TOB4 His Favourite B*tch✔

Galing kay Shan_xin

Sun Kiel Mondragon (The One Blood Brotherhood) *ⓜⓞⓝⓓⓡⓐⓖⓞⓝ series.4* Higit pa

Teaser
Chapter.1
Chapter.2
Chapter.3
Chapter.4
Chapter.5
Chapter.6
Chapter.7
Chapter.8
Chapter.9
Chapter.10
Chapter.11
Chapter.12
Chapter.13
Chapter.14
Chapter.15
Chapter.16
Chapter.17
Chapter.18
Chapter.19
Chapter.20
Chapter.21
Chapter.22
Chapter.23
Chapter.24
Chapter.25
Chapter.26
Chapter.27
Chapter.28
Chapter.29
Chapter.30
Chapter.31
Chapter.32
Chapter.33
Chapter.34
Chapter.35
Chapter.36
Chapter.37
Chapter.38
Chapter.39
Chapter.40
Chapter.41
Chapter.42
Chapter.43
Chapter.44
Chapter.45
Chapter.46
Chapter.47
Chapter.49
Chapter.50
Chapter.51
Chapter.52
Chapter.53
Chapter.54
Chapter.55
Chapter.56
Chapter.57
Chapter.58
Chapter.59
Chapter.60
EPILOGUE
AUTHOR'S NOTE!!

Chapter.48

1.1K 37 2
Galing kay Shan_xin

HABANG nag lalakad ako sa hallway ay napansin ko ang pag sunod saakin ni Ethan.

Hindi ko alam kung bakit kaya huminto ako para harapin sya.

"Are you following me?" Ani ko.

"We need to talk..." Ani nya.

"Why? What Are We Talking About? Why don't you say it now?" Tanong ko.

"It's a private conversation..." Dugtong nya.

"Follow me..." Ani nya.

Magtatanong pa sana ako ng bigla na lamang syang nag lakad papalayo at nilagpasan lang ako.

Pumasok sya sa silid nya. kaya sumunod ako.

Pagka pasok ko pinaupo nya na muna ako sa mahabang sofa saka may ipinakita sya saking mga larawan.

"Five years ago. She was kidnapped by an unknown person whom they called 'madam'" I look at him.

"And then?" Nakaka pag taka ang mga ikinikilos nya.

"We need some information from you so we can find the real culprit in all of this." He said.

"And the same thing happened to Samantha." He added.

Kaya Napa kunot ang noo ko.

"What do you mean? Who is Samantha?" I asked

"She is the Ex-Girlfriend of my two cousins. Wynzer and Sun." Gulat akong napa tingin sakanya.

"Ex by Wynzer and Sun? Is she the woman who Wynzer told me that she got her pregnant?" He just nod.

"I'm confused..." Ani ko.

"Cloud told me that Wynzer had a real relationship with Samantha. and Sun is the man Samantha likes.." I sight.

"If you just sent me here to talk about their Exs. I'm leaving." Ani ko at akmang tatayo ng may ilapag syang larawan.

"You're not jealous, are you?"

"Why am I jealous? Wynzer is my husband and I trust him...." Napa lunok ako sa larawang ipinakita nya.

Larawan ng isang babae at si Wynzer may larawan rin na kasama ng babae si Sun.

"They have an affair. what do i have to do with that?" Pilosopong sabi ko.

"Yes, and this is why your life is so messy." I cross my arms.

May kinuha syang isang larawan ng babaeng naka maskara at idinikit iyon sa white board.

"Stop this bullshit Ethan." Inis na sabi ko.

May idikit rin syang dalawang larawan which is larawan ni Wynzer sa kaliwa at larawan ni Sun sa kanan.

Sa baba ng larawan ni Wynzer ay naka dikit doon ang larawan ni Samantha ang itinutukoy ni Ethan sakin.

Sa ibaba naman ng right naka dikit doon ang larawan ni Aubrey.

Kasama na rito ang larawan ko na idimikit nya sa pagitan ng larawan ng dalawang babae.

"Why is my picture there?" my forehead twitched. nang bilogan nya ang larawan ko.

"We have to solve the puzzle Andria, you were the victim of the kidnapping before and that's what she did to Samantha before." He said.

"So, are you accusing me? I don't even know who's that girl." Ani ko.

"I do not mean to accuse you. My point here is your cooperation. We need to find whoever the madam they are saying ..." Medyo inis na sabi nya.

"I can't help you Ethan. I don't know who the madam you're talking about." I said.

"Andria You were pregnant before you came back safe five years ago. The question is where is your child? Who kidnapped you then?" he asked

Nag dikit syang muli ng dalawang larawan at yun ay sina Cloud at Melissa.

"I was with Cloud in the days when we were investigating why you were gone. And Aubrey was also pregnant a month before you found out you were pregnant with Sun."

Nagugulohan parin ako.

"I'm tired Ethan, why don't you open it up again?" Ani ko.

"If we continue to do this, the situation will get worse. And your child's life can be at risk if you do not tell them what you know." He said

"Do you know where my son is? ..."Gulat na tanong ko.

"I Know that you are the only one who actually sees the face of the woman in a mask they call 'Madam' Andria so tell me first." It didn't take long for me to answer what he said.

"Did Aunt Melissa's staff kidnap you five years ago?" I raised my gaze.

I was swallowed.

"I was pregnant when Sun left me at the tower when he said he would come back. he promised he would come back to me ... "I said.

"It took a few days to find out that someone wanted to kill me and my son. Cloud and King came to save my life." my eyes are now in tears.

"They'll keep me safe for a few months. I didn't know I was going to be so miserable because the second time Melissa's staff saw me again," I bent down and started to cry.

"She kidnapped me and locked me in a resthouse until I gave birth.She said I could be free when I gave her the baby. When I didn't agree, She will ruin my life and my family so I was forced to agree to the agreement ... and that is to keep away my son." I cried to face him.

Kinuha ni Ethan ang larawan ni Melissa at idinikit iyon sa tabi ng babaeng naka maskara.

Nakipag titigan ako sakanya.

"There's a big possibility that Aunt Melissa had kidnapped Samantha then." He said.

"She thought it was Sun's child who was pregnant with Samantha so, she planned to kidnap her ... Does it mean that Samantha's child is alive.? ”She said.

Napa kunot ang noo ko.

Lumapit sakin si Ethan.

"How about Wynzer, where is he?"

"Why are you asking where my husband is?" He grabbed me by the shoulder.

"F*ck Just tell me where he is!?"

"I-In Cebu, he takes care of his project in Tito Claudio's company ... "I said.

"Andria, listen to me. Don't leave Wynzer alone. he needs someone to stay with him . And no matter what you do, don't leave him alone. I knows he hates Sun. he needs to be enlightened by the realities of what is happening. " I do not understand

Kumunot ang noo ko.

"What are you talking about?" Ani ko.

"Wynzer was angry with Sun. and I knew someone was behind it and could use it for both of them to get revenge." Ethan Said.

I now walk to my room.

That was Wynzer's last mention to me that he was Samantha's girlfriend.

And Melissa is the reason why they got separated because she thought it was Sun's child who was pregnant with Samantha

******

SA ilang araw kung pananatili rito sa Mondragon's beach Resort ay natutunan ko narin ang pag mamanage rito.

Syempre hindi parin tumigil sa pangungulit sakin si Sun.

Nagtataka lang ako ngayon dahil wala sya. hindi rin sya nag paalam saaking aalis sya o may pinuntahan sya.

"Ms.Andria?" Napa tingin ako kay Marco ng lumapit sya sakin hawak na naman syang Isang boquet ng Roses at Chocolates.

And I know kung kanino galing to.

"Nasaan ang amo mo?" Tanong ko.

"Mamaya pa sya makakarating..." Ani nya.

"He's my partner here. hindi nya dapat ako binibigyan ng ganito dahil alam nya na ang mangyayari..." Ani ko.

"Pasensya na ho Ms.Andria Ang kulit ho, kasi ni Mr.Mondragon--" Ibinalik kung muli ang bulaklak sakanya.

"Pakisabi hindi ko kailangan yan. Ibigay nya nalang kamo sa asawa nya." Ani ko saka sya tinalikuran.

Nag libot-libot ako sa Loob ng Restaurant habang nag che-check ng biglang pumasok ang hindi ko inaasahang bisita.

Palinga-linga ito na para bang may hinahanap.

Hinahanap nya siguro ang asawa nya.

At nong mag tama ang mga mata namin ay nag lakad sya papalapit sakin.

"What are you doing here b*tch?" Bungad nya sakin.

"I'm the one who supposed to ask that question. besides, wag mo akong tawagin ng b*tch dito..." Ani ko.

"Oh Really? Nasaktan kaba sa sinabi ko?" Ayoko ng eskandalo rito.

Tinignan nya ako from head to toe.

"Manager..." basa nya sa naka sabit sa uniform ko.

"Anong masamang hangin ang nag dala sayo rito at naligaw ka ata Aubrey?" Tinaasan nya lang ako ng kilay nya.

"I am here para isama pauwi ang asawa ko.... Where is my husband.? Saang kwarto mo sya itinago?" Huminga ako ng malalim.

"Wala rito ang asawa mo. At hindi ko sya itinago." Ani ko.

"Wag kang magsisinungaling sakin Andria dahil alam kung nilalandi mo dito ang asawa ko! Sa tingin mo tanga ako para hindi malamang mag partners kayo sa pag papatakbo ng business ni Wynzer?" Malakas na sabi nya.

Lumapit ako sakanya.

"Wag kang gumawa ng eskandalo rito sa Resto. kung gusto mong hanapin ang asawa mo bakit hindi mo nalang sya tawagan at tanungin kung nasan sya?" Ani ko.

She just chuckles.

"Why? Ayaw mong malaman nila ang kating taglay itinatago mo ha?"

"Okay..." Nag lakad sya sa gitna ng cashier maraming tao ang naka tingin sakanya nong tumikhim sya.

"Everyone listen....Lalo na sa mga mga boys na bumibisita sa Resort nato." Pangunguna ni Aubrey.

"I am warning you guys, specially girls na higpitan nyo ang pagka kapit sa mga asawa at boyfriend ninyo dahil may babaeng nag hahasik ng lagim dito para akitin ang mga partners ninyo..." Tumingin sya sakin.

"Aubrey, Mag usap tayo ng maayos wag kang gumawa ng skandalo rito."  Ani ko.

"Skandalo ba kamo? ..." Nag palakpak pa sya at tumawa.

"Tumigil kana Aubrey..." Mahinahong sabi ko.

"Kilala nyo ba ang babaeng ito? sya lang naman ang lumandi sa asawa ko! Sa madaling salita kabit sya ng isang Mondragon and gues what? dalawang mag pipinsan ang tinalo nya? see? how bitch she is!" Galit akong naglalakad papalapit sakanya.

I slap her face her face hard saka ko sya hinila sa buhok.

"Wala ka talagang ginawa kundi sirain ang buhay ko ano?"  Ani ko at kinaladkad sya.

Patulak ko syang binitawan sa labas ng Resto.

"See? guys sya na nga ang kabit sya pa ang may ganang manakit sakin. ang kapal talaga ng mukha nya." Tumatawang tumayo si Aubrey kaya sinugod ko sya at pinag sasampal hindi ko nalang pinansin ang mga taong nagkukumpulan saamin.

Kung hindi pa dumating si King at Sun hindi talaga ako titigil makalbo ang babaeng impakta na yan.

Ipagpatuloy ang Pagbabasa

Magugustuhan mo rin

5.5K 58 20
Book 2 Another term at Hartley High. Daniella and her group of friends of course hoped for it to be better than the last. But that was very, very wis...
7.6K 218 18
Skyhawk, a known bird-like flier is hiding from the Cybertronian war. He soon finds himself on earth and is forced to choose between Autobots or Dece...
42.5K 1.1K 16
y/n is minding her own business reading comics and stories and watching her favorite show but one night a very unusual thing happened. and when she o...
3.1K 61 14
Meeting Peter Pan in her dream, Leyla learns about her father and her mother's past. Start:28/9/22 End:28/7/23 Edited:no