Snow White and the Poisonous...

By marshymaoa_

50.7K 547 11

Kyril Series #3: Snow White and Poisonous Apple Highest Rank: #3 Thriller Misha Kyril is the fourth child of... More

Kyril Series
Disclaimer
Prologue
#Chapter1
#Chapter2
#Chapter3
#Chapter4
#Chapter5
#Chapter6
#Chapter7
#Chapter8
#Chapter9
#Chapter10
#Chapter11
#Chapter12
#Chapter13
#Chapter14
#Chapter15
#Chapter16
#Chapter17
#Chapter18
#Chapter19
#Chapter20
#Chapter21
#Chapter22
#Chapter23
#Chapter24
#Chapter25
#Chapter26
#Chapter27
#Chapter28
#Chapter29
#Chapter30
#Chapter31
#Chapter32
#Chapter33
#Chapter34
#Chapter35
#Chapter36
#Chapter37
#Chapter38
#Chapter39
#Chapter40
#Chapter41
#Chapter42
#Chapter43
#Chapter44
#Chapter45
#Chapter46
#Chapter47
#Chapter48
#Chapter49
#Chapter50
Epilogue
Note!
#SpecialChapter

#SpecialChapter

588 6 0
By marshymaoa_

#SpecialChapter

Ashton's POV

"Ano to?" tanong ko sa secretary ko.

"Iniwan daw ito sa information desk from the mail boy it's for you daw sir" tumango naman ako bilang sagot at pumasok sa opisina ko.

Binuksan ko ito, kumunot naman ang noo ko dahil sa flashdrive na nakita ko.

Agad kong binuksan ang computer at sinasak ito.

Isa lang ang file nito, isang video kaya plinay ko ito.

"Wala akong ginawa kay Misha Grey alam mo yun! gustong gustong ko ng bumalik kay Misha noon Grey, gusto ko ng bumalik sa pamilya ko but I can't! I can't they blackmail me! if I can't marry Nicole they'll kill my children! pano ako uuwi ngayon? I love Misha bro"

Nakita ko naman ang pahagulhol ni JM, kumunot naman ang noo ko sa nakikita ko.

I open my laptop and open the skype and have an video conference with all the Kyril, especially Misha.

"Anong problema?" Alice

"Kuya Ashton disturbo ka nag aalaga pa ako kay Jackson!"  Misha

"Ashton" Alexander

"May nabalitaan ka ba? may natanggap din ba kayo?" Belle

Kumunot naman ang noo ni Misha n parang siya lang ang walang alam dito.

Hinarap ko naman sa computer ang laptop ko at plinay ito ulit.

"Wala akong ginawa kay Misha Grey alam mo yun! gustong gustong ko ng bumalik kay Misha noon Grey, gusto ko ng bumalik sa pamilya ko but I can't! I can't they blackmail me! if I can't marry Nicole they'll kill my children! pano ako uuwi ngayon? I love Misha bro"

"L-love" narinig ko namang sabi ni Misha, hinarap ko naman saakin ang laptop ko.

"Yes natanggap ko din yan, anong plano?" Alexander

"I can kill that family so that JM will be free, mali ata ang binangga nilang pamilya" ngumisi naman ako dito sa naiisip ko.

"Find the location of JM Belle and report it to me so I can send my comrades there" Alexander

"Uuwi kami" biglang sabi ni Misha.

"No stay there, wag na wag kang uuwi dito hangga't hindi ko sinasabi Misha" banta ko dito.

"I already found the location!" nang sabihin nito ang lokasyon agad binaba ni Alexander ang tawag, kahit sila Alice at Belle ay binaba na din kami nalang ni Misha ang naiwan.

"Hindi kita kayang pauwiin dito Misha kasi hindi ko pa alam kung totoo ba ito o isang trap pero pag totoo ito, ako pa mismo ang kukuha sainyo diyan sa Spain at ihahatid kay JM"

"Please save him for me kuya Ashton"

"Ofcourse he's still the father of your children Misha" ngumiti naman ako sakanya bago ko binaba ang tawag.

Pinuntahan ko naman ang binigay na address ni Belle, nakita ko naman agad ang mga tauhan ni Alexander sa paligid.

Tahimik naman akong inakyat ang gusali. My name is Aladdin for some reason, ngumiti naman ako bago ko tinalon papunta sa bahay na tinitirhan siguro nila ni JM.

tahimik naman akong pumasok sa bahay, nakita kong may mga tauhan nakakalat kaya sa mga nadadaanan ko pinapatulog ko ito.

Binubuksan ko ang lahat ng mga kwarto,sumilip muna ako sa bintahan kung saan makikita ako ng mga tauhan ni Alexander binigyan ko naman sila ng sign na okay na.

Binuksan ko ang earpiece na suot ko

"wag na wag kayong manggulo, just be silent people" alam na nila kung anong dapat gawin sa sinabi ko.

Binuksan ko ang panghuling kwarto pero wala padin akong nakitang JM.

Bumaba naman ako sa unang palapag ng kwarto, nakita ko namang nakatago ang ibang tauhan ni Alexander at nag hihintay lang ito kung sino ang uunahin nila.

Binuksan ko naman ang isang kwarto at doon ko nakita si JM naka handusay sa sahig at may hawak itong isang bote ng gamot, nakakalat pa ang mga pills nito.

"Gago may plano ka palang mag pakamatay sana hindi nalang kita tinulongan" Mabilis ko itong hinila at inakbay ang kamay niya saakin.

Pumasok naman si Kein at tunulongan niya ako.

Bago kami tuloyan iniwan ang bahay na yun, nag lagay naman ako ng isang note, cookie note ni Red. Nakita ko ito noon kaya tinago na lamang at hindi ko naman pala alam na magagamit ko ito ngayon.

Kinalat ko ito sa buong sala nila, inubos ko ito bago ko tuloyang nilisan ang bahay na yun kasama ang walang malay na JM.

Dinala ko naman ito sa hospital, si Voltaire ang nag asikaso nito.

"Ipakulong niyo ang pamilyang baliw kay JM" yun lang ang sinabi ko kay Zyryl alam kong kaya niya yung gawin.

Nang maging okay na ang lagay ni JM nilagay na ito sa VIP Room.

"Muntikan ng mahuli ang lahat Ashton pero good thing naabotan pa siya dito sa hospital, he need some rest, kitang kita sa mukha niya ang pagod."  tumango na lamang ako kay Voltaire at umalis na ito.

Tinawagan ko si Misha ulit, bumungad naman saakin si Masha at Jackson na nakatitig saakin, tumawa naman ako ng mahina.

"Now where's your mom kiddos?"

"Titi!" ngumuwi naman ako sa pag tawag saakin ni Jackson, ang bastos bastos ng titi, it's tito pero dahil bata pa ito kaya ganyan.

"Mommy! tito Ashton is calling!" sigaw naman ni Masha.

"Lil JM stop calling me titi"

"Titi"

"Give me my phone kiddos" kinuha naman ni Misha ang phone niya.

"Napatawag ka?"

"He's now resting" hinarap ko ang phone ko kay JM na hanggang ngayon natutulog.

"love" narinig kong tawag ni Misha kay JM, hindi ba sila nangdidira diyan sa tawagan nila?

"hmm?"

"JM" tawag ulit ni Misha.

"Daddy!" rinig kong tawag ni Masha.

"Is that dad mom?"

"dada?"

"Okay stop calling him" hinarap ko na saaking mukha ang camera, nakita ko ang pag siksikan nilang tatlo para masilip lamang si JM.

"Misha" napalingon naman ako kay JM, nakita ko itong dahan dahan niyang binuksan ang mga mata niya.

"Oh shit! he's awake!"

"Misha" tawag niya ulit, nilibot na niya ang paningin niya.

"Ashton?"

"yeah fvcker I'm Ashton"

"Where's my love? and my babies? I heard them calling me" naririnig ko padin sa boses niya ang pagod, pinilit nitong bumangon.

Binigay ko naman sakanya ang cellphone ko.

"here"

JM's POV

Kunot noo ko itong tinanggap.

"It's daddy!" dumapo naman ang tingin ko sa cellphone ni Ashton, nakita ko ang dalawa kong anak.

"dada?"

"Yes! Jackjack it's dada!" naramdaman ko naman ang pag tulo ng mga luha ko nang makita ko ang mga anak ko.

"I thought I will never see you both again"

"Daddy I miss you where have you been!?"

"Far away baby, I'm sorry"

"Daddy it's Jackjack he's big na right? and you know what dad? the first word of jackjack is dada!"

"Say dada Jack"

"Dada!" tumawa pa ito habang paulit ulit niya akong tinatawag.

"Where's mommy?"

"mommy? she's right here.. eh? mommy!"

"I'm busy go talk to your tito"

"No we're talking to dad mommy! hinahanap ka ni daddy mom!"

Hindi ko na ulit narinig ang boses niya.

"Pakipot tsk" nilingon ko naman si Ashton.

"what? totoo naman ah! pakipot ang isang yan, kanina tinatawag ka tapos ngayon gising ka na hindi ka man lang haharapin"

"I heard you Ashton!" narinig ko ulit na sabi ni Misha.

"I miss your voice Love, I miss you"

Si Jackson naman ang may hawak sa phone ngayon, nakipag titigan ito saakin at tumatawa naman ito.

Nakita ko naman ang pag kuha ni Masha sa phone kaharap ko na ito pero sa isang iglap nakita ko na si Misha.

Nag lilinis si Misha, simpleng pajama at tshirt na malaki lang ang suot nito habang naka messy bun ito. Kitang kita ko ang pagod ngayon ni Misha, ang layo layo ng Misha ngayon sa noon.

"I'm sorry love if I left you, I'm sorry for making this hard for you, I'm sorry I promise this wont happen again. Pupuntahan kita Misha, pupuntahan ko kayo ng mga anak natin kung nasaan man kayo, I promise I won't leave you again, I'm willing to marry you right now kahit saan ka pa I love you mahal ko always"

Continue Reading

You'll Also Like

10.1M 258K 66
The Doctor is out. He's hiding something
1.2M 4.1K 4
GirlxGirl - UNDER REVISION Quietly transferring to a new school like a little Ms. Nobody is my only dream-to be able to study quietly and live my lif...
5.4K 270 48
Ang tunay na police ay kayang ibigay kanyang buhay para sa kanyang Tungkulin, yan ang paniniwalang sinumpaan nila Mia, Frank at kanilang mga kaibigan...
315K 10.5K 64
"If I didn't pushed Astrey Darwin Adelaide, maybe this story wouldn't be this long. I am Sydney Canberra, and this is the start of our hate to love s...