Phần Không Tên 11 (47)

198 12 0
                                    

Thứ 47 chương

"Biết cái gì? Biết ngươi cùng hệ thống liên hợp lại đùa bỡn ta?" Thẩm Trạm ngôn ngữ lạnh nhạt, sắc mặt dĩ nhiên chìm xuống.

Cố Nghiệt ngớ ngẩn, trong lòng hoảng loạn cực kỳ, bận bịu đưa tay đi kéo hắn, vội vàng nói: "Ta không có! Ta không có cùng hệ thống liên hợp lại đùa bỡn ngươi. A Trạm, ta không có. "

Hắn muốn nghĩ giải thích, Thẩm Trạm nhưng không nghĩ nghe hắn bất kỳ nói.

"Cút ngay. " Thẩm Trạm đem Cố Nghiệt mở, một mặt chán ghét lui về phía sau lùi. "Vì vậy ta sẽ khởi tử hoàn sinh, nguyên lai xác thực cùng ngươi có quan hệ thật không?"

Hắn gặp Cố Nghiệt nhất thời sắc mặt trắng bệch, nước mắt một lần nữa đẩy ra trong hốc mắt, cả người lảo đà lảo đảo đáng thương đến như một không nhà để về bị người bắt nạt hài tử, nhưng vẫn là không chút lưu tình đâm lòng người oa nói:

"A... Đây thực sự là làm người cảm thấy -- "

"Ác, tâm, đến, vô cùng. "

****

Thẩm Trạm đang ở văn phòng công tác, hệ thống đột nhiên chạy đến hỏi hắn: "Kí chủ, nam chủ hôm nay là không phải thụ cái gì đả kích? Ta xem hắn ngày hôm nay một ngày đều là một bộ muốn chết không sống dáng vẻ. "

"Ngươi nếu như cảm thấy hiếu kỳ, có thể trực tiếp hỏi hắn. " Thẩm Trạm cũng không ngẩng đầu lên về nó.

"Ngạch..." Hệ thống phảng phất bị nghẹn một hồi, ngượng ngùng nói, "Ta đây không phải vì là chúng ta suy nghĩ mà, nhỡ ra hắn một nghĩ không ra tự sát, kia hai chúng ta cũng không hãy cùng đồng thời xong đời sao?"

Hệ thống nói nói còn giống như thật sự có đốt cuống lên: "Tiếp tục như vậy không được a kí chủ, để tránh đêm dài lắm mộng, ta cảm thấy vẫn là sớm một chút bắt được năng lượng cho thỏa đáng, công tác chuyện nhỏ, công lược nữ chủ chuyện lớn, ngươi nhanh đừng ở chỗ này nhi công tác, mau mau đi công lược nữ chủ!"

Thẩm Trạm lúc này rốt cục ngẩng đầu nhìn nó, bất quá kia bao hàm thâm ý ánh mắt đưa nó nhìn ra không tên địa tâm hư.

Hệ thống trong nháy mắt lại như một bị đâm thủng khí cầu, hồng hộc Yên Nhi đi, buồn bực nói: "Ta có chỗ nào nói sai rồi sao?"

Nó đang chuẩn bị lại cùng Thẩm Trạm lý luận một hồi, trùng hợp Thẩm Trạm cửa phòng làm việc bị người gõ vang lên, Thẩm Trạm sự chú ý đỡ đến chỗ khác, nó không thể làm gì khác hơn là ngậm miệng.

"Sở tổng, ngươi mạnh khỏe!"

Hoa Thừa đi vào Thẩm Trạm văn phòng, theo thường lệ đem trang bị Cố Nghiệt bức ảnh túi giấy đỡ đến Thẩm Trạm trước mặt trên bàn làm việc, hắn đang chuẩn bị cùng thường ngày hướng về Thẩm Trạm báo cáo Cố Nghiệt hôm nay hành trình, lại đột nhiên bị Thẩm Trạm một thủ thế ngăn lại.

"Không cần hồi báo cho. " Thẩm Trạm lạnh nhạt nói, "Rút lui đi giám sát đối với hắn, sự hợp tác của chúng ta chấm dứt ở đây. "

Mong mà không được - Sùng SênhWhere stories live. Discover now