[Longfic] Bác Sĩ Đa Tài Yulsic

By cynbabo

187K 3.4K 432

More

[Longfic] Bác Sĩ Đa Tài Yulsic
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32

Chap 10

5.9K 87 10
By cynbabo

- Sao rồi cậu đầu chuẩn bị đầy đủ những thứ tớ nói chưa hả? Cậu không được quên đâu đó, đi xa thì nên chuẩn bị cho thật đầy đủ vào nếu không sẽ không có cái mà dùng đâu? Ah nhớ phải đem khăn choàng, áo giữ ấm cơ thể nữa đó!! Ah mà còn nữa...

- Được rồi Tae ak! Tớ đã chuẩn bị đầy đủ hết rồi mà cậu đừng lo lắng quá. Tớ thấy cậu giống bảo mẫu hơn là bạn của tớ đó!

Yuri ngăn những lời Taeyeon định nói tiếp nếu không thì chắc đến chiều cô mới được bước ra khỏi bệnh viện này quá. Haiz cũng không trách được cô ấy do là bạn bè nên cô ấy quan tâm lo lắng cho cô thôi, nhiều lúc cô cứ nghĩ cô ấy là bảo mẫu riêng của mình chứ không phải là bạn bè bình thường nữa!!

- Yah tớ chỉ quan tâm cậu thôi mà xem biểu hiện của cậu giống như tớ làm phiền cậu vậy! Nếu như vậy thì từ nay cậu đừng hòng tớ để mắt đến cậu nữa đấy!!

Taeyeon tức giận chề môi giận dữ nói dù sao cô cũng muốn tốt cho Yuri thôi vậy mà cô ấy xem như cô làm phiền cũng như có hành động thái quá vậy đó hỏi sao không tức cho được chứ!!

- Ajoo làm gì có! Tớ biết là cậu quan tâm tớ nhưng tớ lớn rồi biết cách tự chăm sóc cho mình mà, cậu đừng xem tớ là con nít nữa mà!!

Yuri nhìn người bạn thân của mình mà giải thích, thật sự cô rất quý Taeyeon cô không xem cô ấy là bạn bè bình thường nữa mà đối với cô cô ấy là một người thân là một người chị em thật sự. Cô không muốn vì mình mà Taeyeon lo lắng qua nhiều nên mới nói vậy để cô ấy hiểu.

- Cậu đó được tớ quan tâm là phúc phần cho cậu lắm rồi đấy!!

Taeyeon cũng mũi lòng vì những lời nói của Yuri nhưng không quên hất mặt lên giọng với cô ấy.

- Thôi được rồi tớ ra xe đây chắc mọi người cũng đã tập trung đầy đủ rồi đấy!!

Cũng nhanh thật hôm nay là ngày mọi người sẽ xuất phát lên đường đến Gangwon như quyết định của viện trưởng Lee, cô cùng với Hyomin sẽ thay mặt khoa Đông Y còn những khoa khác thì cô không chắc vì lúc đưa danh sách cho viện trưởng cô không có mặt nên ngoài Hyomin cô không biết ai sẽ cùng chuyến đi với mình nữa. Nói đến đây Yuri cùng Hyomin xách hành lý ra ngoài xe đang đợi trước cổng bệnh viện đồng thời những người trong khoa cũng ra đó tiễn chân cô.

Ra đến xe Yuri thấy viện trưởng Lee đang đứng nói chuyện với mọi người trong đoàn nhưng bất ngờ hơn hết chính là sự xuất hiện của giám đốc Kim và Jessica. Cô không nghĩ rằng cô nàng băng giá kia sẽ có mặt trong chuyến đi này, cô nghĩ cô ấy sẽ không quan tâm đến những vấn đề này dù cô ấy là trưởng khoa thì có thể đề xuất người khác đi nhưng  vấn đề ở đây là cô ấy lại là người làm điều đó, điều này cũng khó trách lại làm cho Yuri bất ngờ như vậy. Nhưng sau đó cô đã bình tĩnh trở lại tiến đến viện trưởng cũng như mọi người trong đoàn để chào hỏi, cô nhìn lướt qua mọi người rồi dừng ánh mắt ngay Sica gật đầu nhẹ rồi sau đó nhìn qua viện trưởng cuối đầu chào.

- Umk mọi người đã có mặt đầy đủ rồi phải không? Trong chuyến đi này giám đốc Kim sẽ thay tôi giám sát cũng như sẽ là người dẫn dắt mọi người làm việc, mọi người hãy cùng nhau hợp tác thật tốt nha!!

Viện trưởng vô vai Yuri cười nhẹ rồi nhìn từng người trong đoàn nói.

- Dạ vâng! Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình mong viện trưởng yên tâm đi ạ!!

Mọi người đồng thanh nói rồi cuối đầu chào vị trưởng bối đáng kính. Sau đó Yuri tiến về phía Taeyeon cũng như mọi người trong khoa để chào tạm biệt:

- Tớ đi nhak!! Cậu và mọi người ở lại phải làm việc thật tốt đó khi về tớ sẽ mua quà  cho mọi người!!

- Umk tớ biết rồi cậu cũng phải biết để ý đến bản thân mình 1 chút đó!

Taeyeon vỗ vai Yuri cười nói xong lại quay sang Hyomin dặn dò:

- Em cũng phải chăm sóc bản thân thật tốt đó không được để cảm lạnh mà ngã bệnh là không được đâu!! Còn nữa nhiệm vụ của em là phải để ý đến Yuri em mà để cậu ấy mất 1  miếng thịt nào là không xong với unnie đâu!!Taeyeon nhìn Hyomin đe dọa.

- Unnie cứ yên tâm Yuri unnie cứ để em lo!!

Hyomin vừa nhìn Taeyeon vừa khoác tay Yuri cười nói trông rất thân mật. Họ đứng nói chuyện chốc lát nhưng rồi cũng nhanh chóng ra xe vì những người khác đang đợi nhưng lúc này có 1 ánh mắt cứ nhìn chằm chằm Yuri từ nãy đến giờ và người đó không ai khác chính là Jessica. Từ lúc Yuri quay lại với nhóm người Taeyeon thì cô đã đứng 1 góc quan sát và tất nhiên là mọi hành động cử chỉ cũng như lời nói đã được cô thu vào tầm mắt và hành động khoác tay thân mật giữa Yuri và Hyomin cung không tránh khỏi. Chỉ biết bên ngoài lúc này cũng khá lạnh nhưng không hiểu sao khi lên xe mọi ng lại có cảm giác lạnh hơn mặc dù là trên xe có trang bị máy sưởi nhưng chẳng có thây đổi gì.

Do mỗi khoa chỉ cử đi 2 người nên bệnh viện chỉ thuê 1 xe khách khoảng 50 chỗ là đủ rồi và những người cùng khoa sẽ ngồi chung với nhau còn giám đốc Kim sẽ ngồi gần tài xế. Yuri và Hyomin ngồi gần ngồi gần cửa sổ bên phải còn Sica và người cùng đi với cô ngồi gần cửa sổ hàng ghế bên trái nói cho dễ hiểu hơn là  2 người họ ngồi đối diện băng ghế với nhau nên chỉ cần xoay người qua là đụng mặt đó!!

Xe đã bắt đầu khởi hành vì từ Seoul đến Gangwon mất 8 giờ đi xe nếu như thời tiết tốt tuyết rơi không quá dày xe lưu thông tốt thì sẽ đến sớm hơn. Để lộ trình đúng tiến độ như kế hoạch nên trên đường đi xe sẽ dừng ở 2 trạm để mọi người có thời gian ăn uống cũng như nghĩ ngơi chốc lát sau đó sẽ tiếp tục khởi hành. Trên xe mọi người đang nói chuyện qua lại với nhau dù sao cũng là đồng nghiệp nên mọi người nói chuyện rất cởi mở, bên này Hyomin và Yuri cũng đang bàn tán về Gangwon vì đây là lần đầu họ đến đó không biết sẽ như thế nào nữa! Chỉ có Sica là không nói gì nhưng lâu  lâu lại quay sang nhìn Yuri rồi không biết suy nghĩ gì chỉ cuối mặt thở dài. Theo như kế hoạch 3 giờ sẽ dừng xe 1 lần để mọi người ăn uống vì thế bây giờ xe chỉ mới khởi hành 1 tiếng thì mọi người trong xe đã lăn ra ngủ gần hết rồi và Hyomin cũng thế cô thoải mái ngã đầu vào vai Yuri còn tay thì ôm chặt vòng eo thon nhỏ của cô ấy mà ngủ. Còn Yuri thì không có hành động gì khác cứ mặc cho cô ấy ngủ thoải mái vì đối với cô Hyomin như đứa em gái nhỏ mà cô cần chăm sóc thôi còn ngoài ra cô chẳng có suy nghĩ nào khác.

Yuri nhìn ra cửa sổ hiện tại cũng xe cũng đã chạy khá xa Seoul rồi nên xe cộ ở 2 bên đường cũng không còn đông đúc như trong thành phố nữa, hiện tại bây giờ là mùa đông nhưng tuyết rơi không nhiều lắm. Yuri rất thích ngắm tuyết rơi vã lại đây cũng là đợt tuyết đầu tiên rơi trong năm nhìn cũng khá thích thú có thể nói ngắm tuyết rơi đầu mùa là 1 sở thích của cô, ngắm tuyết rơi 1 hồi lâu như nhớ ra điều gì đó Yuri bất giác quay sang nhìn Sica nhưng ngay lúc đó thì lại bắt gặp ánh mắt cô ấy đang nhìn cô. Hôm nay lần đầu tiên Yuri mới nhìn kỹ được nhan sắc của con người lạnh lùng này, khuôn mặt nhỏ nhắn với làn da trắng có phần nhợt nhạt, đôi mắt to tròn trong vắt nhưng không vô hồn, ánh mắt đó như thôi thúc như xoáy sâu vào tâm hồn cô một điều gì đó nhưng thật sự cô không hiểu rõ, sống mũi nhỏ nhắn thanh cao cùng với đôi môi mõng nhưng không kém phần quyến rũ thật sự cô ấy rất đẹp, đẹp như 1 nữ thần. Cái sự quyến rũ trong vẻ mặt lạnh lùng đó khiến cho người ta muốn nhào tới cướp lấy nhưng rồi vì ánh mắt đó lại buông xuôi bất lực không biết phải làm gì.

- Cô cũng tham gia chuyến đi lần này ah?

Sau 1 hồi lâu nhìn nhau như chẳng ai nói với ai điều gì thấy thế Yuri liền lên tiếng để xoa tan cảm giác trống trải và có phần ngượng ngùng này.

- Umk tôi cũng muốn biết người dân nơi đây sống ra sau thôi, nếu giúp đỡ được gì tôi cũng sẽ cố gắng hết mình!!

Sica trả lời nhưng ánh mắt vẫn không rời Yuri nhưng với hành động đó lại khiến Yuri bối rối, ánh mắt cứ ngó qua ngó lại rồi lại cuối đầu xuống nói:

- Vậy ah? Mong rằng sau chuyến đi này chúng ta sẽ giúp đỡ được nhiều người hơn!

- Umk cũng mong là vậy!

Đang tính nói gì thêm nhưng xe đã rẽ vào 1 quán ăn trên đường chắc đây sẽ là trạm dừng đầu tiên nên Yuri liền ngước lên nhìn Sica nói:

- Chắc tới chạm dừng rồi cũng nên xuống ăn một chút gì đó đã!

Nói rồi Yuri quay sang lay Hyomin dậy, có lẽ do trên xe đã ấm áp cộng với hơi ấm từ Yuri mà khiến Hyomin ngủ 1 giấc ngon lành không biết trời trăng gì cả đến khi Yuri lay cô dậy thì cô mới biết là tới trạm dừng rồi. Mọi người lần lượt cũng thức dậy và xuống xe, đợi mọi người xuống đông đủ Huyn Joong mới kên tiếng nói:

- Mọi người chắc cũng mệt rồi chúng ta vào trong ăn uống rồi nghỉ ngơi một chút!

Quán ăn này cũng khá lớn chủ yếu là phục vụ cho khách vãng lai đi đường xa, mọi người bước vào rồi chọn 1 dãy bàn trong cùng đã được sắp xếp sẵn và chọn cho mình chỗ ngồi thích hợp, dĩ nhiên Hyomin sẽ ngồi kế Yuri và không biết vô tình hay cố ý Sica lại ngồi đối diện với cô, Yuri cung để ý thấy điều đó nhưng cũng không nói gì. Tay nghề đầu bếp ở đây khá tốt, các món ăn cũng rất phong phú nên mọi người ăn khá ngon miệng. Hyuomin lâu lâu lại gắp 1 ít thức ăn bỏ vào chén Yuri đến nỗi thấy chén toàn thức ăn chẳng thấy cơm đâu.

- Hyomin ah em cũng ăn đi đừng lo gắp cho unnie mai thế chứ!! Unnie có thể gắp được mà!

Yuri phải cản Hyomin lại khi thấy cô ấy lại tiếp tục gắp thức ăn cho mình. Không để Hyomin nói gì thêm Yuri liền gắp thịt, một ít rau xào rồi 1 ít kim chi cho vào chén cô ấy sau đó múc thêm một chén súp nhỏ đặt trước mặt cô ấy cười nói:

- Em ăn đi!! Em cũng cần phải bồi bổ bản thân mình chứ!!

Hyomin không nói gì chỉ nhìn những món Yuri vừa gắp cho mình rồi lại ngước lên nhìn Yuri  bất giác đỏ mặt cuối đầu tiếp tục ăn cơm nhưng trong suốt buổi ăn cô cứ cười tủm tỉm mãi. Mọi người trong bàn ăn cũng không để ý gì thêm chỉ chăm chú vào phần ăn của mình nhưng đối với việc vừa rồi thì không thoát khỏi tầm mắt của 1 người.

- Sica em cũng dùng chút súp đi! Anh thấy em lúc này nhợt nhạt lắm đấy, phải để ý đến bản thân mình chút chứ!!

Huyn Joong cũng quay sang múc cho Sica 1 chén súp nhưng đổi lại sự quan tâm của anh lại là vẻ mặt không có phần nào chú ý đến anh cả mà ngay lúc này mọi sự chú ý của cô đều đang đặt lên người Yuri và chén súp cô ấy múc cho Hyomin lúc nãy. Cô không biết cảm xúc của mình bây giờ là gì nữa, có 1 chút tức giận, cảm giác ghen tức trong lòng, thật sự rất khó chịu nhưng thật sự cảm xúc đó xuất phát từ đâu.

- Em no rồi! Em ra ngoài 1 chút.

Sica nói xong liền đặt chén xuống bàn vẫn với gương mặt lạnh lùng chẳng chút biểu cảm rồi bước ra ngoài. Mọi người trong bàn thì không quan tâm lắm vì họ biết trong bệnh viện Sica là 1 người khá lạnh lùng nên những biểu hiện như vậy cũng là bình thường nhưng còn đối với Yuri cô có cảm giác Sica đang giận dỗi điều gì đó nhưng cô cũng không hiểu tại sao mình lại có cảm giác đó nữa. Cô xua tan cảm giác đó cùng mọi người tiếp tục bữa ăn dù sao cũng phải lo cho cái bụng trước đã nếu không cô sẽ tiêu đời với Hyomin mất.

Sau bữa cơm mọi người ngồi tám chuyện với nhau một lúc rồi lại tiếp tục lên xe khởi hành nếu không sẽ chậm với kế hoạch mất. Lên đến xe Yuri đã thấy Sica ngồi ở băng ghế lúc nãy nhưng ánh mắt lúc này đang nhìn chăm chú ra cửa sổ giống như có cái gì ở ngoài đó rất thu hút cô vậy, Yuri không nói gì chỉ lặng lẽ về chỗ mình ngồi.

- Yuri unnie em no quá rồi! Trên xe ấm như vậy chắc phải ngủ 1 giấc nữa quá!

Hyomin đã vào ghế ngồi, một tay cô vừa xoa nhè nhẹ lên bụng mình còn một tay cô khoác lên tay Yuri nói.

- Umk em cứ ngủ đi chừng nào tới unnie sẽ gọi!!

Yuri nhẹ nhàng xoa đầu Hyomin nói, sau câu nói đó Hyomin liền ngã đầu vào vai Yuri và tiếp tục chinh phục giấc ngủ của mình còn Yuri chỉ biết nhìn cô ấy  rồi lắc đầu cười. Mọi người trên xe cũng bắt đầu chìm vào giấc ngủ của mình chỉ còn vài người vẫn còn đang thức, lúc này Sica vẫn nhìn ra cửa sổ nhìn dòng xe qua lại còn Yuri sau khi thấy Hyomin đã thực sự ngủ say rồi cô cũng lấy máy nghe nhạc ra nghe nhưng nhớ ra điều gì đó cô liền lục trong cái cặp nhỏ đeo bên mình lấy ra một cái bánh ngọt.

- Bác sĩ Jung! Cô ăn đỡ cái bánh ngọt với uống hộp sữa này đi, hồi nãy lúc cô chạy ra ngoài chắc chưa ăn uống gì!

Yuri quay sang đưa cho Sica cái bánh với hộp sữa vì lúc trong bàn ăn thấy Sica chạy ra ngoài nhưng cô thấy trong chén cơm cô ấy ăn chưa được phân nửa nên khi chuẩn bị lên xe cô đã kịp chạy đi mua bánh cùng với sữa, dù sao cũng là đồng nghiệp đối xử tốt với nhau cũng là chuyện đương nhiên. Sica bị Yuri gọi giật mình quay lại thì thấy cô ấy đưa cho mình bánh ngọt nen có phần ngại ngùng nói:

- Cảm ơn bác sĩ tôi không ăn đâu!!

- Không được cái này tôi mua cho cô với lại cô cũng chưa ăn gì thì mau ăn đi để bụng đói thì không tốt đâu!!

Nói rồi Yuri nhướn người đưa bánh cho Sica vì Hyomin đang dựa vào người cô nên cô không muốn động mạnh để cô ấy thức giấc, thấy thế Sica liền nhận lấy vì khi vừa nghe Yuri nói là "mua cho cô" thì trong lòng lại cảm thấy vui lạ, mặc dù chỉ là cái bánh ngọt với hộp sữa nhưng lại khiến cô mỉm cười.

- Cảm ơn!

Sica cuối đầu nhỏ tiếng nói hình như trên mặt cũng xuất hiện một tầng mây đỏ rồi cứ cuối đầu nhìn mãi cái bánh.

- Không có gì đâu! Cô cứ ăn đi còn khoảng 4 giờ nữa mới đến nơi, cô ăn rồi thì nên nằm nghỉ một chút luôn đi!!

Yuri nói rồi nhìn Sica cười, xong cô không nói gì thêm đeo tay phone nằm nhắm mắt nghe nhạc còn Sica cứ mân mê ngắm nhìn cái bánh rồi quay sang ngắm nhìn người đang nhắm mắt nghe nhạc bên kia bất giác trên môi nở một nụ cười, một nụ cười rất đẹp nhưng lại tiết thay chẳng ai được nhìn thấy cả.

Continue Reading

You'll Also Like

91.1K 6.2K 30
🔞 ABO, có ngôn từ thô tục, cân nhắc khi xem Lịch ra chap: Không cụ thể, có chap sẽ ra Cp: GeminiFourth , PondPhuwin & JoongDunk Truyện được viết the...
162K 12.8K 51
"Xin lỗi nha, tao chỉ có thể dịu dàng với một mình em thôi chứ người khác thì đéo nhé." ᴛʀᴜʏᴇ̣̂ɴ ᴄʜᴀ̆́ᴄ ᴄʜᴀ̆́ɴ sᴇ̃ ɴɢᴏ̣ᴛ! ʜᴏᴀ̣̆ᴄ ᴋʜᴏ̂ɴɢ.. ᴛᴜɪ ᴋʜᴏ̂ɴɢ...
42.3K 4.5K 37
Tôi không dám ngoại tình, anh ấy nói lúc tôi ngủ sẽ giải phẫu xem tim tôi hình gì? Tôi không dám ngoại tình, em ấy nói sẽ mua lại bệnh viện. Đuổi việ...
89K 5.8K 25
- Có lẽ đã lâu rồi không ngủ với nhỏ nào nên mới trút hết lên mày. Lần gần nhất hắn ngủ với bạn gái cũ đã là hơn một tháng trước. Hôm đó vì không đạt...