Trọng sinh chi Hàn Kỳ Tác...

By AiMong

18.2K 369 266

Trọng sinh chi Hàn Kỳ Tác giả: Chước Nhiễm Nhân vật: Hàn Kỳ, Chu Minh Hàm, Lý Duy Thâm, Tô Ngữ, Hàn Thúy Thúy... More

1-15
25-40
41-54
55-66
67-hết
PHIÊN NGOẠI

16-24

1.9K 51 26
By AiMong


Chương 16: Phát tờ rơi

Edit & Beta : *Hoa Cúc*

Khai giảng không đến ba ngày bắt đầu học quân sự, ngày đầu tiên Hàn Kỳ rất quang vinh ngất cùng một đám nữ sinh! Làm huấn luyện viên sợ tới mức há to miệng, vẻ mặt không thể tin nổi! Lắc đầu liên tục!

Buổi tối ngày khai giảng, phụ đạo viên của hệ vô cùng đau đớn nói "Tất cả các cô các cậu! Đều không chịu rèn luyện! Toàn được nuông chiều từ bé! Hôm nay mới là ngày tập huấn đầu tiên đã có tới 4 người hôn mê! Đã thế còn có một đứa là nam! Cứ như vậy về sau làm sao đứng trên bàn mổ? Phẫu thuật chưa xong các người đã hôn mê rồi!"

Lũ sinh viên nghe xong "Phốc phốc" cười không ngừng, Tôn Hạo một bên vỗ vai Hàn Kỳ một bên cuồng tiếu "Ôi ôi, bạn nữ Hàn Kỳ! Bạn nữ Hàn Kỳ!"

Hàn Kỳ xấu hổ thiếu chút nữa chui xuống gầm bàn, phát thệ (thề) nhất định phải rèn luyện thân thể thật tốt!

Nhưng chuyện này cũng không thể trách cậu hoàn toàn, vì sinh non nên thân thể rất yếu, từ nhỏ cậu thường xuyên phải tới bệnh viện. Thật là mụ nội nó!!! Không biết làm cho Lý Thục Mai nhìn cậu xem thường bao nhiêu lần! Mãi cho đến khi trưởng thành mới ít bệnh hơn!

Nhưng huấn luyện viên nhớ mặt cậu, mỗi ngày xếp hàng anh ta đều bắt đầu hô to "Người đứng thứ hai hàng số năm!"

"Dạ."

"Lớn tiếng lên! Có phải người câm không!"

"Dạ!"

"Bước ra khỏi hàng!"

"Dạ!"

"Chạy quanh sân thể dục hai vòng! Những người khác ở tại chỗ... Nghỉ!"

Hàn Kỳ "..."

Đây chắc chắn là chỉnh người!

Chạy về, huấn luyện viên hỏi "Chạy xong?"

Hàn Kỳ thở dốc nói "Dạ xong!"

"Tốt, tất cả... Đứng dậy! Còn cậu! Về đơn vị! Lần sau luyện tập nghiêm chỉnh chút!"

Hàn Kỳ vẻ mặt vô cùng đau khổ về đơn vị. Bạn học xung quanh cười thầm không thôi!

Hơn nửa tháng sau, huấn luyện viên rất vừa lòng nói với cậu "Ừ! Không tồi! Như vậy mới giống đàn ông! Cậu xem khi vừa tới chân nhuyễn đến không ra hình dáng! Hiện tại đã có chút tinh thần! Về đơn vị đi!"

Hàn Kỳ nghe xong rất cao hứng, vì kiếp trước gặp ai cũng nói cậu lớn lên rất giống con gái nên cậu đối với chuyện này rất để ý!

Lần trước Tôn Hạo gọi cậu là 'Bạn nữ Hàn Kỳ' bị cậu làm mặt lạnh hai ngày, khiến Tôn Hạo phát thệ về sau tuyệt đối không dám, cậu mới bỏ qua!

Ở trong lòng cậu huấn luyện viên chính là đàn ông! Huấn luyện viên khen cậu là đàn ông vậy cậu chính là đàn ông trong đàn ông!

Bọn Tôn Hạo nghe xong cái lý luận này của Hàn Kỳ thì không cho là đúng, trực tiếp nói "Huấn luyện viên nhìn cậu luyện nhiều ngày như vậy thấy đáng thương nên mới an ủi cậu thôi!"

Hàn Kỳ khinh thường, lười tranh luận cùng cậu ta!

Sau khi tập quân sự kết thúc là nghỉ quốc khánh dài hạn, Hàn Thúy Thúy lôi kéo Hàn Kỳ đi mua máy tính, Hàn Kỳ đối với cái này không hiểu biết lắm, nghĩ Tôn Hạo là người địa phương, bình thường đặc biệt thích các sản phẩm điện tử, liền kéo cậu ta đi theo hỗ trợ!

Nhưng khi Tôn Hạo vừa thấy Hàn Thúy Thúy không nhịn được kêu lên "Mỹ nữ! Khó trách, cậu xinh đẹp như vậy! Thì ra đều nhờ chị gái cậu!"

"Nói bậy bạ cái gì vậy! Đó là nhờ mẹ tôi!"

"Gì? Số điện thoại di động của chị cậu là bao nhiêu? Chúng ta là anh em đúng không! Cậu không thể không giúp tôi!" Tôn Hạo vừa kéo Hàn Kỳ vừa nhỏ giọng nói thầm.

Hàn Kỳ đồng tình nhìn cậu ta "Tuy không muốn đả kích cậu, nhưng tôi muốn nói, chị của tôi đã có bạn trai!"

"Sao?" Mặt Tôn Hạo như trời sập xuống "Sao có thể như vậy? Trời muốn diệt ta!"

"Cậu làm sao? Không phải hôm trước có một nữ sinh khoa hộ lý muốn xin số điện thoại di động của cậu hả?" Hàn Kỳ phiêu mắt liếc cậu ta một cái.

"Ai...!" Tôn Hạo thở dài một tiếng "Nhưng cô ấy không hợp khẩu vị của tôi!"

"Cút! Nhanh đi tìm máy tính!"

"Dạ dạ! Tiểu Tứ nhi ~~"

Mua máy tính xong Hàn Kỳ liền đem Tôn Hạo về, xem như không nhìn thấy vẻ mặt bất mãn của cậu ta!

Hàn Thúy Thúy cười nói "Bạn học của em rất thú vị!"

Hàn Kỳ bảo cô đừng để ý đến hắn, sau đó nói "À chị, có thể tìm việc làm thêm giúp em không, bên trường em rất khó tìm!"

"Cái này! Bây giờ thì hơi khó, nếu vậy trước hết em đi phát tờ rơi đã, sau đó chị sẽ giúp em tìm thử?"

"Được!"

***

Hôm sau Chu Minh Hàm lái xe ngang qua quảng trường Huy Á, vô tình nhìn ra ngoài lại thoáng thấy được một thân ảnh quen thuộc!

Vì thế quay xe tới bãi đỗ xe của quảng trường Huy Á!

Triệu Ngữ Hinh thấy vậy kỳ quái hỏi "Sao lại đi hướng này?"

"Em không phải muốn đi ăn cơm sao? Huy Á có mấy nhà nhà hàng rất tốt!" Chu Minh Hàm thuận miệng đáp.

Triệu Ngữ Hinh nghe xong mất hứng hờn dỗi "Em tưởng anh sẽ mang em tới nhà hàng Pháp!"

"Em ở Pháp ngây người hai năm không phải đã ăn chán rồi sao? Đổi khẩu vị cũng không tồi!" Chu Minh Hàm không để ý nói, anh còn bận nhìn thân ảnh đang phát truyền đơn!

Triệu Ngữ Hinh cao hứng "Được! Đúng là em ăn chán rồi! Vẫn là Chu đại ca quan tâm đến em!"

Chu Minh Hàm từ chối cho ý kiến, dừng xe mang cô ta ta ngoài tùy tiện tìm quán thịt nướng, Triệu Ngữ Hinh ở phía sau, sắc mặt bắt đầu trở nên khó coi!

Cơm nước xong Chu Minh Hàm nói "Tôi còn có việc phải về công ty một chuyến, em tự mình về đi!"

Triệu Ngữ Hinh sắc mặt càng khó nhìn, cố cười "Em đưa anh đi!"

"Không cần, tôi gọi xe giúp em!" Chu Minh Hàm nói.

"Chu đại ca! Anh phải đặc biệt chán ghét em!" Triệu Ngữ Hinh tức giận nói.

"Không phải." Chu Minh Hàm cau mày.

Triệu Ngữ Hinh sắc mặt có chút hòa hoãn, hỏi "Vậy anh vì sao..."

"Tôi nghĩ em có phải đã hiểu lầm gì không? Chuyện hôn sự tôi đã sớm giải thích rõ ràng, lúc đó là do thế hệ trước vui đùa thôi! Em cũng đồng ý còn gì!" Chu Minh Hàm lãnh mặt.

"Nhưng em nghĩ anh chỉ là nhất thời không suy nghĩ cẩn thận, về sau nhất định anh sẽ thích em! Em..." Triệu Ngữ Hinh khóc nức nở, lại phát hiện Chu Minh Hàm có chút không kiên nhẫn, không nhịn được nói "Anh không cần nói 'Anh chỉ xem em như em gái' để dỗ dành em!"

Chu Minh Hàm ánh mắt kỳ quái nhìn cô ta "Tôi đương nhiên không xem em là em gái!"

Triệu Ngữ Hinh nhẹ nhàng thở ra, lại nghe anh nói tiếp "Tôi chỉ xem em là đối tượng hợp tác của công ty!" (like đoạn này)

"Anh!" Triệu Ngữ Hinh tức đến khó thở "Vậy anh vì sao không sớm nói cho rõ ràng?"

Chu Minh Hàm bất đắc dĩ nói "Hai năm trước tôi đã nói rõ ràng với cô rồi!"

"Em, nhưng... Nhưng anh như xa như gần, anh mời em ăn cơm rồi bây giờ lại cự tuyệt em, cho em hy vọng lại không nói rõ! Anh có phải là cố ý muốn như vậy..."

"Nếu như hôm nay tôi làm cô lầm tưởng cái gì, thì tôi thật xin lỗi! Nhưng với tôi mà nói hôm nay chỉ là cùng đại biểu của công ty đối tác nói chuyện công việc, sau đó thuận tiện ăn bữa cơm, không hơn!" Chu Minh Hàm sắc mặt cũng trùng xuống, lạnh giọng nói thẳng.

"Vậy anh vì sao còn đáp ứng ăn cơm cùng em?" Triệu Ngữ Hinh khóc quát!

Chu Minh Hàm cực kì không kiên nhẫn, lạnh giọng "Đầu tiên, đại diện của đối tác nói muốn cùng ăn cơm trong mắt của tôi là chuyện rất bình thường, không có lý do gì để cự tuyệt! Tiếp theo, nếu tôi không đáp ứng, cô sẽ tới nhà tôi khóc với ông nội tôi một buổi chiều, rất phiền toái!"

"Vậy hiện tại anh không sợ tôi đi tìm ông nội anh sao?" Triệu Ngữ Hinh khóc hỏi.

Chu Minh Hàm thật sự không muốn nói thêm gì với cô ta nữa, vươn tay tùy tiện gọi một chiếc taxi ném cô ta vào trong, thuận miệng nói với lái xe "Hoa viên Cảnh Uyển!"

Triệu Ngữ Hinh vỗ cửa sổ xe "Tôi không đi! Hôm nay anh phải nói rõ ràng cho tôi!"

Chu Minh Hàm cảm thấy thật sự kì quái, bọn họ chẳng có quan hệ gì, anh cần gì phải nói rõ ràng với cô ta!

Chu Minh Hàm ném một trăm đồng cho lái xe lãnh mặt nói "Lái xe!"

"Không được đi!" Triệu Ngữ Hinh kiêu ngạo nói. dammy9694.wordpress.com

Lái xe thấy sắc mặt Chu Minh Hàm, sáng suốt lựa chọn lái xe đi.

Triệu Ngữ Hinh lập tức kêu to "Dừng xe! Tôi nói dừng xe có nghe không!"

Lái xe bất đắc dĩ khuyên nhủ "Tiểu thư à, nam nhân nào không phong lưu! Huống chi bạn trai của cô lại ưu tú như vậy! Nhưng mà mặc kệ nam nhân nào ở bên ngoài làm xằng bậy vẫn sẽ trở về ..."

Lái xe rõ ràng cho rằng hai người này là tình nhân đang cãi nhau, Triệu Ngữ Hinh bỗng nhiên quát một tiếng "Ông câm miệng!"

Lái xe lập tức im lặng, chuyên tâm lái xe! Triệu Ngữ Hinh lại kêu to "Tôi nói dừng xe không nghe thấy sao?"

Lái xe bất đắc dĩ dừng xe lại, nói "Tiểu thư à! Nếu thật sự không cần thì thôi đi! Tuy nói khuyên giải không được, nhưng... Ai, tiền này tôi cũng không lấy của cô!"

Triệu Ngữ Hinh cũng tỉnh táo lại, từ trong túi lấy ra đồ trang điểm chỉnh sửa lại bản thân, nói "Thôi, ông lái xe đi! Không đến hoa viên Cảnh Uyển!"

"Vậy đi đâu?"

"Đi Giang Sơn!"

***

Chu Minh Hàm sau khi trở lại xe nhất thời không biết đi đâu, anh cảm thấy nói chuyện cùng Triệu Ngữ Hinh rất mệt mỏi! Tư tưởng của hai người căn bản không cùng một cái thế giới, nghĩ vậy anh không khỏi oán giận ông nội của mình, ăn no không có việc gì lại đi lo chuyện của anh! Anh không đồng ý lấy thì đã sao?

Chờ anh nhớ phải rời đi thì mới phát hiện Hàn Kỳ đã không còn trên quảng trường, đáy lòng không khỏi thất vọng, lái xe ra về.

Cái này phải gọi là núi cao sông rộng không đường, thật là không mong lại được! Vừa quẹo anh liền phát hiện Hàn Kỳ đang đứng ở bãi chờ xe! Chu Minh Hàm chuyển tay lái, dừng xe lại. Anh hạ cửa kính xe xuống nói với Hàn Kỳ "Đang chờ xe?"

Hàn Kỳ thấy Chu Minh Hàm trước mắt, không khỏi khẩn trương.

Chu Minh Hàm thấy cậu không nói lời nào cho rằng tính cách cậu nội hướng, vì thế mở miệng "Lên xe đi! Về chỗ nào? Tôi đưa cậu đi!"

Hàn Kỳ vờ như không nghe thấy, người chờ xe đứng cạnh cậu kỳ quái nhìn Chu Minh Hàm, Chu Minh Hàm cũng có chút xấu hổ "Nhanh lên xe đi? Có phải đi đại học Y không?"

Hàn Kỳ lập tức xoay đầu qua bên kia, Chu Minh Hàm càng xấu hổ, cũng có chút tức giận! Tiểu tử này có chuyện gì vậy? Nghĩ anh sẽ ăn cậu ta sao?

Vừa vặn có xe bus đến, Hàn Kỳ nhấc chân muốn lên! Chu Minh Hàm cũng hết kiên nhẫn, mở cửa xe kéo cậu vào trong!

Hàn Kỳ lập tức kêu to "Cứu mạng", Chu Minh Hàm nhất thời đen mặt! Người bên cạnh còn chưa kịp phản ứng đã mãnh liệt nhấn ga, phóng xe đi!

"Cậu có phải đi đại học Y?" Chu Minh Hàm nghiến răng nghiến lợi nói.

Hàn Kỳ bị Chu Minh Hàm kéo vào liền phản xạ có điều kiện, sau khi vào xe lập tức lui qua một bên!

Chu Minh Hàm nhìn thấy vô cùng buồn bực, anh đáng sợ như vậy sao?

Hàn Kỳ nghe Chu Minh Hàm nói tâm tư lại chuyển, lập tức giả bộ nơm nớp lo sợ hỏi "Kia, xin hỏi... Anh, anh là ai?"

Chu Minh Hàm nhất thời cảm thấy có một cục máu tụ trong ngực, muốn phun cũng phun không được!

Anh quay đầu trừng mắt nhìn Hàn Kỳ, nghẹn một hơi nói "Chúng ta tháng trước gặp nhau ở ký túc xá ba của cậu, cậu quên nhanh như vậy?"

Hàn Kỳ "A" một tiếng, nói "Là Chu tổng! Cho tôi tới đại học Y, cám ơn!"

Chu Minh Hàm nghe xong lời này cảm thấy không thoải mái, nhưng cũng không thấy có gì khác biệt.

Sau đó cả đoạn đường không ai nói chuyện, Hàn Kỳ là không muốn nói, Chu Minh Hàm là không biết nói gì, cuối cùng lúng túng hỏi một câu "Sinh hoạt ở trường học đã quen chưa? Nhìn cậu gầy đi không ít!"

Hàn Kỳ kỳ quái nhìn anh một cái, nói "Học quân sự thôi."

"A, khó trách đen hơn trước."

Vì thế lại là trầm mặc, Chu Minh Hàm nhìn cậu một cái, ma xui quỷ khiến nói thêm một câu "Kỳ thật cũng không đen nhiều lắm, vẫn rất trắng cũng rất xinh đẹp !"

Nói xong nghĩ lại thật muốn tát mình một cái, nói cái gì vậy không biết? Chu Minh Hàm cảm thấy chỉ số thông của mình ở trước mặt Hàn Kỳ đều cho chó ăn hết, anh không biết phải nói gì để khuấy động bầu không khí!

Cũng may lúc này đến cổng trường của Hàn Kỳ, cậu xuống xe từ trong túi lấy ra hai mươi đồng đưa cho Chu Minh Hàm, nói "Cám ơn!"

Chu Minh Hàm mặt đen đến không thể nhìn, nghẹn nửa ngày tức giận nói "Cậu nghĩ tôi thực sự thiếu hai mươi đồng sao?"

"A, vậy cám ơn!" Nói xong Hàn Kỳ thu tiền lại, xoay người rời đi!

Hai mươi đồng này chính là tiền cơm một ngày của cậu, không muốn thì thôi!

Chu Minh Hàm cảm thấy ngực nghẹn một hơi, buồn đến phát hoảng! Giẫm chân ga phóng xe đi! Nghĩ thầm: Mình hình như đặc biệt thích tự đi tìm ngược!

Hết chương 16

Tờ rơi: hay tờ bướm, tờ gấp là tờ giấy rời để giới thiệu, quảng cáo, tuyên truyền về một sự kiện, dịch vụ, sản phẩm nào đó (hình ảnh trên đầu chương á)

Má ơi mấy đoạn này cười đến đơ cả miệng (─‿‿─)

Chương 17: Tự đi tìm ngược

Edit & Beta : *Hoa Cúc*

Chu Minh Hàm còn chưa về tới nhà đã nhận được điện thoại của ông nội anh, lão gia tử trong điện thoại than thở "Tiểu Hàm! Đã bao lâu rồi con không về thăm ông? Hôm nay về ăn bữa cơm đi!"

Chu Minh Hàm bất đắc dĩ "Ông nội, hôm trước con mới về mà!"

Lão gia tử nghẹn một chút, lại tiếp tục than "Ông biết ông già rồi, các con mấy năm nay không ai chịu sống cùng lão đầu này! Ai, Phương đại sư tiên đoán quả nhiên rất chuẩn! Ông thật sự mệnh già cô đơn! Năm đó ông còn không tin..."

"Được rồi! Được rồi!" Chu Minh Hàm vội vàng đánh gãy, trực tiếp hỏi "Triệu Ngữ Hinh ở chỗ ông phải không?"

Lão gia tử vội ho một tiếng "Tiểu Hàm! Con nhìn lại con xem, sao lại làm con gái nhà người ta khóc đến như vậy?"

Chu Minh Hàm dừng xe lại ven đường, kéo tay áo, không kiên nhẫn nói "Ông nội, ông có thể dừng việc gán gép con với Triệu tiểu thư không? Con đã nói con không thích cô ấy mà!"

Lão gia tử nghe xong mất hứng, ở đầu bên kia bắt đầu cằn nhằn "Sao có thể nói như vậy? Tình cảm phải từ từ bồi dưỡng mới có được! Lúc trước bà nội của con có thích ta đâu! Thế như vẫn sinh cho ta ba thằng con trai còn gì? Lại nói con bé Triệu Ngữ Hinh có gì không tốt! Môn đăng hộ đối với nhà chúng ta, ông cũng thấy nó là một đứa chiều chồng! Chắc chắn hai đứa sống với nhau rất tốt! Hơn nữa ông cũng tìm Phương đại sư xem bát tự cho hai đứa, rất xứng đôi!"

Chu Minh Hàm cảm thấy ông nội càng nói càng kỳ cục, nhưng lại không thể oán giận cái gì!

Chu lão gia tử năm đó là lăn lộn trong hắc đạo, sống trong đao gươm máu lửa tinh phong huyết vũ cả đời tiêu sái, trên người thương tích không phải một cái hai cái, trong sở cảnh sát cũng có chuyên án riêng về ông!

Ông dùng đao súng để lập nghiệp, nên kết oán rất nhiều, kẻ thù không ít! Năm đó ông gặp được một vị đại sư cứu ông một mạng, vị đại sư đó nói ông nghiệp chướng quá nặng sẽ báo ứng lên người thân, con nối dõi đơn bạc (ý nói người nối dõi ít, chết đi hoặc có thể không có) tuổi già cô đơn một mình! Khi đó ông tuổi trẻ, không lĩnh ngộ được lời này! Đợi đến khi trung niên mất vợ, ba đứa con liên tiếp xảy ra chuyện ngoài ý muốn qua đời mới hiểu được!

Lúc này ông đã năm mươi tuổi, bên cạnh chỉ còn thằng cháu trai duy nhất mới mười 17 tuổi, không còn nhiệt huyết và khí phách của tuổi trẻ, ngược lại cảm thấy vị đại sư kia nói có lý, nếu không sai, ba đứa con của ông chỉ có đứa lớn nhất sinh cho ông một thằng cháu còn hai đứa khác kết hôn mười năm mà không có con? Nghĩ có lẽ do nghiệp chướng quá nặng, nên báo ứng đây mà!

Vì thế mang theo cháu trai nhanh chóng tẩy trắng thế lực! Ở ngoại ô thành phố xây một ngôi chùa hương khói bắt đầu chuộc tội! Mấy năm nay cũng làm không ít việc thiện, quyên tiền cho mấy chục trường tiểu học! Gần đây lão gia tử lại bắt đầu tin vào phật giáo, ngày nào cũng đi chùa nghe Phương đại sư tụng kinh, nói với ông cái gì ông cũng tin! Thế nên Phương đại sư nói Chu Minh Hàm và Triệu Ngữ Hinh bát tự hợp vậy sao anh có thể nói không hợp?

Chu Minh Hàm không tin cái này, nhưng không chịu nổi ông nội của anh ngày nào cũng cằn nhằn! Nhưng lúc này anh không dễ dàng cho qua, hôm nay đại diện công ty Trung Hoành đến bàn chuyện hợp tác,vừa mở miệng đã muốn anh tự mình ra mặt, nếu không thì gác lại không bàn! Anh ra ngoài mới phát hiện đại diện của họ là Triệu Ngữ Hinh! Tiếp đó là một loạt các vấn đề, bọn họ xem ra là muốn cố tình gây sự! Chu Minh Hàm thật sự không hứng thú đi theo vị Đại tiểu thư này chơi trò giận dỗi con nít, Chu thị không phải không có Trung Hoành thì không được!

Anh nhu mi tâm bất đắc dĩ nói "Được rồi, được rồi! ông không cần nói nữa, con thật sự không thích cô ấy!"

Lão gia tử nghẹn một chút, hầm hừ "Vậy con thích ai? Nói cho ông biết, ông đi giúp con cầu hôn! Tốt nhất sang năm phải đem cháu dâu về đây cho ta!"

Trong đầu Chu Minh Hàm lập tức xuất hiện hình ảnh Hàn Kỳ, nhất thời cả kinh, thiếu chút nữa đổ mồ hôi lạnh! Anh vội "Khụ" một tiếng che dấu, phàn nàn nói "Ông đừng vớ vẩn dày vò con được không! Không được là không được!"

Lão gia tử nghe xong nhiệt huyết của tuổi trẻ bốc lên, không thèm giả vờ đáng thương, bắt đầu mắng "Cái thằng nhóc này! Đã ba mươi tuổi còn không chịu cưới vợ! Ông không phải chỉ muốn ôm chắt thôi sao..."

"Được rồi, được rồi! Trước cứ như vậy! Con tới công ty đây!"Không đợi lão gia tử đáp lại, lập tức cúp điện thoại!

Lão gia tử bị anh cúp điện thoại tức giận nghẹn một cục, mắt trừng điện thoại, mắng "Thằng nhóc con!"

Triệu Ngữ Hinh thấy thế cũng ngừng khóc, đứng lên nói "Chu đại ca chắc là bận công việc, ông nội cũng đừng tức giận! Nếu không cháu đi về trước, hôm khác lại đến nói chuyện với ông!"

Lão gia tử cũng không còn tâm tình mời cô ta ở lại, thở dài "Ai! Tất cả là tại tiểu Hàm nhà chúng ta kỳ cục, ủy khuất cháu rồi!"

Triệu Ngữ Hinh vội làm bộ miễn cưỡng cười, cố ý lý giải "Không sao ạ, Chu đại ca có lẽ rất bận!"

Lão gia tử lại bắt đầu thở dài, nhìn xem một cô bé thật tốt! Cái thằng nhóc kia sao lại không thích?

***

Chu Minh Hàm trở lại phòng trọ cảm thấy vừa uất ức lại vừa buồn bực, anh chỉ gặp qua cô gái kia một lần ở Pháp sao lại muốn gả cho anh?

Sau đó lại nhớ đến Hàn Kỳ, anh cảm thấy kỳ quái vì sao khi ông hỏi anh thích ai thì trong đầu lập tức xuất hiện hình ảnh của cậu!

Bọn họ mới gặp nhau hai lần, hơn nữa thái độ của Hàn Kỳ với anh rất không tốt, nhưng trọng điểm người đó là nam!

Chu Minh Hàm cảm thấy đầu óc có chút loạn, chẳng lẽ anh giống Lý Duy Thâm, chỉ thích nam giới?

Chu Minh Hàm thở dài nằm trên giường, không khỏi nghĩ: nếu hôm nay không tới Huy Á thì tốt rồi!

Tuy nói như thế, nhưng giữa trưa ngày thứ hai anh vẫn không tự chủ được lái xe đến trước quảng trường Huy Á!

Có lẽ hôm nay cậu ấy không phát tờ rơi ở đây đâu nhỉ! Dù sao thì Chu thị cũng có cổ phần ở Huy Á, anh chỉ muốn đến xem Huy Á kinh doanh thế nào thôi! Chu Minh Hàm như vậy an ủi mình như vậy!

Khi anh lái xe qua con đường trước quảng trường Huy Á, ánh mắt không tự chủ được bắt đầu phiêu ra bên ngoài, hơn nữa chỉ liếc mắt một cái đã thấy được thiếu niên kia trong dòng người, cậu mỉm cười đưa tờ rơi cho người đi đường!

Chu Minh Hàm xe đỗ vào ga ra, sau đó đi vào KFC, gọi tách cà phê tìm vị trí ngồi xuống!

Đây là lần đầu tiên anh tới những chỗ như thế, bởi vì nơi này cách Hàn Kỳ tương đối gần, hơn nữa cửa kính trong suốt, có thể thấy rõ ràng nhất cử nhất động của cậu!

Giữa trưa nóng bức, Hàn Kỳ mặc sơ mi xám trắng, vì trời quá nóng mà gương mặt đỏ lên! Tay trái cầm một tập tờ rơi thật dày, tay phải đưa từng tờ đến người đi đường môi luôn nở nụ cười. Có người lễ phép cười nhận lấy, cũng có người không thèm liếc một cái trực tiếp đi qua! Hàn Kỳ vẫn thủy chung mỉm cười, tiếp tục phát từng tờ!

Chu Minh Hàm cảm thấy Hàn Kỳ chính là một bức tranh trên quảng trường, làm cho anh không cách nào dời mắt khỏi cậu! Nếu người đi đường tiếp nhận tờ rơi anh liền vui sướng, nếu họ không thèm nhìn lại anh không tự chủ cau mày, điều này ngay cả bản thân anh cũng không nhận ra!

Cứ như vậy cả buổi chiều anh ngồi uống cà phê, sau đó trong KFC xếp hàng nửa giờ đi WC! Ra ngoài mặt Chu Minh Hàm mây đen dầy đặc, những người bên cạnh thấy vậy không tự chủ cách xa anh một chút!

Chu Minh Hàm nhìn đồng hồ cảm thấy Hàn Kỳ chắc cũng đã phát xong, nghĩ cậu chắc hẳn còn chưa ăn gì liền đi gọi cơm! Nhưng anh cũng không biết làm thế nào với cái loại thức ăn nhanh này, nên mua đủ cho cả một nhà ăn! Sau đó ngốc nghếch ôm đồ đi tìm Hàn Kỳ!

Hàn Kỳ nhìn Chu Minh Hàm cảm thấy hết sức vô lực, kiếp trước Chu Minh Hàm không phải như thế này?

Cậu uyển chuyển biểu đạt ý của mình 'vô công bất thụ lộc' (không làm thì không được hưởng), Chu Minh Hàm không thèm để ý, trực tiếp đem đồ nhét vào trong ngực cậu, xụ mặt nói "Tôi không ăn! Cậu không lấy thì tôi ném đi!"

Nói xong xoay người bước đi, Hàn Kỳ cực kỳ khó hiểu, anh không thích ăn còn mua làm gì?

Nhìn một đống đồ ăn ngực trong, Hàn Kỳ tâm tình phức tạp, kiếp trước Lý Duy Thâm cũng như vậy tươi cười cầm thêm một thanh socola dẽ dàng dỗ dành cậu, cậu cứ như vậy bị tặng cho người ta còn tâm niệm luôn nghĩ về hắn! Giờ nghĩ lại cảm thấy bản thân thật tiện, thật là ngu như heo! Trên đời này ai thiếu ai thì không thể sống? Kiếp trước mọi chuyện như vậy cũng có một phần lỗi của cậu!

Nghĩ vậy cậu thở dài, nhìn đồ ăn trong tay lại nhìn thùng rác bên cạnh, thôi, như thế quá lãng phí! Hàn Kỳ quyết định đem đống đồ này về khao đám bạn trong ký túc xá!

Vừa mới xoay người tới ven đường, lại thấy một chiếc xe chạy tới cạnh cậu, cửa sổ xe hạ xuống, Chu Minh Hàm nhìn cậu một cái nói "Lên xe đi!"

Hàn Kỳ kỳ quái hỏi "Anh không phải vừa đi rồi hả?"

Chu Minh Hàm mất hứng nói "Vừa rồi tới gara lấy xe, lên nhanh chút, bên này không thể đậu xe!"

Hàn Kỳ nhìn trái nhìn phải, Chu Minh Hàm thấy thế định mở cửa xe kéo cậu vào, Hàn Kỳ thực sáng suốt tự mình đi vào!

"Đại học Y khoa, cám ơn!"

Mặt Chu Minh Hàm tối sầm, cậu thật sự đem anh thành tài xế xe taxi !

"Nhà cậu điều kiện rất khó khăn sao? Mỗi ngày đều thấy cậu đi làm thêm"

Hàn Kỳ phiêu mắt liếc anh một cái tức giận nói "Kiếm tiền phí sinh hoạt."

Chu Minh Hàm kỳ thật hỏi xong thì hối hận, nghĩ xem cha cậu làm việc ở công trường thì đương nhiên điều kiện gia đình khó khăn! Huống chi hỏi như vậy rất vô ý, ấn tượng của anh với Hàn Kỳ giống như các học sinh nghèo họ có tự tôn rất cao, nội tâm lại mẫn cảm yếu ớt!

Anh nghĩ nghĩ lại uyển chuyển nói "Chu thị chúng tôi ở đại học Y của cậu có giúp đỡ một số sinh viên, chủ yếu là bồi dưỡng một số người mới vào nghề, nếu thành tích của cậu tốt như vậy thì có thể thử một chút."

Hàn Kỳ nghĩ thầm: ai thèm tới tập đoàn nhà anh làm việc! Vì thế rầu rĩ nói "Tôi muốn tự mình xin học bổng quốc gia!"

"..." Chu Minh Hàm cảm thấy anh chắc chắn là muốn tìm ngược!

"Anh làm gì mà mỗi ngày đều tới đón tôi?" Hàn Kỳ nghĩ nghĩ hỏi.

Chu Minh Hàm thiếu chút nữa dẫm nát phanh xe, anh đứng đắn cau mày cẩn thận tự hỏi mới nói "Mới ăn cơm gần đó!"

Một chút cũng không giống vừa mới dùng cơm!

Hàn Kỳ "A" một tiếng, còn nói "Vậy cũng không cần cố ý đưa tôi về trường!"

"Tiện đường!"

Làm gì có chuyện tiện đường? Phòng trọ ở Đào nguyên và đại học Y khoa hoàn toàn ở hai hướng ngược nhau!

Hàn Kỳ lại "A" một tiếng không nói gì nữa! Chu Minh Hàm nghe xong có chút chột dạ!

Vì thế Hàn Kỳ phát truyền đơn sáu ngày, Chu Minh Hàm làm lái xe taxi sáu ngày, bạn cùng phòng của Hàn Kỳ cũng được ăn miễn phí năm ngày!

Rất nhanh kết thúc ngày nghỉ, Hàn Thúy Thúy giúp Hàn Kỳ tìm được một việc làm gia sư, một giờ ba mươi đồng, cũng đủ giải quyết vấn đề phí sinh hoạt của cậu!

Đứa bé kia năm nay học năm ba, người nhà nó còn nói nếu có thể thi đậu trường trung học trọng điểm sẽ cho cậu thêm tiền! Khiến Hàn Kỳ dạy rất nghiêm túc, từ sáng tới tối soạn bài đến tận mười hai giờ!

Ngô Nguyên nhìn không khỏi oán thán "Nếu năm đó mẹ tôi cũng mời gia sư nghiêm khắc như cậu cho tôi, bây giờ tuyệt đối thi đậu đại học ở thủ đô!"

"Ai! Cuối tuần này kỷ niệm ngày thành lập trường! Các cậu góp tiết mục gì không?" Tiền Phi hỏi.

"Đi chơi có tính không?" Tôn Hạo trả lời.

"Lăn! Trừ bỏ đi chơi trong đầu cậu còn cái gì không? Tam nhi?"

"Tôi hả! Chờ xem người khác diễn!" Ngô nguyên trả lời.

"Tứ nhi, vậy còn cậu?" Tiền Phi bất đắc dĩ hỏi.

"Tôi?" Hàn Kỳ kỳ quái hỏi "Cái gì?"

"Kỷ niệm ngày thành lập trường có tiết mục gì không?" Tiền Phi không còn gì để nói.

"À! Không có!"

"Rất rõ ràng!" Tiền Phi mắt trợn trắng.

"Cậu tỉnh giùm đi! Toàn trường có mấy ngàn người, cậu nhất định phải lôi kéo một người mới được hả?" Tôn Hạo nói.

Tiền Phi đắc ý đáp "Ai bảo tôi là phó trưởng ban văn nghệ!"

"Cậu là một đại nam nhân lại chạy tới làm phó ban văn nghệ, cậu cũng thật có ý tứ!" Tôn Hạo xem thường.

"Ai, đó là cậu không biết tư thái của trưởng ban chúng tôi hôm đó, nếu cậu gặp được chắc chắn cũng xông vào báo danh đầu tiên!" Tiền Phi mặt nhộn nhạo nói.

Tôn Hạo vô tình không chút hứng thú với cậu ta nói "Có xinh đẹp như Tứ nhi không?"

"Binh..." một cái gối đầu chuẩn xác bay tới, Tôn Hạo làm bộ kêu thảm một tiếng "Tứ nhi, mưu sát chồng a...!"

"Xứng đáng!" Tiền Phi ngầm vui vẻ, bỗng nhiên nghĩ tới gì đó, quay đầu nói với Hàn Kỳ "Đúng rồi Tiểu Tứ nhi, nhóm của cậu tối nay họp, Tô Ngữ bảo tôi nói với cậu một tiếng!"

"À!"

Hết chương 17

Chú thích:

Bát tự: à một hình thức bói toán được xây dựng trên cơ sở triết lý của Kinh Dịch với các thuyết Can Chi, âm dương, ngũ hành,... bằng cách lập quẻ Tiên thiên với hào nguyên đường và quẻ Hậu thiên; căn cứ vào giờ, ngày, tháng, năm sinh theo âm lịch và giới tính. Tìm hiểu thêm ở

Chương 18: Tìm nhà tài trợ

Edit & Beta : *Hoa Cúc*

Hàng năm sau khi sinh viên mới nhập học được hai tuần là các xã đoàn, câu lạc bộ trong trường đồng loạt tuyển người, hoạt động này được mệnh danh là 'đại chiến giữa các đoàn xã'!

Khi đó Hàn Kỳ vì chuyện tập quân sự bị té xỉu nên quyết định phải rèn luyện thân thể thật tốt, vừa thấy câu lạc bộ TaeKwonDo lập tức đăng ký đầu tiên.

Sinh viên tuyển người của câu lạc bên cạnh câu lạc bộ TaeKwonDo là Tô Ngữ anh dũng hô to "Câu lạc bộ ngoại giao chúng tôi tuyển người! Chúng tôi có rất nhiều mỹ nữ, soái ca, gặp một lần không thể bỏ qua!"

Đúng lúc Hàn Kỳ đi qua trước mặt cô.

Trời! Một mỹ nữ như thế này sao có thể buông tha? Tô Ngữ chuẩn xác giữ chặt tay cậu nói "Học muội có muốn gia nhập câu lạc bộ ngoại giao không? Chỗ chúng tôi có rất nhiều soái ca!"

Nói xong tiện tay kéo một nam sinh viên qua, cậu ta lập tức bày ra khuôn mặt cười tươi sáng lạn như ánh mặt trời.

Hàn Kỳ lạnh lùng liếc cô một cái, nghiến răng nghiến lợi nói "Tôi là nam!"

Nhất thời Tô Ngữ và anh chàng đẹp như ánh mặt trời đều cứng nhắc, Hàn Kỳ tránh xa cô hướng tới câu lạc bộ TaeKwonDo bên cạnh.

Tô Ngữ nhất thời kêu to "Trời ơi tuyệt sắc mỹ thiếu niên đây là vũ khí tuyệt vời kéo nhà tài trợ! Sao có thể không vào câu lạc bộ của chúng ta? Đường Vĩ, tôi ra lệnh cho cậu lập tức đi thu phục cậu ta!"

Vì thế Hàn Kỳ vừa cầm bảng đăng kí của câu lạc bộ Tae Kwon Do muốn rời đi liền bị kéo lại, Đường Vĩ cười sáng lạn "Bạn học, bạn học, vừa thật xin lỗi, cậu mặc quần áo vậy nhìn không rõ lắm. Cậu suy nghĩ một chút có muốn gia nhập câu lạc bộ ngoại giao..."

"Không cần." Hàn Kỳ lãnh đạm cự tuyệt.

"Ách..." Nhiệt huyết cháy bỏng nhất thời bị tắt ngấm.

"Cái này... Bạn học, cậu có thể suy nghĩ thêm một chút không, gia nhập câu lạc bộ của chúng tôi có thể thêm điểm!" Đường Vĩ không buông tha, lại loan khuôn mặt tươi cười hấp dẫn mời mọc.

"Thêm điểm?" Hàn Kỳ nghi hoặc hỏi.

"Đúng đúng đúng!" Thấy hấp dẫn được cậu, Đường Vĩ lập tức gật đầu, vội nói không ngừng "Mở rộng điểm cho một số hạng mục! Đối với việc xin học bổng sau này rất có ích."

"Học bổng?"

"Đúng đúng đúng! Thế nào?" Đường Vĩ chờ mong nhìn cậu.

"Vậy câu lạc bộ này làm việc gì?" Hàn Kỳ có chút dao động.

"Không làm gì nhiều, chỉ tập hợp sinh viên với một số trường khác tổ chức vài hoạt động và đi ngoài tìm tài trợ."

"A." Xem ra hỗ trợ nâng cao năng lực giao tiếp xã hội "Vậy được rồi."

Đường Vĩ mắt sáng lên, lập tức lấy bảng đăng kí đưa cho cậu.

"Cầm về điền hết các mục, từ nay về sau cậu chính là thành viên trong câu lạc bộ ngoại giao!" Thật tốt, cuối cùng cũng có thế thân!

"Không phải phỏng vấn sao?" Hàn Kỳ kỳ quái hỏi.

"Không không không, cậu là phá lệ được tuyển thẳng!" Đường Vĩ kích động nói.

Cứ như vậy, Hàn Kỳ bị kéo vào ổ sói của câu lạc bộ ngoại giao.

***

Sáu giờ tối, Hàn Kỳ bước vào phòng họp, tất cả mọi người đều quay đầu nhìn về phía cậu.

"? ? ?" Hàn Kỳ kỳ quái nhìn bọn họ.

Nhóm trưởng Tô Ngữ âm trầm nói "Bạn học Hàn Tiểu Kỳ, tới sớm nhỉ!"

"Ân? Tôi đến muộn sao?" Hàn Kỳ vô tội hỏi.

"Không, ngồi đi." Tô Ngữ khóe miệng run rẩy.

Nửa giờ sau khi bàn nội dung chính, các thành viên thảo luận hai giờ. Hàn Kỳ buồn ngủ sớm, gần đây ngày nào cũng soạn bài đều đến nửa đêm, thật sự rất mệt mỏi.

"Hàn Kỳ! Cậu nghe thấy không?" Tô Ngữ vỗ bàn hỏi.

Đường Vĩ bên cạnh vội đẩy cậu đứng lên, Tô Ngữ thấy thế ngữ khí âm trầm hỏi "Cậu có ý kiến hay bất mãn gì không"

Dưới sự uy hiếp này của cô Hàn Kỳ cho dù không biết cô đang nói gì, cũng lập tức ngồi ngay ngắn, đứng đắn nói "Không có."

"Tốt lắm, cứ quyết định như vậy!" Tô Ngữ giải quyết dứt điểm.

"Chuyện gì vậy?" Hàn Kỳ nhỏ giọng hỏi Đường Vĩ.

Đường Vĩ thở dài, thương hại nhìn cậu "Nhóm trưởng muốn chúng ta ngày mai cùng cô ấy đi tìm nhà tài trợ!"

"À." Hàn Kỳ gật đầu, bình tĩnh đi ra ngoài. Cậu là người mới, chắc là không có nhiệm vụ gì, chủ yếu đi theo để học tập. Hàn Kỳ nghĩ như vậy.

Đường Vĩ phía sau cậu lắc đầu, thở dài một tiếng "Cậu bé đáng thương không rõ chân tướng!"

***

Sáng hôm sau không có lịch học, Hàn Kỳ sáng sớm đã đi tới quán cơm ăn sáng sau đó nhàn nhã hướng đến về cổng trường.

"Xoát" Một chiếc xe dừng ở trước mặt cậu, Hàn Kỳ cả kinh!

Cửa sổ phía sau xe hạ xuống Đường Vĩ cười tủm tỉm nói "Hàn tiểu đệ, nhanh lên xe đi!"

"! ! !" Hàn Kỳ chấn kinh, mới sáng ra đã đi kéo tài trợ?

Lúc này cửa kính phía trước cũng mở, Tô Ngữ ngồi ở vị tay lái vị trí nhìn cậu một cái nói "Nhanh lên xe, chúng ta phải đi cho kịp thời gian!"

Hàn Kỳ ngồi bên cạnh Đường Vĩ, nơm nớp lo sợ hỏi "Cái kia học tỷ... Chị có bằng lái chứ?"

"Không có!"

"Ách, Vậy... Em xuống xe được không?"

"Không được!" Tô Ngữ lạnh băng cự tuyệt, bỗng nhiên mỉm cười "Lừa gạt em thôi! Lão nương vừa 18 tuổi đã có bằng lái!"

Hàn Kỳ hắc tuyến, Đường Vĩ như trước tủm tỉm cười.

"Chúng ta đi đâu tìm người tài trợ?" Hàn Kỳ hỏi.

"Chu thị!" Tô Ngữ chính khí bừng bừng.

"?" Hàn Kỳ rối rắm hỏi "Tìm nhà tài trợ không phải là đi xung quanh trường học đến những nơi như nhà hàng, quán ăn hay quán trà sữa sao?"

Tô Ngữ hai mắt tỏa ánh sáng nói "Lần này hội học sinh có kế hoạch lớn, cần nhiều kinh phí. Cái đám Chu thị kia đều là tư bản rất có tiền, đến đó tìm còn hơn đi một vòng mấy quán trà sữa quanh trường!"

"Cho nên, bạn học Hàn Tiểu Kỳ!" Tô Ngữ tổng kết "Đây là thời cậu cần phát huy! Nhất định thể hiện cho tốt, đến lúc đó phải cười ngọt một chút cho tôi, có nghe không?"

"Nhưng hiện tại em tuyệt đối không muốn đi." Hàn Kỳ đau khổ nói.

"Hừ hừ, đừng mơ!"

Hàn Kỳ cùng khổ quay đầu hỏi Đường Vĩ "Chúng ta đây là đi bán đứng nhan sắc sao?"

"Ách, nói đúng ra là phải đi bán rẻ tiếng cười." Đường Vĩ nói quanh co.

Hàn Kỳ hắc tuyến, chẳng trách mỗi ngày cậu đều tủm tỉm cười hóa ra là muốn kéo nhà tài trợ tới.

Đến tổng bộ tập đoàn Chu thị, vừa vào đại sảnh nhân viên tiếp tân liền cười hỏi "Chào cô, xin hỏi chúng tôi có thể giúp gì cho cô?"

Tô Ngữ và Đường Vĩ lập tức bày ra khuôn mặt tươi cười, Tô Ngữ tiến lên một bước nói "Chào cô, tôi tới tìm trợ lý đặc biệt Diệp."

Hàn Kỳ thấy vậy cũng lập tức tươi cười, nhân viên tiếp tân lập tức liền 囧, cố cười hỏi "Xin hỏi cô có hẹn trước không?"

"Không có." Tô Ngữ như trước cười tủm tỉm, "Cô nói với anh ta là có Tô Ngữ tới tìm là được."

Nhân viên tiếp tân lại 囧, ghét nhất là đặc quyền giai cấp!

"Được, tôi giúp cô hỏi một chút." Tiểu thư cười cười nói.

Đối với vị trợ lý đặc biệt Diệp này Hàn Kỳ biết, đó là Diệp Cẩn. Kiếp trước trong lòng Hàn Kỳ anh ta là chó săn số 1 bên cạnh Chu Minh Hàm! Cho tới nay hình tượng vẫn không thay đổi.

Nhưng sao Tô Ngữ lại quen biết anh ta, cậu nhớ lại cái xe hôm nay Tô Ngữ lái, xem ra gia đình cô gái này cũng không đơn giản.

Sau này Hàn Kỳ mới biết ông nội Tô Ngữ là viện trưởng một bệnh viện, cha là chủ nhiệm khoa ngoại, mẹ là một y tá trưởng, anh trai Tô Hàng tốt nghiệp đại học Y hệ quản lý, hiện nay mở một phòng khám tư nhân còn tham gia vào việc kinh doanh của gia tộc công ty thuốc Đại Bách Thảo, cả gia đình là thế gia y học!

Nhân viên tiếp tân gọi điện thoại xong nói với họ "Diệp đặc trợ mời mọi người tới văn phòng trợ lý tầng 15, tìm anh ấy."

"Cám ơn." Ba người mang ba cái mặt cười tủm tỉm rồi đi.

Vào đến thang máy Hàn Kỳ lập tức suy sụp, dùng tay nhu nhu mặt nói "Có chút cương."

Đường Vĩ vỗ vai cậu, cười "Thiếu niên cậu còn phải tôi luyện nhiều hơn!"

Vào phòng Diệp Cẩn vừa cúp điện thoại, thấy họ đến lập tức cười nói "Đến sao? Ngồi đi"

Ba người vẫn cười tủm tỉm, chỉnh tề ngồi xuống.

Diệp Cẩn sửng sốt, tiếp tục cười nói với Tô Ngữ "Tiểu Ngữ, lần này tới đây làm gì vậy?"

"Ai, trường bọn em kỷ niệm 100 năm thành lập trường, hội học sinh có nhiều tiết mục quá! Nhưng kinh phí lại không đủ, đành phải tìm thêm nhà tài trợ. Diệp đại ca, anh sẽ không cự tuyệt phải không?"

"A!" Diệp Cẩn buồn cười lắc đầu "Em thật là! Tìm nhà tài trợ sao không tìm anh trai em? Anh cũng không phải Tổng tài Chu thị, sao có thể quyết định được?"

"Ai nha Diệp đại ca anh không cần khiêm tốn làm gì, chuyện nhỏ này anh nhất định có thể quyết định!" Tô Ngữ cười tủm tỉm nói.

"Này..." Diệp Cẩn dở khóc dở cười, vừa vặn điện thoại vang lên.

Diệp Cẩn vẫy tay bảo bọn họ im lặng, tiếp điện thoại, "Ừ" vài tiếng, sau đó ngẩng đầu nói vói họ "Đúng lúc Chu tổng gọi anh qua, các em đi cùng anh! Qua bên đó rồi nói."

Hàn Kỳ cảm thấy nụ cười trên mặt, có chút cứng ngắc. Tô Ngữ vẫn cười như trước "Được!"

Nhưng giọng nói ẩn ẩn có chút nghiến răng nghiến lợi, chờ Diệp Cẩn đi trước cô lập tức quay đầu nhỏ giọng nói với bọn Hàn Kỳ "Chuyện này xem ra không dễ dàng, nói không chừng họ Chu kia không thèm nghe đã đá chúng ta ra ngoài. Hai người các cậu phải thể hiện thật tốt cho tôi!"

Hàn Kỳ cứng ngắc gật đầu, cậu có thể nói cậu một chút cũng không muốn đi!!!

Hết chương 18

Hôm nay và ngày mai ta phải viết tiểu luận nên mai chưa chắc có chương mới

Chương 19: Ăn cơm

Edit & Beta : *Hoa Cúc*

Văn phòng Chu Minh Hàm cửa mở rộng sáng sủa, toàn bộ nội thất bên trong đều màu trắng, không trang trí gì đặc biệt, cho nên không có nhiều đồ lắm. Chỉ đặt hai chậu cây cảnh ở cạnh cửa sổ sát đất, cả căn phòng nhìn có vẻ trống trải.

Diệp Cẩn mang bọn họ vào Chu Minh Hàm đang cúi đầu viết gì đó, không ngẩng đầu trực tiếp hỏi Diệp Cẩn "Khoa học kỹ thuật Trung Hoành xảy ra chuyện gì vậy? Tài chính đến bây giờ chưa gửi tới, gặp khó khăn sao?"

Diệp Cẩn nghe xong không hảo ý cười "Cái này, chỉ sợ anh phải tự mình đến hỏi Triệu tiểu thư một chút, các hạng mục hợp tác lần này Triệu Thiên Vũ giao cô ta toàn quyền quyết định."

Hàn Kỳ nghe xong đáy lòng khinh thường, Chu Minh Hàm cùng Triệu tiểu thư kia quả nhiên có một chân, năm đó còn lừa gạt cậu nói bọn họ không có quan hệ gì. Nếu thật sự không có quan hệ gì sao Triệu Hinh Ngữ có thể chạy đến trước mặt cậu thị uy?

Chu Minh Hàm nghe xong dừng bút, ngẩng đầu muốn nói gì đó, thấy ba người đứng sau Diệp Cẩn, không khỏi sửng sốt.

Tô Ngữ cùng Đường Vĩ thấy anh nhìn qua lập tức bày ra khuôn mặt tươi cười, Hàn Kỳ không biết Chu Minh Hàm nhìn qua nên còn đang lắc đầu vẻ mặt đầy khinh thường. Chu Minh Hàm thật muốn cười ra tiếng, tâm tình vì chuyện của khoa học kỹ thuật Trung Hoành mà đầy âm u lập tức trở thành hư không.

Tô Ngữ gặp Chu Minh Hàm luôn nhìn Hàn Kỳ cảm thấy kỳ quái, quay đầu nhìn lại thì tức giận đến bốc khói. Ở thời điểm này mà giám thất thần? Vì thế hung hăng dập cậu một cú, Hàn Kỳ phản xạ có điều kiện ngẩng đầu lên, đầu tiên sửng sốt sau đó lập tức phản ứng dương lên khuôn mặt tươi cười.

Chu Minh Hàm nhịn cười dùng ánh mắt bảo Diệp Cẩn, Diệp Cẩn đem đặt tay bên miệng ho nhẹ nói "Tô tiểu thư và hai người bạn học đến hy vọng chúng ta có thể tài trợ cho hoạt động của hội học sinh trường họ."

"Đúng vậy, Chu tổng! Ngày mười lăm tháng này đại học Y chúng tôi có lễ kỷ niệm 100 năm, hội học sinh tổ chức rất nhiều hoạt động. Nhưng vì kinh phí không đủ cần tài trợ chút ít, chúng tôi hi vọng anh có thể hỗ trợ một phần. Đương nhiên, hoạt động lần này chúng tôi sẽ dành thời gian quảng cáo cho doanh nghiệp Vinh Hằng và bệnh viện Vi Sơn Hồ của Chu thị, đến lúc đó hoan nghênh anh đến tham dự."

Nói xong đảo qua hai người bên cạnh, Đường Vĩ lập tức gật đầu nói "Đúng vậy."

Hàn Kỳ thì cảm thấy khó hiểu, Tô Ngữ dưới đáy lòng ca thán, biểu hiện của hai đứa này thực làm người ta thất vọng!

Chu Minh Hàm đầy hứng thú nhìn họ, sau đó quay đầu hỏi Diệp Cẩn "Cậu cảm thấy thế nào?"

Diệp Cẩn gật đầu vẻ đứng đắn nói "Hoạt động này có thể giúp cho danh tiếng của tập đoàn ngoài ra còn quảng cáo một vài sản phẩm, như vậy sau này các học sinh ưu tú tốt nghiệp sẽ lựa chọn Chu thị chúng ta đầu tiên, có lợi khi chúng ta mời được các nhân tài về làm việc!"

Chu thị còn cần dùng phương pháp này mời những sinh viên ưu tú về sao? Chu thị không có người đến xin việc sao? Hàng năm số sinh viên tốt nghiệp nộp hồ sơ xin việc vào Chu thị không ít! Diệp Cẩn làm như vậy rõ ràng là đang nói giúp ba người bọn họ, Tô Ngữ nghe xong lập tức cảm kích nhìn anh ta một cái.

Chu Minh Hàm không chỉ không phản đối, còn làm như thật gật đầu nói "Ừ, như thế rất tốt."

Nhưng Tô Ngữ và Diệp Cẩn lại không bình tĩnh, đây là lời Chu tổng nói?

"Vậy chuyện này giao cho cậu xử lý." Chu Minh Hàm quay đầu nói với Diệp Cẩn, sau đó làm ra vẻ giơ tay lên nhìn đồng hồ "Thời gian cũng không còn sớm, vừa lúc..."

Nhìn đồng hồ Chu Minh Hàm liền đen mặt, mới 9h30, không phải giờ ăn sáng, càng thời gian không phải ăn trưa, điều này làm cho anh không biết lấy gì lý do mời họ ăn cơm? Quan trọng là anh muốn mời Hàn Kỳ ăn cơm!

Chu Minh Hàm rất bình tĩnh buông tay, nói "Đúng lúc tôi chưa ăn sáng, vậy cùng đi đi, mọi người ăn chưa?"

Ba người nhất thời run rẩy khóe miệng, đồng loạt nói "Chưa."

Đi chết đi! Đã giờ này ai còn chưa ăn sáng? Nhưng sao có thể nói ra lời? Ít nhất phải giữ cho người ta chút mặt mũi chứ, hơn nữa họ đến là để tìm nhà tài trợ.

Thái dương Hàn Kỳ nổi lên ba vạch đen, cảm thấy kiếp này Chu Minh Hàm thật sự rất ngu ngốc... Khác hoàn toàn so với những gì kiếp trước cậu đã nhận định.

Chu Minh Hàm vừa lòng gật đầu, sau đó nói với Diệp Cẩn "Cậu cũng đi đi."

Diệp Cẩn muốn lắc đầu cự tuyệt liền bị Chu Minh Hàm nhìn qua ánh mắt mang theo ý cảnh cáo, lập tức sửa lại gật đầu nói "Được."

Năm người đi sang một nhà hàng ở cao ốc đối diện, nhà hàng này không lớn lắm nhưng trang trí lịch sự tao nhã, nhìn vào làm cho tâm tình người ta thoải mái.

Không khí trên bàn coi như hài hòa, Chu Minh Hàm không ít nói chuyện như trong tưởng tượng của Hàn Kỳ, ngẫu nhiên có thể nói hai câu khiến mọi người bật cười. Nói nhiều nhất là Tô Ngữ và Diệp Cẩn, Đường Vĩ cũng thỉnh thoảng nói thêm vào một hai câu.

Hàn Kỳ cảm thấy kỳ quái, trong ấn tượng của cậu Chu Minh Hàm là một người không thích nói chuyện khi dùng cơm, kiếp trước bọn họ mỗi lần cùng nhau ăn cơm Hàn Kỳ đều im lặng, thậm chí không giám gây tiếng động lớn, nhưng không hiểu sao hiện tại bọn họ có thể cùng ăn cơm mà chuyện trò vui vẻ như vậy?

Kỳ thật Chu Minh Hàm đúng là không thích ầm ĩ khi dùng cơm, nhưng dù sao anh cũng phải xã giao khá nhiều, nên không thể mãi im lặng trên bàn ăn được? Huống chi bây giờ anh còn muốn hấp dẫn sự chú ý của Hàn Kỳ, tự nhiên cũng sẽ nhiều lời chút.

Chu Minh Hàm dù nói chuyện nhưng vẫn một mực quan sát Hàn Kỳ, thấy cậu luôn an tĩnh ăn cơm, động tác lại nhẹ nhàng tao nhã, đáy lòng rất thích nhưng cũng có chút mất mát.

Anh gắp miếng thịt chấm tương sau đó đưa vào trong bát Hàn Kỳ, hỏi "Sao không ăn nhiều thịt chút một?"

Ngữ khí ôn nhu làm Tô Ngữ và Diệp Cẩn đồng thời rớt cằm, đây thật sự là Chu tổng?

Hàn Kỳ oán hận nhìn anh một cái, cậu đã no sắp chống đỡ không được nữa, sớm biết thế này buổi sáng ăn ít một chút.

Chu Minh Hàm bị cậu nhìn tâm nhảy lên, cảm thấy ánh mắt vừa rồi cực kỳ đáng yêu, nhịn không được muốn sờ đầu cậu. Nhưng trong trường hợp này anh vẫn biết tốt xấu, khắc chế hành động muốn đưa tay, lại hỏi "Gần đây học tập thế nào? Vất vả không?"

Hàn Kỳ ngẩng đầu cười cười nói với anh "Cũng tạm"

Tô Ngữ kinh ngạc hỏi "Chu tổng, quen biết Hàn Kỳ?"

Diệp Cẩn có chút nghi hoặc, ông chủ quen biết với cậu sinh viên này khi nào sao anh không biết nhỉ?

Chu Minh Hàm xem như không có gì "Ừ" một tiếng, sau đõ giải thích "Cha của cậu ấy là công nhân trong tập đoàn, một lần xuống công trường thị sát thì gặp được."

Sau đó hướng Hàn Kỳ nói "Học tập thật tốt, sau khi tốt nghiệp có thể đến Chu thị chúng tôi làm việc."

Hàn Kỳ ngại ngùng cười với anh, không thèm để ý mặt mũi trực tiếp nói "Tôi chuẩn bị hưởng ứng lời kêu gọi, trở về xây dựng quê hương."

Tô Ngữ và Đường Vĩ thì không nhịn được cười, có rất nhiều sinh viên đã tốt nghiệp đánh nhau muốn vào Chu thị, thật chưa thấy qua ai cự tuyệt gọn gàng dứt khoát như vậy. Ngay cả Diệp Cẩn cũng gợi khóe miệng, cậu bé này không thèm nể mặt ông chủ nhà mình, thật thú vị!

Chu Minh Hàm miệng co rút, anh đã quen bị Hàn Kỳ chọc tức như vậy. Trước kia mới gặp mặt không phát hiện thì không sao, ở chung nhiều ngày như vậy nếu anh còn không nhìn ra Hàn Kỳ đề phòng và chán ghét mình, thì anh cũng không cần tiếp tục làm chủ Chu thị.

Cho nên Chu Minh Hàm nghe cậu nói hồn nhiên không thèm để ý tiếp tục "Xây dựng quê hương cũng cần phải học tốt các kỹ thuật, những thứ học được trong trường dù sao cũng là hữu hạn, vẫn phải ra ngoài lấy thêm kiến thức thực tập. Thành phố A là nơi đất rộng người đông, ở bên ngoài học thêm cũng có nhiều chỗ tốt."

Hàn Kỳ liên tục gật đầu dạ vâng, xem như lắng nghe, cúi đầu liền trở mắt xem thường.

***

Ra về Tô Ngữ oán giận nói "Hàn Tiểu Kỳ, việc hôm nay câu làm thật không phúc hậu! Cậu quen biết Chu tổng thế mà không nói sớm? Như thế có thể dễ dàng đi cửa sau!"

Hàn Kỳ mặt không đổi sắc sửa lại "Em chỉ thấy anh ta hai ba lần, huống chi em cũng không biết đó là tổng giám đốc Chu thị."

"Nha? Phải không?" Tô Ngữ kỳ quái nói, "Nhưng tôi nhìn anh ta đối với cậu rất nhiệt tình!"

Nói xong còn quay đầu lại nhìn cậu một cái, nhất thời giật mình, làm xe lung lay thiếu chút nữa đụng phải vòng bảo hộ ven đường. Đường Vĩ sợ tới mức kêu lớn "Nhóm trưởng, chị lái xe cho tốt!"

Thời gian gần đây không quan sát Hàn Kỳ nhiều như trước, Tô Ngữ đã quên học đệ này dung mạo tuấn tú, vừa thấy rồi lập tức bị dọa một thân mồ hôi lạnh. Học đệ này tướng mạo thật sự rất hấp dẫn nam nhân, cô nghe nói người thừa kế Lý gia đặc biệt thích cái loại nam sinh thanh tú này, nhưng mà Chu tổng giống hắn sao, anh ta thật sự coi trọng học đệ này?

Chuyện này không thể được, học đệ chính là bông hoa của câu lạc bộ ngoại giao bọn họ, đi kéo nhà tài trợ còn nhờ vào câu ta! Sao có thể rơi vào ma trảo Chu Minh Hàm được? Hơn nữa học đệ này nghèo khó thuần khiết, cậu ấy sao có thể là đối thủ của con cáo già Chu Minh Hàm kia được? Nói không chừng bị anh ta lừa gạt tình cảm, thân thể còn không biết vẫn khăng khăng một mực đi theo anh ta.

Không được, cô cũng không thể để tiểu học đệ thuần khiết đáng yêu như vậy bị anh làm hỏng.

Không thể không nói Tô Ngữ rất tinh mắt, kiếp trước Hàn Kỳ chính là cái mệnh này, chẳng qua lừa gạt tình cảm và thân thể mà Hàn Kỳ còn khăng khăng một mực đi theo không phải Chu Minh Hàm thôi.

Tô Ngữ nghĩ nghĩ, cẩn thận châm chước một chút, hỏi "Hàn Kỳ, cậu cùng Chu tổng có phải gặp qua rất nhiều lần? Không phải sao anh ta nhiệt tình như vậy với cậu?"

Hàn Kỳ hắc tuyến, rất không tự nhiên nói "Ở quảng trường Huy Á phát tờ rơi trùng hợp gặp anh ta mấy lần, ngoài ra không gặp lại nhau."

Làm sao có thể trùng hợp nhiều như vậy?

"Vậy... Anh ta có mời cậu ăn cơm không? Hay đưa cậu về trường học?"

Đưa hắn về trường là thật, mời ăn cơm... Mua cơm có tính không? Hàn Kỳ rối rắm một chút nói "Xem như là thế."

Tô Ngữ nhìn qua kính chiếu hậu đến khuôn mặt của cậu không biết nói gì, thầm nghĩ: Không thể nào? Sao nhìn giống như đã sập bẫy vậy?

Đường Vĩ nghe xong câu hỏi Tô Ngữ kỳ quái nhìn về phía Hàn Kỳ, hành động của Chu tổng sao giống như theo đuổi con gái vậy? Nhưng Hàn Kỳ là nam mà, tuy rằng bộ dạng rất xinh đẹp.

Còn Hàn Kỳ lại hiểu lầm cái khác, học tỷ hỏi cái này làm gì? Chẳng lẽ cô ấy thích Chu Minh Hàm? Nhưng Chu Minh Hàm đã có vị hôn thê rồi, hơn nữa cậu cảm thấy Chu Minh Hàm không phải người tốt. Học tỷ thích anh ta chẳng phải sẽ chịu thiệt sao, mình có nên nói cho cô ấy biết không nhỉ?

Tô Ngữ cẩn thận đổi ngữ khí, uyển chuyển nói với cậu "Hàn Kỳ này, về sau Chu tổng lại tìm cậu thì không cần để ý đến anh ta, anh ta đối tối với cậu chỉ là nhất thời mới mẻ, ách... Không phải, chính là tò mò một chút thôi, tóm lại anh ta vẫn muốn tìm một cô gái để kết hôn và sinh con. Cậu đừng thấy anh ta đối với cậu rất tốt rất ôn nhu, nhưng tôi cho cậu biết đó chỉ là bề ngoài, cậu đừng bị biểu hiện giả dối nhất thời đó mê hoặc ..."

Hàn Kỳ xấu hổ nói "Học tỷ đừng lo lắng, em không thích anh ta cho nên chị cứ yên tâm theo đuổi đi. Nhưng em thấy anh ta không phải người tốt, hơn nữa hình như đã có vị hôn thê, cho nên học tỷ phải cẩn thận!"

Tô Ngữ trầm mặc, sau đó bỗng nhiên phát khùng lên "Cái thằng nhóc chết tiệt, tôi nói tôi thích anh ta khi nào? Tôi còn không phải vì cậu, cậu có biết loại nam nhân thành công như bọn họ rất thích mấy đứa như cậu không, hả? Còn chưa ra trường, mấy đứa mặt ngây thơ? Tôi sợ cậu bị người ta lừa thân lừa sắc..."

Đường Vĩ mê hoặc, Chu tổng là nam, học đệ cũng là nam! Vì sao học đệ lại bị Chu tổng lừa thân lừa sắc nhỉ? Hơn nữa sao Tô Ngữ lại thích Chu tổng? Cô ấy không phải thích trợ lý Diệp sao?

Tô Ngữ gào thét nửa ngày mới dừng lại, thở ra một hơi, nói "Tức chết tôi, về sau lão nương không bao giờ quản chết sống của cậu nữa!"

Hàn Kỳ rất xấu hổ, không nghĩ cậu lại hiểu lầm, nhưng đáy lòng có chút cảm động "Cám ơn học tỷ, cái kia... Vừa rồi là em hiểu lầm, nhưng chị yên tâm, em thật sự không thích anh ta."

"Tốt nhất là như vậy, nếu không về sau khóc cũng chỉ có mình cậu." Tô Ngữ hừ lạnh một tiếng

Hết chương 19

Chương 20: Ăm dấm

Edit & Beta : *Hoa Cúc*

Ngày 15/10, khuôn viên trường đại học Y cờ bay phấp phới, biểu ngữ băng rôn đỏ rực. Cổng vào trường có hai biểu ngữ rất lớn buộc vào kinh khí cầu loại nhỏ bay trên trời. Trước cổng trường đầy đủ các loại xe kiểu dáng hiện đại thậm trí xe có rèm che, dù sao cũng là trường đại học lớn nhất thành phố A kỷ niệm 100 năm thành lập trường nên bộ trưởng bộ giáo dục, hiệu trưởng một số trường lớn, thậm chí chủ quản ngành giáo dục, thị trưởng Vương cũng đến đây.

Hàn Kỳ bên trong cánh gà hội sinh viên hỗ trợ bố trí hội trường, cẩn thận tìm cả buổi mới thấy trong hàng trăm quảng cáo, tranh chữ có một biểu ngữ không thu hút, viết vô cùng đơn giản "Doanh nghiệp Vinh Hằng nhiệt liệt chúc mừng đại học y khoa thành phố A kỉ niệm 100 năm thành lập". Hàn Kỳ lắc đầu bật cười, xem ra học tỷ có ý kiến không nhỏ đối với Chu Minh Hàm!

Ra khỏi hội trường đi ngang qua một quán cơm thì phát hiện mọi người đang xếp một hàng rất dài, đến gần mới biết là đang phát phiếu vào chiều buổi lễ.

Nghe nói chiều nay mời không ít danh nhân trong giới y học và những người thành công trong thương giới đến tham dự buổi lễ, rất nhiều sinh viên muốn được xem phong thái của bọn họ.

Hội trường lớn của đại học Y có thể chứa hơn ba ngàn người, nhưng số lượng sinh viên từ nơi khác cũng không ngừng đổ về, cho nên phải có phiếu vào cửa. Quy định cũng là đến giờ mở cửa quán cơm mới phát phiếu, ai có phiếu thì được tiến vào hội trường.

Hàn Kỳ đối với việc gia nhập hội sinh viên cảm thấy vô cùng may mắn lại vô cùng buồn bực, bọn họ không cần phiếu cũng có thể vào trong, bởi vì bọn họ phụ trách công tác hậu cần, bưng trà dâng nước cho các vị khách mời.

Đúng lúc này di động của cậu rung chuông, cái này di động mua ba trăm đồng vào ngày khai giảng trong khu buôn bán bên cạnh trường học, tuy chức năng không tốt lắm nhưng cũng không kém.

Hàn Kỳ nhận điện thoại, là Hàn Thúy Thúy gọi.

"Alô, Chị, chuyện gì vậy?"

"Em à, có thể giúp chị mua một phiếu vào trường em được không? Hôm nay không có tiết học nên chị muốn đi xem buổi lễ kỷ niệm thành lập trường của bọn em." Hàn Thúy Thúy hưng phấn hỏi.

Hàn Kỳ quay đầu nhìn một hàng dài, rồi quay lại nói "Được, em giúp chị lấy phiếu."

Hàn Thúy Thúy nghe cực kì vui vẻ, hỏi tiếp "Có muốn ăn gì không, chị mua cho!"

Hàn Kỳ cười lắc đầu "Không cần đâu chị, chị tiết kiệm tiền đi."

"Không sao, hôm trước chị mới lấy được tiền lương, nói đi mà!"

Hàn Kỳ bất đắc dĩ "Vậy tùy tiện, thì gì cũng được."

"Sao có thể tùy tiện được? Thôi, để chị, thế nhé."

"Vâng, gặp chị sau."

Hàn Kỳ cúp điện thoại quay đầu nhìn đội ngũ dài tít tắp, mày không khỏi nhíu lại, nghĩ nghĩ lấy điện thoại ra gọi cho Tô Ngữ.

"Alo, nhóm trưởng, có thể giúp em để lại một phiếu không?"

"Làm gì? Cậu đâu cần phiếu!"

"Chị em muốn tới xem buổi lễ kỷ niệm thành lập trường, có thể để lại một phiếu không?"

"Được, chị đi tìm Tần Tùng giúp cậu, không có cũng phải có."

"Vâng, cám ơn chị nhiều."

"Lăn! Còn cảm ơn cái thí(mông)!"

Hàn Kỳ cười cười cúp điện thoại, quả nhiên đi cửa sau dễ dàng hơn, nghĩ lại cảm thấy đồng tình nhìn đám sinh viên đang xếp hàng.

***

Đến chiều buổi lễ bắt đầu, Hàn Kỳ vội đến mức chân không chạm đất, vừa nghỉ ngơi bên kia đã có người gọi "Hàn Kỳ, đem nước khoáng tới vị trí khách quý!"

Hàn Kỳ kỳ quái hỏi "Sao lại để nước khoáng? Nghe nói Vương thị trưởng cũng tới."

"Ách? Nếu vậy trà xanh được không?"

"Tốt nhất là trà xanh!"

"Vậy được!"

Mới dọn xong quay đi bên này lại gọi "Ai, Hàn Kỳ, cùng tôi đem hoa quả cho khách quý, còn có hoa và một số sản phẩm giới thiệu!"

"Ừ." Hàn Kỳ ôm mấy bó hoa và đống sản phẩm, nhưng lại phát hiện trên tấm ghi danh viết "Chu Minh Hàm".

Hàn Kỳ 囧, anh ta thật sự đến đây, còn ngồi hàng khách quý. Này là cố ý đến xem biểu ngữ quảng cáo sao?

"Nha, Vương thị trưởng để bên này, Chu tổng ở cạnh ông ta! Còn chỗ này là của hiệu trưởng..."

Hàn Kỳ lập tức hồi thần, nhớ kỹ các yêu cầu của học trưởng.

Điển lễ(buổi lễ long trọng) còn chưa bắt đầu sinh viên đã ngồi đầy hội trường, Hàn Kỳ đi sang bên phải hội trường cười cười với Hàn Thúy Thúy, Hàn Thúy Thúy cũng thấy cậu, chớp chớp mắt với cậu.

Một màn này vừa lúc bị Chu Minh Hàm mới bước vào hội trường thấy được, làm cho Vương thị trưởng đi bên cạnh anh cảm thấy một trận lãnh ý mãnh liệt.

Vương Quốc Lâm cảm thấy kỳ quái, mới tháng mười cũng không lạnh lắm! Nhìn xung quanh, sau đó nói chuyện cùng Chu Minh Hàm.

"Chu tổng, không ngờ lần này cậu cũng đến!"

Chu Minh Hàm giật nhẹ khóe miệng cố cười nói "Hiệu trưởng Trương đã tự mình đưa thiệp mời, sao tôi có thể không đến."

"Đúng vậy đúng vậy! Lão Trương mấy năm cũng làm được không ít! Trường đại học tổng hợp Y khoa của thành phố chúng ta danh tiếng cũng đề cao lên nhiều, nói không chừng sau này còn có chỗ đứng trên trường quốc tế!"

"Đúng vậy." Chu Minh Hàm không yên lòng ứng phó, tuy rằng hội trường rất nhiều người, nhưng anh chỉ liếc mắt có thể nhìn thấy Hàn Kỳ cười với cô nữ sinh kia.

Cô ta là ai? Là bạn gái cậu sao? Cậu ấy mới đến trường học vài ngày, mà đã có bạn gái! Thật là kỳ cục, cực kỳ không học tốt, mệt cho mình còn nói chờ cậu ấy tốt nghiệp đến Chu thị làm việc, thật sự rất không hăng hái!

Chu Minh Hàm căm giận nghĩ, sau khi ngồi vào chỗ lại thấy Đường Vĩ khoác tay lên người Hàn Kỳ cười nói gì đó, Hàn Kỳ cũng nhợt nhạt cười, có khi còn gật đầu.

Chu Minh Hàm nhìn cánh tay kia thế nào cũng thấy chướng mắt, anh xoay đầu lại nhìn mặt bàn, sau đó lại quay lại vẫy tay với Hàn Kỳ.

Hàn Kỳ vốn không tình nguyện đi qua, nhưng Đường Vĩ lại không phát hiện có người gọi, vừa muốn nói lại có người vỗ vai cậu ý bảo cậu qua.

Hàn Kỳ bất đắc dĩ, bĩu môi đi tới, bày ra bộ mặt mỉm cười khéo léo "Xin hỏi ngài có yêu cầu gì sao?"

Chu Minh Hàm cau mày không vui nói "Hiện tại sinh viên làm việc đều không có trách nhiệm như vậy sao? Ở thời điểm làm việc lại đùa giỡn nói chuyện phiếm, tôi gọi nửa ngày mới lại đây!"

"Ách?" Hàn Kỳ nụ cười trên mặt cứng lại, trong lòng phun tào: tôi nói chuyện phiếm lúc nào? Rõ ràng đang cùng học trưởng giao nhiệm vụ! Mà sao lại nói nửa ngày mới lại đây, lập tức đi tới rồi mà!

Nhưng trên mặt vẫn duy trì nụ cười "Rất xin lỗi, vừa rồi không chú ý tới, ngài có yêu cầu gì sao?"

Vương thị trưởng bên cạnh cũng cười ha hả khuyên nhủ "Sinh viên mới cái gì cũng không biết, Chu tổng đừng nên nóng giận."

Chu Minh Hàm nói xong câu đó, nhìn thấy biểu tình cứng ngắc của Hàn Kỳ, tâm tình đã tốt lên không ít, dịu giọng "Đổi trà xanh cho tôi, tôi không uống cái này."

"Vậy ngài muốn đổi thành cái gì?" Hàn Kỳ khuôn mặt cười nhưng lại nghiến răng nghiến lợi hỏi.

Chu Minh Hàm rất sung sướng nói "Nước khoáng đi!"

"Được!" Hàn Kỳ cắn răng, xoay người rời đi.

Tâm tình Chu Minh Hàm cực kỳ vui vẻ, Vương thị trưởng bên cạnh lại nói "Chu tổng hôm nay làm sao vậy? Tâm tình không tốt, lại tức giận với một sinh viên."

Chu Minh Hàm tùy ý khoát tay "Cậu sinh này là con trai một nhân viên của tôi, tôi chỉ giúp cha cậu ta giáo huấn một chút, tránh cho về sau khi làm việc lại chịu thiệt."

Vương thị trưởng ý vị sâu xa cười, Chu Minh Hàm vừa thấy liền biết ông ta đang nghĩ đến chuyện tốt gì, sắc mặt nhất thời lạnh xuống.

Vương thị trưởng vội vàng giải thích "Tôi thấy cậu bé kia rất dễ nhìn, còn tưởng rằng... Xem ra tôi nghĩ nhiều."

Nói xong còn cười cười xin lỗi, nhưng ngữ khí không hề có ý xin lỗi.

Chu Minh Hàm đen mặt nói "Ngài quả thật suy nghĩ nhiều!"

Mãi cho đến khi buổi lễ kết thúc, tâm tình Chu Minh Hàm cũng không thoải mái chút nào, anh tuy chán ghét những gì Vương thị trưởng nói, nhưng mà anh càng chán ghét khi Vương thị trưởng nói hoàn toàn đúng với suy nghĩ trong lòng anh.

Từ lần đầu tiên gặp mặt ánh mắt của anh không tự chủ đuổi theo hình ảnh của Hàn Kỳ, nhìn thấy cậu sẽ cảm thấy vui vẻ, nhìn cậu rời đi sẽ cảm thấy mất mát, cậu ấy cười với anh tim anh sẽ đập gia tốc, cậu nói chuyện với người khác sẽ cảm phiền chán không vui. Thậm chí trong mộng cũng bắt đầu liên tục xuất hiện thân ảnh của cậu, trong mộng bọn họ sẽ ôm nhau, sẽ hôn môi, sẽ...

Chu Minh Hàm cảm thấy có chút buồn, trong mộng Hàn Kỳ thật tốt đẹp, sẽ cười với anh, sẽ nhẹ nhàng ôm anh, tựa đầu vào lồng ngực của anh. Nhưng trong hiện thực bọn họ chỉ mới gặp nhau vài lần thôi, hơn nữa mỗi lần gặp cậu anh đều có cảm giác Hàn Kỳ chán ghét anh, nếu như không có người khác ở đó chắc chắn không cho anh sắc mặt hòa nhã.

Chuyện này quá chênh lệch làm cho mỗi khi từ trong mộng tỉnh lại anh sẽ cảm thấy cảm giác vô lực rất lâu, vì sao Hàn Kỳ đối với anh phòng bị như vậy? Chu Minh Hàm nghĩ trăm ngàn lý do nhưng vẫn không thể giải thích được.

Sau khi buổi lễ kết thúc Chu Minh Hàm từ chối lời mời của hiệu trưởng, không cùng mấy người đó đi ăn cơm.

Anh ngồi trong xe nhưng không lập tức rời đi, anh muốn mời Hàn Kỳ cùng đi ăn, nhưng lại không tìm được lý do, nên cứ như vậy lẳng lặng ngồi trong xe.

Anh cảm thấy anh thật sự thích thiếu niên đó, cái loại cảm giác kỳ dị mà trong 26 năm sinh mệnh chưa bao giờ có được.

Anh vừa có chút hưng phấn, kích động, nhưng cũng mất mát, bởi vì Hàn Kỳ cũng không thích anh, thậm chí là căm ghét anh.

Anh suy nghĩ phải dùng biện pháp gì để Hàn Kỳ không bài xích, chán ghét anh? Tốt nhất là có thể làm cho cậu cũng thích anh.

Đúng lúc này Hàn Thúy Thúy kéo tay Hàn Kỳ ra ngoài, Hàn Kỳ mặc áo sơ mi trắng quần dài đen có vẻ nhẹ nhàng khoan khoái, bộ quần áo này rõ ràng là mới mua.

Chu Minh Hàm tâm tình đã suy sụp nay lại phẫn nộ đến cực điểm, không phải gia đình nghèo khó đến nỗi mua đồ ăn ngon cũng luyến tiếc sao? Trước kia chỉ mặc sơ mi bị gặt nhiều đến bạc phếch, bây giờ làm gì có tiền mua quần áo! Có phải bởi vì cô gái kia không?

Tay Chu Minh Hàm lập tức để lên cửa xe, muốn đi ra ngoài kéo Hàn Kỳ qua đây hung hăng giáo huấn một trận. Nhưng vừa muốn mở cửa anh lại dừng lại, họ có quan hệ gì đâu? Anh có lý do gì mà làm như vậy?

Chu Minh Hàm rũ tay xuống, vô lực tựa vào ghế, thống khổ nhắm hai mắt lại.

Nhưng hình ảnh vẫn hiện ra trước mắt, cô bé kia ngẩng đầu cười nói gì đó với Hàn Kỳ, cậu cũng cúi đầu nhìn cô, đáp lại cô bằng nụ cười nhẹ nhàng và ôn nhu.

Chu Minh Hàm gắt gao nhìn chằm chằm bọn họ, trong mắt tràn đầy ghen tị.

***

Hàn Kỳ đi dạo với Hàn Thúy Thúy đến tận tối muộn, Hàn Thúy Thúy mới lấy tiền lương, hưng phấn mua một một số đồ dùng này nọ, còn mua cho Hàn Kỳ một bộ quần áo, mua cho Hàn Quốc Văn một đôi giày.

Hàn Kỳ lo lắng trên đường về trường chị gặp nguy hiểm, muốn đưa cô đến tận đại học C, Hàn Thúy Thúy cười "Diện mạo của em như vậy mới gặp nguy hiểm!"

Kết quả tới công trường đại học C lại thấy Lý Duy Thâm, Chính xác là thấy xe của Lý Duy Thâm.

Hàn Kỳ cũng thấy kỳ quái đến bây giờ cậu vẫn nhớ rõ biển số xe của Lý Duy Thâm, đưa Hàn Thúy Thúy về kí túc xá cậu vừa xoay người rời đi thì thấy một thân ảnh hướng về phía chiếc xe kia. Hàn Kỳ phát hiện cậu chỉ nhìn bóng dáng cũng có thể nhận ra người đó, Vệ Vũ Đình, tên nghe có chút nữ tính nhưng viết ra lại không hề nữ tính.

Anh ta là tân hoan kiếp trước của Lý Duy Thâm sau khi đem cậu tặng đi. Hàn Kỳ còn nhớ khi đó Vệ Vũ Đình tìm cậu nói. "Tôi là giáo viên của một trường đại học, cậu là cái gì? A, chẳng qua chỉ là một kẻ đi bán thân, một thiếu gia ở câu lạc bộ đêm này! Cậu có tư cách gì ở bên cạnh anh ấy?"

Hàn Kỳ vẫn nhớ giọng anh ta khi nói những lời này đầy xem thường, khuôn mặt đầy chán ghét, giống như cậu là một con chuột cống, dơ bẩn, thấp hèn!

Hàn Kỳ cảm thấy có chút lạnh, cậu nhìn chiếc xe kia một đường rời đi, sờ sờ cánh tay, cười nhạo một tiếng xoay người trở về.

***

Chu Minh Hàm đỗ xe ở đối diện cổng vào đại học Y, dựa vào xe suy nghĩ cả đêm, anh không thể ngăn mình tưởng tượng Hàn Kỳ bây giờ đang làm gì? Ước hẹn sao? Cậu ấy thích cô gái kia sao? Bọn họ sẽ hôn nhau sao?

Càng nghĩ càng cảm thấy đau lòng, khó nhịn, đã 10h30, thời gian đóng cửa của ký túc xá đại học Y là mười một giờ, cậu vì sao còn chưa trở lại? Cậu rốt cuộc đang làm gì?

Đang miên man suy nghĩ, đèn đường kéo một cái bóng dáng thật dài xuất hiện bên cạnh anh. Chu Minh Hàm ngẩng đầu, thấy cách năm thước(1) là một thân ảnh quen thuộc, tay cầm tàn thuốc có chút run rẩy khắc chế kích động dưới đáy lòng chờ Hàn Kỳ đến gần mới nói "Cậu đi đâu vậy? Trễ như thế mới trở về!"

Nói xong anh mới phát hiện âm thanh của mình có chút khàn khàn

Hết chương 20

(1) Thước: Một đơn vị đo chiều dài ở Hồng Công – Trung Quốc.

1/10 thước = ~3,715 cm

Chương 21: Thổ lộ

Edit & Beta : *Hoa Cúc*

Đại học Y khoa nằm ở vùng ngoại ô thành phố A, gần mười một giờ xung quanh trường học còn rất ít người đi lại. Ngẫu nhiên có vài sinh viên về muộn đi ngang qua.

Hàn Kỳ còn đắm chìm trong suy nghĩ về chuyện gặp lại Vệ Vũ Đình và Lý Duy Thâm, khi nghe âm thanh của Chu Minh Hàm không khỏi giật mình hoảng sợ, ngẩng đầu lên.

Xe Chu Minh Hàm đỗ bên dưới bóng cây nhìn có vẻ hơi tối, nhưng anh đứng bên cạnh xe nên bóng cây không che được thân ảnh anh. Đèn đường mờ nhạt từ phía trên chiếu xuống, che đi nửa bên mặt giống như một bóng ma, người khác không rõ biểu tình của anh.

Trong nháy mắt Hàn Kỳ như bị đóng băng, tay chân lạnh lẽo, máu trên mặt như bị rút hết, cũng trong đêm tối dưới ánh đèn nhìn không rõ ràng như thế này. Cơn ác mộng của một ngày kiếp trước ập về, Hàn Kỳ nhớ đêm đó khi cậu trở lại nơi ở của Chu Minh Hàm, Chu Minh Hàm cũng nói một câu tương tự như bây giờ. "Em đi đâu? Sao bây giờ mới trở về?"

Cũng chính đêm đó cậu sống không bằng chết! Sau này lại bị Chu Minh Hàm giam lỏng trong một căn phòng nhỏ ở tầng hai, mãi cho đến lúc chết.

Hàn Kỳ cảm thấy tay chân rét run, cậu bình tĩnh đứng ở đó một chút cũng không động, chỉ có thể gắt gao nhìn Chu Minh Hàm, trong mắt ngập tràn sợ hãi.

Chu Minh Hàm cũng thấy rõ ràng cảm giác của cậu, anh có chút kỳ quái, nhưng lại càng khổ sở.

Sao cậu ấy lại sợ anh như vậy? Sợ cái gì? Chu Minh Hàm thật sự nghĩ không ra.

Anh vươn tay muốn kéo Hàn Kỳ qua, như khi chạm tới lại phát hiện cả người cậu lập tức run lên mãnh liệt. Trong mắt Chu Minh Hàm hiện lên sự bi thương sâu sắc, nhưng cảm giác lạnh lẽo từ thân thể cậu chuyền lại làm anh nhịn không được đau lòng.

Anh cường ngạnh Hàn Kỳ kéo vào lòng, hỏi "Làm sao vậy? Trên người sao lạnh như vậy?"

Hàn Kỳ còn đắm chìm ở trong cơn ác mộng kiếp trước, căn bản không nghe thấy anh nói gì.

Chu Minh Hàm cảm nhận thân thể trong lòng vẫn không ngừng run rẩy, cúi đầu thấy sắc mặt tái nhợt của cậu, vừa khổ sở lại đau lòng. Anh nắm chặt cánh tay, kéo Hàn Kỳ vào trong bóng cây, nhẹ giọng hỏi "Làm sao vậy? Có chuyện gì xảy ra phải không?"

Hàn Kỳ đột nhiên phục hồi tinh thần, lại phát hiện mình bị anh ôm vào trong lòng, nhất thời kinh ngạc nhảy dựng, đẩy anh ra.

Chu Minh Hàm ngạc nhiên, Hàn Kỳ lại kinh hoảng nói "Không, không có gì, Chu tổng sao lại ở đây?"

"Chờ cậu." Chu Minh Hàm nói nhưng vẫn dõi theo cậu, đôi mắt sâu thẳm nhìn không ra cảm xúc.

Hàn Kỳ cảm thấy trong lòng loạn bất tao, cậu bối rối tránh đi ánh mắt Chu Minh Hàm, nói sang chuyện khác "Ký túc xá sắp đóng cửa, tôi đi về trước, Chu tổng cũng trở về đi."

Nói xong xoay người bước đi, Chu Minh Hàm lại tiến lên một bước, kéo cậu lại. Hàn Kỳ lập tức quay đầu, dùng sức tránh xa, rồi bỏ chạy. Chu Minh Hàm đuổi theo, từ phía sau chặn ngang hông cậu kéo cậu vào lòng, rồi đem cậu trở về bóng cây.

Hàn Kỳ giãy dụa kịch liệt, Chu Minh Hàm chế trụ cánh tay đang vùng vẫy, áp thân thể lên lưng cậu, ghé vào tai cậu dùng thanh âm rủ rỉ nói "Cậu không muốn biết vì sao tôi lại chờ cậu sao?"

Hơi thở ấm áp lướt qua vành tai, làm thân thể Hàn Kỳ thêm cứng ngắc, trong lòng cũng càng sợ hãi.

Biết không thể tránh khỏi sự chói buộc này, Hàn Kỳ cũng ngừng lại, thở hổn hển "Chu tổng, ký túc xá sắp đóng cửa, nếu về muộn tôi sẽ bị trừ điểm."

Chu Minh Hàm căn bản không để ý tới những gì cậu nói, đoạt gói quần áo trong tay cậu ném vào trong xe, sau đó giam hai tay cậu ra phía sau, nhấc người hỏi cậu "Cô gái hôm nay đi cùng với cậu là ai? Cậu trễ như vậy mới về có phải ở cùng một chỗ với cô ta?"

Hàn Kỳ quay đầu sang một bên "Chu tổng, anh quản nhiều quá rồi."

"Bạn gái sao?" Chu Minh Hàm chuyển mặt cậu lại đây, mũi chạm mũi, thấp giọng nỉ non .

Hàn Kỳ bị anh áp chế tại cửa xe, sắc mặt bối rối xấu hổ, nhăn mi. Cậu nhếch môi có chút tức giận "Anh..."

Chu Minh Hàm không thèm nghe cậu nói xong, liền hôn lên đôi môi tái nhợt kia, Hàn Kỳ mắt mở to kinh hãi, không giám động đậy.

Chu Minh Hàm đem môi dán lên môi nhưng không xâm nhập, cứ như vậy vài giây, rồi thong thả tách ra. Đầu lưỡi nhẹ nhàng liếm cánh môi tái nhợt, ngay sau đó ngậm vào ôn nhu mút mát.

Hàn Kỳ không dám có một cử động nhỏ nào, trong lòng sợ hãi, khẩn trương tới cực điểm, cậu gắt gao cắn chặt khớp hàm, sợ không để ý đầu lưỡi Chu Minh Hàm sẽ vói vào trong.

Đầu lưỡi Chu Minh Hàm gặp lực cản cũng không mạnh mẽ xâm nhập, chỉ nhẹ nhàng quét qua lợi liền lui ra, làm cho Hàn Kỳ một trận run rẩy.

(Tỉnh tò rồi thay đổi xưng hô luôn, tôi – em nhá)

Chu Minh Hàm áp trán mình lên trán cậu, ngữ khí kiên định mà nghiêm túc nói "Hàn Kỳ, tôi thích em!"

Đồng tử Hàn Kỳ đột nhiên co lại, không rõ anh ta sao bỗng nhiên lại thích mình. Cậu bối rối nói "Chu, Chu tổng, tôi không thích nam nhân."

Chu Minh Hàm cảm thấy trong lòng rầu rĩ lại khổ sở, anh tự giễu cười nhạo hỏi "Vậy em thích ai? Là cô gái hôm nay sao? Đó là người em thích đúng không? Tôi cho em biết, đó là do thời kỳ trưởng thành nhất thời xúc động mà thôi. Cô gái đó bây giờ cùng em một chỗ có lẽ là thật sự thích em, nhưng về sau thì sao? Em có thể cho cô ta cái gì? Chờ vài năm nữa tình cảm mãnh liệt qua đi, em không có xe, không có nhà ở, không cho cô ta một cuộc sống sung túc, cô ta còn đồng ý ở cùng một chỗ với em không?"

Hàn Kỳ thoát khỏi sự kiềm chế của anh, phẫn nộ "Anh nói bậy bạ gì vậy? Người hôm nay là chị tôi!"

Chu Minh Hàm còn muốn nói thêm gì nữa nhưng nghe thấy câu này, nhất thời sửng sốt, lực tay cũng buông lỏng để cậu thoát ra, sau đó "Ba" một tiếng trên mặt anh in dấu bàn tay.

"Đừng cho rằng anh có những ý nghĩ xấu xa, thì người khác cũng đều như anh! Có bệnh!"

Cả đời Chu Minh Hàm chưa từng bị người khác tát vào mặt, nhưng lúc này bị đánh anh tuyệt đối không tức giận, ngược lại còn cực kì vui vẻ. Thì ra cô gái kia không phải bạn gái mà là chị gái cậu ấy!

Chu Minh Hàm vừa cao hứng lại vừa ảo não, thật là dọa người.

Hàn Kỳ đánh xong liền sợ hãi, kiếp trước cậu đánh một lần duy nhất Chu Minh Hàm sau đó phải trả một cái giá rất đắt. Lúc ấy Chu Minh Hàm lập tức cho cậu một bạt tai, anh ta thì không sao, còn cậu thì một bên tai bị điếc luôn.

Hàn Kỳ sợ tới mức phát run, nhấc chân muốn chạy, Chu Minh Hàm lập tức vươn tay kéo cậu lại. Hàn Kỳ lại cho rằng anh muốn đánh cậu, phản xạ có điều kiện dùng tay che đầu, cuộn sang mình một bên.

Chu Minh Hàm dừng động tác một chút, rất tức giận, phải thường xuyên bị người khác đánh, nên mới có phản xạ có điều kiện làm ra động tác này?

Anh có chút đau lòng, nhẹ nhàng đem Hàn Kỳ ôm vào lòng, an ủi "Đừng sợ, tôi không trách em."

Hàn Kỳ lấy lại tinh thần, muốn tránh ra khỏi ngực của anh. Sắc mặt Chu Minh Hàm lập tức trở nên khó coi, Hàn Kỳ dừng động tác, nhỏ giọng "Tôi muốn về ký túc xá."

Chu Minh Hàm nhìn đồng hồ một chút "Đã qua mười một giờ rồi, hôm nay qua đêm ở chỗ tôi đi."

Hàn Kỳ lắc đầu "Đêm không về sẽ bị trừ điểm."

"Về muộn không phải cũng bị trừ điểm sao?"

"Không về sẽ bị trừ nặng hơn." Hàn Kỳ buồn bã trả lời.

Chu Minh Hàm nhịn không được muốn bật cười "Không sao đâu, bạn cùng phòng của em chắc sẽ giúp em điểm danh thôi, hôm nay qua chỗ tôi trước đã! Tôi cam đoan sẽ không chạm vào em."

Hàn Kỳ vẫn lắc đầu, thấp giọng "Tôi có thể tới chỗ ba tôi ngủ."

Chu Minh Hàm bỗng nhiên hiểu được, mặc kệ anh có nói thế nào Hàn Kỳ cũng sẽ không đồng ý đi cùng anh. Như vậy không làm thì thôi, đã làm thì phải làm đến cùng, trực tiếp mở cửa xe kéo người vào trong.

Hàn Kỳ lập tức mở cửa muốn ra ngoài, Chu Minh Hàm đã giành trước một bước khóa cửa xe lại, Hàn Kỳ tức giận đến trừng mắt nhìn anh.

Đêm nay Chu Minh Hàm hiếm khi có được tâm tình khoái trá "Em sợ cái gì? Tôi sẽ không ăn thịt em. Hơn nữa tôi cũng đã nói sẽ không chạm vào em, trong nhà cũng không phải không có phòng khách."

Hàn Kỳ nhận mệnh ngồi ở vị trí phó lái, quay đầu nhìn cảnh đêm ngoài cửa sổ.

Chu Minh Hàm thấy cậu không nói lời nào, nhịn nửa ngày cuối cùng, không được tự nhiên hỏi "Chuyện vừa rồi tôi nói, em nghĩ thế nào?"

Hàn Kỳ không để ý đến anh, vì thế mặc kệ anh không lên tiếng. Chu Minh Hàm trực tiếp vươn tay kéo đầu của cậu lại đây, nói "Đang hỏi em đấy!"

Hàn Kỳ mất hứng cau mày hỏi "Chuyện gì?"

Chu Minh Hàm mặt đen, nghiến răng nghiến lợi "Chuyện tôi thích em!"

Hàn Kỳ không tự nhiên xoay quay đầu đi nói "Tôi không thích nam nhân."

"Không sao." Chu Minh Hàm không thèm để ý nói, "Tôi trước kia cũng không thích nam nhân, nhưng tôi chỉ thích em."

Hàn Kỳ nghe xong cau mày "Anh không phải thích tôi, chỉ nhất thời cảm thấy mới mẻ thôi, những kẻ có tiền đều như vậy, vui đùa một chút coi như xong."

Chu Minh Hàm đen mặt hỏi "Ai nói gì với em?"

"Không ai nói, trên sách đều viết như vậy."

"Em rốt cục xem loại sách gì!"

Sau khi đến biệt thự Đào Nguyên của Chu Minh Hàm, Hàn Kỳ bắt đầu có chút lạ thường, sắc mặt khó coi, tay gắt gao nắm chặt, thân thể lạnh lẽo đến cứng ngắc.

Chu Minh Hàm cho rằng cậu khẩn trương, nên không để ý, ném chìa khóa lên ghế sa lông tùy tay mở TV, nói "Em xem TV trước đi, tôi thu thập phòng khách một chút."

Hàn Kỳ giống như không nghe thấy, gắt gao nhìn sảnh lớn, đủ loại chuyện kiếp trước hiện rõ ràng ra trước mắt.

Cậu nhớ rõ ngày đó cậu bị Chu Minh Hàm làm trong biệt thự này một buổi chiều, từ sô pha đến thảm, từ phòng ngủ đến phòng tắm.

Cậu hung hăng nhắm nghiền hai mắt, tay không ngừng run rẩy: Thân thể xích loã nằm trên mặt đất, bị quấn sàng đan đưa đi bệnh viện, những lời các bác sĩ và y tá nói, những chuyện đó từng chút từng chút một truyền vào trong tai cậu, sự xấu hổ, giận dữ và sỉ nhục như thấm vào tận trong xương gắt gao đuổi theo cậu.

Hàn Kỳ cảm thấy trong ngực có gì đó đè nặng không thở nổi, xoay người tóm lấy áo khoác.

Vừa vặn Chu Minh Hàm đi ra, thấy vậy lập tức đi lên giữ chặt cậu "Em lại làm sao vậy?"

"Tôi không muốn ở lại đây, phòng này làm tôi cảm thấy rất khó chịu!"

Chu Minh Hàm không kiên nhẫn nói "Có chuyện gì vậy, em rốt cuộc nhiều lời như vậy làm gì cho tốn sức? Tôi đã nói sẽ không làm gì em mà!"

Hàn Kỳ lại không nghe những gì anh nói, sắc mặt trắng bệch, nhắm chặt hai mắt không ngừng nỉ non "Tôi không muốn ở lại đây, tôi không muốn ở lại đây..."

Âm thanh dần dần mang theo chút nức nở, Chu Minh Hàm cũng hiểu được chuyện này không bình thường, nhưng anh lại không rõ rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, đành phải nhẹ nhàng dỗ dành "Được rồi được rồi, không ở nơi này, chúng ta đi khách sạn, bây giờ đi tìm khách sạn!"

Chu Minh Hàm thật sự không còn biện pháp nào nữa, đành phải lái xe đem cậu đi tìm khách sạn, gọi hai phòng, lại giúp cậu mua bộ đồ ngủ, bị gây sức ép đến mười hai giờ mới ngủ được

Hết chương 21

Chương 22: Cảnh trong mơ

Edit & Beta : *Hoa Cúc*

Chu Minh Hàm có cảm giác ngủ không an ổn, giống như có áp lực gì đó đè nặng mơ hồ đi vào giấc mộng, sau khi tỉnh lại không nhớ được gì, anh híp mắt nhìn di động, mới hai giờ sáng, tiện tay ném di động qua một bên lại mơ mơ màng màng ngủ tiếp.

Nhưng anh có cảm giác áp lực lần này còn lớn hơn nữa, những cảnh trong mơ rõ ràng hơn không ít. Anh thấy Hàn Kỳ một mình đi trên con đường nhỏ ánh đèn mờ nhạt chiếu vào khuôn mặt có chút thống khổ, đôi mắt mơ hồ, hờ hững loạng choạng đi về phía trước.

Chu Minh Hàm muốn đi lên nói chuyện với cậu, lại phát hiện anh căn bản không biết mình đang ở đâu, anh chỉ có thể lẳng lặng nhìn cậu.

Anh phát hiện Hàn Kỳ có chút không giống bình thường, đồ cậu mặc trên người rất tinh xảo tất cả đều là hàng hiệu, trên tay còn đeo đồng hồ nổi tiếng, nhưng cả người lại rất gầy yếu.

Chu Minh Hàm cảm thấy cậu như một con búp bê được bày bán nhưng thân hình gầy yếu, sắc mặt cũng tái nhợt đến đáng sợ. Tuy rằng mặc trang phục quý giá nhưng không làm cho người có cảm giác như một công tử thế gia, ngược lại giống như con chim hoàng yến bị chủ nhân nuôi trong lồng. Mẫn cảm và yếu ớt!

Chu Minh Hàm giật mình ngốc lăng, anh nhìn Hàn Kỳ không mục đích cứ thế bước đi, đột nhiên anh phát hiện con đường là đường về biệt thự Đào Nguyên.

Chu Minh Hàm cảm thấy kỳ quái, anh biết mình đang ở trong mộng, nhưng anh không rõ sao lại mơ thấy Hàn Kỳ đi về biệt thự Đào Nguyên.

Chờ Hàn Kỳ đến trước biệt thự anh càng chấn kinh, anh thấy mình đứng dưới bóng cây bên đường. Đợi Hàn Kỳ đến gần anh từ trong bóng tối đi ra, ngọn đèn u ám chiếu lên gương mặt anh nửa sáng nửa tối.

Anh thấy mình nói gì đó, nhưng anh lại không nghe được. Hàn Kỳ nghi hoặc nghiêng đầu nhìn anh, biểu tình trên mặt có chút mê hoặc, cả người bị ngọn đèn mờ nhạt bao phủ, giống như ảo giác mông lung mờ mit.

Anh cho rằng mình sẽ tiến lên ôm lấy Hàn Kỳ, nhưng trên thực tế không phải như vậy. Anh thấy mình sắc mặt âm trầm mắng Hàn Kỳ, kéo cậu bước nhanh về biệt thự. Hàn Kỳ bị anh kéo lảo đảo bước theo, sau đó cứ như vậy hai người đi về phía trước.

Vừa tiến vào biệt thự anh thấy mình lấy ra một tập ảnh ném vào mặt Hàn Kỳ, Chu Minh Hàm nhìn một màn này lòng cực kì tức giận, anh không rõ sao mình lại làm như vậy? Anh muốn xem những tấm ảnh kia chụp cái gì, nhưng phát hiện làm cách nào cũng không thể thấy rõ.

Hàn Kỳ ngồi xổm xuống nhặt ảnh, khuôn mặt vốn đã tái nhợt lại trở nên trắng bệch gần như trong suốt, cậu ngẩng đầu sợ hãi nhìn anh, môi run rẩy nói gì đó. Nhưng anh nghe xong lại càng tức giận, sau đó lại mắng cậu, Hàn Kỳ bỗng nhiên ngừng lại, cúi đầu nói thêm một câu. Chu Minh Hàm biết đây không phải lời dễ nghe, bởi vì anh nhìn mình nghe xong những lời này sau cả người đều vặn vẹo.

Anh thong thả đi qua, rồi mãnh liệt xách cậu lên đặt trên ghế sa lông, tức giận xé mở y phục của cậu, điên cuồng chiếm đoạt, hôn môi, xâm phạm cậu, anh lại thấy Hàn Kỳ ở dưới thân mình thân thể gầy yếu, thống khổ giãy dụa, hai mắt từ thống khổ trở nên tuyệt vọng.

Chu Minh Hàm cảm thấy sự nhức nhối sâu tận trong tâm khảm, khổ sở giống như cái chết đến gần. Anh đúng là rất thích Hàn Kỳ, nhưng anh sẽ không bao giờ làm như vậy! dammy9694.wordpress.com

Nhưng vì sao anh lại mơ thấy chuyện này?

Hành vi cầm thú đó kéo dài đến tận nửa đêm, rạng sáng bọn họ lại cãi nhau, thật ra toàn bộ quá trình là do một mình anh phát hỏa, thậm chí đạp bàn trà, khiến bình hoa rơi xuống đất vỡ nát.

Hàn Kỳ từ đầu tới đuôi chỉ nói hai câu, chính anh đứng bên cạnh lại nghe không được gì, sau đó anh thấy mình chỉ ra cửa nói gì đó, Hàn Kỳ xoay người bước tới đó, trên người cậu chỉ bọc một cái sàng đan.

Thấy Hàn Kỳ đi thật anh lại tức giận, tiến lên đem sàng đan trên người Hàn Kỳ lột xuống, bất mãn nhìn những dấu vết dâm dục loang lổ xuất hiện trên thân thể ngay trước mắt, rồi lại vặn vẹo mặt nói câu gì, còn dùng sức đẩy Hàn Kỳ một cái.

Chu Minh Hàm nhất thời cảm thấy trái tim bị bóp nghẹn đau nhói, mãnh liệt đến hít thở không thông làm anh cơ hồ không thể hô hấp.

Hàn Kỳ ngã trên mặt đất, thân thể cậu rơi xuống những mảnh vỡ của bình hoa.

Máu tươi cứ thế chảy ra, thấm vào tấm thảm bên cạnh. Hàn Kỳ đau đớn co rút, Chu Minh Hàm thậm chí có thể cảm nhận được tay chân mình nhũn ra, trước mắt mơ hồ chỉ còn một mảnh huyết sắc. Trong vũng máu, Hàn Kỳ gian nan đau đớn lết về phía cửa...

Chu Minh Hàm bừng tỉnh, hơi thở dồn dập, hổn hển. Sau khi lấy lại tinh thần anh mới phát hiện mình một thân mồ hôi lạnh, cái loại cảm giác tim đập nhanh, sợ hãi vừa rồi còn lưu bủa vậy cơ thể.

Anh xốc chăn bật dậy, lảo đảo bước đến trước cửa sổ, mở cửa khiến một cơ gió lạnh thổi tới làm cho đầu óc đang mê mang thanh tỉnh lại chút ít.

Anh châm một điếu thuốc ngồi đó hút một hơi,ngẩng đầu nhìn cảnh đêm qua cửa sổ, xa xa anh thấy một ngọn đèn chiếu mông lung hòa vào trong bóng đêm có vẻ hư ảo không giống như đang tồn tại, khiến anh lại mơ hồ không phân biệt được lúc này là mộng hay thực. Anh lắc đầu tự giễu, đưa tay nương theo ánh trăng mắt nhìn đồng hồ, là rạng sáng bốn giờ mười phút.

Anh đứng dậy loạng choạng đi vào phòng tắm, mở nước lạnh muốn tắm cho thanh tỉnh.

Anh cảm thấy kỳ quái, sao mình lại mơ như vậy? Rõ rãng anh chạm vào Hàn Kỳ còn luyến tiếc, sao có thể ở trong mộng thương tổn cậu như thế? Giấc mơ này thật sự quỷ dị, chẳng lẽ chuyện tối hôm qua kích thích đến anh? Bởi vì Hàn Kỳ không hiểu sao chán ghét chỗ ở của anh, cho nên ban ngày suy nghĩ lung tung đêm đến liền mơ như vậy? Hoặc là việc này thật sự đã từng xảy ra, chẳng qua đó là chuyện kiếp trước của bọn họ nên không thể nhớ rõ? Nghĩ đến đây Chu Minh Hàm cảm thấy buồn cười, anh bị ông ảnh hưởng tới nhiều quá, vậy mà lại nghĩ tới mấy chuyện kiếp trước kiếp này!

Nước lạnh trút xuống làm tan đi mồ hôi dính trên người và sự mệt mỏi tích tụ, Chu Minh Hàm lắc đầu khiến bọt nước văng tung toé, thở dài tự giễu nghĩ: Nói không chừng Hàn Kỳ sợ anh làm gì cậu mên mới cố ý không ở lại nơi đó, kết quả chỉ một hành động của cậu khiến anh miên man suy nghĩ lâu như vậy, lại còn ... Mơ giấc mơ kì quái này.

Thì ra những lời nói và hành động của cậu lại ảnh hưởng sâu sắc với anh như vậy? Chu Minh Hàm mê hoặc nghĩ.

Đêm nay Hàn Kỳ ngủ cũng không tốt lắm, cậu luôn nhớ về những chuyện của kiếp trước, miên man suy nghĩ cả đêm chỉ ngủ được một chút, buổi sáng khi tỉnh lại mắt hoa lên.

Chu Minh Hàm gõ cửa khi cậu mới tỉnh, chỉ mặc áo ngủ đi mở cửa. Bởi vì chưa hoàn toàn tỉnh táo, mắt híp lại, áo ngủ lại rộng thùng thình lộ ra xương quai xanh tinh xảo, xuyên qua khe hở ở cổ áo ẩn ẩn có thể thấy nhũ hoa đỏ sẫm.

Chu Minh Hàm cảm thấy bụng dưới nóng lên, anh không được tự nhiên dời mắt "Xuống ăn điểm tâm đi, đợi lát nữa tôi đưa em về trường học."

Hàn Kỳ "Ngô" một tiếng, xoay người đi rửa mặt. Chu Minh Hàm nhìn theo thân ảnh cậu ánh mắt sâu thẳm, anh không nhịn được nhớ lại giấc mơ sáng nay, thế nhưng hiện ra trước mắt là hình ảnh Hàn Kỳ vương tình sắc thống khổ bị mình đặt dưới thân, anh lại cảm thấy nơi nào đó giữa hai chân bắt đầu cứng rắn khó chịu, hung hăng nhắm nghiền hai mắt, âm thầm mắng mình một câu: Cầm thú!

Ăn xong điểm tâm Chu Minh Hàm muốn lái xe đưa cậu về, Hàn Kỳ thản nhiên lạnh lùng từ chối, nói là bị người khác nhìn thấy không tốt.

Chu Minh Hàm thấy mình vừa thổ lộ đã bị cự tuyệt, bây giờ Hàn Kỳ đối với anh bắt đầu lãnh đạm, đáy lòng không khỏi khổ sở và bực bội, cảm thấy Hàn Kỳ chính là tảng đá, dầu muối cũng không ngấm được.

Lại nghĩ đến hôm qua, Vương thị trưởng ý vị sâu sa cười với anh, cũng hiểu bị người khác nhìn thấy không tốt. Nếu lỡ đồn đại gì đó, anh thì không sao nhưng Hàn Kỳ thì khác. Đuổi học thì không chắc, nhưng học bổng nhất định không được. Tuy rằng chút tiền này đối với anh không tính là gì, nhưng với Hàn Kỳ mà nói thì chính là vấn đề lớn.

Cuối cùng Chu Minh Hàm giúp cậu gọi taxi, vốn Hàn Kỳ muốn ngồi xe bus về, nhưng Chu Minh Hàm mãnh liệt yêu cầu. Hàn Kỳ không lay chuyển được cũng mặc kệ, dù sao cũng không phải trả tiền xe, có những người ngại tiền nhiều không có chỗ tiêu thì đưa cậu cũng được.

Chu Minh Hàm nếu biết cậu nghĩ như vậy phỏng chừng tức đến hộc máu, mỗi lần muốn tặng cậu gì đó đều sợ làm tổn thương đến sĩ diện của cậu, đưa vài món ăn đến còn phải lưỡng lự nửa ngày chọn được không! Trừ cậu ra, anh đã tùy tiện đưa tiền cho ai chưa? Với lại mấy cái đó gọi là cho tiền hả? Thật giống như hối lộ thì đúng hơn.

***

Hàn Kỳ trở lại ký túc xá ba người kia còn chưa dậy, Hàn Kỳ thấy 9h, liền gọi một tiếng "Dậy đi nhanh lên, đã 9h rồi, 9h30 có lớp đấy!"

Ba người "Xoát" một tiếng lập tức ngồi dậy, sau đó lại thong thả ngã xuống giường.

Ngô Nguyên híp mắt than thở "Tiểu Tứ nhi... mười phút nữa lại gọi tôi."

"Cậu không ăn điểm tâm?" Hàn Kỳ kỳ quái hỏi.

"Cậu lên lớp mang cho tôi cái bánh mì, nhớ chiếm vị trí gần..."

"Còn tôi nữa..."

"Cả tôi nữa..."

Tiền Phi cùng Tôn Hạo cũng giơ tay, sau đó lại "Lộp bộp" ngã xuống giường.

"Làm sao vậy? Tối hôm qua thức suốt đêm sao?" Hàn Kỳ kỳ quái hỏi.

Tôn Hạo vô lực nói "Ừ, ba giờ mới ngủ."

Hàn Kỳ "Xảy ra chuyện gì? Ôm di động cũng nằm được cả đêm."

Tôn Hạo "Dạo diễn đàn! Hôm qua cùng một kẻ cãi nhau, mắng hắn tôi một trận."

Hàn Kỳ không còn gì để nói "Các cậu cùng nhau mắng?"

"Không, chỉ hai người họ thôi, tôi là đọc tiểu thuyết, lại nói tối hôm qua cái bộ tiểu thuyết đó nhân vật chính bàn tay vàng (Chỉ may mắn ngẫu nhiên) thiệt nhiều, đọc một đêm cũng chưa hết! Đợi lát nữa lên lớp tôi phải tiếp tục đọc, nhớ, chỗ ngồi phải dành phía cuối!" Ngô Nguyên cường điệu.

"Được rồi, tối qua có kiểm tra ký túc xá không?" Hàn Kỳ lên tiếng hỏi.

"Túc quản(người phụ trách kí túc) có đến tra, nhưng bọn tôi giúp cậu thoát rồi. Đúng rồi, tối qua cậu đi đâu vậy? Mới khai giảng hơn một tháng đã bắt đầu không về túc." Tôn Hạo mơ mơ màng màng hỏi.

"Sau khi đưa chị tôi về trường phát hiện thời gian muộn quá, nên đi qua chỗ cha tôi ngủ một đêm." Hàn Kỳ nhẹ nhàng thở ra, bình tĩnh trả lời, nói dối không chớp mắt "Tôi đi trước, các cậu cũng nhanh lên, đừng ngủ quá muộn."

"Ừ..." Ba cái vô lực thanh âm.

Vào lớp học giáo sư dạy lịch sử hiện đại nước miếng tung bay trên giảng đường, mắng xong chính phủ, mắng tiếp Bắc Dương(1), mắng sang Quốc Dân(2)lại mắng cả Thiên triều(3), tất cả không có chính quyền nào tốt đẹp!

Ngô Nguyên thì đang đọc tiểu thuyết, Tôn Hạo và Tiền Phi lại lên diễn đàn tiếp tục khai chiến. Hàn Kỳ cảm thấy nhàm chán ngồi xem sách, lại bắt đầu nghĩ chuyện của Chu Minh Hàm.

Kiếp này cậu và anh ta chỉ gặp nhau vài lần, sao bỗng nhiên lại nói thích cậu nhỉ?

Kỳ thật kiếp trước cũng vậy họ cũng chỉ gặp qua vài lần, không biết tại sao anh ta lại lấy cả công trình Thượng Triệu ra để đổi lấy cậu.

Nói là thích, Hàn Kỳ thật không thể tin tưởng. Rõ ràng đã có vị hôn thê còn ra ngoài trêu hoa ghẹo nguyệt, nhưng cậu chưa từng nghe nói Chu Minh Hàm có tình nhân nào ngoài cậu.

Vừa nghĩ tới chuyện tối qua Chu Minh Hàm tỏ tình, Hàn Kỳ lại cảm thấy bực bội, cậu một chút cũng không muốn có quan hệ mờ ám gì với Chu Minh Hàm. Chưa kể, vị hôn thê của anh ta cũng không phải nhân vật đơn giản. Huống chi cậu không thích anh ta, những chuyện kiếp trước vẫn thường xuyên hiện lên trong đầu, cậu sao có khả năng cùng Chu Minh Hàm một chỗ?

"Đúng rồi, cuối tuần này là sinh nhật tôi, các cậu dành thời gian cùng tôi đi ăn bữa cơm!" Tôn Hạo đang dạo diễn đàn bỗng nhiên ngẩng đầu lên nói.

"Cái gì? Tôi muốn ăn thịt!" Ngô Nguyên lập tức tiếp lời.

Hàn Kỳ thở dài, bất đắc dĩ nằm úp sấp trên bàn, tặng quà gì cho tốt bây giờ.

Hết chương 22

Chú thích:

(1) Chính phủ Bắc Dương: theo mình tra thì đây là chính quyền do Viên Thế Khải thành lập từ quân đội Bắc Dương, bắt đầu từ năm 1916. Nhưng mình không rõ có chính xác không bạn nào am hiểu lịch sử Trung Quốc thì góp ý giùm mình nha

(2) Chính phủ Quốc Dân hay còn gọi là Trung Hoa dân quốc: thành lập vào năm 1912, thay thế nhà Thanh, triều đại cuối cùng của Trung Quốc, và kết thúc trên 2000 năm chế độ phong kiến. Tìm hiểu thêm ở

(3) Thiên triều: Theo như mình biết thì đây là chính quyền hiền đại nhưng còn giữ lại bộ máy phong kiến.

Chú thích của chương này mình không nắm rõ lắm, mọi người biết thì góp ý nha

Chương 23: Đêm sinh nhật tụ hội

Edit & Beta : *Hoa Cúc*

Cuối tuần, Hàn Kỳ dưới cái kiểu cứng rắn nhõng nhẽo của Tôn Hạo cũng phải đồng ý gọi điện thoại cho Hàn Thúy Thúy đến, cúp điện thoại Hàn Kỳ còn cảnh cáo cậu ta "Chị tôi thật sự có bạn trai rồi, cậu đừng có làm loạn."

"Biết rồi biết rồi, bây giờ cậu lại chỗ ngồi phải không? Vậy tôi đi đón cô ấy vào?" Tôn Hạo cợt nhả nói.

Hàn Kỳ phiêu mắt liếc cậu ta một cái "Không cần, để tôi đi, cậu không cần lo lắng."

"Thiết!" Tôn Hạo bĩu môi, "Cậu khẩn trương như vậy làm gì, có phải sợ chi cậu không?"

"Là do cậu không làm người ta an tâm thôi." Hàn Kỳ trả lời một câu, xoay người đi ra ngoài.

Sinh nhật lần này tổ chức ở Hoàng triều, Tôn Hạo bao một phòng riêng. Khi đó người trong ký túc xá mới biết cậu ta nhìn như vậy lại là một thiếu gia!

Tiền Phi, Ngô Nguyên ẩm ĩ kêu to nói bọn họ bị lừa, đẩy cậu ta xuống đất "Tẩn cho một trận".

Hàn Kỳ và Hàn Thúy Thúy vào trong phòng thì mọi người đều đã đến đông đủ, Tôn Hạo mời không nhiều người lắm, ngoài mấy anh em trong phòng 416 thì chỉ thêm vài người bạn cùng với Hàn Thúy Thúy nữa là tám người.

Ba người bạn kia, Hàn Kỳ cũng biết một người, đó là Tô Ngữ.

Hai người kia, một người là Trầm Bằng Phi, người còn lại là Đinh Mặc Dương, đều là bạn chơi từ nhỏ của Tôn Hạo.

Giới thiệu xong, Tôn Hạo liền chụp mạnh bả vai Hàn Kỳ nói "Tứ nhi, cậu sao bây giờ mới đến, đồ ăn chúng tôi đã ăn hết một lượt rồi!"

Nói xong mắt lại bắt đầu phiêu trên người Hàn Thúy Thúy, Hàn Kỳ đưa gói quà của mình cho cậu ta, mắt còn mang theo ý cảnh cáo liếc cậu ta một cái.

Tôn Hạo lập tức pha trò "Ai nha, mau tới đây, đang chờ cậu đấy, rốt cuộc là sinh nhật cậu hay là sinh nhật tôi đây?"

Nói xong lại nằm úp sấp trên vai Hàn Kỳ nhỏ giọng "Yên tâm đi, tôi không phải loại đi đào góc tường nhà người khác, tôi có thể chậm rãi chờ đợi! Trước tiên phải nói về tôi tốt một chút, chúng ta là anh em mà, khi nào chị của cậu chia tay người yêu cậu nhất định nói cho tôi biết, tôi sẽ đi an ủi nữ vị thần bị thương tâm!"

"Sau đó nhân cơ hội chen chân vào đúng không?" Hàn Kỳ âm trầm nói.

"Nói gì vậy! Tôi là loại người đó sao? Đây gọi là theo đuổi tình yêu, hiểu không!" Tôn Hạo nói xạo.

Hàn Kỳ vô cùng đồng tình nhìn cậu ta "Tôi thấy cậu vẫn chưa chết tâm nhỉ, nói thật chị tôi tuy rằng bề ngoài đối với Lâm Đại Vĩ rất bất mãn, nhưng kỳ thật vẫn rất thích anh ta."

Tôn Hạo nhất thời vẻ mặt ai oán "Cậu cho tôi một chút hi vọng có được không?"

Hàn Kỳ cười không nói, Tô Ngữ thấy cậu đến vội gọi lại "Hàn Kỳ, bên này, mau tới đây!"

Thấy vậy Hàn Kỳ lập tức sụ mặt, không tình nguyện kéo Hàn Thúy Thúy cùng tới bên cạnh Tô Ngữ, bởi vì chỉ có hai người con gái nên Tô Ngữ và Hàn Thúy Thúy rất nhanh hòa nhập nói chuyện cùng nhau.

Tô Ngữ thừa dịp người khác không chú ý trộm hỏi Hàn Kỳ "Chu tổng có đi tìm cậu nữa không?"

Hàn Kỳ vừa nghe lập tức cứng ngắc, thần sắc cổ quái nói "Không có."

Tô Ngữ nghe xong nhẹ nhàng thở ra, lại dặn dò "Ngàn vạn lần không được cùng anh ta ra ngoài một mình!"

Hàn Kỳ cứng ngắc gật đầu, Tô Ngữ đem cánh tay khoát lên vai cậu, thấy cậu gật đầu cũng rất vừa lòng gật đầu theo, cầm chén rượu cùng vài người khác uống.

Hàn Kỳ có một loại cảm giác khác thường, Tô Ngữ hình như không xem cậu là một nam sinh, mà giống khuê mật thì phải?

Đinh Mặc Dương nhìn Tô Ngữ khoát tay lên vai Hàn Kỳ cảm thấy rất không thoải mái, bưng chén rượu lên nói với Hàn Kỳ "Hàn Kỳ đúng không, đến, hai ta uống một chén!"

Hàn Kỳ sửng sốt, cậu rất ít khi uống rượu, một là cậu chưa trưởng thành, hai là rất ít gặp được trường hợp phải uống rượu, bởi vậy cũng không bao giờ uống qua. Nhưng sửng sốt một chút, lập tức phục hồi tinh thần, sau đó cười cầm chén rượu uống.

Nhưng Đinh Mặc Dương lại không buông tha cậu, tiếp tục rót thêm một ly, uống một lúc ba chén sau đó mới nhận ra có chút không bình thường, Hàn Kỳ kỳ quái, cậu và Đinh Mặc Dương là lần đầu tiên gặp mặt, sao anh ta giống như có địch ý với cậu?

Tô Ngữ lạnh lùng nở nụ cười, cản tay cầm rượu của Hàn Kỳ "Hàn Kỳ chưa trưởng thành, chén này tôi uống!"

Đinh Mặc Dương mắt đỏ lên, chén rượu kia Hàn Kỳ vừa uống qua, Tô Ngữ lại nhận lấy uống luôn, đây không phải gián tiếp hôn nhau hay sao. Hàn Kỳ nhìn hai người dường như hiểu ra chuyện gì, thì ra mình bị xem là pháo hôi. (Kẻ dư thừa, kẻ thứ ba không có kết cục tốt)

Ăn được một nửa thì Hàn Thúy Thúy muốn đi toilet nhưng không biết đường, Tô Ngữ thì đã say, Tôn Hạo thấy vậy lắc lư đứng lên, mắt say lờ đờ mông lung nói "Mỹ nữ... Để tôi mang đi..."

Hàn Kỳ một cước đá cậu ta trở về nói "Về chỗ nằm đi! Tôi không thể mang đi sao? Còn cần phải nhờ cậu?"

Tôn Hạo than thở một câu "Keo kiệt!"

Hàn Kỳ cho cậu ta một cái xem thường, mang Hàn Thúy Thúy đi ra ngoài. Hoàng triều là sản nghiệp của Chu Minh Hàm, Hàn Kỳ kiếp trước tới đây mấy lần, nên nơi này cậu cũng coi như hiểu biết.

Đưa Hàn Thúy Thúy đến gần toilet, Hàn Kỳ chỉ hướng đi cho Hàn Thúy Thúy tự mình qua đó, còn cậu cũng không trở về, đứng lại chờ cô.

Hoàng Triều tuy là nơi giải trí chính quy, nhưng không ngoại trừ khả năng xuất hiện người uống rượu say cố tình gây sự. Huống chi người có thể tới những nơi như Hoàng Triều đều là kẻ có tiền, bị bọn họ gây khó dễ cũng chỉ có thể chịu đựng, những chuyện như thế kiếp trước Hàn Kỳ đã thấy nhiều, cậu không muốn Hàn Thúy Thúy cũng phải chịu cảnh như vậy.

Đang suy nghĩ thì một người đi từ đối diện tới, thân thể Hàn Kỳ nháy mắt cứng ngắc, là Lý Duy Thâm!

Lý Duy Thâm cũng phát hiện ra cậu, vừa mới cãi một trận với Vệ Vũ Đình, tâm tình rất khó chịu, kết quả ra tới đây lại được một mỹ nhân, Lý Duy Thâm cảm thấy ông trời thật không bạc đãi hắn!

Áp chế vui sướng trong lòng, cố ý làm ra bộ dạng suy sụp, đến bên cạnh tường dựa vào, lấy một điếu thuốc lại sờ túi áo, sau đó thần sắc mê mang nhìn về phía Hàn Kỳ, hỏi "Có lửa không?"

Hàn Kỳ bất động thanh sắc lắc lắc đầu, nói "Không có."

Kỳ thật từ khi Lý Duy Thâm tựa trên tường, thân thể Hàn Kỳ cũng đã thả lỏng, cậu phát hiện nhiều năm như vậy gặp lại người này trừ bỏ chán ghét và ghê tởm, cũng không sinh ra bất cứ cảm giác gì, bao gồm cả hận.

Hàn Kỳ không nhầm thì khi hắn vừa nhìn thấy cậu trong mắt tràn đầy kinh diễm và dục vọng, nhưng hắn lại nhanh chóng biến thành bộ dạng chán đời. Hắn thích giả bộ thành nhiều loại, có thâm tình, có tao nhã, còn có khôi hài, đây không phải rất có tố chất làm diễn viên sao.

Năm đó ngoại trừ mình cái gì cũng không biết, ngu ngốc cho rằng hắn thật sự yêu mình, thì toàn bộ giới thượng lưu thành phố A có người nào không biết Lý gia đại thiếu gia là một hoa hoa công tử?

Có lẽ bây giờ đã trưởng thành, Hàn Kỳ cảm thấy năm đó mình thật là ngu ngốc khờ dại, Lý Duy Thâm nói gì cậu cũng tin. Hiện tại phải nhìn...lại khuôn mặt này chỉ cảm thấy buồn nôn không thôi.

Lý Duy Thâm thất vọng thu hồi bộ dáng, muốn đến gần, thì Vệ Vũ Đình đi ra.

Người này rõ ràng uống say, Lý Duy Thâm thấy Vệ Vũ Đình liền nhíu mày.

Vệ Vũ Đình châm chọc liếc mắt nhìn Hàn Kỳ một cái, lảo đảo đến trước mặt cậu, kéo cổ áo cậu cười nhạo "Sao nào? Cậu là tân hoan của anh ta? Nhìn cũng chẳng ra sao! Trừ bỏ cái mặt không tồi ngoài ra còn cái gì?"

Nhìn bộ dạng này của anh ta, Hàn Kỳ nhớ lại kiếp trước anh ta ở trước mặt mình diễu võ dương oai, nhất thời mất hứng, lạnh lùng nói "Anh lầm rồi, tôi không biết anh ta."

Vệ Vũ Đình sửng sốt, sau đó cười nhạo "Không biết cũng không sao, lập tức có thể lăn trên giường muốn chết muốn sống đều được!"

Lý Duy Thâm cau mày kéo người trở về "Em ra đây nói hưu nói vượn gì vậy, anh cùng người này... Cậu ấy căn bản không quen biết!"

"Không biết?" Vệ Vũ Đình trào phúng cười "Không biết mà anh đứng ở đây nói chuyện với cậu ta nửa ngày? Anh dám nói anh không muốn đem cậu lôi lên trên giường sao?"

Nói nửa câu sau liền rống lên, mặt Lý Duy Thâm đen xì, đưa tay muốn đánh anh ta, kết quả thấy Hàn Kỳ ở bên kia cười như không cười nhìn bọn họ, lại sửa lại ôm Vệ Vũ Đình, âm thanh mềm nhũn nói "Em đừng nháo ở đây, có chuyện gì về nhà nói chịu không?"

Vệ Vũ Đình sửng sốt, mắt đỏ lên, ôm hắn "Nha nha" khóc nức nở.

Lý Duy Thâm rất không kiên nhẫn, nhưng đang ở trước mặt Hàn Kỳ không dám phát tác. Hắn giờ phút này cảm thấy Vệ Vũ Đình thật nhàm chán. Lúc đầu theo đuổi cậu ta còn tự cao tự đại, giả thanh giả cao đối với hắn hờ hững, đúng là làm cho hắn có chút mê luyến. Nhưng cùng nhau ở một chỗ không lâu mới phát hiện cậu ta đối với hắn quản này quản kia, thật sự nghĩ hắn thiếu cậu ta thì không thể sống sao? Quan trọng hơn hôm nay làm hắn mất hết mặt mũi trước mặt mỹ nhân, làm sao bọn họ có thể vãn hồi được nữa.

Hàn Kỳ nhìn màn diễn trước mắt cảm thấy hết sức ghê tởm, lúc trước cậu thật sự mù mắt mới có thể thích hắn.

Đúng lúc Hàn Thúy Thúy trở lại, thấy bọn họ liền kỳ quái hỏi "Xảy ra chuyện gì vậy em?"

"Không có gì."

Hàn Kỳ không nhìn Lý Duy Thâm, kéo Hàn Thúy Thúy đi.

Lý Duy Thâm cảm thấy có chút thất vọng.

Hàn Thúy Thúy quay đầu lại nhìn thoáng qua, sau đó nhỏ giọng nói với Hàn Kỳ "Cái nam sinh kia hình như là tổ trưởng kiểm tra kỷ luật học sinh của trường chị!"

Hàn Kỳ kéo cô qua, khẽ nói "Đừng nói lung tung."

Hàn Thúy Thúy vội gật đầu "Ừ" một tiếng, nói "Chị biết rồi."

***

Lý Duy Thâm lái xe đưa Vệ Vũ Đình về nhà, đem Vệ Vũ Đình đến ghế sa lông, sau đó ném tín dụng qua "Chỗ này có bảy mươi vạn, nhà ở và chiếc xe bên ngoài đều cho cậu, về sau đừng tới tìm tôi!"

Vệ Vũ Đình cười nhạo "Đây là chuyện để về nhà nói sao?"

"Lúc trước nói rồi hảo tụ hảo tán(1), bây giờ thế nào? Chơi không nổi sao?"

Vệ Vũ Đình cầm thẻ ném lên mặt hắn, mắng "Tôi thao, con mẹ anh hảo tụ hảo tán! Con mẹ nó sao anh còn nói muốn yêu tôi cả đời!"

Lý Duy Thâm trào phúng cười "Lời nói trên giường cậu cũng tin thật sao?"

Vệ Vũ Đình lạnh lùng cười "Tôi thấy anh coi trọng cậu nam sinh vừa rồi phải không? Sao thế? Muốn làm gì? Anh không sợ chỉ nhìn mà không đuổi được đến tay hả?"

"Tôi không phải đã kéo được cậu xuống hay sao?" Lý Duy Thâm cười nhạo.

Vệ Vũ Đình không yêu hắn thật nên không làm được bộ dáng khổ sở vì tình, ngồi lại trên ghế sa lông, lắc lắc ngón tay nói "Bảy mươi vạn không đủ, tôi muốn một số nguyên, thì chúng ta hảo tụ hảo tán!"

Lý Duy Thâm trào phúng mỉm cười "Ngày mai sẽ đưa cho cậu."

Nói xong xoay người bước đi, Vệ Vũ Đình nhặt lên thẻ lên trào phúng cười, lẩm bẩm "Tình cảm? Có thể đáng giá bao nhiêu tiền?"

***

Hàn Kỳ trở lại phòng lại có chút đau đầu, cả một đám ai cũng say, làm sao trở về đây?

Cũng may Trầm Bằng Phi còn có thể động, Hàn Kỳ cùng cậu ta mang Đinh Mặc Dương ra ngoài gọi xe, Trầm Bằng Phi cắn đầu lưỡi, mồm miệng không rõ nói "Hàn Kỳ... Chuyện ngày hôm nay cậu đừng để ý, Dương tử thích tiểu Ngữ lâu rồi... cậu ấy..."

"Ừ, tôi biết rồi." Mùi rượu ập tới, Hàn Kỳ thật sự chịu không nổi, vẫy xe đem bọn họ vào trong, sau đó để Hàn Thúy Thúy về trước.

Định trở về xử lý những người còn lại thì gặp Chu Minh Hàm, nghĩ lại nơi này là sản nghiệp của anh ta, Hàn Kỳ cũng không ngạc nhiên chút nào.

Hết chương 22

(1)Hảo tụ hảo tán: Dễ đến với nhau thì dễ chia tay.

Chương 24: Theo đuổi bà xã phải mặt dày

Edit & Beta : *Hoa Cúc*

Chu Minh Hàm ở Hoàng Triều thấy Hàn Kỳ liền kinh hỉ, anh có chút kinh ngạc hỏi "Hàn Kỳ? Sao em lại ở đây?"

Tuy rằng trên mặt biểu tình không biến hóa nhiều, nhưng Diệp Cẩn bên cạnh nghe được giọng anh đầy sung sướng, không khỏi ngẩng đầu đánh giá Hàn Kỳ vài lần.

Hàn Kỳ vừa phát hiện vốn định trốn, không nghĩ đến anh ta chủ động đến gần, không để ý tới cũng không được, liền đứng lại không tự nhiên nói "Bạn học sinh nhật, mời ăn cơm ở đây."

Chu Minh Hàm nghe xong rất hưng trí "A, vậy phòng nào? Tôi nói với giám đốc một tiếng, chiết khấu cho mọi người."

Diệp Cẩn càng chắc chắn thiếu niên này trong lòng ông chủ nhà mình có vị trí không tầm thường.

Hàn Kỳ xấu hổ nói "Đã trả tiền rồi."

"A." Chu Minh Hàm có chút thất vọng, tiếp tục hỏi "Em bây giờ muốn về sao? Tôi đưa em về."

Nếu là trước kia Hàn Kỳ còn dám để anh ta đưa về, nhưng sau chuyện thổ lộ lần trước, Hàn Kỳ có thể tránh liền tranh anh rất xa. Huống chi phòng trong còn có một đám say.

Vì thế cậu khoát tay áo "Không, bạn học của tôi còn chưa về hết."

Chu Minh Hàm nhớ tới cậu vừa cùng một nam sinh mang người khác lên xe, hiểu rõ hỏi "Bọn họ uống rượu phải không?"

"Ừ." Hàn Kỳ không muốn cùng anh ta đứng đây nói chuyện, người qua lại cứ kỳ quái nhìn họ.

Chu Minh Hàm nghe xong rất cao hứng, nhưng mặt ngoài vẫn cố tình cau mày khó xử "Một mình em sao có thể đem bọn họ trở về? Huống hồ như vậy trở về chắc chắn sẽ bị trường học phát hiện."

Hàn Kỳ cũng phát sầu vì chuyện này, Chu Minh Hàm thấy vậy lập tức đề nghị "Thế này đi, gọi mấy gian phòng ở Hoàng Triều, đêm nay không cần về trường nữa."

"Nhưng ký túc xá không có ai, lỡ kiểm tra thì làm thế nào?" Hàn Kỳ lo lắng nói, không ai về che dấu.

Vấn đề này, Chu Minh Hàm suy nghĩ một chút rồi vui vẻ đáp "Như vậy, bọn họ ở lại đây, mình em trở về."

"Này..." Hàn Kỳ do dự...

Chu Minh Hàm không cho cậu cơ hội cự tuyệt, kéo hắn đi ra ngoài "Như vậy đi, tôi đưa em về trường học. Diệp Cẩn, cậu cùng giám đốc nói một tiếng, đặt giờ ngày mai đến đón họ về."

"Chờ chút..." Hàn Kỳ còn chưa kịp phản ứng, đã bị tha ra ngoài.

Diệp Cẩn có cảm giác mình là lá khô giữa mùa thu, gió thu thổi tới chiếc lá thê lương rơi xuống. Ông chủ, anh có biết anh quá nóng nảy không? Ông chủ, anh không phải đi thị sát nhà hàng sao? Hơn nữa, ông chủ à anh cứ như vậy đem ném tôi ở đây hả? Tôi không lái xe lại đây mà!

Chờ Diệp Cẩn vào phòng phát hiện trong cái đám kia có cả Tô Ngữ liền càng 囧, đây là cô bé tiểu Ngữ ngoan ngoãn sao? Thật sự vỡ mộng.

Mãi cho đến bị nhét vào trong xe Hàn Kỳ mới kịp phản ứng, Chu Minh Hàm nhiệt tình như vậy làm gì, cậu đây phải nhìn không ra, sao cái tên này đột nhiên biến thành ngốc tử vậy?

Cậu cẩn thận châm chước nói với anh ta "Chu tổng, tôi biết anh đối với tôi có ý tứ..."

"Là thích." Chu Minh Hàm nghe xong vẻ mặt nghiêm túc sửa lại, "Hoặc có thể gọi là yêu."

Hàn Kỳ có chút hỗn độn, không còn lời nào để nói, cậu miễn cưỡng nói "Được rồi, là thích, nhưng tôi nghĩ tôi cũng phải nói, tôi thật sự không thích anh."

Lần này Chu Minh Hàm nghe xong không thèm để ý, dường như đã làm tốt công tác chuẩn bị trong lòng rồi, chờ Hàn Kỳ nói xong anh nghiêm túc nói "Hàn Kỳ, tôi không biết em vì sao lại ghét bỏ tôi như vậy, hoặc là do em có thành kiến đối với người giàu? Trên thực tế em không nên coi những tin tức từ báo chí và truyền thông mà xem mọi người đều như vậy, hoặc là từ hành vi cá biệt của một người nào đó để phỏng đoán phẩm hạnh của tất cả những người giàu có, đây không phải là một thói quen tốt."

Hàn Kỳ yên lặng phun tào: Tôi không có thành kiến với kẻ có tiền, tôi cũng không cần qua hành vi của người khác để phỏng đoán anh là ai, kiếp trước tôi đã biết hết phẩm hạnh của anh rồi.

"Tôi biết ngày đó tôi quá xúc động và đột ngột tỏ tình với em, hơn nữa tôi lại lớn tuổi hơn em rất nhiều nên nhất thời em không tiếp nhận cũng có thể hiểu được."

Quan trọng anh là nam, tôi không muốn lại dính dáng gì tới anh. Hàn Kỳ yên lặng nghĩ.

"Tôi cảm thấy em hẳn có thể cho tôi cơ hội, cũng cho em cơ hội, rất nhiều người trước khi gặp được tình yêu thật sự cũng không biết bản thân mình thích nam nhân, nói không chừng em về sau sẽ thích tôi thì sao?" Chu Minh Hàm khó có được một lần nghiêm túc nói...về tình cảm dài như vậy.

Hàn Kỳ cảm thấy anh ta hôm nay nhất định là uống lộn thuốc, đầy hắc tuyến nói "Tôi cảm thấy bây giờ sẽ không như vậy, về sau tôi cũng sẽ không thích anh, hơn nữa, cho dù tôi thật sự thích nam nhân cũng không phải là anh."

Chu Minh Hàm nghe xong rất khó chịu, nhưng không biểu hiện ra ngoài, ngược lại thản nhiên cười "Không nói trước được, chuyện này bất cứ ai cũng không thể chắc chắn được điều gì, huống hồ..."

Đúng lúc tới cửa trường học, Chu Minh Hàm dừng xe lại, cũng dừng nói.

Hàn Kỳ kỳ quái quay đầu, hỏi "Cái gì?"

Chu Minh Hàm quay đầu cười như không cười nhìn cậu, Hàn Kỳ cảm thấy khó hiểu, không ngờ Chu Minh Hàm bỗng nhiên vươn tay kéo cổ cậu qua, Hàn Kỳ bất ngờ không kịp tránh bị kéo qua, Chu Minh Hàm một tay ôm thắt lưng cậu, sau đó cậu liền bị hôn.

"Ngô..." Hàn Kỳ không phòng bị, Chu Minh Hàm nhân cơ hội đem đầu lưỡi đi vào dò xét, liếm liếm môi cậu. Hàn Kỳ sau khi lấy lại tinh thần lập tức muốn anh ta đẩy ra, lại bị anh ta ôm chặt, cả người đều dán vào lồng ngực của Chu Minh Hàm. Hàn Kỳ thậm chí có thể cảm nhận được nhiệt độ và nhịp tim của anh ta truyền đến.

Chu Minh Hàm dùng lưỡi liếm duyện trong khoang miệng cậu, khiến Hàn Kỳ cảm thấy đầu lưỡi run lên từng trận, hô hấp dồn dập, cả người mềm nhũn.

Cậu dùng tay đánh vào sau lưng Chu Minh Hàm, muốn anh ta buông cậu ra. Chu Minh Hàm ở trong miệng cậu liếm một vòng, cuối cùng cắn nhẹ hai cái ở đầu lưỡi, làm đầu lưỡi vốn đang run rẩy truyền đến một trận tê dại, làm cả người Hàn Kỳ run lên.

Đợi đến khi được buông ra, Hàn Kỳ chỉ có thể vô lực ghé vào trên người anh ta thở dốc, sắc mặt bị nghẹn đến đỏ bừng, thậm chí khóe mắt cũng thấm nước.

Chu Minh Hàm ôm cậu vào lòng nhẹ nhàng vỗ vỗ sau lưng thuận khí, ngữ khí ôn nhu ghé vào tai cậu nỉ non "Huống hồ, tôi sẽ không từ bỏ! Cho nên, nhanh tiếp nhận tôi đi, không khó khăn như em tưởng tượng..."

Hàn Kỳ hồi thần lập tức đẩy anh ra, nổi giận đùng đùng đẩy cửa xe bước ra ngoài, nhưng vì chân còn nhũn thiếu chút nữa ngã sấp xuống, cũng may Chu Minh Hàm đúng lúc đỡ cậu. Hàn Kỳ xoay người hung hăng trừng mắt liếc anh ta một cái, lạnh giọng "Anh đừng tới làm phiền tôi, tôi thật sự sẽ không thích anh!"

Nói xong cũng mặc kệ anh có đồng ý không, xoay người bước đi. Chu Minh Hàm nhìn bóng lưng của cậu, sung sướng gợi khóe môi, căn bản không đem những gì cậu vừa nói để trong lòng, rõ ràng đã làm tốt công tác chuẩn bị trường kỳ kháng chiến.

***

Từ đó về sau Chu Minh Hàm thường xuyên xuất hiện trong tầm mắt Hàn Kỳ, đi thăm Hàn Thúy Thúy gặp anh ta, đi thăm Hàn Quốc Văn gặp anh ta, đi làm gia sư cũng có thể gặp được, con mẹ nó, ngay cả đưa Hàn Thúy Thúy đi dạo chợ vào phòng vệ sinh cũng gặp!

Anh ta còn ra vẻ đứng đắn hỏi "Sao lại trùng hợp thế nhỉ?"

Khuôn mặt thì như thế không ngờ lại là đồ hỗn đản! Hàn Kỳ tức giận đến toàn thân phát run, cứng rắn nghẹn một cục trở về. Vậy mà anh ta còn thành khẩn trần thuật "Nghẹn nhiều không tốt!"

Cút mẹ anh đi!

Hàn Kỳ chưa bao giờ biết Chu Minh Hàm lại còn một mặt vô lại như vậy, anh ta không phải là suốt ngày làm cái mặt cứng đơ, động một chút là lạnh giọng lãnh khí nói chuyện sao?

Ngày nào cũng làm như vô tình gặp nhau, làm gì có chuyện vô tình gặp được nhiều như vậy?

Hơn nữa xe của anh ta vẫn ở phía sau, lập tức cứng rắn kéo cậu đi ăn cơm!

Thật là... Hàn Kỳ cảm thấy tính nhẫn nại của cậu sắp hết rồi, ban đầu đối với Chu Minh Hàm là sợ hãi và mâu thuẫn nhưng bây giờ cậu có xúc động muốn bóp chết anh ta!

Hàn Kỳ ngồi trong phòng ăn trang trí cao nhã gắt gao nhìn chằm chằm người đối diện, Chu Minh Hàm hồn nhiên không thèm để ý, thản nhiên tự đắc, tao nhã gắp đồ ăn vào bát, chậm rì rì ăn, có khi còn gắp đồ ăn cho Hàn Kỳ.

"Sao không ăn? Ngoan, không ăn cơm không tốt cho thân thể, món này rất tốt, ăn nhiều một chút để bồi bổ."

Hàn Kỳ trạc trạc miếng thịt trong cái đĩa, bất đắc dĩ thở dài "Chu tổng, rốt cuộc anh muốn thế nào mới chịu buông tha cho tôi? Tôi thật sự sẽ không thích anh!"

"Gọi Minh Hàm đi." Chu Minh Hàm sửa đúng "Còn nữa, tôi sẽ không từ bỏ. Ngược lại là em, vì sao không thử một chút? Nói không chừng em sẽ cảm thấy cùng tôi một chỗ rất tốt."

Minh Hàm con mẹ anh! Hàn Kỳ nghiến răng nghiến lợi "Chu tổng, tôi..."

"Minh Hàm!" Chu Minh Hàm cường điệu.

Hàn Kỳ "..."

"Thật có lỗi, tôi no rồi, còn có việc tôi xin phép trước." Hàn Kỳ nhịn xuống xúc động muốn bạo phát đứng lên nói.

"Vậy được, tôi đưa em về." Chu Minh Hàm lấy khăn ăn tao nhã lau khóe miệng, bình tĩnh nói.

Hàn Kỳ căn bản không để ý đến anh, đứng lên bước đi. Kết quả chưa ra khỏi cửa đã bị kéo vào trong xe, Hàn Kỳ trừng nhìn anh "Tôi nghĩ anh sẽ lái theo sau!"

"Vốn là vậy." Chu Minh Hàm thản nhiên nói, "Nhưng tôi phát hiện em có khả năng sẽ trốn tránh, cho nên tốt nhất là tôi chủ động đưa em đi, em không thấy chúng ta phát triển rất chậm sao?"

Ai thèm phát triển gì với anh? Hàn Kỳ chán nản, đến một con đường cách trường học không xa liền gọi anh ta "Dừng xe", sau đó mở cửa ra đóng cái "Sầm" rồi bước xuống.

Chu Minh Hàm nhìn cậu rời đi, cười đến sủng nịch.

Hàn Kỳ lãnh mặt đi về phía vườn trường, xung quanh đều là oán khí, mọi người gặp qua đều lảng tránh, không có ai nào dám đi lên chào hỏi cậu.

Lý Duy Thâm nhìn thấy cậu mắt liền sáng ngời, vì để lấy cớ đưa đón Hàn Kỳ, hắn cố ý biểu đạt muốn quyên tặng dụng cụ dạy học với hiệu trưởng trường này.

Nhưng hiệu trưởng lại muốn thương thảo trên bàn tiệc, nên hắn cố ý tới trường học nhìn xem, vốn không ôm hy vọng có thể gặp được Hàn Kỳ. Thế nhưng chuẩn bị đi, lại thấy cậu! Lý Duy Thâm lần thứ hai cảm ơn ông trời chiếu cố mình.

Hắn vội vàng tạm biệt hiệu trưởng, hiệu trưởng khách khí muốn tiễn. Lý Duy Thâm liên tục xua tay nói không cần, vừa vặn hiệu trưởng có cuộc họp, cũng không cưỡng cầu, đưa đến hắn đến cổng trường rồi trở về.

Lý Duy Thâm thấy hiệu trưởng đi rồi lại quay vào trường, cố ý đụng phải Hàn Kỳ.

Hàn Kỳ cúi đầu vẻ mặt oán khí bước đi, bị đụng phải áp khí xung quanh còn thấp hơn, vừa ngẩng đầu lại thấy Lý Duy Thâm, cậu cảm thấy hôm nay đi ra ngoài quên không nhìn lịch.

Lý Duy Thâm liên tục giải thích "Rất xin lỗi, rất xin lỗi..."

Sau đó vừa ngẩng đầu vẻ kinh ngạc nói "Là cậu?"

Hàn Kỳ không muốn cùng hắn có quan hệ gì, lập tức làm bộ không biết, hỏi "Anh là..."

"Ách!" mặt Lý Duy Thâm cứng ngắc, sau đó miễn cưỡng cười "Chúng ta tháng trước gặp nhau, ở... Ở Hoàng Triều."

Nhớ tới lần đó gặp nhau, Lý Duy Thâm cũng cảm tháy không quá hay ho, hình như để lại cho người ta ấn tượng không tốt lắm!

Hàn Kỳ còn ngây ngốc, cau mày nói "Phải không? Tôi không nhớ rõ lắm. Không việc gì thì tôi đi trước."

Lý Duy Thâm nháy mắt cứng ngắc, vội giữ chặt cậu, kết quả Hàn Kỳ phản xạ có điều kiện tránh được.

Hai người đều sửng sốt, Lý Duy Thâm mất hứng, Hàn Kỳ phản ứng lai vội giải thích "Gần đây đang luyện TaeKwonDo, cân nhắc chiêu thức, nên phản xạ có điều kiện, thật xin lỗi."

Lý Duy Thâm vốn trầm mặt lại hòa hoãn, ra vẻ không thèm để ý nói "Không sao, a, đúng rồi, cậu là học sinh trường này?"

"..." Hàn Kỳ không kiên nhẫn gật đầu, người này rốt cuộc muốn làm gì?

"Là như vậy, tôi chuẩn bị quyên một số đồ dùng dạy học cho trường các cậu, muốn quan thăm trường học một chút, cậu có thể mang tôi đi không?" Lý Duy Thâm thành khẩn nói.

Hàn Kỳ không còn gì để nói "Việc này anh nên đi tìm hiệu trưởng."

"Hiệu trưởng vừa vặn đã họp."

Rõ ràng đang nói dối! Hàn Kỳ khinh bỉ, Lý thiếu gia tự dưng lại quyên dụng cụ còn muốn tự mình đến xem xét?

"Thật xin lỗi, tôi phải tới hội học sinh để họp, ngài có thể để bảo vệ mang ngài đi xung quanh nhìn xem?" Hàn Kỳ đề nghị, xong liền chuẩn bị chạy lấy người.

Lý Duy Thâm cực kì mất hứng, vừa muốn nói gì thì chuông báo thức trong di động của Hàn Kỳ vang lên. Hàn Kỳ lấy điện thoại ra tắt chuông, sau đó đưa tới bên tai nghiêm trang chững chạc nói "Alo, được, tôi lập tức tới, ừ, cứ như vậy."

Cất di động, tiếc nuối quay đầu "Thật có lỗi, thời gian không còn nhiều, tôi đi trước."

Sau đó... Bỏ chạy.

Lý Duy Thâm đen mặt nhìn cậu rời đi, thầm nghĩ: Không sao, như vậy mới có tính khiêu chiến! Lúc trước Vệ Vũ Đình cũng ra vẻ thanh cao, mà còn bị hắn bắt được! Không biết tiểu tử này ở trên giường tư vị như thế nào?

Nghĩ vậy Lý Duy Thâm gợi môi cười cười, vẻ mặt như là có tình huống bắt buộc

Hết chương 24

Continue Reading

You'll Also Like

3.6M 153K 61
The story of Abeer Singh Rathore and Chandni Sharma continue.............. when Destiny bond two strangers in holy bond accidentally ❣️ Cover credit...
3.7K 63 4
overlord x darkseid reader It might be same as few fanfiction An of course im using translate
2M 121K 43
"You all must have heard that a ray of light is definitely visible in the darkness which takes us towards light. But what if instead of light the dev...