt, Hải Ba Đông thoáng nhìn qua vòng chiến. Cảm thụ được sát ý từ trong cơ thể Vân Sơn lan tràn ra, sắc mặt của hắn cũng trở nên ngưng trọng. Vừa rồi mặc dù Tiêu Viêm làm cho Vân Sơn ăn một cái thiệt nhỏ nhưng rõ ràng cũng đã thực sự chọc giận lão gia hỏa này. Nhìn bộ dạng lúc này của hắn, hiển nhiên là muốn sử dụng thủ đoạn thật sự đánh chết Tiêu Viêm.

“Tên tiểu tử kia, đã sớm nói với hắn, chỉ cần ngăn cản Vân Sơn là được rồi. Đợi mấy người chúng ta giải quyết xong đối thủ là có thể đến trợ giúp hắn. Mà hắn hết lần này tới lần khác còn muốn chọc giận Vân Sơn!” Trên mặt hiện lên một chút lo lắng, Hải Ba Đông vừa định nói thì một cỗ kình phong mạnh mẽ lại tiếp tục kéo đến khiến cho hắn chỉ có thể vội vã ngưng thần nghênh đón kẻ địch. Đối phương cũng là một gã hàng thật giá thật cường giả Đấu Hoàng. Loại giao phong này khiến hắn không thể phân tâm nhiều.

“Ai! Chỉ có thể hy vọng tiểu tử này có thể chống lại được một lát…” Trong lòng thở dài một tiếng, Hải Ba Đông chỉ có thể vội vàng chuyển dời tâm thần đến đối thủ trước mặt.

Đối với tình huống nguy hiểm mà Tiêu Viêm gặp phải, đám người Gia Hình Thiên cũng hiểu được. Nhưng lại vì những đối thủ trước mặt cứ quấn lấy nên cũng không thể phân thân. Vì thế, tất cả đều chỉ có thể ở trong lòng cầu nguyện Tiêu Viêm có thể kiên trì dưới tay Vân Sơn cho đến khi bọn họ giải quyết xong đối thủ.

Cảm thụ được uy áp truyền đến từ bốn phương tám hướng, sắc mặt Tiêu Viêm cũng càng thêm ngưng trọng. Nhìn từ khí thế, sợ ràng thực lực của Vân Sơn còn mạnh hơn một ít so với đại trưởng lão Tô Thiên của nội viện. Trong những người hắn quen biết, chỉ có Mỹ Đỗ Toa mới có thể so sánh được.

Vì thế, đối thủ phải đối mặt trong trận chiến này sẽ là người mạnh nhất mà Tiêu Viêm gặp phải từ trước đến cho nay. Lúc trước khi ngênh đón kẻ địch hắn đều có hơi chút năm chắc. Lần này lại thật sự cảm thụ một loại gấp gáp không yên. Thắng bại lần này, hắn cũng không thể nắm chắc!

Hít một hơi chấn định, Tiêu Viêm chậm rãi nhắm mắt lại. Lưu Ly Liên Tâm Hoả xuyên qua gân mạch, sau nháy mắt, từ trong vô số lỗ chân lông đột nhiên bùng phát ra.

Theo Lưu Ly Liên Tâm Hỏa màu xanh biếc bùng phát ra, cảm giác bị đè nén khác thường lại trở nên nhạt dần. Một lát sau thậm chí còn gần như biến mất. Bằng Lưu Ly Liên Tâm Hỏa do hai loại Dị hỏa dung hợp thành, khí thế uy áp của Vân Sơn đối với Tiêu Viêm đã bị giảm xuống mức thấp nhất.

Nhìn ngọn lửa xanh biếc tràn ngập bên ngoài thân thể của Tiêu Viêm, trong mắt Vân Sơn cũng hiện lên một chút kinh ngạc, chợt cười lạnh nói:

- Dị hỏa? Hình như có chút không giống với trước kia a! Chẳng lẽ đây là cái mà ngươi dựa vào? Nếu thật sự là như thế, e rằng hôm nay ngươi sẽ phải thất vọng rồi.

Đối với lời nói của Vân Sơn, Tiêu Viêm cũng không thèm để ý đến, chỉ không ngừng thúc dục đấu khí trong cơ thể, làm cho lực lượng mênh mông tràn đầy dưới mỗi một tấc cơ thịt.

Tiêu Viêm không thèm để ý càng khiến cho da mặt Vân Sơn giật giật. Hắn chợt cười lạnh lẽo, thân hình vừa động liền hiện ra một đạo tàn ảnh. Mà thân hình hắn cũng giống như quỷ mị đột nhiên hiện ra trước mặt Tiêu Viêm!

Vân Sơn đột nhiên hiện ra trước mặt cũng khiến cho con ngươi của Tiêu Viêm co lại. Tốc độ của cường giả Đấu Tông quả nhiên là đáng sợ. Nhìn sự di chuyển trong chớp mắt vừa rồi của Vân Sơn, e là tốc độ còn nhanh hơn mấy phần so với lúc bản thân mình dùng toàn lực.

Trong lòng hiện lên ý nghĩ như vậy, tay Tiêu Viêm cũng không chậm. Trọng xích chuyển động theo ý nghĩ, “Xuy!” một tiếng, liền cắt qua không khí, mang theo lực lượng hùng hồn hung hăng đánh về phía đầu của Vân Sơn.

Oành!

Trọng xích hạ xuống, Vân Sơn mặt không đổi sắc, cũng không tránh né, vung ống tay áo lên, liền cứng đối cứng đánh về phía trọng xích. Lập tức liền vang vọng lên một âm thanh chạm vào nhau.

Trọng xích cùng ống tay áo của Vân Sơn va chạm vào nhau, lực lượng ẩn chứa trong xích cũng không có đánh rách ống tay áo. Ngược lại, một cỗ kình khí bén nhọn mà cường hãn đột nhiên đánh mạnh đến.

Trọng xích bị một ống tay của Vân Sơn đánh vào liền văng ra. Sắc mặt Tiêu Viêm cũng hơi đổi. Nhưng mà còn chưa kịp đánh trả thì Vân Sơn ở trước mặt đã cười lạnh một tiếng. Bàn tay cong lại hình trảo, giống như sấm chớp lập tức chụp tới vị trí trái tim của Tiêu Viêm. Nhìn thanh thế này, nếu bị đánh trúng chỉ sợ trực tiếp sẽ xuyên thủng lồng ngực Tiêu Viêm, đâm thẳng vào trong tim.

Công kích trong khoảng cách ngắn như vậy, coi như Tiêu Viêm có tốc độ do hai cánh điệp gia cũng không kịp tránh né. Cũng may kinh nghiệm đối với việc đánh nhau gần người của hắn cũng cực kỳ phong phú. Gần như là phản xạ không điều kiện, bàn tay của hắn liền nắm chặt thành quyền, sau đó hung hăng đấm vào giữa thủ trảo (bàn tay co thành trảo. Mà trảo thì giống như chân của chim đại bang diều hâu gì đó!) của Vân Sơn.

Phốc!

Hai bên đánh vào nhau, cánh tay Vân Sơn run lên, làn da trên cánh tay bỗng xoay loạn lên, lập tức hóa giải kình khí trên nắm tay của Tiêu Viêm. Mà thủ trảo này lại giống như rắn độc há mồm, hung hăng cắn vào nắm đấm này. Móng tay sắc bén vạch một cái liền xuất hiện vài vết máu đỏ sẫm. Đây là bởi vì Tiêu Viêm có đấu khí bảo vệ cùng với thân thể mạnh mẽ. Nếu đổi lại là người bình thường sợ rằng lúc này toàn bộ nắm tay đã bị cắt đứt.

Trên nắm tay truyền đến đau đớn làm cho mí mắt Tiêu Viêm giật giật nhưng cũng không có chút bối rối nào. Nắm tay xoay tròn, năm ngón tay liền mở, biến đánh thành đẩy, đem tất cả thế công của Vân Sơn chắn lại.

Ý thức chiến đấu gần người đầy kinh nghiệm của Tiêu Viêm làm cho ngay cả Vân Sơn cũng không nhịn được mà kinh hãi kêu lên một tiếng. Chợt Vân Sơn lại cười lạnh, hai nắm đấm lại đánh tới lần nữa. Trong lúc công kích khi thì biến thành chưởng, khi thì biến thành trảo… Đủ các loại thế công bị Vân Sơn hạ bút thành văn (ý nói trôi chảy, liên miên không dứt), lại có đấu khí hùng hồn mênh mông chống đỡ. Dưới loại tình huống công kích cuồng bạo này, cho dù lấy năng lực của Tiêu Viêm, cũng phải không ngừng lui về phía sau. Thậm chí còn bởi vì vài lần chống đỡ mà phát ra tiếng kêu đau đớn. Rõ ràng là dưới loại tình huống này, trong lúc chống chọi đã bị một chút vết thương.

Trong chớp nhoáng, Tiêu Viêm đã cùng Vân Sơn giao thủ mười mấy lần. Hai bên quyền đến quyền đi, công kích đều vô cùng sắc bén. Sơ sẩy một cái là sẽ có thương thế không nhỏ. Nhưng mà cho đến giờ, mấy lần va chạm cuồng bạo, rõ ràng đều là Vân Sơn chiếm thế thượng phong. Mà Tiêu Viêm cũng chỉ có thể miễn cưỡng duy trì mà thôi.

Oành!

Hai nắm đấm lại hung hăng đánh đến một lần nữa. Đấu khí hùng hồn giống như sóng cuộn liên miên không dứt cuối cùng cũng làm cho thân hình Tiêu Viêm lui lại. Một tiếng kêu đau đớn, một vết máu từ khoé miệng chậm rãi chảy xuống.

Đánh lui Tiêu Viêm, Vân Sơn cũng không lập tức lao đến, vẫn ung dung chỉnh sửa một chút áo bào bị xộc xệch xong mới hướng về phía Tiêu Viêm, cười lạnh nói:

- Ta đã nói rồi! Trước mặt cường giả Đấu Tông, tất cả thủ đoạn đều vô dụng.

Sắc mặt ầm trầm, tay Tiêu Viêm vung lên, Huyền trọng xích lại hiện ra. Đấu khí trong cơ thể vận chuyển mạnh mẽ, cuối cùng giống như thủy triều tràn vào trong thân xích. Mà theo đấu khí hùng hồn nhập vào, trọng xích màu tối đen kia nhất thời trở nên xanh biếc. Thậm chí, mơ hồ còn thấy được ngọn lửa xanh biếc quấn quanh.

“Muốn thật sự ra tay sao? Cũng tốt! Giải quyết ngươi sớm một chút, cũng đỡ cho mấy tên kia dựa vào ngươi để chống lại.” Nhìn cử chỉ như thế của Tiêu Viêm, chân mày Vân Sơn cau lại. Bàn tay to nhăn nheo vung lên chợt nhắm thẳng Tiêu Viêm, đấu khí màu xanh đậm điên cuồng ngưng tụ trong lòng bàn tay này.

Khi trọng xích đen nhánh biến thành một thanh xích màu xanh biếc thì Tiêu Viêm rốt cục cũng dừng vận chuyển. Bàn tay nắm chặt Huyền trọng xích không ngừng chấn động, ngẩng đầu dữ tợn nhìn Vân Sơn đang giơ bàn tay kia. Hai tay chậm rãi nâng cao khỏi đầu, sau nháy mắt liền chém xuống!

- Diễm Phân Phệ Lãng Xích!

Theo tiếng quát vang vọng phía chân trời, một đạo bóng xích khổng lồ xanh biếc cỡ chừng mười mét từ trong mũi xích bắn mạnh ra. Cuối cùng vạch phá không gian, bắn nhanh về phía Vân Sơn.

- Đại Bi Tê Phong Thủ!

Nhìn bóng xích xanh biếc nhanh chóng to lên trong mắt, con ngươi Vân Sơn hơi co lại, chợt quát khẽ một tiếng.

Theo tiếng quát này của Vân Sơn hạ xuống, ánh sáng trong lòng bàn tay đột nhiên sáng rực lên. Chợt một cái bàn tay to khổng lồ cỡ mấy mét bằng năng lượng bỗng quỷ dị hiện lên. Cuối cùng mang theo kình phong hung hãn hung hăng chụp về phía bóng xích đang công kích kia.

Ầm!

Dưới vô số cái nhìn chăm chú ở trên sân rộng, hai đạo công kích ẩn chứa lực lượng cực kỳ khủng bố cuối cùng cũng ầm ầm chạm vào nhau. Giờ phút này, tiếng năng lượng cọ xát chói tai nhất thời giống như sấm sét vang vọng phía chân trời, làm cho lỗ tai của người khác bị ù trong chốc lát.

Vô số sóng năng lượng từ giữa va chạm khuếch tán ra. Vân Sơn hơi khép mắt nhìn không gian có chút vặn vẹo vì năng lượng sóng khuếch tán, vừa muốn cảm ứng vị trí của Tiêu Viêm thì sắc mặt đột nhiên biến đổi.

Trong khoảnh khắc khi sắc mặt Vân Sơn biến đổi, một bóng đen từ trong năng lượng sóng khuếch tán lao ra. Trong chớp mắt liền hiện ra trước mặt Vân Sơn. Theo đó, nắm tay mang theo lực lượng hùng hồn đánh thẳng về phía khuôn mặt Vân Sơn.

- Muốn chết!

Nhìn thấy đối phương cũng dám trực tiếp công kích ở trước mặt mình, Vân Sơn giận dữ cười một tiếng. Bàn tay chợt đánh ra như tia chớp, cực kỳ dễ dàng bắt lấy nắm tay này. Song khi ánh mắt nhìn qua khuôn mặt Tiêu Viêm, lại có thể nhìn thấy trong ánh mắt của người thanh niên phía trước ẩn ẩn có chút châm chọc…

Ngay khi Vân Sơn vì thế mà thất thần trong giây lát thì một đạo kình phong lạnh như băng mang theo nóng cháy khác thường đột nhiên xuất hiện ở phía sau.

Cảm thụ được kình phong mạnh mẽ sau lưng, trong lòng Vân Sơn nhất thời nảy lên một chút kinh hãi. Muốn thu tay lại để phòng thủ. Nhưng trong nháy mắt, Tiêu Viêm ở trước mặt cũng biến quyền thành trảo, bắt chặt lấy cánh tay hắn.

Trong nháy mắt kéo dài này, đòn tấn công hung hãn kia giống như sấm chớp trong khoảnh khắc liền đánh tới. Ở thời điểm cuối cùng, Vân Sơn dùng sức quay đầu, chợt thấy một bóng của một lão nhân nhìn qua có chút hư ảo…

“Đây chính là cái Linh hồn thể trong cơ thể của Tiêu Viêm sao?”

Ý nghĩ trong lòng vừa mới hiện lên, thế công hung hãn kia đã mạnh mẽ đánh vào trên lưng của Vân Sơn. Một ngụm máu đỏ tươi dưới vô số ánh mắt kinh hãi ở phía dưới liền lập tức phun ra!

Tiểu Dương

31-12-2010, 11:39 PM

Đấu Phá Thương Khung..:: o0o ::.. Chương 705: Vụ hộ pháp

Dịch: A Lét

Biên: A Lét

Nguồn: 2T

Phía trên bầu trời, Vân Sơn sau khi bị dính đòn nghiêm trọng cấp tốc rơi xuống, trong ánh mắt kinh hãi của tất cả mọi người, thế nhưng khi rơi xuống cự ly cách mặt đất khoảng hơn mười thước, hai chân của hắn chợt giẫm vào hư không, thân thể lập tức ổn định lại. Tuy nhiên, vết máu nơi khóe miệng cùng khuôn mặt dữ tợn đã chứng minh đòn đánh vừa rồi khiến cho hắn chính thức bị thương.

Ai có thể làm cho một đấu tông cường giả như Vân Sơn chật vật như vậy? Câu hỏi đó chợt hiện lên trong lòng của không ít người, chợt mọi ánh mắt đều ngẩng cao lên tìm kiếm, cuối cùng đều dừng lại ở một hình bóng mơ hồ bên cạnh người thanh niên mặc đồ đen đang lơ lửng giữa trời.

"Đó là ai?"

Khi nhìn thấy bóng người mờ ảo bên cạnh Tiêu Viêm, mọi người đều kinh ngạc cùng ngỡ ngàng, hiển nhiên là đối với vị cường giả thần bí đột nhiên xuất hiện này đều cảm thấy vô cùng xa lạ.

Khi những người khác cảm thấy xa lạ với bóng người này thì nhóm Gia Hình Thiên, Hải Ba Đông lại cảm thấy hết sức vui mừng khi nhìn thấy người này ra tay, rốt cuộc con bài cực mạnh của Tiêu Viêm đã được đưa ra. Có vị thần bí lão sư của hắn tương trợ, việc đánh bại Vân Sơn hẳn là không khó khăn nữa.

Tranh thủ khoảng thời gian tạm nghỉ giữa trận đại chiến, mọi người nhanh chóng liếc nhìn nhau và cùng nhận thấy sự vui mừng ẩn sâu trong con mắt của đối phương. Xem ra trận đại chiến này, bọn họ hẳn là từ từ chiếm dần thượng phong, chỉ cần Tiêu Viêm cùng vị lão sư kia liên thủ đánh chết Vân Sơn, như vậy thì Vân Lam Tông đương nhiên sẽ tự sụp đổ. Sau này, nếu muốn gầy dựng lại chắc hẳn không chỉ phải nỗ lực rất nhiều.

Ngược lại với sự mừng rỡ của nhóm người Hải Ba Đông, rất nhiều đệ tử cùng trưởng lão của Vân Lam Tông trái tim không khỏi trầm xuống, đặc biệt là khi chứng kiến cảnh Vân Sơn bị thương tới hộc máu, một cảm giác bất an bỗng chốc hiện lên trong lòng. Là trụ cột của Vân Lam Tông, nếu hôm nay Vân Sơn thất bại sẽ khiến cho sỹ khí của Vân Lam Tông giảm mạnh.

Cảm giác lúc này của đôi bên thế nào Vân Sơn tự nhiên là không rảnh để ý tới, lúc này, hắn ánh mắt chính gắt gao nhìn chằm chằm bóng người già nua lơ lửng bên cạnh Tiêu Viêm, một lát sau, chậm rãi lau đi vết máu trên khóe miệng, thanh âm dày đặc nói "Năm đó ta mơ hồ cảm ứng được lực lượng của tiểu tử kia có chút cổ quái, hiện giờ mới biết được, nguồn gốc của lực lượng kia, chính là ngươi."

Trên bầu trời, Dược Lão nhàn nhạt liếc nhìn Vân Sơn phía dưới nhẹ cười nói "Đệ tử của ta đâu thể để cho ngươi tùy ý nhục mạ khi dễ? Chỉ là một gã nho nhỏ đấu tông mà thôi, nếu là năm đó, bản tôn chỉ cần nói một câu, Vân Lam Tông của ngươi chắc chắn là đã bị xóa tên tại Đấu Khí Đại Lục."

Câu nói này của Dược Lão đương nhiên không phải là khuyếch đại để hù dọa, năm đó danh vọng của hắn trên toàn đại lục không hề nhỏ, những Đấu Tôn cường giả tầm thường, hầu như ai có thể so sánh với lão. Hơn nữa Dược lão cũng là người giao hữu rộng, trong đó có một số người thực lực không kém hơn hắn, giao tình lại cực kỳ thắm thiết. Mặc dù Vân Lam Tông có một gã đấu tông cường giả bảo hộ thì vẫn như cũ không là gì trong mắt Dược Lão.

Bản tôn? Cách xưng hô của Dược Lão chợt làm cho nhãn đồng của Vân Sơn hơi co rụt lại, cách xưng hô này chỉ có Đấu Tôn cường giả mới có tư cách xưng hô như vậy. Vậy thì cái lão gia tử trước mặt này ngày xưa chính mình một gã Đấu Tôn cường giả sao?

Khiếp sợ trong lòng chợt giằng co một cái chớp mắt, sau đó là chậm rãi nhạt đi. Mặc kệ năm đó Dược Lão có bao nhiêu cường hãn, thì hiện giờ hắn cũng chỉ là một khối linh hồn thể mà thôi, khả năng phát huy sức chiến đấu không thể đạt được một nửa của thời kỳ hoàng kim, vì thế căn bản cũng không cần quá mức e ngại. Hơn nữa người này, cũng không cần hắn phải ra tay tự khắc sẽ có người đến thu thập.

"Chính là một khối linh hồn thể mà cũng dám kiêu ngạo như thế, nếu như ngươi đã dám hiện thân, vậy thì hôm nay, cũng cùng với Tiêu Viêm đều ở lại luôn đi." Vân Sơn chợt lành lạnh nói.

"Bằng vào khả năng của ngươi sao?" Dược Lão chậm rãi hỏi, ngọn lửa màu trắng đục dường như có linh tính tự động bay vòng quanh thân thể của Dược Lão.

"Hắc hắc, ngươi sẽ có người tới thu thập, hơn nữa hắn cũng chờ ngươi khá lâu rồi" Vân Sơn cười to một tiếng, rồi bất chợt vỗ tay mấy cái, tiếng vang chậm rãi quanh quẩn cả vòm trời.

"Vụ hộ pháp, người này, ta bàn giao cho ngươi đấy."

Tiếng nói của Vân Sơn vừa cất lên, từ phía dưới đại điện của Vân Lam Tông đột nhiên ùn ùn tuôn ra một mảng khói đen, khói đen này nhanh chóng ngưng tụ lại trên trời cuối cùng hóa thành một khối khói đen kịt đậm dặc.

Tiêu Viêm cùng Dược Lão nhìn thấy đoàn khói đen hiện lên sắc mặt không hẹn mà cùng trở nên ngưng trọng. Vân Sơn lão cẩu chết tiệt này quả nhiên cùng Hồn Điện có cấu kết

"Lão sư, . . . Cẩn thận một chút!" Tiêu Viêm nghiêng đầu hướng về Dược Lão trầm giọng nói.

Dược Lão khẽ gật đầu, ánh mắt chăm chú nhìn đoàn khói đen dày đặc kia, ngọn lửa trắng đục đang lượn lờ quanh thân thể bỗng nhanh chóng nóng cháy lên rất nhiều.

"Đây là cái gì?" ngay khi đoàn khói đen hiện lên trên bầu trời, không ít đệ tử của Vân lam tông chợt xôn xao hỏi nhau, trong ánh mắt đầy rẫy nghi hoặc. Bọn họ thật không ngờ bên trong tông lâu nay vẫn còn ẩn giấu một người quỷ dị như vậy.

Tại Hỷ đài, Vân Vận cũng đang khiếp sợ nhìn lên đoàn khói đen kia. Với sự xuất hiện của người này, liệu Vân Lam Tông có thêm cái gì tốt? Vì sao trước đây chẳng bao giờ nghe ai nhắc tới hắn? Sau khi cân nhắc tự hỏi, nàng thoáng có chút cảm giác được một tia bất an, không hiểu thế lực thần bí có cái tên "Hồn Điện” đến tột cùng là có lai lịch như thế nào? Từ bao giờ Vân Sơn lại liên hệ cùng bọn chúng?

Biến cố bất ngờ xảy ra cũng khiến cho đám người Hải Ba Đông đang vui mừng bỗng nhiên chuyển sang khó coi rất nhiều. Bọn họ có thể mơ hồ cảm giác được đoàn khói đen kia không hề tầm thường, hơn nữa vấn đề hết sức trọng yếu là gã quỷ dị này đứng về phe của Vân Sơn. Như vậy, ưu thế của bọn họ đã có thể bị trung hoà triệt để.

"Người này là ai vậy?" sau khi bằng một chưởng đánh lui Vân lam tông Đấu Hoàng cường giả trước mặt phải chật vật lui về phía sau, Gia Hình Thiên hướng về Hải Ba Đông cách đó không xa trầm giọng hỏi.

"Ta cũng không biết" Hải Ba Đông lắc đầu, bất chợt lao thẳng về gã Đấu Hoàng cường giả đang không ngừng dây dưa với mình phát động một đợt công kích mạnh mẽ "Tình huống có biến, phải nhanh giải quyết đối thủ, sau đó liên thủ công kích Vân Sơn!"

Nghe vậy đám người Gia Hình Thiên, Pháp Mã đồng thời gật đầu, đã tới thời khắc khẩn cấp, cũng cũng không cần lưu thủ nửa, hùng hồn đấu khí phát huy đến mức tận cùng, hướng về trước mặt đối thủ, phát động thế tiến công hung hãn. Ngay khi mọi người mạnh mẽ đánh tới, các trưởng lão Vân Lam Tông nhất thời rơi vào hạ phong, liên tiếp bại lui. Trong số đó có một số người thực lực kém lập tức bị đánh chết tại chỗ, tuy nhiên trước khi chết, bọn họ cũng toàn lực phản kích tạo thành những thương tổn không nhỏ cho đối phương.

Trong lúc nhất thời, chiến trường bỗng trở nên dị thường nóng bỏng và kịch liệt.

Đoàn khói đen đối với không khí kịch liệt xung quanh dường như không thèm bận tâm. Mơ hồ quanh quẩn trong đoàn khói đen có tiếng cười quái dị truyền ra như tiếng quạ kêu trên bầu trời.

"Ha ha, Dược Trần, thật không ngờ ngươi lại tự mình tìm đến cửa. Năm đó khi ngươi may mắn chạy thoát, đã làm cho Hồn Điện của ta phải tính toán cẩn thận lại hành động của mình. Nếu như hôm nay bắt được ngươi thì chắc là sẽ làm cho điện chủ thực sự vui mừng."

"Hừ, đúng là một đám chuột bọ, năm đó các ngươi trợ giúp súc sinh Hàn Phong hạ độc thủ với ta, ân oán này chúng ta sẽ cùng nhau tính toán luôn trong ngày hôm nay!" Dược Lão ánh mắt lạnh lùng nhìn chăm chú vào đoàn khói đen được gọi là Vụ hộ pháp kia, trong lời nói đầy rẫy lửa giận cùng sát ý.

"Khi ngươi còn có thân thể, bản hộ pháp có thể còn sợ ngươi vài phần, chứ còn đối với linh hồn thể mà nói thì, ha ha, Hồn điện có rất nhiều thủ đoạn để thu thập ngươi" đoàn khói đen sau một hồi co rút lại, cuối cùng chậm rãi ngưng tụ thành một người toàn thân bao phủ trong làn khói đen đặc, nhìn rất mơ hồ, đôi mắt đỏ sậm từ trong bóng đen lộ ra trước mắt tất cả mọi người.

Nhìn thấyVụ hộ pháp hiện ra thân hình, Dược Lão con mắt híp lại, trong lòng bàn tay ngọn lửa trắng đục hơi nhảy lên vọt lên, lão hướng về phía Tiêu Viêm nói: "Quả nhiên như ta đoán trước, có Hồn Điện cường giả ẩn giấu bên trong Vân lam tông. Hiện tại xem ra, ta sợ là không thể phân thân giúp ngươi, tên kia cũng không phải là đèn đã cạn dầu, cho dù là ta xuất thủ, cũng rất khó đánh chết hắn."

"Lão sư cứ yên tâm xử lý tên kia là được, Vân Sơn cứ để ta đối phó." Nhìn Dược Lão sắc mặt ngưng trọng, Tiêu Viêm cũng biết, trận đại chiến ngày hôm nay quả nhiên buộc hắn phải xuất toàn bộ những con bài chưa lật ra hết.

Dược Lão khẽ thở dài một tiếng, tình trạng ngày hôm nay quả thực có chút hung hiểm

"Vụ hộ pháp, gã Dược Trần kia giao cho ngươi." Nhìn hai người sắc mặt càng thêm ngưng trọng, Vân Sơn nở nụ cười âm lãnh hướng về phía Vụ hộ pháp nói.

"Được" Vụ hộ pháp gật đầu, chợt liếc nhìn Tiêu Viêm nói: "Tuy nhiên ngươi cũng đừng giết chết tiểu tử này đấy, Hồn Điện của ta còn cần một số thứ từ trên người của Tiêu gia. "

Nghe vậy, Vân Sơn cau mày, rồi bỗng gật đầu, cười nói: "Yên tâm, ta sẽ lưu lại cho hắn một hơi thở là được."

"Tiêu gia của ta có cái gì đó mà Hồn Điện đang tìm?" Nghe thấy Vụ hộ pháp nói như vậy, Tiêu Viêm nhãn đồng bỗng co lại, ý niệm trong đầu nhanh chóng tìm tòi suy nghĩ, trong nháy mắt sau hắn chợt chột dạ nhủ thầm trong lòng: "Lẽ nào mục tiêu của Hồn Điện là khối Đà Xá Cổ Đế ngọc kia? Bọn họ bắt cóc cha ta cũng là vì thứ này?"

Tới lúc này, Tiêu Viêm mới chợt hiểu vì sao một thế lực lớn mạnh và thần bí nhất đại lục như Hồn Điện lại nhằm vào một gia tộc nhỏ bé như Tiêu gia.

"Một lũ khốn kiếp !" khóe miệng Tiêu Viêm chợt mím chặt, nắm tay siết lại, ánh mắt nhìn chằm chằm vào đoàn khói đen quỷ dị trước mặt.

Cảm nhận dược ánh mắt lạnh lùng của Tiêu Viêm, Vụ hộ pháp khẽ liếc mắt một cái rồi rời đi, bàn tay khẽ động, một sợi xích màu đen kịt từ bàn tay kéo dài ra mang theo thanh âm chói tai, cuối cùng tay hắn nhẹ nhàng chấn động, sợi xích liền tự động trườn xung quanh người giống như một con rắn độc sống động vô cùng.

Sợi xích màu đen sau một hồi run nhè nhẹ, một lát sau, Vụ hộ pháp đột nhiên cất tiếng cười quái dị, cánh tay vung lên, sợi xích liền hóa thành một tia sáng màu đen nhắm thẳng hướng Dược Lão bắn tới.

Nhìn thấy Vụ hộ pháp động thủ, Dược Lão sắc mặt chợt băng hàn, ngọn lửa màu trắng đục trong tay đột nhiên bốc thẳng lên rồi cũng trực tiếp bắn thẳng ra.

Nhìn thấy Vụ hộ pháp cùng Dược Lão nhanh chóng bước vào chiến đấu, Vân Sơn ánh mắt âm trầm chậm rãi chuyển hướng về phía Tiêu Viêm.

"Tiểu tạp chủng, để xem bây giờ còn có ai giúp ngươi!"

Nhìn vẻ mặt lạnh lẽo đầy sát ý của Vân Sơn, Tiêu Viêm chậm rãi thở hắt ra, đã như vậy, đành phải dùng tới con bài chưa lật thôi! .

Tiểu Dương

31-12-2010, 11:42 PM

Đấu Phá Thương Khung..:: o0o ::.. Chương 706: Phong sát yên cương

Dịch: A Rón

Biên: A Lét

Nguồn: 2T

"Xuy xuy ! "

Hắc sắc tỏa liên (sợi xích) như con độc xà, đột ngột hóa thành một hắc tuyến mơ hồ, xuyên thấu qua không gian, đâm mạnh vào Dược Lão cách đó không xa.

Mũi nhọn của tỏa liên vô cùng bén nhọn, lại được bao phủ bởi các ký hiệu huyền ảo, từng vòng xoắn ốc quấn quanh một chỗ, nhờ vào năng lượng Vu hộ pháp đưa vào, hiện lên sát khí mơ hồ, hiển nhiên hắc sắc tỏa liên này cũng không phải là tỏa liên bình thường.

Đối với tỏa liên xuyên thấu qua không gian đâm tới, Dược Lão không dám chậm trễ, Hồn Điện cực kỳ thần bí, hơn nữa công kích của bọn họ tựa hồ có thể tạo thành tổn thương cực lớn với linh hồn thể, nhưng cũng may, Dược Lão cũng không phải là linh hồn thể bình thường, có Cốt Linh Lãnh Hỏa hộ thân, đối với cường liệp bộ giả của Hồn Điện, cũng không hẳn là không có sức hoàn thủ.

Trong lòng bàn tay bạch sắc hỏa diễm hiện lên dày đặc, chợt hóa thành một hỏa tiễn (mũi tên lửa – ko fai cái thứ bay ra ngoài ko gian đâu nha ^^”) cuồng bạo bắn ra, sau đó va chạm mãnh liệt với hắc tuyến tỏa liên kia.

"Oành! "

Hai người giao thủ, thanh âm trầm thấp vang lên. Nhưng không có thanh âm nổ mạnh, chỉ có hiện lên một vòng tròn với hai màu đen trắng giao nhau, kình khí gợn sóng lan tỏa ra không một tiếng động, mà hễ chỗ gợn sóng đi qua, ngay cả không gian cũng xuất hiện một chút rung động.

Hắc sắc tỏa liên va chạm cùng hỏa tiễn, một kích này có kết quả khác xa với tưởng tượng của Vu hộ pháp, hơn nữa trong mơ hồ, từ tỏa liên nhanh chóng truyền tới một luồng băng hàn điệp gia với hỏa nhiệt tạo nên một sức nóng kỳ dị, làm cho đấu khí trong cơ thể hắn rối loạn một hồi.

“Khó trách năm đó ngươi có thể trốn thoát sự truy bắt của Hồn Điện, hóa ra là dựa vào khả năng của dị hỏa!” Tỏa liên sau khi tấn công liền thu về, xoay quanh Vu hộ pháp, đối mặt với đôi mắt lạnh lẽo của Dược Trần luôn nhìn chằm chằm mình, có chút kinh ngạc nói.

Linh hồn thể bình thường chống lại liệp bộ giả của Hồn Điện, cho dù linh hồn có mạnh hơn nữa, lực lượng có khả năng sử dụng cũng sẽ giảm rất nhiều, vũ khí của bọn hắn đều được đặc chế, có công hiệu chuyên khắc chế linh hồn thể, nhưng mà loại khắc chế này, đối với một ít linh hồn thể có được thiên địa linh vật như dị hỏa, cũng mất đi hơn phân nửa hiệu quả.

Mà cũng đúng như lời hắn nói, năm đó Dược Lão có trốn thoát sự truy bắt của Hồn Điện, đích thật là dựa vào uy lực Cốt Linh Lãnh Hỏa, mới có thể chạy thoát.

Ánh mắt đạm mạc nhìn thân thể Vu hộ pháp bốc lên từng luồng khói đen, bàn tay Dược Lão chậm rãi nắm chặt, sâm bạch hỏa diễm nhanh chóng ngưng tụ trong tay. Một lát sau, liền ngưng tụ thành một thanh giống như Huyền Trọng Thước của Tiêu Viêm, chỉ nhỏ hơn một chút, trên thân thước có ngọn lửa bốc lên, nhưng lại đem cho người ta một cảm giác lạnh như băng, nhưng nếu ai thật sự dính phải ngọn lửa nhìn lạnh như băng này, chỉ sợ sẽ hóa thành tro tàn trong chốc lát.

“Hồn Điện ngươi có cách khắc chế linh hồn thể rất hiệu quả, nhưng đối với ta thì vô dụng, cho nên, xuất ra thực lực chân chính của ngươi đi, nếu không, hôm nay tại Vân Lam Tông sẽ là mồ chôn của ngươi.” Bạch thước chỉ về hướng Vu hộ pháp cách đó không xa, Dược Lão chậm rãi nói.

“Hừ, nói năng ngông cuồng, coi như không có hiệu quả khắc chế, nhưng chỉ băng linh hồn thể như ngươi mà muốn giết bổn hộ pháp? Đúng là nằm mơ giữa ban ngày!” Nghe vậy, Vu hộ pháp cười lạnh một tiếng, chợt cánh tay rung lên, 3 tỏa liên từ sau lưng bắn ra mang theo thanh âm hoa lạp lạp, giống như ba đầu độc xà, xoay qua xoay lại không ngớt.

"Tam đoạn hồn tỏa! "

Trong hắc vụ hiện lên bàn tay, chợt bàn tay biến đổi thủ ấn. Ba tỏa liên xoay xung quanh đỉnh đầu Vu hộ pháp, đột nhiên bắn ra, mang theo tiếng xé chói tai.

Ba tỏa liên hóa thành ba hắc tuyến, đan xen kín kẽ nhau, vừa vặn phong tỏa tất cả đường lui của Dược Lão, hiển nhiên, vị Vu hộ pháp này đối với điều khiển vũ khí tỏa liên quỷ dị này, đã đạt tới trình độ vô cùng thuần thục.

Trong đôi mắt lạnh lẽo nhanh chóng phóng đại ba đường hắc tuyến, tay áo Dược Lão vung lên, năm ngón tay búng ra liên tục, năm đạo sâm bạch hỏa diễm nhanh chóng ngưng tụ thành hình, giống như trường xà xoay quanh thân, rồi đột nhiên bắn ra, va chạm trực tiếp với ba tỏa liên kia.

Keng keng kẻng kẻng … về ăn cơm ~!

Tỏa liên va chạm kịch liệt với bạch sắc hỏa diễm, vang lên tiếng kim loại va chạm, thậm chí còn xuất hiện hoa lửa, nhưng cho dù tỏa liên có tấn công quỷ dị khó lường như thế nào, Dược Lão chỉ cần điều khiển năm hỏa diễm trường xà là có thể ngăn cản, kinh nghiệm chiến đấu lão luyện nhìn là thấy.

Đã dùng tới thủ đoạn như thế, mà vẫn như cũ chưa lấy được ưu thế rõ ràng nào, Vu hộ pháp cũng cảm thấy kinh ngạc, hắn có thể cảm giác rõ ràng, mỗi lần tỏa liên va chạm với hỏa diễm, thì sẽ có hai luồng nóng lạnh luân phiền truyền tới từ tỏa liên, loại cảm giác này, khiến hắn cảm thấy có chút không tốt.

“Lão bất tử này quả nhiên lợi hại. Khó trách năm đó Hồn Điện xuất động tới ba vị hộ pháp cường giả, nhưng vẫn bị hắn trốn được, trước kia ta còn cho rằng các tên kia bịa chuyện, không nghĩ tới… Thật sự là khó giải quyết.” Công kích ngày càng mãnh liệt, trong lòng Vu hộ pháp càng thêm ngưng trọng, sự mạnh mẽ của linh hồn Dược Lão với Cốt Linh Lãnh Hỏa khó giải quyết kia, tất cả đều vượt xa dự liệu của hắn.

"Vân Sơn, cấp tốc giải quyết Tiêu Viêm!” Lại một một lần giao thủ mãnh liệt với Dược Lão, nhiệt độ khác thường kia làm cho thân thể Vu hộ pháp hơi run rẩy, tới thời khắc nà, hắn cũng không hề bận tâm mặt mũi, trực tiếp ra lệnh cho Vân Sơn đang triển khai đại chiến kịch liệt với Tiêu Viêm ở xa xa.

Nge được tiếng quát của Vu hộ pháp, sắc mặt Dược Lão hơi trầm xuống, bạch sắc hỏa diễm trên thân thể càng dày đặc, thế công càng lúc mãnh liệt hơn, bất quá xem thế trận, muốn trong khoảng thời gian ngắn giết chết Vu hộ pháp thì có chút khó khăn, dù sao Vu hộ pháp cũng có công hiệu khắc chế linh hồn thể, tuy nhờ sự trợ giúp của Cốt Linh Lãnh Hỏa đã giảm giảm hiệu quả này tới mức thấp nhất, nhưng người này cũng là một vị cường giả Đấu Tông giai biệt, muốn giết, nói dễ hơn làm.

Trên bầu trời phía xa, Vân Sơn nghe được tiếng quát của Vu hộ pháp, hơi kinh hãi, lão gia hỏa kia mạnh như vậy sao? Ngay cả Vu hộ pháp mà cũng khó thu thập được lão?

Sự kinh hãi trong lòng chỉ kéo dài trong chớp mắt, tay áo Vân Sơn vung mạnh lên, một luồng đấu khí cuồng mãnh đẩy lùi thế công của Tiêu Viêm, rồi phi thân về sau, vừa lui ra thì đấu khí mênh mông từ trong cơ thể ùn ùn bùng phát.

"Tiểu vương bát đản, vốn định chơi đùa với ngươi một phen, nhưng giờ xem ra, hình như tình hình không cho phép, nếu đã thế, thì bằng một chiêu giải quyết ngươi thôi.” Cười lạnh với Tiêu Viêm ở đối diện, tay áo Vân Sơn khẽ rung, từ tay áo trào ra năng lượng màu xanh đậm gây chấn động một hồi, một lát sau, liền ngưng tụ thành một thanh trường kiếm màu xanh dài chừng một trượng.

Bề ngoài trường kiếm có màu vô cùng ám trầm, cả thanh không hề sáng bóng, nhưng khi trường kiếm ngưng tụ thành thì không gian chung quanh đột nhiên chấn động dữ dội, hiển nhiên thanh trường kiếm được ngưng tụ bởi đấu khí hùng hồn của Vân Sơn chứa một năng lượng cực kì khổng lồ.

Nhìn Vân Sơn huyền phù trên cao, năng lượng khổng lồ từ trường kiếm chậm rãi xoay tròn quanh người, cảm thụ được năng lượng mênh mông đó, sắc mặt Tiêu Viêm kịch biến một hồi, hai cánh sau lưng khẽ động, rồi đột nhiên lui về một khoảng, trong lúc lui lại thì thủ ấn kết trong tay Tiêu Viêm khẽ thay đổi.

Theo thủ ấn kết trong tay Tiêu Viêm dẫn đường, đấu khí mênh mông trong cơ thể bắt đầu dâng tràn, dưới sự điều khiển vô cùng thận trọng của Tiêu Viêm, nhanh chóng đi qua mấy kinh mạch định trước..

Dưới áp lực của nguy hiểm, tinh khí thần của Tiêu Viêm đều tập trung cao độ, cho nên lúc bình thường luyện tập sẽ có thời điểm ngẫu nhiên đấu khí đi sai lệch, thế mà lúc này lại vô cùng thuận lợi.

Trong cơ thể đấu khí như thủy triều không ngừng theo các kinh mạch cố định tràn vào hai tay Tiêu Viêm, theo đấu khí khổng lồ tràn vào, bàn tay vốn thon dài đã biến lớn lên, một luồng ánh sáng ngọc quang dần dần hiện lên, tới đỉnh điểm như là một mặt trời mới, chói mắt vô cùng.

Trong lòng bàn tay Tiêu Viêm đột nhiên hiện lên ánh sáng chói lọi, làm cho Vân Sơn khẽ nhíu mày. Tên tiểu hỗn đản này còn có con bài tẩy, quả nhiên phiền toái… Ý nghĩa vừa lướt qua trong đầu, ngẫu nhiên liếc qua trận chiến xa xa của Vu hộ pháp với Dược Lão, thấy rõ người đó dưới thế công mãnh liệt của Dược Lão đã hơi rơi vào thế hạ phong, trong lòng cả kinh.

“Xem ra không nên dây dưa, nhanh chóng giải quyết tên tiểu này, nếu không đợi cho lão gia hỏa kia xuất thủ, ta sẽ nguy mất…”

Trong lòng hiện lên ý niệm, nhãn thần Vân Sơn trở nên sắc bén, hai tay thủ ấn đột nhiên biến đổi, sát ý bỗng tràn ngập cùng tiếng quát chói tai vang vọng phía chân trời.

"Phong Sát Yên Cương!"

Tiếng quát vừa dứt, phía xa đột nhiên vang lên tiếng kiếm ngâm vô cùng chói tai, mọi người hoảng sợ ngẩng đầu lên, liền nhìn thấy thanh đấu khí trường kiếm trên đỉnh đầu Vân Sơn, đang điên cuồng xoay tròn, thanh âm quái dị kia truyền ra từ đây.

"Tới ! "

Thủ ấn biến đổi, ngón tay chỉ về Tiêu Viêm ở xa xa, thanh trường kiếm đang điên cuồng xoay tròn đột nhiên lao ra!

Tốc độ của trường kiếm nhanh đến mức có thể vượt không gian, bởi vậy chỉ lóe lên vài cái, đã tới chỗ cách Tiêu Viêm mấy chục thước.

Nhìn một đòn mãnh liệt của Vân Sơn, sắc mặt đám người Hải Ba Đông trong vòng hỗn chiến kia đột nhiên tái nhợt, mặc dù cách xa như vậy, bọn họ vẫn cảm nhận được năng lượng khủng bố bên trong trường kiếm, bọn họ ước chừng nếu đổi lại là mình bị đánh trúng, sợ rằng ít nhất cũng đương trường trọng thương.

Chỗ gần đài hỉ thai, bàn tay Vân Vận che miệng lại, khuôn mặt tuyệt mĩ hiện lên vẻ tái nhợt, công kích như thế, cho dù là cường giả Đấu Hoàng đỉnh phong cũng khó tiếp được, huống chi Tiêu Viêm hiện giờ …

Dưới vô số ánh mắt tràn ngập các loại cảm xúc soi mói, Tiêu Viêm thân là đương sự, đột nhiên chậm rãi nhắm hai mắt lại, mà trong lúc nhắm mắt thì ấn kết trong tay cũng biến đổi, chợt một năng lượng đồng dạng mênh mông mãnh liệt tuôn ra từ phía chân trời.

"Khai Sơn Ấn! "

Theo một tiếng quát trầm thấp trong lòng Tiêu Viêm (lòng nó quát đc ta cùi T_T), một thủ ấn khổng lồ bằng năng lượng hiện lên!

Điều này có thể nhận thấy khi thủ ấn hiện lên, không gian quanh thân Tiêu Viêm giống như gợn sóng, chấn động không ngừng.. .

Tiểu Dương

31-12-2010, 11:46 PM

Đấu Phá Thương Khung..:: o0o ::..

Chương 707: Quân bài chưa lật - Tam sắc hỏa liên

Dịch: A Rón

Biên: A Lét

Nguồn: 2T

Năng lượng Thủ Ấn khổng lồ làm cho vô số ánh mắt khiếp sợ xuất hiện, chợt đình trệ một chút, năng lượng khổng lồ liền mang theo một uy áp mãnh liệt khác thường hung hăng va chạm năng lượng trường kiếm.

"Ầm! "

Trong nháy mắt, hai đạo năng lượng cực kì khủng bố đối chọi trên thiên không. Chợt nổ vang một tiếng rung trời, mặc dù sớm có chuẩn bị nhưng có không ít người hai lỗ tai vù vù một trận, liên lụy đến cả con mắt có chút mơ hồ.

Hai đạo công kích hung hãn va chạm nhau, từng luồng năng lượng dao động điên cuồng, thậm chí cả không gian đều bị năng lượng bóp méo, bởi vậy có thể thấy được đợt công kích này đáng sợ ra sao.

Không gian vặn vẹo, đem vị trí Tiêu Viêm cùng Vân Sơn bao quát. Bởi vậy, phần đông ánh mắt trên thiên không cũng không biết hai người tột cùng là ai chiếm thượng phong. Vô số ánh mắt soi mói về phía năng lượng dao động tại chân trời, một lát sau năng lượng mới chậm rãi giảm đi, không gian vặn vẹo cũng dần dần trở nên rõ ràng. Không gian khôi phục, phía trên chân trời, hai đạo thân ảnh lần nữa xuất hiện trong tầm mắt mọi người, mà khi mọi người nhìn thấy bóng người xuất hiện trên bầu trời đều nhịn không được mà ngẩn người ra.

Giờ phút này, hai tay áo của Tiêu Viêm đều vỡ tan, hai cánh tay trần trụi lộ ra, trên cánh tay mơ hồ có từng vết máu nhỏ, khuôn mặt Tiêu Viêm có phần tái nhợt, khóe miệng lưu lại vết máu, hơi thở cũng yếu bớt. Hiển nhiên, lần va chạm kinh thiên lúc trước đã bị phản chấn làm bị thương không nhẹ. Thế nhưng Tiêu Viêm mặc dù chật vật, Vân Sơn đối diện đó cũng không bình yên vô sự, một thân quần áo đều rách nát. Tay áo ở ngoài khô héo, bàn tay run nhè nhẹ, một luồng máu theo lòng bàn tay dọc theo ngón tay chảy xuống.

Trông thấy điều đó, không ít người âm thầm hít một hơi, ánh mắt kinh dị nhìn về phía hắc bào thanh niên, ai cũng không nghĩ tới Tiêu Viêm không những dám tiếp nhận một kích kinh khủng của Vân Sơn, ngược lại còn làm cho Vân Sơn thương tổn… vẻ mặt đám người Gia Hình Thiên, Hải Ba Đông trong vòng chiến cũng ngạc nhiên nhìn bàn tay run rẩy, sắc mặt âm trầm như nước của Vân Sơn, mặc dù bọn họ vẫn tin tưởng Tiêu Viêm nhưng tận mắt nhìn thấy hắn có thể làm cho Đấu Tông cường giả bị thương thì cũng không nhịn được một phen chấn động.

Nhìn thấy Tiêu Viêm vẫn chưa bị Vân Sơn trực tiếp đánh chết, Vân Vận cũng lặng lẽ thở dài nhẹ nhõm, bất quá khi thấy bàn tay đầy máu của Vân Sơn thì trên mặt cũng xuất hiện một đạo cảm xúc phức tạp, nàng không muốn nhìn thấy Tiêu Viêm chết trong tay Vân Sơn, nhưng cũng không muốn nhìn thấy Vân Sơn bị Tiêu Viêm giết chết, giờ khắc này, nàng chỉ có thể im lặng chờ chiến đấu kết thúc.

“Tiểu tử vô liêm sỉ, không nghĩ tới lúc này bổn tông vẫn xem thường ngươi…” Sau đó khuôn mặt Vân Sơn âm trầm, bàn tay áo xóa đi vết máu tươi, điềm nhiên nói: “Lúc trước đấu kỹ kia sợ rằng cấp bậc không thấp à! Hẳn rất cần đấu khí khổng lồ, ngươi bây giờ có thể thi triển vài lần sao?” Tiêu Viêm xóa đi vết máu ở khóe miệng, thản nhiên nói: “Cũng đủ làm cho ngươi biết cái gì gọi là trọng thương…”

“Thật không?” Vân Sơn âm lãnh cười, nói: “Đấu kỹ lúc trước của ngươi uy lực đích xác cường hãn, ngay cả ta cũng không dám khinh thường, bất quá, bằng thực lực này mà muốn đánh bại bổn tông chỉ sợ còn kém .”

Tiêu Viêm híp đôi mắt lại, nắm tay chậm rãi nắm chặt, lời Vân Sơn mặc dù đáng ghét, nhưng cũng không phải là giả, lấy thực lực hôm nay của hắn thi triển Khai Sơn Ấn cũng không có đủ lực lượng công kích giết chết Vân Sơn, nếu mà nghĩ bằng vào đó mà đánh bại hắn trừ phi hắn không có phòng bị đứng đó chịu đòn, nếu không sợ rằng khó khăn không nhỏ…Bàn tay nắm chặt, Tiêu Viêm liếc mắt nhìn tình hình chiến đấu của Dược Lão. Mặt hơi chút cau lại.

Giờ phút này Dược Lão cùng Vụ hộ pháp đã lâm vào tình thế giằng co, song phương đã ra hết sát chiêu, cực kỳ nguy hiểm, nhưng lại duy trì tình thế cân bằng, vô luận tăng lực như thế nào cũng khó có thể đem đối phương thương tổn, tuy tràng diện như vậy nhưng Dược Lão mơ hồ chiếm thượng phong, nhưng Tiêu Viêm biết rõ ràng vì nguyên nhân linh hồn thể nên Dược Lão mặc dù có thể cùng Đấu Tông cường giả chiến đấu nhưng mà lực bền bỉ kém xa đối phương, bởi vậy, nếu giằng co như vậy đối với Dược Lão cũng không có ưu đãi quá lớn, một khi lực lượng yếu bớt chỉ sợ tình thế trận đấu này liền liền nghịch chuyển.

Chậm rãi thu hồi ánh mắt, Tiêu Viêm thoáng nhìn qua vòng đại chiến hỗn loạn kia. Nơi đó, chém giết kịch liệt vô cùng, cơ hồ đôi lúc liền có thêm cường giả trọng thương rơi xuống đất, sinh tử không biết, Vân Lam Tông dường như đã tung ra hết cường giả tinh nhuệ, liều mạng ngăn cản thế công của liên minh cường giả.

Tầm mắt rất nhanh từ vòng chiến hỗn loạn của Hải Ba Đông đảo qua, Tiêu Viêm thở dài nhẹ nhõm một hơi, tại đỉnh cấp cường giả giao phong, hoàn hảo bọn họ đều chiếm ưu thế, nói vậy cho bọn họ đủ thời gian là có thể đánh bại đối thủ riêng rẽ, mà đến lúc đó, một khi Hải Ba Đông cùng cường giả khác rảnh tay thì chiến trường hỗn loạn sẽ bắt đầu ổn định lại.

Ánh mắt chuyển động, Tiêu Viêm liếc dưới Vân Lam Sơn, mơ hồ có tiếng chém giết truyền đến, nói vậy hẳn 10 vạn đại quân hoàng thất bắt đầu tiến công rồi.

Hiện giờ Vân Lam Sơn, mỗi nơi cơ hồ đều bùng nổ chiến đấu chém giết, khối tông môn ngày xưa tĩnh lặng bây giờ bên trong hoàn toàn bị bao phủ bởi gió tanh mưa máu.

Ánh mắt Tiêu Viêm nhìn quét chung quanh một vòng, liền nhanh chóng thu hồi, chậm rãi thở ra một hơi, ánh mắt lạnh lẽo nhìn lên trước mặt, khóe miệng mang tiếu ý nhe răng cười với Vân Sơn, một cái nhẫn trắng đục trên ngón tay nâng lên, liền cắn răng làm tới, muốn chân chính đánh bại Vân Sơn chỉ sợ phải vận dụng đòn sát thủ.

Trong lòng quyết định, Tiêu Viêm cũng không chần chờ, bàn tay vừa động, một bả đan dược liền hiện ra trong tay, sau đó nhét toàn bộ vào trong miệng, dùng sức nhai một trận. Hai loại Dị Hỏa dung hợp ra Phật Nộ Hỏa Liên, đấu khí tiêu hao không kém chút nào khi thi triển Khai Sơn Ấn, mà ba loại Dị Hỏa dung hợp cần nhất là đấu khí tự nhiên rất khó khăn, bởi vậy hắn hiện tại phải liều lĩnh làm cho đấu khí của mình duy trì trạng thái tràn đầy.

Đan dược ăn như hổ sói nuốt vào bụng, Tiêu Viêm cũng không cần luyện hóa, có được Lưu Ly Liên Tâm Hỏa bực này Dị Hỏa, cắn nuốt đan dược căn bản không cần quá mức chú ý, Dị Hỏa sẽ tự đem luyện hóa. Sau đó hóa thành đấu khí tinh thuần chảy xuôi trong kinh mạch. Nhìn Tiêu Viêm điên cuồng ăn đan dược như vậy, da mặt Vân Sơn cũng run lên, mặc dù là Đấu Tông cường giả nhưng bàn về đan dược thì tự nhiên cũng không thể vượt qua Tiêu Viêm, bởi vậy cũng chỉ có thể trơ mắt nhìn Tiêu Viêm khôi phục đấu khí nhờ sự trợ giúp của đan dược.

Đương nhiên, Vân Sơn cũng không có khả năng ngây ngốc chờ đợi Tiêu Viêm đem đấu khí khôi phục, bởi vậy, lúc Tiêu Viêm nuốt xuống một ít đan dược, thân hình Vân Sơn cũng mạnh mẽ chuyển động, chợt quỷ dị hiện lên trước mặt Tiêu Viêm, bàn tay cắt ngang yếu hầu, màu xanh đấu khí bao trùm móng tay, không kém gì lưỡi đao sắc bén.

Thân thể ngửa ra sau, Tiêu Viêm bàn chân ánh bác lóe ra, thân hình đột nhiên lùi lại, Huyền Trọng Xích liền như thiểm điện hiện ra, một cước hung hăng đá vào chuôi, trọng xích liền mang một cỗ lực lượng hung hãn bắn thẳng tới Vân Sơn. Trọng xích dữ dội lướt đến làm thân hình Vân Sơn dừng lại, nắm tay hung hăng trực tiếp đem trọng xích đánh bay ra. Tại lúc Vân Sơn đánh bay trọng xích, ngón tay Tiêu Viêm chợt động, chiếc nhẫn màu trắng đục kia trong khoảnh khắc bạo liệt, một đoàn Bạch Sắc Hỏa Diễm dày đặc hừng hực nhanh chóng xuất hiện trước mặt Tiêu Viêm.

Nhìn thấy Bạch Sắc Hỏa Diễm xuất hiện, Tiêu Viêm lập tức đồng thời đem Lưu Ly Liên Tâm Hỏa tách ra hóa thành một đoàn màu xanh cùng một ngọn lửa vô hình. Ngay sau đó, Tiêu Viêm không do dự chút nào, song chưởng vỗ mạnh, đem Thanh Liên Địa Tâm Hỏa cùng Vẫn Lạc Tâm Viêm chụp vào đoàn Bạch Sắc Hỏa Diễm dày đặc.

Ba loại Dị Hỏa chạm nhau, không gian quanh thân Tiêu Viêm kịch liệt chấn động.

Nhìn thấy cử động của Tiêu Viêm, Vân Sơn sắc mặt đại biến, hắn có thể cảm nhận được ba loại ngọn lửa bất đồng màu sắc kia đang sinh ra một loại năng lượng cực kỳ đáng sợ.

Hưu!

Dường như tại cùng thời khắc, thân hình Vân Sơn nháy mắt biến mắt, đối với một kích khủng bố của Tiêu Viêm, hắn phải đem nó phá vỡ, nếu không mà nói…

Vân Sơn hóa thành bóng đen thoáng hiện làm cho sắc mặt Tiêu Viêm hơi đổi, hai cánh xanh thẵm sau lưng rung lên, song chưởng nắm chặt đoàn hỏa sắc kia, thân hình cũng vội vàng nhanh chóng thoái lui né tránh, Tiêu Viêm cong ngón tay búng ra, trong nạp giới đột nhiên bắn ra một ít bình ngọc, trong bình ngọc có một đóa nhỏ hỏa liên không đủ lòng bàn tay…

Thình thịch! Thình thịch! Thình thịch!

Bình ngọc bay ra, “bùm bùm” một trận loạn phát. Mặc dù tiểu hỏa liên này đối với Vân Sơn không có khả năng tạo ra thương thế, nhưng lại làm tốc độ chậm xuống, bởi vậy khi hỏa liên nổ mạnh không dứt thì cách đó không xa, thân hình Tiêu Viêm cũng đình chỉ chạy trốn. Ánh mắt chậm rãi nhìn lên, trên khuôn mặt Tiêu Viêm có chút tái nhợt, mà lại như trút đi gánh nặng, giờ khắc này, đồng tử Vân Sơn co rút nhanh!

Giữa không trung, hai cánh xanh thẫm sau lưng Tiêu Viêm chấn động, hơi thở dị thường suy yếu, trên lòng bàn tay, một đóa tam sắc hoa liên rộng chừng một thước, nhẹ nhàng trôi nổi, một cỗ lực lượng cuồng bạo làm cho sắc mặt những người có mặt tại đây kinh sợ.

Tiểu Dương

31-12-2010, 11:55 PM

Đấu Phá Thương Khung..:: o0o ::..

Chương 708: Hỏa liên bạo phát

Dịch: A Lét

Biên: A Tút

Nguồn: 2T

Khi ánh mắt Vân Sơn nhìn đến đóa hỏa liên ba màu đang trôi nổi trong lòng bàn tay của Tiêu Viêm, sắc mặt nhất thời trở nên khó coi. Bên trong đóa hỏa liên quỷ dị kia tràn ngập ra năng lượng khủng bố. Dù ngay cả hắn cũng cảm nhận được một loại áp lực khác thường.

“Bằng vào thực lực của tên hỗn đản này, làm sao có thể thi triển ra công kích mạnh mẽ như thế?” Trong lòng phẫn nộ rít gào một tiếng, thân hình đang vọt lên trước của Vân Sơn nhất thời ngừng lại. Chợt thân thể nhanh chóng lui ra, mà trong lúc lùi lại nhanh chóng này thì một cỗ đấu khí bàng bạc màu xanh thẫm đột nhiên như thủy triều trào ra khỏi cơ thể. Tóc giống như bị điện giật, dựng đứng lên. Chỉ một lát sau, đấu khí hùng hồn kia hình thành một đạo gió lốc khổng lồ màu xanh chừng vài chục trượng ở trên bầu trời. Mà thân hình hắn chính là bị gió lốc khổng lồ kia bao quanh.

Trên sân rộng, từng ánh mắt nhìn Vân Sơn giơ tay nhấc chân, bằng vào đấu khí hùng hậu trong cơ thể ngưng tụ thành lốc xoáy khổng lồ như vậy đều nhịn không được một khô khốc. Không hổ là Đấu Tông cường giả, riêng chiêu thức ấy, các Đấu Hoàng cường giả ở đây không một ai có thể thi triển .

Lốc xoáy khổng lồ màu xanh bao phủ quanh thân của Vân Sơn, gào thét, xoay tròn tốc độ cao cuốn bay tất cả, đem không ít người ở sân rộng phái dưới thổi nghiêng ngả. Một ít người thực lực không đủ liền trực tiếp lùi về sau, cuối cùng đặt mông ngồi trên mặt đất, khuôn mặt kinh hãi ngẩng đầu nhìn lốc xoáy khổng lồ gần như kéo ngang trời đất. Loại lực lượng khủng bố giống như tự nhiên này, Vân Sơn bằng vào lực lượng của bản thân có thể lập tức gọi ra, quả nhiên là đáng sợ.

Cuồng phong gào thét, quần loạn bầu trời Vân Lam Sơn. Rừng cây trong sơn mạch cũng bắt đầu rung động mạnh mẽ, từng đợt sóngmàu xanh biếc xuất hiện ở trung tâm, cuối cùng thành trạng thái hình tròn, thổi quét khắp bốn phương tám hướng.

Nhìn Vân Sơn đột nhiên có hành động lớn như vậy, Tiêu Viêm cũng ngẩn ra. Sắc mặt tái nhợt chợt hiện lên một chút cười lạnh, cúi đầu nhìn qua đóa Hỏa liên ba màu trôi nổi trong tay. Đóa Phật Nộ Hỏa Liên từ ba loại Dị hỏa dung hợp thành này ở trong thời gian ngắn ngủi vẫn chưa đạt đến trình độ hoàn mỹ. Nhưng mà nhờ lực lượng linh hồn xuất sắc của Tiêu Viêm thì cũng miễn cưỡng duy trì ở một điểm thăng bằng. Năng lượng cuồng bạo ẩn chứa trong đó so với hỏa liên hai Dị hỏa trong quá khứ đương nhiên là không chỉ mạnh mẽ hơn vài lần.

Riêng chỉ là vì đem ba loại Dị hỏa này dung hợp ở cùng một chỗ, Tiêu Viêm gần như đã tiêu hao hết tất cả đấu khí trong cơ thể, thậm chí ngay cả linh hồn lực lượng cũng xuất hiện khô kiệt. Uy lực của Hỏa liên ba màu tất nhiên là lớn vô cùng nhưng tiêu hao như vậy cũng là một con số cực lỳ đáng sợ. Mặc dù lấy thực lực hiện giờ của Tiêu Viêm, dưới sự cố gắng hết sức mới có thể miễn cưỡng đem ba loại Dị hỏa duy trì tại điểm cân bằng.

Ánh mắt chăm chú nhìn lốc xóay khổng lồ kéo ngang trời đất kia, lực tàn phá phóng thích ra từ trong đó mặc dù là đứng cách khá xa cũng khiến cho thân hình Tiêu Viêm có chút lắc lư. Đương nhiên, nguyên nhân cũng bởi vì mạnh mẽ dung hợp ba loại Dị hỏa mà làm cho cơ thể suy yếu cực độ.

Lúc này, hai cánh xanh thẫm sau lưng cũng trở nên mờ nhạt rất nhiều. Nhưng điều này đều chứng minh Tiêu Viêm giờ phút này đã thực sự là nỏ mạnh hết đà.

Cho dù như thế thì đóa Hỏa liên ẩn chứa năng lượng dị thường đáng sợ đang cầm trong tay kia cũng khiến cho ngay cả Vân Sơn bậc này cường giả cũng không dám tấn công trước. Ngược lại lại vội vàng đem phòng ngự kiên cố nhất mở ra, sợ một khi Hỏa liên tấn công đến, bản thân sẽ trở thành vong hồn dưới lửa đầu tiên.

Hỏa liên ba màu chậm rãi xoay tròn trên bàn tay của Tiêu Viêm. Nhờ vào khoảng khắc nghỉ ngơi này, Phần Quyết công pháp trong cơ thể của Tiêu Viêm cũng vội vàng hấp thu một ít thiên địa năng lượng, sau đó lại phối hợp với dược lực chưa hoàn toàn tiêu hóa hết trong cơ thể nhanh chóng luyện hóa, cuối cùng hóa thành đấu khí tinh thuần chảy xuôi trong kinh mạch đang khô kiệt.

Thừa dịp đấu khí trong cơ thể đang nhanh chóng hồi phục, ánh mắt của Tiêu Viêm lướt qua trận chiến giữa Dược lão cùng Vụ hộ pháp. Đây là lần đầu tiên Tiêu Viêm nhìn thấy Dược lão chân chính dùng linh hồn thể chiến đấu cùng người khác. Tuy nói linh hồn thể không thể sử dụng đấu khí nhưng mà linh hồn lực lượng khổng lồ kia cũng mạnh mẽ không kém chút nào so với đấu khí. Hơn nữa lại vô hình vô sắc, công kích lên lại quỷ dị khó lường.

Đương nhiên, công kích tầm thường của linh hồn lực lượng đối với cường giả của Hồn điện không biết vì nguyên do gì mà uy lực sẽ suy giảm rất nhiều. Nhưng mà Dược lão không phải linh hồn thể bình thường. Hắn có được Cốt Linh Lãnh Hỏa, không chỉ không sợ thế công quỷ dị của xiềng xích của Vụ hộ pháp mà hơn nữa, hiệu quả đặc biệt của Dị hỏa cũng làm cho Vụ hộ pháp ứng phó chật vật. Cả người tràn ngập sương mù đen ở trong độ ấm như nóng như lạnh khác thường kia đang không ngừng dao dộng.

Mà đối với thực lực của Dược lão, vị Vụ hộ pháo này rõ ràng cũng có chút bất ngờ. Nhiều năm đuổi bắt linh hồn thể như vậy, hắn rất ít khi thất thủ. Bởi vì không kể thực lực của linh hồn thể lúc còn sống mạnh mẽ như thế nào, chỉ cần mất đi thân thể thì trong mắt Hồn điện của bọn hắn liền giống như mãnh hổ mất răng nanh, chỉ có thể mặc cho bọn hắn điều khiển. Dần dần như vậy không thoát khỏi khó có thể sinh ra lòng coi trọng đối với linh hồn thể. Mà lần này, hắn vì sự coi thường của hắn mà phải trả giá không nhỏ.

Dược lão ra chiêu toàn là sát thủ. Chiêu thức xảo quyệt tàn nhẫn, Cốt Linh Lãnh Hỏa dưới loại khống chế gần như hoàn mỹ này làm cho Vụ hộ pháp khó lòng phòng bị. Thậm chí có nhiều lần còn bị Dị hỏa tiến vào thân thể. Nếu không phải thực lực cũng không yếu, sợ là trực tiếp bị Cốt Linh Lãnh Hỏa xâm nhập vào thân thể, phá hủy bốn phía.

Bất quá, mặc dù hắn ngẫu nhiên có thể tránh thoát nhưng mà theo thế công càng lúc càng sắc bén của Dược lão, Vụ hộ pháp cũng càng thêm rơi vào hạ phong. Đến cuối cùng cư nhiên chỉ có thể phòng ngự một cách khó khăn, rốt cuộc không thể phân thần.

Đối với cục diện càng lúc càng rơi vào thế hạ phong, trong lòng Vụ hộ pháp cũng thẹn quá hóa giận. Mấy năm nay bắt linh hồn thể, đây là lần đầu tiên hắn chật vật như vậy. Nếu cái này mà truyền về Hồn điện, chỉ sợ mấy tên gia hỏa từ lâu mơ ước vị trí của mình sẽ nhân chuyện này mà tuyên dương bốn phía. Nói không chừng điện chủ mất kiên nhẫn sẽ thật sự đem chức vị hộ pháp của mình hạ xuống. Như vậy sợ rằng sẽ thê thảm.

Trong lòng hiện lên ý niệm như vậy, Vụ hộ pháp liền hung hăng cắn răng một cái. Mười mấy đạo xiềng xích tối đen trong cơ thể đột nhiên mạnh mẽ hiện ra, chợt ùn ùn kéo đến, hung mãnh đâm mạnh về phía Dược lão. Bộ dáng như vậy, xem ra là hắn một liều mạng một phen.

Sau khi nhìn thấy Dược lão đã thuận lợi nắm thế thượng phong giữa trận chiến, Tiêu Viêm cũng yên tâm buông lỏng tảng đá đang treo trong lòng. Ánh mắt vừa động, đem tâm thần hoàn toàn ngưng tụ trên lốc xoáy khổng lồ màu xanh ở phía xa xa kia. Hiện giờ hắn cần phải làm là ngay lập tức đem lão gia hỏa Vân Sơn này đánh chết, chấm dứt mọi ân oán trong quá khứ!

Hai cánh có chút hư ảo màu xanh thẫm phía sau lưng hơi hơi vỗ vỗ, đem thân thể của Tiêu Viêm ổn định trên bầu trời. Sau nháy mắt, bàn tay khẽ động. Mà dưới cái nhìn chăm chú của từng đạo ánh mắt trên sân rộng, đóa Hỏa liên ba màu chậm rãi bay lên.

Thân hình ẩn vào trong lốc xoáy khổng lồ của Vân Sơn kia nhìn thấy Tiêu Viêm ở xa cử động như thế, trong lòng cũng có chút khẩn trương. Trong lòng khẽ hô một tiếng, đấu khí mênh mông trong cơ thể đều trào ra, làm cho nhan sắc của lốc xoáy khổng lồ kia càng thêm thâm thúy.

(hiểu từ thâm thúy ko, ko hiểu hả, ta dịch cho mà nghe, nghĩa thằng Thâm con pà Thúy -DG).

Lắc lắc đầu, bởi vì linh hồn lực lượng tiêu hao quá độ mà hơi có chút mê muội, trong lòng Tiêu Viêm thất kinh. Xem ra không thể tiếp tục kéo dài! Đấu khí hao tổn có thể dựa vào Phần Quyết để khôi phục nhưng mà linh hồn lực lượng chỉ có thể chậm rãi điều dưỡng. Hôm nay nếu không nhanh chóng đem Vân Sơn giải quyết chỉ sợ rằng chính mình sẽ hôn mê trước mất.

Trong lòng hiện lên ý niệm này, mơ hồ trong ánh mắt của Tiêu Viêm cũng xẹt quá một tia ngoan mang, hai tay ấn kết đột nhiên động.

Theo thủ ấn thay đổi của Tiêu Viêm, Hỏa liên ba màu trôi nổi trước mặt nhất thời mạnh mẽ bộc phát ra ánh sáng ba màu chói mắt, giống như mặt trời lơ lửng trên không.

“Đi!”

Ngón tay búng ra, Tiêu Viêm đột nhiên hét to một tiếng.

Tiếng quát vừa hạ xuống, Hỏa liên ba màu đang chậm rãi xoay tròn kia bỗng hóa thành một vệt sáng mơ hồ, nhanh như chớp, dữ dội bắn ra.

Mặc dù bên trong hỏa liên ẩn chứa năng lượng cuồng bạo khổng lồ đến đáng sợ nhưng mà xẹt qua không gian lại im lặng dị thường. Thậm chí ngay cả nửa điểm năng lượng rung động cũng không có. Nhưng chính loại bộ dáng lặng yên không một tiếng động này mới làm cho trong lòng người khác xuất hiện hàn ý.

Chỗ hỉ đài, ánh mắt Vân Vận không hề chớp nhìn vào quang ảnh mơ hồ đang lướt giữa không trung. Mặc dù hiện giờ đấu khí bị phong bế nhưng cảm giác của Đấu Hoàng vẫn còn như cũ. Bởi vậy, đối với năng lượng khủng bố bên trong hỏa liên nàng cũng có chút cảm ứng. Trên khuôn mặt xuất hiện một chút bất an cùng kinh hoàng, bàn tay như ngọc cũng nắm thật chặt. Trong lòng nàng hiểu rõ, Tiêu Viêm và Vân Sơn đều muốn sử dụng sát chiêu thật sự. Kế tiếp chỉ sợ là thời khắc phân thắng bại của trận chiến này.

Dưới vô số ánh mắt mang đầy cảm xúc khác nhau, hỏa liên thoáng hiện trên không trung, cuối cùng giống như một viên lưu tinh (sao băng) ầm ầm đụng vào lốc xoáy khổng lồ đang điên cuồng xoay tròn này.

Hỏa liên rất nhỏ, thể tích so với lốc xoáy khổng lồ kia thì kém xa. Va chạm như vậy liền giống như một con chim bay đánh vào một vách núi đá, sẽ không làm ra nửa phần rung động. Nhưng mà, có việc cũng không thể chỉ lấy thể tích lớn nhỏ mà bình phán…

“Bạo!”

Hỏa liên tiến công vào lốc xoáy không lồ kia. Chợt một tiếng quát lạnh nhạt, rồi phía cuối chân trời đột nhiên vang vọng lên tiếng như tiếng sấm.

Ầm!

Tiếng quát vừa hạ xuống, ngay sau đó, một đóa Hỏa liên ba màu đột nhiên đột nhiên lao đến phía trên lốc xoáy rồi bộc phát ra. Tiếng nổ vang kinh thiên đủ để đánh rách màng tai của người khác đột nhiên vang vọng khắp trời.

(Lủng củng quá!)

Tiếng nổ mạnh vang vọng phía chân trời. Một cỗ năng lượng gió bão cực kì khổng lồ trong thời gian ngắn từ vị trí va chạm của hỏa liên cùng lốc xoáy thổi quét ra, lan tới trong phạm vi trăm mét.

Dưới cỗ năng lượng gió bão khủng bố này, mọi người ở đây, ngay cả Dược lão cùng Vụ hộ pháp đang đánh nhau kịch liệt cũng sợ hãi kinh ngạc, trong mắt lộ ra vẻ kinh hãi cùng khiếp sợ, quay đầu lại…

“Không ngờ uy lực của ba loại dị hỏa dung hợp thành Phật Nộ Hỏa Liên lại khủng bố đến tình trạng này… Tên tiểu tử này, đến tột cùng đã sáng tạo ra một loại đấu kỹ đáng sợ đến mức nào a?”

Tiểu Dương

01-01-2011, 12:59 AM

Đấu Phá Thương Khung..:: o0o ::..

Chương 709: Giết ?

Dịch: A Lét

Biên: A Tút

Nguồn: 2T

Ầm!

Tiếng nổ như sấm sét. Vang vọng phía chân trời, khói lửa tam sắc ùn ùn kéo đến, tại không trung trà trộn vào nhau, cuối cùng giống như sóng triều bốc lên, thổi đi bốn phương tám hướng.

Khói lửa khủng bố thổi lan, liên lụy đến hỗn loạn chiến trường ở không trung, dù phản ứng nhanh nhẹn nhưng muốn thoát ra cũng gian nan, chiến trường bị khói lửa như sóng triều đụng trúng, chợt trong ngực như gặp phải một kích của búa tạ, một ngụm máu tươi xen lẫn một cỗ nóng cháy phụt ra, chợt khói lửa nhanh chóng bốc hơi lên.

Tại phía chân trời cũng chậm rãi tiêu tán, bốn loại khói lửa như tầng tầng mây đen bao phủ trên không Vân Lam Sơn, mặc dù là ánh mặt trời cũng khó thể xuyên thấu.

Khói lửa xen lẫn theo khủng bố năng lượng quét ngang phía chân trời, trừ một số ít người vội vàng hạ thân mình xuống, còn lại tất cả cường giả đều bỏ mạng.

Cô!

Lửa đỏ lượn lờ phía chân trời, phản xạ ra quang mang đỏ sậm, trên sân rộng kia mọi người nghẹn họng nhìn trân trối, một lát sau, thanh âm nuốt nước miếng không ngừng liên tiếp vang lên, một số người run rẩy, bàn tay xóa đi mồ hôi lạnh trên trán, năng lượng đáng sợ loại này có thể cùng thiên nhiên so sánh, cho dù thân là Đấu Vương cường giả cũng có cảm giác cực kỳ yếu ớt.

Loại lực lượng này, đã hơn xa cấp bậc bọn họ có thể chống lại!

Một chỗ cao nhất, đám người Hải Ba Đông từ phía trên thoáng hiện, hình dáng có chút chật vật, vừa rồi khói lửa cuốn đến năng lượng khủng bố như vậy cũng làm bọn họ trở tay không kịp, bất quá cũng may thực lực bản thân mạnh mẽ, bởi vậy mặc dù hình tượng chật vật nhưng cũng không có chịu thương tổn.

"Đều không có sao chứ? " mọi người hiện thân, nhìn nhau, sau đó đều mở miệng hỏi.

Hải Ba Đông cười khổ một tiếng, ánh mắt đảo qua, chợt khẽ nhíu chân mày, trải qua lần đại chiến lúc trước, mặc dù làm Vân Lam Tông hao tổn một ít trưởng lão, mà bên họ cũng tổn thất ít nhất ba gã Đấu Vương cường giả, trận đại chiến này, trình độ thảm thiết vượt xa dự liệu của mọi người.

Khi kiểm tra nhân số. Âm Cốt lão, Tô Mị, Thiết Ô ba người sắc mặt cũng hơi xanh xao, bởi vì bất hạnh tổn thất vài tên Đấu Vương cường giả kia có hơn nửa là thuộc hạ của bọn hắn.

“Vân Lam Tông chết tiệt!” ba người liếc nhau một cái, đều là nghiến răng nghiến lợi mắng thầm, Đấu Vương cường giả cũng không phải tùy tùy tiện tiện bồi dưỡng được, tổn thất vài vị, đủ để khiến đắc bọn họ đau lòng đến cực điểm.

"Không biết Tiêu Viêm thế nào? " Lâm Diễm giờ phút này sắc mặt cũng tái nhợt, thế nhưng đồng tử cũng lóe lên tia nóng bỏng khác thường, xem ra, lần chiến đấu này mặc dù thảm thiết nhưng cũng hợp với khẩu vị của hắn, cuộc sống chính là phải tràn ngập kích thích như vậy, trong học viện cái loại luận bàn xa xa không thỏa mãn được cái chiến tâm thư sướng.

Nghe vậy, Lâm Tu Nhai cùng Liễu Kình bên cạnh lắc lắc đầu, hai người bọn họ sắc mặt cũng không phải tốt, trên người có chút thương thế, bất quá hoàn hảo không quá nặng.

"Không biết. . . chỉ là người này ẩn tàng rất nhiều thực lực, mặc dù ta đã thấy hắn rất nhiều , tuy nhiên không dự đoán được, hắn có thể cùng Đấu Tông cường giả tương chiến, phải biết rằng. . . thực lực người này bất quá mới là Đấu Vương đỉnh mà thôi, chuyện nơi đây nếu là truyền về Nội Viện, chỉ sợ ngay cả Tô Thiên đại trưởng lão đều cảm thấy cực kỳ kinh dị "

Lâm Tu Nhai cùng Liễu Kình nói chuyện, xem ra bọn họ muốn siêu việt như Tiêu Viêm thì khó khăn quá lớn.

"Hắn đang bên trong sóng lửa kia, bất quá không biết là chết hay sống, người kia dùng đấu kỹ mà ngay cả chính hắn đều cũng trốn không thoát. " con ngươi Tử Nghiên như bảo thạch nhìn về phía không trung, cắn răng nói, bất quá lời tuy nói như vậy, mà trên mặt cũng có một chút lo lắng.

Đám người Lâm Diễm ngẩng đầu lên, ánh mắt nhìn về phía tam sắc quang mang kia, chau mày, trong lòng cũng bất an, cái tên đối thủ đang đối mặt kia chính là một gã hàng thật giá thật Đấu Tông cường giả a.

Đám người Hải Ba Đông cùng một chỗ, Vân Lam Tông chúng trưởng lão cũng hiện ra quảng trường, nhìn bộ dáng chật vật của nhau, đặc biệt khi phát hiện nhân số so với trước khi chiến đấu thiếu gần một phần tư, sắc mặt càng trở nên khó nhìn.

Vân Vận vui mừng nhìn thấy Vân Lam Tông chúng trưởng lão xuất hiện, nhưng khi phát hiện nhân số giảm mạnh, trong lòng cũng trầm xuống, không nghĩ tới Vân Lam Tông tổn thất quá nghiêm trọng như vậy...

Hơn nữa, trên bầu trời kia, Vân Sơn sinh tử không biết, mặc dù tất cả mọi người đều rõ ràng Đấu Tông cường giả rất mạnh mẻ, mà lúc trước khi Tiêu Viêm phát ra tam sắc hoả liên ẩn chứa năng lượng đáng sợ đến bực nào, bọn họ cũng là rõ ràng cảm giác được, bởi vậy, mặc dù rõ ràng đối với thực lực của Vân Sơn, tuy nhiên lòng vẫn không yên.

Sắc mặt các trưởng lão mặt đồng dạng đều ngưng trọng cùng bất an ngẩn đầu nhìn không trung, một lát sau, hai mặt nhìn nhau liếc mắt một cái, đều đem ánh mắt nhìn về hướng Vân Vận phía dưới, tuy nói mấy năm nay Vân Vận đã bị truất phế chức tông chủ, mà nàng nói như thế nào cũng đã từng đảm nhiệm chức tông chủ rất lâu, bởi vậy danh vọng Vân Vận tại Vân Lam Tông, mặc dù không so được với Vân Sơn, nhưng cũng có thể vững vàng nắm chắc vị trí thứ hai, mà hiện giờ Vân Sơn không biết sống chết, các trưởng lão tự nhiên theo bản năng đem Vân Vận trở thành người đứng đầu.

Mà đối với ánh mắt của các trưởng lão , Vân Vận cũng không rảnh để ý tới, nàng rõ ràng, hôm nay Vân Lam Tông đang đối mặt với nguy hiểm quyết định sinh tử tồn vong của Vân Lam Tông.

Thình thịch!

Trên sân rộng tất cả mọi người đều đem ánh mắt tập trung hướng về không trung, tại đó hỏa vân dày đặc, đột nhiên xuất hiện ba động mãnh liệt, chợt hai đạo thân ảnh một trước một sau lướt ra.

Đột nhiên xuất hiện hai đạo thân ảnh, tự nhiên lập tức đem lại chú ý của ánh mắt toàn trường, bất quá đang lúc mọi người nhìn rõ thì nguyên lai thực sự không phải là Tiêu Viêm cùng Vân Sơn, mà là Vụ hộ pháp cùng Dược Lão.

Hai người lướt ra hỏa vân, thân thể đều dần dần ổn định, giờ phút này hai người, bộ dáng so với trước kia không nghi ngờ là khác nhau rất xa. Trước kia bao phủ thân thể Vụ hộ pháp là quỷ dị hắc vụ, bây giờ đã tiêu tán, trong ngực phập phồng kịch liệt, tiếng thở dốc không ngừng vang lên, một bộ áo choàng màu đen bao phủ toàn thân, khuôn mặt hắc ám, mơ hồ lộ ra một đôi hào quang đỏ sậm.

Tình huống Vụ hộ pháp không tốt, ở phía đối diện, nguyên bản thân thể Dược Lão là hư ảo, giờ phút này càng trở nên loãng rất nhiều, khuôn mặt nhìn qua cũng già đi rất nhiều, hiển nhiên, lúc trước hai người, đã trải qua một hồi ác chiến hung hiểm, mà kết quả ác chiến kia tựa hồ là lưỡng bại câu thương...

"Kiệt kiệt, lão gia hỏa nầy, không nghĩ tới không có thân thể còn có thể ương ngạnh như vậy, thật không hỗ danh là Dược Tôn Giả nổi tiếng đại lục a. . ." Áo choàng màu đen hơi hơi run run, Vụ hộ pháp cười quái dị một tiếng, trong thanh âm mang theo tiếng thở dốc.

"Muốn linh hồn của lão phu, cũng không dễ dàng như vậy. " Dược Lão lạnh giọng cười nói.

Nghe vậy, đôi hào quang đỏ sậm thoáng nồng đậm lên, thanh âm có chút trầm xuống, chậm rãi truyền ra: "Thật không? Ngươi thật đáng để bổn hộ pháp ứng phó? Hôm nay xem có trả giá như thế nào, ta cũng nhất định phải đem linh hồn ngươi bắt về hồn điện! Kiệt kiệt, điện chủ đối với linh hồn của ngươi, chính là cực cảm thấy hứng thú a. "

Nghe được giọng nói Vụ hộ pháp một chút âm trầm khác thường, ánh mắt Dược Lão không khỏi híp lại, trong lòng cũng dâng lên một cỗ bất an, đối với quái vật Hồn Điện này, hắn biết rất ít, cuối cùng bọn hắn có thủ đoạn gì cũng không biết được. . .

Ngay lúc Dược Lão chuyển ý niệm thì trên bầu trời dày đặc hỏa vân đột nhiên ba động, một cái lốc xoáy lớn xuất hiện. Lốc xoáy vừa xuất hiện liền bắt đầu rồi xoay tròn, mà theo xoay tròn này tăng lên, hỏa vân cũng là như thủy triều dao động.

Đúng lúc tốc độ lốc xoáy đạt tới giới hạn thì đột nhiên hai đạo thân ảnh liền giống như một loại đồ bỏ đi, bị lốc xoáy kia hung hăng phun ra.

Hai đạo nhân ảnh này vừa xuất hiện, nhất thời liền làm cho ánh mắt toàn trường bắn tới, mà khi tầm mắt quét trúng hai người thì tất cả mọi người đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, hiển nhiên, hai người này, là nhân vật chính của chiến trường, Tiêu Viêm cùng Vân Sơn.

Bị hỏa vân phun ra, hai đạo nhân ảnh đều trực tiếp rơi xuống phía dưới mặt đất, xem bộ dáng như vậy, tựa hồ hai người đều do loại năng lượng kinh thiên kia nổ mạnh, lâm vào hôn mê?

Mọi người ở đây kinh ngạc, một đạo nhân ảnh phía sau, thân hình đột nhiên rung động, đôi mắt đóng chặt cũng rung động chậm rãi mở.

"Người nọ tỉnh? Là ai? "

Đột nhiên thức tỉnh, hơn nữa còn khống chế được bóng người rơi xuống, nhất thời làm vô số người chú ý, chợt từng tiếng kinh hô vang vọng lên.

Bóng người thức tỉnh kia cũng không để ý tới tiếng kinh hô phía dưới truyền đến, thân hình tại đình trệ một chút, bả vai rung lên, một đôi xanh biếc Hỏa Dực liền từ sau lưng hiện ra.

"Tiêu Viêm! Là Tiêu Viêm! "

Hỏa Dực quen thuộc, Lợi Mã lập tức đem bóng người thân phận bại lộ, chợt, trên sân rộng, từng đạo kinh hãi cho đến kinh hỉ tiếng la nhất thời vang lên.

Sau lưng xanh biếc Hỏa Dực vừa xuất hiện, Tiêu Viêm liền đột nhiên hướng về phía dưới không ngừng rơi xuống, trong cơ thể còn sót lại không nhiều Đấu khí lắm, lúc này bị điều động ra, bao lấy nắm tay, hung hăng đấm tới Vân Sơn, hắn rõ ràng biết, mặc dù dung hợp ba loại Dị Hỏa Phật Nộ Hỏa Liên uy lực dị thường khổng lồ, nhưng muốn một kích đánh chết một gã Đấu Tông cường giả cũng có khó không nhỏ khăn, sở dĩ, hắn phải tấn công Vân Sơn là do để đề phòng nếu không trong lúc cơ thể nháy mắt suy yếu, một khi Vân Sơn thoáng hồi phục, người chết, liền đổi lại là Tiêu Viêm !

Tiêu Viêm cử động như vậy, lần nữa khiến cho trên sân rộng vô số người kinh hãi ra tiếng, mặc cho ai có thể nhìn ra, giờ phút này Vân Sơn, đúng là thời điểm phòng ngự thấp nhất, giờ phút này một khi gặp đòn nghiêm trọng, tuyệt đối không chết cũng bị tàn phế!

Vô số đạo kinh hãi tràn ngập, ánh mắt mừng như điên soi mói, Tiêu Viêm nhanh chóng thoáng hiện tới trước mặt Vân Sơn, giờ phút này Vân Sơn đã trợn mắt hơn nữa có ý thức, liền nhìn thấy khuôn mặt Tiêu Viêm xuất hiện nhe răng cười cùng sát ý thì một cỗ sợ hãi, rốt cục nhịn không được lan tràn ra, hắn có thể cảm giác được, nếu Tiêu Viêm giờ phút này thật sự hạ sát thủ, như vậy, kết quả của hắn...

"Lão cẩu, năm đó ta đã nói qua, ngươi nhất định sẽ hối hận khi để cho ta đào tẩu, món nợ này, Tiêu Viêm ta nhớ kỹ ba năm, hôm nay liền hoàn trả hết! "

Khuôn mặt xuất hiện điên cuồng, Tiêu Viêm cười to một tiếng, chợt đấu khí trong cơ thể điên cuồng theo kinh mạch dồn lên nắm tay, cuối cùng hướng về trái tim Vân Sơn, hung hăng đánh tới, mà đúng lúc này nắm tay sắp đánh trúng mục tiêu thì một đạo tiếng thét chói tai của nữ tử đột nhiên tự phía dưới quảng trường vang lên.

"Tiêu Viêm, không nên! "

Thanh âm quen thuộc làm cho nắm tay Tiêu Viêm run lên, ánh mắt nhịn không được dời xuống, xoay trở lại nhìn thấy khuôn mặt trắng bệch của Vân Vận khẩn cầu.

Tiểu Dương

01-01-2011, 01:00 AM

Đấu Phá Thương Khung..:: o0o ::..

Chương 710: Đánh chết Vân Sơn

Dịch: A Tiến

Biên: A Tút

Nguồn: 2T

Cảm thấy khuôn mặt trắng bệch kia khẩn cầu. Tiêu Viêm tâm cảnh tràn ngập sát ý cũng thoáng xuất hiện rung động, nữ nhân này lời nói cử chỉ, đối với hắn là thực sự không phải là hoàn toàn không có sức ảnh hưởng.

Khắp chân trời thời gian lúc này tựa hồ đọng lại, vô số luồng ánh mắt chớp mắt cũng không dám chớp nhìn chằm chằm trên bầu trời đạo thân ảnh tuổi trẻ kia, bước hành động tiếp theo của hắn, sẽ quyết định kết cục Vân Lam Tông!

Đám người Hải Ba Đông nắm tay gắt gao, nhìn thấy quyền thế của Tiêu Viêm bởi vì tiếng thét chói tai của Vân Vận thoáng chậm lại, chỉ cần một quyền kia hung hăng đánh tiếp, như vậy trận đánh bạc này của bọn họ, mới có thể chân chính thắng lợi.

"Đánh tiếp! Đánh tiếp! "

Bầu trời yên tĩnh, đám người Gia Hình Thiên, Hải Ba Đông giờ phút này ánh mắt đều là trợn thật to, hô hấp dần dần ồ ồ, khuôn mặt bởi vì kích động trong lòng mà đỏ lên, trên cánh tay cũng là gân xanh nổi cục làm cho người ta sợ hãi, mặc dù trong lòng kích động dị thường, nhưng mà bọn họ cũng là không dám ở giờ phút này phát ra nửa điểm thanh âm, bởi vậy chỉ có thể ở trong lòng khàn giọng kiệt lực rống to.

Hôm nay trận đại chiến này phần đông thế lực đều đem cả gia tộc đi đánh cược, nếu là thắng, không thể nghi ngờ sẽ đạt được ích lợi thật lớn, còn nếu bất hạnh thua, như vậy liền phải chân chính đối mặt gia tộc bị hủy diệt.

Mà cái gọi là thắng thua, chính là tất cả một quyền kia của Tiêu Viêm phía trên.

Quyền rơi thì thắng, đánh cược đại thắng!

Quyền thu tắc bại, hơn nữa một khi làm cho Vân Sơn tại đây một cái chớp mắt hồi khí lại, như vậy kế tiếp, trận đại chiến này, chỉ sợ cũng sẽ nghịch chuyển kinh thiên.

Trên bầu trời cách đó không xa, ánh mắt Dược Lão cũng chăm chú nhìn chằm chằm Tiêu Viêm, nhưng vẫn chưa lên tiếng quấy nhiễu, thanh niên này là do lão tận mắt nhìn một đường phát triển, sẽ không để cho lão thất vọng.

Trời yên tĩnh, vô số ánh mắt xen lẫn theo các cảm xúc khác nhau tại Không trung, cùng đợi kết cục cuối cùng trận đại chiến hôm nay!

Dời ánh mắt xuống, dừng lại nơi Vân Vận, trên gương mặt trắng bệch làm cho người khác thương tiếc, Tiêu Viêm nháy mắt mềm lòng.

Tiêu Viêm trong nháy mắt biến hóa, bị Vân Vận làm ảnh hưởng, lập tức trên gương mặt trắng bệch Vân Vận thoáng hồng lên, nàng biết nàng ngay tại lúc này lên tiếng quấy nhiễu Tiêu Viêm, thật có chút xúc phạm không để ý đến cảm thụ của đối phương. Mà nàng bất kể nói thế nào, cũng là người Vân Lam Tông, mà Vân Sơn kia, lại là tự tay đem nàng bồi dưỡng, tuy nói bởi vì cử chỉ mấy năm nay của Vân Sơn, làm cho quan hệ đôi bên giảm bớt rất nhiều, nhưng cũng không thể trơ mắt nhìn Vân Sơn chết trong tay Tiêu Viêm.

Ngay tại lúc hai má Vân Vận tái nhợt thoáng trở thành nhạt thì Tiêu Viêm cũng đột nhiên thu hồi ánh mắt, trong mắt một ít mềm lòng tại trong khoảnh khắc biến mất hầu như không còn, đổi lại, là cực kỳ nồng đậm tàn nhẫn cùng sát ý, hắn đã sớm nói, không có bất kỳ người nào có thể ngăn cản hắn đánh chết Vân Sơn, mặc dù Vân Vận cùng hắn quan hệ phức tạp.

"Vân Vận, Tiêu gia nợ máu, phải có người đến bồi thường! "

Đạm mạc thanh âm nhẹ nhàng từ Tiêu Viêm trong miệng phun ra, chợt ở trên quảng trường vang lên.

Vân Vận ban đầu có chút tái nhợt, khi thanh âm này vang lên thì nháy mắt bi thảm không ngờ tới, thân thể mềm mại không ngừng run rẩy. Trong đôi mắt cũng xuất hiện khí vụ.

Nhẹ giọng hạ xuống, Tiêu Viêm đột nhiên gắng sức, lúc trước bởi vì tiếng thét chói tai của Vân Vận mà đình trệ ở dưới nắm tay, đột nhiên run lên, chợt vô số đạo kinh hãi cùng mừng như điên, xen lẫn theo trong cơ thể một cổ lực lượng cuối cùng, hung hăng đánh tại ngực Vân Sơn!

Bang!

Nắm tay tiếp xúc chốc lát, âm thanh trầm thấp trầm đục ở cuối chân trời vang lên, làm vô số lòng người đều nhảy dựng.

Nắm tay tại Vân Sơn kia che kín ánh mắt sợ hãi, dán ở trên lồng ngực, chợt, một cỗ lực lượng hùng hồn, nhất thời như thủy triều bùng phát ra!

Rắc!

Một tiếng vang nặng nề, một trận tiếng đứt gãy, mà lần này lại không phải là từ trong cơ thể Vân Sơn vang lên, mà là từ trên nắm tay truyền ra, một kích kia bởi vì lực lượng quá lớn, lực phản chấn, cũng làm cho nắm tay Tiêu Viêm xuất hiện vết nứt.

"Lão cẩu, đây là thay cha ta đánh! "

"Đây là chết thay đi Tiêu gia tộc đánh! “

"Đây là cho nhị ca của ta đánh! "

"Đây là cho đại ca của ta đánh! "

"... …"

Trên nắm tay truyền đến đau nhức, Tiêu Viêm cũng chắng để ý tới, hai mắt màu đỏ, hai đấm lại lần nữa vũ động, giống như kẻ điên, hung hăng nện trên lồng ngực Vân Sơn. Mà mỗi một lần nắm tay vũ động, từng tiếng nổi giận rít gào, cũng cấp bách vang lên!

"Rắc rắc! "

Trong công kích điên cuồng của Tiêu Viêm, ngực Vân Sơn rõ ràng bị móp méo, sắc mặt nảy lên một trận ửng hồng, một ngụm lớn máu tươi xen lẫn theo nội tạng điên cuồng bắn ra, đem xối mặt Tiêu Viêm thành người máu, tuy thế nhưng hắn lại như không nghe thấy không để ý, giống như máy móc, nắm tay không ngừng giận dữ đánh xuống, bộ dáng đầy lãnh ý.

Vân Sơn trên bầu trời cấp tốc rơi xuống, mặt Vân Vận không chút huyết sắc, cổ chân mềm nhũn, rốt cục thì ngồi liệt xuống đất, bàn tay mềm che đôi môi phát ra từng đạo thống khổ nghẹn ngào, từ Tiêu Viêm từng tiếng thê lương rít gào, nàng có thể biết, hắn đối với Vân Lam Tông cừu hận đạt tới tình trạng nào.

Cái loại hận này, chỉ có dùng máu tươi mới có thể rửa sạch.

Dưới công kích của Tiêu Viêm, Vân Sơn không ngừng rơi xuống hơn nữa sinh cơ trong người Vân Sơn nhanh chóng biến mất, toàn trường yên tĩnh. Chỉ có Vân Vận cúi đầu tiếng ngẹn ngào.

Nhìn thấy nắm tay Tiêu Viêm xen lẫn theo lửa giận cùng sát ý đều trút xuống trên thân thể Vân Sơn thì đám người Hải Ba Đông, Gia Hình Thiên đều thở dài nhẹ nhõm một hơi, đặt mông ngồi trên đỉnh cây, lúc trước quá căng thẳng, cơ hồ làm cho bọn họ hư thoát.

"Tiểu tử này. . . Xem ra mấy năm nay bị không ít khổ a, Vân Sơn lão cẩu này, coi như là gieo gió gặt bão . " ngẩng đầu nhìn lên nghe Tiêu Viêm giận giữ gầm gừ không ngừng phát ra, Hải Ba Đông khẽ thở dài một tiếng. Lẩm bẩm nói.

"Ngày sau, Vân Lam Tông sợ là sẽ tại Gia Mã Đế Quốc bị xoá tên ..."

Gia Hình Thiên khẽ gật đầu, Vân Lam Tông trước kia thực lực cường đại, nhưng nay đại chiến thất bại, về sau danh vọng tại Gia Mã Đế Quốc, cơ hồ sẽ giáng tới thấp nhất.

... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... ... . . . .

Bang!

Lại một trọng quyền hung hăng nện lên người Vân Sơn, lồng ngực kia đã lõm xuống, thân hình Tiêu Viêm cũng lay động một trận, sau lưng Hỏa Dực xanh biếc càng thêm nhạt, quyền phải buông xuống, gấp khúc thành một độ cong quỷ dị, gần như điên cuồng loạn nện xuống, cũng làm cho chỗ đầu khớp xương tay bị lực phản chấn chấn gãy thêm rất nhiều.

Khuôn măt Vân Sơn bị máu tươi che kín, ánh mắt sợ hãi cùng không cam lòng, chậm rãi nhắm lại, thời điểm suy yếu nhất lại gặp phải điên cuồng công kích như thế, mặc dù hắn là Đấu Tông cường giả, cũng hẳn phải chết không thể nghi ngờ.

Ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm hơi thở càng ngày càng yếu, cuối cùng rốt cục thì hoàn toàn tiêu tán của Vân Sơn, lòng Tiêu Viêm căng thẳng cũng buông lỏng xuống, một cỗ thủy triều mệt mỏi nảy lên lên, làm cho trước mắt hắn nhanh chóng biến thành màu đen, một lát sau, mí mắt xấp xuống, thân thể cũng mất đi tất cả lực lượng, cùng Vân Sơn thẳng tắp rơi xuống mặt đất.

“Vù!”

Ngay tại lúc Tiêu Viêm sắp rơi xuống dưới thì một cái bóng thoáng hiện phía chân trời, chợt kéo lại chắc chắn.

Tầm mắt mơ hồ đảo qua bên cạnh, nhìn thấy khuôn mặt già nua quen thuộc, Tiêu Viêm suy yếu cười, thanh âm thấp không thể nghe thấy nói: "Lão sư. . . Ta thành công rồi. . ."

Nhìn khuôn mặt suy yếu đầy máu tươi của Tiêu Viêm tươi cười, Dược Lão cũng nhẹ nhàng một tiếng thở dài, kéo Tiêu Viêm lại gần, nói: "Ngươi cũng đã quá điên cuồng, thân thể bị đả thương như thế, sợ là phải rất lâu mới có thể bình phục. . . ."

Mơ mơ màng màng nghe được lời nói của Dược Lão. Tiêu Viêm làm như đột nhiên nhớ ra cái gì đó, giãy dụa mở mắt ra, nhìn thân thể Vân Sơn rơi xuống, vội vàng nói: "Mau, bắt lấy thi thể tên kia, Đấu Tông cường giả hài cốt. . . . ."

Nghe vậy, Dược Lão đầu tiên là ngẩn ra, chợt trong lòng có chút lo lắng, gật đầu cười, thân hình lướt đi, liền như chớp đối với thân thể Vân Sơn lướt tới.

"Kiệt kiệt, Dược Trần, ngươi xuống tay chậm một chút nha. . ." Dược Lão thân hình vừa động, một đạo hắc ảnh liền như chớp xé trời, nháy mắt liền hiện ra tại bên cạnh Vân Sơn, một tay đem bắt lấy, rõ ràng vị kia là Vụ hộ pháp.

"Muốn chết! " nhìn thấy Vụ hộ pháp cử động như vậy, Dược Lão sắc mặt nhất thời trầm xuống, lớn tiếng quát.

"Kiệt kiệt, ai muốn chết cũng chưa biết chừng! " Vụ hộ pháp cười quái dị, bàn tay hắc vụ bắt đầu khởi động, chợt hung hăng vỗ vào thiên linh Vân Sơn, cuối cùng dùng sức nhất xả, một đạo hư ảo linh hồn thể, liền bị hắn mạnh mẽ từ trong thi thể Vân Sơn tách rời ra.

"Bổn hộ pháp nói qua, Vân Sơn, hôm nay mặc kệ trả giá như thế nào, cũng muốn đem ngươi bắt về Hồn Điện! "

Trong ánh mắt kinh hãi của toàn trường đều dồn vào đạo hư ảo linh hồn, Vụ hộ pháp phát ra một trận cười lạnh, chợt hai tay mạnh mẽ biến ảo ra từng đạo quỷ dị rườm rà Thủ Ấn, nháy mắt sau, một tiếng quát sắc nhọn, đột nhiên vang vọng phía chân trời!

"Cửu Bách Quỷ Phệ Hồn! "

Tiếng thét chói tai hạ xuống, một cổ hắc vụ quỷ dị đột nhiên từ trong cơ thể Vụ hộ pháp bùng phát ra, đem linh hồn thể Vân Sơn vây kín, chợt, từng đạo thanh âm rên rỉ khiến lông tóc dựng đứng từ trong sương mù chậm rãi truyền ra.

Giờ khắc này, trước mặt mọi người đều trở nên dị thường khó coi.

Tiểu Dương

02-01-2011, 01:39 AM

Đấu Phá Thương Khung..:: o0o ::..

Chương 711: Biến cố

Dịch: A Tiến

Biên: A Tút

Nguồn: 2T

Quảng trường khổng lồ lúc này trở nên an tĩnh dị thường, tất cả mọi người mặt dại ra nhìn biến cố vừa phát sinh, thậm chí còn có một vài trưởng lão Vân Lam Tông vẻ mặt mờ mịt, vị thần bí Vụ hộ pháp này không phải trợ thủ của tông chủ sao? Như thế nào...

Thanh âm quỷ dị im lặng ở phía chân trời vang vọng, một số người có thể tưởng tượng đến, tại trong sương mù, đang phát sinh một loại cảnh tượng đáng sợ đến bực nào, mà nghĩ đến, liền làm cho mọi người phát lạnh.

"Sao lại thế này? " Tiêu Viêm đồng dạng bị màn kịch bất thình lình này làm sợ hãi, giãy dụa nỗ lực không để bản thân lâm vào hôn mê, từ trong nạp giới lấy ra một viên thuốc nhét vào trong miệng, cảm thụ được trong cơ thể xuất hiện một luồng năng lượng ấm áp, tầm mắt mơ hồ cũng thoáng rõ ràng một chút, ánh mắt nhìn chằm chằm đoàn hắc vụ kia, kinh ngạc hỏi.

"Tựa hồ cái tên kia đang cắn nuốt linh hồn Vân Sơn. . ." mặt mũi Dược Lão giờ phút này cũng ngưng trọng dị thường, hắn có thể cảm giác được, trong đoàn hắc vụ, một cỗ khí tức âm lãnh quỷ dị đang nhanh chóng lớn mạnh.

Nghe vậy, Tiêu Viêm sắc mặt hơi đổi. Không nghĩ đến Vụ hộ pháp này thật không ngờ lòng dạ ác độc, không nói hai lời liền trực tiếp đem linh hồn Vân Sơn cắn nuốt, như vậy xem ra chuyện hôm nay tựa hồ vẫn chưa xong.

"Cường giả Hồn Điện cực kỳ quỷ dị, không nghĩ tới lại có thể cắn nuốt linh hồn để tăng cường thực lực của chính mình như vậy, bất quá chính vì như vậy nên loại bí pháp này có tác dụng phụ rất lớn, mặc dù giờ phút này hắn có thể thuận lợi cắn nuốt linh hồn Vân Sơn, chỉ sợ sau đó cũng sẽ trả giá không nhỏ, nếu không mà nói, sẽ không đến giờ phút cuối cùng này, hắn mới đưa ra sử dụng. " Dược Lão trầm giọng nói.

"Kế tiếp làm sao bây giờ? " Tiêu Viêm khóe miệng co quắp, chỗ cổ tay truyền đến đau nhức làm cho cánh tay hắn không ngừng run rẩy lên, bất quá loại đả thương này cũng không phải dễ hồi phục, bởi vậy hắn nghiêm giọng hỏi.

"Không thể để cho hắn thuận lợi cắn nuốt linh hồn Vân Sơn! " mắt Dược Lão chợt xẹt qua quang mang, tay áo vung lên, một cỗ Cốt Linh Lãnh Hỏa nồng đậm xuất hiện, bắn mạnh tới đoàn hắc vụ kia.

Bạch hỏa diễm xẹt qua chân trời tiến công, đoàn hắc vụ đột nhiên một trận dao động kịch liệt, xoay tròn ngay tức thì cổ âm lãnh hắc vụ liền trào ra, cùng hỏa diễm đụng vào nhau, ăn mòn nhau. Cuối cùng đều hóa thành hư vô.

"Kiệt kiệt, Dược Trần, bằng ngươi có thể phá được Hồn Điện bí pháp ta sao? " hắc vụ dao động, đột nhiên một trận cười quái dị âm hiểm truyền ra, lời nói vang vọng phía chân trời: "Nếu hiện giờ Vân Sơn đã chết, như vậy Vân Lam Tông này cũng đã không còn tất yếu , đồ của Hồn Điện, cũng nên thu hồi lại ! "

Nghe được thanh âm từ hắc vụ kia truyền ra, Vân Lam Tông chúng trưởng lão đều sắc mặt đại biến, chợt như hiểu cái gì, vội vàng thả người thoát đi.

Nhưng mà, ngay tại lúc thân hình bọn họ vừa động thì đoàn hắc vụ kia liền đột nhiên bộc phát ra một cổ hấp lực quỷ dị, cổ hấp lực này ùn ùn kéo đến thổi quét xuống, cổ hấp lực này đối người bình thường thì không có thương tổn gì, mà mấy trưởng lão Vân Lam Tông đang chạy trốn kia, chính là thân thể đột nhiên đọng lại, chợt thân thể giống như tượng gỗ mà yên lặng, khuôn mặt xuất hiện vẻ thống khổ, vặn vẹo hết sức dữ tợn.

"Ngươi đang làm gì đó? ! " nhìn thấy khuôn mặt Vân Lam Tông chúng trưởng lão bên kia hiện vẻ dữ tợn thống khổ, Vân Vận mặt cũng đại biến, trưởng lão chính là trụ cột của Vân Lam Tông, nếu bọn hắn xảy ra điều gì ngoài ý muốn,Vân Lam Tông có thể sẽ xong hết rồi.

Vân Vận hét lớn đột nhiên cảm nhận được trong cơ thể dần dần xuất hiện đấu khí hùng hồn, nao nao, chợt hiểu được, phong ấn Vân Sơn bố trí trong cơ thể, bắt đầu tự động tiêu tán, cũng chỉ có thể làm cho trên gương mặt nàng đau thương càng thêm nồng đậm.

"Kiệt kiệt, bọn họ tiếp nhận lực lượng của Hồn Điện, nếu không mà nói, Vân Lam Tông ngươi dựa vào cái gì mà ngắn ngủn ba năm thời gian thực lực đại trướng? Nếu được ưu đãi, thời điểm hiện giờ tự nhiên là cần phải trả giá thật nhiều. " trong hắc vụ, một trận tiếng cười âm hàn truyền ra.

"Ra! "

Vụ hộ pháp quát mạnh, thanh âm đột nhiên vang vọng, chợt, mười vị trưởng lão Vân Lam Tông, thân hình nhất thời mềm liệt ngã xuống, mà một đạo linh hồn thể từ thiên linh cái bọn họ bay ra, vô số đạo ánh mắt kinh hãi khiếp sợ, cuối cùng đều nhìn vào đoàn hắc vụ quỷ dị kia.

Nhìn thấy sinh mệnh khí tức Vân Lam Tông trưởng lão nháy mắt biến đi. Thân thể Vân Vận run rẩy một trận, trên mặt, cũng dần dần nảy lên vẻ xanh mét, một lát sau, âm thanh phẫn nộ vang vọng, một cỗ đấu khí hùng hồn, đột nhiên từ trong cơ thể bùng phát ra!

"Hỗn đản, trả linh hồn của bọn hắn trở về! "

Mặt Vân Vận xanh mét, sau lưng nhanh chóng hiện lên một đôi cánh đấu khí màu xanh, hai cánh rung lên, nháy mắt hiện trên cao, dữ dội lướt tới đoàn hắc vụ kia.

"Hừ, không biết tự lượng sức mình! "

Cảm thụ đượcVân Vận đang lao tới, trong hắc vụ truyền ra tiếng cười lạnh của Vụ hộ pháp, chợt một đạo hắc sắc đột nhiên bắn ra, mục tiêu thẳng tới cái trán của Vân Vận.

Khuôn mặt băng hàn, ngón tay nhỏ nhắn của Vân Vận cử động, một luồng kiếm sắc bén cũng từ đầu ngón tay lướt ra, cùng đạo khí đang tiến đến hung hăng đụng vào nhau, cuối cùng đều triệt tiêu công kích của đối phương, hai cánh Vân Vận rung lên, liền hiện ra bên cạnh đoàn hắc. Trên ngọc thủ, một thanh trường kiếm sắc bén màu xanh xuất hiện, thân kiếm chấn động, mang theo kiếm khí bén nhọn, bắn mạnh tới đoàn hắc vụ.

Bang!

Trong đoàn hắc vụ vang lên một đạo tiếng vang trầm thấp, chợt hắc vụ đột nhiên đem đạo kiếm khí cắn nuốt vào, cuối cùng nhanh chóng khuếch tán tới trước mặt Vân Vận, hắc vụ bắt đầu khởi động, một cỗ năng lượng dũng mãnh lao tới Vân Vận.

Cảm thụ được hắc vụ kia nhanh chóng khuếch tán tới. Một cỗ đấu khí hùng hồn cũng vội vàng tự động xuất hiện trong cơ thể Vân Vận, sau đó cùng hắc vụ kia va chạm vào nhau.

Ầm!

Tiếng năng lượng bùng nổ vang lên, thân ảnh Vân Vận như gặp phải một đòn nghiêm trọng, cấp tốc rớt xuống đất, hai cánh sau lưng chấn động, sắc mặt mang phần tái nhợt, lấy thực lực của nàng, xác thật khó có thể cùng Vụ hộ pháp chống đở được.

"Vân Lam Tông này, sợ là hết rồi . . ." Tiêu Viêm nhìn Vân Lam Tông chúng trưởng lão bên kia không còn sinh cơ, lại tiếp tục nhìn thoáng qua khuôn mặt tái nhợt của Vân Vận, lắc lắc đầu, thấp giọng nói.

"Hiện tại vấn đề lớn nhất cũng không phải là Vân Lam Tông, mà là cái tên kia. " sắc mặt Dược Lão ngưng trọng, hắn có thể cảm nhận được, sau khi hấp thụ linh hồn Vân Sơn và linh hồn Vân Lam Tông chúng trưởng lão, hơi thở Vụ hộ pháp đã phát triển đến trình độ khủng bố, lúc trước hai người đại chiến thắng bại khó phân, mà hiện giờ người sau thực lực tăng vọt, mặc dù là Dược Lão, cũng đã không có tuyệt đối nắm chắc chiến thắng được Vụ hộ pháp.

Tiêu Viêm khổ sở gật đầu, hiện giờ trong cơ thể hắn đấu khí đã tiêu hao hầu như không còn, đã không thể chiến đấu, muốn xuất thủ tương trợ, cũng là hữu tâm vô lực.

"Tên kia cắn nuốt linh hồn thời điểm này tầng phòng ngự hắc vụ kia dị thường mạnh mẽ, muốn đem nó đánh gãy, xem ra đã không có khả năng rồi. . . Hôm nay, có lẽ phải có chút phiền phức . " Dược Lão thở dài một tiếng, nghiêng đầu nhìn thoáng qua Tiêu Viêm bên cạnh.

Qua nhiều năm như vậy, Tiêu Viêm lần đầu từ ngôn ngữ Dược Lão cảm thấy thập phần bất an không tự tin, lập tức che kín vết máu trên khuôn mặt, trầm giọng nói: "Bất kể như thế nào, ta sẽ không để cho lão sư rơi vào trong tay Hồn Điện! "

Dược Lão cười vỗ vỗ bả vai Tiêu Viêm, chậm rãi nói: "Làm hết sức, điều ta có thể dạy đều đã cho ngươi, còn lại liền dựa vào chính ngươi, ha hả, Hồn Điện tuy mạnh, mà ngươi tiềm lực vô hạn, ngày sau, sớm hay muộn cũng có một ngày có thể cùng nó chống lại. "

Nghe được lời Dược Lão kia giống như trăn trối, Tiêu Viêm tâm đột nhiên căng thẳng.

Lúc hai người thấp giọng nói chuyện, đoàn hắc vụ kia dao động cũng càng ngày càng kịch liệt, tới cuối cùng, giống như sôi trào, chỉ chốc lát sau, hắc vụ bắt đầu nhanh chóng thu nhỏ lại, cuối cùng, một đạo hắc vụ bao phủ thân thể Vụ hộ pháp tạo thành một bộ giáp màu đen, chậm rãi hiện ra trước tất cả ánh mắt.

Giáp đen kia không biết làm bằng chất liệu gì mà trên nó hoa văn quỷ dị giống như đầu người dữ tợn, tinh tế nhìn kỹ liền phát hiện ra hoa văn quỷ dị kia chính là linh hồn của chúng trưởng lão Vân Lam Tông!

Một màn quỷ dị âm trầm như vậy, làm cho mọi người ở đây đều lông tóc dựng đứng, tay chân lạnh lẽo.

Vụ hộ pháp lại lần nữa hiện thân, một cỗ lực lượng mạnh mẽ hơn so với trước kia vài lần, hơi thở khủng bố âm lãnh chậm rãi bốc lên, cuối cùng bao phủ cả tòa Vân Lam Sơn, giờ khắc này nguyên bản Âm Phong Trận tại phía chân trời dần trở nên ảm đạm.

"Ngươi là ác ma! "

Cả người run rẩy nhìn hoa văn quỷ dị trên áo giáp xuất hiện, Vân Vận cắn chặt răng phẫn nộ.

"Mục tiêu bổn hộ pháp là Dược Trần, không quan hệ cùng ngươi, nếu còn đến phiền toái, không đợi Tiêu Viêm ra tay, bổn hộ pháp liền tiêu diệt Vân Lam Tông ngươi trước!" Vụ hộ pháp đạm mạc liếc mắt Vân Vận, âm lãnh nói.

Vân Vận hít một hơi lãnh khí, đem tâm cảnh đang dao động chậm rãi áp chế, chợt vung tay lên, tiếng quát phẫn nộ vang vọng phía chân trời.

"Vân Lam Tông đệ tử, quản sự, trưởng lão nghe lệnh! "

"Kết trận! "

Nghe được Vân Vận hạ mệnh lệnh, trên quảng trường vô số đệ tử Vân Lam Tông, đầu tiên là ngẩn ra, chợt nhất tề hét giận hưởng ứng, đều xếp bằng ngồi xuống, cuối cùng từng luồng năng lượng màu trắng bùng phát liên tục không ngừng ùn ùn kéo đến.

"Gian ngoan mất linh! "

Nhìn thấy Vân Vận cử động như vậy, Vụ hộ pháp nhất thời cười lạnh một tiếng âm trầm, một đạo kiếm khí sắc bén hùng hồn đột nhiên từ phía sau núi Vân Lam Tông bùng nổ phía chân trời, âm thanh trong suốt bén nhọn, quanh quẩn bên tai mỗi người.

Khi đạo kiếm khí vang lên một tiếng, một cỗ hơi thở cường hãn, cũng đột ngột từ phía sau núi xuất hiện!

"Cổ khí tức này..." Trên bầu trời, Tiêu Viêm nao nao, đôi mắt đột nhiên trống rỗng.

"Nạp Lan Yên Nhiên? ! "

Tiểu Dương

02-01-2011, 10:07 PM

Đấu Phá Thương Khung..:: o0o ::..

Chương 712: Nạp Lan Yên Nhiên tái hiện

Dịch: A Tiến

Biên: A Tút

Nguồn: 2T

Một thanh âm kiếm minh vang vọng ở phía chân trời, chợt đạo kiếm quang cầu vồng từ phía sau núi Vân Lam Tông thoáng hiện ra, trong vài lần hô hấp, liền hiện ra tại trên bầu trời quảng trường rộng lớn tràn đầy đống hỗn độn này.

Cầu vồng tiêu tán, lộ ra bóng người trong đó, một thân huyền váy, tóc đen mềm mại theo vai chảy xuống, mạn qua eo thon rồi tới kiều đồn (mông), hai hàng lông mi của nữ tử như tranh vẽ, làn da trắng như băng tuyết, khuôn mặt thanh tú, lại vừa vặn tạo thành hình dáng hoàn mỹ, làm cho người khác trong lòng nhịn không được một tiếng thầm khen, cô gái rất là xinh đẹp. . .

Đột nhiên xuất hiện nữ tử, cũng vì vậy mà đống hỗn độn ở trên sân rộng giật cả mình, chợt ánh mắt Vân Vận nhanh chóng chuyển dời đến trên bầu trời mang theo vẻ kinh ngạc nhìn nàng, khuôn mặt thanh tú ấy nhất thời hiện lên nụ tươi cười làm rung động lòng người, thanh thúy thanh âm như chim sơn ca tại trên bầu trời không ngừng quanh quẩn.

"Lão sư. . ."

"Yên Nhiên. . . Ngươi. . . Ngươi thật sự đột phá Sinh Tử môn sao?" Nhìn xem nữ tử kia so với mấy năm trước có thêm vài phần thành thục, Vân Vận cũng rất là sung sướng, mà nghe xưng hô này cùng nữ tử vừa xuất hiện rõ ràng là người cùng Tiêu Viêm có vô vàn quan hệ - Nạp Lan Yên Nhiên!

Sau lưng đấu khí hai cánh vừa khẽ rung lên, Nạp Lan Yên Nhiên nhanh chóng thoáng hiện tới bên cạnh Vân Vận, ánh mắt nhìn thoáng qua bốn phía, hơi nhíu lông mày nói : "Lão sư, Vân Lam Tông đã xảy ra chuyện gì?"

Nghe vậy, Vân Vận trên gương mặt tươi cười hơi hơi thu liễm, chợt ngọc thủ nắm chặt, thanh âm hơi có chút đau thương nói: "Yên Nhiên. . . Vân Lam Tông, sợ là phải xong rồi. . ."

Thân thể mềm mại run lên, Nạp Lan Yên Nhiên cũng đã nhận ra sự tình không chút thích hợp, tầm mắt nhanh chóng tại trên sân rộng cẩn thận đảo qua, chợt đồng tử đột nhiên co rút lại dừng ở trên người Vân Sơn cùng mấy trưởng lão hơi thở sinh mệnh như đã mất đi, một chút kinh hãi hiện trên con ngươi, chợt nghiến răng, khàn giọng nói : "Này. . . Là ai làm?"

Lúc miệng vừa nói, Nạp Lan Yên Nhiên đôi mắt cũng đã chuyển hướng về phía thiên không, chợt, đột nhiên cứng ngắc dừng ở tại thân ảnh hắc bào có chút quen thuộc đang ở trên đó, ánh mắt mang theo một chút khó có thể tin chậm rãi dò xét, cuối cùng chiếu đến khuôn mặt được che kín bởi vết máu kia.

"Ngươi. . . Ngươi là Tiêu Viêm? ! Làm sao ngươi lại ở đây? " Mặc dù khuôn mặt kia được phủ kín bởi máu tươi, mà Nạp Lan Yên Nhiên lại như cũ lập tức có thể nhận thức được là ai, nhịn không được thất thanh nói.

"Không nghĩ tới vài năm không thấy, ngươi thế nhưng cũng đã tới rồi trình độ này. . ." Tiêu Viêm cũng hơi có chút kinh ngạc nhìn Nạp Lan Yên Nhiên, hắn có thể cảm giác được, giờ phút này, thực lực nàng cũng đã là ở vào Đấu Vương đỉnh cấp. Hơn nữa nhìn dấu hiệu hơi thở dao động này, cư nhiên còn có tùy thời sẽ đột phá tới Đấu Hoàng, điều này khiến hắn không thể không kinh ngạc, hắn khổ tu ba năm, nhưng lại dưới sự trợ giúp cắn nuốt của Vẫn Lạc Tâm Viêm, mới đạt tới một bước này, không nghĩ đến nữ nhân này lại . . .

"Trong cơ thể nàng đấu khí mặc dù hùng hồn, nhưng mà không phải chân chính thuộc về nàng, thoạt nhìn giống như là do truyền thừa lực lượng, đợi cho nàng chân chính đem những lực lượng này luyện hóa, mới có thể đem nó hoàn mỹ khống chế, xem ra đây là một loại truyền thừa của Vân Lam Tông đi, vận khí của nàng cũng không tệ nha" Một bên Dược Lão lắc lắc đầu, chậm rãi nói, lấy cái nhãn lực đanh đá chua ngoa kia, tự nhiên là liếc mắt một cái liền là nhìn ra manh mối ở trong cơ thể Nạp Lan Yên Nhiên.

Nghe được lời Dược Lão, Tiêu Viêm mới thở ra hơi nhẹ nhõm, mặc kệ hắn như thế nào phát triển, mà đối với người đã từng thiếu chút nữa trở thành lão bà nữ nhân của hắn, vẫn là có một cỗ nho nhỏ ganh đua so sánh.

"Vân Lam Tông…. Là ngươi làm sao?" Chậm rãi từ trong kinh ngạc phục hồi tinh thần lại, Nạp Lan Yên Nhiên làm như hiểu ra cái gì đó, ngón tay nhỏ nhắn chỉ phía dưới, tức giận nói: "Tiêu Viêm, ngươi có việc gì liền hướng về phía ta mà tới, làm gì phải phiền phức tìm Vân Lam Tông, năm đó mấy cái sự tình kia sớm đã kết thúc, không nghĩ tới ngươi lại vẫn không đem nó quên đi? Ngươi còn có phải hay không là nam nhân?"

"Việc này đối với ngươi không có quan hệ gì, không cần đảm nhiệm nhiều việc, ngươi không tư cách cũng không có bổn sự a. . ." Tiêu Viêm phẫn nộ lườm Nạp Lan Yên Nhiên một cái, thanh âm nhàn nhạt: "Vân Lam Tông hại cha ta mất tích, đại ca tê liệt, thậm chí thiếu chút nữa đem giết Tiêu gia ta đến chó gà cũng không tha, huyết cừu này chẳng lẽ ngươi còn muốn cho ta là một thánh nhân rộng lượng đem nó quên đi hả? Nếu nam nhân là như vậy thì cùng người nhu nhược có gì khác biệt chứ?"

Nghe được thanh âm Tiêu Viêm không chứa chút tình cảm, Nạp Lan Yên Nhiên mặt cũng đã hơi đổi, trầm giọng nói: "Nói bậy, lấy địa vị Vân Lam Tông tại Gia Mã Đế Quốc, sao có khả năng đối với Tiêu gia làm cái loại sự tình này?"

"Lão sư ngươi ở kế bên người ngươi đó, sao không mở miệng hỏi một chút sự tình đi? Ngươi nói như vậy liền có thể biết, trong miệng ngươi Vân Lam Tông vô cùng cao thượng, mấy năm nay làm những chuyện tốt gì? " Tiêu Viêm giọng châm chọc, lắc lắc đầu nói.

Nghe vậy, Nạp Lan Yên Nhiên ánh mắt vội vàng chuyển hướng sang bên cạnh, Vân Vận khuôn mặt trắng bệch dời ánh mắt đi chỗ khác, cắn răng khàn giọng nói : "Mấy năm nay ta cũng bị giam lỏng. Những sự tình kia ... Đều là sư tổ ngươi nhất thời hồ đồ làm ra"

Nghe được Vân Vận thừa nhận, Nạp Lan Yên Nhiên đầu óc nhất thời một trận mê muội, mấy năm nay, Vân Lam Tông đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì? Lấy địa vị siêu nhiên của Vân Lam Tông, như thế nào lại có thể đi làm loại sự tình nhục nhã này?

"Lúc trước sư tổ ngươi, đã muốn bại vào tay Tiêu Viêm, bất quá cuối cùng cũng bị tên ác ma kia mạnh mẽ lấy đi linh hồn và đến cả mấy linh hồn của trưởng lão, cũng là bị người này cắn nuốt!" Nói đến chỗ này, Vân Vận vẻ mặt lại lần nữa xuất hiện lửa giận, nghiêng đầu nhìn về phía Vụ hộ pháp đang trổi nổi trên không cả giận nói.

Mặc dù theo lời Vân Vận, Vân Sơn bị Tiêu Viêm đánh bại lại lần nữa làm cho Nạp Lan Yên Nhiên trong lòng hiện lên vẻ kinh sợ, bất quá ngay sau đó ánh mắt của nàng liền chuyển hướng về phía Vụ hộ pháp trên bầu trời, đôi mắt híp lại, mặt cười cũng là chậm rãi ngưng trọng, nàng có thể mơ hồ cảm nhận được, tên gia hỏa thần bí này, có được lực lượng cực kỳ đáng sợ.

"Lão sư, đến tột cùng là chuyện gì xảy ra?!"

"Để sau lại tiếp tục nói với ngươi, hiện tại, ta phải vì những linh hồn bị cắn nuốt của trưởng lão Vân Lam Tông mà báo thù!" Vân Vận khoát tay chặn lại, chợt mặt cũng nhanh chóng trầm xuống, ánh mắt nhìn lướt qua đám Vân Lam Tông đệ tử, trong cơ thể họ trào ra màu trắng sương mù. Nghiêng đầu đối với Nạp Lan Yên Nhiên trầm giọng nói: "Yên Nhiên, giúp ta điều khiển trận thế!"

"Dạ!"

Tuy nói mới vừa xuất quan liền gặp biến cố bực này, làm cho Nạp Lan Yên Nhiên thật có chút luống cuống, mà đối với lời nói của Vân Vận, nàng vẫn là trước tiên lựa chọn phục tòng.

Nhìn thấy Nạp Lan Yên Nhiên gật đầu, Vân Vận cũng không kéo dài, thủ ấn vừa động, phía dưới tràn ngập vô số năng lượng màu trắng như sương mù liền nhanh chóng nổi lên, cuối cùng ngưng tụ tại bên cạnh, giống như biển mây.

Thân ở trong mây, Vân Vận tay vung lên. Ba gã Vân Lam Tông trưởng lão còn sót lại cũng thoáng hiện lên, chợt hiện ra tại trong biển mây, song chưởng huy động, màu trắng sương mù nhanh chóng dao động, mang đến từng luồng gợn sóng năng lượng cường hãn.

"Vân Yên Phúc Nhật Trận!"

Tiếng quát trong trẻo nhưng lạnh lùng từ miệng Vân Vận phát ra, chợt biển mây một trận dao động, nháy mắt sau, liền ngưng tụ thành một thanh cự kiếm cỡ chừng vài chục trượng, trên thân cự kiếm ngập tràn vân văn huyền ảo, cự kiếm khẽ run lên, ẩn chứa năng lượng hùng hồn lập tức đem không gian hơi hơi dao động.

"Ác ma, chịu chết đi!"

Ngọc thủ hung hăng vỗ lên trên chuôi kiếm, cự kiếm nhất thời liền hướng về phía Vụ hộ pháp trên bầu trời dữ dội lướt tới.

"Chậc chậc, bằng trận pháp này sao, liền nghĩ muốn đối phó với bổn hộ pháp? Không biết tự lượng sức mình!" Nhìn cự kiếm sắc bén, Vụ hộ pháp cũng khinh thường lắc đầu, chợt âm lãnh cười, tay áo huy động một làn sương mù màu đen quỷ dị từ trong tay áo bùng phát ra, cuối cùng đem cự kiếm vây kín mít.

Màu đen sương mù này tựa hồ ẩn chứa lực ăn mòn cực mạnh, cùng cự kiếm tiếp xúc một chốc, lập tức nhanh chóng đem năng lượng khổng lồ của cự kiếm ăn mòn hầu như không còn, mà ở hắc vụ quỷ dị ăn mòn kia, Vân Vận cũng mất đi liên hệ cùng cự kiếm, bởi vậy chỉ có thể trơ mắt nhìn cự kiếm nhanh chóng trở thành nhạt đần, cuối cùng tiêu tán biết mất.

Một kích cường hãn của các vị cường giả Vân Lam Tông ngưng tụ mà thành, thế nhưng đối với Vụ hộ pháp lại không chút tác dụng nào!

Công kích hoàn toàn không có hiệu quả, đám người Vân Vận cùng Nạp Lan Yên Nhiên sắc mặt cũng đã hơi đổi, thực lực của Vụ hộ pháp đã vượt xa dự liệu của các nàng.

"Chết tiệt!" Oán hận cắn cắn răng, Vân Vận cũng không chịu buông tha cho, thủ ấn vừa động, biển mây liền lại lần nữa đột nhiên dao động.

“Ruồi bọ đúng là phiền toái!" Nhìn thấy Vân Vận lại ra tay lần nữa, Vụ hộ pháp sắc mặt cũng trầm xuống, người trước ba lần bốn lượt ra tay cũng đã làm cho hắn không kiên nhẫn được, lập tức một tiếng quát tháo âm lãnh vang lên, một cỗ dị thường hắc ám năng lượng dày đặc đột nhiên từ trong cơ thể bùng phát ra, chợt ở cuối chân trời ngưng tụ thành một bàn tay màu đen khổng lồ ước chừng đến mười trượng, hung hăng vỗ xuống.

"Thình thịch!"

Chưởng ấn mang màu đen năng lượng tốc độ cực kỳ mau lẹ, vẻn vẹn một cái nháy mắt, tại trong ánh mắt khiếp sợ của đám người Vân Vận liền hiện ra lên đỉnh đầu bọn họ, chợt chụp xuống, bộc phát ra khủng bố năng lượng, trực tiếp đem đấu khí biển mây mà Vân đám người Lam Tông ngưng tụ chấn nổ tung ra.

Rắc rắc!

Biển mây vừa vỡ, Vân Lam Tông đệ tử ở phía dưới cũng đã chịu liên lụy, chợt đại đa số trên khuôn mặt đều là một trận tái nhợt, một ngụm máu tươi nhịn không được phun ra.

Đám người Vân Vận, Nạp Lan Yên Nhiên thân hình tại thiên không lui về phía sau rất nhanh, một lát sau mới đứng vững được, sắc mặt đều cực kỳ khó coi, không nghĩ đến cái tên gia hỏa này thật không ngờ mạnh như vậy, dưới hợp lực của các nàng, căn bản không mang đến đối phương một chút khó khăn!

"Hôm nay, thật sự là trời muốn trừ diệt Vân Lam Tông ta. . ." Khóe miệng có một chút cay đắng, Vân Vận trong mắt sáng tràn ngập suy sụp.

Một bên Nạp Lan Yên Nhiên cũng là cắn chặt răng, mới vừa xuất quan liền gặp sự tình này, nàng căn bản không có khả năng chống lại địch nhân, đối với nàng mà nói, chính là một sự đả kích không nhỏ.

Vụ hộ pháp kia mục tiêu rõ ràng không phải những người Vân Lam Tông còn sót lại, bởi vậy sau khi đem đám người Vân Vận đánh lui, liền chậm rãi đem ánh mắt tập trung ở tại trên người Tiêu Viêm cùng Dược Lão, âm lãnh cười, thanh âm tràn ngập lành lạnh sát ý, ở cuối chân trời quanh quẩn vang vọng.

"Chậc chậc, hôm nay, các ngươi hai người ai cũng trốn không thoát, ta chỉ muốn linh hồn tên Tiêu gia này, ta cũng cần!"

Tiểu Dương

02-01-2011, 10:14 PM

Đấu Phá Thương Khung..:: o0o ::..

Chương 713: Dược Lão chiến Vụ hộ pháp

Dịch: A Tiến

Biên: A Tút

Nguồn: 2T

Nhìn thấy Vụ hộ pháp đảo mắt lập tức đem mục tiêu chuyển hướng về phía mình cùng Dược Lão, hai người Tiêu Viêm sắc mặt cũng đã hơi đổi, lúc trước hắn có thể cùng Dược Lão chiến đấu đến không phân cao thấp, mà hiện tại lại cắn nuốt linh hồn Vân Sơn cho đến linh hồn của các trưởng lão Vân Lam Tông, thực lực tăng vọt, Dược Lão tất nhiên khó có thể lại tiếp tục cùng hắn chống lại, mà Tiêu Viêm hiện tại trong trạng thái trọng thương, cơ hồ không thể nào hợp lại đánh Vụ hộ pháp, bởi vậy, không chỉ không có khả năng cho Dược Lão nửa phần viện trợ, nếu như là lời nói, còn có thể làm Dược Lão phải mệt nhọc bảo hộ nữa là đằng khác.

"Cùng hắn liều mạng!" Tay trái nắm chặt lại, Tiêu Viêm cắn răng cùng nảy sinh ác độc, trong lòng hạ quyết tâm, nếu người này thật muốn làm Dược Lão bất lợi, mặc dù là liều mạng cũng khiến hắn không được toại nguyện.

Ngay tại Tiêu Viêm trong lòng chuyển động ý niệm thì Dược Lão cũng chậm rãi bắt lấy cánh tay của hắn, cười nhạt nói: "Giao cho ta đi, ngươi qua bên Hải Ba Đông đi"

Tiêu Viêm ngẩn ra, xoay đầu lại nhìn khuôn mặt chứa đựng mỉm cười của Dược Lão, một lát sau, cắn răng thấp giọng nói: "Lão sư, ngươi…. "

"Yên tâm, mặc dù hắn thực lực đại trướng, nhưng muốn giết ta cũng không dễ dàng đâu" Dược Lão cười lắc lắc đầu, chợt không đợi Tiêu Viêm đáp lời, một chưởng mạnh mẽ vỗ trên vai Tiêu Viêm, một cỗ nhu lực bộc phát ra, đem Tiêu Viêm đẩy tới phương vị của đám người Hải Ba Đông.

"Bổn hộ pháp nói qua, hôm nay, hai người các ngươi ai cũng chạy không thoát" Nhìn Tiêu Viêm bị đám người Hải Ba Đông vây quanh bảo hộ lấy, Vụ hộ pháp cũng cười lạnh một tiếng, áo choàng màu đen cùng ánh mắt đỏ sẫm bắn về phía Dược Lão thần sắc có điểm trắng bệch, giọng the thé nói: "Dược Trần, chẳng lẽ ngươi cho là lấy thực lực của ta bây giờ, ngươi còn có thể là đối thủ của ta sao?"

"Muốn linh hồn của lão phu, không trả giá điểm gì sao, chỉ sợ không có được như vậy nữa kìa... " Dược Lão cong ngón tay búng ra, một đoàn bạch sắc hỏa diễm nồng đậm liền từ lòng bàn tay hiện ra, chợt lượn lờ bốc lên, nóng cháy làm cho không gian chung quanh có chút vặn vẹo.

"Trả giá! Bổn hộ pháp đã trả giá rồi mà” (ý nói di chứng để lại sau khi cắn nuốt linh hồn) áo choàng màu đen cùng đỏ ánh mắt đỏ sẫm hơi rối rắm, Vụ hộ pháp lạnh lùng nói: "Nhưng kế tiếp, đó là thời điểm ngươi nên kính dâng linh hồn!"

Cảm thụ được ánh mắt kia tràn ngập âm lãnh sát ý, Dược Lão trong lòng cũng hơi chút trầm xuống, xem qua quả nhiên như hắn sở liệu, người kia mạnh mẽ cắn nuốt linh hồn Vân Sơn cùng các cường giả khác, có rất lớn di chứng"

Trong lòng hơi trầm xuống, Dược Lão cũng không tiếp tục nói lời vô nghĩa, hùng hậu linh hồn lực lượng từ trong cơ thể ùn ùn kéo đến bùng phát mà ra, mặc dù mắt thường khó có thể thấy được, nhưng lại có thể cảm giác được rõ ràng, tận phía chân trời kia tràn ngập khủng bố uy áp.

"Hắc hắc, nghĩ muốn phải liều mạng sao? Bất quá hiện tại chính là đã quá muộn!" Nhìn thấy cử chỉ của Dược Lão như vậy, Vụ hộ pháp cũng một trận cười quái dị, chợt tay áo vung lên, từng đạo quỷ dị hắc vụ nhanh chóng từ trong cơ thể trào ra, cuối cùng tại trên bầu trời ngưng tụ thành tầng mây đen kịt, ngay cả ánh mặt trời phía trên đều khó có thể chiếu vào, trong lúc nhất thời, trên bầu trời Vân Lam Sơn nháy mắt liền trở nên tối đen xuống.

Vụ hộ pháp này vừa ra tay liền che khuất bầu trời, bút tích như vậy làm cho không ít cường giả đều quá sợ hãi, cổ lực lượng này thật sự là quá mức đáng sợ.

Hắc vân lượn lờ cùng Vụ hộ pháp như ẩn như hiện, quỷ dị mất đi tung tích, trong chốc lát, khắp phía chân trời đều trở nên cực kỳ yên tĩnh, dưới loại tình huống này làm người ta lông tóc đều dựng đứng, mặc dù là Đấu Hoàng cường giả cũng có cảm giác bất an.

Quỷ dị âm phong lặng yên thổi qua, mà ở bên trong Dược Lão toàn thân đều được bao bọc nồng đậm bạch sắc hỏa diễm dày đặc, đôi đồng tử đột nhiên co rụt lại, chợt quay người một quyền ngoan lạc hướng hư không trống rỗng ở phía sau đập một cái.

Quyền thế vừa động, Dược Lão quanh thân tràn ngập linh hồn lực lượng cũng tùy theo đó mà động, nắm tay khô héo, làm cho mảnh không gian chấn động, xen lẫn theo một cỗ cuồng phong hùng hồn, hung hăng đập ra.

"Ầm!"

Ngay chỗ nắm tay, một đạo hắc ảnh cũng quỷ dị hiện lên, song quyền giao phong, kình khí giống như gợn sóng hướng bốn phương tám hướng khuếch tán mà ra, cuối cùng ở cuối chân trời vang lên từng đạo sấm sét trầm đục.

“Xuy… !”

Song quyền lần lượt thay đổi, hai đạo thân ảnh lại lần nữa quỷ dị biến mất trước vô số luồng ánh mắt nhìn chăm chú, nháy mắt sau, tiếp tục xuất hiện thì đã ở ngoài trăm mét, trong lúc nhất thời, phía chân trời phía trên tiếng sấm cuồn cuộn, bóng người lại lần nữa thoáng hiện, mỗi một lần bóng người xuất hiện, đều phát ra tiếng lực lượng cường hãn cực đại va chạm nhau mà bộc phát ra sấm sét không ngừng nổ vang, làm cho vô số người ở phía dưới một trận rung động kính sợ. Phía chân trời phía trên, hắc vân cuồn cuộn, ngẫu nhiên có kình khí dao động thì tại tầng hắc vân kia mới vừa rồi vỡ ra một đường nhỏ khe hở, làm cho một đạo ánh mặt trời chiếu vào, mà giờ khắc này, mặc dù là ánh mặt trời, cũng làm người ta cảm giác được không có gì là ấm áp.

Trên ngọn cây, Tiêu Viêm nhìn trên bầu trời tiếng vang của mấy đạo sấm sét truyền đến, sắc mặt có chút khó coi, tuy nói trạng thái hiện giờ đã trọng thương, mà dưới cảm giác lực của linh hồn Luyện Dược Sư, vẫn như cũ làm cho hắn có thể so với người khác càng thêm rõ ràng nhận thấy được tình hình chiến đấu trên bầu trời.

Dược Lão thực lực xác thật mạnh mẻ, mặc dù là ở dạng linh hồn, nhưng dưới sự trợ giúp của Cốt Linh Lãnh Hỏa, vẫn có thể cùng Vụ hộ pháp sau khi sử dụng bí pháp đối chiến, thế nhưng, thế công rõ ràng rơi xuống hạ phong, xem tình như vậy, nếu trì thêm một chút nữa, Dược Lão nhất định thua!

Bởi vì, cũng không rõ ràng lắm sức chiến đấu đích xác của Đấu Tông cường giả, bởi vậy Tiêu Viêm cũng không có thể phân biệt được Vụ hộ pháp kia sau khi sử dụng bí pháp đã đạt đến mấy tinh Đấu tông thực lực, bất quá dựa theo phỏng đoán, sợ ít nhất cũng đã ngoài 6 tinh, dù sao Vân Sơn là một gã ít nhất 2,3 tinh Đấu Tông cường giả, nếu so sánh thì thực lực Dược Lão rõ ràng hơn hắn một bậc, mà hiện tại Vụ hộ pháp có thể đem Dược Lão áp chế thành như vậy, có thực lực như vậy, thật cũng không tính kỳ quái.

"Tiêu Viêm, làm sao bây giờ?" Hải Ba Đông nhíu chặt mày nhìn thiên không, hắn cũng có thể mơ hồ cảm giác được tình hình Dược Lão có chút không ổn, nhưng như một chút biện pháp cũng không có, tuy nói hắn hiện giờ thực lực tiếp cận Đấu Hoàng đỉnh phong, nhưng mà Đấu Tông cấp bậc chiến đấu, hắn cũng không có bao nhiêu lực để nhúng tay vào.

Tiêu Viêm sắc mặt âm trầm, nhưng cũng không nói lên được nửa điểm biện pháp, nếu hắn hiện giờ không phải trọng thương nghiêm trọng, tiếp tục sử dụng ba loại Dị Hỏa cùng dung hợp Phật Nộ Hỏa Liên, mặc dù không thể đánh chết Vụ hộ pháp, nhưng ít nhất có thể cấp cho hắn một ít thương tổn, mà đến lúc đó đối với Dược Lão cũng sẽ có một ít trợ giúp, nhưng là. . ." Hiện tại bộ dạng trọng thương này, đừng nói là thi triển ba loại Dị Hỏa Phật Nộ Hỏa Liên, cho dù là lực tự bảo vệ mình cũng không có.

"Trước nhìn xem sao đã. . ." Thanh âm âm trầm nói một câu, Tiêu Viêm liền không thèm nói tiếp, ánh mắt nhìn chằm chằm bầu trời, trong lòng nảy sinh ác độc, nếu thật sự tới trình độ này rồi, mặc dù có liều đến cái mạng này, cũng nhất định phải ra tay!

Nhìn thấy Tiêu Viêm như vậy, Hải Ba Đông cũng đành phải thầm thở dài một tiếng, ngẩng đầu nhìn lại trận chiến ở đám hắc vân kia, nắm tay nắm chặt, lấy giao tình của hắn cùng với Tiêu Viêm, tự nhiên cũng khó mà trơ mắt nhìn Dược Lão bị bắt, sở dĩ thực đã tới trình độ kia rồi, hắn cũng chỉ có thể đem cái mạng già thử một lần.

Phía trên chân trời, sấm sét chớp động, hắc vân cũng bởi vì kình khí khủng bố dao động, lại lần nữa bị xé nứt mở một đạo khe hở, một tia ánh mặt trời chiếu vào, mà tại đạo quang trụ chiếu rọi xuống kia, hai đạo thân ảnh vừa vặn lại lần nữa đột nhiên lần lượt thay đổi, tiếng quát tháo trầm thấp chói tai vang lên, hai người giống như hai quả đạn pháo, dữ dội lướt ra, cuối cùng tại cột sáng kia, hung hăng chạm vào nhau!

”Bùng!” "Bang!"

Tiếng vang của đạo sét đánh xuyên trời, hai lỗ tai của vô số người đều bị chấn đắc làm đau đớn, chỗ này cũng có không ít cường giả, thế nhưng đều tạo thành thương tổn xuất ra một chút máu tươi, khủng bố giao kích của hai người này tạo thành sóng âm uy lực, không kém cỏi chút nào so với Tiêu Viêm toàn lực thi triển "Sư Hổ Toái Kim Ngâm”.

Thanh âm lớn tiếng vang lên, hai đạo nhân ảnh đột nhiên bay ngược lướt ra, một tiếng kêu rên rất nhỏ trầm thấp truyền ra, cũng chuẩn xác lọt vào trong tai Tiêu Viêm, nhất thời trong lòng Tiêu Viêm trầm xuống, Dược Lão đã bị thương!

Theo cái hung hãn va chạm nhau, phía chân trời thượng tràn ngập hắc vân đã mỏng đi rất nhiều, ánh mặt trời xuyên qua hắc vân, hắc ám bị xua tan một ít.

"Hắc hắc, không hổ là Dược Tôn Giả nổi tiếng đại lục, tới lúc này rồi mà vẫn khó gặm như vậy, bất quá, chiến đấu như vậy, ngươi còn có thể kiên trì bao lâu?" Bóng đen trôi nổi phía chân trời, Vụ hộ pháp nhìn thân hình càng thêm hư ảo của Dược Lão, âm thanh cười quái dị nói.

"Lão phu không xong thì ngươi cũng phải đi theo" Dược Lão mặt không chút thay đổi nói, tuy nói trạng thái trong cơ thể hiện tại đã cực kỳ không ổn, nhưng lại không có chút tiết lộ.

Một lát sau, Vụ hộ pháp đột nhiên âm trầm cười: "Ta cũng thật ngu ngốc rồi, tự nhiên tới tìm ngươi tên gia hỏa này, ngươi đối với tiểu tử kia tốt như vậy, bổn hộ pháp nếu đem hắn bắt được, ngươi còn không thúc thủ chịu trói sao?"

Vụ hộ pháp âm hiểm cười, thân ảnh rơi xuống, liền không đợi phản ứng của Dược Lão, thân hình chợt lóe, xé trời, thẳng đến phương vị của Tiêu Viêm.

"Đê tiện!" Nhìn thấy Vụ hộ pháp cử động, Dược Lão sắc mặt cũng nháy mắt đại biến, giận quát một tiếng, linh hồn lực lượng kịch liệt dao động, thân hình hóa thành cái bóng mơ hồ, chạy nhanh truy theo.

Tốc độ Vụ hộ pháp nhanh đến khủng bố, lúc trước thanh âm vừa mới phát ra thì thân ảnh liền đã hiện ra tại địa phương có Tiêu Viêm cách đó không xa, hai cái hô hấp, liền đã gần trong gang tấc!

Nhìn thấy Vụ hộ pháp đột nhiên tập kích, đám người Hải Ba Đông cũng biến sắc, giật mình trước uy thế đó, Nạp Lan Kiệt, Mộc Thần đẳng Đấu Vương cường giả, đều liên tiếp lui về phía sau, chỉ có Hải Ba Đông, Gia Hình Thiên mấy người chống đỡ.

Vụ hộ pháp đột nhiên thay đổi công kích, cũng đã làm cho đám người Hải Ba Đông ngẩn ra, bất quá ngay sau đó Hải Ba Đông liền kịp phản ứng, hung hăng cắn răng một cái, thân hình vừa động liền hiện ra tại trước mặt Tiêu Viêm, mà sau đó, Gia Hình Thiên cùng các cường giả khác lướt tới, một lát sau, trừ Âm Cốt cùng ba vị Hắc Giác Vực cường giả(chết nhát_dg), mấy người còn lại cũng cắn răng xông tới.

"Không biết tự lượng sức mình, cút ngay!"

Bóng đen dữ dội lướt tới, nhìn thấy trước mặt Tiêu Viêm là đám người Hải Ba Đông, Vụ hộ pháp quát một tiếng âm lãnh, chợt tay áo vung lên, quỷ dị hắc vụ nhất thời bùng phát ra, chợt hóa thành bàn tay thật lớn, hung hăng chém về phía đám người Hải Ba Đông, tuy mấy người vội vàng liên thủ nghênh địch, nhưng chênh lệch thật lớn, vẻn vẹn một hồi, sau đó bị đánh bay đi.

Một kích đẩy ra Hải Ba Đông cùng các cường giả khác, Vụ hộ pháp phát ra một tiếng cười giả tạo, thân hình chợt lóe liền hiện ra trước mặt tại Tiêu Viêm.

"Tiểu tử, ngoan ngoãn đem báu vật Tiêu gia gì đó ra đi, bổn hộ pháp còn có thể cho ngươi được chết một cách thống khoái!" Vụ hộ pháp lộ ra khuôn mặt như một cái khô lâu, nhìn qua, thật là khủng bố làm cho người ta sợ hãi, mà khô lâu này trong lúc bật thốt lên thì một đôi bàn tay như quỷ trảo cũng đột nhiên chụp vào Tiêu Viêm không hề phản kháng lực.

Bên trong đôi đồng tử quỷ trảo nhanh chóng phóng đại lên, Tiêu Viêm cắn răng, trong cơ thể đấu khí với số lượng không nhiều nhanh chóng bắt đầu khởi động, dục thúc Lưu Ly Liên Tâm Hỏa liều chết phản kích!

Lấy thực lực Tiêu Viêm hôm nay đối kháng với Vụ hộ pháp, kết cục như thế nào, cơ hồ tất cả mọi người đều rõ ràng, bởi vậy, người ở chỗ này, đều chỉ có thể trợn tròn mắt nhìn Tiêu Viêm ngay sau đó phải rơi vào tay Vụ hộ pháp.

Quỷ trảo xẹt qua hư không, nháy mắt liền tới yết hầu Tiêu Viêm, ngay lúc đó không gian đột nhiên một trận dao động, chợt một cái ngọc thủ như bạch ngọc thon dài thoáng ẩn hiện ra, ngón tay ngọc hình thành một cái độ cong huyền dị, ngón tay búng ra, kình phong khủng bố bạo xuất, hung hăng đánh lên phía trên thủ trảo Vụ hộ pháp, khủng bố lực như vậy liền đem thân hình Vụ hộ pháp chấn đắc mấy cái.

Thừa dịp sau khi thân hình Vụ hộ pháp khẽ run rẩy chốc lát, ngọc thủ trực tiếp cầm lấy áo bào Tiêu Viêm, sau đó phi thân lui về phía sau.

"Là ai? Dám nhúng tay vào việc Hồn Điện!" Công kích bị ngăn trở, Vụ hộ pháp sắc mặt nháy mắt âm trầm, ngẩng đầu liền nhìn thấy cô gái xinh đẹp động lòng người.

Nữ nhân xinh đẹp nhàn nhạt liếc nhìn Vụ hộ pháp một cái, một đạo lời nói cùng lúc trước không có sai biệt, lại lần nữa chậm rãi vang lên.

"Tính mạng của hắn, là của ta”

Tiểu Dương

04-01-2011, 06:18 PM

Đấu Phá Thương Khung..:: o0o ::..

Chương 714: Đấu Tông đại chiến

Dịch: A Trấn

Biên: A Tút

Nguồn: 2T

Đột nhiên nghe thấy thanh âm trong trẻo nhưng lạnh lùng vọng tới, nhất thời vô số ánh mắt đồng loạt nhìn sang. Khi nhìn thấy đó là một nữ tử xinh đẹp động lòng người không ít người lâm vào tình trạng thất thần trong chốc lát. Một dung nhan mỹ lệ như thế quả thực đã thu hút mọi ánh mắt.

Trong số rất nhiều ánh mắt đó, chợt có một số người nhận ra danh tính của mỹ nhân kia sắc mặt đại biến, hoảng hốt kêu lên.

“Mỹ Đỗ Toa nữ vương?” Gia Hình Thiên, Pháp Mã mấy vị cường giả nhìn thấy vị nữ tử kia mang theo Tiêu Viêm nhanh chóng thối lui vẻ mặt đầy khiếp sợ nhất thời thất thanh kêu lên.

Tiếng hô của mấy người bỗng chốc khiến cho toàn quảng trường đột nhiên xôn xao. Tiếng tăm của Mỹ Đỗ Toa nữ vương tại Gia Mã đế quốc quả thực đã quá nổi tiếng. Mặc dù mấy năm nay tự nhiên bí ẩn biến mất thế nhưng sự nổi tiếng về xinh đẹp và ác độc của nàng vẫn như cũ, không có giảm đi bao nhiêu.

Khác với đám người Gia Hình Thiên đang bàng hoàng khiếp sợ, Hải Ba Đông ít bàng hoàng hơn. Hắn đã từng gặp mặt Mỹ Đỗ Toa, tuy rằng cũng không hiểu rõ quan hệ của nàng cùng Tiêu Viêm nhưng theo cảm nhận của lão thì mối quan hệ này cũng không phải là thù địch, bởi vậy Mỹ Đỗ Toa có mặt ở nơi đây hẳn là không phải xuất hiện thêm địch nhân.

“Có nàng xuất thủ, cục diện này hẳn là sẽ tốt một chút” Trong lòng thoải mái một hơi, Hải Ba Đông nhủ thầm.Dù sao thì Mỹ Đỗ Toa nữ vương cũng là một đấu tông cường giả hàng thật giá thật. Mặc dù có lẽ kém hơn Vụ hộ pháp sau khi hắn cắn nuốt linh hồn chúng cường giả, nhưng cũng đủ để bảo vệ Tiêu Viêm.

“Không cần kinh hoảng, Tiêu Viêm cùng nàng quan hệ đủ thân thiết không có gì phải lo!” nhìn thấy đám Gia Hình Thiên thần sắc khiếp sợ, Hải Ba Đông vừa cười vừa giải thích.

Nghe thấy như vậy, đám người Gia Hình Thiên mới thở dài, buông lỏng tinh thần.Trong tình huống này, nếu xuất hiện thêm một cường địch như Mỹ Đỗ Toa nữ vương thì có lẽ ở đây không người nào có thể trốn thoát. Đặc biệt là lúc này, thực lực của nàng đã khác trước rất nhiều.

Ngày xưa, khi mà Mỹ Đỗ Toa vẫn còn là đấu hoàng đỉnh phong, tuy rằng so với Gia Hình Thiên mạnh hơn rất nhiều, nhưng dù sao vẫn không phải là đấu tông cường giả. Hiện giờ, nhìn thấy tốc độ xuất thủ cùng với khả năng có thể ngăn cản đòn đánh của Vụ hộ pháp của nàng hẳn là đã tới đẳng cấp đấu tông.

Đấu hoàng đỉnh phong cùng Đấu Tông tuy chỉ có một ranh giới nhỏ, thế nhưng chênh lệch lại vô cùng lớn, vấn đề này Gia Hình Thiên rất rõ ràng.

“Không ngờ tới nàng thế nhưng đã đột phá thành công.” Khẽ thở dài một tiếng, Gia Hình Thiên sắc mặt có chút chua sót. Hắn dừng bước ở đấu hoàng đỉnh đã nhiều năm, thế nhưng lại không có chút tiến triển nào. Mà hiện tại thấy Mỹ Đỗ Toa ngày trước thực lực gần như tương đương với mình thế nhưng bây giờ đã đột phá, trong lòng khó tránh khỏi có chút mệt mỏi.

“Thật sự không nghĩ tới Tiêu Viêm cùng Mỹ Đỗ Toa lại có giao tình với nhau” Pháp Mã lắc lắc đầu, trong lòng âm thầm cảm thấy khiếp sợ những thế lực ngầm ủng hộ Tiêu Viêm. Nếu tính cả vị dược lão kia, phe của Tiêu Viêm cơ hồ có tới hai gã đấu tông cường giả, đội hình như vậy quả thực đáng sợ!

Mấy người nhìn nhau cười khổ, không nghĩ tới ngắn ngủn ba năm thời gian, cậu thiếu niên năm đó thế đơn lực bạc, giờ đây quy tụ bên người một cỗ thế lực cường đại đến thế, biến hóa như vậy thật sự là quá lớn.

Giữa không trung, Vân Vận cùng Nạp Lan Yên Nhiên khi thấy Mỹ Đỗ Toa xuất hiện cũng ngẩn ra, thần sắc trong mắt có chút biến ảo, tuy nhiên ngay sau đó liền hóa thành vô hình.

“Ta đoán chắc là ngươi sẽ ra tay!” Nhìn bóng hình xinh đẹp bên cạnh, Tiêu Viêm ho nhẹ một tiếng, nhẹ giọng cười nói

Lông mày hơi hơi nhíu, Mỹ Đỗ Toa lạnh lùng nói:“Đó là ta vì “Phục hồn đan” kia mà cứu ngươi, chứ bình thường ai thèm để ý ngươi sống chết thế nào!”

Tiêu Viêm cười, cách ăn nói của nữ nhân này hắn đã sớm quen thuộc, vì thế cũng không quá để ý đến ngữ khí của nàng, hắn nhìn thẳng vào Mỹ Đỗ Toa, thấp giọng nói:“Hôm nay, nhờ ngươi một việc, nếu ngươi có thể thực hiện được, tính mạng củaTiêu Viêm này xin giao cho ngươi!”

Nghe vậy, con mắt tràn đầy mị lực của Mỹ Đỗ Toa hơi hơi nhíu lại, từ khi nàng biết Tiêu Viêm tới nay, đây là lần đầu tiên hắn dùng giọng điệu cầu khẩn nói với nàng.Giờ khắc này, trong lòng nàng bỗng dâng lên một cảm giác khó diễn tả thành lời, nàng biết rõ Tiêu Viêm là người có ngạo tính không nhỏ, thế mà nay…

Chậm rãi áp chế cảm xúc khác thường đang dâng lên trong lòng. Mỹ Đỗ Toa nữ vương chuyển sang nhìn về phía Vụ hộ pháp, sau đó lại nhìn về dược lão đanglơ lửng cách đó không xa, nói:“Muốn ta xuất thủ bảo hộ vị lão sư của ngươi sao?”

“Đúng vậy.”

Trước ánh mắt chăm chú của Tiêu Viêm, Mỹ Đỗ Toa chậm rãi ngoảnh đầu, mắt đẹp dừng ở vụ hộ pháp cách đó không xa, một lát sau, mới mở miệng nói: “Thật khó, người này thực lực quá mạnh mẽ, ngay cả ta cũng không phải là đối thủ của hắn, nếu bảo hộ cho ngươi thì sẽ không thể phân thần bảo hộ cho lão sư của ngươi.”

Nghe Mỹ Đỗ Toa nói vậy, Tiêu Viêm nhất thời trầm xuống, tình huống hiện tại đã bi đát đến thế sao? Ngay cả nữ nhân luôn kiêu ngạo như Mỹ Đỗ Toa còn thẳng thắn thừa nhận không phải là đối thủ của Vụ hộ pháp.

“Vậy thì ngươi cùng lão sư liên thủ đối phó người này đi?” Tiêu Viêm đề nghị. Nếu một mình không thắng được Vụ hộ pháp thì hai người liên hợp lại hẳn là có thể chống lại được người này chứ?

“Lão sư của ngươi trải qua luân phiên đại chiến lúc trước, hơn nữa còn bị thương, sức chiến đấu đã giảm nhiều, cho dù cùng ta liên thủ, cũng rất khó có thể ngăn trở người này. Thậm chí nếu bị hắn khai thác được sơ hở, tiếp tục xuất thủ bắt ngươi, lúc đó làm gì có người ngăn cản được hắn.” Mỹ Đỗ Toa chậm rãi nói.

Đề nghị lại lần nữa bị phủ quyết, Tiêu Viêm tâm tình càng trở thành tồi tệ. Tình huống ngày hôm nay quả thật là bi đát.

“Mỹ Đỗ Toa nữ vương?” khi Tiêu Viêm đang cùng Mỹ Đỗ Toa thấp giọng nói chuyện, Vụ hộ pháp cũng là phục hồi lại tinh thần. Nghe thấy phía dưới xôn xao nhắc tên của nàng, lập tức dưới áo choàng hồng mang chợt lóe. Tên tuổi này hắn cũng đã nghe nói qua, Mỹ Đỗ Toa tên tuổi ở đại lục chỉ kém dược lão có một chút. Bởi vậy đối với vị cường giả của bộ tộc này, bọn họ Hồn điện cũng có chút chú ý, chỉ là không nghĩ tới thế nhưng lại gặp nhau ở chỗ này.

“Xin khuyên các hạ. Không nên nhúng tay vào công việc của Hồn điện, bằng không đến lúc đó đại họa giáng xuống thì hối hận cũng đã chậm.” Cảm thụ được từ trong cơ thể Mỹ Đỗ Toa phát ra cỗ khí thế không thể coi thường, Vụ hộ pháp trong mắt hồng mang chớp động, thanh âm âm trắc trắc nói.

“Mạng của hắn là của ta, trước khi ta lấy mạng của hắn người khác cũng không nên động vào.” Mỹ Đỗ Toa thản nhiên liếc nhìn Vụ hộ pháp, nói.

Nghe vậy, dưới áo choàng, quỷ dị hồng mang đột nhiên sáng rực lên, một đạo màu đen sương mù mênh mông trào ra, cuối cùng như khói của một đám cháy lớn bốc thẳng lên trời. Cỗ uy thế đột nhiên bùng phát đó khiến cho không ít người cho dù là đấu vương cường giả cũng cảm thấy rét run.

Cảm nhận được mênh mông khí thế từ trong cơ thể Vụ hộ pháp trào ra, khuôn mặt lạnh lùng của Mỹ Đỗ Toa cũng chợt lộ ra một chút ngưng trọng, cường giả mạnh mẽ như vậy, quả thực là đã lâu rồi nàng chưa gặp qua, xem ra, ngày hôm nay không thể không chiến đấu hết mình rồi.

“Ta sẽ nghe theo lời ngươi một lần thử cùng với lão sư của ngươi liên thủ xem thế nào.” Nhẹ thở một hơi, Mỹ Đỗ Toa đột nhiên nghiêng nói với Tiêu Viêm. Lúc này nếu như nàng chỉ lo che chở Tiêu Viêm thì chắc chắn là không tới vài hiệp dược lão sẽ bại trong tay của Vụ hộ pháp. Đến lúc đó một khi dược lão bị bắt thì Tiêu Viêm chỉ sợ cũng sẽ rơi vào cuồng bạo mất hết tỉnh táo.

“Đa tạ. Ân tình này, Tiêu Viêm luôn ghi nhớ!” Tiêu Viêm sắc mặt trịnh trọng chắp tay hướng về Mỹ Đỗ Toa trầm giọng nói.

“Bổn vương với ngươi cũng không cần cái gì ân tình, ta làm như vậy chỉ vì đảm bảo sẽ có “Phục hồn đan” mà thôi!” Nghe thấy lời nói này củaTiêu Viêm, Mỹ Đỗ Toa nhất thời nhíu mày, quát lên.

Tiêu Viêm xấu hổ cười, thời điểm cũng không phải là lúc cùng với nữ nhân tranh cãi.

Nhìn thấy Tiêu Viêm không nói gì nữa, Mỹ Đỗ Toa này hừ nhẹ một tiếng, bàn tay mềm chợt động, một cỗ năng lượng bảy màu chợt ào ạt tuôn ra, cuối cùng tựa như một rặng mây nhỏ, ngưng tụ lại trên bàn tay, lóe ra màu sắc rực rỡ.

Nhìn thấy hành động của Mĩ đỗ toa, xa xa Dược lão hơi chần chờ một chút rồi cũng một lại lần nữa đem Cốt linh lãnh hỏa gọi ra. Hai người một trước một sau, khí thế tập trung chặt chẽ trên người Vụ hộ pháp.

“Khặc khặc. Thế nào? Hai người muốn liên thủ đánh ta?” Cảm thụ được trước sau cùng bùng lên cường hãn lực lượng, đỏ sẫm hào quang bên trong áo choàng màu đen của Vụ hộ pháp cũng chợt bùng lên.

Mỹ Đỗ Toa cùng Dược lão không hề để ý tới tiếng cười lạnh của Vụ hộ pháp, thân hình khẽ nhúc nhích, nháy mắt liền xuất hiện cách Vụ hộ pháp không xa, hùng hồn lực lượng cuồn cuộn vận động, chuẩn bị sẵn sàng phát động những đòn đánh hung hãn.

Hào quang đỏ sẫm lóe ra, ánh mắt Vụ hộ pháp quét qua Mỹ Đỗ Toa cùng Dược lão, xem ra tình huống này, không thể tiếp tục kéo dài. Hai người này thực lực đều không kém, một khi lộ ra sơ hở thì không chỉ không chiếm được linh hồn, nói không chừng còn có thể đem tính mạng của chính mình cũng chôn vùi tại đây.

“Xem ra phải sử dụng đến chiêu thức kia thôi, thật sự là đáng tiếc, linh hồn của đấu tông cường giả không phải dễ kiếm tìm chút nào!” Trong lòng chợt có chút luyến tiếc hít một tiếng, Vụ hộ pháp trong mắt quỷ dị hào quang màu đỏ sẫm đột nhiên bùng sáng. Thủ ấn chợt biến đổi!

Cùng với thủ ấn Vụ hộ pháp thay đổi, kiện màu đen áo giáp bao phủ bên ngoài thân thể đột nhiên giống như vật còn sống mấp máy hoạt động, những gương mặt ẩn ẩn trong đó chậm rãi tiêu tán cuối cùng hóa thành một cái đầu người hư ảo to lớn chừng một thước. Khuôn mặt của cái đầu đó hiện lên thần sắc vô cùng đau đớn, nhìn qua tựa như đang chịu tra tấn giày vò.

Đối với gương mặt này, những người có mặt nơi đây đều có thể nhìn ra đó là của Vân Sơn lúc trước bị Vụ hộ pháp cắn nuốt linh hồn!

Đầu người Vân sơn kia hư ảo xuất hiện, từng đợt trầm thấp quỷ dị ô ô tiếng vang đột nhiên vang lên, khắp phía chân trời, âm phong không ngừng thổi quét làm người ta cả người lạnh lẽo.

Vân vận cùng Nạp Lan Yên Nhiên ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm hư ảo đầu người hiện lên bên cạnh Vụ hộ pháp, răng cắn chặt môi. Trong lòng tuy rằng cực kỳ phẫn nộ, nhưng cỗ uy áp mạnh mẽ tràn ngập chân trời cũng làm các nàng không dám có chút nào manh động.

Hành động của Vụ hộ pháp, cũng khiến cho Mỹ Đỗ Toa và Dược lão chú ý, lập tức âm thầm cảnh giác.

Bàn tay của Vụ hộ pháp như quỷ trảo chầm chậm từ áo bào giơ ra, nhẹ nhàng cầm lấy hư ảo đầu người, nhe răng cười. Trong lòng bàn tay, ánh sáng màu đen quỷ dị chợt bùng lên chui thẳng vào trong đầu người.

Khi luồng ánh sáng màu đen ào ạt chui vào đầu người hư ảo cũng nhanh chóng bành trướng, chỉ trong nháy mắt mở rộng tới hơn trượng bề rộng, cùng với đầu người không ngừng lớn lên, vẻ thống khổ trên khuôn mặt lại càng rõ ràng rất nhiều. Tiếng kêu thê thảm của linh hồn, luẩn quẩn vang lên, khuếch tán theo từng đợt âm phong.

“Sâm la vạn vật: Hồn chi dị lễ!”

Khi đầu người hư ảo dần dần bành trướng tới ba bốn trượng, một tiếng cười đầy âm độc lạnh lẽo chợt vang vọng khắp chân trời!

Thần

05-01-2011, 10:13 AM

Đấu Phá Thương Khung..:: o0o ::..

Chương 715: Bị bắt.

Dịch: Nino1310 - A Nín

Biên: A Tút

Nguồn: 2T

Khi tiếng cười của Vụ hộ pháp vang lên, vật kia đã bành trướng tới mấy trượng, trên mặt đầu người hư ảo nhất thời xuất hiện thống khổ, một cỗ hắc mang nồng đậm dị thường từ bên trong bùng phát ra. Chỉ trong chốc lát, dưới vô số ánh mắt kinh hãi, đột nhiên bạo phát.

Ầm ầm!

Âm thanh cực đại chấn động thiên địa, thủy triều khủng bố màu đen từ đầu người hư ảo như lũ quét ùn ùn tràn ra, trong nháy mắt, hắc sắc quang mang quỷ dị cuối cùng khuếch tán bao phủ toàn bộ thiên địa.

Trong thời khắc này, trên bầu trời, chút ánh sáng còn lại cũng biến mất, toàn bộ thế giới đột ngột bị mây đen che phủ.

Hắc ám bao phủ đại địa, làm tất cả mọi người hoảng sợ la lên, một lúc sau, từng đợt đấu khí bùng nổ. Nhưng cho dù là lấy ánh sáng của đấu khí để chiếu sáng, thì trong thế giới tràn ngập hắc ám này cũng chỉ có thể nhìn được trong phạm vi vài thước.

“Sao lại thế này?”

“Đã xảy ra chuyện gì?”

Hắc ám đột ngột xuất hiện làm mọi người trên quảng trường nhất thời dao động, vô số người kinh hãi la lên, vào thời khắc này, mọi người tràn ngập lo lắng.

Trên ngọn cây, đám người Tiêu Viêm cũng vì sự xuất hiện đột ngột của hắc ám mà kinh hãi, bất quá ngay sau đó liền nhanh chóng khôi phục bình tĩnh. Bằng vào linh hồn cảm ứng lực cực mạnh của mình, hắn biết hắc ám quỷ dị đó là do Vụ hộ pháp thao túng, chỉ cần có thể phân tán đi, hắc ám tự nhiên biến mất.

“Không biết lão sư cùng Thải Lân thế nào …” Nhíu mày nhìn hắc ám hư không, Tiêu Viêm hai tay nắm chặt lại, trong lòng cũng có chút bất an, nhìn cử chỉ lúc trước của Vụ hộ pháp tựa hồ đem linh hồn của Vân Sơn rút ra, hơn nữa tự bạo. Một đấu tông cường giả thi triển tự bạo, lực phá hoại loại này … Nghĩ tới đây, Tiêu Viêm không nhịn được liền run lên.

“Người này làm ra động tĩnh lớn như vậy, chẳng lẽ chỉ để tạo ra màn hắc vụ này?” Bên cạnh Tiêu Viêm, thân thể Hải Ba Đông bao phủ bởi đấu khí, hào quang của đấu khí bao phủ phạm vi một trượng xung quanh, hắn cau mày nhìn bốn phía, nghi ngờ nói.

Nghe vậy, đám người Gia Hình Thiên bên cạnh cũng lặng lẽ gật đầu. Bọn họ đều không cảm thấy có năng lượng cường hãn nào bùng phát, ngoại trừ hắc vụ quỷ dị này.

“Tên kia đem linh hồn Vân Sơn tự bạo, linh hồn dao động nằm trong vòng khống chế của hắn, mục tiêu công kích chủ yếu hẳn là Mỹ Đỗ Toa cùng lão sư Tiêu Viêm. Cho nên chúng ta không có bao nhiêu cảm giác.” Pháp Mã nhíu mày, thân là luyện dược sư, tự nhiên đối với linh hồn dao động vô cùng mẫn cảm, người khác có thể không nhận ra nhưng hắn lại có thể mơ hồ cảm nhận được ở trong màn hắc vụ kia một cỗ năng lượng đáng sợ đang từ từ nổi lên.

Nghe được lời nói của Pháp Ma, Hải Ba Đông đám người sắc mặt có chút thay đổi. Trong cơ thể đấu khí nhanh chóng tụ tập, tùy thời điểm liền phát động.

Ầm.

Tiếng vang có chút trầm thấp, người bình thường căn bản khó có thể phát hiện, nhưng vào tai Tiêu Viêm lại vang vọng như tiếng sấm.

Cảm nhận được trong tiếng vang này ẩn chứa kinh khủng linh hồn dao động, Tiêu Viêm sắc mặt đại biến đột nhiên ngẩng đầu, ánh mắt gắt gao nhìn về phía màn hắc vụ kia, nhưng trong màn hắc vụ dày đặc kia, không thể nhìn thấy bất cứ cái gì.

“Chết tiệt.”

Nhìn không có kết quả, Tiêu Viêm tức giận mắng một tiếng, nhíu chặt mày. Một lát sau, trong lòng bỗng nhiên động, một ngọn thanh sắc hỏa diễm theo kinh mạch chảy xuôi, cuối cùng chui lên hai tròng mắt, bao phủ con ngươi đen nhánh, ngọn lửa như linh tính nhảy múa trong mắt hắn.

Theo Lưu Ly Liên Tâm Hỏa hiện lên hai mắt, tầm mắt không bị hắc ám che dấu, bắt đầu chậm rãi tiêu tán, một thế giới xanh biếc chậm rãi hiện lên trong mắt Tiêu Viêm.

Mây đen tiêu tán, ánh mắt Tiêu Viêm liền tập trung tìm kiếm trên bầu trời, sắc mặt dần dần trở nên tái nhợt.

Tại phía chân trời, giờ phút này tình huống Dược lão cùng Mỹ Đỗ Toa không tốt chút nào, người sau thì còn đỡ, người trước vốn dĩ thân thể đã hư ảo, giờ lại càng thêm trong suốt.

Cách hai người không xa, Vụ hộ pháp phiêu phù, phía trên bàn tay gầy gò lơ lửng hắc sắc quang mang, trong đó ngưng tụ một cỗ linh hồn lực lượng đáng sợ có chút quen thuộc, đúng là linh hồn tự bạo lúc trước của Vân Sơn. Giờ khắc này, cỗ linh hồn đều do Vụ hộ pháp tùy ý điều khiển.

Mặc dù có thể nhìn thấy những việc bên trong màn hắc vụ, nhưng tựa hồ màn trời hắc ám này có thể ngăn cách cả âm thanh, bởi vậy Tiêu Viêm cũng không rõ ba người trong đó có hay không nói chuyện với nhau. Bởi vậy, hắn chỉ có thể nhìn thấy trong nháy mắt Vụ hộ pháp liền trở nên dữ tợn, linh hồn lực lượng trong tay chuyển thành đao, chợt song chưởng đẩy mạnh, năng lượng linh hồn khủng bố như lưu tinh bay về phía Dược lão cùng Mỹ Đỗ Toa.

Linh hồn đen nhánh xẹt qua chân trời, mặc dù đang ở rất xa nhưng Tiêu Viêm có thể cảm nhận được áp bức mạnh mẽ từ đó.

Áp bức mạnh mẽ đó cũng khiến đám người Hải Ba Đông cảm nhận được, bất quá bọn họ không thể nhìn thấy những sự việc bên trong màn hắc vụ. Bởi vậy chỉ có thể lớn tiếng kinh hô: “Sao lại thế này? Đã xảy ra chuyện gì?”

“Linh hồn lực lượng thật đáng sợ.” sắc mặt Pháp Mã trở nên tái nhợt, hắn phát hiện dưới áp bức kia, linh hồn lực lượng của hắn đều bị ngưng tụ lại bên trong cơ thể, không cách nào phát ra ngoài.

Trong khi tất cả mọi người đang kinh hãi thì phía chân trời xa xa, đoàn linh hồn năng lượng khổng lồ kia đột nhiên hiện ra trước mặt Mỹ Đỗ Toa cùng Vụ hộ pháp, không chút đình trệ hung hăng lao xuống, cổ kinh khủng dao động kia trực tiếp khiến không gian chấn động run lên.

Ầm.

Linh hồn năng lượng cuồng bạo trực tiếp đánh vào thân thể Mỹ Đỗ Toa cùng Dược lão, mặc dù hai người đã đem toàn bộ lực lượng phát tán, nhưng một gã đấu tông cường giả tự bạo linh hồn, uy lực của nó dễ dàng đối phó sao?

Năng lượng bảy màu cùng sâm bạch hỏa diễm bùng phát ra ngăn cản sự ăn mòn của linh hồn cuồng bạo kia, nhưng chỉ một lát sau, cuồng bạo linh hồn liền phóng đại, đem năng lượng đang tuôn ra từ hai người trở lại trong cơ thể.

Rắc rắc.

Năng lượng bảy màu nhanh chóng tiêu tán, sắc mặt Mỹ Đỗ Toa cũng hiện lên vẻ tái nhợt, một lát sau hai má ửng đỏ, nhịn không được phun ra một ngụm máu, thân hình cấp tốc thối lui.

Mỹ Đỗ Toa có thể bình yên trở ra, nhưng Dược lão hiện giờ với thân thể đã suy yếu thì không được như vậy. Hơn nữa, linh hồn lực lượng tự bạo đối với hắn loại thân thể linh hồn này thương tổn lại càng lớn . Bởi vậy, khi phòng ngự trước mặt Cốt Linh Lãnh Hỏa tiêu tán thì quỷ dị hắc mang kia nhất thời như thủy triều bao phủ lên linh hồn dược lão.

Thân thể bị công kích như vậy, thân thể Dược lão càng trở nên trong suốt, hiển nhiên một kích kia đã làm dược lão trọng thương. Hơn nữa, Tiêu Viêm cũng cảm nhận được hơi thở của Dược lão càng ngày càng suy yếu.

“Hắc hắc, Dược Trần, bổn hộ pháp có nói qua, hôm nay ngươi không thể thoát khỏi tay ta.” Nhìn thân hình dần trở nên trong suốt kia, tiếng cười âm trầm của Vụ hộ pháp chợt vang lên trong màn hắc vụ, thân hình lóe lên chợt xuất hiện tại địa phương cách Dược lão không xa.

Nhìn thấy cử động của Vụ hộ pháp, thân hình Mỹ Đỗ Toa cũng vội vàng phóng trước Dược lão.

“Hừ!” Mỹ Đỗ Toa thân hình vừa động, Vụ hộ pháp hừ lạnh một tiếng, thủ ấn biến đổi, khí đen quanh thân Mỹ Đỗ Toa đột nhiên nhấp nháy, không gian nhanh chóng vặn vẹo, ngăn trở thân hình đang lao đến.

Dưới sự ngăn cản của đám hắc vụ, Mỹ Đỗ Toa bị kìm hãm, trên bàn tay khô héo của Vụ hộ pháp hắc mang đột nhiên hiện lên, chợt như quỷ trảo, trực tiếp chụp vào thân thể trong suốt của Dược lão.

Cảm thụ được dao động, Dược lão cũng thoáng giật minh, khuôn mặt già nua lộ ra một chút sầu lo.

Ánh mắt nhìn thẳng vào một kích của vụ hộ pháp, đôi mắt Dược lão dao động, hắn biết, với trọng thương hiện nay thì không thể nào thoát khỏi một kích này của Vụ hộ pháp, xem ra kết cuộc bị bắt là không tránh khỏi.

Trong lòng ý niệm cấp tốc chớp động, ánh mắt như xuyên qua màn hắc vụ, nhìn thằng về phía hắc bào thanh niên sắc mặt tái nhợt đang đứng trên ngọn cây kia, bình thản cười, một luồng hỏa mang màu trắng đột nhiên từ mi tâm bạo phát bắn thẳng vào trán Tiêu Viêm.

“Tiểu tử kia, lão sư ngày sau không thể tiếp tục bên cạnh ngươi, về sau hết thảy đều phải dựa vào chính mình, ha ha, đã nhiều năm như vậy ngươi cũng không còn là tiểu tử lỗ mãng năm nào cần lão sư phải ở bên nhắc nhở. Ngày sau, ngươi sẽ vượt xa lão sư … Hy vọng ta có thể thấy được ngày đó.”

Hỏa mang tiến vào trán Tiêu Viêm, thanh âm già nua ấm áp cũng lần lượt vang lên trong đầu hắn.

Nghe được những lời này, thân thể Tiêu Viêm nhất thời run rẩy kịch liệt, răng nanh cắn chặt môi tới chảy máu. Kết quả hắn không nguyện ý thấy rốt cuộc cũng hiện ra trước mắt.

“Yên tâm, lão sư cũng không dễ chết như vậy đâu, luồng hỏa mang đó là Cốt Linh Lãnh hỏa căn nguyên, ta đem nó lưu lại trên trán ngươi, sau khi ngươi đem nó thuần phục liền có thể thi triển, bất quá ta sớm đem nó luyện hóa, sở dĩ Phần Quyết cho ngươi cũng không thể cắn nuốt luyện hóa nó,đương nhiên, nếu ngày nào đó ta thật sự gặp bất hạnh, dấu lửa in trên trán ngươi biến mất, Cốt Linh Lãnh hỏa sẽ trở thành vật vô chủ, khi đó lão sư sẽ dành cho ngươi lễ vật cuối cùng, đem nó hấp thụ hoàn toàn đi …”

“Ha hả, còn có, chiếc nhẫn linh hồn ta ẩn nấp tên là "Cốt Viêm Giới",bên trong có cách điều chế “Phệ sinh đan” do ta lưu lại, đem đi cứu nhị ca ngươi. Hơn nữa, về sau nếu ngươi gặp người bạn già của ta là Phong tôn giả, liền đem giới chỉ này cho hắn, hắn sẽ tin lời ngươi, theo trợ giúp cho ngươi.”

“Mặc dù ta rơi vào trong tay Hồn điện, bất quá bọn chúng muốn luyện hóa linh hồn của ta cũng không phải dễ dàng, ngày sau có lẽ chúng ta sẽ gặp lại, nhưng ngươi phải nhớ cho kỹ, nếu không có thực lực, không cần làm bậy, ngươi liền không thể manh động đi cứu vi sư và phụ thân ngươi.”

“Ha ha, tiểu tử kia, ngươi là đồ đệ mà ta kiêu ngạo nhất, đối với ngươi ta vẫn rất hài lòng.”

Trong đại não, tiếng cười nhu hòa chậm rãi tiêu tán, mà trên trán Tiêu Viêm cũng dần hiện ra dấu ấn bạch sắc hỏa diễm.

Khi dấu ấn lửa hình thành cũng là lúc bàn tay của Vụ hộ pháp xuyên thấu qua thân thể trong suôt của Dược lão, hắc mang dữ dội tuôn ra, tiếng cười âm hiểm phát ra, mạnh mẽ hấp thu vào trong hắc vụ.

Continue Reading

You'll Also Like

2.9K 297 21
Đây là bộ truyện đầu tiên của tui nên hy vọng được mọi người ủng hộ ạ! Một bộ Allhinata với killer verse thui ak Văn phong hơi kém nên mọi người thôn...
54.4K 4.2K 200
Tác giả: Lạc Lâm Lang Thể loại: Trinh thám, Linh dị, Thám hiểm, Huyền Huyễn, Khoa Huyễn Nội Dung Truyện : Vào năm 1907 đã có một nhà khoa học phương...
1.6M 128K 196
NẾU BẠN LÀ NGƯỜI NGHIÊM TÚC, KHÔNG THÍCH VĂN CÓ TEENCODE VÀ CHỬI TỤC XIN ĐỪNG VÀO ĐỌC VÀ CM DROP TRUYỆN. THANKS. Tác giả: Già Phê Sắc Đích Đoàn Tử Tì...
396K 48K 135
(*) Các lỗi trong quá trình edit ngày xưa đã được chỉnh sửa bên WordPress, nếu mọi người muốn đọc bản chỉnh sửa hay có góp ý gì thì qua bên WordPress...