thiep than dac cong

By checkitout

2.1K 0 0

do thi More

thiep than dac cong 223-244
thiep than dac cong 245 -254
262-270
271-301
302-315

thiep than dac cong 255-262

280 0 0
By checkitout

Thiếp Thân Đặc Công

Tác giả:Lương Thất Thiểu

Quyển 1: Trở Về Đô Thị

Chương 255: Thời khắc nguy cấp!

Dịch: Tiểu Kim

Biên: Tiểu Dê

Nguồn: 4vn + Tuchangioi

Phương Dật Thiên từ trong bộ đàm nghe được Quan Lâm yêu cầu trợ giúp cùng với tiếng súng đột ngột vang lên liền biết không ổn, lập tức, hắn quyết định chạy vào trong tòa nhà, hắn lúc này tựa như một con báo, mẫn tiệp, hung mãnh, bình tĩnh, khí phách!

Xuất phát từ bản năng cùng với cuộc sống trên chiến trường nhiều năm hắn dễ dàng phán đoán lúc này Quan Lâm đang gặp nguy hiểm, bởi vậy, hắn liền liều lĩnh xông vào, hắn chỉ hy vọng, Quan Lâm có thể bình an vô sự khi hắn đến, bằng không, dựa vào cỗ huyết tính trong người của hắn, thì huyết tẩy cả tòa nhà này cũng không tiếc.

Khi chạy vào tòa nhà, Phương Dật Thiên liền cấp tốc chạy lên thang an toàn, tốc độ của hắn nhanh dị thường, một tầng lầu chỉ mất vài giây thời gian đã vượt qua, hướng phía tầng trên chạy lên.

Khi chạy đến lầu bốn, tòa nhà vắng vẻ liền truyền đến một vài tiếng súng, tiếng súng cứ quanh quẩn tại không trung thật lâu, dư âm vang vọng.

" Phát khắc, đồ chó nuôi, Quan Lâm, cô trụ vững cho tôi, đừng xung động, chờ tôi!" Phương Dật Thiên trong lòng chửi thầm, càng chạy lên lầu nhanh hơn.

Lúc lên tầng năm, thân thể Phương Dật Thiên vừa chuyển, đang muốn chạy lên trên, bỗng nhiên, hắn cảm giác phía sau có cảm giác như bị mũi kim bén nhọn đâm vào, nguy hiểm, có nguy hiểm!

Tầng bảy, một vị trí nào đó ở khu A.

Quan Lâm bỗng nhiên di chuyển, khẩu súng trong tay cũng bắn một phát về phía bên trái, chỗ rẽ ở bên trái, một thân ảnh hắc sắc chợt lóe, chạy tới chỗ rẽ, lợi dụng tường ở đó chặn một súng của Quan Lâm.

Lập tức, Quan Lâm cũng ẩn thân ở cửa chỗ rẽ cửa thang lầu, lúc này Quan Lâm lộ vẻ chật vật, mái tóc rối loạn, khuôn mặt xinh đẹp ngưng trọng, ánh mắt sắc bén như hàn mang, nàng thở gấp, hai tay mang súng, sau vài lần giao phong, Quan Lâm có thể nhận ra được sự linh hoạt của đối phương, thân thủ cực kỳ mẫn tiệp, nàng cho rằng người này tuyệt không phải là tội phạm bình thường, tội phạm bình thường chắc chắn sẽ không có được sự linh hoạt và đa dạng như vậy, xem ra là thành viên của một tổ chức khủng bố.

Đột nhiên, một bóng đen từ chỗ rẽ phía trước lao ra, trong tay hắn là một khẩu súng màu bạc sáng bóng liên tục nổ súng về hướng Quan Lâm, Quan Lâm chỉ có cách lui về phía cầu thang, khi tiếng súng vừa dừng lại, Quan Lâm thân hình khẽ động, nhanh chóng truy đuổi.

Trước khi tên này chưa xuất hiện, Quan Lâm đã liên lạc với sáu gã đội viên tinh anh thuộc chống khủng bố tác chiến đội, nhưng lại không được, lúc đó, trong đầu Quan Lâm hiện lên một tia dự cảm không rõ ràng.

Tiếp theo, tên này xuất hiện như quỷ mỵ, may mà Quan Lâm phản ứng kịp thời mới tránh được đột kích của đối phương, nhưng bộ đàm trong tay nàng cũng bị đánh rơi.

Quan Lâm cắn răng, thân là cảnh cung cao cấp, phó đội trưởng đội hình cảnh, nàng có nghĩa vụ đưa những tên phần tử khủng bố ra trước pháp luật, bởi vậy, cho dù phía trước là nguy hiểm, nàng cũng phải hành động, không thể lùi bước!

Nàng trong lòng tính toán đối phương đã dùng hết đạn, thừa dịp đối phương còn chưa có đạn, hoặc là đang lúc thay đạn, nàng không do dự xông ra.

Lúc Quan Lâm truy theo, thấy bóng đen phía trước chợt lóe, chạy lên thang bộ, Quan Lâm bắn một phát rồi cũng đuổi theo.

Quan Lâm người dựa vào tường, nhằm phía tầng trên chạy lên, lúc chạy đến cầu thang tầng tám(NV: bát giác, mềnh nghĩ là cầu thang tầng tám), đột nhiên, bên tai truyền đến tiếng chủy thủ xé gió, trong lòng nàng căng thẳng, cũng nhờ tố chất xuất chúng của thân thể, sự mềm dẻo được nàng luyện tới cực hạn, chỉ thấy vòng eo nàng xoay giữa không trung một cách khéo léo, hai chân dậm lên lan can, mượn lực nhảy sang chỗ rẽ trước cửa sổ.

"Sưu!" Hàn quang lóe lên, chủy thủ xẹt qua trước mặt nàng, một đoạn tóc chậm rãi rơi xuống.

Sau đó, "Phanh" một tiếng, lưng Quan Lâm nện mạnh vào góc của bức tường, khí huyết cuộn trào, yết hầu ngọt lịm, một tia máu từ khóe miệng tràn ra, trong lúc nguy hiểm, lực đạo hai chân của nàng rất lớn, thân thể va chạm vào bức tường thì cũng chịu không nổi.

Nhưng tình huống trước mắt không cho phép nàng chậm trễ một chút nào, bởi vì tên hắc y bịt mặt đánh không trúng, thân hình liền như quỷ mỵ lao tới Quan Lâm, đồng thời, chủy thủ sắc bén trong tay như răng nanh của độc xà đâm vào yết hầu của nàng, vừa mạnh vừa hiểm, rõ ràng là công kích trí mạng!

Quan Lâm cũng xuất thân từ võ cảnh, năng lực phản ứng của nàng cũng không kém, trong lúc nguy cấp, thân thể Quan Lâm trơn tuột như cá chạch, thân thể hầu như dán chặt trên mặt đất, khó khăn tránh thoát công kích của đối phương, sau đó hai tay chống xuống, ra sức đẩy về phía trước, đùi phải vung lên, đá vào tiểu phúc của đối phương!

Một cước này Quan Lâm đã dùng hết khí lực toàn thân, cực mạnh và hiểm hóc đá tới!

"Phanh"

Tên bịt mặt liền trúng một cước của nàng, dưới cú đá toàn lực của Quan Lâm, thân thể của tên bịt mặt liền bay ra phía trước, rơi xuống mặt đất.

Thế nhưng, hầu như trong nháy mắt, thân thể của tên bịt mặt liền bật lên, sau đó cười như không có chuyện gì, dùng ngôn ngữ Hoa quốc lơ lớ nói: "Này, cô em, thân thủ không tồi, xem ra có tư cách tham gia trò chơi kích thích của chúng tôi, dám đuổi nữa không?"

Nói xong, thân hình của tên bịt mặt chợt lóe, linh hoạt chạy sang hướng khác.

Quan Lâm vô cùng kinh ngạc, lực đạo một cước vừa rồi của nàng không yếu, nhưng khi đá vào người tên này thì như đá vào bông, không hề có lực, có thể thấy được đối phương tuy bị trúng đòn nhưng cũng không bị thương bao nhiêu.

Từ đó cũng dễ dàng suy đoán được thân thủ đối phương kinh khủng như thế nào.

Mặc kệ, trong lòng Quan Lâm cũng chẳng có chút cố kỵ, nàng cấp tốc đứng lên, lau vết máu nơi khóe miệng, sau đó chạy theo tên bịt mặt kia.

Tầng năm.

Khi Phương Dật Thiên cảm giác được phía sau truyền đến cảm giác nhói đau như bị kim đâm, kinh nghiệm sinh tử cho hắn biết, bắn bị địch nhân ngắm.

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, tay Phương Dật Thiên vịn lên tay vịn của cầu thang, nếu nhìn kỹ có thể thấy cánh tay phải của hắn nổi gân xanh, lực lượng dồi dào từ cánh tay hắn truyền ra, cánh tay phải của hắn dùng sức đẩy, hai đầu ngón chân đạp một cái, nhất thời, thân thể hắn bay lên, xoay mình trên không.

Ngay khi thân thể của hắn bay lên, "Phanh!" một tiếng, một viên đạn bắn vào ngay chỗ hắn vừa đứng, nếu vừa rồi hắn phản ứng chậm một chút thì hắn đã trúng đạn mà chết.

Lúc vừa rơi xuống, Phương Dật Thiên liền thấy ở phía trước có một tên áo đen bịt mặt đang ngồi, thân thể hắn chưa đứng vững đã rống lên một tiếng trầm thấp, thân thể như mãnh hổ xổ lồng đánh về phía tên áo đen.

Tên áo đen ngạc nhiên khi thấy Phương Dật Thiên tránh được một súng của hắn, khi hắn còn ngạc nhiên thì Phương Dật Thiên đã nhào tới.

Cận thân thì dùng súng cũng không có tác dụng, nhưng thân thủ của tên áo đen cũng được coi là nhất lưu, quét chân về hạ bàn Phương Dật Thiên, Phương Dật Thiên liền trụ vững hạ bàn, đưa chân ra chặn cú quét chân của tên áo đen, đồng thời xuất một quyền vào đầu của tên áo đen!

Ánh mắt Phương Dật Thiên trầm xuống, trong mắt hiện lên một tia hàn quang, thân thể hắn tiến lên, hai tay như linh xà cuốn lấy cánh tay đang đánh tới của đối phương, dưới "Thập nhị cầm long thủ" của Phương Dật Thiên, cánh tay phải của đối phương liền bị Phương Dật Thiên quấn lấy, sau đó Phương Dật Thiên dùng sức vặn!

Tên áo đen ngẩn ra, hắn cảm giác được một cỗ lực đạo hung mãnh, đến chính hắn cũng khó chống lại cỗ lực đạo này.

Trong lúc nguy cấp, tên áo đen nương theo cỗ lực đạo của Phương Dật Thiên xoay một cái, hơi hóa giải lực lượng cánh tay của Phương Dật Thiên, cùng lúc, cánh tay trái quét về phía mặt của Phương Dật Thiên!

Phương Dật Thiên trong lòng cười lạnh một tiếng, sát khí trong mắt chợt lóe, thân thể hắn như du long tiến lại gần, đồng thời, "Thập nhị cầm long thủ" đã kẹp chặt bả vai đối phương!

Đối phương trong lòng đau nhói, đang muốn nhấc chân đá vào ngực của Phương Dật Thiên thì tay phải Phương Dật Thiên biến thành trảo, nhanh như điện kẹp chặt yết hầu, sau đó tay phải Phương Dật Thiên dùng lực, bóp mạnh.

Răng rắc!

Yết hầu tên áo đen bị Phương Dật Thiên vặn gãy, đầu của tên áo đen nhất thời hạ xuống, chân phải đang đưa lên cũng vô lực rũ xuống!

Lúc Phương Dật Thiên dùng "Thập nhị cầm long thủ" và "Tỏa hầu cầm nã thủ" kết hợp với nhau, có bao nhiêu người có thể chạy thoát khỏi cánh tay của tử thần!

Phương Dật Thiên giải quyết xong một tên khủng bố thì ánh mắt phát lạnh, trong mắt hơi hiện lên hồng quang nhàn nhạt, sát khí sắc bén quanh thân hắn dày đặc, lan tràn ra xung quanh, lúc này, Phương Dật Thiên đã bắt đầu động sát tâm!

Phương Dật Thiên giấu xác tên áo đen xong tiếp tục chạy lên tầng trên.

Tác giả:Lương Thất Thiểu

Quyển 1: Trở Về Đô Thị

Chương 256: Tử vong cách đấu tràng!

Dịch: Tiểu Kim

Biên: Tiểu Kim

Nguồn: 4vn + Tuchangioi

Lại nói Quan Lâm lúc đứng lên liền đuổi theo tên bịt mặt, lúc chạy đến chỗ rẽ nàng liền chậm lại cước bộ, thân thể hơi hướng phía trước dò xét, nắm chặt khẩu súng trong tay đưa về phía trước.

Thế nhưng, phía trước là một khoảng trống rỗng, tên bịt mặt đã không còn tung tích, Quan Lâm nhíu mày, cước bộ chậm rãi, cảnh giác đi tới, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm vào phía trước, âm thầm chú ý mọi động tĩnh dị thường xung quanh.

Đi hết đoạn hành lang dài mà vẫn không phát hiện tên bịt mặt, lúc đi tới bên trái có một chiếc cầu thang, Quan Lâm nắm chặt khẩu súng, cảnh giác đi tới phía trước, bất cứ lúc nào tên bịt mặt kia cũng có thể đột nhiên xông ra bởi vậy nàng phải cẩn thận gấp bội.

Lúc này, bên kia cầu thang lại lộ ra một nửa thân thể của tên bịt mặt, hắn cười quái dị, nói: "Mỹ nữ, bên này!"

Quan Lâm lập tức giơ súng, bắn một phát, "Phanh!" một tiếng, nhưng tên bịt mặt cũng đã rụt người lại, xem ra tên bịt mặt đã sớm chạy lên phía trên.

Việc này không nên chậm trễ, Quan Lâm cũng nhanh chóng đuổi theo.

Bất tri bất giác, hai người một đuổi một chạy đã chạy tới tầng mười tám của tòa nhà.

Tên bịt mặt dường như đang chơi trốn tìm với Quan Lâm, hắn không xuất kích, chỉ thỉnh thoảng hiện thân, dụ Quan Lâm tiếp tục đuổi theo.

Tầng mười tám là một nơi trống trải, là một phòng hội nghị, Quan Lâm chạy lên thì thở sâu, cước bộ khinh hoãn( nhẹ nhàng chậm chạp) đi tới, khẩu súng trong tay vẫn duy trì trạng thái cảnh giới.

Lúc này, một gian phòng họp phía trước đột nhiên mở cửa, tên bịt mặt đi ra, thậm chí còn vẫy tay với Quan Lâm nói: "Này, mỹ nữ, bên này!"

Nói xong tên bịt mặt liền chạy vào phòng họp.

Quan Lâm cắn răng đuổi theo, lúc tới gần thì thấy cửa phòng đã mở ra, Quan Lâm vội vã nhìn vào, thấy trong góc phòng là một đám người áo mũ chỉnh tề, hiển nhiên những người này là con tin trong tay đối phương.

Thân hình Quan Lâm dán sát tường, khẩu súng trong tay vẫn ngắm vào cửa phòng họp, lúc này nếu tên bịt mặt kia dám lộ ra thì nàng chắc chắn sẽ không do dự mà nổ súng, trực tiếp bắn chết hắn.

Quan Lâm xem xét vị trí mà đối phương khống chế con tin, đang nghĩ có nên hay không liên lạc với tổng bộ nghĩ cách cứu viện thì trong phòng họp truyền ra thanh âm trầm thấp, hữu lực: "Hoan nghênh tân thành viên tham gia tử vong cách đấu tràng! Sao, không chịu lộ diện? Được thôi, ta đếm đến ba, ngươi không ra sẽ có một con tin bị chết, coi như là sự trừng phạt nho nhỏ, ngươi thấy thế nào?"

"Chờ một chút!" Quan Lâm lớn tiếng hét lên, lách mình đi tới cửa phòng họp, nàng đưa mắt nhìn lại, có thể thấy rõ được tình huống bên trong.

Trong phòng họp, bao gồm cả tên bịt mặt dụ nàng lên thì có tổng cộng sáu gã khủng bố, ngoại trừ tên đầu lĩnh, năm tên còn lại đều cầm vũ khí trong tay, mặc trang phục màu đen, chỉ lộ ra đôi mắt.

Tên đầu lĩnh lại mặc một bộ tay trang màu đỏ tươi, mang cà vạt màu trắng, trong tay cầm một chiếc điều khiển từ xa, xem chừng là điều khiển từ xa của mấy quả bom dưới lầu.

Ngoài ra, Quan Lâm còn thấy được sáu người đã lẻn vào tòa nhà lúc trước, nhưng đã có hai người gục trên mặt đất, xem ra là đã chết, còn bốn người thì trong mắt toát ra sát khí dày đặc nhìn chằm chằm tên đầu lĩnh kia.

Con tin bị khống chế tổng cộng mười hai người, bảy nam năm nữ, ăn mặc sang trọng, có vẻ là lãnh đạo cao tầng của ngân hàng hoặc là một ít nhân vật nổi tiếng, miệng bọn họ đều bị bịt lại, nhưng có thể thấy được vẻ kinh hoàng trong mắt bọn họ.

"Well, là một mỹ nữ, ta thích!" Tên đầu lĩnh mặc tây trang màu đỏ cười quỷ dị, nhún vai, buông lỏng nói: "Xem ra trò chơi càng ngày càng đặc sắc a, bất quá, mỹ nữ à, em đến chậm rồi, hai gã thành viên bên các em đã chết trong trận quyết đấu công bằng, em không thấy được trận đấu vừa rồi, thật là đáng tiếc a."

Giọng nói của đối phương vẫn chưa sõi, bất quá, nghe giọng nói chắc là khẩu âm của một người phương tây, Quan Lâm cảm thấy vô cùng kinh ngạc, từ khi nào thì Thiên Hải có một thế lực nước ngoài kinh khủng như vậy?

"Các ngươi là ai? Vì sao lại muốn gây ra hoạt động khủng bố?" Quan Lâm cắn răng, vừa đi vào vừa nói: "Nói cho các ngươi, các ngươi đã bị bao vây, thức thời thì hãy đầu hàng, có thể bảo trụ tính mệnh của ngươi!"

"No, no, mỹ nữ, em nói sai rồi, từ giờ trở đi, em đã được tính vào những người này, tính mệnh của các em đều nằm trong tay ta" Tên mặc tây trang màu đỏ cười dữ tợn, giơ giơ lên điều khiển từ xa trong tay, nói rằng: "Cái điều khiển từ xa này khống chế bốn quả bom, dưới lầu có ba quả, một quả ở ngay chỗ nãy, chỉ cần ta ấn nhẹ cái nút thì tất cả đều xong hêt!'

"Ngươi..." Quan Lâm trong lòng giận dữ, nhưng đã tinh thông phạm tội tâm lý học, nàng biết lúc này không thể nội giận, vì vậy nàng hỏi: "Vậy điều kiện của các ngươi là gì? Ta mong muốn có thể hoà đàm với các ngươi, chỉ cần đưa ra điều kiện không quá phận, chúng ta có thể thực hiện cho các ngươi, mọi việc sẽ được sắp xếp ổn thỏa.

"No, No, mỹ nữ, em không hiểu ý của ta rồi, trên thực tế, chúng ta chả muốn cái gì! Chúng ta đã có mọi thứ từ tổ chức, bất kể tiền tài, quyền lực, mỹ nữ chúng ta hết thảy đều có, chúng ta đã chán lắm rồi, chúng ta chỉ muốn tìm thêm sự kích thích từ trong mạo hiểm, em hiểu chưa?" Nam tử mặc tây trang đỏ ưu nhã cười.

"Vậy rốt cục ngươi muốn thế nào? Quan Lâm lạnh lùng hỏi.

"Ta muốn thế nào? Rất đơn giản, ta muốn chơi một trò chơi với em, nếu em muốn cứu tất cả những người ở đây đi ra thì phải tham gia gameshow của chúng ta, nếu như em thắng tại tất cả phương diện thì ta sẽ giữ chữ tín mà thả đám người này ra, hiểu chưa? Tên đầu lĩnh nói.

"Trò chơi gì?" Quan Lâm giận dữ hỏi.

"Cái phòng họp này được gọi là tử vong cách đấu tràng, trò chơi rất đơn giản, bên em lên một người, chúng ta cũng một người, hai bên solo với nhau công bằng, ngoại trừ súng ống thì có thể sử dụng bất cứ vũ khí lạnh nào, hai bên sẽ đánh tới khi một bên chết. Người thắng có thể tiếp tục tham gia thêm một vòng nữa, cho đến khi giết sạch người của đối phương. Nói cách khác, người của em giết sạch người bên này của ta, đương nhiên là bao gồm cả ta, như vậy thì em thắng, những người còn lại cũng được an toàn." Hồng y nam tử chỉ vào khoảng không phía trước phòng họp, vừa cười vừa nói.

"Ngươi...ngươi là một tên điên, tên điên bất trị!" Quan Lâm cắn răng tức giận nói.

Lúc này, nàng đã minh bạch, hai đội viên của đội chống khủng bố đã tham gia sinh tử cách đấu mà chết.

"Điên? Ha ha, cảm tạ, ta rất vui lòng tiếp thu sự ca ngợi của em! Bất quá, đây không phải là trò chơi của người điên, mà là một gameshow dành cho những người dũng cảm! Đương nhiên, em cũng có thể coi đó là một hành vi trả thù, trên thực tế, ta làm như vậy cũng là ôm tâm lý trả thù, bởi vì một người của quốc gia các người đã giết một lãnh đạo trong yếu của tổ chức chúng ta, ta lần này vượt biển mà đến cũng chỉ vì tìm kiếm người này, mục đích thứ hai chính là tìm kiếm sự kích thích tong sinh tử!" Hồng sắc tây trang nam tử cười nhạt, thản nhiên nói.

"Được rồi, mỹ nữ, ta đã giới thiệu xong, hiện tại hoan nghênh em tham gia trò chơi do ta sáng lập, còn có, hãy buông khẩu súng trong tay xuống nếu không muốn những người trong này phải chết!" Hồng sắc tây trang nam tử giơ lên điều khiển từ xa trong tay cười cười nói.

Quan Lâm trong lòng nộ hỏa thao thiên, nhưng ngoại trừ làm theo như tên đầu lĩnh nói thì nàng cũng không còn biện pháp nào khác.

Lúc này, máy cảm ứng trên người hồng sắc tây trang nam tử vang lên, hắn nhìn lại, hơi nhíu mày, sau đó liếc nhìn tên bịt mặt đã dụ Quan Lâm lên đây, tên bịt mặt liền hiểu ý, cười một cách âm nhu, quái dị liền đi ra ngoài.

Kế tiếp chính là gameshow tử vong cách đấu tràng của hồng sắc tây trang nam tử bắt đầu!

Thiếp Thân Đặc Công

Tác giả:Lương Thất Thiểu

Quyển 1: Trở Về Đô Thị

Chương 257: Tới một giết một!

Dịch: Tiểu Kim

Biên: Tiểu Kim

Nguồn: 4vn + Tuchangioi

Tên bịt mặt được hồng sắc tây trang nam tử ám chỉ liền đi ra ngoài, trong tổ chức hắn được gọi là hắc xà, mà thân thể hắn lại vừa mềm vừa linh hoạt như rắn, toàn thân cực kỳ mềm dẻo, thậm chí tứ chi còn có thể tùy ý vặn vẹo, hành động càng linh mẫn, cực kỳ am hiểu đột kích và ám sát!

Hắc xà vừa đi ra khỏi phòng họp thì toàn thân lập tức căng thẳng, trong mắt chớp động quang mang yêu dị dày đặc.

Lúc đầu, cùng với hắn đi dụ Quan Lâm và các thành viên trong đội chống khủng bố lên tầng 18 thì còn có một tên đồng bọn, nhưng vừa rồi, hồng sắc tây trang nam tử(người đàn ông mặc quần áo tây màu đỏ) lại mất đi liên lạc với tên này, vì vậy liền ra hiệu cho hắn đến xem rốt cục là chuyện gì xảy ra.

Thân thể mềm dẻo của hắc xà chậm rãi đi xuống, đột nhiên, bên dưới truyền lên âm thanh bước chân gấp gáp khiến hắn nhíu mày, sau đó miệng hắn hiện lên một nụ cười quỷ dị, dùng tiếng Anh thì thào: "Để ta xem là tên nào được điếm nuôi đi tìm chết nào!"

Sau đó, thân thể hắn chợt lóe, ẩn núp tại mọt góc lặng yên không hề có tiếng động, hai mắt âm trầm nhìn chằm chằm phía trước, yên lặng chờ con mồi đến.

Bên dưới hắc xà một tầng, Phương Dật Thiên đang chạy gấp, tay phải hắn vẫn nâng thi thể của tên áo đen, tuy nhiên cũng không mất bao nhiêu sức lực, không hề ảnh hưởng chút nào tới hành động của hắn.

Đột nhiên, khóe mắt Phương Dật Thiên trầm xuống, vừa rồi, hắn rõ ràng là cảm giác được cảm một cỗ áp lực không hiểu, nhưng cỗ áp lực đó lại tiêu thất rất nhanh.

Đối với một người đứng đầu trong các thành viên đặc chủng tác chiến mà nói,với các tình huống dị thường, hắn có khứu giác cực kỳ linh mẫn, mà lúc này, cỗ áp lực cũng tiêu thất khiến hắn trong lòng cảm thấy khả nghi, căn cứ vào kinh nghiệm cũ, hắn đoán được trên lầu còn có địch nhân, hơn nữa đã phát hiện ra hắn nên mới có thể tận lực thu liễm khí tức trên người, lẳng lặng ẩn nấp chờ hắn đến.

Có thể thấy được, tên địch này là một cao thủ am hiểu tiềm tàng phục kích.

Nhưng đối với Phương Dật Thiên thì cũng không là gì, huyết tính trong người đã khơi dậy thì hắn đã âm thầm nhận định, địch nhân đến một người giết một người!

Tay phải nâng thi thể tên áo đen, hắn đi lên tầng trên, lúc đi lên đến tầng trên thì hắn nheo mắt, các giác quan toàn thân đều cảm ứng tất cả dị thường xung quanh, lúc này hắn như một con cọp vừa thức dậy sau giấc ngủ đông, một khi phát hiện hành tung của địch nhân thì hắn sẽ hành động như sấm sét, khí thế xuất kích hào hùng.

Đột nhiên, chỗ rẽ bên trái có một âm thanh rất nhỏ, miệng hắn hiện lên một nụ cười lạnh lẽo, quả nhiên, không có gì qua được sự dự liệu của hắn.

Lúc hắn đi lên, ánh mắt đảo qua đã nhận định được bên trái chỗ rẽ là nơi có điều kiện tốt nhất để ẩn thân, bởi vậy hắn nhận định địch nhân chắc chắn sẽ ẩn núp ở đó, mà một âm thanh rất nhỏ vừa rồi đã chứng minh suy nghĩ của hắn.

Cùng lúc đó, Phương Dật Thiên bỗng ngồi xuống, tay phải nâng thi thể tên áo đen che chắn trước mặt.

Phanh! Phanh!

Liên tục hai tiếng súng vang lên, thi thể tên áo đen trước mặt Phương Dật Thiên trở thành tấm chắn cho hắn, sau đó, Phương Dật Thiên dựa vào phương vị âm thanh của tiếng súng, đưa thi thể của tên áo đen ném về phía trước, tiếp theo hắn lăn vào một phòng làm việc ở bên cạnh.

Qua khẽ hở, hắn thấy được một thân ảnh linh mẫn mạnh mẽ cũng lui về phía chỗ rẽ bên trái.

Ánh mắt Phương Dật Thiên phát lạnh, sau khi lăn vào phòng làm việc, hắn đánh nát một chiếc tủ thủy tinh, sau đó nhặt lên bảy tám miếng thủy tinh sắc bén như dao nắm trong tay, thân thể dán vào tường, yên lặng chờ cử động của đối phương.

Yên lặng chờ vài phút nhưng đối phương không hề có một hành động nào, nhưng không khí xung quanh đã có thêm một tia khí lưu ngưng trọng, một cỗ khí thế túc sát lặng yên lan tràn.

Phương Dật Thiên không định trì hoãn cùng đối phương, ánh mắt hắn trầm xuống, đột nhiên lao ra, trực tiếp đối diện với một cái biên sừng( là cái gì thế nhỉ?), theo góc độ này, hắn có thể nhìn thấy một tên mặc áo đen bịt mặt đang ngồi không nhúc nhích, tay phải cầm một khẩu súng màu bạc sáng chói.

Hắc xà đang ngồi trong mắt hàn quang chợt lóe, khẩu súng trong tay đang muốn bắn vào Phương Dật Thiên vừa lao ra, nhưng lúc này, một tiếng xé gió bén nhọn xẹt qua, một mảnh thủy tinh sắc bén bắn nhanh về phía trán của hắn!

Miếng thủy tinh bay đến rất mạnh, không thua gì uy lực của một viên đạn, nếu như miếng thủy tinh trực tiếp bắn trúng trán của hắn thì hắn chắc chắn là trực tiếp bỏ mình!

Hắc xà trong lòng cả kinh, thân thể lăn đi, khó khăn tránh thoát được miếng thủy tinh nhỏ.

Phương Dật Thiên thấy vậy thì âm thầm cười nhạt, nghĩ thầm: "Hừ, bị lừa chưa? Nếu như ngươi hi sinh một cánh tay để đỡ miếng thủy tinh sau đó không do dự mà nổ súng thì còn có cơ hội thắng ta, nhưng ngươi đã chọn tránh né, vậy thì để ta tới kết liễu ngươi đi!"

Sau đó, Phương Dật THiên lập tức bắn ra miếng thủy tinh thứ hai, thân thể cũng chạy nhanh về phía hắc xà, vừa chạy vừa ném ra các mảnh thủy tinh!

Miếng thủy tinh thứ ba bắn ra!

Miếng thứ tư...

Hắn càng ngày càng thêm tiếp cận hắc xà, cự ly chỉ còn bay tám thước!

Miếng thứ năm...

Miếng thứ sáu...

Tiếp cận rồi!

Phương Dật Thiên bỗng nhiên nhảy lên, đá một cước về phía ngực hắc xà!

Lực đạo một cước này cực lỳ hung mãnh khiến hắc xà không dám đối mặt với uy lực của nó, thân mình hắn hơi nghiêng, một đạo hàn quang hiện lên nơi tay trái, một thanh chủy thủ cực kỳ sắc bén đâm vào yết hầu của Phương Dật Thiên.

Phương Dật Thiên không lùi mà tiến tới, cánh tay phải chặn lại tay trái của hắc xà, ngăn lại sự công kích của chủy thủ, Phương Dật Thiên gầm nhẹ một tiếng, xoay tay trái một vòng, lực lượng mạnh mẽ đánh xoáy tròn đánh vào mặt hắc xà.

Một chiêu này được Phương Dật Thiên phát huy đến mức nhuần nhuyễn!

Phương Dật Thiên phản kích rất nhanh và hung mãnh, một quyền này khiến hắc xà không thể tránh được, đã không thể tránh được thì chỉ có thể cắn răng đưa tay phải ra ngăn chặn một quyền này của Phương Dật Thiên.

"Phanh!"

Phương Dật Thiên chân chính bạo phát lực lượng hùng hồn khiến hắc xà cảm thấy chấn kinh, cánh tay phải của hắn đỡ được một quyền của Phương Dật Thiên thì cũng đã cứng đờ, thiếu chút nữa là bị một quyền này của Phương Dật Thiên đánh gãy!

Hắc xà dựa vào lực phản chấn lui lại mấy bước, muốn nới rộng cự ly với Phương Dật Thiên, chỉ có nới rộng cự ly với Phương Dật Thiên thì khẩu súng trong tay hắn mới hữu dụng, hoặc là hắn cũng có thể lựa chọn chạy đi

Thế nhưng, hắn không nghĩ tới là hắn đã lui về sau rất nhanh, nhưng Phương Dật Thiên lại còn nhanh hơn so với hắn!

Hắc xà cảm thấy hoa mắt, liền thấy Phương Dật Thiên đã tiến tới, tay trái trực tiếp kiềm chế thân thể hắn, một vặn một vắt hỗn hợp các thế cầm nã thủ lại với nhau, muốn chế trụ thân thể hắn lại.

Nhưng mà, thân thể của hắc xà lúc này lại vặn vẹo một cách bất khả tư nghị, thoát được cầm nã thủ của Phương Dật Thiên.

Phương Dật Thiên không nghĩ tới thân thể đối phương lại mềm dẻo như vậy, bất quá, cũng chỉ có vậy, đối phương cũng vô pháp ngăn cản tử thần hàng lâm.

Bỗng nhiên thân thể Phương Dật Thiên xoay một cái, chạy xéo về hướng hắc xà, sau đó tay trái Phương Dật Thiên lần thứ 2 bắt lấy cánh tay phải của hắc xà, tay phải hắc xà cầm súng đang muốn bắn vào người Phương Dật Thiên nhưng tay của hắn đã bị chế trụ không thể nhúc nhích, mà lúc này, tay phải Phương Dật Thiên nhanh chóng chụp vào yết hầu của hắc xà khi hắn chưa khịp phòng bị, mơ hồ có thể thấy lòng bàn tay phải của Phương Dật Thiên có một đạo hàn quang chớp động!

Suyễn!

Hắc xà kêu lên một tiếng đau đớn, hắn cảm giác được sự đau đớn ở yết hầu, hầu kết động đậy, nhưng một câu cũng nói không ra, ngược lại, yết hầu của hắn lại nếm được một tia dịch thể ngòn ngọt!

Tay phải Phương Dật Thiên vẫn đặt ở yết hầu của hắc xà, nhìn kỹ thì có thể thấy giữa ngón trỏ và ngón giữa của hắn có thêm một mảnh thủy tinh đã hoàn toàn đi vào yết hầu của hắc xà!

Trong mắt hắc xà lộ rõ vẻ sợ hãi, hắn không ngờ là chính mình lại phải chết, hơn nữa lại chết nhanh như vậy, hắn không cam lòng, cực độ không cam lòng, nếu như có thể lặp lại một lần nữa, hắn đã có một cơ hội!

" Rất nhanh, đồng bọn của ngươi sẽ xuống phía dưới làm bạn cùng ngươi!"

Phương Dật Thiên lạnh lùng nói, sau đó tay phải hắn vạch một đường lên trên, nhất thời, cổ của hắc xà lập tức bị rạch ra một vết thương sâu hoắm, một chùm tiên huyết bắn ra, nhìn thấy mà giật mình kinh sợ!

Phương Dật Thiên khẽ thở dài, trong không khí có một mùi máu tươi nhàn nhạt, kể từ đó, màu huyết hồng trong ánh mắt hắn càng ngày càng đậm, phảng phất như hắn lại vừa được trở về với chiến trường một năm trước.

Chiến trường tràn ngập máu tanh, tử vong, tàn nhẫn!

Thiếp Thân Đặc Công

Tác giả:Lương Thất Thiểu

Quyển 1: Trở Về Đô Thị

Chương 258: Trò chơi tử vong tàn nhẫn!

Dịch: Tiểu Kim

Biên: Tiểu Kim

Nguồn: 4vn + Tuchangioi

Tầng mười tám, trong phòng họp.

Trong phòng lúc này là một chiến trường địa ngục tàn khốc tràn ngập máu tanh, trên chiến trường này, không có nhân tính, không có nhân từ chỉ có sinh tử!

Nếu muốn sống sót, ngươi chỉ có cách là giết chết đối phương, lúc giết chết đối phương thì lại phải tiếp chiến với người khiêu chiến tiếp theo, cứ như thế tuần hoàn, cho đến khi một bên chết hết mới ngừng.

Lúc này, trên chiến trường đang có hai người đang phân sinh tử với nhau!

Một bên là một đội viên chống khủng bố với thân hình cường hãn, bên kia là một tên khủng bố cao lớn như một con gấu, mà tên của hắn cũng là đại hùng, thân thể to lớn tựa như làm bằng sắt, cánh tay to lớn với uy lực cực mạnh.

Đội viên của đội chống khủng bố mặc áo màu đen thân thủ cũng khong tồi, thực ra, lần thực hiện nhiệm vụ xâm nhập vào tòa nhà này đều là tinh anh trong tinh anh của đội chống khủng bố, đều đã trải qua huấn luyện cực kỳ nghiêm ngặt, vô luận là thân thủ hay thể năng đều là hàng đầu trong đội!

Khiếm khuyết duy nhất của thành viên đội chống khủng bố đều là thiếu kinh nghiệm thực chiến, trong bọn họ có rất ít người đã từng trải qua chiến trường chân chính và giết chóc, thân thủ và thể trạng của họ cũng không yếu nhưng lại chưa từng kinh qua giết chóc máu tanh nên kinh nghiệm khi sinh tử cách đấu còn thấp, vì vậy sinh ra sự cách biệt rất lớn với các phần tử khủng bố xuất thân từ giết chóc.

Những tên khủng bố đối với sinh tử là cực kỳ lãnh đạm, bọn chúng tìm kiếm chính là sự kích thích cực độ trong sinh tử, bởi vậy, khi những tên khủng bố này xuất chiêu thì toàn bộ đều là sát chiêu trí mạng, hung hăng liều mạng, thậm chí có đôi khi không thèm để ý đến sinh tử chỉ vì kiếm một tia khoảng cách!

Phải biết rằng, sinh tử cách đấu chân chính thường là quyết định sinh tử trong nháy mắt, chỉ cần có cơ hội, những tên khủng bố này sẽ không hề thủ hạ lưu tình mà trực tiếp miểu sát đối phương.

Bởi vậy, những đội viên chống khủng bố tuy thân thủ không yếu nhưng một khi bước lên sàn đấu thì nhược điểm của bọn họ hoàn toàn lộ ra, khuyết thiếu kinh nghiệm chính là nhược điểm trí mạng của bọn họ.

Trên chiến trường.

Đột nhiên, người đội viên chống khủng bố tay phải cầm một chiếc mã tấu chém ngang về phía yết hầu của đại hùng, đại hùng cười một cách ác độc, nghiêng người tránh nhát chém, sau đó nắm tay to bự của hắn trực tiếp đánh vào thắt lưng của người đội viên chống khủng bố.

Người đội viên chống khủng bố vặn eo, tránh đi đồng thời mã tấu trong tay lại chém về phía bụng của đại hùng, đối mặt với cú chém, đại hùng tựa hồ không thèm tránh né, mà xông lên, đôi tay gấu ôm lấy đội viên chống khủng bố!

Xích!

Mã tấu trong tay đội viên chống khủng bố tạo thành một vết đao thật sâu trên bụng của đại hùng, nhưng mà, vẻ mặt của đại hùng lại xem như không có gì, thậm chí khóe miệng còn lộ ra nụ cười đầy máu tanh.

Trên thực tế, thân thể của đại hùng nhìn thấy mà phải giật mình vì đã tràn ngập vết thương, tiên huyết đỏ sẫm không ngừng tràn ra, bất quá, hắn không thèm quan tâm những thương thế này, hắn chính là muốn làm sao để vặn gãy cổ của tên đội viên chống khủng bố.

Âm thanh "Răng rắc!" khi cái cổ bị vặn gãy khiến cho tinh thần và thể xác của hắn cảm thấy hưng phấn!

" Nguy hiểm, mau lui lại!" Tiếng hô chính là của một người khác trong đội chống khủng bố đang đứng ở bên quan chiến, đó là một trung niên nhân cường tráng, lão luyện, khuôn mặt ngăm đen đầy góc cạnh, mà hắn chính là đội trưởng của nhiệm vụ lần này.

Thế nhưng, tiếng hô của đội trưởng đội chống khủng bố vừa lên, đôi tay gấu của đại hùng đã ôm lấy thân thể của người đội viên chống khủng bố.

"Gừ!"

Đại hùng rống lên một tiếng, song chưởng cố sức bóp lại, rắc rắc, tiếng xương gãy như rang đậu vang lên!

Sắc mặt của người đội viên chống khủng bố đỏ lên, trong miệng phát ra tiếng rên đau đớn, sau đó, cái đầu trụi lủi của đại hùng bỗng nhiên đụng vào đầu của người đội viên đang bị hắn ôm chặt!

Phanh!

Đại hùng vung tay, thân thể người đội viên lập tức mềm nhũn, bị ném xuống đất, ngạt thở mà chết.

"Tiểu Trương!" Đội trưởng đội chống khủng bố bước nhanh tới trước thi thể người đội viên bị ngạt thở mà chết, hai tay nắm chặt, một cỗ lửa giận bốc lên từ lồng ngực.

Quan Lâm cũng nhịn không được mà hô lên một tiếng, trong lòng vừa phẫn nộ vừa thương xót, tên khủng bố to như gấu trước mặ này đã giết đi hai người đội viên của bên này!

"Ván này chúng ta lại thắng, phía dưới, trong các ngươi người nào lên khiêu chiến?" Hồng sắc tây trang nam tử ưu nhã cười mở miệng hỏi!

"Ta lên!" Quan Lâm phẫn nộ tiến lên.

"Đừng, Quan cảnh quan, để cho tôi, cô ở sau đệm hậu!" Đội trưởng đội chống khủng bố đứng lên, tiến lên che ở trước mặt Quan Lâm, trầm thấp nói.

"Tốt.Vậy thì tử vong cách đấu tiếp tục!" Hồng sắc tây trang nam tử cười một cách vô hại.

Mười hai người bên kia tuy rằng miệng bị che lại, nhưng bọn họ vẫn có thể chứng kiến được tràng diện máu tanh, tàn nhẫn trước mắt, và cũng nghe được hồng sắc tây trang nam tử nói. Bọn họ thấy được những tên khủng bố này hoàn toàn là người điên, hơn nữa thực lực lại vô cùng cường đại, các đội viên chống khủng bố bên này không phải là đối thủ của những tên khủng bố này, cứ tiếp tục như vậy thì bên này chắc chắn sẽ thất bại, từng người một sẽ bị giết chết!

Như vậy thì tính mệnh của bọn họ làm sao bảo trụ?

Lúc này trong mắt bọn họ đều toát lên sự khủng hoảng, thân thể vì sợ mà run rẩy, bọn họ đều là những tinh anh của xã hội, bọn họ có tiền đồ và cuộc sống cực tốt, đương nhiên là sẽ không muốn phải chết nhanh như vậy, thậm chí có một số người đã chảy ra những giọt nước mắt tuyệt vọng.

Đội trưởng đội chống khủng bố quan sát đại hùng ở phía trước, trong mắt bắn ra một cỗ phẫn nộ, đối phương liên tục giết chết hai người đội viên, sự bi thống trong lòng hắn có thể tưởng tượng được.

Đội trưởng đưa tay lên, một thanh mã tấu sắc bén nắm trong tay, lạnh lùng nhìn chằm chằm vào đại hùng trước mặt, các cơ bắp trên cơ thể nhô lên, thở sâu, chuẩn bị sinh tử cách đấu với đối phương!

Đại hùng cười cười một tiếng, bước lên phía trước, đại thối to lớn, hữu lực, quét ngang về phía thân thể của đội trưởng, đội trưởng dùng tay trái ngăn lại, tay phải cầm mã tấu sắc bén hung hăng chém vào đùi phải của đại hùng.

Đùi phải của đại hùng bị một vết thương, nhưng sắc mặt hắn vẫn như thường, trái lại, đội trưởng trúng một cước của đại hùng thì thân thể phải lui nhanh về phía sau.

"Hống!"

Đại hùng lại rống lên, đột nhiên, thân thể khổng lồ của hắn lại nhào tới đội trưởng đang lui về phía sau, thanh thế cực mãnh.

Đội trưởng gặp nguy không loạn, cước bộ lóe lên, vặn lưng tránh được cú lao đến của đại hùng, đúng lúc đó, quyền phải to lớn của đại hùng lại đánh vào mặt của đội trưởng.

Đội trưởng đưa tay trái ra đỡ, chặn lại tay phải của đại hùng, sau đó, đại hùng lại lao lên lần thứ hai, diễn lại trò cũ, đôi tay lại ôm lấy thân thể đội trưởng.

Đội trưởng hàn quang trong mắt chợt lóe, lúc này, hắn cũng không thèm tránh né, mà hai chân dùng lực, thân thể bắn về phía trước, đồng thời, mã tấu trên tay phải chuẩn xác đâm vào yết hầu của đại hùng!

Đại hùng kêu lên một tiếng đau đớn, đầu gối thúc lên khiến thân thể đội trưởng dừng lại, mã tấu đang cắm vào yết hầu của đại hùng cũng thuận thể rút ra, ngay lập tức, một cỗ huyết trụ từ yết hầu của đại hùng phun ra, bắn tung tóe lên cao.

Sắc mặt đại hùng trở nên dữ tợn, cước bộ của hắn trầm trọng đi tới.

Một, hai bước, ba bước.

"Oanh!" một tiếng, thân thể khổng lồ của đại hùng ầm ầm ngã xuống.

Khi đại hùng vừa ngã xuống, trong bọn khủng bố lập tức có một tên nhỏ bé lanh lợi đứng dậy, trực tiếp đi tới đội trưởng đang đứng bên cạnh thi thể của đại hùng.

Quan Lâm thấy đội trưởng đã bị thương, nếu còn đánh tiếp thì khó tránh khỏi cái chết, nàng vội vã đứng ra, nói: "Ván tiếp theo đến ta!"

"No!" Hồng sắc tây trang nam tử lắc đầu, "Em không được phá hư quy tắc, người thắng phải tiếp nhận khiêu chiến của người tiếp theo, đây là quy tắc!

"Quy tắc là người định, đội trưởng của ta đã thụ thương, ván này ta thay hắn!" Quan Lâm lạnh lùng nói.

Hồng sắc tây trang nam tử âm u cười: "Em muốn phá hư quy tắc, vậy anh sẽ chiều, em có thể thay hắn xuất chiến, nhưng đối thủ sẽ là anh đây!"

"Có thể!" Quan Lâm nhìn chằm chằm hồng sắc tây trang nam tử trước mắt, lạnh lùng nói.

Hồng sắc tây trang nam tử đạm đạm nhất tiếu, giao điều khiển từ xa trong tay cho một tên khủng bố bên cạnh, sau đó thản nhiên đi tới giữa sân, nhìn Quan Lâm, rất lễ độ nói: "Mỹ nữ, mời ra tay, nhất định phải đem hết toàn lực, để anh em thực lực của em!"

Quan Lâm cắn răng, tiếp nhận mã tấu từ một độ viên chống khủng bố ở bên cạnh, thân thể vọt tới, mã tấu trong tay hướng về phía yết hầu của hồng sắc tây trang nam tử.

Hồng sắc tây trang nam tử mỉm cười, thân thể lùi ra sau nửa bước tránh khỏi công kích của Quan Lâm, Quan Lâm quát một tiếng, chân phải quét về phía thắt lưng của hồng sắc tây trang nam tử, một cước này lực đạo cực kỳ hung mãnh.

Nhưng, hồng sắc tây trang nam tử lại vươn tay ra, hời hợt chặn một cước của Quan Lâm, sau đó, tay trái của hắn nhẹ nhàng ném đi, thân thể Quan Lâm liền lảo đảo lui về phía sau.

Quan Lâm trong lòng kinh hãi, nàng cảm giác được sức chiến đấu của hồng sắc tây trang nam tử cực kỳ cường hãn, nàng đã sử dụng toàn lực mà vẫn không thể tiếp cận được hắn nửa bước.

"Mỹ nữ, em làm anh thất vọng rồi, cứ tưởng em rất lợi hại a! Trò chơi lúc này hẳn là nên kết thúc!" Hồng sắc tây trang nam tử nói xong, thân thể bỗng nhiên lao lên phía trước, Quan Lâm hoàn toàn không kịp phản ứng, liền bị một quyền của hồng sắc tây trang nam tử đánh vào tiểu phúc!

Quan Lâm kêu lên một tiếng đau đớn, dưới lực đạo mãnh liệt của đối phương, nàng đau đớn đến cong người, trên mặt tràn ngập biểu tình thống khổ.

"Để anh tiễn cô em xuống địa ngục nha!" Hồng sắc tây trang nam tử nhe răng cười. Đi đến trước Quan Lâm, mỗi một bước đều tràn ngập sát khí.

Đúng lúc này.

"Phanh!"

Cửa của phòng họp tứ phân ngũ liệt(vỡ tan nát), Phương Dật Thiên với khuôn mặt mang theo nụ cười lười nhác đứng ở cửa phòng họp, hai tay của hắn mang theo hai thi thể của hai tên khủng bố, khóe miệng ngậm một điếu thuốc, đi vào bên trong, bập môi hút điếu thuốc, từ từ phun ra, trên mặt hiện lên vẻ cân nhắc: "Ủa, nhìn qua tựa như các người đang chơi trò chơi rất thú vị,rất kích thích thì phải? Là tử vong cách đấu à? Trời ạ, trò chơi kích thích như vậy đương nhiên không thể thiếu ta, thêm ta nha, thế nào?"

Tác giả:Lương Thất Thiểu

Quyển 1: Trở Về Đô Thị

Chương 259: Trước mặt ta, ngươi không thể!

Dịch: Tiểu Kim

Biên: Tiểu Kim

Nguồn: 4vn + Tuchangioi

Phương Dật Thiên vừa nói xong, ngay lập tức, mọi ánh mắt trong phòng họp đều tập trung trên người hắn, nhìn chăm chăm vào nam nhân trẻ tuổi mang vẻ mặt lười nhác đang đứng ở cửa.

"Phương, Phương Dật Thiên..." Quan Lâm thấy Phương Dật Thiên thì ngẩn ra, sau đó vừa vui mừng vừa lo lắng nhìn hắn, chậm rãi đứng lên.

Vừa giao thủ với hồng sắc tây trang nam tử khiến Quan Lâm cảm thấy khí lực toàn thân đều dùng hết, mồ hôi chẩy đầy người, y phục ướt sũng ép chặt thân thể mềm mại, gợi cảm của nàng, những đường cong của nàng hiện rõ tư thái là lướt, trước gồ sau vểnh.

"...Phương Dật Thiên, anh chạy nhanh. Đậy không phải là nơi anh tới!" Quan Lâm vô ý thức hô lên với Phương Dật Thiên, trong lòng nàng biết Phương Dật Thiên có thể đánh lộn, có một chút công phu, nhưng người thường làm sao có thể so sánh với tinh anh của đội chống khủng bố?

Ngay cả tinh anh của đội chống khủng bố cũng không phải đối thủ của những tên khủng bố này, Phương Dật Thiên đi vào chẳng phải là thêm một mạng sao?

Bởi vậy, Quan Lâm trong lúc lo lắng thì nhịn không được thốt ra để Phương Dật Thiên nhanh chóng ly khai, nếu như lúc này Phương Dật Thiên quay đi phỏng chừng còn kịp.

Phương Dật Thiên hướng về phía Quan Lâm cười nhẹ, vẫn như trước là nụ cười lười nhác, bình thường thấy khuôn mặt tươi cười của Phương Dật Thiên thì QUan Lâm chỉ cảm thấy khó chịu, nhưng giờ này khắc này, trong lòng nàng cũng ấm áp, có chút cảm động nho nhỏ! (Động đất cũng thế, cứ nhỏ rồi to dần, cuối cùng là... he he)

Hồng sắc tây trang nam tử hai mắt chớp chớp, nhìn Phương Dật Thiên mang theo thi thể của đồng bọn thì hơi nhíu mày, vừa cười vừa nói: "Bọn họ đều là do ngươi giết? Thú vị, thú vị, cuối cùng cũng có một cao thủ tham gia tử vong cách đấu, hoan nghênh, ta rất hoan nghênh sự tham gia của ngươi!"

"Ặc,hoá ra vở hài kịch này là do ngươi đạo diễn.Haizz, đều do ta xuất thủ hơi mạnh, nhưng cũng trách bọn họ, gì mà một kích cũng chẳng đỡ được. Thôi, vật quy nguyên chủ, trả cho ngươi nè!" Phương Dật Thiên nói xong vung tay, hai cỗ thi thể liền bày về phía hồng sắc tây trang nam tử.

Hồng sắc tây trang nam tử cười nhạt, chân phải xuất ra một cú toàn thối đẹp mắt, trực tiếp đá bay hai cỗ thi thể mà Phương Dật Thiên ném tới ra xa.

Ngay lúc đó, Phương Dật Thiên chớp mắt, trong mắt hiện lên một tia hàn mang mà bình thường khó có thể nhận ra, thầm nghĩ: "Thành phố Thiên Hải từ khi nào có một cao thủ như vậy xuất hiện? Xem ra lần này cần phải xuất toàn lực, nếu như không tốc chiến tốc thắng thì chỉ sợ khó có thể khống chế toàn bộ tràng diện!

Nghĩ xong, Phương Dật Thiên hút một hơi, sau đó vẩy tàn thuốc trên đất, giẫm lên, nhàn nhạt nói: "Trò chơi tử vong cách đấu? Tốt, ta thích, vậy chúng ta bắt đầu chứ?"

"No, no, trò chơi có quy tắc của trò chơi, ngươi đến sau thì phải đứng chờ một bên, chờ ta giết mỹ nữ này xong thì sẽ chơi với ngươi!" Hồng sắc tây trang nam tử cười nhạt, hắn có thể nhìn được thân thủ của Phương Dật Thiên không yếu, nhưng trong mắt hắn cũng chỉ là không yếu mà thôi, tối đa cũng chỉ hơn một chút so với thủ hạ và mấy tên đội viên chống khủng bố kia mà thôi, vẫn còn chênh lệch khá xa với hắn, vì vậy hắn nghĩ giải quyết xong Quan Lâm sẽ chơi đùa với Phương Dật Thiên.

Hồng sắc tây trang nam tử vừa mới dứt lời, chỉ thấy thân thể hắn lao lên phía trước, sau đó lăng không nhảy lên, tay phải chắn ngang, đánh mạnh vào đầu của Quan Lâm!

Quan Lâm ngay lập tức cảm nhận được không khí xung quanh như ngưng lại, chính nàng cũng có cảm giác nghẹt thở thì có thể thấy được một kích của đối phương sở hữu lực lượng khổng lồ đến mức nào!

Toàn thân Quan Lâm đã không có khí lực, đối mặt với một kích của hồng sắc tây trang nam tử thì nàng vô pháp chống đỡ, trên thực tế, cho dù là trong trạng thái mạnh nhất thì Quan Lâm cũng không nghĩ ra được cách nào để chống đỡ được một kích hung mãnh của đối phương!

Phanh!

Quan Lâm chỉ cảm thấy trước mắt hoa lên, khi tất cả trở nên im lặng thì nàng đã thấy được Phương Dật Thiên đã vọt tới trước mặt nàng từ bao giờ, tay phải hắn lộ ra, vững vàng tiếp được một kích hung mãnh của đối phương!

Hồng sắc tây trang nam tử giật mình, một kích của hắn lực lượng bộc phát ra còn mạnh hơn cả lực lượng toàn thân của đại hùng, nhưng hắn không nghĩ là Phương Dật Thiên lại có thể dễ dàng tiếp nhận một kích của hắn như vậy!

Xuy! Xuy! Xuy!

Trên mặt đất đột nhiên vang lên thanh âm vừa nhỏ lại vừa chói tai, thanh âm không lớn, nhưng lại cực kỳ bén nhọn, tựa như là ngầm hỗn hợp thêm lực đạo cường đại.

Sắc mặt của hồng sắc tây trang nam tử chợt biến đổi, phía sau Phương Dật Thiên là hai dấu giày đen thùi!

Phanh!

Một tiếng nổ ầm vang, thân thể Phương Dật Thiên như một chiếc xe tăng đụng vào người hồng sắc tây trang nam tử, nhất thời, thân hình của hồng sắc tây trang nam tử bay lên!

Bát cực quyền, thiếp sơn kháo!

Động như giương cung, phát tựa sấm sét!

Lúc thân hình của hồng sắc tây trang nam tử bay ra, thân thể Phương Dật Thiên khẽ động, giống như mãnh hổ hạ sơn, khí thế hùng mạnh như sấm sét xuất kích, nhanh như điện quang, xông tới phía hồng sắc tây trang nam tử xuất kích!

Thân thể của hồng sắc tây trang nam tử vừa rơi xuống đất, tay phải của Phương Dật Thiên mang theo khí thế lôi đình đánh vào tiểu phúc của hắn.

Hồng sắc tây trang nam tử vừa bị đụng không nhẹ, thấy Phương Dật Thiên đánh tới một quyền thì hắn mơ hồ cảm nhận được mùi nguy hiểm, cảm thụ được cỗ sát khí thâm trầm và khí thế dũng mãnh trên người Phương Dật Thiên, cảm giác sợ hãi từ lâu không thấy nay lại cảm nhận được một cách rõ rệt lan tràn trong trái tim. Toàn thế giới có thể khiến cho hắn cảm nhận được sự sợ hãi tuyệt đối không vượt quá mười người, người này đến rốt cục là ai?

Hồng sắc tây trang nam tử tuy rằng vô cùng kinh ngạc, nhưng hắn vẫn cố gắng đưa hai tay đỡ một quyền của Phương Dật Thiên!

Oanh!

Một quyền của Phương Dật Thiên đánh tới, hồng sắc tây trang nam tử chỉ thấy trong miệng hơi ngọt, một cỗ tiên huyết phun ra, nhưng còn chưa hết, một quyền của Phương Dật Thiên lại chứa đến song trọng kình lực, lúc cỗ kình lực thứ hai phát ra, hồng sắc tây trang nam tử vô lực nằm xuống, khóe miệng tràn đầy tiên huyết, thở phì phò!

"Phi!" Phương Dật Thiên nhổ đờm, trên mặt hiện lên vẻ khinh thường, nhàn nhạt nói: "Ngươi là cái loại hàng gì? Trước mặt ta còn muốn nói quy tắc? Hừ, ta còn chưa có thấy qua người dám can đảm ở trước mặt ta chế định quy tắc trò chơi a! Ta mới chính là người đặt ra quy tắc của trò chơi!"

Tất cả mọi người ở hiện trường đều giật mình, đặc biệt là Quan Lâm.

Lúc này, trên mặt Quan Lâm có thể thấy được sự kinh ngạc, đôi mắt gắt gao nhìn Phương Dật Thiên, tựa như chưa từng nhận thức qua người này. Nàng đã từng giao thủ vài lần với Phương Dật Thiên, trong lòng biết thân thủ của hắn không tồi, nhưng cũng chỉ cho rằng hắn mạnh hơn nàng một chút mà thôi, nhưng hiện tại thì nàng phát hiện mình đã sai, quả thực là cực kỳ sai!

Tên hồng sắc tây trang nam tử có thể đánh cho nàng không thể hoàn thủ một chút nào, trước mặt Phương Dật Thiên thì lại như một con kiến không chịu được một kích!

Lúc này, Quan Lâm mới biết thực lực của Phương Dật Thiên không thể suy đoán được!

Hồng sắc tây trang nam tử sợ hãi nhìn Phương Dật Thiên, hắn khó có thể tin được là hắn lại bị Phương Dật Thiên đánh cho không thể hoàn thủ, hắn dám cá rằng, trên toàn bộ thế giới, những người mạnh hơn hắn cũng không vượt quá mười người, vậy Phương Dật Thiên trước mặt là ai?

Đôi mắt của hồng sắc tây trang nam tử tinh quang chợt lóe, mơ hồ nhớ đến một người, mà người này cũng là người cần tìm trong lần thi hành nhiệm vụ này!

Phương Dật Thiên vừa nói xong, hắn quay đầu lại, khom người, hướng phía bên phải xông tới, thế công càng thêm mãnh liệt, thân thể hắn chuyển động, tay phải giơ lên, một đạo hàn quang xé gió xẹt qua!

Xuy!

Một miếng thủy tinh đã chuẩn xác găm vào yết hầu của một tên khủng bố!

Ngay lúc đó, Phương Dật Thiên cũng đã tiếp cận tên khủng bố ở bên phải, tên khủng bố kia đang cầm trong tay điều khiển từ xa, lúc Phương Dật Thiên tiến lên thì tên khủng bố này mới có phản ứng, nhưng tay phải mạnh mẽ của Phương Dật Thiên đã kềm chặt tay phải của tên khủng bố!

Sau đó, Phương Dật Thiên dùng sức vặn, " Răng rắc!" một tiếng, tay phải của tên khủng bố ngay lập tức bị Phương Dật Thiên vặn gãy, điều khiển từ xa trong tay cũng rơi xuống, Phương Dật Thiên vươn tay trái tiếp được, sau đó cánh tay phải của Phương Dật Thiên vòng ra sau cổ của tên khủng bố, dùng lực vặn, thân thể của tên khủng bố liền mềm nhũn ngã xuống!

Lúc Phương Dật Thiên hành động, đội viên chống khủng bố một bên tùy thời mà xông lên lại dừng ngay tại chỗ, cầm lấy một khẩu súng trên mặt đất bắn một phát!

Phanh!

Một tên khủng bố phía bên phải đang muốn giơ lên AK47 trong tay thì trên trán lại có thêm một lỗ đạn, thân thể ầm ầm ngã xuống!

Cuối cùng, ngoại trừ hồng sắc tây trang nam tử, tất cả những tên khủng bố đều đã chết, mà tất cả mọi việc phát sinh không hề dài hơn mười giây đồng hồ, tất cả thoáng như cảnh trong mơ!

" Ta đã biết, ta biết ngươi là ai rồi, Chiến Lang, cuối cùng ta cũng tìm được ngươi, trừ ngươi ra, trên đời này còn ai có thể có thân thủ như vậy? Ha ha ha..."

Hồng sắc tây trang nam tử đã mất hơn nửa sức chiến đấu đang nằm trên mặt đất đột nhiên phá lên cười, kích động dùng tiếng Anh nói.

Thiếp Thân Đặc Công

Tác giả:Lương Thất Thiểu

Quyển 1: Trở Về Đô Thị

Chương 260: Tổ Chức Hắc Thập Tự!

Dịch: Đường Ngọc Ninh

Biên: Đường Ngọc Ninh

Nguồn: 4vn + Tuchangioi

Nam tử mặc bộ đồ tây màu đỏ dùng tiếng anh hô lên một cách kích động, bất quá cũng không có tạo ra được dao động nào hết.

Đơn giản là sau khi tên phần tử khủng bố bị giải quyết, thì trên mặt những người ở đây cũng toát ra một vẻ cảm giác như đã trút được gánh nặng, khuôn mặt của đám người trở nên cực kỳ mừng rỡ kích động, đặc biệt là các lãnh đạo cao tầng cùng với mấy người nổi tiếng trong xã hội đang bị trói chặt, thanh âm bị chặn miệng lại "um um um" phát ra không ngừng, tựa hồ như là muốn các cảnh sát ở hiện trường cởi trói giải cứu hắn vậy.

Chỉ có Phương Dật Thiên, sau khi nghe được tiếng la của nam tử mặc đồ tây màu đỏ, thì một mũi nhọn lạnh lẽo bén nhọn chợt lóe qua trong mắt hắn, sát khí nồng đậm vô hình bắn ra ngoài. Bất quá khuôn mặt của hắn vẫn bất vi sở động, cầm thiết bị điều khiển bom trong tòa cao ốc ngân hàng giao cho Quan Lâm, ân cần hỏi: "Này, hãn nữ, cô không sao chứ?"

Quan Lâm sau khi nghe xong nhẹ thở ra một hơi, rồi sau đó mỉm cười, đây là lần đầu tiên nàng nghe được Phương Dật Thiên gọi nàng là hãn nữ mà không đột nhiên nổi giận, nàng cảm kích nói: "Phương Dật Thiên, cám ơn anh, nếu không phải anh kịp thời xuất hiện, chúng tôi đã......"

Phương Dật Thiên xua tay ngăn Quan Lâm lại, thản nhiên nói: "Trước tiên xử lý chuyện trước mắt đi, mấy người này cô phái người lên hộ tống đi ra ngoài!"

Phương Dật Thiên vừa nói vừa xoay người hướng phía nam tử mặc đồ tây màu đỏ chậm rãi đi tới, trong mắt bắn ra thần sắc bén như dao.

"Mới vừa rồi mày bảo tao là cái gì?" Phương Dật Thiên mở miệng hỏi, nói bằng tiếng Anh.

"Chiến Lang, mày chính là Chiến Lang, cũng chính là Chiến Lang mà tổ chức bọn tao đang tìm, chính là mày!" Nam tử mặc bộ đồ tây màu đỏ ngữ khí kích động nói.

"Tổ chức?" Phương Dật Thiên trong tâm vừa động, nắm lấy áo của tên nam tử mặc bộ đồ đỏ xé ra nhìn, thì thấy trên ngực phải của hắn có khắc đồ án hình chữ thập màu đen, phía trên chữ thập còn có gắn một cái hình đầu lâu thập phần khủng bố.

"Mày là người của tổ chức Hắc Thập Tự?" Phương Dật Thiên ngữ khí trầm xuống, lạnh lùng hỏi.

"Không sai, mày đã giết người của bọn tao, ở hiện trường còn dám kiêu ngạo để lại dòng chữ" Chiến Lang giết chết". Bất quá mày sẽ không đắc ý được lâu đâu, rất nhanh, sẽ có người đến lấy mạng mày! Sứ mạng của tao chính là đem mày bức ra, xem như là thành công rồi!" Nam tử mặc đồ tây đỏ lạnh lùng nói.

Trên quốc tế, có rất nhiều tổ chức khủng bố tựa như tổ chức Hắc Thập Tự, bọn họ thông thường muốn tìm địch nhân của mình đều đến quốc gia của địch nhân tạo ra một loạt hành động khủng bố, bức bách chính phủ đem người giao ra, thông thường loại thủ đoạn này cực kỳ có hiệu quả. Nếu như chính phủ nước đó không giao người ra thì bọn họ vẫn cứ tiếp tục áp dụng đả kích khủng bố. Sự kinh khủng của tổ chức chính là các phần tử của họ đều là những kẻ điên không để ý tới sinh tử. Cuối cùng, dưới đủ trăm loại áp lực kéo tới, khó mà có được chính phủ quốc gia nào có thể thừa nhận mà bất đắc dĩ không giao người ra!

Hiển nhiên, hiện tại người của tổ chức Hắc Thập Tự cho rằng Phương Dật Thiên đã giết chết đại nhân vật của tổ chức bọn họ, bởi vậy cho nên mới dùng loại mánh khóe này để bức bách Phương Dật Thiên hiện thân.

"Tụi mày nghĩ sai rồi, tao cũng không có giết người trong tổ chức Hắc Thập Tự, ít nhất là trong vòng 1 năm gần đây không có! Bởi vì, tao đã quy ẩn từ 1 năm trước!" Phương dật thiên trầm thấp nói.

"Hừ, Chiến Lang, bây giờ mới nói những lời này mày không cảm thấy rất ngây thơ sao? Thực không dám giấu diếm, đối với mày tao vẫn mang lòng sùng kính, không chút khoa trương mà nói mày chính là thần tượng của tao, thua trong tay mày cũng không phải là không có thể diện, ngược lại còn cảm thấy đáng giá! Nếu như lúc này không phải bởi vì mày thì tao cũng không bị nhận nhiệm vụ lần này! Bất quá, rất nhanh, mày sẽ phải theo ta xuống dưới làm bạn thôi!" Nam tử mặc bộ đồ tây màu đỏ cười lạnh nói.

"Tao lập lại lần nữa, tao không có giết người của bọn mày! Nếu như tổ chức của bọn mày vẫn cứ khư khư cố chấp, vậy được lắm, tao vui lòng phụng bồi!" Phương Dật Thiên lạnh lùng nói.

Đồng thời, hắn cũng nhớ tới cái đêm ở chỗ Hạ Băng, hắn lên mạng gặp được Monica, Monica nói với hắn rằng có tình huống có người giả mạo hắn không ngừng gây án. Xem ra, lần này đại nhân vật bị giết của tổ chức Hắc Thập Tự hẳn là di kẻ giả mạo hắn giết chết, mục đích chính là để khiến cho hắn cùng với tổ chức Hắc Thập Tự mâu thuẫn tranh cãi!

"Haha, hay lắm, đây mới là khí phách không sợ hãi của Chiến Lang mà tao từng nghe nói, hôm nay có thể cùng mày gặp mặt xem như tao đã thỏa mãn được tâm nguyện lớn, có chết cũng không tiếc!" Nam tử mặc bộ đồ tây màu đỏ nói.

Quan Lâm ở bên kia sau khi cởi trói giải cứu cho con tin xong thì cũng chú ý tới cuộc nói chuyện giữa Phương Dật Thiên cùng với nam tử mặc đồ đỏ. Tiếng anh của nàng cũng không tốt lắm, chỉ nghe hiểu được một chút nội dung của bọn họ. Bất quá, nàng có thể cảm giác được luồng sát khí dày đặc đang tỏa ra trên người Phương Dật Thiên.

Nàng trong lòng hoảng hốt, sợ Phương Dật Thiên sẽ hạ độc thủ đối với tên mặc đồ đỏ này. Dù sao, trước mắt mà nói tên nam tử mặc đồ tây đỏ đối với việc điều tra hành động khủng bố lần này có tác dụng rất trọng yếu, nàng đương nhiên không thể để cho hắn chết đi.

"Phương Dật Thiên, để hắn sống, anh không thể giết hắn!" Quan Lâm vừa nói vừa chạy nhanh tới.

Ánh mắt của Phương Dật Thiên trầm xuống, trước mắt mà nói, hắn thầm nghĩ chỉ muốn có một cuộc sống an ổn, hắn cũng không hy vọng thân phận chân thật của mình bị bại lộ ra. Bởi vậy, hắn đương nhiên không muốn thấy tên nam tử mặc đồ tây đỏ này rơi vào trong tay cảnh sát.

"Tao nghe nói trong tổ chức của mày chỉ có kẻ thắng, sự thất bại là điều xấu hổ, không có mặt mũi để tiếp tục sống sót. Trước mắt mà thấy, mày đã thua dưới tay tao, bằng vào năng lực trước mắt của mày, mày hẳn là biết nên làm gì để giải quyết tánh mạng của mày rồi chứ, tao nghĩ mày cũng không hy vọng mình rơi vào tay cảnh sát đúng không?" Phương Dật Thiên hít một hơi thật sâu, thản nhiên nói.

"Chiến Lang, bại bởi tay mày tao cũng không cảm thấy có gì dọa người!" Nam tử mặc bộ đồ màu đỏ chậm rãi đứng lên bước tới góc tường, sửa sang lại bộ đồ tây trên người một chút. Tiếp theo nở nụ cười tiêu sái mà ưu nhã, mở miệng ra dùng tiếng hoa không quen cho lắm nói với Quan Lâm đang bước nhanh tới, "Mỹ nữ, gặp sau nhé!"

Vừa nói, tay phải của nam tử mặc đồ tây đỏ đột nhiên kiềm lấy cổ họng mình, sau đó hắn rống lên một tiếng, dùng sức vặn mạnh!

Rốp!

Đầu của nam tử mặc bộ đồ tây đỏ quẹo sang một bên, thân thể xụi lơ ngã xuống mặt đất, tắt thở mà chết!

"Không!" Khi Quan Lâm chạy tới thì đã chứng kiến một thi thể không còn hơi thở, kế đến, Quan Lâm lộ ra vẻ phẫn nộ nhìn về phía Phương Dật Thiên nói, "Tôi đã nói là tôi muốn hắn sống!"

"Cô cũng thấy đó, tôi không có giết hắn!" Phương Dật Thiên thản nhiên nói, theo thói quen rút ra một điếu thuốc, kéo sâu một hơi, từ từ nhả khói ra.

"Anh, anh...... nhưng mà anh rõ ràng có cơ hội ngăn cản hắn, chẳng lẽ anh không biết hắn đối với vụ án này có tác dụng rất mấu chốt sao?" Quan Lâm tức giận chất vấn hắn.

Phương Dật Thiên cười nhạt một cái, ánh mắt trở nên thâm thúy nói: "Quan Lâm, cô thật không thể hiểu được những người này đâu, bọn họ tình nguyện tự sát cũng không muốn bị rơi vào trong tay cảnh sát các người. Cho dù tôi có ngăn cản hắn, nhưng chỉ cần một khắc thoáng giãn ra, thì hắn cũng vẫn sẽ lựa chọn tự sát mà chết."

Quan Lâm nao nao, trợn mắt nhìn Phương Dật Thiên, mới vừa rồi dựa theo cử động điên cuồng của phần tử khủng bố đối cho thấy, nàng tin tưởng lời của Phương Dật Thiên.

"Vậy trước khi chết hắn đã nói với anh những gì?" Quan Lâm không cam lòng hỏi lại nữa.

"Tôi cũng không biết hắn nói cái gì, tiếng Anh của tôi cũng không có tốt như cô tưởng tượng. Tôi nghĩ, hẳn là đang phát tiết bất mãn trong lòng vì nhiệm vụ thất bại trước khi chết thôi." Phương Dật Thiên thản nhiên nói.

"Thật... thật sự là vậy sao?" Quan Lâm nghi hoặc hỏi.

"Không tin thì cô có thể tự mình hỏi hắn, nếu như hắn còn có thể mở miệng nói chuyện." Phương dật thiên nhún vai, nói.

"Anh......" Quan Lâm hừ một tiếng, trong lòng cực kỳ bất mãn.

Phương Dật Thiên cười nhạt nói: "Mau mau gọi bộ chỉ huy của các người trợ giúp tìm kiếm đi. Còn nữa, nhanh chóng mời chuyên gia hủy bom tới, có thiết bị điều khiển, chuyên gia đến hủy bỏ bom trong tòa cao ốc cũng không khó."

Sau khi nghe Phương Dật Thiên nhắc nhở thì Quan Lâm lúc này mới tỉnh ngộ lại, tuy nói trong lòng nàng vẫn còn hàng vạn hàng nghìn nghi vấn muốn hỏi Phương Dật Thiên, nhưng mà không thể không đem tình huống khẩn cấp trước mắt xử lý. Đối với cảnh sát bọn họ mà nói, bất cứ lúc nào, an toàn của con tin cũng đều là ở vị trí thứ nhất.

Rất nhanh, cứu viện của cảnh sát liền chạy tới, đem những con tin ở đây hộ tống an toàn ra ngoài. Chuyên gia gỡ bom có được thiết bị điều khiển cũng hữu kinh vô hiểm mà đem bốn trái bom hủy bỏ thành công. (Hữu kinh vô hiểm: Có sợ nhưng không nguy hiểm)

Vậy là lần khủng bố nguy cấp này cứ như thế hữu kinh vô hiểm mà trôi qua. Đương nhiên, phía cảnh sát bên này cũng mất đi ba đội viên tác chiến chống khủng bố.

Lúc Quan Lâm đi ra khỏi tòa cao ốc, rất nhiều người nhiệt liệt vỗ tay, có điều Quan Lâm vẫn có chút không yên lòng. Đột nhiên, nàng nhớ tới sao lại không thấy thân ảnh của Phương Dật Thiên đâu hết, vì thế liền quay đầu lại nhìn chung quanh, nhưng mà chẳng thấy được bóng dáng của hắn ở đâu cả?

Thiếp Thân Đặc Công

Tác giả:Lương Thất Thiểu

Quyển 1: Trở Về Đô Thị

Chương 261: Nhân Sinh Hà Xử Bất Tương Phùng.

Dịch: Đường Ngọc Ninh

Biên: Đường Ngọc Ninh

Nguồn: 4vn + Tuchangioi

Tại một quán nước "Băng Lương" ở một con phố phồn hoa cách tòa cao ốc ngân hàng vừa xảy ra sự kiện bắt cóc khủng bố không xa.

Phương Dật Thiên lúc này đang nhàn nhã ngồi trong quán, uống một chút đá bào trái cây, cảm thụ sự lạnh lẽo cùng khoan khoái nhẹ nhàng của chúng. (Dịch giả: Đoạn này dịch thoáng ý chứ không có dịch chính xác hoàn toàn)

Mới vừa rồi ở trong tòa cao ốc của ngân hàng cùng với mấy tên phần tử khủng bố nọ động thủ cước, một thân ra đầy mồ hôi thối, quần áo trên người hắn phía sau lưng đều bị ướt đẫm mồ hôi rồi, cả cái đầu đầy mồ hôi, sau đó toàn thân nóng bức khiến hắn không thể làm gì khác hơn là vào trong quán nước máy lạnh này uống đá bào cho mát và thanh lương một chút.

Bốn người bán hàng trong quán này có tư sắc thật không tệ, tuổi còn rất trẻ, nhìn tựa như sinh viên đi làm thêm vậy, trên khuôn mặt trắng nõn còn mang theo một tia rất ngây thơ, bất quá cũng không trở ngại Phương Dật Thiên một bên uống đá bào, một bên thưởng thức vóc người cùng khuôn mặt của các nàng.

Bốn người bán hàng này bị ánh mắt không chút kiêng nể của Phương Dật Thiên nhìn chăm chú khiến cho cả người không được thoải mái. Bất quá bởi vì ngại Phương Dật Thiên là khách nhân, bởi vậy các nàng ẩn nhẫn chứ cũng không có làm ra cử động hay lời nói gì cả, trong lòng thầm lén phỏng đoán xem tên này liệu sẽ không mượn cơ hội ngồi uống đồ lạnh mà cố ý dùng ánh mắt khinh nhờn nhìn các nàng đấy chứ?

Phương Dật Thiên lại uống thêm một miếng đáo bào, kế tiếp liền lấy điện thoại ra gọi điện thoại cho Lâm Thiên Tuyết: "Này, Thiển Tuyết, tụi em ở chỗ nào? Bây giờ anh đi tìm tụi em."

"Em cùng với Chân Khả Nhân đang ở bên ngoài tòa cao ốc ngân hàng xem này, em còn đang kỳ quái tại sao không thấy anh tới, được rồi, anh bây giờ ở đâu hả?" Lâm Thiên Tuyết ở trong điện thoại hỏi.

"Cái gì?" Phương Dật Thiên sửng sốt, đá bào trong miệng mém chút nữa phun ra, hắn rõ ràng đã bảo Lâm Thiên Tuyết cùng với Chân Khả Nhân rời khỏi tòa cao ốc rồi mà, không ngờ các nàng không những không đi mà còn chạy lại xem nữa!

Phương Dật Thiên trong lòng thở phào một hơi, nếu như không có đem phần tử khủng bố điên cuồng kia của tổ chức Hắc Thập Tự giải quyết, cuối cùng bọn họ kích hoạt thiết bị điều khiển bom, như vậy sau khi bom nổ mảnh vỡ của thủy tinh văng ra, nhỡ dính trúng làm bị thương tới các nàng thì phải làm sao cho phải đây.

Hắn khẽ thở dài, bất đắc dĩ hỏi: "Anh trước đó không phải đã bảo các em rời đi rồi sao? Tại sao còn chạy lại chỗ đó xem nữa?"

"Chân Khả Nhân kéo em đi xem, bảo là có cướp ngân hàng, đi xem náo nhiệt, cứ đi xem thử, dù sao cũng không có cái gì nguy hiểm, bọn em đứng ở vùng ngoài tuyến cảnh giới mà." Lâm Thiên Tuyết cho là không đúng nói.

Phương Dật Thiên lắc đầu cười khổ nói: "Anh bây giờ đang ở trong quán nước "Băng Lương" ở con phố cách tòa cao ốc ngân hàng không xa, em cùng với Chân Khả Nhân lại đây đi, anh mời tụi em uống đá bào."

"Cái gì? Anh chạy đi uống đá bào ư?" Lâm Thiên Tuyết sửng sốt, sau đó thở hổn hển nói. "Trước đó anh không phải bảo rằng muốn đến hiện trường của tòa cao ốc ngân hàng xem một chút sao? Thì ra là gạt bọn em, lén một mình đi uống đá bào!"

"Anh đi nhìn rồi, thấy không có gì hay để xem, khí trời lại nóng bức, vì vậy nên vào quán uống một chút. Em cùng với Chân Khả Nhân mau lại đây đi, anh mời hai đứa uống đá bào, nhanh một chút, thừa dịp anh còn chưa đổi ý đó." Phương Dật Thiên uể oải nói.

Lâm Thiên Tuyết hừ lạnh một tiếng, liền cúp điện thoại.

Một lúc sau, một chiếc BMW màu trắng ngừng lại ở lối đi bộ trước cửa nhà hàng "Băng Lương", sau đó Lâm Thiên Tuyết xinh đẹp đến không thể nào xinh đẹp hơn cùng với Chân Khả Nhân cực kỳ lãnh ngạo đồng dạng bước xuống xe, đẩy cửa đi vào trong quán.

"Này, muốn uống cái gì thì tùy ý mà kêu đi, khó được dịp anh hào phóng một lần." Phương Dật Thiên nhìn hai mỹ nữ, thản nhiên cười.

Bốn người bán hàng trong quán nước nhất thời trợn tròn con mắt, nhận xét theo tâm mà nói, quán nước này vẫn là lần đầu tiên có được hai cô gái xinh đẹp động lòng người như vậy tiến vào, cùng với hai cô gái đó so sánh, các nàng cảm giác được tư sắc của mình dù có đẹp cách mấy thì cũng có chút giống như là vịt con xấu xí so sánh với thiên nga vậy.

Nhìn bộ dáng của Phương Dật Thiên tựa hồ như là nhận thức hai vị mỹ nữ này, hơn nữa còn rất thân thiết, hồi tưởng lại ánh mắt nhìn chằm chằm vào các nàng của Phương Dật Thiên ban nãy, 4 người các nàng lập tức cấp cho Phương Dật Thiên một câu --- Đồ hoa tâm ăn cháo trong bát còn nhìn vô nồi! Lâm Thiên Tuyết đi tới chỗ đối diện Phương Dật Thiên ngồi xuống, hỏi Chân Khả Nhân uống cái gì, sau đó liền kêu hai phần đá bào.

Chân Khả Nhân nhìn Phương Dật Thiên, lạnh lùng nói: "Tớ đã nói rồi mà, coi như là bên trong cao ốc ngân hàng có xảy ra chuyện gì đi chăng nữa thì cũng không đến phiên hắn quản, hắn làm như là có thật nhanh chóng chạy tới xem, nhưng thật ra là lừa chúng ta chạy tới đây uống đá bào thì có!"

Phương Dật Thiên cười cười, nếu như hai vị mỹ nữ này biết được cử động của hắn mới vừa rồi ở trong cao ốc, chỉ sợ là sẽ giật mình phải trố mắt ra mà nhìn thôi.

"Xem ra Khả Nhân vẫn là hiểu rõ anh nha, có phải lén lút nghiên cứu anh rồi không?" Phương Dật Thiên thản nhiên cười nói.

"Làm ơn kêu rõ tên của tôi, Khả Nhân là cách anh có thể gọi sao? Vấn đề này tôi đã nói với anh bao nhiêu lần rồi!" Chân Khả Nhân lạnh lùng nói, gương mặt lãnh ngạo mang theo vài phần ý tứ lạnh lẽo.

"Anh không phải là đang kéo gần một chút khoảng cách giữa hai chúng ta sao? Người ta thường bảo oan gia nên giải không nên kết, em cần gì phải chia rẽ đây, Thiển Tuyết, anh nói có đúng không?" Phương Dật Thiên nhìn về phía Lâm Thiên Tuyết hỏi.

Lâm Thiên Tuyết hút một miếng đá bảo, mỉm cười nói: "Em sẽ không nhúng tay vào chuyện của anh với Chân Khả Nhân, cho nên tốt nhất là đừng có hỏi ý kiến của em."

Phương Dật Thiên ngẩn ra, cũng may đã nhiều lần chạm mặt trước đó với hai vị mỹ nữ, chứ đổi lại là người có tâm lý và năng lực thừa nhận không mạnh chỉ sợ là đã bị bức đến điên rồi, bất quá Phương Dật Thiên vẫn dương dương tự đắc như thế, không nói lời nào, tiếp tục uống đá bào.

Lại nói tiếp tại một khắc giao chiến kích thích và kinh hiểm với phần tử khủng bố Hắc Thập Tự trong tòa cao ốc, sau đó lại cùng với hai vị cực phẩm trong cực phẩm mỹ nữ cùng nhau uống đá báo, cuộc sống cứ như thế thực là có ý có vị nha.

Chỉ bất quá, nhớ tới người thần bí đang lợi dụng tên của hắn tiến hành đại khai sát giới với các tổ chức thế lực lớn trên thế giới, khiến cho hắn phải chịu tội thay người khác, trong lòng hắn cực kỳ khó chịu. Kỳ thật hắn trong lòng cũng đã tập trung nghĩ đến tột cùng là ai lại có thể giả mạo hắn chuẩn xác như thế, chỉ bất quá, hắn còn cần một chút thời gian, đợi thời cơ thích hợp sẽ đem người này bắt lấy, sau đó chấm dứt một lần!

Sau khi uống hết đá bào Phương Dật Thiên tự nhiên là thanh toán tiền rồi quay về mời hai vị mỹ nữ. Bất quá sắc mặt của hai vị mỹ nữ này lại không hề mang theo một tia cảm kích nào cả.

Sau khi đi ra khỏi quán nước, Lâm Thiên Tuyết cùng với Chân Khả Nhân muốn đi đến cửa hàng đồ lót để xem một chút các kiểu đồ lót mới, không có biện pháp, Phương Dật Thiên không thể làm gì khác hơn là đành phải đi theo.

Theo hắn được biết, các khách nhân bên trong cửa hàng đồ lót này 90% là khách nữ, chỉ có một số ít rất nhỏ mới có đàn ông đi vào bên trong, hắn cũng không biết một người đàn ông như hắn đi theo hai vị đại mỹ nữ vào trong cửa hàng đồ lót thì khách hàng cùng với nhân viên bán hàng bên trong đó sẽ dùng ánh mắt như thế nào để nhìn hắn.

Rất nhanh, Chân Khả Nhân liền đi tới khu bán đồ lót, sau khi hai người dừng xe lại liền tiến vào bên trong, Phương Dật Thiên cũng vẫn kiên trì đi theo phía sau.

Sau khi bước vào cửa hàng đồ lót, ánh mắt của Phương Dật Thiên thoáng nhìn qua, thì lại chứng kiến hai cô bé đang bước tới, một người thanh tú xinh đẹp tuyệt trần, một người ôn nhu tĩnh lặng, cũng rất đẹp, hơn nữa còn mang theo một tia thanh thuần khó thấy!

Hai cô bé này không ngờ chính là Tô Uyển Nhi cùng với Âu Dương Toa Toa.

Phương Dật Thiên giật mình, hắn thật không nghĩ tới lại có thể ở nơi này gặp gỡ được hai cô bé đó, thật đúng là ứng với câu nhân sinh hà xử bất tương phùng mà!

Tác giả:Lương Thất Thiểu

Quyển 1: Trở Về Đô Thị

Chương 262: Thiếu Nữ Tình Hoài

Dịch: Đường Ngọc Ninh

Biên: Đường Ngọc Ninh

Nguồn: 4vn + Tuchangioi

Ốc lậu thiên phùng liên dạ vũ, thuyền trì hựu ngộ đả đầu phong. (Không biết tác giả cố ý viết khác hay sao, câu đúng là "Ốc lậu canh tao liên miên vũ , thành thuyền hựu ngộ đả đầu phong" , nghĩa là gì thì dịch giả cũng không rõ thâm sâu quá, đại khái là suốt đêm mưa ở trong phòng, đi thuyền gặp phải gió ngược chặn đầu)

Vốn dĩ Phương Dật Thiên một đại nam nhân như thế đi theo bồi phía sau hai cực phẩm mỹ nữ Lâm Thiển Tuyết cùng Chân Khả Nhân đi vào cửa hàng đồ lót toàn khách nữ đã rất là mất mặt mũi rồi, điểm đó có thể thấy rõ được từ trong ánh mắt muôn hình muôn vẻ của các cô gái ở bốn phía mà ra.

Lâm Thiển Tuyết cùng với Chân Khả Nhân xinh đẹp đến động lòng người như thế, đương nhiên sẽ không một ai đem hắn, một kẻ da mặt ngâm đen, cùng lắm là có đường nét cơ thể xuất chúng, đàn ông một chút trở thành bạn trai của các nàng, đồng thời cũng không một ai nghĩ đến hắn là bảo tiêu của một trong hai mỹ nữ. Vậy ra, một đại nam nhân như hắn đi vào cửa hàng đồ lót để làm cái gì?

Giải thích duy nhất chính là, tên này từ đầu đến cuối chân chính là một thằng bê đê.

Mốt bê đê ngày nay rất thịnh hành, ngẫu nhiên có một hai chị bê đê tiến vào cửa hàng đồ lót nổi tiếng cũng chẳng có gì lạ. Vì vậy, có rất nhiều cô gái bên trong cửa hàng đều thầm nghĩ cái tên gớm ghiếc này không phải là bê đê thì chính là đồ biến thái.

Trong đó, có một ít thiếu phụ tịch mịch chốn khuê phòng sau khi nhìn thấy thân hình xuất chúng của Phương Dật Thiên thì âm thầm cảm thấy tiếc hận, một người đàn ông có thân hình rắn chắc cùng từng khối thịt bộc phát mềm dẻo như thế, nếu thật sự là bê đê thì đáng tiếc quá rồi, nhưng nếu không phải là bê đê thì, các thiếu phụ tịch mịch này cũng tình nguyện đem hắn trở thành đối tượng tình một đêm tốt nhất để đối đãi.

Phương Dật Thiên trong lòng cũng âm thầm kêu khổ, nguyên nhân kêu khổ cũng không phải là ánh mắt muôn hình muôn vẻ của mấy người phụ nữ đó, mà là không ngờ rằng Tô Uyển Nhi cùng Âu Dương Toa Toa lại ở trong cửa hàng này .

Một khắc đó, tâm quay đầu rời khỏi chỗ này Phương Dật Thiên cũng đều có rồi, bởi vì lúc bình thường hắn ở trước mặt Tô Uyển Nhi luôn tạo ra một loại hình tượng chính trực cao lớn, nói cái gì mà cửa hàng đồ lót, massage bất chính, khu vực đèn đỏ này nọ hắn không bao giờ đụng tới, không nghĩ tới, hôm nay lần đầu bước vô cửa hàng đồ lót liền gặp gỡ Tô Uyển Nhi cùng Âu Dương Toa Toa, nói như vậy chẳng phải hình tượng cao lớn được tạo nên trước mặt Tô Uyển Nhi đã đụng tới biên giới hỏng mất rồi sao.

Trong tâm Phương Dật Thiên thật hy vọng Tô Uyển Nhi không có phát hiện ra mình, cửa hàng này lớn như thế, chỉ cần thoát khỏi một kiếp trước mắt là có thể tránh được ánh mắt của Tô Uyển Nhi, bởi vậy hắn tận lực tiêu sái đứng sát cạnh Lâm Thiển Tuyết, cố gắng dùng thân thể của nàng ngăn trở che lại tầm mắt của Tô Uyển Nhi.

Song, không phải mọi việc đều như ý muốn, chuyện mà hắn lo lắng nhất rốt cuộc cũng xảy ra!

"Phương ca ca......" Không kịp đề phòng, bên tai hắn liền truyền đến thanh âm mang theo vài phần mừng rỡ cùng nghi hoặc của Tô Uyển Nhi.

Hắn trong lòng âm thầm cười khổ một tiếng, không thể làm gì khác hơn là theo tiếng kêu của Tô Uyển Nhi nhìn lại, thấy được đôi mắt to rõ sáng ngời của nàng đang nhìn hắn, gương mặt thanh thuần xinh đẹp tuyệt trần mang theo mấy phần kinh ngạc cùng khó hiểu.

"...... Ách, là, là Uyển Nhi hả, còn có cả Toa Toa, hai đứa cũng tới chỗ này đi dạo àh?" Phương Dật Thiên cười khan vài tiếng, tận lực che giấu sắc mặt của mình thản nhiên nói.

Tô Uyển Nhi cùng Âu Dương Toa Toa bước tới chỗ hắn, ánh mắt của Âu Dương Toa Toa nhìn hắn một chút, rồi lại nhìn Lâm Thiển Tuyết cùng Chân Khả Nhân bên người hắn một chút, trong mắt tựa hồ như hiện lên một tia thần sắc phức tạp.

"Đúng vậy, em cùng với Toa Toa đang đi dạo, "Tô Uyển Nhi cười một cách uyển chuyển động lòng người, tiếp theo nàng nghi hoặc hỏi, "Phương ca ca, anh, anh sao lại cũng tới chỗ này hả? Lúc trước anh không phải đã nói với em là không đến mấy loại địa phương này sao? Lần trước bảo anh đi với em anh còn từ chối nữa mà!"

Phương Dật Thiên trên người đổ một trận mồ hôi lạnh, hắn có chút hoài nghi không biết là Tô Uyển Nhi cố ý nói như vậy hay là tính tình quá mức đơn thuần đây nữa, lời như thế không ngờ lại nói ra trước mặt mọi người, khiến cho gương mặt già nua của hắn thật hết chỗ để mà chui?

"Ách...... haha, anh là có nhiệm vụ trong người, cùng với Lâm Thiển Tuyết các nàng tới, "Phương Dật Thiên cười khan, còn nói thêm, "Được rồi, lúc trước không phải anh nói với em anh đi làm bảo tiêu sao, chính là làm bảo tiêu của vị Lâm đại tiểu thư này đây."

Tô Uyển Nhi theo lời của Phương Dật Thiên nói nhìn về phía Lâm Thiển Tuyết, Lâm Thiển Tuyết xinh đẹp động nhân khiến cho nàng ngây ra, rồi sau đó nàng cười nói: "Chào Lâm tỷ tỷ."

Lâm Thanh Hàn cùng với Chân Khả Nhân trong lòng cũng đang nghi hoặc Phương Dật Thiên làm thế nào lại quen biết với 2 cô bé thoạt nhìn chỉ vừa mới trưởng thành đây. Hơn nữa bộ dáng của hai cô bé này tựa hồ rất có hảo cảm với hắn, trong lòng các nàng lại càng thêm cảm thấy khó hiểu, đều đoán không biết có phải cái tên cầm thú Phương Dật Thiên này âm thầm xuất độc thủ với mấy cô bé vị thành niên đơn thuần này không đây.

"Chào em, em, em cùng với Phương Dật Thiên quen biết nhau ư? Em còn gọi hắn là Phương ca ca?" Lâm Thiển Tuyết hồ nghi hỏi ------- hỗn đản này mà xứng để cho một cô bé thanh thuần xinh đẹp tuyệt trần như thế gọi là ca ca ư?

"Đúng thế, Phương ca ca ở cùng khu phố với bọn em, anh ấy lớn hơn em đương nhiên em phải gọi là Phương ca ca rồi, huống hồ anh ấy đối với em cũng tốt lắm." Tô Uyển Nhi không cho là đúng nói.

Lâm Thiển Tuyết sắc mặt phập phồng biết hóa, nàng nói: "Em, em liệu có bị hắn lừa không? Cái tên này là một hỗn đản chính cống, hắn đối tốt với em khẳng định là có mục đích."

"Lâm tỷ tỷ, chị sao lại có thể nói Phương ca ca như vậy? Phương ca ca không phải hỗn đản, anh ấy là người tốt!" Lúc dính dáng tới vấn đề trên người Phương Dật Thiên, biểu hiện của Tô Uyển Nhi có một chút bướng bỉnh.

Lâm Thiển Tuyết còn đang định nói gì, thì Phương Dật Thiên vội vàng cướp lời nói: "Được rồi, Uyển Nhi cùng với Toa Toa tới xem đồ lót phải không? Có cái nào hợp ý chưa? Phương ca ca mua cho tụi em!"

Tô Uyển Nhi nghe xong sắc mặt nhất thời đỏ bừng hẳn lên, mười đầu ngón tay đan xen vào nhau nói: "Phương ca ca nói... nói muốn tặng đồ lót cho em sao?"

Dưới tình huống bình thường, một người đàn ông mua đồ lót tặng cho phụ nữ, hàm nghĩa trong đó không cần nói cũng biết, nếu chỉ là quan hệ nam nữ bình thường đương nhiên là không thể tùy tiện tặng đồ lót rồi, chỉ có quan hệ người yêu hoặc ở phương diện mật thiết nào đó mới có thể như vậy được

Phương Dật Thiên cũng không có nghĩ nhiều như vậy, mở miệng nói: "Có gì đâu, em là em gái anh, tặng cho em cũng không có gì quá đáng."

Tô Uyển Nhi nghe xong sắc mặt hơi đổi, tựa hồ có chút trở nên mất hứng.

Chân Khả Nhân tuy nói lãnh ngạo, nhưng chỉ gần như là lãnh ngạo đối với đàn ông, gặp gỡ mấy cô bé bình thường thì sắc mặt của nàng cũng hòa hoãn hơn rất nhiều, nàng nhìn Tô Uyển Nhi cùng Âu Dương Toa Toa, cười nhạt nói: "Chị cùng với tiểu Tuyết cũng đến chọn đồ lót, nếu không thì mình cùng đi đi, được rồi, tụi em hẳn là còn đang đi học hả?"

Âu Dương Toa Toa gật đầu, nói: "Uhm, mới vừa xong năm nhất, ở đại học Thiên Hải."

"Đại học Thiên Hải? Các em là học sinh của đại học Thiên Hải sao?" Lâm Thiển Tuyết vội vàng hỏi.

"Đúng vậy, chẳng lẽ Lâm tỷ tỷ cũng học ở đại học Thiên Hải sao?" Tô Uyển Nhi tò mò hỏi, bất quá cũng hiểu được khả năng không lớn, nếu như đại học Thiên Hải có một mỹ nữ kinh thiên như vậy, chỉ sợ sớm đã trở thành nhân vật phong vân ở đại học Thiên Hải rồi.

"Không phải không phải, chị đã tốt nghiệp đại học rồi. Bất quá chị có một đứa em họ, nàng năm nay mới vừa thi đại học xong, báo danh vào đại học Thiên Hải, điểm của nàng khẳng định là có thể vào trong đó. Có điều cũng không biết chuyên ngành của đại học này có tốt hay không, gặp được các em thật sự là tốt quá, có gì chị có thể nhờ tụi em cố vấn một chút."Lâm Thiển Tuyết cười nói.

"Ồ, thì ra là như vậy hả, Lâm tỷ tỷ muốn biết thì em có thể đem các đặc điểm chuyên ngành của trường em nói cho chị nghe một chút." Lâm Thiển Tuyết cười nói.

"Được vậy thì tốt quá, được rồi, em gọi là Uyển Nhi đúng không? Còn em là...?" Lâm Thiển Tuyết nhìn về phía Âu Dương Toa Toa hỏi.

"Em tên là Âu Dương Toa Toa, Lâm tỷ tỷ gọi em là Toa Toa là được rồi." Âu Dương Toa Toa nhu tĩnh cười nói.

"Uhm, vậy hai đứa cứ gọi chị là Lâm tỷ tỷ đi, Khả Nhân là bạn tốt của chị, nàng họ Chân, các em có thể gọi nàng là Chân tỷ tỷ." Lâm Thiển Tuyết giới thiệu nói.

Phương Dật Thiên đứng ở một bên nhìn, đầu cũng muốn to ra, Tô Uyển Nhi cùng với Âu Dương Toa Toa cứ như thế là kết giao với Lâm Thiển Tuyết cùng Chân Khả Nhân rồi ư? Thật con mẹ nó, nếu Lâm Thiển Tuyết cùng Chân Khả Nhân sau này đi chung một chỗ nói mấy chuyện hỗn trướng của hắn với Tô Uyển Nhi thì phải làm thế nào đây, hình tượng của mình còn đâu.

"Quen biết với 2 đứa thật sự là rất vui, đi, tụi mình cùng nhau đi dạo, vừa đi vừa nói." Lâm Thiển Tuyết cười nói.

Tô Uyển Nhi cùng Âu Dương Toa Toa gật đầu, rồi sau đó Tô Uyển Nhi chen vào giữa Phương Dật Thiên cùng với Lâm Thiển Tuyết, tay trái của nàng không ngờ trước mặt bao nhiêu người tự nhiên mà ôm lấy cánh tay phải của Phương Dật Thiên!

Phương Dật Thiên nhất thời muốn hóa đá ra, bình thường lúc không ai kéo không có việc gì, dù sao cũng không ai nhìn thấy, còn bây giờ người cả đống như vậy mà kéo? Nếu để người ta hiểu lầm thì chẳng phải mình mang trên lưng cái tội danh lường gạt trẻ vị thành niên rồi ư?

Phương Dật Thiên cười khổ một tiếng, thầm nghĩ thiếu nữ tình hoài thật đúng là không phải người bên ngoài có thể nhìn thấu được.

Continue Reading