Chương 75

538 36 4
                                    

Sáng sớm ngày hôm sau, Harry tỉnh lại chỉ cảm thấy cả người thoải mái thư sướng chỉ có cái mông phía sau có chút đau đớn. Cậu quay người sang trái phát hiện một mái tóc màu bạch kim đang nằm, hơn nữa người đàn ông còn để vai trần. Harry lúc này mới nhớ chuyện tối hôm qua, mặt của cậu liền đỏ bừng. "AAAA !!!" Harry trùm chăn lên người nên không cẩn thận động thân dưới mà hít một hơi sâu vì đau.

"Harry, em tỉnh rồi sao ?" Lucius nghe tiếng hét của cậu mà lập tức tỉnh, nghe tiếng cậu than đau vội vàng ngồi dậy muốn kéo chăn cậu ra muốn kiểm tra tình huống của cậu. "Cho ta xem một chút, chỗ kia có phải rất đau không ? Tối hôm qua có không mang dược đến nên ta không để em dùng nó."

"Không cho xem !!!" Harry giữ chặt chăn không cho hắn kéo ra.

"Vậy cũng được, em hãy nghỉ ngơi tiếp đi. Có gì cần hãy nói với ta, được không ?" Lucius thuận theo ý cậu mà ôm cái chăn trùm thân người cậu vào lòng.

"Em biết rồi." Harry cũng để hở chăn ra chút nhưng đầu với mông vẫn ở trong chăn nằm trên giường tiếp tục ngủ.

"Lát nữa gặp, Harry." Lucius cúi người hôn lên tóc cậu rồi thay đồ đi ra phòng ngủ.

Bởi vì thời gian còn sớm, tối hôm qua các học sinh vui đùa đến khuya mới ngủ cho nên ký túc xá Slytherin rất im lặng, Lucius thuận lợi đến hầm của Severus, hắn đứng ở ngoài gõ cửa đợi vài giây sau Severus mở cửa ra.

"Mới sáng sớm mà anh đã gõ cửa phòng tôi, muốn cái gì hả ?" Severus tức giận để hắn vào. "Có việc gì ?"

"Ta cần dược trị liệu vết thương, dược tính nào nhẹ nhẹ chút." Lucius nhìn xung quanh nói.

Severus hoài nghi nhìn hắn, mới sáng sớm mà hắn cần dược trị liệu làm gì ?

"Là cho Harry dùng." Lucius thản nhiên giải đáp thắc mắc, hoàn toàn không có chút tia ngại ngùng nào.

"Tức là anh ăn luôn Harry luôn rồi ? Anh sao có thể làm thế với một thằng nhóc chưa trưởng thành !!!" Severus nghiến răng nghiến lợi nói, lúc này anh đã quên đêm qua thiếu chút nữa đã xuống tay với Draco, tuy rằng không có đem cậu ta ăn sạch nhưng cha của Draco đứng ở đây không thể không thẳng thắn phê bình.

"Cậu không biết tối hôm qua Harry đáng yêu như thế nào đâu, ta căn bản là không nhịn được." Lucius khoe nụ cười tươi nhìn Severus, anh vẫn độc thân cho nên hắn muốn làm anh ghen tỵ một chút với người yêu bé nhỏ của hắn.

"Cầm thú !!!!" Severus mắng, trong lòng hắn thầm xin lỗi cô bạn thân. Con trai Lily còn nhỏ như vậy đã bị tên khổng tước đầu đầy tinh trùng ăn sạch sành sanh !!!

"Nhanh lên, Severus. Harry còn chờ ta trở về !!!" Lucius thúc giục.

Severus không kiên nhẫn mở ra tủ dược lấy ra độc dược trân quý ném cho Lucius. "Đem đi đi, cút khỏi đây nhanh !!! Tôi bây giờ không muốn nhìn thấy anh !!!"

"Tốt, ta đi đây." Lucius đem độc dược cất vào túi sau đó đi ra ngoài cửa.

"Severus, ai đã đến vậy ?" Là giọng của Draco !!! Lucius dừng chân, quay đầu nhìn thấy Draco đang buồn ngủ dựa vào Severus.

[HP] Cám dỗ lý tríWhere stories live. Discover now