Mong mà không được - Sùng Sênh

By chucongconvert

8.3K 244 65

Hoàn. Cố Nghiệt nghĩ, nếu như hắn sớm biết mình sau đó sẽ như vậy như vậy yêu Thẩm Trạm, như vậy lúc trước hắ... More

Không Tên Phần 1
Phần Không Tên 2
Phần Không Tên 3
Phần Không Tên 4
Phần Không Tên 5
Phần Không Tên 6
Phần Không Tên 7 (41-42)
Phần Không Tên 8 (43-44)
Phần Không Tên 9 (45)
Phần Không Tên 10 (46)
Phần Không Tên 12 (48)
Phần Không Tên 13 (49)
50
51 (hoàn)

Phần Không Tên 11 (47)

198 12 0
By chucongconvert

Thứ 47 chương

"Biết cái gì? Biết ngươi cùng hệ thống liên hợp lại đùa bỡn ta?" Thẩm Trạm ngôn ngữ lạnh nhạt, sắc mặt dĩ nhiên chìm xuống.

Cố Nghiệt ngớ ngẩn, trong lòng hoảng loạn cực kỳ, bận bịu đưa tay đi kéo hắn, vội vàng nói: "Ta không có! Ta không có cùng hệ thống liên hợp lại đùa bỡn ngươi. A Trạm, ta không có. "

Hắn muốn nghĩ giải thích, Thẩm Trạm nhưng không nghĩ nghe hắn bất kỳ nói.

"Cút ngay. " Thẩm Trạm đem Cố Nghiệt mở, một mặt chán ghét lui về phía sau lùi. "Vì vậy ta sẽ khởi tử hoàn sinh, nguyên lai xác thực cùng ngươi có quan hệ thật không?"

Hắn gặp Cố Nghiệt nhất thời sắc mặt trắng bệch, nước mắt một lần nữa đẩy ra trong hốc mắt, cả người lảo đà lảo đảo đáng thương đến như một không nhà để về bị người bắt nạt hài tử, nhưng vẫn là không chút lưu tình đâm lòng người oa nói:

"A... Đây thực sự là làm người cảm thấy -- "

"Ác, tâm, đến, vô cùng. "

****

Thẩm Trạm đang ở văn phòng công tác, hệ thống đột nhiên chạy đến hỏi hắn: "Kí chủ, nam chủ hôm nay là không phải thụ cái gì đả kích? Ta xem hắn ngày hôm nay một ngày đều là một bộ muốn chết không sống dáng vẻ. "

"Ngươi nếu như cảm thấy hiếu kỳ, có thể trực tiếp hỏi hắn. " Thẩm Trạm cũng không ngẩng đầu lên về nó.

"Ngạch..." Hệ thống phảng phất bị nghẹn một hồi, ngượng ngùng nói, "Ta đây không phải vì là chúng ta suy nghĩ mà, nhỡ ra hắn một nghĩ không ra tự sát, kia hai chúng ta cũng không hãy cùng đồng thời xong đời sao?"

Hệ thống nói nói còn giống như thật sự có đốt cuống lên: "Tiếp tục như vậy không được a kí chủ, để tránh đêm dài lắm mộng, ta cảm thấy vẫn là sớm một chút bắt được năng lượng cho thỏa đáng, công tác chuyện nhỏ, công lược nữ chủ chuyện lớn, ngươi nhanh đừng ở chỗ này nhi công tác, mau mau đi công lược nữ chủ!"

Thẩm Trạm lúc này rốt cục ngẩng đầu nhìn nó, bất quá kia bao hàm thâm ý ánh mắt đưa nó nhìn ra không tên địa tâm hư.

Hệ thống trong nháy mắt lại như một bị đâm thủng khí cầu, hồng hộc Yên Nhi đi, buồn bực nói: "Ta có chỗ nào nói sai rồi sao?"

Nó đang chuẩn bị lại cùng Thẩm Trạm lý luận một hồi, trùng hợp Thẩm Trạm cửa phòng làm việc bị người gõ vang lên, Thẩm Trạm sự chú ý đỡ đến chỗ khác, nó không thể làm gì khác hơn là ngậm miệng.

"Sở tổng, ngươi mạnh khỏe!"

Hoa Thừa đi vào Thẩm Trạm văn phòng, theo thường lệ đem trang bị Cố Nghiệt bức ảnh túi giấy đỡ đến Thẩm Trạm trước mặt trên bàn làm việc, hắn đang chuẩn bị cùng thường ngày hướng về Thẩm Trạm báo cáo Cố Nghiệt hôm nay hành trình, lại đột nhiên bị Thẩm Trạm một thủ thế ngăn lại.

"Không cần hồi báo cho. " Thẩm Trạm lạnh nhạt nói, "Rút lui đi giám sát đối với hắn, sự hợp tác của chúng ta chấm dứt ở đây. "

Hoa Thừa sửng sốt một chút, tuy rằng không hiểu đây là tại sao, nhưng vẫn lễ phép trả lời: "Tốt! Sở tổng. "

Vốn là hắn cần phải đi, nhưng không biết tại sao còn tiếp tục đứng tại chỗ, Thẩm Trạm tưởng bởi vì chuyện thù lao, liền đối với hắn nói: "Ngươi sau khi rời khỏi đây trực tiếp tìm phụ tá của ta, hắn sẽ đem tiền thù lao theo ước định 150% kết cho ngươi. "

"Ạch... Tốt. " Hoa Thừa biểu hiện trên mặt có vẻ hơi lúng túng, "Này... Này ta biết. "

Hắn sờ sờ sau gáy, trên mặt do dự hiện ra hắn dừng lại cũng không phải là bởi vì tiền thù lao chuyện.

"Còn có những chuyện khác?" Thẩm Trạm nhíu mày lại hỏi.

Hoa Thừa gặp Thẩm Trạm hỏi, đồng thời không có biểu thị ra nửa điểm muốn đánh mở túi giấy ý tứ, chỉ do dự một chút liền mở miệng nói: "Sở tổng, tuy rằng hợp tác kết thúc, nhưng có chuyện ta cảm thấy hay là nên hướng về ngươi hồi báo một chút. "

"? ? ?" Thẩm Trạm giương mắt đem tầm mắt rơi xuống hắn trên mặt, ra hiệu hắn nói tiếp.

Hoa Thừa tiến lên một bước khom lưng đem trên bàn túi giấy mở ra, móc ra trên đỉnh bày đặt mấy tấm hình, chỉ vào bọn nó nói: "Đây là ta cuối cùng quay mấy tấm hình. "

"Sở nhị thiếu tối hôm nay phó một bữa tiệc, uống một chút rượu, rượu không gắt, nhưng bị người hạ độc, lúc đi ra là bị người đỡ ra tới, ý thức đã không tỉnh táo. "

Thẩm Trạm ánh mắt theo Hoa Thừa ngón tay chuyển qua cao nhất trên một tấm hình trên, trong hình bối cảnh là ở trong thành phố nổi danh quán cơm tụ đường trà cư cửa, ánh đèn sáng ngời tướng môn một bên cũng chiếu lên khí quyển huy hoàng, Cố Nghiệt bị người hai bên trái phải dùng vai nhấc lên đỡ, rất rõ ràng có thể nhìn ra con mắt của hắn là không cảm giác chút nào nhắm, cằm của hắn hơi nhọn, sắc mặt ở ánh đèn thấp thoáng dưới cũng còn có chút tái nhợt.

"Đồng hành có một mang theo men say hơi mập người đàn ông trung niên theo ở phía sau, trong miệng lẩm bẩm rốt cục chiếm được, đi phụ cận Vienna khách sạn chờ chữ, ta cảm thấy này không đúng lắm..."

Hoa Thừa nói tới uyển chuyển, kỳ thực ý tứ đã biểu đạt đến mức rất rõ ràng, chính là Cố Nghiệt đi bữa tiệc bị người hạ độc, hơn nữa thuốc Đông y sau sẽ cũng bị mang đi khách sạn, đi tới khách sạn nói không chắc muốn trinhcao khó giữ được.

"Biết rồi. "

Cùng Hoa Thừa tưởng tượng không giống, Thẩm Trạm phản ứng rất là lạnh nhạt, phảng phất không có nghe hiểu hắn muốn biểu đạt ý tứ bình thường.

Hoa Thừa gãi gãi sau gáy, chần chờ một chút đang lo lắng có muốn hay không nói tiếp một lần, Thẩm Trạm nhưng dùng ngón tay gõ mặt bàn một cái đã bắt đầu đối với hắn hạ lệnh trục khách.

"Hoa tiên sinh nếu như không có chuyện gì khác, có thể đi ra ngoài trước. "

Chờ Hoa Thừa ra văn phòng, hệ thống thật nhanh cầm lấy trên bàn bức ảnh nhìn lại, nó vừa nãy vẫn đứng ở Hoa Thừa bên cạnh, đem Hoa Thừa đối với Thẩm Trạm nói nghe được rõ rõ ràng ràng, Thẩm Trạm phản ứng không lớn, nó nhưng doạ muốn chết.

"Ở lại... Kí chủ. Ngươi vừa nãy nghe hiểu hắn nói cái gì sao?"

"Có người lại mơ ước nam chủrou thể. "

"Đào cái rãnh đào cái rãnh. " hệ thống gấp đến độ bạo thô khẩu, "Này có thể không được, không được. "

"Kí chủ, mau mau nhanh, chúng ta mau mau đi cứu nam chủ. "

Hệ thống gấp đến độ thẳng ồn ào, đi tới cửa mới phát hiện Thẩm Trạm vẫn không có nửa phần động tĩnh, nó quay đầu lại gặp Thẩm Trạm còn bình tĩnh ngồi trên ghế, vội hỏi: "Kí chủ, ngươi làm sao còn ngồi? ? Mau mau cùng ta đi cứu nam chủ a!"

Thẩm Trạm nhìn hệ thống một chút, lạnh nhạt nói: "Ngươi đi thôi! Không có quan hệ gì với ta. "

Hệ thống nghe vậy một mặt mộng bức: "Sao... Làm sao sẽ không liên quan? Hắn có thể là của ngươi người. " hệ thống vô cùng đau đớn nói, "Ngươi người làm sao có thể cho phép người khác chia sẻ. "

Thẩm Trạm không để ý đến nó, vùi đầu tiếp tục làm chuyện của chính mình.

Hệ thống chấn kinh rồi, hấp tấp quay lại đến, chạy đến Thẩm Trạm bên người: "Kí chủ, ngươi thật sự mặc kệ hắn sao?"

"Coi như... Coi như ngươi không thích Cố Nghiệt, cũng không có thể bỏ mặc chuyện như vậy phát sinh a..."

Hệ thống cho Thẩm Trạm làm một lát tư tưởng công tác, đều sắp cảm nhận được nhân loại loại kia miệng khô lưỡi khô cảm giác, Thẩm Trạm rốt cục tắt máy vi tính đứng lên.

Nó có phần kinh hỉ: "Kí chủ, ngươi nghĩ thông suốt?"

"Nghĩ thông suốt. " Thẩm Trạm cúi đầu hững hờ sửa sang lại một hồi ống tay áo, vẻ mặt lạnh nhạt nói, "Công lược nữ chủ xác thực tương đối trọng yếu. "

Hệ thống: "? ? ?..."

***

Không để ý tới hệ thống ồn ào, Thẩm Trạm đi thang máy đi xuống lầu. Hắn vừa ra thang máy, đã nhìn thấy ngồi ở trong đại sảnh trên ghế salông chơi điện thoại di động Tiết Thiên Hựu.

Bọn họ trước liền hẹn cẩn thận buổi tối cùng đi ăn cơm, vốn là Thẩm Trạm nói tan việc đi đón nàng, không nghĩ tới chính nàng lại trước tiên đã tới.

Tiết Thiên Hựu hôm nay mặc một cái màu vàng nhạt dài khoản váy liền áo, trên chân đạp một đôi gót cao nhọn, tóc dài xõa vai, trên cổ mang Thẩm Trạm lần trước đưa cho nàng màu bạc dây chuyền, tư thế ngồi tao nhã, nhìn qua đẹp đẽ lại nhã nhặn lịch sự.

Tựa hồ đã nhận ra hắn nhìn kỹ, Tiết Thiên Hựu đem sự chú ý từ trên điện thoại di động dời đi, ngẩng đầu hướng Thẩm Trạm bên này nhìn sang.

"A Trạm!" Nhìn thấy Thẩm Trạm trong nháy mắt hai mắt của nàng nhất thời sáng lên, cong cong dường như nguyệt nha bàn, nàng đứng lên thật nhanh hướng Thẩm Trạm chạy tới, tốc độ kia nhanh chóng cho tới làm cho trên người nàng mới vừa mới xuất hiện nhã nhặn lịch sự khí chất phảng phất là cái ảo giác.

Đương nhiên, điều này cũng đưa đến...

"A..."

Chỉ lát nữa là phải đến Thẩm Trạm trước mặt, Tiết Thiên Hựu chân đột nhiên trẹo một hồi, nếu không Thẩm Trạm tay mắt lanh lẹ đỡ lấy nàng, nàng liền ném xuống đất.

"Làm sao như thế lỗ mãng. " Thẩm Trạm ôn hòa "Trách cứ" nói.

"Hí..." Tiết Thiên Hựu động đặt chân, đau đến hút khẩu hơi lạnh, "Hảo... Thật giống sái chân. "

Thẩm Trạm nghe vậy chặn ngang đưa nàng ôm trở về trên ghế salông, ngồi chồm hỗm xuống nắm bắp chân của nàng nhìn một chút chân nàng lõa.

"Sưng lên!" Thẩm Trạm đứng dậy đưa nàng một lần nữa ôm lấy đến, động viên nói, "Nhịn một chút, ta mang ngươi đi bệnh viện. "

"Ân. " Tiết Thiên Hựu cắn môi gật gật đầu, nàng ôm Thẩm Trạm cái cổ ngượng ngùng mà đem mặt vùi vào lồng ngực của hắn, "A Trạm, xin lỗi. Ta vừa nãy quá lỗ mãng. "

Thẩm Trạm nghe vậy cười khẽ: "Thằng nhóc ngốc. "

"Lần sau đừng như vậy, ngươi bị thương ta sẽ đau lòng. " Thẩm Trạm nói, "Ta sẽ đi tới bên cạnh ngươi đến, sau đó chỉ cần ngoan ngoãn đứng tại chỗ là tốt rồi. "

"Ân..." Tiết Thiên Hựu tựa ở Thẩm Trạm trong lòng, gò má nóng bỏng, ngoan ngoãn đáp một tiếng.

"A ~ ăn ngon ăn ngon ~" vốn là rất gấp Cố Nghiệt bên kia tình huống hệ thống, ở đến khẩu mỹ vị năng lượng trước mặt,

Bắt đầu trở nên vô tâm vô phế đại bắt đầu ăn.

"Keng... Nữ chủ đối với kí chủ độ thiện cảm đạt đến chín mươi lăm phần trăm. "

"Chín mươi sáu phần trăm. "

"Chín mươi bảy phần trăm. "

"A... Ăn ngon ~~~ "

"Chín mươi tám... Chín mươi chín..."

"Keng... Nữ chủ đối với kí chủ độ thiện cảm đạt đến trăm phần trăm. "

"Trăm phần trăm, trăm phần trăm. Kí chủ, chúng ta muốn thành công. " hệ thống một mặt mừng như điên, "Mau mau nhanh... Hướng về nàng cầu hôn, hướng về nàng cầu hôn, chỉ cần nàng đáp ứng rồi, chúng ta liền thành công. "

Thẩm Trạm nghe vậy bước chân dừng một chút, tiếp theo tiếp tục đi về phía trước, biểu hiện nhàn nhạt không để ý tới nó.

Vẫn như cũ đem hệ thống ồn ào trở thành gió bên tai.

Thẩm Trạm đem Tiết Thiên Hựu đưa đến bệnh viện trị vết thương ở chân, cửa phòng khám bệnh xếp hàng hai cô bé tự cho là nhỏ giọng nói trên trời dưới đất.

"Uy, ngươi xem sao? Liên quan với Trương Tiêu Tiêu mấy cái đề tài còn đang hot search bảng phía trước. "

"Đương nhiên, hút du, lan giao loại này ác liệt hành vi bị tuôn ra đến, cho dù tốt quan hệ xã hội đoàn đội cũng không cứu vớt được. "

"Nói nói chuyện này có thật không? Ta nghe nào đó diễn đàn có người yêu sách nói hắn là bị người chỉnh. " nói chuyện nữ sinh nhỏ giọng, phòng khám bệnh người chỉ có thể mơ hồ nghe thấy "Đoàn phim", "Mâu thuẫn", "Sở Việt" chờ chữ.

"Làm sao có khả năng?" Khác một người nữ sinh đề cao âm lượng, "Trước tiên không nói ở đoàn phim lần kia mâu thuẫn là Trương Tiêu Tiêu chính mình bốc lên, ngươi xem Sở Việt bắt được những kia tài nguyên, như là có bối cảnh sẽ tính toán người sao? Ta kể cho ngươi, Sở Việt là thế giới giải trí thanh lưu, cũng là ta phấn nga ném, ngươi đừng nói xấu hắn. "

"Thế giới giải trí như vậy loạn, ai nói rõ được. " bị cảnh cáo nữ sinh không phục lắm, nói không biết lựa lời nói, "Trương Tiêu Tiêu trước kia còn là ta phấn yêu đậu đây. Ngươi vào lúc này cảm thấy Sở Việt là thanh lưu, không chắc ngày mai sẽ nhìn thấy hắn gặm! Thuốc, lạm giao tin tức đây. "

"Mông, ngươi cho rằng ai cũng là Trương Tiêu Tiêu sao? Ngươi lại nói xấu ta nga ném một câu có tin ta hay không quất ngươi?"

"Có bản lĩnh ngươi liền đánh. "

"Đánh liền đánh. "

"Hai vị nữ sĩ, thật không tiện, nơi này là bệnh viện, xin mời các ngươi yên tĩnh một điểm. " lạnh nhạt mà thanh âm trầm thấp đột ngột lại hung hăng cha vào. Hai nữ sinh ngẩng đầu, chỉ thấy một khuôn mặt lạnh lùng nam nhân đứng thẳng ở cửa, nhìn về phía ánh mắt của các nàng lạnh lùng nghiêm nghị mà lạnh lẽo.

________________________________________

Tác giả có lời muốn nói:

Thật sự fo , cũng không nghĩ lên Tấn Giang, thường thường phát hiện một khóa chương. Xong xuôi văn đều không buông tha. Thật tuyệt...

Cuối cùng vẫn là muốn cảm tạ một hồi không hề từ bỏ bài này không hề từ bỏ tác giả những kia tiểu thiên sứ. Cho các ngươi tỉ tâm ~

Cảm tạ vì ta ném ra bá vương phiếu hoặc tưới dịch dinh dưỡng tiểu thiên sứ nha ~

Cảm tạ ném ra [ mìn ] tiểu thiên sứ: Jessica, cũng mới miết miết, bọt bọt -- 1 cái;

Cảm tạ tưới [ dịch dinh dưỡng ] tiểu thiên sứ:

Hoa thì 2 bình; bọt bọt --, bạch y nghiêng cùng 1 bình;

Phi thường cảm tạ mọi người đối với ta ủng hộ, ta sẽ tiếp tục cố gắng!

Continue Reading

You'll Also Like

886 56 3
Fanfic | OPKL OpeKale trong một thời thiếu niên tươi trẻ Tình trạng : Đang Tiến Hành + Thường đăng vào chủ nhật Có thể bị ooc, và không giống với cốt...
5.9K 177 6
baiyangzuoxihuanxiaoyutian.lofter.com Ôn Nhược Hàn kiểm quay về tiện tiện sau càng ngày càng nặng thị, thu hắn vi đại đệ tử, sau thu làm nghĩa tử. G...
1.3M 94.2K 47
Độ tuổi thích hợp: 18-25 Trích đoạn: Tôi từng nghĩ đến cái chết rất nhiều lần. Mỗi đêm, tôi tự tưởng tượng ra hàng nghìn viễn cảnh về cái chết của b...
366K 14K 100
WE ARE... CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU CỦA CHÚNG TA (We are... คือเรารักกัน) Tác giả: Parawee Độ dài: 77 chương "Lần đầu gặp gỡ chẳng có tí ấn tượng nào, như...