[HP] Cám dỗ lý trí

By karroy___love

46.7K 2.9K 26

Tác giả : 凤葵薰 Biên dịch : Yue Thể loại : ngọt ngào, nhẹ nhàng, thanh thủy văn, 1x1, HE Couple chính : Lucius... More

Chương 1
Chương 2
Chương 3
Chương 4
Chương 5
Chương 6
Chương 7
Chương 8
Chương 9
Chương 10
Chương 11
Chương 12
Chương 13
Chương 14
Chương 15
Chương 16
Chương 17
Chương 18
Chương 19
Chương 20
Chương 21
Chương 22
Chương 23
Chương 24
Chương 25
Chương 26
Chương 27
Chương 28
Chương 29
Chương 30
Chương 31
Chương 32
Chương 33
Chương 34
Chương 35
Chương 36
Chương 37
Chương 38
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47
Chương 48
Chương 49
Chương 50
Chương 51
Chương 52
Chương 53
Chương 54
Chương 55
Chương 56
Chương 57
Chương 58
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63
Chương 64
Chương 65
Chương 66
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70
Chương 71,72
Chương 73,74
Chương 76
Chương 77
Chương 78
Chương 79
Chương 80
Chương 81
Phiên ngoại

Chương 75

544 36 4
By karroy___love

Sáng sớm ngày hôm sau, Harry tỉnh lại chỉ cảm thấy cả người thoải mái thư sướng chỉ có cái mông phía sau có chút đau đớn. Cậu quay người sang trái phát hiện một mái tóc màu bạch kim đang nằm, hơn nữa người đàn ông còn để vai trần. Harry lúc này mới nhớ chuyện tối hôm qua, mặt của cậu liền đỏ bừng. "AAAA !!!" Harry trùm chăn lên người nên không cẩn thận động thân dưới mà hít một hơi sâu vì đau.

"Harry, em tỉnh rồi sao ?" Lucius nghe tiếng hét của cậu mà lập tức tỉnh, nghe tiếng cậu than đau vội vàng ngồi dậy muốn kéo chăn cậu ra muốn kiểm tra tình huống của cậu. "Cho ta xem một chút, chỗ kia có phải rất đau không ? Tối hôm qua có không mang dược đến nên ta không để em dùng nó."

"Không cho xem !!!" Harry giữ chặt chăn không cho hắn kéo ra.

"Vậy cũng được, em hãy nghỉ ngơi tiếp đi. Có gì cần hãy nói với ta, được không ?" Lucius thuận theo ý cậu mà ôm cái chăn trùm thân người cậu vào lòng.

"Em biết rồi." Harry cũng để hở chăn ra chút nhưng đầu với mông vẫn ở trong chăn nằm trên giường tiếp tục ngủ.

"Lát nữa gặp, Harry." Lucius cúi người hôn lên tóc cậu rồi thay đồ đi ra phòng ngủ.

Bởi vì thời gian còn sớm, tối hôm qua các học sinh vui đùa đến khuya mới ngủ cho nên ký túc xá Slytherin rất im lặng, Lucius thuận lợi đến hầm của Severus, hắn đứng ở ngoài gõ cửa đợi vài giây sau Severus mở cửa ra.

"Mới sáng sớm mà anh đã gõ cửa phòng tôi, muốn cái gì hả ?" Severus tức giận để hắn vào. "Có việc gì ?"

"Ta cần dược trị liệu vết thương, dược tính nào nhẹ nhẹ chút." Lucius nhìn xung quanh nói.

Severus hoài nghi nhìn hắn, mới sáng sớm mà hắn cần dược trị liệu làm gì ?

"Là cho Harry dùng." Lucius thản nhiên giải đáp thắc mắc, hoàn toàn không có chút tia ngại ngùng nào.

"Tức là anh ăn luôn Harry luôn rồi ? Anh sao có thể làm thế với một thằng nhóc chưa trưởng thành !!!" Severus nghiến răng nghiến lợi nói, lúc này anh đã quên đêm qua thiếu chút nữa đã xuống tay với Draco, tuy rằng không có đem cậu ta ăn sạch nhưng cha của Draco đứng ở đây không thể không thẳng thắn phê bình.

"Cậu không biết tối hôm qua Harry đáng yêu như thế nào đâu, ta căn bản là không nhịn được." Lucius khoe nụ cười tươi nhìn Severus, anh vẫn độc thân cho nên hắn muốn làm anh ghen tỵ một chút với người yêu bé nhỏ của hắn.

"Cầm thú !!!!" Severus mắng, trong lòng hắn thầm xin lỗi cô bạn thân. Con trai Lily còn nhỏ như vậy đã bị tên khổng tước đầu đầy tinh trùng ăn sạch sành sanh !!!

"Nhanh lên, Severus. Harry còn chờ ta trở về !!!" Lucius thúc giục.

Severus không kiên nhẫn mở ra tủ dược lấy ra độc dược trân quý ném cho Lucius. "Đem đi đi, cút khỏi đây nhanh !!! Tôi bây giờ không muốn nhìn thấy anh !!!"

"Tốt, ta đi đây." Lucius đem độc dược cất vào túi sau đó đi ra ngoài cửa.

"Severus, ai đã đến vậy ?" Là giọng của Draco !!! Lucius dừng chân, quay đầu nhìn thấy Draco đang buồn ngủ dựa vào Severus.

"Draco !!! Severus !!!!" Lucius kêu to.

"A !!!" Draco vừa nghe giọng của cha liền thẳng tắp đứng lên, xoa xoa mắt buồn ngủ thì xác nhận đó là cha. Cha đang trừng mắt nhìn hai người họ. "Ch...Cha...Cha, sao cha lại ở đây ?" Draco lắp bắp.

"Câu đó phải để ta hỏi mới đúng, sao con lại ở đây với Severus....còn có bộ dạng này ?" Trong đầu Lucius trống rỗng, hắn không muốn có suy nghĩ đó nhưng khi nhìn thấy Draco mặc quần áo của Severus mà tay hắn không ngừng phát run.

"Con xin lỗi, thưa cha. Sau khi về con sẽ giải thích." Nói xong, Draco bỏ chạy về phòng ngủ để anh một mình đối mặt với Lucius.

"Severus ?" Lucius chuyển hướng sang anh, hy vọng anh sẽ cho hắn một lời giải thích. Giải thích lý do tại sao con trai của hắn lại ở chung phòng với bạn thân, hơn nữa quần áo lại không chỉnh tề.

"Thu hồi những ý tưởng dơ bẩn đó trong đầu anh, tôi và Draco không làm gì hết." Đương nhiên ngoài hôn môi ra thì cái gì cũng đều chưa làm. "Sự thật chính là như anh đã nhìn thấy, tôi vẫn sẽ cho anh một lời giải thích. Tôi nghĩ bây giờ người yêu bé bỏng của anh đang chờ anh ở nhà !!!" Severus lúc này da mặt dày giống hệt Lucius, hoàn toàn không có chút áy náy nào trong lời nói, vẻ mặt giống hệt Lucius khi cảm thấy đúng lý hợp tình, không cảm thấy áy náy khi xuống tay với con của bạn thân.

Giống hệt nhau như vậy chẳng phải họ là bạn thân sao ?

"Cậu, hai người !!!!" Lucius cảm thấy da mặt hắn xem ra bây giờ kém hơn Severus, nếu biểu hiện của hắn dựa trên các gia quy nghiêm khắc của Malfoy thì Severus chính là tường thành của Hogwarts !!! "Ta hy vọng đến buổi chiều, hai người có thể đến Trang viên giải thích cho ta."

Nói xong, Lucius ra khỏi hầm, sắc mặt âm trầm đáng sợ còn hơn một Slytherin. Hắn tức giận đến mức sử dụng "Độn thổ" lập tức trở về ký túc xá của Harry.

Lucius đi rồi, Harry ngủ không được nên cậu xuống giường thay quần áo rồi dựa lưng vào giường đọc sách chờ Lucius trở về. Qua một lúc thật lâu, Lucius trở về với vẻ mặt tức giận tiến vào phòng.

"Anh sao vậy, Lucius ? Viện trưởng không đưa anh độc dược sao ?" Harry hỏi.

"Không có gì." Lucius buồn trả lời.

"Anh như vậy sao không có chuyện gì !! Lucius, đã xảy ra chuyện gì ?" Harry tiếp tục truy vấn.

"Ta vừa mới nhìn thấy Draco ở đó với Severus, hơn nữa nhìn rất thân mật kết quả là hai người trực tiếp thừa nhận họ có quan hệ, bọn họ thế mà lại ở bên nhau như thế !!!" Lucius nhất thời tức giận vì Severus mà quên mất lễ nghi sau đó nặng nề ngồi trên giường cùng Harry, ôm cậu vào lòng như muốn trấn an bản thân.

"A, Draco đã theo đuổi Viện trưởng đến mức đó luôn rồi !!!!" Harry cảm thán nói. Tối hôm qua cậu thấy Draco mời một nữ sinh khiêu vũ, cậu còn tưởng Draco đã chấp nhận quên tình cảm này nhưng không nghĩ hôm nay sẽ nghe được tin cậu ấy và Viện trưởng ở chung một chỗ.

"Em biết chuyện của hai người ?" Lucius hỏi cậu.

"Vâng, em trước đó không lâu đã phát hiện Draco có tình cảm với Viện trưởng." Harry gật đầu.

"Sao không nói cho ta biết ?"

"Draco không muốn em nói cho anh biết mà để cậu ấy tự nói. Hơn nữa, cậu ấy là bạn của em, em không thể không giữ lời, em chỉ hứa với cậu ấy thế thôi."

"Quan hệ giữa chúng ta là gì ? Tại sao em không nói cho ta biết ?" Lucius nghe Harry giải thích, trong lòng cảm thấy mâu thuẫn, Harry rõ ràng bênh vực cho Draco khiến lòng hắn cảm thấy không thoải mái.

"Lucius, sao anh lại nói thế chứ ?" Harry lắc đầu rồi thấp giọng nói. "Chúng ta bây giờ không chỉ là bạn đời của nhau."

Nghe cậu nói câu này, tâm tình Lucius tốt lên một chút nhưng chuyện của hai người kia vẫn khiến hắn không thoải mái.

"Anh phản đối quan hệ giữa Draco và Viện trưởng, đúng không ?" Harry từ tốn hỏi, không biết vô ý hay vô tình mà ngồi lên đùi hắn.

"Bọn họ chênh lệch tuổi tác quá lớn, hơn nữa ta không thể tưởng tượng được rằng họ đã ở bên nhau. Gia tộc Malfoy chưa từng xuất hiện tình huống này, huống chi rõ ràng Draco sẽ nằm dưới." Lucius ôm thắt lưng cậu, cả thân người hắn dựa vào đầu giường.

"Chênh lệch tuổi tác quá lớn ? Em và anh thậm chí còn chênh lệch hơn hai người họ !!! Bọn họ là hai mươi tuổi, còn hai ta thì sao, là hai mươi lăm đó !!!!" Harry đưa tay đếm tuổi của bọn họ. Lucius hình như lớn hơn Viện trưởng 5 tuổi.

"Đừng so sánh như thế, Harry." Lucius nắm tay Harry xuống, hắn không ngờ hắn hơn tuổi Harry nhiều đến vậy, hắn cảm thấy hắn thật là già quá đi !!!

"Còn vấn đề máu lai thì sao, em cũng là máu lai nè, anh không ngại em sao ? Anh đang kỳ thị chủng tộc !!!!" Harry chỉ trích, mẹ cậu là phù thuỷ xuất thân Muggle nên cậu cũng là máu lai.

"Không, em không phải, em đã thức tỉnh huyết thống phượng hoàng thì coi như em đã thuần huyết." Lucius nói.

"Vậy, huyết thống phượng hoàng với huyết thống phù thuỷ không phải máu lai à ?" Harry hỏi ngược lại. "Anh chẳng lẽ không biết ma thuật phù thuỷ có được tất cả đều nhờ vào những sinh vật thần kỳ pha trộn vào nhau sao ?" Harry rất ghét về vấn đề thuần huyết, nếu Voldemort không đặt nặng về vấn đề máu lai áp đặt vào thế giới phù thuỷ thì cha mẹ cậu sẽ không chết. Nghĩ đến đây, trong lòng Harry ảm đạm.

Thấy Harry không nói nữa, ánh mắt ánh lên tia nước như muốn khóc khiến hắn vội vàng nói sang chuyện khác: "Nhưng Malfoy làm sao có thể để bị chèn ép như vậy ? Draco tôn kính Severus là có thể nhìn ra nhưng thằng nhỏ không hề áp đảo được Severus. Chẳng lẽ em muốn ta sau này nhìn Draco sinh con sao ?" Không thể hoài nghi là lúc hắn chứng kiến thời kỳ khởi nguyên của phù thuỷ trong lòng đã khắc sâu, bọn họ cứ giữ mãi ý niệm thuần huyết thì thật buồn cười, mỗi phù thuỷ được sinh ra đều đã thuộc máu lai sẵn rồi. Nhưng có rất nhiều thời điểm, qua những căn cứ vẫn khiến hắn đi trái ngược với tư tưởng ban đầu của hắn.

"Đợi cho anh cứ mãi không được không được đi, em không phải lúc nào cũng chạy ra ngoài tìm người để giải quyết sinh lý mà ở bên một Malfoy như anh sao ? Hơn nữa gia tộc Potter cũng không thiếu gì hết nên về sau đừng tìm em, anh tránh ra !!!!" Harry giãy dụa muốn đứng lên nhưng bị cánh tay Lucius gắt gao ở thắt lưng của cậu.

"Thôi thôi thôi, ta không nên nói thế với em, đừng giận ta mà, Harry." Lucius không nghĩ lời nói của hắn đã chọc cậu giận. Nhưng hắn không tưởng tượng được hắn đã khiến cậu uỷ khuất nhưng bọn họ đúng là chênh lệch tuổi tác rất lớn. Đợi cho hắn bắt đầu già đi, Harry còn đang ở tuổi cường tráng, hơn nữa thân hình Harry sau này sẽ còn khoẻ hơn hắn, nếu đến lúc đó Harry có đè hắn ra thì rất có khả năng hắn sẽ phản đối kịch liệt. Hơn nữa, hắn không muốn Harry làm với người khác, Harry là của hắn, chỉ một mình hắn !! Nghĩ như vậy, chuyện của Draco cứ để bọn họ tự xử lý đi, chỉ cần gia tộc Malfoy có người kế thừa là tốt rồi. "Harry, đừng giận mà, ta nói cho em nghe. Em là của ta, đừng có mang ý niệm muốn phản bội trong đầu, em biết huyết thống Veela của ta không thể phản bội tình yêu mà, còn em thì có mọi quyền lợi lựa chọn, nếu em không cần ta thì ta chỉ có chết thôi." Lucius đáng thương nói hy vọng Harry sẽ tin tưởng hắn.

"Em chỉ hy vọng anh không phản đối chuyện của Draco, nếu anh là Draco còn em là Viện trưởng thì anh nghĩ cha anh sẽ phản ứng như thế nào ? Anh sẽ vì cha anh phản đối mà bỏ em sao ?" Harry đưa ra giả thiết với hắn.

Lucius im lặng một hồi rồi nói: "Được rồi, Harry, ta nghe lời em hết. Nhưng ta vẫn muốn xem quyết tâm của bọn họ, Draco là con trai của ta mà Severus là bạn thân mười năm của ta, ta không muốn một trong hai người họ tổn thương."

"Đồng ý." Harry miễn cưỡng đồng ý.

Continue Reading

You'll Also Like

2.1M 44.2K 197
Tác giả: Cố Vân Hề Nguồn convert: T2909T Tình trạng gốc: đã hoàn Tình trạng edit: đã hoàn Thể loại: Nguyên sang, hiện đại, cổ đại, ngọt sủng, cao H...
13.4K 1.7K 46
Cp: Gellert Grindelwald x Severus Snape Tác giả: Ám Dạ Công Chúa Editor: Sora_Yasumi Tình trạng : đã Hoàn Edit Nurmengard, Severus cùng Gellert, ai m...
2.6M 199K 166
Tên truyện: Thiếu Tướng! Vợ Ngài Có Thai Rồi! 少将!你媳妇有了! Tác giả: Diễm Quỷ Thất Nương 艳鬼七娘 Nguồn: Hạ Nguyệt Editor: Cáo Beta: Rồng Thể loại: Xuyên qua...
7.7K 571 5
Couple chính: Salazar x Godric. Ta thích cặp này lâu rồi, giờ mới có thời điểm đăng truyện này lên. Author: Nika. Ediy: Nika. Các nhân vật thuộc...