[ĐN HNK + HxH] Bảo Thạch Ở Th...

By Akira2711

35.7K 3.5K 582

HNK : Houseki no kuni -NỘI DUNG : Nói về hành trình của Phosphophyllite đi tìm mọi người ở thời đại HxH... More

Giới Thiệu
Chương 1: Một Khởi Đầu Mới (Đã Sửa)
Chương 2: Đây Là Đâu? (Đã Sửa)
Chương 3: Học Niệm (Đã Sửa)
Chương 4: Cuộc Thi Hunter
Giới Thiệu (2)
Giới Thiệu (3)
Chương 6 : Vòng Thi Nấu Ăn
Chương 7 : Hồi Ức Của Lapis
Chương 8 : Ngọn Tháp Lừa Đảo
Chương 9 : Chặng 4 Mở Màng
Chương 10 : Anh Trai Của Killua
Chương 11 : Buổi Phỏng Vấn Của Netero
Chương 12 : Vòng Thi Cuối Cùng
Chương 13 : Ra Mắt Gia Đình Sát Thủ
Chương 14 : Lời Từ Biệt
Chương 15. Náo Loạn Đại Tiệc
Chương 16 : Đụng Độ Ảo Ảnh Lữ Đoàn
Chương 17 : Phố Sao Băng
Chương 18 : Lưu Tâm
Chương 19 : Lựa Chọn Cuối Cùng

Chương 5 : Chạm Trán Với Hisoka

1.5K 156 37
By Akira2711

Cuộc trò chuyện của cả đám kết thúc là lúc Satotsu-san bắt đầu giải thích về đầm lầy Numeller (biệt danh: hang ổ của bọn lừa đảo). Trong khi mọi thí sinh đang chăm chú lắng nghe lời cảnh báo của giám khảo thì có một người lạ mặt hét lên.

-LÀ GIẢ ĐÓ! HẮN TA CHỈ ĐANG LỪA GẠT MỌI NGƯỜI THÔI!!!

Kế bên cánh cổng xuất hiện một người đàn ông với thương tích nặng nề. Hắn cố gắng lết cái thân thể đó đến gần, chỉ tay vào mặt Satotsu rồi nói.

-Hắn là kẻ mạo danh chứ không phải trọng tài thật đâu!

-Bởi vì trọng tài thật sự là tôi đây.

Mọi người bắt đầu xôn xao trước lời nói của người đàn ông kì lạ này. Cả Phos cũng ngẩn ngơ suy nghĩ về chuyện gì đang xảy ra.

Lapis ở bên trong mà thầm cười. Cậu tự hỏi nếu giám khảo dễ bị một kẻ lạ mặt hạ như thế thì còn gì là hunter chuyên nghiệp nữa, không lẽ chỉ tiêu của hiệp hội Hunter thấp đến thế sao!? Một lời nói dối đầy lỗ hổng mà có những kẻ tin thì chỉ thuộc loại não phẳng thôi.

Và sau đó là một tràng triết lý của thanh niên về loài khỉ ở đầm lầy Numeller có thể giả trang với mục đích lừa người vào đầm lầy. Nhưng chưa kịp nói xong thì một toán những lá bài được phóng tới thành công ghim sâu vào mặt người đàn ông đấy. Những tấm còn lại thì được Satotsu bắt gọn gàng trên tay. Người đã làm điều đó không ai khác là tên ma thuật sư Hisoka. Sau khi người đàn ông chết thì hắn cũng xử nốt còn khỉ đang giả chết kia luôn.

Nhưng không có ai nhận ra rằng vẫn còn 3 lá bài phi tới Phos với tốc độ chóng mặt. Được sự rèn giũa của hunter chuyên nghiệp mà cậu bắt nó một cách dễ dàng, nhìn lại hisoka là một nụ cười man rợ trên môi, có vẻ những lá bài đó là lời chào hỏi của hắn gửi tới cậu.

Và sau nụ cười đó là sự giải đáp thắc mắc cho việc ai là giám khảo thật của Hisoka.

Không sợ hãi, không ngạc nhiên, Phos đứng đó mà mắt lấp lánh ngưỡng mộ Hisoka a. Cậu không biết lá bài còn có thể làm được như vậy đó. Thật muốn học quá đi mà!!!

Lapis ở trong thân tâm mà thầm lắc đầu một cách mệt mỏi. Phos ngây thơ này lại rước thêm phiền phức về cho cậu nữa rồi.

Cuộc trò chuyện kết thúc khi Hisoka nhận được lời cảnh báo bị loại và cuộc thi được tiếp tục.

[Đầm lầy Numeller, số người tham dự: 311.]

Thế là các thí sinh chưa được nghỉ ngơi bao lâu thì lại phải chạy tiếp. Giữa làn sương mù dày đặc thì cả nhóm liền chia ra, Killua kêu Gon cùng chạy trước để chú ý trọng tài và tránh xa Hisoka ra. Cậu cảm nhận được sát khí muốn giết người của hắn nên cảnh báo với Gon. Nhưng hành động kế tiếp của Gon thì cậu thầm đổ hắc tuyến.

-KURAPIKA, LEORIO, PHOS-SAN. KILLUA NÓI CHÚNG TA NÊN ĐI NHANH HƠN.

Mọi người nghe mà cũng đổ hắc tuyến chung. Nhắc thì cũng nhỏ nhỏ thôi, làm zậy lộ liễu quá đi. Và sau lời nói đó là hàng loạt tiếng la hét của các thí sinh, có vẻ họ đã gặp những cạm bẫy đầu tiên rồi thì phải.

-Mấy đứa cứ đi trước đi, đừng lo cho tụi anh.

-Kurapika nói đúng đó Gon, Killua. Chúng ta sẽ hẹn gặp ở đích sau cũng được.

Leorio hét lớn trong khi đối chọi với con rùa dâu khổng lồ cùng Kurapika.

-Vâng.

Cả 2 nghe vậy cũng chạy đi trước để khỏi làm vướng chân Kurapika, Leorio và Phos.

Trong lúc chạy theo giám khảo, Phos cảm nhận được một cái gì đó rất quen thuộc đang hiện hữu trong khu rừng, nên cậu quyết định đi theo trực giác vào sâu trong rừng mặc kệ những cái bẫy chết người đang chào đón con mồi lạc bước. Đi được một khoảng khá xa là ánh sáng lấp lé trong làn sương dày đặc và thứ đó đã khiến Phos và Lapis không khỏi bất ngờ. Đó là mảnh cánh tay của Cinnabar, người bạn thân nhất của Phos. Cậu không ngờ ở đây lại có mảnh của một bảo thạch, nhưng cậu chỉ cảm nhận được duy nhất mảnh này, có lẽ ở nơi nào đó vẫn còn nhiều mảnh của đồng đội, cậu nên gấp rút kiếm thẻ Hunter ngay mới được.

Nhưng nhìn lại mà Phos nhận ra mình đã lạc đường rồi a! Cậu chỉ còn cách cầu cứu cậu bạn thân Lapis của mình thôi.

-Lapis. Tớ lạc đường rồi.

Phos khóc ròng nói. Cậu đã tự nhủ là sẽ không mang đến rắc rối cho Lapis mà giờ lại làm cả 2 lạc đường, nếu không tới địa điểm thi thứ 2 kịp thì sẽ bị rớt a. Mà rớt là đồng nghĩa với việc một năm chịu sự giáo huấn của Anna, nghĩ thôi mà cũng thấy bủn rủn tay chân rồi.

Chuyển chỗ đi, tớ sẽ lo nốt vòng thi này.

Lapis bên trong vẫn bình tĩnh đến lạ thường.

-Xin lỗi Lapis.

Cậu đâu có lỗi gì! Tìm được một mảnh của Cinnabar là tốt rồi.

Lapis dùng giọng ngọt ngào an ủi Phos, rồi thay thế cậu làm chủ cơ thể. Đi loanh quanh một chút, Lapis phát hiện con đường phía trước có rất nhiều xác chết, có thể là có người đã đi qua con đường này.

Chạy theo vết máu vương vãi cùng những cái xác của bọn quái vật và các thí sinh khiến cậu không khỏi bất an, và đúng như trực giác của mình, Lapis đã gặp được một người cậu cho là nguy hiểm a. Là Hisoka và trên vai hắn không phải là Leorio sao!?

-Ara ~ Là tiểu quả thực đã bắt được bài của ta sao!? lạc đường à! Có cần ta dẫn đến vòng 2 không~♦️!?

Nhìn bóng dáng mặt áo choàng ở phía sau mà Hisoka nhận ra ngay. Hắn đã có ấn tượng không nhỏ về cậu từ khi bắt đầu cuộc thi.

Lapis suy nghĩ một hồi rồi cũng đồng ý.

-Cảm ơn anh rất nhiều, đã làm phiền rồi. Và người trên vai anh là bạn của tôi, không biết anh ấy có sao không!?

Chỉ thanh niên đã bị ăn một đấm ngay mặt và đang nằm vất vưởng trên vai Hisoka mà Lapis nói. Dù gì cũng là người quen, không để tâm là không được a.

-À! Ta chỉ đánh ngất hắn thôi nên đừng lo ~♠️.

Hắn xua tay nói rồi nhìn sang Phos với ánh mắt không đúng đắn lắm.

-Cũng sắp tới đích mà thời gian còn chút. Nên chúng ta đấu một trận để giết thời gian nhé~♥️!!!

-Cái đó thì tôi xin từ chối.

Lapis thẳng thừng từ chối. Cậu chỉ muốn đến đích chứ không muốn dính vào rắc rối a. Nhớ đến những lá bài được phóng tới lúc trước đều có lực đạo không hề nhỏ, có thể đâm thẳng vào não bộ của người khác thì hắn là một kẻ vô cùng mạnh. Trong trường hợp xấu nhất có thể hắn là một niệm sư, mà điều đó xảy ra thì cả 2 gặp bất lợi rồi đây.

-Đừng ngại ngùng, chỉ là một trận giao hữu thôi mà tiểu quả thực~♥️.

Hisoka vẫn kì keo muốn đấu với cậu. Từ khi biết có người chụp được những tấm bài của hắn trừ giám khảo trong cuộc thi hunter này thì đã khiến hắn hứng thú rồi.

-Tôi là Phos. Không phải là tiểu quả thực và tôi cũng chẳng muốn đấu với anh.

Cậu lắc đầu từ chối lời đề nghị của hắn. Nhưng từ lúc nào Leorio đã nằm ở gốc cây gần đó, còn Hisoka thì biến mất. Nhanh chóng cảm nhận được có người ở phía sau mà Lapis thành công né tránh.

-Đánh lén là hành vi không tốt đâu.

Nhìn vùng đất mình đứng vừa nãy mới bị đấm vỡ mà cậu biết có từ chối cũng vô ích rồi, nếu muốn đến địa điểm thi thì phải kéo dài thời gian mới được.

Hisoka đứng đó mà ngạc nhiên, trong giây lát thôi mà cậu có thể né tránh một đòn của hắn thì cũng không phải kẻ yếu rồi. Không để cho cậu chạy thoát, Hisoka lao vào tấn công như vũ bão, đòn nào đòn ấy cũng như muốn lấy mạng người.

'Phos, dậy mau. Chúng ta vướng phải một rắc rối lớn rồi.'

Lapis thầm nói trong khi tránh những cú đấm chết người của hắn, cả tấm áo choàng cũng bị vài vết mà rách tơi tả.

Hả!? Dậy ngay dậy ngay.

Nghe được lời của Lapis mà Phos bừng tỉnh. Đổi chỗ cho nhau trong giây lát, rồi Phos rút kiếm lao vào tấn công Hisoka với tốc độ chóng mặt. Lúc thì cậu né hắn đánh, lúc thì hắn né cậu chém, trận đấu cứ diễn ra như vậy cho đến khi cả 2 phải tách ra. Nhìn lại khung cảnh xung quanh mà rợn người, những hàng cây tội nghiệp bị nấm đấm của hắn phá tan, mặt đất đang bằng phẳng cũng bị cắt đôi bởi Phos. Xong điều Hisoka bất giác nói khiến cho Phos bất ngờ.

-Oh! Ta nghĩ lại rồi. Đại quả thực thật mạnh a. Làm cho ta cảm thấy hứng thú nay lại hứng thú hơn~⭐.

-Vậy thì xin lỗi vì đã làm anh cảm thấy hứng thú.

Phos nghe mà chẳng hiểu gì nhưng cũng xin lỗi. Còn Lapis thì biết rõ trong từ điển của cậu làm gì có chữ hứng thú đâu mà hiểu. Nhưng hứng thú cũng có nhiều nghĩa nên Lapis không biết nó thuộc trường nghĩa nào, nhưng chắc chắn chẳng phải điều tốt đẹp gì.

-Không đấu nữa. Vòng thi thứ 2 sắp bắt đầu rồi, cùng đi nào đại quả thực~♦️.

-Đã nói Phos là tên tôi.

Phos mặt bánh bao nói. Cậu có tên họ đàng hoàng sao không gọi mà cứ thích là tiểu quả thực rồi đại quả thực. Mà nó có ý nghĩa gì nhỉ!? Một biệt danh sao!?

Vác Leorio lại trên lưng, Hisoka liền rời đi cùng cậu. Trên đường hắn có giết rất nhiều người và quái vật khiến cho Phos không hiểu mà cũng kệ. Đến địa điểm tập trung của các thí sinh, đặt ông chú bất tỉnh xuống một gốc cây rồi nháy mắt nói với cậu.

-Ta là Hisoka. Nhớ kĩ đấy đại quả thực đáng yêu~♠️. Chúng ta sẽ còn gặp lại nhau a~.

-Cảm ơn vì dẫn đường.

Cúi đầu 45° mà cậu cảm ơn, dù đã nói cậu tên là Phos mà hắn cũng không đổi nên bỏ qua luôn cho rồi. Ngồi kế bên ông chú một chút thì cậu thấy nhóm Gon đang chạy đến.

-Phos - san, anh tới nhanh thế!!! Có cả Leorio nữa.

Gon vẫy tay nói.

-Sao mà em lại ở chung với Leorio thế!?

Nhìn Leorio bất tỉnh kế bên mà Kurapika hỏi

-Tôi đi cùng Hisoka - san nên mới gặp Leorio. Còn mọi người có vẻ hơi xơ xác nhỉ!!!

-Cả bà chị cũng thế còn gì!?

Killua thản nhiên nói làm cô nhận ra áo choàng của mình cũng bị thủng vài lỗ từ trận đấu trước a.

-Chúng em vừa mới đánh với Hisoka một trận, nhưng hắn lại không giết em, Leorio hay Kurapika dù đã có cơ hội. Hisoka đơn giản là tha cho và chúng em theo mùi nước hoa của Leorio để đến đây.

Gon từ từ giải thích.

-Mà quan trọng là em có sao không đấy!? Đi chung với tên biến thái đó quả là nguy hiểm.

Nhìn cậu mà Kurapika hỏi han.

-Không sao! Chỉ đơn giản là cùng đi thôi mà.

'Sao mình có thể nói đã cùng hắn đánh ngang tay trước mặt tụi nhỏ được chứ. Như vậy chẳng giống người bình thường chút nào, mình chỉ là một thí sinh bình thường, không nổi bật, tham gia cuộc thi hunter thôi mà.' _ by nội tâm Phos

(Akira : chẳng có người nào bình thường khi đi thi hunter cả, Phos ạ!!!😅😅😅)

-Mà biến thái là sao!?

Phos ngẫm nghĩ một chút rồi hỏi. Trong từ điển của cậu cũng không đề cập đến 2 từ biến thái a.

-Chị không thấy hắn biến thái sao!? Cái giọng thì không ra nam nữ - em không nói đến chị nhé. Dáng đi ẻo lả, tính cách vặn vẹo cùng cái nụ cười sởn da gà đó phải nói là cực kì đáng sợ!!!

Cả đám nghĩ đến mà da gà da vịt nổi cả lên, tất nhiên là trừ Phos ra, vì bảo thạch làm gì có da. Còn Phos và Lapis cứ nghĩ đó chỉ là điệu cười bình thường, chỉ là mỗi người mỗi cách thể hiện thôi. Nghe Killua giải thích mà Phos nghĩ ra cách trả đũa hắn rồi, nếu hắn thích đặt biệt danh cho cậu thì cậu cũng sẽ đặt biệt danh cho hắn a. Đó là biến thái.

-Hở!!! Đây là đâu!?

Leorio tỉnh dậy với tâm trí chưa tỉnh táo, cậu hỏi. Sau đó Kurapika kể lại mọi chuyện xảy ra thì cánh cửa vòng 2 cũng hé mở, bắt đầu cho một thử thách mới của Phos và nhóm Gon.

Hãy đón xem ở chương sau nhé!!!

❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️❤️
End
Akira không ngờ mình lại viết nhanh như vậy! Một phần là nhờ những lời cỗ vũ của các bạn đã tạo nên động lực cho Akira a.
❤️Saranghaeyo!!!❤️

Continue Reading

You'll Also Like

45.6K 4.2K 35
Fic vô tri Bối cảnh trường đại học Ooc, nói tục Đọc kỹ lưu ý trước khi vô fic nha mấy bồ iu
131K 9.8K 53
nơi chỉ có chúng ta lck/lol written by: owen
325K 27.8K 57
nói chung vì là không phải gu 🫣
39.3K 5.6K 33
Short fic về ViewJune do 2 người này quá dưỡng thê 🫰🏻