[Đam mỹ][Edit] Si hán làm ngư...

By Yee920

566K 12.7K 1.2K

Tác giả: Viễn Thượng Bạch Vân Gian Edit: Mốc Meow Beta: Chó Lơ Thể loại: Đam mỹ, hiện đại, SONG TÍNH, cẩu huy... More

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Thông báo
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29.1
Chương 29.2
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Thông báo

Chương 10

15.1K 278 38
By Yee920

Editor: Mốc Meow

Chương 10: Muốn làm thịt chậu của lão công, để nam nhân tiểu trong miệng, trọng khẩu nuốt nước tiểu, nhan bắn

Nhậm Thần Dương đối với độ mặt dày của Lâm Kiến Bảo lại có một cái nhận thức mới, trong lòng có một cỗ hỏa khí, đè nặng giọng nói nói: “Cậu dám!”

Lâm Kiến Bảo quật cường nhìn hắn, “Lão công muốn thử hay không?”

Hai người ánh mắt đối kháng, trong lúc nhất thời khí thế hai bên khó phân định, Nhậm Thần Dương trước quay đầu đi, thanh âm lạnh lùng, “Năm ngày, hết thời hạn phải ra khỏi đây.”

Lâm Kiến Bảo nghe thế, âm thầm nhẹ nhàng thở ra, trên mặt lộ ra nụ cười ngọt ngào, “Được, cảm ơn lão công.”

Nhậm Thần Dương trong lòng nôn muốn chết, “Không được dùng xưng hộ ghê tởm này gọi tôi.”

“Vâng ở trước mặt mẹ sẽ không gọi, gọi tên của anh, trong lúc lén lút em vẫn muốn gọi lão công, em đã quen rồi.” Lâm Kiến Bảo chắc chắn Nhậm Thần Dương cũng không có phản cảm mãnh liệt với cái xưng hô này, cậu chỉ lo lắng bị An Kỳ phát hiện manh mối thôi.

Nhậm Thần Dương từ trong lỗ mũi phát ra một tiếng hừ nhẹ, không nói nữa.

Lâm Kiến Bảo so với bạn cùng lứa có chút lùn, cùng mẹ Nhậm Thần Dương chiều cao không sai biệt lắm, hơn nữa mặt ưa nhìn, không xét tính cách thì rất được người yêu thích. Đối mặt với trưởng bối cậu cũng biết thu liễm, ngoan ngoãn làm việc, tận lực ăn nói, bỏ tất cả tật xấu trước kia, cho nên An Kỳ không ngoài ý muốn thích cậu, lúc ăn cơm cũng luôn khen Lâm Kiến Bảo hiểu chuyện, biết giúp người lớn làm việc.

Nhậm Thần Dương ghét bỏ nhìn thịt kho tàu trên bàn kia một mâm, yên lặng nhai cơm. An Kỳ cười nói: “Kiến Bảo chỉ ở vài ngày, vậy cùng Thần Dương ngủ đi? Giường nó vốn dĩ là giường đôi, lại còn có mang buồng vệ sinh, rất thuận tiện.”

Lâm Kiến Bảo ánh mắt sáng lên, vội vàng gật đầu, “Được ạ dì, con cũng nghĩ như vậy.”

Động tác nuốt cơm của Nhậm Thần Dương dừng một chút, cuối cùng vẫn không cho ý kiến, bởi vì hắn biết nói ra cũng uổng phí sức lực, người bên cạnh khẳng định sẽ nghĩ mọi cách để đạt được mục đích.

Lâm Kiến Bảo cũng mang theo bài tập đến, giúp An Kỳ quét tước xong sau sẽ theo Nhậm Thần Dương vào phòng ngủ, chiếm một nửa bàn học của hắn, tâm tư lại không để ở đống bài tập, đôi mắt nhìn chằm chằm vào trước tàng phẩm trên kệ sách của Thần Dương thu.

Hắn cũng không biết Nhậm Thần Dương sẽ thích chơi game, nơi này bày rất nhiều đĩa game, cất giữ rất tốt, thậm chí còn có mấy bộ máy chơi game cổ, ngay cả vỏ hộp cũng còn. Lâm Kiến Bảo với mấy trò chơi này không tinh thông, cậu thích xem TV, nhưng đã là thứ Nhậm Thần Dương thích thì cậu sẽ nỗ lực tìm hiểu.

Chờ Nhậm Thần Dương ngồi xuống cậu mới ngoan ngoãn làm bài tập, không như trước, lúc Nhậm Thần Dương nghỉ ngơi hỏi hắn, ban đầu không nghĩ Nhậm Thần Dương sẽ phản ứng, nhìn thái độ của cậu tốt đẹp, lạnh mặt giảng giải cho cậu một lần.

Lâm Kiến Bảo trong lòng hưng phấn muốn chết, giống như tìm đúng phương thức cùng Nhậm Thần Dương ở chung, cho nên nỗ lực khắc chế chính mình, không cần cả ngày giống tên biến thái nhìn hắn, bình thường một chút, ghét bỏ của đối phương sẽ ít đi một chút.

An Kỳ ở thành phố mở vài cửa hàng thực phẩm, bình thường vô cùng bận rộn, cũng không thường xuyên ở nhà, chỉ có mấy ngày tết mới rảnh rỗi, cho nên muốn nấu nhiều món ăn ngon cho con trai, Lâm Kiến Bảo cũng ngoài ý muốn có lộc ăn.

Buổi tối ăn no căng bụng, Lâm Kiến Bảo lại bồi An Kỳ xem TV một lát, 9 giờ mới vào phòng ngủ. Nhậm Thần Dương mới vừa tắm xong, tóc vẫn còn ướt, cả người có vẻ lơi lỏng. Lâm Kiến Bảo giang hai tay muốn ôm hắn, bị hắn né tránh, Lâm Kiến Bảo trong ánh mắt hàm chứa chờ mong, “Lão công, muốn trong phòng tắm tới làm một lần không?”

Nhậm Thần Dương lạnh lùng nhìn cậu, Lâm Kiến Bảo da mặt dày tiến trước một bước, liếm liếm đôi môi hồng nhuận, “Như vậy sẽ không làm bẩn giường, hơn nữa lão công cũng có thể thử xem tư vị đem tao bức thành thịt chậu.”

Nhậm Thần Dương lúc đi vào còn không ngừng thuyết phục chính mình chỉ là không muốn làm bẩn giường, cho nên mới tiếp nhận đề nghị của cậu, dưới háng lại không biết điều gắng gượng đứng lên, đem quần ngủ hơi mỏng căng thành một cái lều.

Lâm Kiến Bảo đem quần áo trên người nhanh chóng cởi ra, quay đầu nhìn hắn. Nhậm Thần Dương quay mặt đi, cũng đem quần áo thoát sạch.

Buồng vệ sinh cách một bức tường là phòng ngủ của An Kỳ, làm phía trước Nhậm Thần Dương âm thanh lạnh lùng nói: “Đừng kêu loạn.”

“Vâng.”

Trong phòng tắm vòi hoa sen bị mở, nước ấm sương mù phun ra, vài phút cũng có chút thấy không rõ mặt đối phương. Hai người toàn thân ướt đẫm, âm thanh nước chảy giống như gia tăng tình dục ái muội, Lâm Kiến Bảo nửa quỳ ở dưới háng nam nhân, ngón tay cầm lấy tính khí, cảm thán nói: “Dương vật của lão công thật lớn a.”

Nhậm Thần Dương sắc mặt có chút đỏ lên, hắn cảm thấy mình bị nhiệt khí làm nóng, hắn nhìn Lâm Kiến Bảo vươn đầu lưỡi liếm lên cây thô tráng, ngón tay còn một bên loát động, bụng dưới lại hung hăng nhảy dựng.

Lâm Kiến Bảo mỗi lần khẩu giao biểu tình đều thực say mê, giống như biểu tình lúc bữa tối được ăn đồ ăn ngon, trong ánh mắt hàm chứa thủy quang hưng phấn, khóe miệng giơ lên, trong cổ họng phát ra rên rỉ.

Nước ấm thỉnh thoảng bắn lên trêm hai người, bởi vì đã tắm qua, bên trong cũng không cảm thấy lạnh, đầu lưỡi Lâm Kiến Bảo linh hoạt đem nguyên cây dương vật liếm ướt, lúc nuốt vào, nâng con mắt nhìn Nhậm Thần Dương, “Lão công, hôm nay trước ở trong miệng bắn một lần được không? Tao mẫu cẩu muốn uống sữa bò của lão công.”

Biểu tình cùng câu nói dâm lãng như vậy đối với Nhậm Thần Dương quá mức kích thích, hắn hận không thể đem dương vật nhanh chóng lấp đầy caia miệng kia, hung hăng làm hư người này, nhưng hiện thực lại chỉ có thể nỗ lực khắc chế, thỏa mạ một tiếng “Chó mẹ dâm đãng”.

Lâm Kiến Bảo đã quen với trào phúng của hắn, một chút cũng không thấy khổ sở, cậu hé miệng ngậm tính khí mang theo hơi nước, nhấm nháp vị dịch nhầy từ mã mắt phun ra, sau đó dùng khoang miệng ướt nóng ấm áp mút lấy nó, mang cho nó khoái cảm mãnh liệt nhất.

Nhậm Thần Dương đóng nước lại, trong phòng tắm lập tức trở nên yên tĩnh, chỉ có thể nghe được tiếng nước vì căn dương vật thọc vào rút ra ở miệng Lâm Kiến Bảo. Miệng cậu bị mở thật nhất, ngũ quan có chút biến hình, yết hầu bị căng thành hình dạng tính cụ của nam nhân, Nhậm Thần Dương không khắc chế giữ đầu của cậu, động eo hướng bên trong tiến công, cuối cùng ở trong cái miệng ướt nóng bắn ra tinh dịch.

Lâm Kiến Bảo kỹ thuật đã rất tốt, không có bị sặc. Sắc mặt cậu ửng hồng như máu, miệng chứa đầy tinh dịch, không có lập tức nuốt vào, mà mở miệng ra cho nam nhân nhìn kỹ, mới từng chút từng chút đem dịch trắng nuốt vào, cuối cùng lại vươn đầu lưỡi đem chất lỏng ở khóe miệng liếm vào, nuốt sạch sẽ.

Đồ dâm lãng này.

Nhậm Thần Dương tức muốn hộc máu thầm mắng.

Người trẻ tuổi không có cách cự tuyệt dục vọng, đặc biệt là đối phương dụ dỗ, Nhậm Thần Dương hoài nghi lòng chính mình có phải có ước số tàn sát bừa bãi, cho nên vô pháp thoát khỏi dụ dỗ đê tiện của Lâm Kiến Bảo. Khi cậu quỳ trên mặt đất cao cao dẩu lên cái mông cầu thao, hắn thật sự không khống chế được lại gần, dùng đại điểu ngạnh lên hung hăng cắm vào cái lỗ nhỏ dâm đãng bị hai ngón tay căng ra.

Lâm Kiến Bảo nước rất nhiều, bên trong như cái suối nước nóng, đem dương vật nam nhân ngậm đến thoải mái dễ chịu, nhục bích mút rất chặt, mới vừa tiến vào đã bị dâm thịt tầng tầng lớp lớp mát xa mang đến khoái cảm mãnh liệt, đến khi đâm hoàn toàn vào tử cung, Nhậm Thần Dương sướng đến da đầu tê dại, chỉ nghĩ hung hăng cắm hư vách tường kiều nộn của tử cung.

“A a~ lão công thật là lợi hại, thật thoải mái a ha...” Lâm Kiến Bảo cũng sướng lợi hại, mặt cùng bả vai cậu đều đầy nước mắt, toàn thân ướt đẫm, vương tay vuốt ve đầu vú của chính mình, đầu vú nho nhỏ đã bị cậu nắm đến phát sưng, hơi hơi nhô lên thành bọc nhỏ, như đầu vú của thiếu nữ mới vừa phát dục.

Trên trán Nhậm Thần Dương không ngừng có nước nhỏ xuống, từng giọt từng giọt đều rơi xuống cặp mông trắng nõn, hắn thấp giọng cảnh cáo, “Đừng kêu lớn như vậy.”

Hai mắt Lâm Kiến Bảo có chút thất thần, sướng đến bắt đầu lắc mông, đón ý nói hùa nam nhân quất, “Nếu bị mẹ phát hiện, lão công vừa lúc có thể cùng em kết hôn a a~ lão công đỉnh quá sâu ô”

“Tiện mẫu cẩu, cậu nằm mơ à? Ai sẽ cùng người đê tiện như cậu kết hôn?” Nhậm Thần Dương bắt lấy eo cậu, trong phòng tắm không ngừng vang lên âm thanh “bạch bạch bạch”.

“Ư a cùng lão công kết hôn... ô quá thoải mái... lão công sẽ thao bức, đem tao bức thao thoải mái... a a” cậu nước mắt lưng tròng quay đầu lại nhìn nam nhân, bởi vừa rồi khẩu giao nên giọng có chút khàn khàn, “Lão công cưới em đi. Chó mẹ sinh đứa nhỏ cho lão công a a a~ mỗi ngày đều để đại dương vật của lão công chơi huyệt ô...”

Nhậm Thần Dương nghe cậu nói, gân xanh trên trán thẳng lên, phía sau lưng cũng đầy mồ hôi, hắn không rõ vì cái gì mà mình càng ngày càng hưng phấn, hắn cảm thấy hẳn là phẫn nộ, cho nên càng dừng lực tiến công lỗ nhỏ ướt mềm bất kham, một bên cười lạnh: “Tôi sao có thể sẽ cùng cậu sinh đứa nhỏ? Đồ vật cậu sinh ra cũng là quái vật đi? Tôi không nên có.”

“Không phải quái vật a a...” Lâm Kiến Bảo không chịu nổi kích thích bắn ra, nam nhân lại không buông tha cậu, lúc cậu cao trào cũng liều mạng hướng bên trong đè ép, sau mấy trâm cái đâm mãnh liệt, mới thống khoái bắn vào tử cung của cậu.

Tình ái kịch liệt làm hô hấp của hai người đều có chút dồn dập, Nhậm Thần Dương muốn đem dương vật rút ra, Lâm Kiến Bảo lại không chịu, gắt gao co rút nhục huyệt, đôi mắt mê ly nhìn nam nhân cao lớn soái khí, “Lão công cũng tiểu vào đi, chó mẹ muốn làm thịt chậu của lão công~”

Nhậm Thần Dương cắn chặt răng, không làm chính mình mất khống chế, trầm mặc qua đi, hắn đột nhiên nhướn mày cười lạnh nói: “Được rồi, cậu mở cái miệng tiện ra, đem nước tiểu của tôi nuốt vào, cậu không phải muốn thành thịt chậu của tôi sao? Tôi thành toàn cho cậu.” Hắn chưa từng tiếp xúc qua loại khẩu vị này, chắc chắn Lâm Kiến Bảo khẳng định làm không được, lại không nghĩ rằng thế giới thật sự có một loại người, hạ tiện đến mưca có thể tiếp thu nươac tiểu của người khác ở trong miệng mình.

Lâm Kiến Bảo bò lại, đầu gối vì quỳ lâu, hồng hồng lại có chút sưng, cậu không đứng lên, giống như con chó mẹ thật sự quỳ gối trước mặt Nhậm Thần Dương, trong ánh mắt hàm chứa hưng phấn cơ khát, “Lão công, bắn cho em, cho mẹ muốn uống nước tiểu của lão công.”

Nhậm Thần Dương đối mặt với người như vậy quả thực muốn cất bước rời đi, nhưng thân thể lại không động đậy, dương vật hưng phấn run rẩy vài cái, ý muốn đi tiểu trỗi dậy. Hắn nắm dương vật của mình, để mã mắt đối diện với cái miệng đang mở lớn, cắn răng bài tiết.

Đôi mắt hắn chớp cũng không chớp nhìn cột nước tiểu màu vàng nhạt phun vào trong miệng Lâm Kiến Bảo, Lâm Kiến Bảo căn bản không có ý tứ tránh né, ngược lại si mê tiếp nước tiểu, lộ ra thần sắc cực kỳ sảng khoái, một bên mở to miệng nuốt nước tiểu trong miệng.

Nước tiểu quá nhiều nên cậu nuốt không kịp, Nhậm Thần Dương ác liệt tưới lên mặt cậu, làm đôi mắt cậu không mở ra được, chỉ có thể mở lớn miệng nỗ đón nhận, chậm rãi để toàn bộ thân thể đều dính nước tiểu màu vàng nhạt.

Nhậm Thần Dương cuối cùng cũng sáng tỏ vì sao trên thế giới có những người thích những việc khẩu vị nặng như thế, bởi vì quả thật sướng vô cùng, so với tình ái bình thường càng kích thích, nước tiểu của hắn bắn xong dương vật lại cương lên, hắn không chờ Lâm Kiến Bảo phản ứng, lại cắm vào trong miệng cậu, cũng không để bụng mấy vấn đề dơ bẩn, chỉ hung hăng hướng bên trong đâm chọc. Cái miệng Lâm Kiến Bảo giống như một cái huyệt dâm đang phun ra nuốt vào cự vật của nam nhân, cậu nửa mở mắt bị nam nhân cường thế tiến vào, căn cự điểu nhiều lần cắm đến chỗ sâu nhất, lại không lưu tình chút nào rút ra, ở trong miệng cậu thọc vào rút ra trăm cái, Nhậm Thần Dương đem dương vật rút ra, đem tinh dịch toàn bộ bắn ở trên mặt Lâm Kiến Bảo.

Nhìn bộ dạng Lâm Kiến Bảo một thân dơ bẩn vươn đầu lưỡi phấn nộn liếm tinh dịch, Nhậm Thần Dương buồn bực phát hiện mình lại muốn cương.

Y: Mai đi học rồi, bât đầu những chuối ngày lười edit truyện ._.

Continue Reading

You'll Also Like

15K 2.7K 24
- Gemini tao yêu mày - tao không yêu mày! Mày không phải gu tao, tao cũng không phải gay đâu Fourth - tao từ bỏ rồi mà? - tao muốn mày là của tao!
629K 32K 136
Tên gốc: 偷风不偷月 Tác giả: Bắc Nam Nguyên tác: Tấn Giang Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: hiện đại, HE, 1v1, xuyên không Tình trạng bản gốc: Toàn...
358K 20.8K 101
Tên gốc: 他来自1945 Tác giả: Thính Nguyên Nguyên tác: Tấn Giang Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: hào môn thế gia, xuyên không, giới giải trí, sốn...
534K 27.2K 104
Tên gốc: 欲言难止 Tác giả: Mạch Hương Kê Ni Nguyên tác: Trường Bội Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: ABO, gương vỡ lại lành, yêu thầm được đáp lại...