Chapter 8.

4.5K 40 9
                                    

Chapter 8.

Tiffany không thể ngăn bản thân nở một nụ cười nhỏ khi vòng tay Jessica đang ôm lấy cô và ghì cô vào lòng cô ấy. Ấm áp và thoải mái lắm, từng mạch cảm xúc của cô như đang ở mức cao nhất và làm cô nghẹn cả lời. Thứ ấm áp này là điều mà cô luôn hằng mơ ước từ hơn năm trước, khi đó cô ước rằng chỉ cần Jessica một lần tự nguyện ôm cô vào lòng cô cũng đủ hạnh phúc lắm rồi. Ước mong ấy ngày hôm nay đã thành hiện thực nhưng cô lại tham lam và muốn chỉ duy nhất cô làm chủ vòng tay này. 

Jessica khẽ kéo Tiffany vào sâu trong lòng mình hơn. Có thể nói những gì Tiffany cảm nhận được cũng chính là cảm xúc của Jessica ngay lúc này. Một người từ bé đến lớn chỉ biết đến công việc như cô cuối cùng cũng nhận ra được rằng yêu là phải nắm giữ người mình yêu cho bằng được. Cô không ngại khi phải lui về điểm xuất phát với Tiffany và làm cô ấy yêu cô, cô sẽ thay đổi và xoá đi những điều không hay mà Tiffany đã nghĩ về cô. 

Mọi thứ Tiffany đang suy tính trong đầu cô làm sao không thể đoán được chứ. Chỉ vừa cách đây mấy giờ cô ấy đã hứa ở lại bên cạnh cô nhưng thật chất cô vẫn chưa dám tin vào điều ấy. Tiffany ngang bướng sao có thể dễ dàng ngoan ngoãn đồng ý như thế? Dù cho Tiffany có nói dối đi chăng nữa thì cô cũng sẽ không một lần trách cứ cô ấy...

"Tiffany..."

"…"

"Cả năm qua tôi đã quen với một Tiffany ngang bướng, Tiffany đó hiện tại lại đang ngoan ngoãn trong vòng tay tôi làm tôi có chút khác lạ. Ở Hokkaido này, mọi thứ sẽ diễn ra theo đúng như cô đang muốn, còn khi trở về Seoul, nó sẽ nằm hoàn toàn trong bàn tay tôi."

“Cứ như lời cậu nói đi.” 

“Đêm nay, tôi không muốn ngủ.”

“Tại sao?” 

“Vì sợ và lo lắng.” 

Yếu đuối trước Tiffany thật là tệ hại nhưng Jessica không thể ngăn mình thốt ra câu nói kia. Cô đang sợ, sợ cảm giác bị Tiffany bỏ mặc, sợ đối diện với nỗi nhớ Tiffany, sợ mẹ cô làm hại Tiffany; cô lo lắng không biết liệu về Seoul mẹ cô có còn giở trò nào khác hay không và nhỡ đâu nếu cô nhắm mắt lại, người con gái đang trong vòng tay cô sẽ lặng lẽ rời bỏ cô. Cô muốn sự chắc chắn từ Tiffany nhưng có vẻ như nó không mấy khả quan, cô ấy sẽ đồng ý bằng lời nói còn tâm trí thì lại không muốn làm theo nó. 

Tiffany chạm nhẹ vào lưng Jessica, từ tốn xoa lưng hòng giúp cô ấy dễ đi vào giấc ngủ hơn. Cô thậm chí còn không dám nhìn thẳng vào Jessica lúc này, chất giọng yếu đuối ấy đã đủ khiến tâm can cô yếu ớt đi rất nhiều rồi. Làm ơn hãy để cô còn lại một chút ít sự cương quyết cùng mạnh mẽ để rời khỏi Jessica, chỉ có như vậy tương lai và cuộc sống của Jessica sẽ trở lại quỹ đạo vốn có của nó trước khi cô xuất hiện. 

“Cô có biết cô có ý nghĩa như thế nào với tôi không?” 

Tiffany khẽ giật thót khi đôi môi Jessica chạm vào tóc mài và trượt xuống vầng trán của cô; cô vẫn chưa hoàn toàn tiếp nhận được những gì Jessica vừa nói. Cô – có ý nghĩa với Jessica? 

Cô có nên hi vọng vào câu trả lời của Jessica hay không? Cô có ý nghĩa với cô ấy hay vai trò của cô trong cuộc hôn nhân này có ý nghĩa

[LONGFIC] No Need To Say [Prologue - Chapter 36][END], JeTi | PG-15Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz