Sức mạnh của vương quốc

132 2 0
                                    

Mùa xuân, tuyết tan sạch nhưng vẫn còn se lạnh, trên chín nhánh sông nhỏ vẫn còn băng chưa tan hết tạo thành lớp màn băng mỏng dính, ánh nắng nhè nhẹ làm băng tan chảy tạo nên màn sương mờ mờ che phủ tầm nhìn. Nhưng dân chúng có thể thông thương buôn bán và đi đốn củi đốt 

Vừa qua mùa đông, Mitamun đã vui mừng hét to, có thể ra ngoài nhìn ngắm một chút rồi! Quốc Vương không ngăn cản những đứa con mình đi học hỏi và chơi đùa bên ngoài, lão tin tưởng trị an của vương quốc hay tự phụ không ai hiểu được lòng dạ đế vương. Nàng kéo Talia cùng với hai thị vệ được Quốc sư đề bạt đến bảo vệ hai người.

Vương phi Uria càng quấy hậu cung, vương hậu ẩn dật chờ cơ hội lật nước cờ của bà ta. Không ai chú ý đến Mitamun đang dần dần thu phục lòng người, cũng vì nghĩ nàng chỉ là một hài tử sáu tuổi có thể làm nên chuyện lớn gì kia?

- Chúng ta hôm nay đi tìm vài nguyên liệu tốt, kế hoạch chính của ta là đến thành trì Adana tìm người thợ rèn của thành chủ rèn một cặp kiếm tốt!

- Quá nguy hiểm thưa chủ nhân!

- Mong công chúa suy xét lại, mặc dù thời tiết đã không còn lạnh nữa nhưng đường quá xa và chúng tôi không đủ kinh nghiệm để bảo vệ người..

Mitamun bỏ ngoài tai những lời dư thừa, bàn tay nàng thoăng thoắt gom than và áo ấm cho vào túi, nàng nháy mắt cho thị nữ thân cận Ailana đi lấy thức ăn ở phòng bếp.

- Lưu ý, chỉ lấy lương khô thôi, chúng ta có thể ăn dọc đường, nhưng muối và bình da phải mang nhiều! Còn về thuốc men, ngươi có thể mang theo vài miếng gừng tươi. Rất có ích!

- Công chúa à..

- Telia ngươi không tin tưởng vào bản thân sao? với lại chúng ta cải trang một chút hẳn không ai để ý!

-...

Mệnh lệnh công chúa không ai dám không nghe, nhưng bộ tộc kia nghe phụ thân nói đang có kế hoạch tạo phản, vẫn nên viết thư tín về cho phụ thân cử người hỗ trợ họ.

Telia thông suốt thì không dài dòng, quay lưng trùm kín mặt cầm theo thẻ bài phủ Quốc sư dùng để thông hành đi đến kho thuốc lĩnh lượng lớn thuốc cảm mạo và trị thương. Ám vệ canh chừng bên ngoài tỏ vẻ khó hiểu với hành động của tiểu thư này. Lặng lẽ về báo cáo với chủ nhân.

*********************************************************************************

- Mẫu phi! Hình như con nhóc Mitamun trốn khỏi hoàng cung!

- Ta biết, mẫu phi đã chuẩn bị món quà lớn cho nó, con đừng mãi mê vũ khí quá, còn phải thân cận với các đại thần- biết không?

- Ưm, biết!

Bị xoa đầu, mái tóc quăn của hắn càng rối, Jidantashu càng hung hăn, nhưng đây là mẫu phi của hắn. Nhớ đến con nhóc trắng trắng cướp lấy chú ý của bệ hạ với hắn, Jidantashu chỉ hận không thể giết nó lập tức. Sau này nó an phận ở hậu cung hắn không làm được gì. Hơn hết nó là em gái của tên mặt trắng kia.. Kẻ ngáng chân!

Âm mưu được ủ trong trứng, không biết có thành công hay không, nhưng chúng ta đã rõ một đường này của nhóm tiểu tiểu muội không hề đơn giản như họ nghĩ.

[FANFICTION- Nữ Hoàng Ai Cập] Song Trọng Sinh MitamunDove le storie prendono vita. Scoprilo ora