Chương 16

20.3K 544 54
                                    

Editor: Mốc Meow

Chương 16: Cậu có phải là…… đã thích ai rồi không?

La Tình làm bài thi kết quả không tốt, bị giáo viên phê bình một phen. Ngày thường cô luôn nhận được lời khen có chút chịu không được, lúc đi học cố nén nước mắt, tới khi tan học, vành mắt hồng hồng chạy đến chỗ Nhậm Thần Dương, “Thần Dương, đi cùng mình một chút được không?”

Nhậm Thần Dương dừng viết, không thể cự tuyệt, đi theo cô đến phía sau phòng học. Nơi đó không nhiều người lắm, cũng yên tĩnh, Nhậm Thần Dương mới vừa dừng lại, La Tình đã đi tới, ôm lấy eo hắn khóc, một gương mặt xinh đẹp khóc đến đáng thương hề hề.

Nhậm Thần Dương không đẩy cô ra, cũng không có ôm lại, chỉ là dựa vào trên tường mặc cô ôm chính mình khóc một hồi, nghe tiếng nức nở, trong đầu lại hiện ra một gương mặt khác.

Người kia cũng rất thích khóc, lần đầu tiên hắn nghe người kia khóc lúc mới vào cao trung, buổi tối ngày huấn luyện đầu tiên, Nhậm Thần Dương trên đường vào WC, thấy dưới cầu thang có người ngồi xổm trong góc khóc, vừa gọi điện thoại vừa khóc, rõ ràng là nam sinh, thanh âm lại mềm mại, khóc lóc nói “Mệt mỏi quá, mẹ, con muốn về nhà”, Nhậm Thần Dương cũng không hiểu tại sao mình lại có thể đứng ở kia nghe lén người khác nói chuyện, sau đó dưới ánh đèn người kia đi ra, không thể hiểu được lại nhớ kỹ gương mặt đầy nước mắt kia.

Sau đấy cũng thấy rất nhiều lần, lúc làm tình động tình cậu cũng sẽ khóc, khóc đến đáng thương hề hề, cái mũi nhíu nhíu, Nhậm Thần Dương cảm thấy thật đáng yêu, nhưng lại thấy không nên nghĩ cậu đáng yêu, kết quả động tác càng ngày càng thô bạo, ngôn ngữ càng ngày càng trào phúng.

Lần cuối cùng là vào năm mới, Lâm Kiến Bảo gọi điện thoại cho hắn, hắn vẫn luôn nghe chuông vang, lại khắc chế chính mình không tiếp, cuối cùng trước 0 giờ, không kìm được nhận máy, sau đó nghe được thanh âm nức nở của đối phương.

Nhậm Thần Dương không muốn nhớ đến Lâm Kiến Bảo, lại luôn không khống chế được chính mình, người kia sớm tại trong lòng mình lưu lại chút dấu vết, cuối cùng đem dấu vết ấy làm cho càng lúc càng lớn, càng ngày càng sâu, hắn không thích, cho nên nỗ lực gạt bỏ.

Cho nên lúc ánh mắt Nhậm Thần Dương nhìn thấy người kia đứng cách đó không xa, trong lòng nảy ra một ý niệm.

Hắn thấp giọng nói một câu “Giúp tôi một chút”, liền nâng gương mặt nữ hài trong lòng, tìm đến gần đôi môi. Hắn không có thật sự hôn, bởi vì đã dùng ngón tay cái chắn lại, chỉ là làm bộ dạng đang hôn.

Mà từ góc độ của đối phương, tuyệt đối cho rằng bọn họ đang hôn nhau.

La Tình khiếp sợ trừng lớn mắt, trong nháy mắt quên cả khóc, cũng không biết đợi bao lâu, Nhậm Thần Dương mới buông cô ra. La Tình xoa xoa nước mắt, tò mò quay đầu lại nhìn lại, nhưng cái gì cũng không thấy.

[Đam mỹ][Edit] Si hán làm người chán ghétOnde histórias criam vida. Descubra agora