[LONGFIC] No Need To Say [Pro...

By MiGoi09

161K 1.9K 573

More

[LONGFIC] No Need To Say [Prologue], JeTi | PG-15
Chapter 1.
Chapter 2.
Chapter 3.
Chapter 4.
Chapter 5.
Chapter 6.
Chapter 7.
Chapter 9.
Chapter 10.
Chapter 11.
Chapter 12.
Chapter 13.
Chapter 14.
Chapter 15.
Chapter 16.
Chapter 17.
Chapter 18.
Chapter 19.
Chapter 20.
Chapter 21.
Chapter 22.
Chapter 23.
Chapter 24.
Chapter 25.
Chapter 26.
Chapter 27.
Chapter 28.
Chapter 29.
Chapter 30.
Chapter 31.
Chapter 32.
Chapter 33.
Chapter 34.
Chapter 35.
Chapter 36.

Chapter 8.

4.5K 40 9
By MiGoi09

Chapter 8.

Tiffany không thể ngăn bản thân nở một nụ cười nhỏ khi vòng tay Jessica đang ôm lấy cô và ghì cô vào lòng cô ấy. Ấm áp và thoải mái lắm, từng mạch cảm xúc của cô như đang ở mức cao nhất và làm cô nghẹn cả lời. Thứ ấm áp này là điều mà cô luôn hằng mơ ước từ hơn năm trước, khi đó cô ước rằng chỉ cần Jessica một lần tự nguyện ôm cô vào lòng cô cũng đủ hạnh phúc lắm rồi. Ước mong ấy ngày hôm nay đã thành hiện thực nhưng cô lại tham lam và muốn chỉ duy nhất cô làm chủ vòng tay này. 

Jessica khẽ kéo Tiffany vào sâu trong lòng mình hơn. Có thể nói những gì Tiffany cảm nhận được cũng chính là cảm xúc của Jessica ngay lúc này. Một người từ bé đến lớn chỉ biết đến công việc như cô cuối cùng cũng nhận ra được rằng yêu là phải nắm giữ người mình yêu cho bằng được. Cô không ngại khi phải lui về điểm xuất phát với Tiffany và làm cô ấy yêu cô, cô sẽ thay đổi và xoá đi những điều không hay mà Tiffany đã nghĩ về cô. 

Mọi thứ Tiffany đang suy tính trong đầu cô làm sao không thể đoán được chứ. Chỉ vừa cách đây mấy giờ cô ấy đã hứa ở lại bên cạnh cô nhưng thật chất cô vẫn chưa dám tin vào điều ấy. Tiffany ngang bướng sao có thể dễ dàng ngoan ngoãn đồng ý như thế? Dù cho Tiffany có nói dối đi chăng nữa thì cô cũng sẽ không một lần trách cứ cô ấy...

"Tiffany..."

"…"

"Cả năm qua tôi đã quen với một Tiffany ngang bướng, Tiffany đó hiện tại lại đang ngoan ngoãn trong vòng tay tôi làm tôi có chút khác lạ. Ở Hokkaido này, mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng như cô đang muốn, còn khi trở về Seoul, nó sẽ nằm hoàn toàn trong bàn tay tôi."

“Cứ như lời cậu nói đi.” 

“Đêm nay, tôi không muốn ngủ.”

“Tại sao?” 

“Vì sợ và lo lắng.” 

Yếu đuối trước Tiffany thật là tệ hại nhưng Jessica không thể ngăn mình thốt ra câu nói kia. Cô đang sợ, sợ cảm giác bị Tiffany bỏ mặc, sợ đối diện với nỗi nhớ Tiffany, sợ mẹ cô làm hại Tiffany; cô lo lắng không biết liệu về Seoul mẹ cô có còn giở trò nào khác hay không và nhỡ đâu nếu cô nhắm mắt lại, người con gái đang trong vòng tay cô sẽ lặng lẽ rời bỏ cô. Cô muốn sự chắc chắn từ Tiffany nhưng có vẻ như nó không mấy khả quan, cô ấy sẽ đồng ý bằng lời nói còn tâm trí thì lại không muốn làm theo nó. 

Tiffany chạm nhẹ vào lưng Jessica, từ tốn xoa lưng hòng giúp cô ấy dễ đi vào giấc ngủ hơn. Cô thậm chí còn không dám nhìn thẳng vào Jessica lúc này, chất giọng yếu đuối ấy đã đủ khiến tâm can cô yếu ớt đi rất nhiều rồi. Làm ơn hãy để cô còn lại một chút ít sự cương quyết cùng mạnh mẽ để rời khỏi Jessica, chỉ có như vậy tương lai và cuộc sống của Jessica sẽ trở lại quỹ đạo vốn có của nó trước khi cô xuất hiện. 

“Cô có biết cô có ý nghĩa như thế nào với tôi không?” 

Tiffany khẽ giật thót khi đôi môi Jessica chạm vào tóc mài và trượt xuống vầng trán của cô; cô vẫn chưa hoàn toàn tiếp nhận được những gì Jessica vừa nói. Cô – có ý nghĩa với Jessica? 

Cô có nên hi vọng vào câu trả lời của Jessica hay không? Cô có ý nghĩa với cô ấy hay vai trò của cô trong cuộc hôn nhân này có ý nghĩa

"Không thể thay thế được."

Đặt từng nụ hôn nhẹ lên mái tóc thơm mềm của Tiffany, cô cảm thấy thật bình yên. Cô yêu khoảnh khắc này, khoảnh khắc cô có Tiffany trong tay một cách ngoan ngoãn và chủ động hôn cô ấy. Từng xúc cảm lâng lâng chạy dọc cơ thể khi Tiffany dụi vào lòng cô sâu hơn nữa. Đáng lẽ cô nên đối xử với cô ấy như thế này thay vì dằn vặt Tiffany như thời gian trước. Cô thật là ngu ngốc. Tiffany xứng đáng được yêu thương và che chở hơn là những điều tệ hại kia. Cơn ghen với Yuri như lu mờ đi mọi lý trí, sáng suốt của cô và suýt chút nữa cô đã đẩy người con gái này ra khỏi bản thân mình. 

"Cô có yêu tôi không Tiffany?"

Tiffany muốn trả lời nhưng lại không đủ can đảm. Có phải Jessica cũng không muốn nghe câu trả lời của cô nên cô ấy ghì cô chặt hơn vào lòng, chặt đến mức hít thở cũng là một điều khá khó khăn. Càng gần Jessica cô càng nghe rõ được nhịp tim có phần hơi bất bình thường của cô ấy. Nó nhanh hơn mỗi khi cô kề sát vào, nó rộn ràng khi đặt lên tóc cô vài nụ hôn và nó run rẩy khi câu hỏi kia được thốt ra. Con tim của Jessica như thế nào thì cô cũng như thế đấy. Thậm chí nó còn nhanh và run rẩy hơn khi khoé môi cô mấp máy vài con chữ.

"Không yêu cũng không sao. Không thích tôi cũng không phiền hà. Tôi chỉ cần cô đừng ghét tôi."

Tiffany cắn chặt môi dưới và cố đè nén cảm xúc trong cô lại. Thật tệ! Cô không đè nén được và nước mắt lại đang dần rượt đuổi nhau qua cánh mũi của cô. Jessica là đồ ngốc. Cô làm sao có thể ghét cô ấy chứ? Dù cho trước đây cô tổn thương nhiều nhưng vẫn chưa lần nào suy nghĩ ghét Jessica lại xuất hiện trong tâm trí cô. 

Nước mắt nóng hôi hổi của Tiffany làm sao cô không cảm nhận được khi nó đang thấm ướt qua lớp áo của cô? Tiffany nhỏ bé và đáng yêu quá, cô chỉ muốn cùng cô ấy ôm nhau như thế này mãi thôi, đừng về Seoul, đừng đi đâu cả.

Tựa cằm trên mái tóc của Tiffany bất giác nước mắt Jessica cũng lăn dài.

***

Gần mười ngày với lịch diễn khá dày và gấp rúc cùng với thỉnh thoảng bị đứa trẻ hành nhưng Tiffany cảm thấy không quá mệt mỏi. Cái giá lạnh của mỗi ngày đóng phim ngoài trời đã được những cái ôm ấm áp mỗi đêm của Jessica xoa dịu; cơn mệt mỏi vì thai kì lại được an ủi bởi những cử chỉ nhẹ nhàng của Jessica. Nhưng chuỗi ngày hạnh phúc đơn giản này rồi phải kết thúc. Hơn mười ngày, hơn hai trăm bốn mươi giờ với cô vẫn chưa đủ. 

"Cô có muốn ăn chút gì đó không?" cô và Jessica cũng như đoàn phim đang chờ chuyến bay riêng của họ về Seoul.

"Không. Tôi không đói." thật ra là cô đang rất đói. 

Jessica nhìn Tiffany hồi lâu sau đó cô đứng dậy khỏi ghế chờ và tiến về phía cổng ra của sân bay. Nhìn quanh quẩn một hồi cô khẽ mỉm cười hài lòng khi phía bên kia đường là một quán mì nhỏ, với lượng khách khá đông cô nghĩ mì ở đây có vẻ ngon miệng đây. Tiffany hình như không muốn cô mua thức ăn cho cô ấy bằng cách lảng tránh hoặc nói rằng không đói. Cô thấy cử ăn của Tiffany ngày một thất thường, cô ấy hay ngủ vùi và một khi thức dậy sẽ ăn rất nhiều. Rồi đùng một cái đang ăn ngon miệng lại nhăn nhó khó chịu và bỏ dở không ăn nữa. Cô có nghĩ đến nhiều nguyên do, rồi cuối cùng cô chỉ kết luận rằng Tiffany bị mệt và chán ăn. 

Cầm trên tay hộp mì nóng hôi hổi Jessica bước đi ngày một nhanh hơn vào sân bay. Không hiểu sao khi cảm giác bất an ngày một xuất hiện mỗi khi cô rời khỏi Tiffany, nó thật khó giải thích. Cứ như một điềm báo không may nào đấy về việc cô sắp mất đi người quan trọng nhất và người đó không ai khác là Tiffany. Vấn đề về mẹ cô, cô vẫn chưa tìm được cách sao cho ổn thoả đôi đường. Nhưng cô tin nếu có Tiffany ở bên cạnh, mọi chuyện rồi sẽ lại đâu vào đấy.

Tiffany trông theo hướng Jessica rời khỏi và tự cho phép bản thân nở một nụ cười thật khẽ. Jessica đúng thật là một người chồng hoàn hảo, cô không nghĩ sự quan tâm mà Jessica dành cho cô lúc này là chỉ "diễn" cho mọi người xem. Mỗi hành động, mỗi câu nói đều mang cảm xúc rất chân thật, chân thật đến mức cô chỉ muốn dụi vào lòng Jessica và khóc cho thật to rồi bảo rằng đừng đối xử với cô tốt như thế, đừng cố gắng phá vỡ đi bức tường mà cô đang xây để có thể không trông thấy cô ấy một lần nữa. 

"Uống nước nhiều một tí sẽ có lợi cho cậu và đứa trẻ." 

SooYoung nhẹ nhàng ngồi xuống bên cạnh và đẩy chai nước khoáng vào tay Tiffany. Từ phía kia cô có thể trông thấy ánh mắt Yuri mang một vài tia không hài lòng khi cô không nghe theo cậu ấy để đến bên Tiffany. Biết làm sao được khi cô không thể nào làm ngơ trước Tiffany? Đó còn khó khăn hơn bất kể việc gì trong cuộc sống của cô.

"Cảm ơn cậu SooYoung." Tiffany đón lấy chai nước và mỉm cười đáp lại SooYoung.

"Với tớ cậu cũng khách sáo đến như vậy hử Fany? Chỉ là một chai nước thôi mà." ngừng lại giây lát cô lại tiếp lời. "Jessica có thể không biểu hiện ra nhưng thực chất cậu ấy suy nghĩ rất nhiều về chuyện kia. Tớ biết cậu muốn rời xa Jessica để bảo toàn quyền thừa kế cho cậu ấy, vậy cậu có bao giờ tự hỏi Jessica có đúng là cần nó hay không?"

Nếu không cần quyền thừa kế thì Jessica kết hôn với cô làm gì? Nếu như không cần nó Jessica sẽ yên ổn ở bên cô khoảng thời gian kia sao? 

"Jessica không cần nó. Cậu ấy cần cậu."

Yuri rồi sẽ mắng cô nhút nhát hoặc ngu ngốc vài lần nữa, cô sẽ nghe rồi lại cho nó trôi sang tai kia rồi biến mất ra khỏi bên ngoài. Trong tình yêu với Tiffany cô là người ở phía sau, che chắn, làm mọi thứ để bảo vệ được nụ cười cùng hạnh phúc của Tiffany. Với cô yêu đơn giản là vậy. Người khác có nhiều cách yêu, họ chọn lựa để rồi cuối cùng làm đau chính bản thân họ và kể cả người họ yêu; như vậy có được gọi là hạnh phúc không? Hạnh phúc như thế cô không làm được và mãi không bao giờ làm được. 

***

Jessica cần cô. Cần cô nên mới nhất quyết giữ cô lại? Cần cô nên dần thay đổi thái độ với cô, trở nên nhẹ nhàng và ân cần hơn? Cô vẫn chưa dám tin tưởng mặc dù trước giờ SooYoung vẫn chưa nói dối cô chuyện gì. Nó bất ngờ quá làm cô chưa thể tiếp nhận ngay lập tức và có chút gì đó mơ hồ mà cô cũng chẳng hiểu rõ. Cô cũng cần Jessica, cần hơn hết thảy tất cả trên thế gian này. 

"Ăn đi." từ khi nào Jessica đã ở trước mặt Tiffany và đẩy hộp mì về phía cô ấy. 

"Cảm ơn cậu."

Jessica rời đi là để tìm mua thức ăn cho cô. Cô thậm chí còn không đủ can đảm để ngước mắt lên và nhìn thẳng vào Jessica để nói lời cảm ơn. Chỉ còn vài giờ bay nữa thôi cô sẽ không còn ở bên cạnh Jessica được nữa. Không được trông thấy giương mặt của Jessica khi ngủ, không còn ủi vài cái áo đi làm cho Jessica, không còn ai ôm cô vào lòng trong những đêm lạnh như ở Hokkaido...Cô thật đúng là một kẻ chỉ mạnh miệng còn trong lòng lại hoàn toàn yếu đuối, dễ lung lạc. Khoảnh khắc bên Jessica ở Hokkaido đã tích cóp đủ rồi, thầm nhủ chỉ cần nhiêu đấy sẽ yên lòng mà rời đi nhưng sự thật thì không đơn giản như cô nghĩ. 

"Không việc gì phải khóc cả."

Nhìn nước mắt Tiffany rơi xuống hộp mì khiến cô nhói buốt trong lòng và không chần chừ kéo cô ấy vào lòng cô. Cô không rõ SooYoung đã nói gì để Tiffany trở nên xúc động và dễ khóc như thế, nhưng cô có thể đoán được nó có liên quan gì đấy đến chuyến về Seoul sắp tới. Liệu cô có nên bỏ Tiffany trong một căn phòng và khoá nó lại cho đến khi cô giải quyết êm xuôi mọi chuyện để Tiffany không thể bỏ trốn? Nếu đó là cách cuối cùng để giữ Tiffany ở lại cô sẽ chấp nhận làm nó mặc cho Tiffany sau đó có thể thù ghết cô như thế nào đi chăng nữa.

"Tôi cũng cần quyền lực đấy, cô có biết vì sao không? Nó là thứ giúp tôi cho cô sự an toàn trong thế giới hào nhoáng đầy ắp toan tính. Nếu cô rời xa tôi quyền lực trở nên dư thừa và hoàn toàn vô dụng. Tôi sẵn sàng từ bỏ nó để có thể được ở cạnh cô và để cô là của tôi."

"Có cô tôi sẽ cần quyền lực, không có cô tôi không cần gì cả."

'Cô là gì của Jessica?'

'Tại sao Jessica cứ khăng khăng giữ cô ở lại?' 

'Lí do gì Jessica lại thay đổi thái độ với cô?'

Có phải hay không cô đã tìm được câu trả lời. Câu trả lời đủ làm cô phải cong khoé môi lên thành một nụ cười mãn nguyện...

***

Seoul.

Tiffany hoàn toàn không nghĩ rằng khi vừa về đến Hàn Quốc Jessica đã bảo tài xế riêng đưa cô đến bệnh viện chẩn đoán bệnh. Cả một đoạn đường trên xe cô quá mệt mỏi để ngắm nhìn xung quanh và khi xe đỗ xịch trước cổng bệnh viện cô mới biết mình đang ở đâu. Hoang mang, lo lắng đến cực độ là tâm trạng của cô lúc này. Cô vẫn chưa muốn cho Jessica biết rằng cô đang mang thai và hiện giờ cô chẳng còn đường lui khi Jessica nắm lấy tay cô theo cô ấy vào bên trong. Gọi MinJi cầu cứu không được, vì hiện tại MinJi đã đi công tác, SooYoung cũng đã về công ty khi vừa xuống máy bay. 

"Tôi không cần khám." 

"Cô không lo cho sức khoẻ của mình à?! Ăn uống không điều độ, lại ngày một xanh xao." 

"Tôi hoàn toàn ổn và không có bệnh gì hết."

"Vẫn phải khám cho chắc chắn."

Làm sao đây, làm sao đây, làm sao đây là câu hỏi cứ vang lên dồn dập trong đầu Tiffany. Đây là đứa trẻ của Jessica và một khi cô ấy biết cô man thai cô không muốn nói dối cô ấy rằng nó không phải của cô ấy. Cô không muốn làm tổn thương Jessica. 

"Chờ khoảng hai người nữa là đến lượt chúng ta."

Cùng Jessica ngồi xuống ghế chờ Tiffany lại cành căng thẳng hơn. Căng thẳng hơn cả cái ngày mà cô quyết định cấy ghép sinh linh kia vào cơ thể mình. Nhìn một người vừa ra khỏi phòng khám cô lại càng thấp thỏm hơn. Jessica sẽ như thế nào khi biết cô mang thai? Vui buồn hay tức giận? Cô nghĩ với tính cách của Jessica hẳn là sẽ giận dữ lên rồi trừng mắt nhìn cô vì cô đã dấu cô ấy chuyện này. 

Có thể quyết định ở lại của cô tạo cho cô cảm giác thoải mái nên vô thức cô nở một nụ cười nhẹ. Dù đã cố cứng rắn, mạnh mẽ hay ương bướng trước Jessica, nhưng rồi cuối cùng cô lại phải ngoan ngoãn ở lại bên cạnh cô ấy. Hơn mười ngày qua tình cảm cô dành cho Jessica rất nhiều, vì cô nghĩ rằng sau thời gian đó cô sẽ không gặp lại Jessica nữa. Yêu thật nhiều, yêu cho cả những ngày sau không còn ở bên nhưng giờ mọi chuyện lại đi theo chiều hướng khác. Một phần cũng nhờ SooYoung, nếu cậu ấy không nói rõ với cô thì cô vẫn ôm khư khư quyết định kia. 

Có lẽ bản thân cô dồn nén, vùng vằng mãi rồi cũng mệt nhoài và chán nản, cô cũng là con người kia mà. Bỗng dưng buông hết tất cả, yên ổn ở bên cạnh người mình yêu lại làm bản thân cô nhẹ nhõm đến vậy. Mọi suy nghĩ ở Hokkaido cũng như nước mắt và nỗi đau phải chịu đựng như biến đi tất cả. Không, nó không hẳn là biến đi tất cả, là Jessica đã xoa dịu nó giúp cô.

"Vào thôi."

Jessica nắm lấy tay Tiffany một lần nữa và cùng vào phòng khám. Kéo chiếc ghế ra cho Tiffany ngồi rồi sau đó cô đứng sau lưng cô ấy và chờ đợi vài câu hỏi về sức khoẻ của bác sĩ.

"Cô Tiffany đây chỉ buồn nôn khi nghe mùi thuỷ hải sản hay tất cả các loại thức ăn?"

"Tôi-" 

"Là thuỷ hải sản." Jessica cắt ngang câu trả lời của Tiffany và đáp lời bác sĩ theo tình trạng thật của cô ấy.

***

"Vừa về đến sân bay Jessica đã đưa con bé đó đến bệnh viện?" bà Jung hỏi lại một lần nữa về thông tin mà mình vừa nghe. 

"Vâng, đúng là như thế thưa bà. Trông tiểu thư cũng khá là gấp gáp." người trợ lí nói thêm.

"Jessica Jung ơi Jessica Jung, xem ra omma đã thua con một nước cờ rồi."

Bà Jung nói khẽ trong miệng và phẩy tay ý bảo trợ lí có thể ra ngoài. Trong căn phòng lớn chỉ còn một mình bà, khẽ ngã người vê chiếc ghế da sang trọng ba nhắm nhẹ đôi mắt như đang toan tính chuyện gì đấy.

Kế hoạch của bà đang đi thẳng một đường rất đẹp nhưng lại sơ ý trượt khỏi quỹ đạo ước chừng một khoảng dài. Mà người làm trực tiếp làm lệch kế hoạch không ai khác là Jessica, con gái bà. Là do vận may hay Jessica đã nhìn thấu được bà, thật thì bà không chắc. Nếu cả hai đã đến bệnh viện cùng nhau vậy thì bà cũng đã có câu trả lời cho cuộc đấu giữa ba và diễn viên Hwang. Đường quỹ đạo của bà rất dài, lệch một đoạn dài không có nghĩa là lệch những đoạn còn lại, bà sẽ từ từ, từ từ kéo tất cả lại theo quỹ đạo mà bà đã vẽ ra lúc ban đầu. 

Continue Reading

You'll Also Like

6.6M 179K 55
⭐️ ᴛʜᴇ ᴍᴏꜱᴛ ʀᴇᴀᴅ ꜱᴛᴀʀ ᴡᴀʀꜱ ꜰᴀɴꜰɪᴄᴛɪᴏɴ ᴏɴ ᴡᴀᴛᴛᴘᴀᴅ ⭐️ ʜɪɢʜᴇꜱᴛ ʀᴀɴᴋɪɴɢꜱ ꜱᴏ ꜰᴀʀ: #1 ɪɴ ꜱᴛᴀʀ ᴡᴀʀꜱ (2017) #1 ɪɴ ᴋʏʟᴏ (2021) #1 IN KYLOREN (2015-2022) #13...
576K 8.8K 86
A text story set place in the golden trio era! You are the it girl of Slytherin, the glue holding your deranged friend group together, the girl no...
159K 17.3K 23
"𝙏𝙤𝙪𝙘𝙝 𝙮𝙤𝙪𝙧𝙨𝙚𝙡𝙛, 𝙜𝙞𝙧𝙡. 𝙄 𝙬𝙖𝙣𝙣𝙖 𝙨𝙚𝙚 𝙞𝙩" Mr Jeon's word lingered on my skin and ignited me. The feeling that comes when yo...
1.3K 106 12
"𝘐 𝘧𝘦𝘭𝘵 𝘦𝘷𝘦𝘳𝘺 𝘴𝘪𝘯𝘨𝘭𝘦 𝘤𝘰𝘭𝘰𝘳 𝘢𝘯𝘥 𝘭𝘦𝘵 𝘺𝘰𝘶 𝘱𝘢𝘪𝘯𝘵 𝘦𝘷𝘦𝘳𝘺 𝘱𝘭𝘢𝘤𝘦 𝘺𝘰𝘶 𝘵𝘰𝘶𝘤𝘩𝘦𝘥."