[Longfic] Bác Sĩ Đa Tài Yulsic

By cynbabo

187K 3.4K 432

More

[Longfic] Bác Sĩ Đa Tài Yulsic
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32

Chap 17

5.4K 90 7
By cynbabo

- Wa!! Unnie! Unnie nhìn xem kìa thật là hùng vĩ quá! Nhìn thích ghê!!

Đang ngồi trên xe Hyomin đưa mắt nhìn ra phía xa thì trông thấy cả một dãy núi cao được tuyết bao phủ thành một màu trắng xóa xen kẽ là những hàng thông đứng sừng sững hết sức đẹp mắt. Một khung cảnh hùng vĩ với vẻ đẹp hoàn hảo khiến người người không khỏi rung động và trong có cả Hyomin và Yuri.

- Umk đẹp thật! Gangwon quả thật là có nhiều cảnh đẹp ngây ngất lòng người ah.

Yuri nghe thấy tiếng Hyomin gọi mình nên cũng đưa mắt ra xem, và tất nhiên Yuri đã bị cảnh đẹp của núi non hùng vĩ, cây xanh bạt ngàn thu hút, cô cũng không thể nào bỏ qua một cảnh đẹp hy hữu như thế đang hiện ra trước mắt mình. Yuri nhìn ngắm khung cảnh xa xa với làn sương tuyết mờ mờ ảo ảo khiến lòng người như tỉnh như mơ, cô không biết là cảnh đẹp trước mắt có phải là thật hay không hay chỉ là trong tưởng tượng mà thôi, thật sự là rất huyền ảo. Mọi người trên xe ai cũng đưa mắt ra ngoài cửa sổ để có thể nhìn ngắm những cảnh đẹp mà thiên nhiên đã ban tặng cho họ, những cảnh đẹp mà chưa chắc cả cuộc đời họ có thể nhìn thấy được.

***

- Hey mọi người chúng ta ghé thăm bảo tàng máy hát Chamsori một chút nhé?

Lúc này là tiếng nói của anh chàng giám đốc đẹp trai đang vang lên khi xe đang từ từ dừng lại trước một toà nhà. Kiến trúc của toà nhà này được xây dựng hết sức độc đáo nó là một tòa nhà được xây dựng theo phong cách hiện đại bề ngang rất dài các phần khung được gắng kính, chính giữa tòa nhà được lắp những phiến đá màu nâu sáng trên đó có khắc hình một cái máy phát nhạc thời xưa với chiếc loa lớn bên cạnh là một chú chó trắng đang chăm chú lắng nghe âm thanh trông rất hài hòa và đẹp mắt, tòa nhà cao không quá 5 tầng bên trên tòa nhà được xây dựng một mái ngói nghiêng trông rất lạ mắt, bên cạnh đó còn có một tòa nhà hình trụ được lắp kính theo hình xoắn ốc khá công phu, có một thể nói bảo tàng này là một trong những bảo tàng âm nhạc lớn nhất thế giới.

Bên ngoài là thế nhưng khi bước vào bên trong thì mọi người lại càng bất ngờ hơn, tòa nhà bên ngoài mang một sắc thái hiện đại năng động thì khi vào bên trong mọi người lại được cảm nhận được một sắc thái khác, một sắc thái mang màu sắc cổ điển ấm cúng với một màu nâu làm chủ đạo. Bảo tàng được xây dựng hơn 50 năm và có hơn 4.500  đồ vật có liên quan đến âm nhạc được trưng bày theo nhiều chủ đề khác nhau. Các loại máy phát có hình dáng, màu sắc và các quốc gia khác nhau đã được đem đến đây trưng bày, cũng chính vì thế khi mọi người đặt chân đến đây họ được không quan sát nhìn ngắm tất cả các loại máy phát từ cổ xưa cho đến hiện đại mà có thể trước đó họ chưa hề biết đến.

Sau khi tham quan xong bảo tàng máy hát Chamsoru mọi người lên xe tiếp tục đến với những thắng cạnh đẹp ở Gangwon và trạm dừng tiếp theo đó chính là hòn đảo Nami, đây chính là hòn đảo được mệnh danh là thiên đường tình yêu của Hàn Quốc. Đảo Nami có diện tích khoảng 400.000 m², chiều dài 1,5 km, khuôn viên đảo giống như một vườn địa đàng với hơn 200 loài cây khác nhau. Cây trồng trên đảo thường theo từng chủ đề  như mùa xuân có hoa anh đào nở rộ, mùa thu thì có đường cây ngân hạnh rực rỡ sắc vàng và đặc biệt là mùa đông như hiện tại chúng ta sẽ được thấy rõ hơn vẻ đẹp đầy lãng mạn ở đảo này đó chính là không gian trắng xóa của tuyết cùng với hai hàng cây thủy sam cao ngất trải dài tít tắp trên các con đường và nếu là người dân Hàn Quốc chắc hẳn ai cũng biết nơi đây chính là những cảnh quay thơ mộng trong bộ phim "Bản tình ca mùa đông".

- Em có thấy nơi đây đẹp không Sica?

Huyn Joong lên tiếng hỏi Sica khi đang cùng mọi người đi dạo xung quanh đảo.

- Umk rất đẹp ah!

Sica mỉm cười, mắt lơ đãng ngắm nhìn khung cảnh đang hiện hữu trước mắt mình. Cô là một người rất thích đi du lịch đặc biệt là những nơi có nhiều cảnh đẹp và đầy lãng mạn thế nhưng từ lúc về nước đến giờ cô chỉ chú tâm vào công việc mà bỏ lỡ nhiều chuyến du lịch cùng gia đình và bạn bè, thật sự hôm nay cô mới biết và được đặt chân tới một hòn đảo xinh đẹp, nên thơ như vậy, đây quả thật là một thiếu sót trong cuộc đời cô ah.

- Em thích là tốt rồi! Lần sao nếu có dịp đến đây anh sẽ dẫn em theo có chịu không?

Huyn Joong nở nụ cười dịu dàng xoa đầu cô hỏi.

-Hi hi! Ah vậy cảm ơn oppa trước nhak!!

Sica nở nụ cười ngọt ngào nhìn anh rồi bất giác ngẩn đầu nhìn về phía 2 người đang đi phía trước và tất nhiên 2 người đó không ai khác chính là Yuri và Hyomin. Từ lúc xuống xe đến giờ không lúc nào Hyomin rời khỏi Yuri cả, cô hết khoác, ôm rồi đến nắm tay lôi kéo cô ấy đến chỗ này rồi lại chạy sang chỗ kia khiến Yuri hoa hết cả mặt mày.

- Yuri unnie nơi đây thật lãng mạn ah! Thật đúng là nơi dành cho các cặp tình nhân.

Hyomin khoác tay Yuri cười nói, đôi mắt dịu dàng nhìn Yuri thật sâu rồi bất giác giác cúi đầu xuống trên gương mặt xinh đẹp lại hiện lên một tầng mây đỏ.

- Đúng rồi quả thật nơi đây rất đẹp!!

Yuri nhìn ngắm khung cảnh đầy lãng mạn trên môi cũng không quên xuất hiện nụ cười ngọt ngào như suy nghĩ đến điều gì đó cô đưa mắt tìm kiếm xung quanh thì bắt gặp thân ảnh của một người mà cô muốn tìm, người con gái cô đang suy nghĩ tới không ai khác chính là Sica, ngay khoảnh khắc đó cô trông thấy nụ cười dịu dàng của cô ấy, một nụ cười rất đẹp nhưng nụ cười đó không phải dành cho cô mà là dành cho người đàn ông đi bên cạnh. Nhìn thấy cảnh đó trong lòng Yuri lại nổi lên một trận mất mát, khuôn mặt thanh tú mất hẳn nụ cười, ánh mắt ảo não đưa ánh nhìn về xa xăm.

- Em muốn một lần cùng người mình yêu đến đây hẹn hò, chỉ tưởng tượng thôi mà cảm thấy hạnh phúc rồi!

Hyomin mơ mộng nói.

- Haiz.... Vậy thì mau mau kiếm đi rồi dẫn người ta đến đây.

Yuri cười cười, nhanh chóng lấy lại tinh thần ánh mắt giảo hoạt giả giọng trêu chọc cô nàng trước mặt.

- Có rồi cần chi kiếm nữa!!

Hyomin khuôn mặt đỏ bừng nói thầm trong miệng, cô chỉ dám nhỏ giọng nói lí nhí sợ rằng Yuri sẽ nghe thấy.

- Hả em nói cái gì unnie nghe không rõ?

Yuri quay sang hỏi lại khi chẳng rõ Hyomin đang nói cái gì nữa.

- Ah.... Không... Em chỉ nói lung tung thôi! Không có gì đâu.

Hyomin hoảng hốt xua tay lắc đầu khi nghe Yuri hỏi lại. Haiz... Nếu Yuri biết cô thích cô ấy thì không biết cô ấy sẽ phản ứng ra sao nhỉ? Trong lòng cô hiện tại cảm thấy rất rối ren ah.

- Thôi được rồi chúng ta đi dùng cơm đi mọi người đang đợi đó.

Vừa nói dứt câu Yuri liền nắm tay Hyomin lôi đi không để cô ấy nói thêm bất cứ gì nữa. Haiz... không lẽ cứ đứng đây nhìn cảnh đẹp nói luyên thuyên mãi thì có nước ngặm lá cây cho qua đói mất, dù gì làm cho cái bụng no trước là quan trọng nhất ah. Thấy Yuri không còn quan tâm tới vấn đề vừa rồi Hyomin liền thở ra một hơi nhẹ nhõm rồi cũng nhanh chóng bước theo cô ấy.

***

Sau khi mọi người dùng xong bữa trưa ở đảo Nami rồi sau đó lên xe để tiếp tục cuộc hành trình, địa điểm tiếp theo chính là ngọn núi Seoraksan. Núi Seorak trải dài trên diện tích 373 km² với đỉnh cao 1.708 m, chỉ cao thứ 3 Hàn Quốc nhưng Seorak sẽ đốn tim bất cứ ai từng một lần đặt chân đến đây. Từ trên cáp treo nhìn xuống Seorak giống như một công trình điêu khắc vĩ đại của thiên nhiên với chiếc áo choàng đầy màu sắc biến đổi liên tục qua  bốn mùa. Thu về Seorak là cả một sắc lá tan phong rực đỏ, đông đến là cả một trời băng tuyết trắng xóa hùng vĩ, Seorak đẹp như một miền cô tích huyền thoại với những bản làng sương khói và hoa cỏ mùa xuân khiến cho du khách một lần đặt chân đến đây thì không muốn quay về nữa.

Mọi người chia ra từng nhóm nhỏ lên cáp treo để lên đỉnh Odae, đây là một đỉnh nhỏ của núi Seorak thu hút nhiều khách du lịch bởi bộ môn trượt tuyết vào mùa đông. Nhóm người Yuri đã lên tới đỉnh xung quanh họ cũng có vài người đang chuẩn bị một số dụng cụ để tham gia trò chơi trượt tuyết này, đây là một trò chơi có tính mạo hiểm nên cần trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết.

- Cô dùng chút trà nóng cho ấm cơ thể! Lên cao không khí khá loãng với lại thời tiết lạnh lắm cần giữ ấm cơ thể một chút.

Yuri vừa nói vừa rót ra một ly trà nóng mà cô đã chuẩn bị trước đó đưa cho Sica khi thấy vẻ mặt cô có phần hơi nhạt có lẽ là do nhiệt độ trên đây khá thấp khiến cô ấy chưa quen.

Sica cũng hơi bất ngờ với hành động của Yuri lúc này nhưng cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh nhận lấy ly trà rồi cúi đầu thấp giọng nói:

- Cảm ơn...

Đây là lần đầu tiên Yuri và Sica trực tiếp đối diện với nhau kể từ khi sự việc xảy ra trong nhà tắm nhưng rồi chẳng biết nói gì thêm nữa ngoài cái cảnh một người đang cầm ly trà lâu lâu lại đưa lên miệng nhấm nháp hương vị còn một người thì lơ đãng nhìn xung quanh khuôn mặt như không đổi nhưng thật ra là đang rối bời. không khí ngượng ngùng bao trùm lấy cả hai nhưng rất nhanh sau đó lại có tiếng người vang lên.

- Yuri unnie!!

Nghe tiếng gọi, Yuri thở nhẹ trong lòng cảm thấy may mắn khi có người đến giải cứu cho mình thoát khỏi cái không khí nặng nề này nên liền xoay người theo hướng vừa phát ra đó thì không biết từ đâu một nắm tuyết trắng bay thẳng vào đầu làm cô choáng váng say xẩm cả mặt mày.

Sau khi trấn tĩnh lại Yuri liền phủi tuyết trên đầu xuống thì mới biết cái kẻ cả gan dám hành hung cô từ xa như vậy không ai khác chính là Hyomin, sau khi ném cho Yuri một nắm tuyết ngay đầu Hyomin còn đứng từ xa cười ngạo nghễ xem ra thành quả mà mình đạt được cũng không nhỏ ah. Hyomin đứng từ xa nên không thấy rõ vẻ mặt đỏ bừng tức giận của Yuri nên cứ đứng đó mà cười khoái trá đâu biết rằng tai họa sắp giáng xuống đầu cô.

- Cô giữ dùm tôi! Để tôi đi giáo huấn cái con bé đó một trận.

Yuri nói với gương mặt cười cười nhưng chứa đầy sát khí, đưa cho Sica cái bình giữ nhiệt rồi nhanh chóng tiến về phía Hyomin cái con người đang hả hê với thành quả của mình mà đâu biết mình sắp gặp nạn ah. Còn Sica sau khi nhận lấy bình trà từ tay Yuri rồi cũng đứng ngây ngốc ra hết nhìn bình trà rồi lại ngước mắt nhìn về phía Yuri trên môi bất giác nở một nụ cười dịu dàng.

***

Sau một trận giáo huấn à không nói chính xác hơn là tra tấn Hyomin bằng những nắm tuyết Yuri liền bước tới bên cạnh Sica nhưng ngay lúc này lại thấy cô nàng đang đứng ngây ngốc nhìn những dụng cụ trượt tuyết mà không biết làm gì nên cô vội vàng lên tiếng:

- Đã đến đây rồi thì nên thử một lần đi.

Sica ngơ ngác nhìn đống dụng cụ mà không để ý đến xung quanh, bất giác một giọng nói vang lên khiến cô giật mình nhưng nhìn lại người đó chính là Yuri khiến cô càng thêm lúng túng nói không nên lời.

- Tôi... Tôi không biết trượt!

Nói xong Sica cũng tự động cúi đầu khuôn mặt đỏ bừng không biết giấu đâu cho hết, còn Yuri sau khi nghe Sica nói vậy ban đầu cũng hết sức bật ngờ nhưng rồi cũng lắc đầu cười thầm trong bụng lên tiếng nói:

- Vậy để tôi dạy cô trượt tuyết.

Nói dứt câu Yuri liền nắm tay Sica lôi đi chuẩn bị những thiết bị cần thiết hộ trở cho việc trượt tuyết sau đó đưa cô ây để chỗ vắng người nói chung là chỗ trống trải để tiện cho việc dạy không bị cản trở này kia. ( Cái này cả nghĩa đen và nghĩa bóng các reader tự hiểu hak!! keke).

- Umk ở đây được rồi! Trượt tuyết không khó lắm đâu chỉ cần lúc trượt xuống dưới cô cần khụy chân xuống một chút đồng thời đưa người về phía trước nhớ nắm chắc hai thanh trượt tùy ý duy chuyển là được rồi.

- Umk

Sica nhẹ gật đầu như đã nghe rõ những lời Yuri đã nói nhưng nói thì dễ hơn làm, cô cố gắng lấy lại bình tĩnh khụy chân nghiên người ra phía trước giống như Yuri đã nói chuẩn bị trượt xuống phía dưới. Cô cầm hai thanh trượt cấm vào mặt tuyết dùng sức đẩy người lao về phía trước, Yuri ở phía sau cũng nhanh chóng lao xuống theo sát với Sica, trượt xuống khoảng 50 m thì bất ngờ giày trượt tuyết của Sica bị tuột văng ra xa, quá bất ngờ cô ngã nhào xuống mặt tuyết thân hình lăn dài xuống phía dốc, Yuri thấy thế thì kinh hãi không suy nghĩ gì nữa liền nhào tới ôm chặt lấy thân hình của Sica khiến cả 2 người cùng lăn xuống con dốc sâu thẳm rồi mất hẳn không còn thấy rõ thân ảnh nữa.

Continue Reading

You'll Also Like

49.4K 5.5K 26
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Ở đây chỉ có Faker không có tin fake!
91.7K 6.3K 30
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
129K 5.4K 11
CP: Tô Châu- Lục Sơn Do lớp trưởng "đáng ghét" suốt ngày ghi tên hắn vào mục "học sinh cần chăm hơn", Lục Sơn vì vậy mà ghét cậu vô đối. Thế mà Lục...
3.3M 138K 86
150621 - 200322