Phòng Khám Đa Khoa Thái Dương...

由 seoatsinbad

260 0 0

Trước khi đi vào chia sẻ về vấn đề Phòng Khám Đa Khoa Thái Dương Nghệ An - Điều trị bệnh xã hội uy tín và chấ... 更多

Phòng Khám Đa Khoa Thái Dương Nghệ An

260 0 0
由 seoatsinbad

Ngày nay, do lối sống phóng khoáng trong vấn đề "tình yêu tình dục" của đại đa số giới trẻ cộng với sự thiếu hiểu biết, thiếu kiến thức về các căn bệnh xã hội nên đã khiến cho tỷ lệ người mắc các bệnh lý xã hội ngày một tăng cao. Chính vì vậy, vấn đề điều trị bệnh xã hội uy tín- chất lượng tại Phòng Khám Đa Khoa Thái Dương Nghệ An đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Và để hiểu rõ hơn mời mọi người hãy cùng theo dõi bài viết sau.

Những căn bệnh xã hội nguy hiểm phổ biến hiện nay

Trước khi đi vào chia sẻ về vấn đề điều trị bệnh xã hội uy tín- chất lượng tại Phòng khám Đa Khoa Thái Dương Nghệ An chúng ta hãy cùng điểm qua một số thông tin cơ bản về những căn bệnh xã hội phổ biến nhằm giúp mọi người có thêm nhiều kiến thức bệnh để có thể phòng tránh, phát hiện bệnh sớm nhằm có phương pháp hỗ trợ điều trị kịp thời.

Bệnh xã hội là căn bệnh đặc biệt nguy hiểm cho toàn xã hội, nếu người bệnh không phát hiện và có phương pháp hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, khả năng sinh sản thậm chí là tính mạng mỗi người.

Hiện nay, bệnh xã hội có tốc độ lây nhiễm nhanh chóng chủ yếu lây nhiễm qua con đường quan hệ tình dục không an toàn (quan hệ bừa bãi, không chung thủy). Ngoài ra, bệnh còn lây nhiễm qua một số con đường khác như: Tiếp xúc với vết thương hở, dùng chung đồ dùng cá nhân với người bệnh, qua đường máu hoặc truyền từ mẹ sang con... Ngày nay, có một số căn bệnh xã hội phổ biến như sau:

Bệnh lậu

Bệnh lậu thuộc một trong những căn bệnh xã hội vô cùng nguy hiểm và phổ biến hiện nay. Bệnh lây truyền chủ yếu qua đường quan hệ tình dục, do song cầu khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Vi khuẩn cầu lậu thường sinh sống trong môi trường ẩm ướt như: Tại bộ phận sinh dục nam và nữ, hậu môn, mắt, miệng, họng...

Khi vi khuẩn lậu xâm nhập vào cơ thể người khoảng 2 - 6 ngày sẽ gây ra một số triệu chứng cơ bản như sau: Tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần, dòng tiểu yếu, tiểu ra mủ (đôi khi tiểu ra máu), huyết trắng ra nhiều kèm mùi hôi khó chịu, đau vùng xương chậu, lỗ niệu đạo sưng đỏ, xuất hiện dịch nhầy có màu xanh hoặc hơi vàng chảy ra ở cơ quan sinh dục vào buổi sáng, đau khi cương dương hoặc khi quan hệ tình dục ... Bệnh còn gây ra một số triệu chứng toàn thân như: Gây ngứa, đau rát, cơ thể mệt mỏi, nóng sốt, chóng mặt...

Bệnh lậu nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị sớm có thể gây ra những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe khả năng sinh sản và đe dọa đến tính mạng con người như: Gây viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt, viêm mào tinh hoàn, chít hẹp niệu đạo ... (đối với nam giới). Gây viêm âm đạo, viêm tử cung, viêm tắc vòi trứng... có thể dẫn đến vô sinh, thai ngoài tử, sảy thai (đối với nữ giới).

Chính vì thế, việc làm cấp bách hiện nay là người bệnh nên đến thăm khám và điều trị bệnh xã hội tại Phòng khám Đa khoa Thái Dương Nghệ An uy tín, chất lượng. Bởi chúng tôi là địa chỉ đáng tin cậy nhất hiện nay trên địa bàn được đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn hàng đầu.

Mụn rộp sinh dục

Mụn rộp sinh dục hay còn gọi là Herpes sinh dục. Bệnh do một loại virus herpes simplex (viết tắt là HSV) gây ra. Bệnh lây nhiễm chủ yếu qua đường quan hệ tình dục, dùng chung vật dụng cá nhân, truyền máu và từ mẹ truyền sang con.

Mụn rộp sinh dục có thời ủ bệnh từ 2 - 12 ngày sau đó bắt đầu xuất hiện triệu chứng như sau: Tại cơ quan sinh dục nam và nữ giới sẽ mọc các mụn nước đơn lẻ nhỏ li ti, có màu trắng hay màu phấn hồng. Sau vài ngày, mụn nước xuất hiện ngày một nhiều, liên kết lại với nhau theo từng chùm dày đặc và gây cảm giác ngứa ngáy khó chịu. Khi những mụn nước này bị vỡ ra sẽ gây viêm loét, đau rát, rỉ dịch hoặc chảy máu và để lại các vết trợt hình tròn hoặc bầu dục.... Kèm với đó là những triệu chứng toàn thân như: Cơ thể mệt mỏi, chán ăn, buồn nôn, nóng sốt...

Bệnh không được phát hiện thăm khám và hỗ trợ chữa trị nhanh chóng sẽ dẫn đến các bệnh viêm nhiễm khác, gây hưởng đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Đồng thời, để lại nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe, khả năng sinh sản, thậm chí là đe dọa đến cả tính mạng người bệnh.

Sùi mào gà

Sùi mào gà còn được gọi là bệnh mồng gà, do virus HPV gây ra, bệnh chủ yếu lây nhiễm và đường quan hệ tình dục không an toàn. Bệnh sùi mào gà có thời gian ủ bệnh khá dài từ 3 tuần - 8 tháng trung bình là khoảng 3 tháng. Tùy vào tình trạng sức khỏe, cơ địa mỗi người khác nhau nên thời gian ủ bệnh của mỗi người cũng dài ngắn khác nhau.

Sau thời gian ủ bệnh, sùi mào gà bắt đầu có những triệu chứng điển hình như: Mọc gai nhú, nốt sùi đơn lẻ li ti, nhô cao tại nơi tiếp xúc với mầm bệnh (đặc biệt là tại cơ quan sinh dục nam và nữ giới), những nốt sùi này có màu đỏ nhạt hoặc màu hồng, không ngứa cũng không gây đau rát. Sau một thời gian, những nốt sùi này sẽ phát triển lớn dần và liên kết lại với nhau thành từng chùm, từng mảng giống như hoa súp lơ hoặc mào gà. Bề mặt nốt sùi mềm, khi dùng tay ấn mạnh sẽ có mủ bên trong.

Bệnh cần phải được thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh sớm, nếu không virus HPV có thể sẽ gây ra ung thư cổ tử cung ở nữ giới, ung thư dương vật ở nam giới và đặc biệt ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe và tính mạng người bệnh.

Vậy nên, với chia sẻ về những căn bệnh xã hội phổ biến nêu trên mong rằng mọi người đã có thêm một số kiến thức hữu ích về bệnh nhằm có biện pháp phòng tránh hiệu quả. Bên cạnh đó, nếu bạn nghi ngờ bản thân mắc bệnh hoặc phát hiện dấu hiệu bệnh thì hãy đến để được thăm khám và được hỗ trợ điều trị bệnh xã hội tại Phòng khám Đa Khoa Thái Dương Nghệ An tốt nhất hiện nay nhằm giúp bạn lấy lại sức khỏe để hòa nhập với cuộc sống thường nhật.

Trường hợp nếu bạn ngại thăm khám trực tiếp hoặc lo sợ vấn đề gì đó khác thì có thể trao đổi riêng với bác sĩ chuyên khoa qua 0238 359 8888 hoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được giải đáp thắc mắc và chuẩn đoán bệnh một cách chính xác và hoàn toàn miễn phí cũng như đưa ra những lời khuyên hữu ích nhất cho bạn.

Điều trị bệnh xã hội uy tín- chất lượng tại Phòng khám Thái Dương

Bạn đang mắc một trong những căn bệnh xã hội nêu trên và đang bạn đang lo lắng không biết phải làm sao hoặc bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp dịch vụ khám chữa bệnh xã hội uy tín, hiệu quả nhất hiện nay.

Đừng quá lo lắng vì đã có Phòng Khám Thái Dương chuyên thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội uy tín- chất lượng tại TP Vinh - Nghệ An nói riêng và các tỉnh thành lân cận nói chung. Chúng tôi không chỉ là cơ sở y tế hoạt động hợp pháp dưới sự giám sát và cấp phép hoạt động của Sở Y Tế mà là đơn vị số 1 được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao cũng như được đông đảo quý người bệnh tin tưởng chọn lựa ưu tiên khi có nhu cầu. Vì Phòng khám Đa khoa Thái Dương Nghệ An mang đến nhiều điểm cộng vượt bậc trong dịch vụ, cụ thể như sau:

✔ Đến với Đa khoa Thái Dương, bạn sẽ được thăm khám, xét nghiệm bằng những trang thiết bị y khoa hiện đại, áp dụng những phương pháp hỗ trợ điều trị bệnh xã hội tân tiến nhất, mới nhất hiện nay như:

+ Công nghệ ALA – PDT: Đây là công nghệ hỗ trợ bệnh điều trị sùi mào gà mang lại hiệu quả cao nhất và được đông đảo các cơ sở y tế lớn trong và ngoài nước sử dụng. Bởi nó giúp ức chế và tiêu diệt virus gây bệnh một cách chính xác, làm các nốt u sùi rụng đi, tái tạo tế bào mới giúp bệnh mau lành. Đồng thời, công nghệ ALA – PDT không gây đau, không làm ảnh hưởng đến những cơ quan lành tính xung quanh, thời gian hỗ trợ điều trị nhanh chóng, đặc biệt hạn chế khả năng tái phát bệnh tối ưu.

+ Kỹ thuật DHA: Áp dụng DHA trong hỗ trợ điều trị bệnh lậu hiệu quả được người bệnh lựa chọn hàng đầu cũng như được các chuyên gia khuyên dùng. Bởi DHA giúp định vị, định tính, định lượng chính xác virus gây bệnh một cách chính xác nhất, bên cạnh đó điện từ trường cộng với bức xạ nhiệt tác động trực tiếp đến vùng viêm nhiễm khuẩn, tiêu diệt và loại bỏ chúng không để chúng có khả năng sinh sản tái phát bệnh lại và mang đến một kết quả tối ưu nhất.

+ Liệu pháp miễn dịch gene sinh học: Áp dụng thành công trong việc hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục. Liệu pháp miễn dịch gene sinh học vừa có tác dụng giúp tiêu viêm diệt khuẩn, ngăn ngừa vi khuẩn tái phát lại có khả năng kích hoạt tăng cường miễn dịch, phục hồi niêm mạc tổn thương giúp lành bệnh một cách nhanh chóng. Đồng thời, liệu pháp này còn mang đến nhiều ưu điểm khác như: Bảo vệ an toàn chức năng sinh sản, không làm ảnh hưởng đến các cơ quan xung quanh, thời gian hỗ trợ điều trị ngắn....

Phòng khám Thái Dương - Đơn vị hỗ trợ điều trị bệnh xã hội uy tín chất lượng có đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi, đều là những người dày dặn kinh nghiệm thực tế trong nghề, kiến thức chuyên môn vững, tay nghề cao, tận tâm với nghề.

✔ Cơ sở vật chất khang trang, rộng rãi, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi. Hệ thống trang thiết bị y tế, máy móc, công nghệ hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến như: Nhật, Mỹ, ... giúp việc thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh xã hội đạt hiệu quả cao.

✔ Áp dụng mô hình thăm khám khép kín, riêng tư " 1 bác sĩ - 1 bệnh nhân và 1 y tá". Đảm bảo mọi thông tin cá nhân, bệnh án người bệnh đều được bảo mật tuyệt đối, giúp người bệnh thoải mái trao đổi mọi vấn đề về bệnh để việc chẩn đoán và điều trị bệnh chính xác hơn.

✔ Chi phí khám chữa bệnh công khai, minh bạch và đã được niêm yết theo quy định. Bệnh cạnh đó, mọi chi phí đều phải thông báo và có sự thống nhất với người bệnh mới được phép tiến hành thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh.

✔ Thời gian khám chữa bệnh linh hoạt, từ 7h30 - 19h30 tất cả các ngày trong tuần. Có hệ thống tư vấn và đặt hẹn online 24\24 nên người bệnh có thể trao đổi thông tin mọi lúc, mọi nơi khi bạn cần.

Trên đây là những thông tin giải đáp, chia sẻ về vấn đề điều trị bệnh xã hội uy tín- chất lượng tại Phòng khám Thái Dương Nếu mọi người còn bất cứ thắc nào cần giải đáp, hãy liên hệ ngay đến 0238 359 8888 hoặc nhấp vào bảng chat miễn phí bên dưới, để được tư vấn cụ thể hơn nhé!

繼續閱讀

You'll Also Like

75.6K 12.7K 128
අවිනිශ්චිත හැගීම් ජාලාවක විනිශ්චය
61.3K 151 16
These are stories of people giving birth -multiple stories-
103K 12.9K 52
මන් අදටත් කියනවා ඒක මහ පුදුමාකාර ඇස් දෙකක්.. උබේ ඇස්.. ඒවට පුලුවන් මාව සම්පූර්ණෙන්ම පාලනෙ කරන්න.ඒත් ගොඩක් කල් ගන්න එපා ආරු.. උබ මගේ අහසෙ හදක් වෙලා පා...
121K 12.8K 72
TaeKook Non Fanfiction #1 roses #1 nonfic #1 nonfanfiction #1 nonff #1 nonfanfic 2023.12.09 2024.