[LONGFIC] No Need To Say [Pro...

By MiGoi09

161K 1.9K 573

More

[LONGFIC] No Need To Say [Prologue], JeTi | PG-15
Chapter 1.
Chapter 2.
Chapter 4.
Chapter 5.
Chapter 6.
Chapter 7.
Chapter 8.
Chapter 9.
Chapter 10.
Chapter 11.
Chapter 12.
Chapter 13.
Chapter 14.
Chapter 15.
Chapter 16.
Chapter 17.
Chapter 18.
Chapter 19.
Chapter 20.
Chapter 21.
Chapter 22.
Chapter 23.
Chapter 24.
Chapter 25.
Chapter 26.
Chapter 27.
Chapter 28.
Chapter 29.
Chapter 30.
Chapter 31.
Chapter 32.
Chapter 33.
Chapter 34.
Chapter 35.
Chapter 36.

Chapter 3.

4.9K 56 2
By MiGoi09

Chapter 3.

SooYoung xoay nhẹ chiếc bút máy màu nâu nhạt trong tay và chìm đắm vào suy nghĩ riêng của mình. Ngày hôm qua sau khi xem xét và trao đổi với luật sư riêng về vấn đề ly hôn vừa xong SooYoung đã vội vàng nhắn tin cho Jessica. Năm giờ liền ngồi cùng luật sư, SooYoung đều hỏi cặn kẽ và tỉ mỉ đến từng chi tiết trong giấy tờ phân chia tài sản. Đơn giản là cô không muốn Tiffany thiệt thòi về bất cứ quyền lợi nào sau cuộc hôn nhân này.

Vẽ nguệch ngoạc vài hình thù vô định trên trang giấy, SooYoung bỗng ngớ người ra khi trên tờ giấy trắng giờ là hình đứa trẻ cầm bong bóng bay trong tay. Cô đang nghĩ về đứa trẻ của Tiffany và Jessica, vô thức bàn tay cô lại vẽ theo suy nghĩ ấy. Sẽ rất khó khăn cho Tiffany khi quyết định mang thai và nuôi dạy đứa trẻ kia một mình, quan trọng hơn là thiếu đi người thứ hai có công sinh ra nó. Không cần Tiffany phải nói ra, SooYoung cũng dư biết rằng Tiffany sẽ không để Jessica biết đến đứa trẻ này. Cô tôn trọng quyết định ấy của Tiffany dù biết nó có phần không đúng, với cô mặc cho Tiffany đang làm gì thì cô sẽ mãi đứng phía sau lưng cô ấy.

"Cậu có vẻ đăm chiêu? Việc gì đang phiền lòng cậu à?" Jessica đi đến chiếc ghế nệm sau bàn làm việc và thả người xuống đấy.

"Tin nhắn hôm qua của cậu." SooYoung giơ giơ chiếc điện thoại trong tay lên.

"Thì sao?"

"'Khoan hãy nộp lên Toà', tớ không muốn dùng bất kì từ ngữ nặng nào để nói với cậu nhưng trước khi đưa ra quyết định chết tiệt này cậu có dùng cái đầu để suy nghĩ không?!"

SooYoung đập mạnh hai tay xuống bàn, mọi chuyện cô đều có thể bình tĩnh thương thuyết với Jessica nhưng liên quan đến Tiffany nó sẽ khác hoàn toàn. Cô cảm thấy Jessica như đang chơi đùa trong việc hôn nhân và Tiffany, đó không phải là thứ để đùa giỡn như thế.

"Vì tớ chưa muốn thật sự chấm dứt với Tiffany."

Jessica đáp gọn và cười nhẹ với SooYoung. Câu hỏi của SooYoung trong cô vẫn chưa có câu trả lời đích xác, cô nghĩ gì cô cũng chẳng rõ. Suy nghĩ trong cô cứ chằng chịt lên nhau, lúc có lúc không lúc này lúc khác.

"Bất kì trò chơi nào kết thúc sớm quá đều không có vui, cậu có nghĩ thế không? Tiffany muốn đến bên Yuri càng nhanh càng tốt, vậy thì tớ sẽ bắt giam lại, thử xem chia cắt hai người họ sẽ như thế nào."

"Ngu ngốc."

Jessica ngã đầu tựa vào chiếc ghế nệm êm ái sau khi nghe tiếng sập cửa mạnh bạo của SooYoung. Cô muốn nói với SooYoung rằng cô muốn có Tiffany ở bên cạnh như thế nào, nhưng miệng lưỡi cô lại phối hợp quá ăn ý với nhau để nói lên những lời như thế. Thật khó hiểu nỗi khi Tiffany lừa dối cô, lòng tin cô dành cho cô ấy chỉ còn là một chút gì đấy con con nhưng tận sâu trong cô vẫn muốn níu giữ.

Liếc nhìn chiếc đồng hồ gỗ sang trọng trên bàn, Jessica đảo mắt một vòng và nó dừng lại ở cánh cửa phòng. Chừng vài giây sau, cô thư kí gõ cửa và cúi nhẹ đầu chào Jessica khi bước vào.

"Đây là vé máy bay mà Chủ tịch Jung đã yêu cầu." cô thư kí đặt trên bàn tấm vé máy bay, với nơi đến là Hokkaido.

"Nói với SooYoung giúp tôi trông coi vấn đề ở công ti."

Jessica cầm lấy tấm vé trên bàn rồi rời khỏi phòng khi đã căn dặn xong vài điều cho cô thư kí. Với tư cách là bên tài trợ cho đoàn phim, cô hoàn toàn có lí do chính đáng để đến đấy thăm phim trường.

***

Tiffany cầm quyển kịch bản mới trong tay xem sơ qua nó. Chị biên kịch vừa quyết định thêm bớt vài chi tiết trong kịch bản cũ và vấn đề Tiffany đang lo ngại chính là phân cảnh cô phải trượt tuyết. Nếu đó là một cảnh trượt khó đòi hỏi nhiều kĩ thuật thì cascadeur sẽ đảm nhận thay cô, còn đằng này chỉ là trượt vài vòng đơn giản. Dù đơn giản nhưng nếu lỡ như có gì không hay xảy ra khi trượt thì sao...

"Có gì không ổn với kịch bản hả Fany?" Yuri ngồi bên cạnh lên tiếng hỏi khi cô nhận ra Tiffany cứ ngồi không yên.

"Một...vài phân cảnh." Tiffany trả lời.

"Lần đầu tiên tớ được nghe có phân cảnh nào đấy gây khó dễ cho diễn viên Hwang." Yuri buông luôn điện thoại xuống ghế và nói với giọng khá ngạc nhiên."Cậu gặp khó khăn với cảnh nào?"

"Trượt tuyết. Tớ tự hỏi có thể cho người khác đóng thế có được không? Cậu thấy đó đồ trượt tuyết rất dày và luôn che hết người." Tiffany chỉ vào cuốn kịch bản và quay sang nhìn Yuri.

"Được thôi, nó cũng không phải vấn đề gì to tát."

Tiffany rối rít cảm ơn và khoe đôi mắt cười với Yuri. Làm việc với Yuri cả năm nay Tiffany nhận thấy mình khá may mắn khi gặp một đạo diễn như cô ấy. Tài năng, thân thiện và trách nhiệm với công việc, chưa kể khá dễ tính nữa.

"Quay ở Hokkaido xong chúng ta trở về Seoul hoàn thành nốt vài phân cảnh cuối nữa là kết thúc. Biên kịch Lee vừa lên kệ một kịch bản mới, tớ nghĩ nó hợp với cậu."

Yuri lấy từ trong chiếc giỏ xách của mình ra quyển kịch bản màu xanh nhạt và đưa nó cho Tiffany. Đây là một kịch bản hay, rất thực tế và hơn nữa lại được viết bởi biên kịch Lee - nhà biên kịch đang rất được yêu thích.

"Tớ xin lỗi, Yuri. Bộ phim này kết thúc tớ sẽ nghỉ ngơi một khoảng thời gian. Hi vọng khi tớ trở lại cậu sẽ cho tớ một kịch bản khác." Tiffany nhoẻn miệng cười.

"Biết làm sao khi tớ chỉ muốn quay phim cùng diễn viên Hwang đây?!" giọng điệu có chút đùa giỡn nhưng Yuri thấy hơi thất vọng.

"Tìm một diễn viên Hwang khác đâu có khó."

Tiffany le lưỡi trêu Yuri rồi cả hai bật cười to cùng nhau. Tiếng chuông tin nhắn của Tiffany gián đoạn tràng cười thoải mái lúc này. Tiffany mở giỏ xách và kiểm tra tin nhắn.

Tin nhắn từ SooYoung 9:08AM

"Jessica vẫn chưa nộp đơn ly hôn ra toà. Cậu ấy rời khỏi công ty được 10' rồi và tớ đoán cậu ấy đến Hokkaido."

Tiffany nhìn trân trối vào điện thoại. Jessica vẫn chưa nộp đơn ly hôn đồng nghĩa với việc cô vẫn phải sống cùng một nhà với cô ấy, khi ấy chẳng phải việc cô đang mang thai sẽ không còn là bí mật nữa sao?! Một khi vẫn còn danh nghĩa vợ-chồng Jessica nhất định sẽ không để cô rời khỏi nhà với bất kì lí do nào. Và quan trọng hơn nữa, Jessica đến Hokkaido làm gì?!

***

Chuyến bay hạ cánh sau vài giờ bay, Tiffany mệt mỏi duỗi người trước khi theo đoàn xuống máy bay. Thật may cho cô khi hành lí đều được mang sẵn ra xe mà cô không phải đẩy hay khuân nó. Đảo mắt khắp sân bay lần cuối Tiffany muốn chắc rằng Jessica có phải thực sự đến Hokkaido hay không. Vì theo lời SooYoung nói, rất có thể Jessica sẽ bay cùng chuyến với cô.

"Đi thôi Fany. Đang mùa du lịch khách sạn sẽ đông đúc lắm." Yuri đưa chiếc khăn choàng cùng chiếc áo lông ấm áp của mình cho Tiffany. Cô vừa nhận ra Tiffany chỉ khoác hờ chiếc áo ấm dài của cô ấy, nó chẳng có tí tác dụng nào với khí hậu thế này cả.

"Không được, tớ đủ ấm với chiếc áo này rồi Yuri." Tiffany đẩy hai thứ ấy lại cho Yuri.

"Không khoác áo cũng được, nhưng phải choàng khăn. Che nửa mặt càng tốt, tớ nghe nói fan cậu ở Hokkaido cuồng nhiệt lắm." với sự ngang bướng của Tiffany, Yuri biết chỉ khi cô tự choàng khăn cho Tiffany cô ấy mới chịu thôi.

"Không có fan nào biết được tớ sẽ đến đây quay phim đột xuất ở đây cả."

"Có đấy, một fan cuồng nhiệt và khó ưa." Yuri thì thầm qua kẽ răng với ánh mắt nhìn thẳng vào người đang đứng cách họ một khoảng qua vai Tiffany.

Tiffany khẽ nuốt ực và từ từ quay về phía sau cô.

Jessica đang đứng đấy với đôi kính đen trên mặt và nhìn chằm chằm vào họ.

***

Đoàn làm phim không ngừng xuýt xoa trước sự có mặt của Jessica. Họ ngưỡng mộ và mừng thầm cho Tiffany khi có một người chồng tuyệt vời đến thế. Vẫn vẻ lãnh đạm ấy, Jessica bước đến gần Tiffany và vòng tay mình sang eo cô ấy.

"Tôi không an tâm khi để vợ mình đi xa thế này."

Yuri nhận lấy chìa khoá ở quầy lễ tân và đưa chìa khoá cho mỗi người. Dù cho cô không ưa Jessica nhưng trước mọi người cô vẫn phải cư xử cho phải phép khi Jessica là nhà tài trợ cho bộ phim của họ. Chìa hai chiếc chìa khoá ra trước Jessica và Tiffany.

Jessica nghiến răng nhìn gương mặt của Yuri. Đưa cô hai chiếc chìa khoá là có ý gì chứ.

"Chỉ cần một thôi đạo diễn Kwon ạ."

"Cô không hỏi qua ý kiến của Tiffany trước sao?!"

"Cần phải hỏi khi Tiffany là vợ tôi, vợ chồng không được phép ở cùng một phòng." Jessica nhếch mép nhấn mạnh ở từ vợ chồng.

"Ổn mà Yuri. Cậu lên phòng nghỉ ngơi trước đi, giọng cậu như bị cảm đấy."

"Cô ta sẽ không cảm nếu có cái này." Jessica quay sang Tiffany rồi tháo chiếc khăn choàng ra cho cô ấy. Sau đó Jessica đưa trả nó lại cho Yuri.

"Cảm ơn vì đã cho vợ tôi mượn nó."

Thêm một cái nhếch mép nữa, Jessica nắm lấy tay Tiffany và vào thang máy lên phòng. Ngay khi cửa thang máy đóng lại, Jessica thả bàn tay ra, điều ấy làm Tiffany có chút hụt hẫng. Jessica cứ như thế đấy, trước mọi người cô ấy là một người chồng hoàn hảo và luôn chăm sóc cô, còn khi chỉ còn cả hai thì sự thật luôn làm tổn thương cô.

"Cô đến đây hẹn hò hay quay phim? Nếu tôi không đến cô sẽ ở cùng phòng với Kwon Yuri? Cô nhạy cảm đến mức chỉ nghe giọng mà biết Kwon Yuri bệnh sao? Yêu nhau nên tâm linh tương thông?" Jessica nhấn mạnh từng câu chữ một.

"Cậu thôi ngay cái suy nghĩ tôi và Yuri có gì đó đi." Tiffany gằn giọng.

"Tôi đã bảo đừng bao giờ 'diễn' trước mặt tôi."

"Tôi chẳng bao giờ 'diễn' trước mặt cậu cả. Tôi thậm chí còn chẳng biết lí do gì mà cậu đay nghiến và luôn kéo theo Yuri vào. Nếu có thân mật, tôi và Yuri cũng chỉ là tình bạn. Cuộc hôn nhân giả này cậu là người cầm cán, tôi có thể làm gì sao?"

Tiffany nhìn thẳng vào mắt Jessica, ở những từ cuối giọng cô nhỏ dần đi. Hôn nhân giả, thật là trớ trêu làm sao khi cuộc hôn nhân này lại mang đến cho cô một tình yêu đau đớn thế này. Chỉ vừa mới đây thôi cô đã nghĩ rằng Jessica có chút tình cảm với cô và ghen với Yuri. Suy nghĩ đó đôi lúc khiến cô rất hạnh phúc và khi thoát khỏi nó, tổn thương lại tiếp tục vây lấy cô. Hạnh phúc trong suy nghĩ của chính mình, nghe sao ảo tưởng quá.

"MinJi khi nãy đã gọi cho tôi."

Tiffany giật thót mình khi nghe thấy câu nói của Jessica. Không lẽ MinJi đã kể tất cả cho Jessica biết.

"Cô ấy hỏi cô có khoẻ không? Là như thế nào?"

Jessica nheo mắt hỏi Tiffany. Khoẻ ở đây của MinJi làm cô khá thắc mắc, nếu muốn hỏi khoẻ không thì chỉ cần gọi điện cho Tiffany là được rồi, cần gì phải thông qua cô. Giọng của MinJi khi ấy cũng hơi bất thường, cô ấy cứ cười khúc khích mãi khi nói chuyện.

"Chắc là do tôi tắt máy lên máy bay nên cậu ấy mới phải gọi hỏi thăm tôi thông qua cậu." Tiffany đáp bình tĩnh và thật may cho cô khi thang máy đã đến tầng phòng của họ.

Tiffany đi nhanh ra khỏi thang máy và trong lòng thì nhẹ nhõm được phần nào. Cô không thể trách MinJi vì cô ấy vẫn nghĩ rằng cô và Jessica thật sự hạnh phúc, minh chứng cho hạnh phúc ấy là đứa trẻ đang trong bụng cô. Hơn nữa MinJi muốn Jessica biết để dành thời gian chăm sóc cô và đứa trẻ hơn là một mớ công việc ở công ti.

***

Ở Hokkaido đổ tuyết ngày càng nhiều và dày nên việc quay phim sáng mai sẽ bắt đầu. Jessica đã chìm vào giấc ngủ của cô ấy từ lúc 9h tối, căn phòng rộng chỉ còn mỗi Tiffany ngồi chăm bẵm vào chiếc Ipad. Cô đang tìm hiểu một vài thông tin về mang thai, sau cuộc gọi lúc nãy với MinJi cô đã phần nào yên lòng hơn khi MinJi nói sẽ không gọi Jessica để nói về vấn đề đó nữa.

Nếu việc đóng phim diễn ra thuận lợi, kết thúc sớm cũng là lúc cô mang thai tuần thứ bảy đến tám của thai kì. Điều cô lo lắng nhất hiện giờ là thời gian thai nghén sắp bắt đầu, và những dấu hiệu của nó cô sợ rằng Jessica sẽ nhận ra được nếu cả hai sống cùng nhau. Và đứa trẻ của cô nếu sinh ra trong Jung gia cô không chắc rằng nó sẽ được hạnh phúc và được yêu thương hay không? Nhất là khi bà Jung - mẹ của Jessica khi nào cũng có ác cảm với cô. Cô còn nhớ ngày về ra mắt ông bà Jung, bà Jung đã thể hiện thái độ như thế nào khi nghe cô nói về gia cảnh của mình. Bà xem thường, khinh miệt và cho rằng cô không phù hợp với Jessica - đứa con gái yêu thương của bà.

Những suy nghĩ buồn bã không hay có thể ảnh hưởng đến đứa trẻ nên Tiffany thôi không nghĩ nữa. Tắt máy, Tiffany nhẹ nhàng bước đến giường, giở chăn và nằm xuống cạnh Jessica. Gương mặt bình yên khi ngủ là thế nhưng sao thức dậy lại lạnh lùng, g.ay gắt và luôn làm tổn thương cô.

"Cuộc hôn nhân này có thể cứu vãn không Jessica?"

Là câu hỏi này, cô đã hỏi không biết bao nhiêu lần trước một Jessica đang chìm sâu vào giấc ngủ. Cô đã bàng hoàng khi Jessica trở về nhà với vẻ mặt đỏ lựng, hơi thở nồng rượu cay và đẩy tờ đơn ly hôn vào người cô. Có thể Jessica đã chán ngấy hôn nhân không tình yêu và muốn đi tìm tình yêu của mình sau khi nhận được quyền thừa kế. Ngay từ khi bắt đầu cô biết cô chỉ là công cụ giúp Jessica có quyền thừa kế nhưng ngày hôm ấy trái tim cô đau đớn hơn bao giờ hết.

"Tại sao cậu không nộp đơn lên Toà? Chẳng phải ly hôn mình là điều cậu rất mong muốn sao?"

Jessica khẽ hé mắt, đối diện cô là bờ vai đang run nhẹ của Tiffany. Cô rất muốn ôm lấy Tiffany từ phía sau và khiến bờ vai ấy thôi run rẩy mà hãy ngã vào lòng cô. Cô muốn lau đấy nước mắt Tiffany bằng đôi môi của mình, để cô biết được mùi vị nước mắt của cô ấy như thế nào. Trên tất cả cô muốn thì thầm với Tiffany rằng dù mong manh nhưng cô vẫn muốn cứu vãn cuộc hôn nhân này.

Chết tiệt thay, cô lại không mở miệng nói một câu nào cả.

Continue Reading

You'll Also Like

243K 6K 52
⎯⎯⎯⎯⎯⎯⎯ જ⁀➴ 𝐅𝐄𝐄𝐋𝐒 𝐋𝐈𝐊𝐄 .ᐟ ❛ & i need you sometimes, we'll be alright. ❜ IN WHICH; kate martin's crush on the basketball photographer is...
1.1M 49.1K 95
Maddison Sloan starts her residency at Seattle Grace Hospital and runs into old faces and new friends. "Ugh, men are idiots." OC x OC
26.2K 1.4K 8
When Hyejoo's sister, Yeojin, is abducted and taken from her family, Hyejoo finds herself willing to do anything to get her back. Even if that means...
309K 6.8K 35
"That better not be a sticky fingers poster." "And if it is ." "I think I'm the luckiest bloke at Hartley." Heartbreak High season 1-2 Spider x oc