[FANFICTION- Nữ Hoàng Ai Cập]...

By Mongvu_khuynhthanh

2.1K 64 6

Thể loại: Trọng sinh, nghịch tập, ngụy huynh muội, HE Ngươi hỏi tại sao ta không phải đã ngoan ngoãn làm một... More

Trọng sinh trong biển máu
Tình thân của vương tộc
Bước đầu học trưởng thành
Sức mạnh của vương quốc
Hận ý
Hèn mọn
Anh trai của ta
Một nắm cát vàng
Carol đến Ai Cập
Gần hôn lễ
Mãnh sư điên loạn
Hải tặc

Nữ thần nhát gan

142 5 1
By Mongvu_khuynhthanh

Cùng thời điểm, tại Hitaito, thành Hattusan

Xoảng ..loảng xoảng..

- Chết tiệt, nhóm người đó đúng là vô dụng. Con nhóc đáng ghét đó đã đi đến Ai Cập và gần như làm xong nhiệm vụ, lần này uy danh của Izumin còn vang dội đến đâu nữa? 

- Jidan à! Con đừng nóng vội, quốc vương không phải vẫn còn quan tâm đến con sao? chăm chỉ học hành một chút đi nào..

- học? học cái gì? Con là võ tướng, là hoàng thân cao quý, học cái thứ vô dụng văn thư làm gì hả?

Jidan vừa định nâng tay ném thêm chiếc bình sứ cổ xuống đất, vương phi Uria đã ngăn hắn lại, đặt chiếc bình qua một bên thở hắt ra, Jidan đúng là dễ bị kích động. 

- Chúng ta ám sát nó thất bại có phải lần đầu đâu?

- Người của mẫu phi quá vô dụng! Sao, liên lạc với bên kia thế nào rồi? chúng có đồng ý không?

- Đồng ý, đồng ý rồi, con ngoan, nó trở về chỉ có đường chết.. 

Uria cười lạnh, không thành tiếng nhưng nụ cười chết chóc của bà ta vừa khiến người ta lạnh gáy vừa hợp với tánh tình bà ta, cười gian lấy lòng. Mảnh vỡ của bình trà bình rượu dưới đất được cung nữ dọn sạch sẽ. Trên bàn văn tự bằng đất nằm chất đống trước mặt Jidan, hắn thô bỉ ném chúng qua một bên đi ra ngoài

- Haiz..gỗ mục không thể khắc mà..con như này tương lai làm quốc vương phải làm sao.. Izumin lại đối địch với nó, nếu không...

Gương mặt Uria nổi lên toan tính đặc biệt vừa lúc Izumin đi ngang bên dưới bị mụ ta lườm chằm chặp

**************************************************************************

Đêm đến, lễ hội kéo dài mười ngày mừng tân vương đăng ngai và lập vương phi vẫn đang tiếp diễn sôi nổi

Sứ giả các nước đến vui vẻ uống rượu, ca hát, phô trương về đất nước mình. Chỉ riêng Minoa không có cử sứ giả đến vì nghe nói quốc vương xứ này đang lâm trọng bệnh, và lãnh thổ thần bí kia không thích qua lại với các nước lân cận cho lắm.

Còn lại vài tiểu quốc muốn đến thăm dò tình hình Ai Cập bị sự phô trương làm cho lác mắt, mưu toan đủ kiểu. Điều này đều nằm trong tính toán của vị Tể Tướng đương triều Imhotep. Ông mới công du bên ngoài mang kiến thức mới lạ về đến thượng Ai Cập vừa vặn đúng lúc chúc mừng tân vương.

Ông quan sát hai buổi tối liên tục, nhìn ra được đương kim bệ hạ không màn quốc sự chỉ thích dính lấy mấy mỹ nhân và một con bé nô lệ ngoại quốc. Vương phi tương lai lại phải cầu nguyện suốt ngày đêm trong thần điện giờ cũng hiên ngang ngồi kế bên ôm ấp tân vương. Vị tư tế Kaputa lại luôn ca ngợi rằng thần linh lựa chọn Asisu để thống nhất lại AI Cập bị chia cắt...

Có gì đó kì lạ, Mitamun che mặt bằng mạn che trang sức bạc, áo choàng màu tím vừa thần bí vừa không thất lễ, gây chú ý không cần thiết. Ánh nhìn của lão tể tướng bắn đến, nàng nghiêng ly rượu cung kính một cái rồi uống cạn.Imhotep cũng nghiêng ly rượu cạn sạch, ông đánh giá cao sứ giả Hitaito lần này vừa không phô trương lại không tiếp cận mê  hoặc tân vương mưu đồ lớn gì

Thị vệ chú ý bên quân Hitaito quả thực không có động tác thăm dò lớn lao, nghi hoặc cũng có nhưng không bằng chứng làm sao báo lên Menfuisu? Tóc bạc của Imhotep càng dài thêm ra vì lo lắng cho tương lai sau này. Có mấy tiểu quốc dâng mỹ nhân đến vừa ra mắt vào hôm trước, hôm sau đã biến mất vô tung trong hậu cung. Gây hấn như vậy bảo ông không lập tức trở lại nhiếp chính ư?

- Hôm nay thiên tượng báo điềm lành cho quốc thổ..A.. sao Sirius..là sao Sirius...

- Ngôi sao báo điềm lành, đại diện cho thần sông Nile giáng lâm, con gái nữ thần sẽ xuôi theo dòng sông Nile đến Ai Cập ban lại sự giàu có, thịnh vượng cùng với hạnh phúc vĩnh viễn cho con dân Ai Cập

Người người đều nghe bài đồng thoại mà tiến ra xem, cửa thành chật cứng như niêm, bên dưới người dân đang chèo thuyền trên sông đều ngẩn lên bầu trời trầm trồ cầu nguyện và hân hoan vui mừng như được mùa.

Carol bị Menfuisu kiềm kẹp không thể thoát khỏi vòng tay hắn, vừa hận vừa tủi thân, bị chuốc rượu đến sặc nghẹn ngào, lại bị hắn cưỡng hôn trong cơn sặc khiến cô ta nổi cơn điên. Xô mạnh vị tân vương ra mà chạy ù ra ngoài. Nào ngờ bị binh lính canh bên ngoài dùng mũi giáo chặn lại. carol xanh lét mặt mày quỳ gối bên dưới mũi giáo kia

Người hiện đại bị người cổ đại dùng vũ lực uy hiếp, nước mắt lưng tròng vô cùng đáng thương

Tiếc là chưa được bao lâu binh lính hân hoan vui mừng vì một ngôi sao đổ xuống bầu trời buông lỏng làm cô ta thoát được chạy lịch bịch trên hành lang dài

-Đứng lại! Con bé nô lệ kia, mày định chạy đi đâu? nơi này là hoàng cung của ta, mày nghĩ vừa mạo phạm dung nhan ta là còn sống yên ổn được sao?

Menfuisu chạy vài bước đã tóm được Carol đè cô ta dưới sàn, cổ họng bị siết khiến Carol chảy nước mắt, trợn ngược lên tưởng như sắp chết. Đại thần chạy ra hành lang chật cứng nhìn ngôi sao kia, lẩm bẩm đồng thoại, nhìn thấy vị nô lệ vinh dự bị hành hạ sắp chết kia, dưới ngọn đuốc le lói, mắt xanh đẫm nước mắt, tóc vàng bóng bẩy...

- Bệ hạ! Dừng tay...người này, người này không thể giết!

-Có gì mà không thể?

- Cô ả..cô ả giống với bài đồng dao truyền miệng kia..tóc vàng như mặt trời mắt xanh như biển cả, da trắng như mặt trăng..đúng là nữ thần sông Nile giáng lâm...bệ hạ..

Carol bị đè đến mất thở khi nghe mấy lời kia nào dám hé môi nói không phải, sợ sẽ bị đẩy luôn xuống sông Nile đang vỗ ầm ầm kia, cô ta không chối có nghĩa là thừa nhận

Kịch vui cao trào hơn khi Tể Tướng đích thân kéo vài đại thần đến thỉnh bệ hạ đưa con gái nữ thần đến thần điện cho quan Tế Ti xem mệnh, hoặc là dạy dỗ nghi lễ để cô ta chính thức cầu nguyện cho dân Ai Cập trước mặt nữ thần sông Nile.

Đoàn sứ giả các nước chiêm ngưỡng một màn kịch của đế quốc Ai Cập xong đều trầm trồ, Ô !con gái nữ thần hóa ra dáng vẻ là như vậy ah.. họ nên nán lại thêm một thời gian xem thử con gái nữ thần sẽ mang đến bất ngờ gì cho họ.

=================================================

-Con gái nữ thần? phụt..thật không ngờ được người Ai Cập lại có một nữ thần dáng vẻ như trẻ con vậy, so với công chúa chúng ta thật là trò đùa mà..

- Đúng vậy đó, nữ thần Ishtar của chúng ta oai phong mang lại hào khí cho Hitaito, nhưng mà vị nữ thần này nghe nói sẽ khiến đất nước Ai Cập càng vững mạnh hơn, không thể xem thường..

- Các ngươi quá ồn rồi! Dù con bé đó có thật là sứ giả thần linh đi nữa cũng không can dự gì đến chúng ta.

-Dạ, nô tì quá phận, mong công chúa trừng phạt!

-...

Về phòng yên tĩnh hơn, Mitamun bắt đầu suy nghĩ, trùng hợp đến như vậy sao? cô ta vừa vặn sắp bị bóp chết thì thiên tượng xuất hiện? càng trùng hợp hơn là lựa thời điểm nàng sắp khởi hành về Hitaito thì xuất hiện.

Quả nhiên qua hôm sau, thư tín gấp truyền đến bằng bồ câu, dặn dò nàng ở lại Ai Cập nhìn vị nữ thần kia, nếu thật có tài năng tiên tri hoặc mang đến lợi ích lớn lao- Phải Mang Về!

Cái nhiệm vụ chó má!!!! Nghĩ họ dễ dàng để con nhóc đó ở bên ngoài lang thang cho người bắt cóc chắc? nhét ả vào đâu? một con người to mấy chục cân chứ phải ngọn cỏ đâu muốn bắt là bắt?

Đốt mảnh vải đi, Mitamun thở dài dựa vào nệm, chùm nho đỏ mọng cũng không làm nàng hứng thú nữa phần. Dựa vào trí nhớ lần gặp đầu tiên của nàng với Carol kia, chứng minh cô  ta là một người Mỹ, nhưng ngu ngốc, và bạch liên hoa đặc tính. Dân chúng tôn sùng cô ta là vì dung mạo giống. Nhưng liệu cô ta có ngu đến độ phô trương văn hóa mở mang tầm mắt cho người cổ đại không đây?

Nàng tự nhận bản thân cẩn thận đến mức không dám tự tiện phô trương kiến thức hiện đại, huống chi, ngoài diễn xuất ra nàng không rành về kỹ thuật hoặc phương diện nghiên cứu cổ đại. An ổn sống trong lớp vỏ công chúa Mitamun bấy lâu nàng đã dung nhập hoàn toàn với thế giới này cả cái ý nghĩ trở về nơi kia cũng hoàn toàn biến mất.

Vì sao à? lúc đó nàng đã chết rồi, làm sao có thể quay lại?

-Công chúa! Chúng thần nhận được thiếp mời từ sứ giả Atsiria muốn hẹn gặp người

- Không gặp, lần trước một con kỹ nữ dám đến giễu võ với ta, lần này là ai đến? bảo chúng cút đi!

- Dạ..

Nô tì này là người Quốc Vương đưa đến vào đoàn hộ giá, nàng không thích những nô  tì này luôn ở trước mặt họ bày ra dáng vẻ đanh đá nhất có thể, hớp một ngụm trà hoa, vuốt vuốt sợi dây cột trên đoản kiếm. Mitamun nhìn về phía cửa dâng lên sát ý.

Muốn mượn thế lực của Hitaito để cướp người? âm mưu này dù chưa gặp mặt cũng đoán ra được, nói là đồng minh chi bằng nói ai cướp được người trước bên còn lại chỉ là con cờ. Phải đổ vỏ.

Nàng tuyệt đối không làm con cờ!

Chờ mãi đến tối đó, tin tức động trời được chính Tế Ti thông cáo đến toàn thể người dân Thượng- Hạ Ai Cập cùng với sứ giả các nước rằng

- Thần Linh hiển linh mang đến cho chúng ta một nữ thần, người sẽ là vương phi xứng đáng nhất của Ai Cập. Chúng ta không thể làm trái ý thần linh..

Ngụ ý là nếu Nữ hoàng nhất định cưới em trai mình thì chỉ có thể làm thiếp! Asisu giận dữ lập tức kéo quân về Giza hoàn toàn chia cắt với Thebes- thượng Ai Cập. Bà ta khổ công câu dẫn bấy lâu, giường cũng ngủ qua, nào ngờ chỉ vì sơ suất mang con bé nô lệ kia về quá khứ khiến mọi thứ đảo lộn cả lên.

Cơn giận này là do hãm hại người không thành, bị em trai vạch mặt ác độc. Đuổi bà ta về Giza không cho đến gần Carol..

Trước khi đi, Ari lén lén thả vài chục con rắn độc đến khu Carol đang học lễ nghi, một đoàn lính bảo vệ cô ta và người hầu đều bị cắn chết. Con rắn hăm he cô ta bị Menfuisu phát hiện, đâm chết. Nhưng hắn cũng bị cắn, hấp hối không ngừng.

- Ta có thể cứu hắn, ta có thuốc giải, xin ngài Minue cho ta đến gần hắn!

- Cô Carol, lần trước cô đã muốn rời khỏi đây, lần mưu sát bệ hạ này có liên quan đến cô hay không chúng tôi còn đang tra làm sao cho cô đến gần bệ hạ?

Unasu cầm kiếm kề lên cổ Carol, rõ ràng không nhân nhượng cô ta, Carol khóc ròng thề thốt đủ kiểu, qua một giờ nữa, Menfuisu hấp hối, vị tể tướng mới kịp chạy đến cho cô ta vào với  điều kiện nếu không trị khỏi sẽ bồi táng cô ta luôn.

hiển nhiên, viên thuốc hiện đại này người cổ đại chưa từng nhìn qua, Carol bóp miệng không được đành ngậm viên thuốc rồi đẩy qua bằng miệng, còn bị cắn một cái máu tươi giàn giụa. Sau đó cô ta bị giam vào ngục tối chờ bệ hạ tỉnh lại sẽ xét xử.

Vừa vào ngục, vài tên đồ tể chờ sẵn bên trong. Carol sợ đến suýt thì vãi ra váy, cô ta nghĩ bản thân bị đưa vào bẫy, cứu được Pharaoh vẫn bị hắn mổ bụng moi tim tế thần linh gì đó..cô ta vũng vẫy đạp tứ tung đạp trúng người mấy tên hung thần ác sát kia, dấy lên niềm khát máu của chúng, dao đồ tể vừa cắm xuống gần đến ngực cô ta, bên ngoài một mũi tên bắn đến xuyên qua lồng ngực gã đồ tể, sau đó hai ba mũi tên đều kết liễu mấy gã tay chân khác đang vịn người cô ta.

Đôi mắt kinh ngạc nhìn thấy máu người đã sắp ngất đi, nhưng cô ta còn sống... cô ta ý thức được điều này liền đẩy mấy tên đang đè lên người mình xuống chạy ra ngoài.

Mitamun cầm cung nghịch nghịch, nhìn cô ta nhào đến ôm chầm mình khóc om sòm lên, nàng đỡ trán quăng cung tên qua một bên, nữ quan tiếp được cầm nghiêm chỉnh càng khó hiểu nhìn nhau..vừa rồi công chúa bảo đi săn, đứng ở ngoài cửa ngục bắn xuyên qua song cửa, nói săn, hóa ra là săn người?

- Mang tôi theo với, cầu xin người, công chúa Mitamun..

- Cô thật lòng muốn theo ta về Hitaito?

Mũi tên sẹt qua má Carol để lại đường máu, nếu ở hiện đại sẽ không sao, nhưng... ha....

- Chỉ cần rời khỏi nơi này, đi đâu tôi cũng chấp nhận..nếu người mang tôi theo tôi nguyện làm trâu ngựa cho người..

- Nhớ lấy lời cô nói, vì cô là rắc rối của ta chứ không phải thần linh ban phúc cho ta!

- Tôi không phải, không phải thần linh gì cả, tôi chỉ là người bình thường mà thôi..

Sao lúc được tung hô cô không bày vẻ mặt này đi!!! Đúng là khó ưa mà..






Continue Reading

You'll Also Like

230K 6.7K 77
Daphne Bridgerton might have been the 1813 debutant diamond, but she wasn't the only miss to stand out that season. Behind her was a close second, he...
1.9M 85.5K 192
"Oppa", she called. "Yes, princess", seven voices replied back. It's a book about pure sibling bond. I don't own anything except the storyline.
436K 10.9K 60
𝐋𝐚𝐝𝐲 𝐅𝐥𝐨𝐫𝐞𝐧𝐜𝐞 𝐇𝐮𝐧𝐭𝐢𝐧𝐠𝐝𝐨𝐧, 𝐝𝐚𝐮𝐠𝐡𝐭𝐞𝐫 𝐨𝐟 𝐭𝐡𝐞 𝐰𝐞𝐥𝐥-𝐤𝐧𝐨𝐰𝐧 𝐚𝐧𝐝, 𝐦𝐨𝐫𝐞 𝐢𝐦𝐩𝐨𝐫𝐭𝐚𝐧𝐭𝐥𝐲, 𝐰𝐞𝐥𝐥-𝐫...
1M 25.2K 23
Yn a strong girl but gets nervous in-front of his arranged husband. Jungkook feared and arrogant mafia but is stuck with a girl. Will they make it t...