[QT] [Tiện Trừng] Quy tự dao

By Ririshii123

6K 423 25

Tác giả: 虞弋 (Ngu Dặc) Tình trạng: Hoàn (28 chương) More

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Lời cuối sách

Chương 5

160 18 0
By Ririshii123

Lười viết ngạnh tên.

-----------

Ngày ấy Giang Trừng thị một mình xuống núi, Ngụy Vô Tiện sớm trộm đạo trứ thay hắn thanh được rồi nói, xa xa nhìn theo hắn ly khai, lúc đó còn là vừa vặn thời gian, ánh trăng thanh minh, dạ mây nhạt đạm, Giang Trừng ở bả hắn đánh vừa thông suốt lúc lôi đại hiệp phong phạm vỗ vỗ bụi, Ngụy Vô Tiện còn phải đau răng hỏi: "Tiểu tổ tông, thủ làm đau không có?"

Giang Trừng sau khi xuống núi thứ một canh giờ, Ngụy Vô Tiện như trước xiêm áo vò rượu, tự rót tự uống địa uống, ngày gần đây tới nay hắn đều không hiểu có chút tâm loạn, thị sờ không trúng dự cảm bất tường.

Giang Trừng sau khi xuống núi người thứ hai canh giờ, bàn đều đã thu thập sạch sẽ, Ngụy Vô Tiện biếng nhác địa nằm ở án thượng, dĩ tay áo cái dàm, chích đả y điệp trong khe hở lộ ra song ẩn hàm rầu rỉ mắt.

Giang Trừng sau khi xuống núi người thứ ba canh giờ, Ngụy Vô Tiện vào miên, hắn cho tới bây giờ ngủ được cực cạn, đêm nay vưu kì, tinh thần hoảng hốt ảm đạm, rồi lại bất khả tự ức địa khiên chặc một cây huyền.

Thiên sừng hiện lên quang thì, Ngụy Vô Tiện cả người chấn động, đột nhiên tỉnh táo lại.

Tim đập phi khoái, tự bắn nhật chi chinh hậu, hắn dĩ rất ít cảm thụ được trong lồng ngực trái tim kia lôi vang lên.

Tựa hồ là người tu đạo hoặc nhiều hoặc ít đều cai nhìn trời mệnh có chút nhận biết, Ngụy Vô Tiện trầm mặc đứng ở tại chỗ hồi lâu, tài chậm thanh mở miệng hỏi: "Hàm Quang Quân, lao ngài đi một hậu môn, thị Liên Hoa Ổ gặp chuyện không may sao?"

Không người đáp lại.

Ngụy Vô Tiện lo lắng thở dài, Lam Vong Cơ quả nhiên điều không phải lòng tràn đầy phong hoa tuyết nguyệt phong lưu nhân, đường đường Cô Tô Lam thị thế gia công tử, làm sao như vậy một cốt khí? Khi đó dưới ánh trăng hội đàm xé rách da mặt, hắn liền làm tốt hôm nay như vậy kết quả chuẩn bị.

Bất quá Lam Vong Cơ tính tình, cho dù không muốn tái kiến hắn, cũng sẽ không liên Liên Hoa Ổ gặp chuyện không may cũng không tới báo cho biết hắn hai câu.

—— đó chính là nơi khác cùng hắn có liên lạc địa phương xảy ra chuyện.

"Nếu là đã xảy ra chuyện, vậy liền đi tìm một chút xem, thị na chỗ gặp chuyện không may thôi —— tốt nhất là Kim Lân Thai, hình như hựu xa một chút nhi." Ngụy Vô Tiện nhìn phía cách đó không xa cái hộp kiếm, bên trong bức tranh sớm bị hắn chết khất bạch lại kín đáo đưa cho Giang Trừng, chỉ chừa một tráp ở chỗ này, Ngụy Vô Tiện lại phút chốc cong lên mặt mày, thần sắc ôn nhu nói, "Ngươi cứ nói đi, Giang Trừng?"

Ngụy Vô Tiện đưa đón Giang Trừng trên dưới học đã có hơn nửa năm, ở trấn trên tảo lẫn vào quen mặt, liên Giang Trừng thầy u đều chỉ coi hắn là ngoại lai nhà ai quý công tử, vừa mới cùng Giang Trừng chơi được hảo, lúc đầu phòng bị chút, phía sau cũng không hỏi thêm nữa.

Nhưng Ngụy Vô Tiện dù sao tu tập quỷ đạo, khí tức quanh người âm hàn, hựu thường giơ lên xóa sạch tự chân phi thực sự cười, nhất trong hai mắt không chút nào giả bộ địa hiện cảm lạnh mỏng, vì vậy thường ngày cũng không có người cùng hắn bắt chuyện, đại thể bất quá cùng Giang Trừng nói chuyện phiếm hai câu, đối với hắn phần lớn đều là sợ.

Mà nay nhật thẳng đường đi tới Giang gia, cánh cũng không thiếu người quen mặt hướng hắn bắt chuyện: "Công tử, hướng tiểu Trừng gia khứ?"

Ngụy Vô Tiện sửng sốt, sau đó cũng trở về nói: "Đúng vậy."

Người nọ liền thở dài: "Ai, lão Giang gia bình thường đều giúp mọi người làm điều tốt, đây cũng là đột nhiên bị tai họa bất ngờ a, chỉ để lại nhỏ như vậy một oa, sau đó nhưng làm sao sống sống?"

Ngụy Vô Tiện đầu quả tim bỗng dưng run lên, ngẩng đầu lên lai, tận lực đè xuống kinh ngạc sắc mặt, hỏi: "A Trừng gia đã xảy ra chuyện?"

"Công tử còn không biết? Tối hôm qua thượng đại gia hỏa đều tụ ở Giang gia, tiểu Trừng đứa bé kia không biết đi đâu nhi dã, trời tối mới vừa về, vốn đang cười hanh điệu hát dân gian ni, chúng ta nào dám chính mồm và hắn giảng a —— hài tử này thái hiểu chuyện, chỉ nhìn một cách đơn thuần trứ bầu không khí sai liền theo biến đổi kiểm, chết sống muốn vào trong phòng nhìn, ngăn cũng ngăn không được..."

"Giá người phàm hay người phàm, na bỉ được bầu trời bay tu sĩ a. Lão Giang lưỡng phu thê cũng là, nói sớm gần nhất không yên ổn, phi không nghe, cũng không, mạng người nghèo hèn, thuyết một sẽ không lạp."

Ngụy Vô Tiện không biết mình là thế nào trầm mặt nghe xong người nọ một chuỗi hảo tâm dặn dò, canh không rõ ràng lắm sắc mặt mình rốt cuộc kém đến nổi cái dạng gì, cánh làm cho gia nói đến nửa đường liếc hắn một cái, liền đột nhiên nuốt ngụm nước miếng cáo từ chuồn mất.

Chỉ là mơ mơ hồ hồ, "Tử vong" cái này khái niệm lần thứ hai ở trong lòng hắn rõ ràng.

Hắn thậm chí không biết mình tâm tình đến tột cùng phải hình dung như thế nào:

Bi thương cũng có, ai mẫn cũng có, lo lắng cũng có, cảm khái cũng có.

—— và một điểm không cho tồn tại ác liệt vui vẻ.

Nhưng hắn thật nhanh tương tuyệt không nên có vui vẻ kiềm chế xuống đi, sau đó giơ chân lên, men theo ký ức vãng Giang gia đi đến. Thần sắc hắn vẫn đang bình tĩnh, chỉ là cặp mắt đào hoa dặm tiếu ý dĩ thoả đáng giấu, chích để lộ ra một ít vừa đúng sầu lo, liền và một vị tiền để tế điện Giang gia bà con xa ứng hữu thần thái không hai.

Giang Trừng quỳ trước mộ phần dĩ có một canh giờ.

Trời tờ mờ sáng thì, hắn liền đi theo hảo tâm các bạn hàng xóm một đạo lên núi, hỗ trợ nâng thầy u quan tài, nghe quen biết người của môn một bên khóc tang một bên trấn an nói, mộc thẩn thờ gật đầu tán thưởng, liền cái gì cũng không tái đã biết.

Cha mẹ thi cốt chôn ở một chỗ, hắn vấn có hay không cần lập bia thì, chu vi đại nhân đều yên lặng chỉ chốc lát, tiện đà cười nói cho hắn biết, người dân thường không cần như vậy long trọng, Giang phụ Giang mẫu như vậy có thể có chỗ thổ địa an trí, liền dĩ toán là đại thủ bút.

Giang Trừng cho tới bây giờ thuận theo, nghe vậy cũng không tranh chấp, hướng phía mọi người cúi đầu, chân thành tha thiết địa đạo quá tạ ơn, liền xoay người sang chỗ khác một người quỳ, tái không để ý tới người ngoài.

Cũng bởi vậy, hắn tất cái đã chết lặng rất lâu rồi.

Giang Trừng lặng yên quỳ, lúc đầu cùng đi người quen đều đã lục tục tán đi, lưu hắn ở chỗ này một chỗ. Giang Trừng đột nhiên nhớ lại ngày xưa hắn bối không được tiên sinh quy định bài khoá, hoặc là cùng nhà khác hài tử cùng nhau leo cây treo y phục rách rưới, đa liền gọi hắn ở trong sân quỳ, cũng như vậy im lặng, liên một tia nhi gió thổi bay chi đầu lá khô đều có thể nghe được rõ ràng.

Nói chung thị không có.

Mang mang nhiên đang lúc nhớ kỹ người khác nói, nhân tử như đèn diệt, đã chết đó là không có.

Hựu nhớ lại Di Lăng Lão Tổ một thân bêu danh liền tới tự hắn tay kia ngự thi thuật, biến hoá kỳ lạ tà môn, càng đối với người chết đại bất kính.

Giang Trừng từng ương trứ Ngụy Vô Tiện ngự thi cho hắn nhìn, Ngụy Vô Tiện mặc dù không vui, tối hậu nhưng cũng còn là thú nhận một tiểu dã quỷ, khi hắn trước mặt nhảy một vũ, Giang Trừng hô to thú vị, Ngụy Vô Tiện lại nhíu lại mi, tựa hồ rất chịu không nổi đã biết khéo tay bàng môn tả đạo.

Giang Trừng tưởng, nếu như lúc đó ở trước mặt hắn khiêu vũ là hắn thầy u, nên như thế nào ni?

... Hắn không muốn suy nghĩ.

Cặp kia chất phác, khô khan, không tình cảm chút nào mắt, tuyệt không thích hợp hắn táo bạo lại hội nói cho hắn tiểu chuyện xưa phụ thân, cũng không thích hợp hắn ôn nhu săn sóc hoàn làm được khéo tay hảo gia vụ mẫu thân.

Thế nhưng cha mẹ liền không có.

Giang Trừng tưởng phát sinh tiếng khóc, tiếng nói lại làm, chỉ có thể bài trừ ho khan.

"Cha, ta đã trở về."

Lời này không người đáp lại, Giang Trừng cũng một mong được thùy có thể trả lời, tựa hồ chỉ là và ngày xưa như nhau lên tiếng kêu gọi, hắn thấp thanh âm, nỗ lực ngăn chặn khóc nức nở:

"Nương, ngày hôm nay có hay không củ sen bài cốt thang?"

Hắn đơn bạc thân thể mạnh đập xuống đất, nhưng ngay cả thanh đau kêu cũng không có, Giang Trừng trầm mặc nằm, chợt khép lại một đôi hạnh mâu.

Đây là mộng sao?

Đương nhiên là.

Giang Trừng khi tỉnh lại, cảm giác được chính chẩm cái thứ gì, trên người đắp món chắn gió áo khoác, quanh mình tĩnh lặng, không người hỏi hắn hảo.

Nhưng hắn hay biết người nọ là ai, Giang Trừng rũ xuống mắt tiệp, nhẹ giọng nói: "Ngụy Vô Tiện."

Lúc này hắn mới bị một đạo trường ảnh bao lại, Ngụy Vô Tiện cúi người nhìn hắn, trương tái nhợt tuấn tú mặt của khó có được không có mỉm cười, chỉ là thân thiết địa thật sâu nhìn hắn, thần sắc trầm tĩnh, trong mắt lại nổi chút lo lắng, từ trong cổ họng mơ hồ địa ừ một tiếng.

"Ta mua điểm hương nến." Hắn nói. Phía sau có vài khói xanh mọc lên, thoáng cái sấn đắc thân hình hắn cũng mờ mịt, có phong trước mặt phất lai, thay hắn đem tóc mai biệt bên tai hậu, tuy là ở chính đạo trong mắt là một thân lệ khí tà tứ, cũng không trở ngại hắn ở Giang Trừng trong mắt thân hình phiêu hốt, tay áo phi dương, giống tương phi thăng tiên.

Giang Trừng liền xuất thần địa nhìn hắn, một lúc lâu cũng không có trả lời.

"Giang Trừng?"

"... Sao ngươi lại tới đây?" Giang Trừng vấn, "Ngươi cũng muốn đi sao?"

"Giang Trừng, chích có ta ở đây."

Giang Trừng lúc này mới không giả bộ được, mạnh giơ lên tay áo che khuất bán khuôn mặt, phát sinh thanh thống khổ nghẹn ngào, sau đó là càng thêm cực kỳ bi ai khóc thét, hắn cũng nữa đoan không dậy nổi tiểu đại nhân cái giá, một thân kiên quyết ngạo khí đều vào lúc này toàn bộ bẻ, chỉ muốn muốn đem bất thình lình tàn nhẫn hiện thực luyện thành hắn thuở nhỏ không nhẹ đạn nước mắt, không chỗ nào câu thúc địa khàn cả giọng địa khóc rống một hồi.

"Ngụy Vô Tiện, Ngụy Vô Tiện —— "

Hắn tê tâm liệt phế kêu khóc, như là tìm không được quang người đui, không biết làm sao địa siết Ngụy Vô Tiện tay áo: "Ta không có nhà, ta không tìm được —— "

Continue Reading

You'll Also Like

45.9K 2.7K 16
Author: Thanh Duệ Rate: Cổ đại, HE Translator: Diệp Hạ Châu Mình edit dựa trên bản raw của rukikuchiai gửi, mấy đồng nhân trước mình dịch từ tiếng An...
240K 553 21
TOM KAULITZ SMUT
29.5K 2.2K 30
« ហឹក អ្ហឹក ៗ ខ្ញុំមិនចង់បានបែបនិងទេ ខ្ញុំចង់ឲ្យប៉ាស្រឡាញ់ខ្ញុំក្នុងនាមស្នេហាមិនមែនរវាងប៉ាកូន » « រវាងយើងទៅមិនរួចទេជុងគុក ប៉ាមិនបានគិតលើឯងលើសពីចំណងប៉...
20K 776 8
Nhân vật về Mặc Hương Đồng Xú, ooc về ta Quên tiện only Cùng giang gia quan hệ giống nhau Hành văn giống nhau Viết tới chính là chính mình vui vẻ, ta...