[ POT] TA LÀ HỆ THỐNG SIÊU C...

By user01652439572

5.7K 621 13

Chu Thụy xuyên việt đến Prince of Tennis thế giới, trở thành Fudomine huấn luyện viên! Tezuka: "Huấn luyện v... More

CHƯƠNG 1
CHƯƠNG 2
CHƯƠNG 3
Phần Không Tên 4
Phần Không Tên 5
CHƯƠNG 6
CHƯƠNG 7
CHƯƠNG 8
CHƯƠNG 9
CHƯƠNG 10
CHƯƠNG 11
CHƯƠNG 12
CHƯƠNG 13
CHƯƠNG 14
CHƯƠNG 15
CHƯƠNG 16
CHƯƠNG 17
CHƯƠNG 18
CHƯƠNG 19
CHƯƠNG 20
CHƯƠNG 21
Phần Không Tên 22
CHƯƠNG 23
CHƯƠNG 24
CHƯƠNG 25
CHƯƠNG 26
CHƯƠNG 27
CHƯƠNG 30

CHƯƠNG 28

117 15 0
By user01652439572

Đi đến tennis trận thời điểm, Aoi Hanamura, Kajimoto Takahisa, như người bọn họ toàn bộ đều tại tennis trận, nhìn xem Fudomine huấn luyện, thì thầm to nhỏ lên.

"Bọn họ huấn luyện cường độ theo chúng ta so với hoàn toàn không đáng nhắc tới a, thật không biết huấn luyện viên tới Fudomine làm gì vậy? Vẫn thả xuống lớn như vậy tài chính." Wakato Hiroshi khinh miệt lườm nhất nhãn đang huấn luyện Tachibana Kippei đám người, thanh âm không có chút nào đè thấp, để cho Fudomine tất cả mọi người nghe rõ rõ ràng ràng.

Kajimoto Takahisa bình tĩnh lãnh tĩnh nói, "Không muốn xem nhẹ bọn họ phương thức huấn luyện, tuy phổ thông nguyên thủy, thế nhưng từng cái huấn luyện đều là cực hạn, tại chỉ đỏ biên giới chạy, hơi không chú ý liền có khả năng vượt qua phụ tải, Chu Thụy huấn luyện viên không hổ là Hanamura lão sư thưởng thức nhân vật, nếu như có thể đưa hắn kéo đến trường học của chúng ta, như vậy thực lực chúng ta ít nhất đề thăng ba thành!"

"Có khoa trương như vậy? !" Wakato Hiroshi vẻ mặt không tin.

Shinjou Reiji gật gật đầu, "Bộ trưởng nói không chút nào khoa trương."

Bên cạnh song bào thai và những người khác cũng nhao nhao gật đầu.

Mà tại bên cạnh bọn họ đứng ở nếu một cái tóc đỏ nữ nhân xinh đẹp, "Hoàn mỹ, mỗi một cái động tác đều vô cùng hoàn mỹ, có thể lấy mười tám tuổi tuổi tác nắm giữ như thế tinh xảo phương thức huấn luyện, hơn nữa các đội viên đối với hắn tín nhiệm rất cao, chậc chậc..."

Nàng lấy một loại tán thưởng ngữ khí nói qua.

Mà đúng lúc này sau, hiệu trưởng cùng Chu Thụy đi tới đây.

"Hanamura lão sư tới a." Hiệu trưởng nhiệt tình đi tới.

Ai ngờ, Aoi Hanamura căn bản cũng không để ý đến hắn, mà là đem ánh mắt nhìn về phía Chu Thụy, "Đây là Chu Thụy huấn luyện viên a?"

"Đúng." Hiệu trưởng không thèm để ý chút nào cười nói, "Hiện tại liền bắt đầu a? Chúng ta vừa nhìn vừa trò chuyện?"

"Hảo." Aoi Hanamura cười đứng ở chỗ cũ, "Không biết Chu Thụy huấn luyện viên, chuẩn bị huấn luyện như thế nào đội chúng ta thành viên?"

Bọn họ đứng chung một chỗ, Josei Shonan lần này cơ hồ là toàn bộ xuất động, Aoi Hanamura cực kỳ trọng thị vận động huấn luyện, cho nên nghe nói Chu Thụy sự tình, lập tức để cho Josei Shonan hiệu trưởng đến hỏi một chút có thể hay không kéo qua đi, sau khi thất bại, lập tức tiêu phí đại lượng tài chính, nghĩ muốn đến xem tình huống, nàng không thiếu tiền, thiếu chỉ là đối với tác phẩm tăng cường!

Chu Thụy nhìn quét Wakato Hiroshi bọn họ nhất nhãn, chỉ cần xem bọn hắn thân hình liền đại khái có thể nhìn ra Aoi Hanamura huấn luyện xác thực rất mạnh, cường hóa người hạng mục, có thể trên phạm vi lớn tăng cường tất cả mọi người khí lực, so với hắn loại này huấn luyện, thắng tại càng thêm nhanh chóng cùng khoa trương, mà nhược điểm thì là khiến cho đội viên quá mức cực đoan hóa.

Vô pháp tự do phát triển, cũng không cách nào phát huy đội viên kinh người tiềm lực.

Những người này cả đời cũng khó có khả năng bước vào vô ngã cảnh giới!

Bất quá chính là loại này cực đoan chỗ, cũng khiến cho bọn họ lúc này trở nên vô cùng cường đại, tối thiểu thực muốn tiến hành trận đấu, Fudomine trừ Tachibana Kippei cùng Ishida Tetsu bên ngoài không có bất kỳ người nào có thể có cái gì phần thắng!

Tachibana Kippei bọn họ cũng đình chỉ huấn luyện, đứng ở Chu Thụy bên người.

Kamio tiếp cận qua, thấp kêu lên, "Huấn luyện viên, chẳng lẽ thật muốn huấn luyện bọn họ?"

Chu Thụy bỗng nhiên cười, "Vì cái gì không, nếu như huấn luyện, vậy hãy để cho bọn họ huấn luyện thống khoái!" Hắn cũng là hỏa đại, này hiệu trưởng thực đặc biệt sao có bệnh, nếu như không phải là hệ thống đã khóa chặt Fudomine huấn luyện viên, hắn lại không có cái gì hiếu học trường học có thể đi ăn máng khác, sớm liền mang theo Tachibana Kippei bọn họ cùng đi.

Không biết vì cái gì, nghe được Chu Thụy cười nói ra tới đây, Kamio lại đánh cái rùng mình, phảng phất có cái gì đáng sợ sự tình muốn phát sinh đồng dạng, làm cho người ta kinh hãi lạnh mình.

"Ngươi nói huấn luyện viên có thể hay không phát biểu a?" Kamio hướng phía Shinji thấp kêu lên.

"Hội a, có thể sẽ a, ai biết được, ta đều hỏa đại không được, này hiệu trưởng trước kia như thế nào không nhìn ra có bệnh đó!" Shinji toái toái niệm bắt đầu, để cho Kamio không khỏi có chút đau đầu.

"Hợp đồng ta đã làm cho người ta chuẩn bị cho tốt, các ngươi nhìn đâu này?" Hiệu trưởng cắt vào chủ đề.

Aoi Hanamura lườm nhất nhãn hiệu trưởng, "Hiệu trưởng nếu là có sự tình ngài đi trước vội vàng ngài, trước không nóng nảy đâu, hôm nay ta tới chính là vì Chu Thụy huấn luyện viên, có thể hay không để ta cùng Chu Thụy huấn luyện viên trước kể một ít."

"Hảo, đương nhiên không có vấn đề." Hiệu trưởng nói.

Aoi Hanamura đi tới, nàng có một đôi hết sức nhỏ Liễu Diệp Mi, nhìn mắt người con ngươi có một loại trần trụi xâm lược tính, không hề có nữ nhân bản thân rụt rè cảm ơn, vừa mới mở miệng, để cho hiệu trưởng biến sắc.

"Không biết Chu Thụy huấn luyện viên, có hứng thú hay không tới chúng ta Josei Shonan?"

Nàng đem mặc trên người nhạt hoa NG sắc váy liền áo, trong miệng hơi hơi xuống lôi kéo một chút, lộ ra thật sâu rãnh mương.

Hiệu trưởng ở một bên nghe lời này, trong nội tâm không khỏi thầm mắng, ta có thể còn ở lại chỗ này đâu, liền ngay trước mặt ta đào người a?

Chu Thụy lắc đầu cự tuyệt, nói đùa gì vậy, hắn cho dù rời đi, cũng sẽ không đi Josei Shonan, bằng không hắn là huấn luyện viên, còn là Aoi Hanamura là huấn luyện viên, không hề nghi ngờ là người sau, như vậy hắn siêu cấp huấn luyện viên hệ thống chẳng phải không có, bất quá nhìn xem hiệu trưởng vẻ mặt nghẹn khuất, muốn nói cái gì lại không có cách nào nói bộ dáng, đáy lòng cũng có chút thầm thoải mái.

"Fudomine điều kiện quá kém, chúng ta Josei Shonan có ưu tú nhất điều kiện, hơn nữa bên trong học sinh nữ cũng rất nhiều, nhất là tennis bộ đội cổ động viên, bên trong mỹ nữ như mây, bất luận ngươi thích gì loại hình cũng có thể ở bên trong tìm đến."

Nữ nhân này rất giống cái dẫn mối, chỉ thiếu chút nữa là nói, ngươi qua, ta cũng có thể để cho ngươi...

"Hơn nữa lần này, ta cũng là chuyên môn vì ngươi mới thả xuống 10 triệu Nhật nguyên tài chính, có thể nghĩ ta đối với ngươi coi trọng."

Aoi Hanamura không thèm để ý chút nào bên cạnh có hiệu trưởng, trắng trợn đào người, "Mặt khác, ta phát hiện ngươi này hiệu trưởng với ngươi quan hệ cũng không phải rất hòa hợp? Không quan hệ, nếu như ngươi nguyện ý, ta có thể thu mua Fudomine, để cho bọn họ trở thành Josei Shonan phân hiệu, đồng thời trực tiếp tướng tá trưởng từ chức."

Nàng thế nhưng là rất có tự tin, Josei Shonan điều kiện thật tốt, không chỉ có sơ trung, còn có trường cấp 3, bất luận cái gì loại hình mỹ nữ cũng có thể ở bên trong tìm đến, hơn nữa lấy Josei Shonan dồi dào tài chính, muốn đào người quá mức đơn giản.

"Hoặc là, ngài vẫn có điều kiện gì? Ta cũng có thể..."

"Ngươi cho ta trợ giáo cũng có thể sao?" Nàng thanh âm bỗng nhiên bị Chu Thụy cắt đứt.

Chu Thụy có chút buồn cười, "Hơn nữa ngươi phương thức huấn luyện, ta thực không ủng hộ, nó là tại phá hủy một tên đệ tử!"

Loại này cường hóa người phương thức, là có thể làm cho người trong ngắn hạn trở nên vô cùng cường đại, nhưng tiềm lực thân thể con người khai thác mới là trọng yếu nhất, ngươi có thể cường hóa ra vô ngã cảnh giới sao? Có thể cường hóa ra dị thứ nguyên tennis sao? !

Continue Reading

You'll Also Like

994K 52.4K 33
Millie Ripley has only ever known one player next door. Luke Dawson. But with only a couple months left before he graduates and a blackmailer on th...
39.4K 1.4K 19
To save her sister from a cruel marriage, sacrificed herself to the womanizer king.
389K 11.1K 53
what happened when the biggest mafia in the world hid his real identity and married an innocent, sweet girl?
16.8M 648K 64
Bitmiş nefesi, biraz kırılgan sesi, Mavilikleri buz tutmuş, Elleri nasırlı, Gözleri gözlerime kenetli; "İyi ki girdin hayatıma." Diyor. Ellerim eller...