SasuSaku VER 18++++

yumiko_nakami

121K 1.9K 164

Chuyển ver nha các bạn . mình k phải tác giả. Nguồn @banhbaomanhmanhdat Еще

Giới thiệu
Chap 1
Chap 2
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18

Chap 3

9.9K 183 7
yumiko_nakami

Hihi ra chap trc khi thi lấy tinh thần . Xin lỗi đã lâu r không ra chap ms.
______________________________________

"Chủ nhân ~"

Ngón tay nương theo tâm trạng hưng phấn của cả hai mà nhanh dần.

"Aaaaa ~" Sakura hét lên trong sự thư sướng mà anh mang lại:

"Ưm... Nhanh hơn... nhanh hơn nữa... A ~"

Sasuke chiều theo ý cô, tay lại thêm tí lực, âm thanh 'nhóp nhép' làm người ta xấu hổ vang lên không ngừng.

Qua một lúc, đột nhiên cả người cô run lên, hai tay bấu chặt thành ghế, tiếng hét lại được nâng lên nửa tông, bên dưới co bóp dữ dội. Sasuke thấy vậy liền rút tay ra, không để cô lên đỉnh.

"Ưm..."

Tiếng kêu kháng nghị được phát ra. Nghe ra sự khó chịu bên trong tiếng than, anh nở nụ cười. Anh chính là cố ý làm cô khó chịu, anh muốn cô được sự thoả mãn lớn nhất là khi làm tình với anh chứ không phải với hai ngón tay.

"Khó chịu không, bảo bối?"

Tay anh vẫn để trên nơi đó. Đụng chạm này khiến cho mật dịch không ngừng tiết ra, hoa huyệt ướt đẫm. Sakura "ưm" một tiếng thể hiện rằng cô đang rất không thoải mái lắc lắc mông ra hiệu anh hãy tiếp tục.

Thế nhưng Sasuke vẫn không để ý đến những hành động đó của cô mà ghé người lên lưng cô, há miệng ngậm lấy lỗ tai xinh đẹp. Anh dùng đầu lưỡi đảo một vòng quanh vành tai, sau đó đẩy nó vào sâu bên trong lỗ nhỏ, cố tình tạo ra âm thanh.

"chậc chậc"

Hành động và tiếng động anh tạo ra càng khiến cho Sakura thêm động tình, bàn tay phía dưới của Sasuke bị thuỷ dịch không ngừng tiết ra làm ướt đẫm.

"A.... ưm a ~"

Miệng thì không ngừng ngâm nga, người run lên bần bật theo tiết tấu chiếc lưỡi của anh. Sau khi cảm thấy đã ổn, Sakura liền cắn nhẹ lên vành tai của cô:

"Bên dưới ướt như vậy. Mèo con, có muốn liếm một chút không?"

Tiếng nói dụ hoặc cùng với câu từ phóng đãng, Sakura nhịn không được vặn vẹo người, nơi đó lập tức chảy ra một ít nước.

"Haha."

Sasuke hài lòng cười hai tiếng. Chỉ với vài câu nói mà cô đã thế này. Không biết sau này còn dâm đãng đến cỡ nào nữa.

"Lại không ngoan rồi."

Tuy nhiên, việc cô không trả lời anh thì phải phạt. Anh dùng lấy hai ngón tay xiết chặt lấy hột anh đào khiến cô không chịu nổi ngửa đầu hét một tiếng.

Tiếng thét của cô làm anh hài lòng, gật đầu nói:

"Khi chủ nhân hỏi thì phải thế nào? Hửm? Có thích liếm ngón tay dính đầy mật ngọt của cưng hay không? Hửm?"

Cứ mỗi một tiếng "hửm" là anh lại kẹp chặt nụ hoa bên dưới. Sakura chỉ có thể run rẩy trong sung sướng đáp:

"Thưa... Thưa Chủ nhân, em... ưm... Em thích lắm... ư... ạ...."

Một tay xoa nắn tiếp tục xoa nắn xoa huyệt, một tay luồn lên bầu ngực bên trên nhào nặn. Cảm thấy cách một lớp áo thật không thoải mái gì, anh muốn hưởng thụ da thịt non mịn bên trong, liền ra lệnh:

"Bé cưng, đem áo ngực cởi ra."

Sakura ngoan ngoãn nghe lời nhanh chóng quỳ thẳng lên, điều chỉnh tư thế làm sao để hoa huyệt bên dưới vẫn nhận được sự âu yếm, ma sát từ tay anh, mông đưa đẩy để tạo sự ma sát cho tiểu huyệt, hai tay với ra phía sau mở áo ngực. Lập tức áo ngực liền bung ra, cô cũng rất tự giác trở lại tư thế ban đầu: tay đặt trên thành ghế, mông nâng cao, chân tách rộng.

Sasuke cảm thấy rất hài lòng với một loạt động tác cô vừa làm nên quyết định thưởng cho cô. Anh đâm nhẹ hai ngón tay vào bên trong hoa huyệt, không đi vào sâu mà chỉ đẩy nhẹ từ bên ngoài sau đó liền rút ra.

"Há miệng."

Anh ra lệnh cho cô mở miệng rồi đưa hai ngón tay dính đầy dâm dịch lên môi cô. Thấy Sakura cố vươn lưỡi ra liếm thì trầm giọng:

"Bỏ cái lưỡi xuống cho anh. Ngoan ngoãn mở miệng là được rồi."

Sau đó liền bôi dịch lên đôi môi vốn đã đỏ mọng của cô.

Tuy đã trét không ít dịch lên môi nhưng vẫn còn khá nhiều. Sasuke lại đem xoa lần lượt lên hai nụ hồng đã cứng rắn đứng lên từ bao giờ trên đôi gò bồng của cô. Anh còn xấu xa kẹp hai nụ hoa vào giữa hai ngón tay, khi nhéo khi ép khi kéo chúng. Chỉ như vậy mà Sakura đã bị kích thích rên không ngừng:

"Ah ~ Chủ nhân... Nữa đi ~ Ưm... Xin hãy hành hạ em a..."

Thật ra thì bên dưới đã sớm thức tỉnh, chỉ là anh chưa muốn dùng đến nó. Anh muốn tạo nên những thư sướng cho cô từ hai bàn tay của mình.

"Nào, chúng ta còn 20 thước gỗ chưa xử lý xong đâu. Thanh toán xong lại thưởng cho em."

Nói thật, nơi xấu hổ kia của cô bây giờ đã nhầy nhụa nước thế này. Anh dám cá sau khi đánh xong 20 roi cùng với 'món quà' anh thưởng thì nơi đó sẽ trở thành một "vũng nước" mất. Chỉ cần nghĩ đến đây thôi máu mũi đã muốn chảy rồi (*≧∀≦*)

"Nâng mông cao nữa nào mèo con."

Thật ra thì mông cô đã nằm ở vị trí khá cao rồi, nhưng anh muốn cao hơn tí nữa để dễ dàng thưởng thức cái huyệt nhỏ kia nên mới kêu cô nâng cao tí nữa.

Khi ra lệnh cho cô anh còn cố tình để đầu thước vào dưới hoa huyệt cô nhịp nhịp làm động tác nâng lên. Sakura lại vì động tác này của anh mà rên rĩ. Hiện tại cô có thể nói là rất nhạy cảm, đặc biệt là cái huyệt bên dưới, chỉ cần chạm nhẹ vào lập tức chảy nước.

"Ưm ~ Chủ nhân, xin hãy phạt em ... Ưưưư..."

Sau đó là một loạt tiếng thước và tiếng rên la.

Chát... Ư.... Chátt Chátt Chátt

Chát Chát Chátt Cháttt

Chátttt... Aaaaa... Chát Chát Chátt...

Ưm...

Chát... Aaa... Chát Chát... Ưm... Chátt

Chát Chát Chát... Ưmm... CHÁTTT...

Áaaaaaaaa....

Vì sao lúc nảy anh lại bắt Sakura chổng cao mông? Chính là vì lúc này đây, hoa huyệt lộ ra bên ngoài thì khi đánh anh sẽ cố ý vô tình đánh trúng để nghe cô vừa rên vừa la như thế này.

Sakura cũng thật sự vì những cú đánh "vô tình" trúng huyệt của anh mà rên lớn. Cô thấy hưng phấn khi bị anh đánh vào cái huyệt nhỏ của mình, chính là cảm giác vừa đau vừa sướng.

Vừa đánh xong anh lập tức buông thước nhào đến bên cô, đặt tay lên nơi nào đó cảm nhận độ "nóng ẩm" của nó. Đúng như anh nghĩ, sau 20 thước này, bên dưới đã nhầy nhụa mật dịch, thậm chí sofa còn bị cô làm cho ưới một mảng lớn.

Nhưng mà hiện tại anh đang nghĩ nên thưởng cho cô cái gì...

Sasuke để cô quỳ tại đó, dáng vẻ vẫn dâm đãng vô cùng khiến người khác sôi máu. Bước nhanh về phía tủ lạnh, lấy ra một trái nho rồi lại bước nhanh về.

Anh dùng tay trái tách hai mép thịt ra hai bên, tay phải cầm trái nho ướt lạnh đẩy thật mạnh vào trong hoa huyệt. Sakura lập tức rướn người rên lớn:

"Áaaa ~ thật thoải mái a ~ ưmmm ~"

Thấy cô thích như vậy anh liền kẹp trái nho ở giữa ngón trỏ và ngón giữa đưa đẩy liên tục. Quả nho được anh giữ lấy cứ thụt ra thụt vô hoa huyệt. Cố Thanh cảm thấy thật kích thích:

"Ứ... Á... Nhanh nữa a ~ Nhét vào đi ~ Ưưư ~"

Nghe cô thét, Sasuke đột nhiên nảy ra ý xấu. Anh nhét quả nho vào bên trong rồi đi lấy thêm 3 quả nữa nhét vào cùng. Sau đó còn ác ý vỗ vỗ bên ngoài cửa huyệt. Khi cả 4 quả đã cùng vào trong, Cố Thanh sướng đến vừa lắc mông vừa rên:

"A ~ sướng quá, đầy quá ~ ư... ưm... đã quá ~ chủ nhân ~"

Sasuke cười cười ép người lên lưng cô hỏi:

"Có muốn liếm liếm một chút ngón tay anh không?"

Anh thấy cô "ưm ưm" gật đầu, mông vì 4 quả nho mà vẫn liên tục ngọ nguậy. Sau đó anh liền nhét ngón tay mình vào cái miệng nhỏ của cô. Sakura hết sức vui vẻ liếm mút, ngậm trong miệng không chịu buông. Sasuke hơi dùng sức kẹp đầu lưỡi của cô kéo rồi lại thả rồi lại vờn quanh chiếc lưỡi đinh hương.

Anh hơi ngẩng đầu lên liền thấy cô không ngừng lắc mông, còn có mật dịch từ hoa huyệt chảy ra rơi xuống sofa nhà anh không ít, thậm chí là nhiễu lên sàn nhà. Nhìn nhìn liền muốn đánh cho cặp mông đó vài phát.

Nghĩ thì nghĩ vậy nhưng mắt thấy thời gian đã trễ, Sasuke quyết định tạm ngừng tại đây, hôm sau lại tiếp tục. Anh cuối người nói với cô bé vẫn đang chơi đùa cùng hai ngón tay của anh:

"Đến đây thôi em. Mai mình lại chơi tiếp."

Sakura đang mút ngón tay nghe anh nói thì dừng lại, ngẩng lên nhìn anh lắc lắc đầu ngỏ ý không muốn.

Sau một hồi dỗ dành, cô cũng chịu về. Nhưng lúc Sasuke định mặc quần áo cho cô thì lại nảy là một ý tưởng xấu. Anh bảo cô nằm yên đấy rồi vào phòng bếp lấy ra 5 trái nho rửa sạch.

Sau đó anh đưa tay vào trong lôi 4 quả bên trong ra. Anh để ý thấy khi lôi chúng ra, cô còn quay đầu lại nhìn anh, ánh mắt rõ mất hứng. Anh thầm nghĩ sao cô lại dâm đãng thế chứ.

Sasuke đem 4 quả nhét vào miệng cô 2 quả, mình lại ăn hai quả. Rồi đem 5 quả vừa lấy từ tủ lạnh ra nhét vào hoa huyệt. Sakura ngay lập tức cúi đầu rên rĩ, mông lắc lắc hai cái. Anh nhìn nhìn một lát lại nhét thêm một viên đá vào. Sau đó anh loáng thoáng nghe cô nói đầy quá nên cười một tiếng bảo:

"Một lát là tan ngay."

Thế là bị cô lườm một cái rõ sắc.

Khi mặc quần áo, anh chỉ cho Sakura mặc áo mà không cho cô mặc quần, nói là sợ cô khó chịu, còn bảo sẽ mua váy cho cô mặc thoải mái hơn. Rốt cuộc cô cũng chịu khuất phục dưới ánh mắt của anh.

Trên đường về anh thật sự ghé ngang shop quần áo để mua cho cô một chiếc váy nhưng lại không có quần lót!!!

Đến lúc tới nhà anh còn xấu xa nói:

"5 quả nho bên trong kia ngày mai anh sẽ kiểm tra. Nếu thiếu hoặc hư quả nào... phạt nặng đấy nhé."

Vì câu nói đó của anh mà cô không dám đi vệ sinh, làm gì cũng phải nhẹ nhàng, thậm chí lúc ngủ còn không dám xoay người.

Trong lúc mơ màng, Sakura nhớ đến anh, nhớ đến những gì anh làm với cô ngày hôm nay... bất giác phía dưới cô lại rỉ nước!!!

Продолжить чтение

Вам также понравится

11.7K 1.8K 35
Tên Hán Việt: Ngã tài bất mại manh [ điện cạnh ] Tác giả: Ngải Tư Mộc Ân (Icemoon) Editor: Giừa Thể loại: Đam mỹ, Esports, ngọt sủng, livestream, chủ...
538K 27.3K 104
Tên gốc: 欲言难止 Tác giả: Mạch Hương Kê Ni Nguyên tác: Trường Bội Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: ABO, gương vỡ lại lành, yêu thầm được đáp lại...
15.5K 2.7K 24
- Gemini tao yêu mày - tao không yêu mày! Mày không phải gu tao, tao cũng không phải gay đâu Fourth - tao từ bỏ rồi mà? - tao muốn mày là của tao!
2.6M 182K 69
Tên gốc: 被标记的Alpha超难哄. Tác giả: Địch Dữ - 狄与. Editor: Vi. Beta: Phương Anh. Tình trạng bản gốc: Hoàn, 68 chương. Tình trạng bản edit: Hoàn. Nguồn: T...