TẠM DROP - [Thanh Mai Trúc Mã...

By mialovespeach

100K 1.5K 65

Thể loại: HE, H, sủng, hiện đại VĂN ÁN: "Nàng thật sự không dám tin! Người bạn từ nhỏ của nàng vốn chẳng phả... More

1. Tái ngộ
2. Thân thiết
3. Quyết định của các vị trưởng bối
4. Ở lại
5. Ở lại (1)
6. Hắn sốt rồi!
7. Bí mật về bộ phim năm 1999
8. Bắt đầu bấm máy!
9. Ứng biến xuất thần
10. Tin đồn hẹn hò
12. Chụp ảnh
13. Đối đầu
14. Ghen 🔞
15. Vẻ đẹp bức người 🔞
16. Sợ hãi
17. Điên cuồng giao hoan 🔞
18. Tuỳ tiện đến vậy sao?
19. Du lịch cùng nhau (🔞)

11. Bị bắt gặp (16+)

6.3K 71 2
By mialovespeach

***

"A... Thương Nặc..." Tiếng rên rỉ nỉ non của phụ nữ vang lên từ trong phòng thay đồ riêng của Nam Thương Nặc tại trường quay.

Nam Thương Nặc phía trên vô cùng điềm tĩnh, nở nụ cười xấu xa, còn thân dưới tiếp tục vận động, mồ hôi thấm đẫm cả lưng áo sơ mi trắng, còn ngồi trên đùi hắn là Ưng Diễm, một diễn viên mới vào nghề ở trường quay. Vì sao lại có tình cảnh này ư? Đó là một câu chuyện dài, nhưng cũng rất dễ hiểu: hắn hấp dẫn phái nữ tại bất cứ đâu hắn đặt chân tới, và đã được một khoảng thời gian Nam Thương Nặc hắn không động tới đàn bà. Ưng Diễm chỉ là một trong số những 'món điểm tâm' của hắn.

"Ưm... sâu quá..." Ưng Diễm không nghĩ tới một ngày được chính mình trải nghiệm 'thứ khổng lồ' mà các đàn chị diễn viên trong trường quay đồn đại. Cô ta uốn éo di chuyển thân mình trên người Nam Thương Nặc như một con rắn. Ai mà không thích được phóng túng như vậy trên cơ thể cứng rắn săn chắc của một kẻ yêu nghiệt như Nam Thương Nặc cơ chứ?

"Sắp tới chưa?" Nam Thương Nặc cắn vào cổ Ưng Diễm một cái, tay bỗng ghìm chặt hông cô ta xuống làm Ưng Diễm sung sướng hét lên một tiếng.

"A... em sắp..." Âm thanh ái muội cùng hương vị tình dục lan toả khắp gian phòng, tiếng phụ nữ ngâm nha cảm tưởng như càng lúc càng lớn.

Nam Thương Nặc vốn không có mấy cảm giác, dù cô ta rất có kinh nghiệm. Đáy mắt xoẹt qua một tia mất kiên nhẫn, hắn bỗng nới lỏng tay ra khỏi hông Ưng Diễm.

"Ừm... chuyện gì vậy?" Ưng Diễm đưa cặp ngực lớn dán vào lồng ngực hắn, hông không ngừng tự chuyển động lên xuống, một tay đưa lên khéo léo vuốt ve khuôn mặt Nam Thương Nặc.

"Nhỏ tiếng thôi, ở đây còn có người."

Một tiếng này làm Ưng Diễm sợ hú hồn, gần như là bật dậy khỏi người Nam Thương Nặc, vội vàng chỉnh trang lại áo quần của mình.

"Chị... chị Cổ!?" Thấy dáng vẻ lười biếng kia của Cổ Hán Nguyệt nằm trên giường nghỉ sau tấm rèm vừa được kéo ra, đầu Ưng Diễm lập tức choáng váng vì sự sơ suất của mình khi chủ quan không kiểm tra xung quanh trước khi 'lâm trận'. Làm sao có thể ngờ trước được Cổ Hán Nguyệt lại vào nằm nghỉ trong phòng phục trang của Nam Thương Nặc cơ chứ!

Cổ Hán Nguyệt liếc Ưng Diễm, rồi quay sang Nam Thương Nặc. Đôi mắt hổ phách của nàng thể hiện câu "Rõ là khẩu vị tồi tệ" cực kỳ rõ, đoạn ngáp một cái, trùm chăn lên che kín đầu.

"Buồn ngủ quá, cái gì cũng không nghe thấy." Nàng thở ra nốt câu đó, rồi nhắm mắt lại tiếp tục giấc ngủ của mình, tiếng thở bắt đầu ổn định như cũ đều đều vang lên.

Ưng Diễm bị coi thường như vậy, cư nhiên trong lòng cảm thấy vô cùng bức bối nhưng cũng chẳng có lý gì để phản bác lại Cổ Hán Nguyệt, bởi cô ta nhìn về tổng thể càng không thể đem so với Cổ Hán Nguyệt, mà nàng vốn dĩ cũng đâu có nói điều đó ra thành lời! Giờ đôi co chỉ thiệt cho mình mà thôi.

Rốt cuộc Ưng Diễm cũng tự mình chỉnh lại trang phục, một thân áo quần đầy đủ, gọn gàng rồi nhanh chóng đi ra khỏi phòng phục trang của diễn viên, nếu không sẽ chẳng biết phải đối mặt với Cổ Hán Nguyệt như thế nào!

"Cũng máu ra phết đấy nhỉ." Khi Ưng Diễm đã rời khỏi, Cổ Hán Nguyệt cười một tiếng nhìn Nam Thương Nặc, hai chân thon dài bắt chéo vào nhau, tay chống trên nệm giường.

"Tôi ít khi từ chối phụ nữ." Nam Thương Nặc nhún vai, cài lại cúc áo.

"Mắt nào của cậu nhìn ra đó là phụ nữ vậy?" Cổ Hán Nguyệt cười khẩy, nhướng lông mày hỏi.

"Cô im đi." Nam Thương Nặc buồn cười vì bị chê bai khẩu vị, chính bản thân hắn cũng nghĩ lần này quả thật bất quá mới bụng đói ăn quàng như vậy, có chút hơi men do tiệc rượu đêm qua, nên khách quan mà nói cũng có phần thiếu kiềm chế.

Cổ Hán Nguyệt châm một điếu thuốc lấy ra từ trong ngực áo, cặp mắt hổ phách của nàng trở lại trạng thái điềm tĩnh thường thấy. Nhìn thế nào cũng không ra khung cảnh vừa rồi doạ nàng sợ không ít. Cổ Hán Nguyệt tuy tỏ ra lạnh lùng điềm đạm, nhưng da mặt đáng tiếc lại vô cùng mỏng, hoạ chăng chỉ có Nam Thương Nặc mới đọc vị được nàng mà thôi!

Nàng bước tới mở cánh cửa sổ bị đóng kín bưng, thuận tiện ngồi dựa vắt vẻo trên lan can, nhàn nhạt thở ra một làn khói. Nam Thương Nặc không buồn liếc nàng, đứng trước gương chỉnh lại phục trang một chút, đoạn xách nàng lên như cún, đóng cửa sổ lại rồi bước ra khỏi phòng thay đồ.

"Làm cái gì thế." Cổ Hán Nguyệt lèo nhèo nhưng vẫn mặc cho tên kia lôi cổ áo mình về phía khu vực quay chụp.

"Chụp quảng cáo."

À, phải rồi. Nam Thương Nặc không nhắc nàng cũng quên khuấy mất buổi chụp hình quảng cáo thương hiệu đầu tư hôm nay.

Đã hơn mười tháng kể từ khi Nam Thương Nặc xuất hiện và tham gia vào bộ phim mới nhất lần này của Thường Đát. Những tập phim demo quảng bá được tung ra khiến hắn nổi lên trong tích tắc bởi vẻ ngoài thập phần câu dẫn, thêm chất lượng thước phim không thể chê vào đâu được. Cộng đồng mạng xã hội có cơ hội chứng kiến Cổ Hán Nguyệt và Nam Thương Nặc cùng lúc xuất hiện, lại diễn cùng một bộ phim liền phấn khích tột cùng, xuất hiện những bình luận "ủng hộ" mối quan hệ thân thiết giữa hai người...

"Xuống hết chưa?" Cổ Hán Nguyệt gỡ cổ áo mình ra khỏi cái móng heo của tên kia, nhả khói thuốc vào mặt hắn, cười nhạt liếc 'cậu em' của ai đó trong tây trang còn chưa hoàn toàn nghiêm chỉnh.

"Nói ít đi một chút thì chết à?" Nam Thương Nặc hít sâu một cái, vỗ trán, giật điếu thuốc từ tay Cổ Hán Nguyệt, chính mình cũng rít lấy vài hơi. Mắt ưng sau làn khói hơi nheo lại, liếc nhìn cô nàng bên cạnh thậm chí chẳng quan tâm tới việc điếu thuốc bị cướp đi, sải dài bước chân hòng bắt kịp tốc độ của hắn. Trong tâm đặt ra câu hỏi sao bỗng có cảm giác thuốc này dường như vị ngọt hơn hẳn những thứ thuốc hắn đã thử trước đây? Thật kỳ lạ.

...

"Hán Nguyệt, đây rồi, mau mau thay phục trang rồi vào vị trí!" Nhiếp ảnh gia hết sức khẩn trương, vội đẩy Cổ Hán Nguyệt vào tay mấy người thợ trang điểm và nhà thiết kế chủ đạo. "Còn cậu, mau qua đây!" Nói rồi lại tiếp tục đẩy Nam Thương Nặc về một nhóm hỗ trợ khác, vỗ tay ra hiệu cho đội kỹ thuật chuẩn bị sẵn sàng các thiết bị.

Cổ Hán Nguyệt và Nam Thương Nặc được đặt hợp đồng quảng cáo cho hãng thời trang nổi tiếng của HongKong, không trách lúc này gương mặt nàng được tô điểm đậm nét, kỹ càng, nổi bật trên làn da mịn màng kết hợp với một thân váy dài đỏ quyến rũ, lộ ra hai vai trắng ngần cùng đôi tay mềm mại. Mái tóc xoăn của nàng phủ xuống một bên xương quai xanh, ôm trọn lấy cần cổ thanh mảnh khiến nàng trông thật quyền lực và mạnh mẽ.

"Cậu Nam, Ưng Diễm, hai người vào trước đi."

Đương nhiên lần chụp này có phân chia partner thể theo nguyện vọng của các người mẫu. Trong đó Cổ Hán Nguyệt và Nam Thương Nặc có chung một câu trả lời là "sao cũng được", và Ưng Diễm đương nhiên không bỏ lỡ cơ hội ngàn năm có một, một mực đòi chụp cặp với Nam Thương Nặc. Còn bạn diễn của Cổ Hán Nguyệt do đích thân mẹ Cổ chọn: cường tráng, đẹp trai, cao ráo, có lẽ chỉ thua Nam Thương Nặc vài phần.

Ưng Diễm đã sớm yên vị trên phông chụp từ khi nào, hai mắt cô ta sáng bừng lên đầy mong chờ khi Nam Thương Nặc bước tới, hoàn toàn không phù hợp với thần thái của bộ váy voan xanh thanh nhã chút nào, dù thoạt nhìn cũng vô cùng bắt mắt.

"Đứng gần vào một chút! Diễn đi!" Nhiếp ảnh gia nói lớn, máy chụp lia lịa. Bên này ống kính, Nam Thương Nặc một tay ôm lấy eo Ưng Diễm, một tay đặt trong túi quần tây màu xám hắn đang mặc trên người. Hai tay áo sơ mi phía trên được xắn lên một cách xuề xoà, trông lười biếng nhưng lại đem lại cho hắn một vẻ phong trần lãng tử khiến người nhìn hít thở không thông.

Có vẻ như Ưng Diễm vẫn chưa hoàn toàn thoả mãn sau cuộc 'mây mưa' mờ ám ban nãy trong phòng phục trang, bám dính lấy cánh tay của Nam Thương Nặc, nửa thân dưới không quên nhẹ nhàng cọ xát vào chân hắn khiến dàn ekip có người đỏ mặt, có người trề môi khinh bỉ vẻ phóng đãng của cô ta.

Cổ Hán Nguyệt ngồi một bên uống nước quế bạc hà nàng mang theo đựng trong bình giữ nhiệt, nhếch một bên chân mày lên. Hoá ra đàn em Ưng Diễm cũng thật khá, mới mấy hôm trước chụp bộ ảnh còn cứng nhắc như gỗ đá, vậy mà hiện tại đã uốn nắn được đủ các tư thế. Thật đáng học hỏi!

"Khoan đã!"

Vừa vặn khi Ưng Diễm muốn tiến sát mặt về phía lồng ngực Nam Thương Nặc muốn dựa vào, nhiếp ảnh gia lại quát to một tiếng.

"Thay mẫu nữ! Hán Nguyệt, cô vào thử xem!"

***

Continue Reading

You'll Also Like

683K 39.8K 97
SINH ĐƯỢC NGƯỜI THỪA KẾ HÀO MÔN, TÔI HUÊNH HOANG TÁC GIẢ: QUẤT TỬ CHÂU Tình trạng: Hoàn thành Mới nhất: Chương 95 phiên ngoại Thể loại: Nguyên sang...
92.3K 7.8K 43
--- Tóm tắt: Phạm Anh Vy đem lòng yêu thầm Trần Vũ Nhật Minh hơn 7 năm trời, một chàng trai ấm áp hệt như ánh dương rực rỡ. Nhưng trong suốt những nă...
259K 1.1K 88
Cao h sưu tầm
19K 1.8K 72
Tên gốc: Trầm Nịch Tác giả: Thanh Thang Xuyến Hương Thái Tình trạng: Hoàn (86 chap + ngoại truyện) Thể loại: Bách hợp, hiện đại, hỗ công, HE, tình cờ...