[Longfic] Bác Sĩ Đa Tài Yulsic

By cynbabo

187K 3.4K 432

More

[Longfic] Bác Sĩ Đa Tài Yulsic
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 31
Chap 32

Chap 30

3.9K 131 11
By cynbabo

- Fany xin lỗi, Tae đến trễ! Em đến lâu chưa??

Taeyeon hớt hải chạy vào một nhà hàng mang phong cách Châu Âu, trên mặt lấm tấm mồ hôi nhễ nhại, hơi thở nặng nhọc gấp gáp như người mới rớt dưới ao lên trông rất tội. Do lúc chiều Fany hẹn gặp Taeyeon có việc muốn nói cho cô biết thế nên khi vừa tan ca là cô lái xe chạy đến chỗ hẹn ngay nhưng do trên đường kẹt xe không ít khiến cô phải chạy bộ một khoảng cũng khá xa nên vì thế bộ dạng mới ra nông nổi này.

- Em cũng mới đến thôi không sao đâu! Sao Tae lại ra nông nổi này, cả người ướt hết rồi còn thở gấp như vậy? Ngồi xuống đi rồi nói.

Fany thấy bộ dạng khổ sở hiện giờ của Taeyeon mà vừa lo lắng vừa thương, cô bước đến bên cạnh Taeyeon lau mồ hôi đang chảy trên trán và mặt cô ấy lo lắng hỏi.

- Do kẹt xe quá nên Tae đã chạy bộ một khoảng đến đây!

Taeyeon rụt rè nhưng cũng thành thật trả lời. Nghe những lời Taeyeon vừa nói khiến cả người Fany một phen chấn động, trong lòng nãy xin cảm giác áy náy có lỗi, cũng do cô hẹn gặp gấp nên mới khiến Taeyeon như vậy.

- Em xin lỗi!!

- Không sao đâu, em ngồi xuống đi Tae hết mệt rồi!!

Thấy ánh mắt lo lắng cùng hối lỗi của Fany Taeyeon liền bừng tỉnh, cô cười tươi nhất có thể để cô ấy cảm thấy yên lòng, những việc cô làm cho người con gái trước mặt này là tự nguyện thôi nên không cần cô ấy cảm thấy có lỗi như vậy nhưng nhìn thấy Fany lo lắng quan tâm mình như vậy thì trong lòng Taeyeon nổi lên một cảm giác hưng phấn, vui vẻ. Được người mình yêu quan tâm như vậy thì còn gì mà mệt với mỏi chứ?!

- Ah đúng rồi em hẹn Tae ra đây là có chuyện gì à??

Sau một hồi hứng chí trong lòng thì Taeyeon cũng đã chuyên tâm vào chủ đề chính, cô nắm lấy một tay của Fany đang đặt trên bàn nở một nụ cười nói.

- Thật ra cũng không có gì, em muốn nói cho Tae biết là tuần sau appa sẽ từ Mỹ trở về và em muốn Tae đến gặp appa, có được không?

- Hả appa em về nước? Nhưng Tae chưa chuẩn bị tốt tinh thần. Tae sợ....

Nghe thấy những lời Fany vừa thốt ra mà cả cơ thể Taeyeon muốn đông cứng lại, vẻ mặt hiện rõ sự lo lắng. Không phải là cô không muốn tiến đến một mối quan hệ chắc chắn lâu dài mà điều đáng nói ở đây chính là cô chưa thật sự chuẩn bị tốt cuộc sống tương lai, còn rất nhiều thứ mà cô cần phải lo, cô không thể để người con gái mình yêu phải chịu cực khổ sau này vì thế khi nghe Fany nói thế khiến đầu óc cô rối rắm lên.

- Tae lo lắng cái gì chứ? Chỉ là đi gặp appa thôi mà!

Fany nhíu nhíu mày, ánh mắt nhìn thẳng vào Taeyeon, vẻ mặt có phần hơi tức giận nói.

- Nhưng....

Taeyeon ngập ngừng không biết phải giải thích thế nào cho Fany hiểu.

- Tae không thương em đúng không?

Fany lên tiếng khống chế tinh thần Taeyeon, cô biết Taeyeon đang lo lắng điều gì nhưng điều cô cần là được bên cạnh Taeyeon chứ không phải những thứ vật chất mà cô ấy xây dựng để dành tặng cho cô. Nghe Fany nói thế trong lòng Taeyeon càng hoảng hốt hơn, làm sao mà cô không yêu cô ấy được chứ, cô xem cô ấy còn quan trọng hơn bản thân mình nữa thì làm sao có thể để cô ấy buồn.

- Không có, em biết là Tae rất yêu em mà!

- Vậy thì tốt, nghe lời em tuần sau cùng em đi đón appa. Không bàn cãi gì nữa quyết định vậy đi!

Fany phán một câu ngắn gọn xúc tích, lập luận chặt chẽ khiến Taeyeon cứng họng không còn biết nói gì hơn chỉ biết đứng đó đơ mặt ra. Ta nói "nhất vợ nhì trời" mà, cãi cũng vô ích thôi.

***

- Sica! Yul đem đồ ăn đến cho em nè, Yul biết em mới có ca phẫu thuật nên chưa kịp ăn uống gì đúng không? Nè ăn nhanh đi rồi vào làm việc tiếp không là bị đau bao tử đó!

Yuri và Sica đang ngồi trên băng ghế phía sau bệnh viện, lúc sáng Yuri vào bệnh viện sớm vì sáng nay cô có khá nhiều bệnh nhân đến chữa bênh nên không kịp nói với Sica, làm việc đến lúc trưa thì cô điện thoại cho Sica để rủ cô ấy cùng ăn cơm trưa nhưng điện thoại cô ấy không liên lạc được hỏi ra mới biết cô ấy có một ca phẫu thuật nên không thể tiếp nhận điện thoại chính vì vậy cô mới chuẩn bị đồ ăn cho cô ấy vì biết thế nào cô ấy vẫn chưa kịp ăn uống gì.

- Umh, cám ơn Yul!!

Sica thấy Yuri chu đáo, quan tân cô như vậy thì thấy trong lòng rất ấm áp hạnh phúc, cô mỉm cười thật tươi trước tình cảm của Yuri dành cho mình, có thể nói rằng yêu Yuri là điều hành phúc nhất trong cuộc đời cô.

- Em ngốc quá, em là bạn gái của Yul thì chăm sóc em là điều đương nhiên thôi!

Yuri mỉm cười xoa nhẹ đầu cô gái trước mặt rồi nhanh chóng lấy đồ ăn mình đã chuẩn bị đem cho Sica.

- Ah đúng rồi ngày mai là cuộc thi đấu cầu lông bắt đâu rồi đấy, ăn cơm xong em về nghỉ ngơi dưỡng sức đi có gì Yul nói với viện trưởng một tiếng cho!

- Vậy em ăn cơm xong sẽ về nghỉ! Mà Yul này hay Yul dọn qua nhà em ở đi, có được không?

Sau khi nghe những lời Yuri nói Sica cũng gật đầu nghe theo, kể từ khi yêu Yuri cô cảm thấy mình hiền và nghe lời hơn, không còn lạnh lùng như trước nhưng những điều đó chỉ xảy ra với Yuri thôi còn những người khác thì không có cơ hội đó đâu. Đang vâng vâng dạ dạ thì trong đầu Sica hiện lên một vấn đề thế là cô liền hỏi Yuri luôn và đây cũng là điều cô đã suy nghĩ mấy ngày nay rồi nên hôm nay cô quyết định hỏi ý kiến Yuri như thế nào.

- Yul qua ở với em đi, vừa được gần em với lại có thể chăm sóc em luôn!

- Ah! Vấn đề này em nói đột ngột quá Yul chưa suy nghĩ đến!!

Yuri hơi bất ngờ vì lời đề nghị của Sica dù sao cô cùng Taeyeon đã sống chung một khoảng thời gian rồi nên khi qua ở chung với Sica thì thấy tội cho cậu ấy quá nhưng không qua ở thì cô cũng không tiện chăm sóc cho con mèo nhỏ của mình. Haiz... Chỉ mới nhiêu đó thôi cũng đã cảm thấy nhức đầu rồi!!

- Nhưng em ở một mình thì cảm thấy rất sợ!!

Sica giả vờ yếu đuối, đôi mắt ngân ngấn nước như sắp khóc đến nơi, gương mặt mếu máo trông phát tội. Ta nói đây là đánh đòn tâm lý ah, dùng cương không được thì dùng nhu, đường nào cũng chết. Thấy vẻ mặt đó của Sica thì làm sao Yuri của chúng ta cầm lòng được, cô đứng ngồi không yên, tay chân cứ xoắn vào nhau rối rắm nói:

- Được rồi! Được rồi! Để Yul nói với Taeyeon một tiếng rồi sau đó sẽ dọn qua ở với em, có được không??

Mục đích đã hoàn thành thì cần gì phải giả vờ nữa thế là Sica liền thay đổi sắc mặt 180°, cô mỉm cười thật tươi câu cổ Yuri ấn một nụ hôn lên môi cô ấy.

- Yêu Yul nhất!

***

Hôm nay là ngày đầu tiên diễn ra cuộc thi đấu cầu lông do bệnh viện tổ chức nên sáng hôm nay mọi người đã tập trung đông đủ ở sân vận động của bệnh viện. Đây là một khuôn viên rộng rãi bao quanh là hoa lá và cây cỏ nên rất khoáng đãng trong lành rất thích hợp để vận động. Hôm nay đến đây có rất nhiều người, từ người đứng đầu bệnh viện là viện trưởng Lee cho tới những y tá hay một số bệnh nhân cũng đến đây cổ vũ rất là náo nhiệt.

- Hôm nay là ngày chính thức diễn ra cuộc thi đấu cầu lông, tôi mong mọi người sẽ cố gắng hết sức mình để cuộc thi hoàn thành tốt nhất có thể. Thể lệ cuộc thi tôi đã phổ biến trước đó rồi nên chắc mọi người đã hiểu rõ rồi chứ? Điều cuối cùng tôi muốn nhắc nhở mọi người đây là cuộc thi thể thao diễn ra công bằng, đoàn kết nên mong mọi người không có hành vi vi phạm nội quy trong thi đấu và cặp đôi giành được giải nhất sẽ được một phần thưởng lớn do tôi sắp đặt nên mọi người hãy cố gắng hết sức mình nha!!

Một người đàn ông trung niên đứng trên khán đài phát biểu mở đầu cuộc thi, tuy ngoài 50 nhưng dáng người vẫn ung dung, trên gương mặt là cặp kính không gọng ánh mắt lạnh lùng, giọng nói có phần nghiêm khắc cùng uy nghiêm hiếm thấy.

- Được rồi bây giờ tôi tuyên bố cuộc thi chính thức bắt đầu!!

Viện trưởng Lee vừa hô lớn bắt đầu cuộc thi thì từ hai bên sân vận động nổ ra một trận pháo giấy "bùm... bùm... bùm..." khiến cả sân vận động như nổ tung, mọi người phấn khích cùng thích thú vỗ tay vang dội cả sân.

Theo thể lệ cuộc thi sau khi rút thăm bắt cặp với nhau thì các cặp đôi sẽ có một tuần để luyện tập và sau một tuần đó các cặp đôi sẽ được rút thăm để biết đối thủ của mình là ai. Cuộc thi sẽ loại trực tiếp, các cặp chiến thắng sẽ bước vô vòng bản để tiếp tục cuộc thi, chính vì thế sức lực tốt là một lợi thế để khi thi đấu.

Hiện tại các cặp đôi thắng cuộc đã tiến vào vòng bản, trong đó cặp Hyomin - Kang Jin ở bảng A, Yuri - Sica ở bảng B và Taeyeon - Songhan ở bảng C. Hyomin và Kang Jin đang có lợi thế rất lớn khi họ đang đứng đầu bảng A còn đội Taeyeon và Yuri thì phải thi đấu tiếp mới có thể tiến tới đầu bảng. Trận đấu tiếp theo đội Yuri phải đấu với đội Chunso của Khoa Nhi, đây là một bất lợi của Yuri và Sica vì cả hai đều là nữ còn đối thủ của họ đều là nam.

- Em có tin tưởng vào trận này không?

Yuri cầm một cái khăn trắng lao nhẹ mồ hôi trên má Sica mỉm cười hỏi.

- Chỉ cần có Yul em chắc chắn đội chúng ta sẽ thắng trận này!

Sica mỉm cười, cô lấy một tay chọt chọt vào má Yuri tinh nghịch nói. Không cần Yuri nói gì cả nhưng mọi tin tưởng của bản thân cô đều đặt lên con người này, người ta nói khi yêu đừng quá tin tưởng vào đối phương rồi có lúc họ sẽ làm ta đau khổ đến thất vọng nhưng cô thì không như thế chỉ cần người đó là Yuri thì cô sẽ không thay đổi suy nghĩ.

- Em tin tưởng Yul hơi quá rồi đó! Yul đâu phải là thiên tài đâu!!

- Yul không phải là thiên tài nhưng Yul là supper man của riêng em!( au ghi mà au còn nổi da gà, ko nghĩ là mình sến súa vậy ah!! Ẹt..)

Nghe những lời Sica vừa nói Yuri chỉ biết lắc đầu cười trừ, haizz còn là supper man nữa chứ, không biết sau này lấy con mèo nhỏ này về cô còn trở thành gì nữa đây!!

Hai đội đã nhanh chóng tiến vào sân thi đấu sau thời gian nghĩ giải lao, tỷ số hiệp một là 1 - 0 đang nghiêng về đội của Yuri và Sica. Trên sân lúc này Yuri đang bắt đầu phát cầu cho đối phương còn Sica đang phòng thủ ở phía sau. Yuri nhanh tay phát cầu rồi lui về phía sau trấn thủ, trái cầu bay tới đối phương rồi lại bay ngược lại sân của Yuri, Sica thấy cầu sắp đến sân mình liền nhanh chóng bước nhanh hai bước về phía trước đỡ cầu. Đối phương cũng nhanh chóng tiếp nhận cầu bằng một cú vớt mạnh bay lên cao, Yuri thấy sơ hở của đối phương liền từ phía sau khụy gối lấy đà rồi phóng thẳng vươn người lên cao đập một vợt thật mạnh vào trái cầu, mặt vợt tiếp xúc với trái cầu nghe một tiếng "phạch" lớn rồi trái cầu lao đi với vận tốc chóng mặt khiến đối phương không kịp xác định phương hướng, đến khi nhìn lại cầu đã nằm trong sân của đối phương và Yuri đã ghi một điểm cho đội của mình.

"Yeah!!! Hoan hô" tiếng vỗ tay khích lệ vang vọng cả sân vận động. Yuri tiếp tục phát trái cầu thứ hai, lần này cô đổi chiến lược thả cầu rất nhẹ nhàng qua sân đối phương nhưng đối phương không vì thế mà lơ là cũng nhanh chóng đưa vợt ra đỡ, trái cầu bay về phía Yuri, cô lùi lại một bước lấy thế đánh thật mạnh trái cầu, cứ nghĩ lần này đối phương sẽ giống như lần trước không kịp đỡ cầu nhưng tình thế đã thay đổi, đối phương không những đỡ được cầu mà còn phát huy thêm sức mạnh đánh trái cầu xẹt qua người Yuri chỉ còn kịp nghe tiếng "vút", thấy cầu sắp chạm sân đến nơi không suy nghĩ gì nhiều Sica từ phía sau phòng thủ vươn người bay về phía trái cầu, cả khán đài hồi hộp yên lặng ngừng thở để chú ý đến pha cứu cầu đầy nguy hiểm.

Á.... Cả khán đài lặng yên bỗng nhiên vang lên một tiếng thét chói tai, một thân ảnh ngã xuống vang lên một tiếng "bịch"

Yuri xoay người khi nghe tiếng hét của Sica, cô không suy nghĩ gì nữa quăng luôn cây vợt đang nắm trên tay, cả người lao nhanh đến con người đang nằm gục trên sân.

- Sica! Sica! Em không sao chứ? Đừng làm Yul sợ!!

Cả người Yuri hoảng hốt ôm chặt Sica vào lòng, lo sợ cô ấy sẽ xảy ra chuyện gì.

- Yul à!! Hức.... Hức.... Đau...

Sica nước mắt dàn dụa, khóe mắt đỏ ửng khuôn mặt mếu máo nhìn mà không kiềm lòng được.

- Tại Yul, đều tại Yul hết, Yul xin lỗi! Yul xin lỗi!!

Gương mặt Yuri tràn ngập sự lo lắng cùng sự hối hận, dằn vặt tự trách bản thân mình quá khinh suất mà khiến Sica ra nông nổi này. Điều là lỗi của cô, điều do cô quá xem thường đối phương, điều do cô không kiên định để Sica phải bị thương. Thấy những giọt nước mắt của Sica mà trong lòng Yuri một trận quặn đau, trái tim thắt chặt như muốn nổ tung ra vậy. Yuri cúi người ôm trọn Sica vào người mình đứng dậy rồi nhanh chóng đem cô ấy đến phòng bệnh kiểm tra, trong đầu cô lúc này chỉ có Sica thôi ngoài ra cô cũng chẳng quan tâm hay để tâm đến vấn đề mà mọi người đang bàn tán hay là chính cuộc thi đang diễn ra lúc này đối với cô cũng chẳng cần thiết nữa!

Continue Reading

You'll Also Like

19.8K 3.6K 11
• Rất giống teenfic, nay đổi gió nha ╰⁠(⁠⸝⁠⸝⁠⸝⁠'⁠꒳⁠'⁠⸝⁠⸝⁠⸝⁠)⁠╯
29.1K 2.9K 16
"Chưa thấy Cửu Vĩ Hồ xinh đẹp bao giờ à?" Tiền bối Lee Sanghyeok? "Gọi ta là Ari"
60.5K 4.9K 20
Toàn bộ chỉ là tưởng tượng của tác giả, có một số câu chuyện dựa theo tình huống thật của hai anh.
183K 7.8K 55
lichaeng