Lưu 2 quỷ

By diemmatcaccv

471 4 0

Tác giả: Tô du bính Tấn Giang VIP2018. 07. 18 kết thúc Đương trước bị bắt giấu sổ: 18869 Doanh dưỡng dịch... More

Phần 1
Phần 2
Phần 3
Phần 4
Phần 5
Phần 7
Phần 8

Phần 6

50 0 0
By diemmatcaccv

   Chương 62:

Như thế nhiều năm đến, kỳ ly toàn bằng trứ đối trở về thiên đình hướng tới, mới sẽ buông tha thần lực, vắt hết óc, hao tổn tâm cơ địa thi triển âm mưu quỷ kế, thầm trong thao túng những thứ này như con kiến hôi nhỏ bé người phàm, nếu như, trở về thiên đình chi mộng nghiền nát, ước thúc hắn cuối cùng một đạo cái chắn cũng không có.

Kỳ ly ngăn đỏ thẫm hỉ phục, lộ ra đen hôi nhuyễn giáp, hung trước miếng hộ tâm lau đến khi mạt một bả bóng lưỡng, vặn vẹo cái khác người phức tạp vẻ mặt.

Ao ngồi thẳng khởi nửa người trên, uy hiếp dường như phát sinh rống giận.

Kỳ ly tay phải hé ra, một cây trường mâu đột nhiên xuất hiện ở trong tay: "Thiên đình lúc, ngươi ỷ vào thượng đế bất công, nơi chốn áp ta một đầu, ngay cả trăng rằm đều khăng khăng một mực về phía trứ ngươi. Ngươi nhìn nhìn hôm nay làm sao? Của ngươi nữ nhân cho ta sanh con dưỡng cái, ngươi viên kia đầu dài không ra sừng rồng, bãi cỏ ngược lại mọc hỉ người a."

Ao ngồi thụ kích, một đôi viên mắt sung huyết, trương miệng liền phun ra một hồi sương mù.

A Bảo theo bản năng ôm Ấn Huyền hông của chi, hai người lặng yên không một tiếng động hướng lui về phía sau động. Tiền phương, binh khí rơi xuống đất, phát sinh thanh thúy một tiếng "Đinh", một trận kình phong từ mặt trước tảo đến, Ấn Huyền đè xuống A Bảo đầu, cúi đầu đi, lập tức trường tiên dường như vật thể từ trên đỉnh đầu lược quá khứ, nện ở khuông cửa thượng.

"Thật là lớn tỳ khí!" Kỳ ly bên phải tiền phương cười khẽ một tiếng.

Ấn Huyền ôm A Bảo nhảy đến trên nóc nhà, từ phía trên vãng hạ nhìn, như trước là bạch mông mông một mảnh, nhưng ao ngồi giao khu và kỳ cách trường mâu lúc không lúc ở sương mù dày đặc trung lập loè, hiển nhiên tình hình chiến đấu kịch liệt.

Thương Lộ Lộ và tang hải linh đã chạy đến cửa, mơ hồ có thể thấy tế lớn lên tóc thắt bím đuôi ngựa và chuôi kiếm.

A Bảo đột nhiên hỏi: "Tiêu đầy tháng ni?"

Chuyện đến tai này bộ ruộng đồng, tiêu đầy tháng "Công không cũng không" .

Hắn nhớ kỹ tổ sư gia nói qua, nàng làm việc luôn luôn rất có mục đích, mục đích hôm nay vậy là cái gì? Đem kỳ ly đương đao, dẫn bọn họ đến, lấy trừ hậu hoạn?

"Cẩn thận!"

Thương Lộ Lộ gọi dậy đến. Thanh âm của nàng lanh lảnh, cách tầng tầng sương mù dày đặc, cũng nghe được nhất thanh nhị sở.

A Bảo ánh mắt thật nhanh sưu tầm, chỉ thấy đối diện trên nóc nhà, tiêu đầy tháng một thân hồng y, đón gió mà đứng, tay áo tung bay giữa lúc, lộ ra trong tay đỏ tươi ngắn nỗ. Nàng nhìn chằm chằm sương mù dày đặc, mắt hơi nheo lại, tay tùy ý vừa nhấc, tiến liền bắn ra đi.

Làm một tiếng rơi xuống đất.

Hình như không có bắn trúng.

Ao ngồi lại bị đả kích lớn, bỗng nhiên từ sương mù dày đặc trung thoát ra đến, đuôi trên không trung súy một vòng. Tiêu đầy tháng sừng sững bất động, đuôi từ nàng mặt trước tảo qua, bị bám nhè nhẹ gió nhẹ.

Chỉ là cặp kia mắt to dục khóc không khóc nhìn nàng, hoàn toàn là thương tâm cực độ dạng.

Tiêu đầy tháng sắc mặt không biến, như trước giơ lên ngắn nỗ, nhắm ngay nó.

Ao ngồi tròng mắt trừng đến cơ hồ muốn thiếp đến trên đầu tên đi, nước mắt ở viền mắt đảo quanh, gió thổi qua, ba tháp ba tháp địa rơi hạ đến.

Tiêu đầy tháng bất vi sở động, ngón tay khẽ động, tên liền bắn ra đi.

Ao ngồi không nhúc nhích, tùy ý tiến gần người... Sát qua chòm râu, bắn rơi trên mặt đất.

Trong sương mù y hi có động tĩnh.

...

A Bảo nói: "Ta vừa hình như nghe được kỳ cách kêu rên tiếng."

Ấn Huyền ánh mắt thâm trầm: "Ừm."

A Bảo lắc đầu, tấm tắc có tiếng: "Tiêu đầy tháng thực là thật đáng sợ. Thích hắn, bị nàng dùng nỗ bắn. Cưới của nàng, bị nàng dùng nỗ bắn trúng." Còn là biệt ly bảo bình an.

Sương mù dày đặc dần dần tán đi, lộ ra kỳ cách đường viền.

Hắn mở lớn miệng, tác hút khí trạng. vụ cánh là bị hắn hút đi.

A Bảo tiểu tiếng nói: "Nhớ không lầm, này vụ là ao ngồi nhổ ra."

Kỳ ly đột nhiên sang một hạ.

A Bảo nói: "Hắn thích nàng, nàng gả cho hắn, hắn lại hút hắn phun ra vụ... Không nghĩ tới ba người cũng có thể phát triển ra như thế tình cảm phức tạp tuyến." Mới vừa nói xong, lòng bàn chân vừa trợt, thiếu chút nữa từ trên nóc nhà rơi hạ đi.

Ấn Huyền nhanh tay lẹ mắt địa tương người xốc lên, đặt ở bên cạnh.

A Bảo bưng cái cổ: "A huyền, ngươi lần sau có thể không có thể đổi một loại kéo người phương thức? Ta không sợ ta bị kháp chết, nhưng ta sợ quần áo phá." Lại không là thắng trận đấu.

Nói nhỏ hai người, hoàn toàn như bàng quan khán giả.

Hạ tràng tử chiến đấu như trước là kỳ ly, ao ngồi và tiêu đầy tháng.

Kỳ ly đột nhiên xuất hiện ở ao ngồi thân sau, không đợi đối phương phản ứng, trực tiếp nắm lên đuôi, vãng đi trước sau vãng đi trước sau địa qua lại súy tứ hạ, mới chậm rãi buông tay ra, nhìn hắn từ trên cao rơi. Sau đó, khiêu hạ đến, thải ở hắn thất tấc vị trí.

Ao ngồi rơi cháng váng đầu hoa mắt, trương miệng phun ra một ngụm hoàng đảm nước.

Kỳ ly đạp hắn, nhìn tiêu đầy tháng.

Tiêu đầy tháng hướng hắn mỉm cười, trong tay ngắn nỗ không chút lưu tình bắn ra.

Kỳ ly giơ tay lên, nắm mũi tên: "Phu nhân, đây là làm chi?"

Tiêu đầy tháng thu hồi ngắn nỗ, cười nói: "Thất thủ."

Kỳ ly giương mắt: "Một lần là thất thủ, hai lần là ngộ thương, nhưng là, sự bất quá ba." Trong tay mũi tên bỗng nhiên vừa chuyển, triêu nàng phản xạ quay về đi.

Tiêu đầy tháng chân phải đá bay đến tiến, đủ thấy ở mái ngói thượng nhẹ nhàng một chút, người phiêu nhiên rơi vào sân trong, tự nhiên chuyên gia địa nói: "Ăn cái gì thố? Ta đều cùng ngươi sanh con dưỡng cái, chẳng lẽ còn hội thiên hướng hắn?"

Nói là nói như vậy, hạ thủ lúc lại không chút nào nương tay.

Kỳ ly một tim đập mạnh và loạn nhịp công phu, gương mặt đã bị ngắn nỗ hoa thương.

Ao ngồi thấy thế, đầy máu sống lại, tự giác thượng trước nhận há kì cách nén giận một kích, tráng kiện thân thể vững vàng hộ ở tiêu đầy tháng chung quanh.

Kỳ ly ánh mắt âm lãnh: "Ngươi cuối cùng còn là lựa chọn hắn!"

Tiêu đầy tháng nói: "Ngươi ngay cả chúng ta hậu đại đều hạ thủ, chẳng lẽ còn trông cậy vào ta đối với ngươi nhân từ nương tay sao?"

Kỳ ly cười lạnh nói: "Nói ngược lại là hảo nghe. Đừng cho là ta không biết, ngươi trước đây gả cho ta, là vì cây bàn đào cây."

Đôi xé rách mặt, đẩu đi ra ngoài nội tình so với bàng người chửi bậy càng trạc lòng người oa tử.

Một nói hắn hỉ nộ vô thường, một nói nàng vô tình vô nghĩa.

Vừa đánh vừa chửi, đặc sắc lộ ra.

Ao ngồi giáp ở bên trong, nghe được lại lòng chua xót lại khó qua. Khờ dại tưởng: Trăng rằm nhất định là ăn quá nhiều vị đắng, mới sẽ biến thành hôm nay dáng dấp. Mình nếu tìm được nàng, sau này nhất định muốn hảo hảo đối với nàng, nếu không nhưng để cho nàng khó chịu.

Người khác là có tình uống nước ăn no. Hắn là tình còn không biết nơi nào, người đã máu gà cấp trên. Mới vừa còn bị kỳ ly áp chế không ngốc đầu lên được, lúc này có trong lòng người cộng đồng chiến đấu hăng hái, chỉnh điều giao thực lực đều sản sinh chất phi thăng.

Không chỉ có lân phiến sặc sỡ loá mắt, ngay cả cửu vô động tĩnh đầu đều củng khởi hai cái bọc nhỏ.

Kỳ ly không có phòng bị, bị đánh cho liên tiếp lui về phía sau. Vô cùng tàn nhẫn một hạ, ao ngồi đuôi vỗ vào lệch thính, phòng ở tháp một khối, kỳ ly từ chỗ hổng đào ra đi, bị tiêu đầy tháng một mũi tên bắn trúng chân cùng.

Kỳ ly bị đau điên cuồng hét lên, thân thể vãng trước một ngược lại, cánh biến trở về kỳ lân.

Hắn chân sau đạp một cái, triêu tiêu đầy tháng nhào đi.

Tiêu đầy tháng dứt khoát tương ngắn nỗ ném một cái, tay trong lấy ra một chuỗi chuông.

Chuông nhoáng lên, bốn phía thật to nho nhỏ đồ nhất tề rung động khởi đến, như động đất điềm báo.

Kỳ ly tứ móng rơi xuống đất, vỗ đại địa hơi bị nhoáng lên. Tiêu đầy tháng chân vừa mặt đất đột nhiên như văn kiện giáp như nhau, chiết khởi đến, tưởng phải người "Đè ép" . A Bảo và Ấn Huyền đứng ở bàng vừa cũng bị vạ lây, chân hạ mái hiên nghiêng, người theo vãng tiêu đầy tháng phương hướng ngược lại đi.

Ao ngồi móng vuốt và đuôi phân biệt đứng vững hai bên đại địa, dùng cậy mạnh ngạnh sinh sinh địa tương nó các đính khai.

Nóc nhà mái ngói khuynh ngược lại lớn nửa, lộ ra nóc nhà to lương.

Ấn Huyền quả đấm cấu ở xà ngang, lánh một tay xốc lên A Bảo sau cổ, sau đó nhớ tới A Bảo trước oán giận, liền vội vàng đem người đi lên khẽ nâng một hạ, ôm hông của hắn.

A Bảo hai cái đùi trên không trung hoảng hai hạ, tự giác ôm lấy Ấn Huyền, sau đó mượn lực tương người đi lên một tống, đồng dạng ôm lấy xà ngang.

Ấn Huyền dùng ánh mắt hỏi hắn hôm nay trạng huống.

A Bảo nói: "Tìm được chen giao thông công cộng cảm giác."

Kỳ ly và ao ngồi so với liều mạng hoàn toàn thể hiện ở nơi này "Văn kiện giáp" đến tột cùng có thể không có thể khép lại.

Thân ở hai thú trung gian tiêu đầy tháng cất bước vãng kỳ cách phương hướng đi đi.

Kỳ ly con ngươi hơi co lại, không tự chủ lui về phía sau nửa bước. Hắn cùng với nàng làm vài năm sớm chiều chung đụng vợ chồng, rõ ràng nhất chẩm vừa người là một cái dạng gì tử. Tích nhật ở trên trời, hắn cùng với ao ngồi đều bị nàng lừa. Cái gì ngây thơ đơn thuần, không biết thế sự, phân minh là hai mặt, mặt từ tâm lạnh rắn rết mỹ nhân.

Sấn hắn thất thần, ao ngồi căng thẳng thân thể, cả người lân phiến như tóc gáy vậy từng mảnh một địa đứng lên, "Văn kiện giáp" bị hắn nổi bật cậy mạnh đè cho bằng, ầm ầm một tiếng, đại địa khôi phục thành thẳng tắp.

Chỉ là này phiến thiên địa hứa nhiều chỗ bắt đầu sụp xuống.

Khởi trước là một mảnh nhỏ bầu trời, không bao lâu liền phát sinh địa hãm...

A Bảo và Ấn Huyền từ xà ngang thượng hạ đến, và Thương Lộ Lộ, tang hải linh hội hợp.

Thương Lộ Lộ khẩn trương nói: "Đây là cái gì hồi sự?"

A Bảo nhìn về phía Ấn Huyền, Ấn Huyền phản ngược lại dùng ánh mắt cổ vũ hắn nói. A Bảo chỉ đâu có: "Này trong là kỳ ly thành lập ảo cảnh. Hắn cùng với ao ngồi trong chiến đấu rơi hạ phong, này ảo cảnh ứng với nên muốn sụp xuống."

Một ngày ảo cảnh sụp xuống, bọn họ liền có cơ hội ra đi.

Ấn Huyền lấy ra pháo đưa tin đồng, tống đi "Tốc đến" hai chữ.

Vô cần hỏi, A Bảo chỉ biết hắn ở đưa tin cho Tứ Hỉ. Dù sao là thần chuyện tình, bọn họ những thứ này người phàm và từng người phàm cũng không liền nhúng tay, chỉ có thể đàng hoàng báo nguy gia vây xem.

Sợ một đưa tin đồng khó giữ được hiểm, Ấn Huyền lục tục phóng ba.

Và này cùng lúc, giữa sân chiến thế lại phát sinh biến hóa.

Tiêu đầy tháng kế tiếp bại lui, ao ngồi vi cứu nàng, bị kỳ ly tấu hảo vài hạ.

Tập trung tinh thần nhìn chiến đấu A Bảo: "Ta nhìn rất khó chịu, lại lại nói không nên lời đến, cụ thể na trong khó chịu."

Tang hải linh rốt cuộc chỉ dùng để kiếm cao thủ: "Tiêu đầy tháng không có xuất toàn lực." Hắn không biết tiêu đầy tháng thực lực, lại nhìn ra được của nàng trạng thái. Mỗi lần xuất thủ, nhìn như hổ hổ sanh phong, kỳ thực lưu dư địa, ở kỳ ly phản kích lúc trước, liền rút lui khỏi.

Hầu như đến không thể lui được nữa hoàn cảnh, tiêu đầy tháng rốt cục mở miệng: "Chúng ta dùng 'Càn Khôn tua' ."

Lời này hiển nhiên là đối ao ngồi nói.

Ao ngồi tưởng cũng không tưởng địa cự tuyệt.

Tiêu đầy tháng nói: "Kỳ ly đã điên, làm cho hắn chạy ra đi, chúng ta không quan hệ, nhưng thiên hạ nhất định sẽ đại loạn."

Lời này không là bắn tên không đích.

Không trở về thiên đình hy vọng kỳ ly hiện tại tựa như một cái phá lon phá té cá chết, không hề sinh khí.

Có thể là tiêu đầy tháng nói đả động hắn, có thể là tiêu đầy tháng mỹ sắc mê hoặc hắn, nói chung, ao ngồi đồng ý.

Chương 63:

Ao ngồi móng vuốt co rụt lại, trường điều vậy thân thể cuồn cuộn nổi lên, cái trán nhô ra hai cái túi ngạnh sinh sinh địa phá xuất hai cái Tiểu Long sừng ra đến.

Tiêu đầy tháng trong miệng phát sinh to rõ ngâm xướng, đỏ thẫm hỉ phục tòng trong đến ngoại xanh liệt khai, màu sắc sặc sỡ lông chim như măng mùa xuân vậy lộ ra đến, chậm rãi bao trùm toàn thân, điểu móng lợi hại móng tay đâm rách giày thêu, cắm vào mặt đất. Nàng một cúi đầu, miệng môi ngoại đột, chậm rãi hóa thành điểu mỏ, đôi hướng về phía trước treo khởi, thần thái phi dương.

Như này đẹp mắt màu điểu, A Bảo chỉ có thể nghĩ đến phượng hoàng.

Kỳ ly hầu đưa ra cảnh cáo vậy gầm nhẹ, chân trước sản xuất tại chỗ, cái mông mân mê, vận sức chờ phát động trạng.

A Bảo thấy nhìn không chuyển mắt. Địch nhân kẻ thù không nhất định là bằng hữu, lại là chiến hữu. Tiêu đầy tháng đối phó kỳ ly, hắn đương nhiên sẽ không cản trở, hạ giọng hỏi Ấn Huyền: "Tứ Hỉ không phải nói tiêu đầy tháng là giả trăng rằm sao? Vì sao nàng có thể biến thành phượng hoàng?"

Ấn Huyền đối thần thú biết hữu hạn, cũng không có thể xác định, suy đoán nói: "Hoặc và Nguyên Thần hữu quan." Kỳ ly hạ phàm chi sau, liền là thân thể phàm thai, dù có Nguyên Thần, cũng vô pháp phi thăng thiên đình, sở dĩ tưởng muốn cây bàn đào vương. Hắn nếu có thể biến ra bản thể, hấp thu trăng rằm Nguyên Thần tiêu đầy tháng biến trở về phượng hoàng, cũng liền chẳng có gì lạ.

A Bảo rất mau tiếp thu loại thuyết pháp này: "Trăng rằm là phượng hoàng, ao ngồi là giao long, vậy hắn các không phải là long phượng phối?"

Ấn Huyền nói: "Nàng chưa phượng hoàng, là loan."

Tiêu đầy tháng không là phượng hoàng, ao ngồi không là long. A Bảo chỉ vào kỳ ly: "Vậy hắn là cái gì?"

Ấn Huyền nói: "Hắn là kỳ lân."

A Bảo bừng tỉnh. Trách không được ao ngồi bị kỳ lân đè nặng đánh, thì ra người sau huyết thống tương đối chính tông.

Bọn họ xì xào bàn tán lúc, ao ngồi liên hợp tiêu đầy tháng, đã ngăn chặn kỳ ly.

Tiêu đầy tháng móng vuốt đè lại kỳ lân đuôi: "Liền là hiện tại."

Ao ngồi lại lâm lúc đổi ý: "Hắn tu hành không đổi, cần gì đuổi tận giết tuyệt. Chúng ta đưa hắn trảo đóng đến, làm cho hắn đóng cửa tư qua chẳng phải càng hảo."

Tiêu đầy tháng cả giận nói: "Ta muốn giết hắn, còn không phải là vì ngươi. Chém thảo chưa trừ diệt cây, xuân phong xuy lại xảy ra. Hôm nay không giết hắn, ngày mai hắn tất trừ ta ngươi!"

Ao ngồi cảm động: "Nhật sau ta ngươi thời thời khắc khắc ở lại một chỗ, sợ gì hắn đến?"

Kỳ ly cảm giác được tiêu đầy tháng móng vuốt buông lỏng, mang tương đuôi thu hồi đến, xoay người muốn chạy, tiêu đầy tháng bận che ở hắn đằng trước.

Kỳ ly vào đầu liền là một móng, A Bảo và Ấn Huyền đứng ở bàng vừa, thấy thanh thanh sở sở. Hắn một móng, uy hiếp cư nhiều, cũng không sát ý, ai biết tiêu đầy tháng không tránh phản nghênh, ngạnh sinh sinh địa làm cho móng vuốt trảo ngốc một khối, kinh kêu vãng bàng vừa phịch.

Ao ngồi đứng ở kỳ cách phía, nhìn không thấy mờ ám, cho rằng kỳ ly có ý định thương người, giận tím mặt, đuôi cố sức trừu hướng kỳ cách đầu, trong miệng phun ra một đoàn băng vụ, đưa hắn cái ót mao trực tiếp đông lạnh thành sương.

A Bảo cho là hắn nghẹn lớn chiêu chuẩn bị phát, chính muốn cờ tung bay nột kêu, liền thấy ao ngồi đuôi yên yên địa rũ xuống hạ đến, giao đầu thấp đủ cho cùng dương liễu điều dường như.

Kỳ ly nhân cơ hội bạo khởi vỗ đầu của hắn.

Tiêu đầy tháng thấy thế, lập tức xông lên đi dùng móng vuốt giải vây.

Trong truyền thuyết thần thú, lúc này liền cùng hoang dại động vật dường như, thiếp thân vật lộn.

A Bảo hận không thể hóa thân MC, ở bên vừa phối âm: Giao phối mùa còn chưa tới, kỳ lân đã cùng giao triển khai thù chết đã đấu. Hiện trường duy nhất giống cái, loan cũng rất mau thêm vào chiến cuộc. Nàng lựa chọn đứng ở giao một vừa, dùng sắc nhọn móng vuốt xé rách kỳ lân lân phiến...

A Bảo thấy tiêu đầy tháng và ao ngồi ở hạ phong, khẩn trương nói: "Chúng ta nếu không muốn hạ đi giúp bận?" Từ một cái nhân tình cảm xuất phát, hắn đối tiêu đầy tháng và kỳ ly cũng không có hảo cảm, lưỡng bại câu thương mới hỉ văn nhạc thấy, nhưng trung giữa lúc mang theo ao ngồi, trong lòng cân đòn thì có thiên hướng. Huống, tiêu đầy tháng sự trước cùng hắn các chào hỏi, tính là lâm lúc minh hữu.

Ấn Huyền nhìn chằm chằm vào chiến cuộc, A Bảo nghi vấn quá khứ mười giây đồng hồ, mới chậm rãi trả lời: "Chờ một chút."

Lúc này, ao ngồi và tiêu đầy tháng hoàn toàn ở hạ phong, kỳ ly việt tỏa việt dũng, một móng đạp tiêu đầy tháng lông đuôi, miệng còn ngậm ao ngồi gáy.

"Chờ, đừng nhúc nhích."

Ấn Huyền vội vã ném hạ một câu, thân như quỷ mỵ vậy địa xuất hiện ở kỳ rời khỏi người sau. Đầu ngón tay của hắn chính muốn chạm đến kỳ cách cái ót, liền nghe một tiếng loan minh, tiêu đầy tháng giương cánh bay lên, tương kỳ ly tha khởi đến, đứng ở sau lưng Ấn Huyền thuận thế bị xốc lên.

"Tổ sư gia!" Thời khắc mấu chốt, A Bảo xuất khẩu là quen thuộc nhất xưng hô.

Nhưng Ấn Huyền phảng phất sớm có dự liệu, khinh phiêu phiêu sau lược ra ba thước, ánh mắt khẽ nâng, và không trung tiêu đầy tháng đối diện liếc mắt.

Tiêu đầy tháng há mồm phun lửa, ngọn lửa kia thất phân đối kỳ ly, ba phần đối Ấn Huyền.

Ấn Huyền tay áo một quyển, tương hỏa đoàn ở, chuyển một ba trăm sáu mươi độ giảm bớt lực, tương lửa lại tống quay về đi. Hỏa đoàn bị kỳ cách đuôi tảo khai, tạp hướng ao ngồi. Ao ngồi gáy bị kỳ ly giảo đi một ngụm, chính đau đến đầu váng mắt hoa, nhất thời thiểm tránh không thoát, bị đập một mặt, cương trực khởi đầu lại rơi quay về đi.

Tiêu đầy tháng nhìn về phía đầu sỏ gây nên, cái nhìn kia, âm lãnh, hung ác, liền tính dài trương điểu mặt, cũng không che giấu được tràn đầy ác ý.

A Bảo vẫn quan tâm chiến cuộc, tự nhiên thấy nhất thanh nhị sở. Hắn vốn là tin tưởng Ấn Huyền phán đoán, lúc này thấy, càng là khắp cả người phát lạnh. Thầm nghĩ: "Hư" muốn là luận cấp bậc, tiêu đầy tháng nhưng có thể xa ở kỳ ly trên. Vốn nghĩ nàng giúp bận đối phó kỳ ly liền hảo, không cần miệt mài theo đuổi lý do, lúc này lại phải cảnh giác khởi đến.

Ấn Huyền thêm vào chiến cuộc, phân đi kỳ ly một chút quan tâm.

Tiêu đầy tháng nắm lên ao ngồi, lôi ra trung ương vòng chiến: "Cho đến ngày nay, còn không chịu động thủ sao?"

Ao ngồi đầu cháng váng hôn, não nặng nề, đảo mắt cá chết, nói chuyện miệng khí ngược lại là dịu dàng thắm thiết: "Sử Càn Khôn tua đối với ngươi thương tổn quá lớn..."

Tiêu đầy tháng một cái tát phách về phía hắn đầu: "Vi thiên hạ thương sinh linh, sợ gì thương tổn?"

Nàng nói được vang dội hữu lực, chư mọi người nghe được phân minh.

Kỳ ly một vừa trùng quá khứ, một vừa cười nhạo nói: "Lời này cánh là ngươi nói..."

Ao ngồi đột nhiên nhảy lên, thân thể thật nhanh chuyển thành một vòng tròn, y hi có thể thấy trên đầu sừng rồng càng dài càng lớn, và này cùng lúc, tiêu đầy tháng theo bay lên đến. Không trung hiện ra tương bộ hai cái vòng, một kim lóng lánh, một lưu quang dật thải.

Kỳ ly cả người lân phiến và mao đều nổ tung, cực độ đề phòng, trong miệng không quên cười nhạo: "Một cái ngụy long, một con giả phượng, cũng dám sử Càn Khôn tua..."

Thanh thiên bạch nhật, bỗng nhiên đánh một đạo thiểm điện.

Tỉ mỉ nhìn, cũng không là thiểm điện, mà là... Thiên liệt.

Đã đổ nát ảo cảnh càng là khoảng cách giữa lúc hôi phi yên diệt, lộ ra một mảnh núi xanh xanh biếc nước. A Bảo thấy rõ ràng, phân minh là vương nhà trấn thông hướng thường nhạc thôn cái kia đường.

"Tìm được các ngươi!"

Một thanh âm chặn ngang vào đến. Vui mừng bất quá một cái chớp mắt, ngay sau đó liền là kinh ngạc: "Càn Khôn tua?"

Mới vừa cùng Ấn Huyền hội hợp A Bảo xoay người trừng mắt khoan thai tới chậm Tứ Hỉ: "Ngươi thế nào mới đến?"

Kỳ cách ảo cảnh là toàn phong bế. Tuy rằng hồi trước đổ nát một khối, đưa tin đồng đưa ra tin tức, nhưng xác định phương vị rất không dễ dàng. Chỉ là giải thích khởi đến quá dong dài, Tứ Hỉ không nhìn thẳng cái này vấn đề, hết sức chuyên chú địa nhìn trên bầu trời càng lúc càng lớn, càng ngày càng sáng hai cái vòng.

Luôn luôn trảo trọng điểm Ấn Huyền hỏi: "Càn Khôn tua ra sao vật?"

Tứ Hỉ nói: "Long phượng liên thủ chung cực tuyệt chiêu, có thể điên đảo âm dương, khai thiên tích địa... Vì vậy long phượng thụ thượng đế kiêng kỵ, từ lâu đi ba mươi ba thiên ngoại thiên. Không nghĩ tới giao và loan lại cũng có thể sử xuất ba phần lực."

A Bảo nói: "Khai thiên tích địa? Vậy không liền là hủy thiên diệt địa?"

Tứ Hỉ đầu điên cuồng vận chuyển, hiển nhiên cũng không có nghĩ thông suốt tiêu đầy tháng rốt cuộc muốn làm gì. Chỉ là đối phó kỳ ly? Còn là có khác đánh tính?

Như thế một chần chờ, bầu trời cái khe càng lúc càng lớn.

Lại hạ đi, vạ lây tuyệt không là thật đơn giản vài người!

Không chần chờ thời gian.

Tứ Hỉ nhảy lên một cái, chân ở kỳ cách trên đầu nhẹ nhàng một chút, tay vãng trước tìm tòi, một con nửa trong suốt bàn tay khổng lồ bỗng nhiên đưa vào màu sắc rực rỡ viên vòng, tưởng muốn kéo lấy nó. Song phương đụng chạm sát na, màu quang như lửa hoa vậy vẩy ra khai đến, bàn tay khổng lồ thoáng cái tiêu tán.

Ấn Huyền và kỳ ly vừa lên một như trên lúc công kích, cũng bị xoay quanh vòng tá lực.

Tứ Hỉ đối ao ngồi nói: "Còn không ngừng tay!"

Ao ngồi kêu khổ nói: "Ta đình không hạ đến."

Càn Khôn vòng, long vi kiền, phượng vi khôn, lúc này quyền chủ động cầm ở tiêu đầy tháng trong tay, ao ngồi vô cùng bị động.

Mắt thấy cái khe càng lúc càng lớn, Tứ Hỉ sắc mặt lớn biến, chính phải ra khỏi tay, một mau hơn thân ảnh từ hắn sau lưng thoát ra đến, đánh vào màu vòng thượng, mặc quá khứ. Màu vòng hơi bóp méo một hạ, nhưng rất mau khôi phục nguyên trạng.

Thân ảnh kia đình hạ đến, vừa quay đầu lại ——

Một đầu bò.

A Bảo nhận được thần tàn sát, biết là thượng vũ.

Này hạ nhưng hảo, trừ lớn kính tiên, toàn bộ lớn BOSS đều tụ tập. Không biết này oa loạn đôn trong, người nào ghê tởm hơn ta.

Thượng vũ quay màu vòng rít gào một tiếng, Tứ Hỉ rơi vào trên lưng hắn, một thần một thần thú, vận sức chờ phát động.

A Bảo đột nhiên quay kỳ ly cao tiếng hô: "Tiêu đầy tháng không là trăng rằm! Nàng nhìn nhau nguyệt sử làm tinh thần hoảng hốt thuật, cướp của nàng Nguyên Thần! Nàng là giết trăng rằm hung thủ!"

Kỳ ly ngẩn ra, hai chuông đồng vậy mắt to như có điều suy nghĩ nhìn màu vòng, không biết đang suy nghĩ gì.

Ao ngồi lại gấp, lớn kêu không nhưng có thể.

Tứ Hỉ nói: "Hắn nói xong không sai. Các ngươi bị cách chức hạ phàm lúc, tiêu đầy tháng đã hai tuổi, không nhưng có thể là trăng rằm." Hắn quan tâm qua Ấn Huyền, tự nhiên điều tra qua tiêu đầy tháng thân thế.

Theo một tiếng rên rĩ, kim vòng bỗng nhiên hình, bỗng nhiên bóp méo... Ao ngồi cực lực tưởng đình, nhưng này tua lấy tiêu đầy tháng là việc chính đạo, không phải do ý chí của hắn. Vô luận như thế nào giãy dụa, đều không thể từ nơi này vòng lẩn quẩn trung ra đến.

Tứ Hỉ và thượng vũ hợp lực đụng vài lần, Ấn Huyền cũng sổ độ xuất thủ, đều vô công nhi phản. Tang hải linh và Thương Lộ Lộ càng là ngay cả đều trạm không được, từ lâu đoạt đi trăm mét có hơn.

A Bảo nhìn càng lúc càng lớn khe, có thể cảm giác được một không thuộc về thế giới này phong từ bên trong hung hăng quát ra đến, lại xuy vào đi, phảng phất không khí giao đổi khí như nhau, trận trận gió cấp chín tiến tiến xuất xuất.

Hắn hỏi Tứ Hỉ: "Nàng sẽ không thực sự muốn lái thiên phách địa đi?"

Tứ Hỉ sắc mặt ngưng trọng: "Không nhưng có thể. Nàng chỉ có ba thành lực..." Một giọt giọt máu tử vẩy ra ở trên mặt hắn.

A Bảo chính muốn nhắc nhở, liền thấy khe hở kia đột nhiên tạo ra một lỗ hổng, tình hình bên trong rõ ràng nhưng thấy, dĩ nhiên là mặt khác một mảnh bầu trời. Hắn kinh ngạc nói: "Thiên? Thiên ngoại thiên?" Đây là sáng tạo ra một cái thông hướng thiên ngoại ngày thông đạo? Lẽ nào tiêu đầy tháng mục đích và lớn kính tiên như nhau, đều tưởng phi thăng đi ba mươi ba thiên ngoại thiên?

Tứ Hỉ hốt đến linh cảm, tương tất cả thông hiểu đạo lí, hô to: "Không đối! Đây là những thế giới khác!"

"Cái gì?"

Tứ Hỉ chỉ vào không ngừng thảng máu màu vòng nói: "Làm tinh thần hoảng hốt thuật có chỗ thiếu hụt, không có thể cửu dùng. Nàng dĩ là nỏ mạnh hết đà, tưởng đi những thế giới khác... Cẩn thận nàng lại dùng làm tinh thần hoảng hốt thuật, cẩn thận trường sinh đan!"

"Trường sinh đan" ba chữ vừa, liền thấy màu vòng đột nhiên triển khai, tiêu đầy tháng mạnh mẽ địa nhảy vào đã mở miệng tử trong khe hở.

Tứ Hỉ thân thủ đi bắt, nhào một khoảng không, thân thể thiếu chút nữa bị khe hở kia quyển vào đi, bị thượng vũ dùng răng xỉ cắn thắt lưng mang tha ra đến. Hai đạo thân ảnh một trước một sau địa từ hắn bên cạnh sát qua, nghĩa vô phản cố truy tung mà đi.

Ao ngồi lực kiệt rơi xuống đất, hai sừng rồng tự cái trán bóc ra, bầu trời đạo kia lỗ hổng lập tức biến mất không thấy.

Quyển thứ ba trường sinh đan

Chương 64:

Tứ Hỉ vừa làm sao gà bay chó sủa không được biết, bởi vì A Bảo và Ấn Huyền mặc qua cái kia lỗ hổng, đã đến Tứ Hỉ miệng trong "Những thế giới khác" .

Nhắc tới cũng là ô long một hồi.

Tiêu đầy tháng vãng lỗ hổng trong nhảy lúc, vẫn quan tâm của nàng Ấn Huyền vô ý thức liền cùng vào đi, chỉ là đuổi tới một nửa liền nhớ lại A Bảo còn ở bên ngoài, lúc này xoay người đi vòng vèo, na hiểu được A Bảo hành động lực cũng rất mạnh, theo sát mà đến, đụng đầu vào Ấn Huyền trên người, trực tiếp đưa hắn đụng vào bến tử trong.

Hai người từ không trung rơi xuống, đứng vững tưởng quay về đi, đạo kia lỗ hổng đã khép lại, quay đầu lại tìm tiêu đầy tháng, cũng không thấy bóng dáng, hoàn toàn không biết nay tịch hà tịch, cũng không biết nơi đây đất.

Gió mát phơ phất, đàn cây bạc phơ.

Hai người tĩnh hạ tâm đến tự định giá, liền nghĩ thông suốt tiêu đầy tháng dụng tâm ——

Có thể vạch trần nàng không là trăng rằm, cùng sở hữu hai người, một là Tứ Hỉ, một là Ấn Huyền.

Thế là, nàng cố ý làm cho kỳ ly sáng tạo một ảo cảnh, ngăn cản Tứ Hỉ xuất hiện; lúc trước và A Bảo đàm phán, cũng là đánh liên thủ đối phó kỳ cách cờ hiệu, bảo đảm Ấn Huyền bế miệng. Bởi vì Tứ Hỉ nói qua, của nàng tuổi và chân chính trăng rằm không hợp.

Đây hết thảy đều là vì một mục tiêu, dùng Càn Khôn tua mở đi mặt khác thế giới chi cửa.

A Bảo nguyên trước không biết mặt khác thế giới là có ý gì, thẳng đến bọn họ xuống núi, thấy người, hỏi này trong niên đại... Mới hiểu được, vị mặt khác thế giới, liền là bình hành không gian!

Tứ Hỉ tất nhiên nghĩ thông suốt này một chút, mới có thể làm cho bọn họ cẩn thận tiêu đầy tháng cố kỹ trọng thi, thi triển làm tinh thần hoảng hốt thuật và cướp giật trường sinh đan.

Bị A Bảo kéo hỏi đường, là một lên núi đốn củi tiều phu. Hắn thấy A Bảo mặc áo quần lố lăng, Ấn Huyền phát sắc bạc trắng, cho rằng là ngoại tộc người, liền nói: "Các ngươi từ chỗ nào đến?"

A Bảo thành thật địa nói: "Bầu trời rơi hạ đến."

tiều phu tức giận nói: "Vật gì chờ chảy, đến ta Đại Minh dương oai!"

A Bảo hỏi Ấn Huyền có ý tứ.

Ấn Huyền ôm hông của hắn, nhảy đến trên cây, túng khiêu sổ hạ, biến mất ở tiều phu thực hiện trung.

...

Tiều phu bận ném sài, vãng bọn họ rời đi phương hướng quỳ lạy hạ đến, trong miệng nói lẩm bẩm: "Thần tiên phù hộ ta gia tài bạc triệu gia tài bạc triệu..."

Ấn Huyền luôn luôn mặc khoan bào ống tay áo, trở lại Minh triều năm giữa lúc, quả thực như cá đến nước, thản nhiên chạy đi một hộ nông nhà, cầm một miếng nhỏ toái kim, đổi một bộ sạch sẽ nam trang, quay đầu lại cho A Bảo đổi.

A Bảo lấy điện thoại di động ra, đối với mình chiếu chiếu, không hài lòng lắm: "Tóc này... Như mới vừa hoàn tục tiểu hòa thượng."

Ấn Huyền cười nói: "Nhìn tóc trường độ, phá giới đã lâu."

A Bảo phao một đầy mỡ mị nhãn: "Ngươi dụ ta phá sắc giới, lại đến cười nhạo. Khó sao tưởng bội tình bạc nghĩa?"

Hai người cười đùa một trận, tổng tính tương mới đến xa lạ địa thấp thỏm đi, bắt đầu cộng lại tương lai.

A Bảo nói: "Chúng ta nhận hạ đến làm sao bây giờ? Không bằng tìm được tiêu đầy tháng tiểu lúc? Nàng trở lại quá khứ, nhất định rất tưởng thấy một thấy tiểu thời điểm mình đi?"

Ấn Huyền lắc đầu: "Nàng vi người ích kỷ, ngay cả là bình hành không gian mình, cũng là một người người, sẽ không qua nhiều quan tâm."

A Bảo nói: "Đối, ta xem ti vi và tiểu thuyết thường nói, hai cái 'Mình' cùng lúc tồn tại là không hợp tình lý, sở dĩ, nếu như thấy, một người trong đó sẽ biến mất."

Ấn Huyền nghĩ loại thuyết pháp này càng không đạo lý: "Chúng ta thông qua 'Càn Khôn tua' mà đến, có minh xác xuất xử, và này thế giới ta ngươi cũng không giống một cỗ thân thể cùng một cái linh hồn, làm sao hội ảnh hưởng lẫn nhau?"

A Bảo không có tế nghe lý do, nếu Ấn Huyền nói sẽ không, cũng yên tâm.

Ấn Huyền nói: "Lúc này trăng rằm vẫn còn ở thiên đình, tiêu đầy tháng chưa xuất thế, chúng ta trước tìm trường sinh đan."

A Bảo đương nhiên cũng nhớ kỹ Tứ Hỉ sau cùng hai câu: "Bây giờ trường sinh đan ở đâu trong? Đã bị ba đại tông phái đã tìm được chưa?"

Ấn Huyền lắc đầu nói: "Nếu không có nhớ sai, lúc này trường sinh đan ứng với nên ở nếu nước sơn trang."

"Tiêu đầy tháng biết không?"

"Biết."

A Bảo bỗng nhiên khẩn trương lên đến. Tiêu đầy tháng sử dụng Càn Khôn luân hồi đến cái niên đại này, nhất định có mục đích. Hiện tại nhìn đến, cực nhưng có thể đối trường sinh đan tà tâm không chết. Hắn ngay cả bận giục Ấn Huyền cản đường.

Ấn Huyền hướng tiều phu hỏi đường lúc, cùng với biết sơn tên. Đáng tiếc tiều phu đời đời đời đời ở ở trong núi, đối ngoại giới hiểu không nhiều, chỉ biết là hướng đông thất bát trong có một sơn thôn.

Đến sơn thôn lúc, chính là khói bếp lượn lờ dùng cơm thời gian.

Hai người bằng vào vượt qua thử thách tư sắc, cứng rắn là cọ đến một bữa cơm. Thành thị ở hướng đông nam, đi bây giờ, cũng muốn hai canh giờ, bởi vì thành thị có cấm đi lại ban đêm, nông nhà nhiệt tình giữ lại bọn họ ở một đêm lại đi.

Nghe nói tòa thành kia kêu dài trì lúc, Ấn Huyền lộ ra như có điều suy nghĩ vẻ mặt.

A Bảo cùng hắn tâm ý tương thông, tự nhiên nhìn ra đến, chỉ là bí mật khó giữ nếu nhiều người biết, nhất thời không tiện hỏi, chờ đêm khuya vắng người, đóng cửa tắt đèn, thảng vào một ổ chăn lúc, mới hỏi khởi đến.

Ấn Huyền nói: "Ta tổ tiên là dài trì trong thành phú hộ, sau đó rối loạn, mới suy tàn."

A Bảo lớn cảm thấy hứng thú, thân thể ghé vào lồng ngực của hắn thượng, khinh trác một hạ hắn cằm, cười hì hì nói: "Chính hảo đường qua, chúng ta không bằng thuận đường đi nhìn nhìn."

Ấn Huyền lắc đầu: "Chính sự quan trọng hơn."

A Bảo chợt cảm thấy mất hứng, đưa hắn cằm đương tốn hơi thừa lời ca tụng, cố gắng gặm gặm liếm liếm.

Ấn Huyền nhẹ nhàng phủ sờ phía sau lưng của hắn.

A Bảo nói: "Tiêu đầy tháng bắt được trường sinh đan chi sau, hội làm cái gì?"

Hắn có lúc hội hoài nghi, mình thiên tân vạn khổ địa ngăn cản trứ những thứ này thần thần quỷ quỷ, rốt cuộc có không có ý nghĩa.

Nói thí dụ như thượng vũ, trước đây kêu đánh kêu giết, hận không có thể đồng quy vu tận, hôm nay ni, hắn bàng thượng Tứ Hỉ đùi, cùng 《 Tây du 》 trong này nổi tiếng tọa kỵ như nhau, sửa tà về chính. Đánh tiêu đầy tháng lúc, còn lấy chính phái hình tượng lên sân khấu; còn có lớn kính tiên, âm mưu một đón một, cũng là không đạt mục đích không bỏ qua dạng, sau đó còn không là mai danh ẩn tích. Gần đây, Tứ Hỉ còn muốn lợi dụng hắn đánh kỳ ly ni.

Có lẽ chỉ có một thiên, tiêu đầy tháng cũng sẽ thêm vào đội ngũ của bọn họ, vậy mình hôm nay sở tác sở vi thì có ý nghĩa gì chứ?

Hắn thở dài tương tìm cách nói cho Ấn Huyền.

Ấn Huyền nói: "Hôm nay kết cục, đều là ta các tất cả nỗ lực sau thành quả."

A Bảo bỗng nhiên rộng mở trong sáng.

Ấn Huyền thiên tảng sáng liền khởi đến, thuận tiện "Hầu hạ" dùng không quen đồ cổ hiện đại người rửa mặt.

A Bảo khó có được thể nghiệm như thế không có phương tiện nông nhà nhạc, cảm thấy mới mẻ.

Ăn qua điểm tâm, Ấn Huyền lưu hạ một miếng nhỏ vàng đương thực túc phí. Chủ nhân nhà càng thêm nhiệt tình, giới thiệu bọn họ đi sát vách có bò xe Từ lão hán nhà, còn chủ động giao tiền xe.

Từ lão hán liền giá ra bò xe, tống bọn họ vào thành.

A Bảo ngồi mới mẻ, cười nói: "Ngồi nhiều lần như vậy BMWs, vẫn là lần đầu tiên ngồi bảo bò."

Bò xe đi được không nhanh không chậm, A Bảo có chút lo lắng, giữa đường liền lôi kéo Ấn Huyền hạ xe, dựa hai cái đùi chạy.

Ai biết chạy đến ngoài cửa thành, liền gặp phải xếp hàng hàng dài, hỏi người mới biết được, dài trì thành trong ra một cái cọc thảm tuyệt nhân hoàn giết người án, trong thành cai thuốc, bộ mau đang ở từng nhà kiểm tra thân phận, thủ thành ngoài cửa cũng bị điều nhân thủ, thế là phụ trách "An kiểm" ít người, tốc độ cũng liền mạn.

Phản chính nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, A Bảo liền hỏi giết người án chuyện.

Này người cũng là miệng nhĩ tương truyền, nơi đó có cái gì hoa quả khô, trở mình đến phúc đi đều là một đêm chi gian, một nhà ba mươi vài hớp người, chó gà không tha, tôi tớ các lại là không bị thương chút nào.

Nói người càng đến càng nhiều, lớn nhiều đều là nghị luận, nói này người nhà làm sao làm sao thê thảm.

Có một người ta nói: "Này ấn nhà vốn là từ thiện chi nhà, ngày lễ ngày tết, còn có thể ở cửa nhà thi cháo, không nghĩ tới dĩ nhiên rơi vào như vậy hạ tràng."

Đã đánh tính rời khỏi đề tài A Bảo một lần nữa giết quay về đi: "Ngươi mới vừa nói là na một nhà?"

"Ấn nhà a."

A Bảo nhìn Ấn Huyền sắc mặt, tuy rằng nội tâm bất an, đã hỏi da đầu ông hạ đi: "Người nào ấn?" Họ ấn người tuy rằng ít thấy, nhưng chưa chừng liền gặp phải một.

Người kia nói: "Con dấu ấn a."

Ấn Huyền rốt cục mở miệng: "Ngươi cũng biết ấn gia lão gia tục danh?"

Người kia không trả lời, liền có nhiệt tâm khán giả cướp đáp: "Ấn trân."

A Bảo thầm nghĩ: Mất đi hiện tại là Minh triều, không tới Thanh triều ung chính năm giữa lúc, nếu không cái này tên cũng không cũng may trên đường cái to rõ địa kêu lên đến.

Ấn Huyền rốt cục biến sắc mặt, im lặng không lên tiếng lôi kéo A Bảo rời đi đội ngũ, ở bên ngoài hư làm một vòng, làm cho người khác nhìn cho là hắn các quay về nhà đi, kỳ thực đã sớm mò lấy thành tường cây, mặc ẩn thân y, và Ấn Huyền cùng nhau càng qua tường cao, trực tiếp nhập thành.

Tuy rằng dài trì thành rất lớn, nhưng là ấn nhà thảm án thực sự quá oanh động, bao nhiêu người không che giấu được lòng hiếu kỳ, chạy đi ấn cửa nhà, liền vi xem một chút. A Bảo theo người chảy đi, dĩ nhiên là tìm được địa phương.

Cửa có bộ mau tiến tiến xuất xuất, lúc này vào đi, mục tiêu quá lớn, Ấn Huyền và A Bảo liền đánh tính đi khách sạn bình dân chấp nhận cả đêm, nhưng là này trong khách sạn bình dân quản được cực nghiêm, ở khách sạn bình dân cần muốn lộ dẫn. Trên người chỉ có Trung Hoa nhân dân cộng hòa nước nhị đại thẻ căn cước A Bảo hơi cảm thấy vướng tay chân. Ấn Huyền ngược lại có lộ dẫn, đáng tiếc là Thanh triều, hai người chỉ hảo đi quán trà ngồi ngồi.

Đến bầu trời tối đen, A Bảo chủ động lôi kéo Ấn Huyền đi sông vừa dương liễu cây hạ.

dương liễu cành cây thùy đến nghiêm lại mật, hai người tránh ở bên trong, bên ngoài cũng không dễ dàng phát hiện.

A Bảo không có hỏi này ấn nhà là không là bỉ ấn nhà, nhìn Ấn Huyền sắc mặt của, chỉ biết tám chín phần mười là.

Hắn tự giác lấy ra tiền âm phủ, bắt đầu triệu hoán quỷ kém.

Quỷ kém ngược lại là đến, thấy A Bảo thiêu hủy tiền giấy, sắc mặt một biến, đương hạ ngay cả một bắt chuyện cũng không đánh, trực tiếp na trong đến na trong đi.

A Bảo cầm trong tay tiền âm phủ, nhất thời phản ứng bất quá đến: "Hắn bị ta... Soái đi?"

Ấn Huyền dắt tay hắn, vãng thành trong đi.

A Bảo khởi đi trước đến vân trong vụ trong, chờ Ấn Huyền mua "Mỹ kim bảo" "Đồng bạc bảo", mới biết mình đốt "Tiền" quá tiền vệ, hé ra mặt bỗng nhiên xấu hổ đến đỏ bừng. Trở lại dương liễu cây hạ sau, lần thứ hai nâng lên triệu hoán quỷ kém cờ lớn.

Nhưng quỷ kém "Thượng qua một lần đương", lần này chết sống không chịu lại đến, cuối cùng còn là Ấn Huyền ra ngựa, cái kia quỷ kém mới khoan thai tới chậm.

Chương 65:

Quỷ kém thu "Mỹ kim bảo", tổng tính cho một sắc mặt tốt: "Các ngươi cho đòi ta làm chi?"

A Bảo nói: "Chúng ta là ấn nhà cố người, kinh văn tin dữ, muốn cùng hắn các một thấy, xin hãy đại nhân đi một phương tiện."

Quỷ kém không nhịn được nói: "Người đi trà lạnh, người chết đèn tắt. Bọn họ dĩ đi xếp hàng đầu thai, còn có cái gì hảo thấy?" Dứt lời muốn đi. A Bảo không nghĩ tới trước kia quỷ kém khó nói chuyện như vậy, vẫn còn ở nghĩ thế nào bạn, liền thấy Ấn Huyền thật nhanh xuất thủ, tương quỷ kia kém nắm.

Quỷ kia kém kinh hoảng nói: "Làm càn! Ngươi dục như thế nào?"

Ấn Huyền lấy ra một sợi dây, ở trên cổ hắn một bộ, quỷ kia kém giãy dụa đến lợi hại hơn: "Ta là quỷ kém, không tầm thường Quỷ Hồn, ngươi cánh dám thi khống chế thuật!" Chửi bậy nửa thiên, thấy bất vi sở động, phóng mềm miệng khí nói, "Chúng ta địa phủ và quỷ thần tông luôn luôn giao hảo, hà chí vu này? Ngươi muốn tầm người, ta cái này giúp ngươi tìm đến."

Ấn Huyền trong tay nhóm lửa, cây treo ở quỷ kém trên cổ sợi dây liền không thấy.

Nhưng quỷ kém trên cổ bị lặc ở nghẹt thở cảm cũng không có biến mất, không dám hồ lộng, đương hạ đi địa phủ, nói một ấn nhà thiếu niên qua đến.

thiếu niên sắc mặt thảm xanh biếc, hầu cắm một cây ngân đũa, hiển nhiên bảo trì tử trạng, thấy Ấn Huyền lúc, đầy mặt hồ nghi: "Ngươi ra sao người?"

"Ấn nhà cố người." Ấn Huyền vô ý giải thích, nói thẳng hỏi, "Hung thủ là ai?"

Thiếu niên ngẩn ra, diệt môn mối hận từ tâm dựng lên, nhanh tiếng hỏi: "Ngươi muốn thay chúng ta báo thù sao? Người kia không rõ lai lịch, xuất quỷ nhập thần, thủ đoạn cao cường, ngươi dám cho ta các báo thù sao?"

A Bảo cảm khái, đã lâu không gặp phải như thế giản dị tự nhiên phép khích tướng.

Ấn Huyền nói: "Chỉ để ý nói đến."

Quỷ kém ở bên vừa ho khan, nhắc nhở bọn họ nắm chặt thời gian. Thiếu niên không công phu suy nghĩ tỉ mỉ, toàn bộ tương biết đến nói ra đến: "Là một từ trên trời giáng xuống hồng y nữ tử, hình dạng tú lệ, nhưng tâm như con bò cạp." Nhớ tới nàng giết người dáng dấp, hắn lòng còn sợ hãi.

Ấn Huyền hỏi: "Sử vũ khí gì?"

Thiếu niên chạm chạm hầu thượng chiếc đũa: "Không có vũ khí. Nàng biết yêu thuật, bên người đồ tự động bay lên đến, vì nàng sở dụng."

A Bảo nhịn không được hỏi: "Nàng có nói gì hay không?"

Thiếu niên một mặt xấu hổ và giận dữ, nửa thiên nói không ra lời đến, thẳng đến A Bảo lại truy vấn một lần, mới phẫn uất nói: "Đại bá nghe nàng nói, nói chúng ta là kê âm... Cũng không biết chúng ta na trong đắc tội nàng, cánh làm nhục như vậy."

Gien?

A Bảo hỏi hắn nguyên thoại là cái gì.

Ấn nhà bị diệt miệng chi sau, toàn gia vong hồn tại địa phủ tụ đầu, tự nhiên sẽ trò chuyện khởi vụ án này, tương hỗ giao lưu không ít tin tức. Thiếu niên niên kỷ tiểu, trí nhớ hảo, rõ ràng nhớ kỹ: "Nàng nói, muốn trách thì trách các ngươi kê âm, giữ lại cũng là tai họa." Hắn giải thích, "Chúng ta nhà gia phong tinh khiết chính, giúp mọi người làm điều tốt, vậy thì có cái gì kê âm... Như thế nào hội tai họa! Tất nhiên là nàng cảo sai."

A Bảo và Ấn Huyền đều biết, nàng cũng không có cảo sai. Biết "Gien", cái kia hung thủ là tiêu đầy tháng không thể nghi ngờ.

Nàng chọn Sùng Trinh bốn năm quay về đến, là vì cầm trường sinh đan, chọn ở nơi này địa điểm, lại là vì giết Ấn Huyền tổ trước.

Như vậy một đến...

Như vậy một đến...

A Bảo một cúi đầu, hai khỏa nước mắt vô báo động trước địa rơi hạ đến.

Ấn Huyền ôn nhu sát đi trên mặt hắn nước mắt: "Là phúc thì không phải là họa, là họa tránh bất quá."

A Bảo ôm lấy hông của hắn, khó qua địa nói: "... Này trong tổ sư gia không có."

Không tổ trước sẽ không hậu đại.

Cái này bình hành không gian trong Ấn Huyền, bị tiêu đầy tháng bóp chết sinh ra cơ hội. Nàng lúc làm trò kỳ cách mặt, nói hối hận không có kháp chết Ấn Huyền, cánh là nghiêm túc.

Ấn Huyền phủ sờ hắn đầu, an ủi: "Ngươi có một tổ sư gia liền đủ."

A Bảo ôm cánh tay của hắn nắm thật chặt. Hắn không dám hỏi Ấn Huyền trường sinh đan hiện trạng, rất sợ xong tin dữ. Nhưng, trốn tránh không có thể thay đổi biến hiện thực. Hiện tại không là đau thương lúc, vi nay chi kế, chỉ có trước một bước tìm được trường sinh đan.

Ấn Huyền thấy hắn khôi phục sinh khí, hơi an tâm một chút tâm, hắn nói tẫn mau đi nếu nước sơn trang, cũng ứng với. Hai người mướn lượng mã xe, một nắng hai sương cản đường, bất quá bán nguyệt, liền đến phong châu.

A Bảo là thi soái chi khu, dù cho cản đường đuổi kịp cháng váng đầu hoa mắt, hạ xe, như trước thần thái sáng láng. Ấn Huyền tinh thần thượng hảo, sắc mặt lại có chút tái nhợt, A Bảo nhìn ở mắt trong, đau trong lòng trong, hỏi han ân cần không nói, bưng trà ngược lại nước kiêm chạy chân, phàm là mình có thể làm, tất cả đều một mình ôm lấy mọi việc, phảng phất hầu hạ ở cữ.

Ấn Huyền từ chối vài lần vô hiệu, chỉ hảo tùy hắn.

Tiến nhập phong châu chi sau, A Bảo hạ xe đánh nghe nếu nước sơn trang. Bị hỏi, là cái bánh bao cửa hàng ông chủ, sinh ý nhẹ, khẩu thiệt chính rỗi rãnh, nhiệt tình bắt chuyện khởi đến: "Hai vị ai cũng cũng là đến bắt quỷ?"

A Bảo một nghe là lão bổn hành, tinh thần tỉnh táo, mua thập cái bánh bao, thỉnh hắn nói xong kể lại ta.

Cửa hàng bánh bao ông chủ nhiệt tình lại lên một giai đoạn mới, tri vô bất ngôn: "Nghe nói nếu nước sơn trang chuyện ma quái, trang chủ tìm mấy đợt đại sư, đều không được dùng, chính treo giải thưởng năm nghìn lượng hoàng kim, quảng yêu cao nhân xuất thủ."

Cái gì gọi là buồn ngủ tống gối nằm? Này liền là.

Cư Ấn Huyền nói, nếu nước sơn trang nửa năm chi sau, hội triệt để suy tàn, trong phủ gia tài bị hống cướp không còn, ngay cả quan tài chưa từng bảo trụ, trường sinh đan cũng là cái kia lúc lưu lạc dân giữa lúc, trằn trọc rơi vào ba tông trong tay.

Nhưng này đều suy tàn sau chuyện. Bọn họ đối nếu nước sơn trang suy tàn trước bắt được trường sinh đan một điểm nắm chắc cũng không có, hơn nữa tiêu đầy tháng ở bên nhìn chằm chằm, không biết hội sử cái gì thủ đoạn, chính tưởng tìm một cơ hội tiếp cận trang chủ, hôm nay cơ hội liền đến.

A Bảo ở trên đường, từ lâu tân đưa một thân xiêm y, và Ấn Huyền kiểu dáng có chút tương tự, một thân màu vàng hơi đỏ, sấn mặt trắng môi hồng, so với vậy tiểu cô mẹ còn tuấn tú, và Ấn Huyền đứng chung một chỗ, vô cùng làm người khác chú ý.

Nếu nước sơn trang hạ người thấy hắn các, cho dù không cảm thấy bọn họ bao lớn khả năng của, nhưng cũng đàng hoàng đưa hắn các nghênh vào đi.

Đến khách đường, mới phát hiện bọn họ cũng không là duy nhất thí sinh. Khi hắn các lúc trước, đã có ba hòa thượng, ba đạo cô chiếm hết đường trung cái ghế. Bọn họ thấy người gác cổng dẫn người vào đến, đều lộ ra vẻ không vui. Nhưng nhìn rõ ràng hai người dung mạo sau, liền vẻ mặt khác nhau.

Hòa thượng mặt lộ vẻ chẳng đáng, liền kém sáng loáng địa nói, cái gì a mèo a cẩu đều vãng bên trong bỏ vào.

Đạo cô thu hồi địch ý, thu hồi ánh mắt, ngưng thần tĩnh khí địa nhìn đối diện hòa thượng.

Hòa thượng: "? ? ?"

Đạo cô: "..." Còn là nhìn xấu xấu hòa thượng đi, tâm tình không có gợn sóng.

Bọn họ vào đến không bao lâu, quản nhà liền ra đến, cho mỗi một người đưa lên giấy bút, sau đó báo một ngày sinh tháng đẻ, muốn bọn họ căn cứ ngày sinh tháng đẻ, đến thôi tính người này cuộc đời.

...

A Bảo tương bút đưa cho Ấn Huyền. Không ngừng bởi vì hắn sẽ không thôi tính, càng bởi vì hắn sẽ không viết bút lông.

Ấn Huyền để bút xuống, lôi kéo A Bảo xoay người đi đường ngoại.

A Bảo tiểu tiếng nói: "Cứ như vậy đi rồi chưa? Tốt xấu điền vài 'C' a." Tốt xấu viết vài câu chỉ tốt ở bề ngoài nói nha. Cái gì "Ấu năm gia cảnh rất có khúc chiết, nhưng có thể gặp dữ hóa lành" "Chợt có không thuận, cũng có thể rất mau hóa hiểu" các loại. Phản chính lời như vậy, tùy tiện ngu dốt một ngu dốt, mười người người trong tổng có thể ngu dốt đối ngũ sáu.

Ấn Huyền nói: "Làm cho Tào Dục ra đến."

A Bảo bừng tỉnh, cấp bận phóng xuất Tào Dục và Tam Nguyên, làm cho bọn họ đi trộm nhìn hòa thượng và đạo cô đáp án.

Ấn Huyền bất đắc dĩ nói: "Không, làm cho bọn họ đi hậu viện, nhìn một nhìn trang chủ."

A Bảo không bắt được hắn trong lời nói tinh túy: "Chỉ là nhìn một nhìn sao?" Hắn đầu trong hiện lên rất ở lâu uy hiếp tín, chuyện ma quái chờ thi thố.

Bất đắc dĩ Ấn Huyền một cũng không có áp dụng, chỉ là làm cho Tào Dục hảo hảo mà nhìn một nhìn.

A Bảo và Ấn Huyền một lần nữa quay về đến, trên giấy như trước chỗ trống.

Có một hòa thượng quay bọn họ cười nhạo một tiếng, lập tức cúi đầu, tiếp tục suy nghĩ khổ tưởng.

Vài đạo cô một vừa xì xào bàn tán, một vừa cảnh giác nhìn bốn phía, rất sợ có người trộm nghe, nhưng vấn đề là —— từ đầu đến giờ, nàng các cũng một chữ không viết.

Quản nhà một nén hương sau xuất hiện, giục bọn họ tẫn mau nộp bài thi.

Nhưng Tào Dục và Tam Nguyên còn không có quay về đến. A Bảo đang nghĩ ngợi thế nào kéo dài thời gian, Ấn Huyền đã cầm bút lên, múa bút thành văn khởi đến.

A Bảo đang chuẩn bị truyền thụ mấy chiêu dầu cao Vạn Kim câu nói, Ấn Huyền đã viết hảo: Ngô duy thiện thông thần ngự quỷ.

Quỷ thần tông, chính là thông thần ngự quỷ ý tứ, sở dĩ sau đó phân đi ra hai chi, tựu thành thông thần phái và ngự quỷ phái.

Bất quá...

Cái này lúc nói thật đi, chẳng khác nào ở số học cuộc thi lúc nói, ta tinh thông bát quốc ngữ nói như nhau không đáng tin cậy đi?

A Bảo để sát vào Ấn Huyền tai, tiểu tiếng nói: "Thần côn cũng là thông thần."

Cần thiết lúc, hắn cũng có thể thử một lần.

Đáng tiếc vi lúc đã tối, quản nhà qua đến thu bài thi, nhìn thấy đáp án, ý vị thâm trường nhìn bọn họ liếc mắt, liền tương bánh cuốn lấy đi.

Không bao lâu, quản nhà ra đến công bố đáp án, Ấn Huyền một tổ và đạo cô một tổ lưu hạ, hòa thượng tổ đấu loại.

Hòa thượng không phục khí, cao tiếng chất vấn bọn họ thâu ở nơi nào.

Quản nhà lượng bọn họ phân đáp án, cánh và A Bảo nghĩ không mưu mà hợp. Nhưng quản nhà nói: "Vừa mới ngày sinh tháng đẻ, thuộc về một ngựa đực."

A Bảo: "..." Phân minh là truyện cổ tích trong câu cá chấp pháp a. Cái gì cho một viên đun sôi mầm móng trồng hoa...

Hòa thượng tức giận nói: "Thì tính sao? Có ngựa đực ở nơi này canh giờ sinh ra, tất nhiên cũng có người ở này canh giờ sinh ra, ta coi là liền là người kia ngày sinh tháng đẻ, có gì không thích hợp?"

Quản nhà nói: "Như này, ngươi tìm người kia đi đi."

Hòa thượng chỉ vào Ấn Huyền và đạo cô: "Lẽ nào bọn họ tính ra là một ngựa đực?"

Quản nhà trực tiếp tương đáp án cho hắn nhìn.

Đạo cô viết là: Dương khí tràn đầy, mệnh bất quá tấp.

Dương khí tràn đầy là đực, mà mã bình quân thọ mệnh là ba mươi nhiều năm, "Mệnh bất quá tấp" cũng không tính sai.

Hòa thượng không nói gì lấy đối, lại nhìn Ấn Huyền viết, mặc dù lạc đề, lại thành khẩn, tương giác chi hạ, mình thâu kỹ thuật lại thâu thái độ, không lời nào để nói, ba hòa thượng đương hạ hôi lưu lưu đi.

Quản nhà dẫn còn sót lại người đi vào trong một đoạn đường, đến lánh một cái nhà.

Viện này diện tích không lớn, cửa trồng một mảnh rừng trúc, xanh um tươi tốt, hoàn cảnh thanh u, vô cùng lịch sự tao nhã.

Quản nhà nói: "Bên trong có hai cái quỷ, ai trước bắt được, ai liền lưu hạ đến."

Chương 66:

A Bảo thấp tiếng đối Ấn Huyền nói: "Tam Nguyên hình như ở bên trong." Hắn và Tam Nguyên gia hạn khế ước, cự ly ly chi hạ, có thể cảm thụ được sự tồn tại của đối phương.

Ấn Huyền khẽ gật đầu.

Tào Dục là của hắn quỷ sử, tự nhiên cũng có cảm giác ứng với.

Quản nhà nói: "Các ngươi ai trước thử?"

Quy tắc tranh tài là tới trước được trước, đạo cô đương nhân không làm cho địa yêu cầu trước thử.

Căn cứ nữ sĩ ưu trước phong độ, Ấn Huyền và A Bảo quân không dị nghị.

Thông qua cửa thứ nhất chi sau, đạo cô thành lập được tự tin, làm cho quản nhà bãi hảo bàn, chen vào lư hương.

Ba gã đạo cô đứng thành tam giác đều, cầm đầu đạo cô chấp khởi hoa đào kiếm, tả hậu phương đạo cô lập tức sái thượng máu chó mực, dư hạ một người tương phù giấy đốt hôi, để vào trong chén trà, dẫn đầu đạo cô cầm lấy đến uống một hơi cạn sạch, miệng lau một cái, nâng kiếm đi hướng sương phòng.

Hoa đào kiếm xen vào khe cửa, đi lên một chọn, then cửa ứng với tiếng mà rơi.

Nàng hoành kiếm đương hung, cẩn thận địa đẩy cửa ra, cửa bên trong đứng hai cái tuổi còn trẻ người.

Đạo cô cùng hắn các, ta nhìn ngươi các, các ngươi nhìn sang ta, nhất thời ai cũng không có nhúc nhích.

A Bảo ho khan một tiếng, đang chuẩn bị thượng trước nhận lãnh, liền thấy đạo cô thu hồi kiếm, thối sau hai bước đối quản nhà nói: "Các ngươi vừa thỉnh cao minh, cần gì lãng phí thời gian?"

Quản nhà bất minh sở dĩ: "Lời ấy hà hiểu?"

Đạo cô nói: "Còn đây là quỷ sử, dĩ và người gia hạn khế ước."

Quản nhà ngẩn ra nói: "Này ngược lại không biết. Bọn họ sấm vào hậu viện, bị phòng bên trong trận pháp nhiếp ở, lão gia mới phân phó ta ra đề mục thỉnh mấy cách làm bắt cầm."

Đạo cô nghe vậy, lại tỉ mỉ địa quan sát Tam Nguyên và Tào Dục, nói: "Trên người có sát khí cũng có công đức, phải làm là lệ quỷ gặp phải thiện tâm người, ngươi không cần quá lo lắng, màn này sau chi người không là cái gì ác đồ."

Lại không ra vẻ sẽ rất khó tỏ thái độ. A Bảo kiên trì nói: "Bọn họ là của ta quỷ sử."

Quản nhà cau mày.

Đạo cô sắc mặt vi biến: "Vừa là như này, đạo này đề sẽ không có thể giữ lời."

Quản nhà cũng mặt lộ vẻ không ngờ, đối A Bảo nói: "Các ngươi tư khiển quỷ sử tham phủ, là ý gì?"

Ấn Huyền nói: "Vi cầu một vật."

Trực tiếp như vậy? A Bảo bệnh tim thiếu chút nữa bị hù dọa ra đến.

Quản nhà cũng lớn cảm ngoài ý muốn: "Vật gì?"

Ấn Huyền nhìn nói cô, mân môi không nói.

Đạo cô không vui nói: " là mặt khác chuyện, tỷ thí lần này đương tính chúng ta thắng."

Quản nhà không nắm được chủ ý, làm cho bọn họ vào nhà hơi ngồi, mình đi xin chỉ thị lão gia.

A Bảo mại vào nhà tử, liền thấy Tam Nguyên và Tào Dục bài bài trạm, một vẻ mặt băng lãnh, một sắc mặt biến thành màu đen, đều thụ bất đồng trình độ đả kích. Có người ngoài ở, A Bảo không hảo hỏi kỹ, muốn bọn họ thu hồi trong lòng, cánh không chút sứt mẻ. Và quỷ sử khế ước cảm ứng vẫn còn ở, lại thất đi khống chế.

Đạo cô thấy thế, sâu kín nhắc nhở: "Nhà này bãi hạ quỷ cấm trận, âm u quỷ vật cũng không có sở che giấu."

A Bảo đôi mắt nhỏ thần tiễu meo meo địa quét Ấn Huyền trên mặt.

Thân là bách khoa toàn thư đảm đương, Ấn Huyền khí định thần nhàn lắc đầu. Dù sao là một trăm nhiều năm trước, năm đó pháp thuật dường như tương lai khoa học kỹ thuật, biến chuyển từng ngày, cách vài năm liền nhưng có thể tiến bộ và đấu loại. Cửa này quỷ cấm thuật sẽ không ở học tập của hắn phạm vi bên trong.

Bất quá khi làm khảo đề cũng không sai.

Ấn Huyền nói: "Ngươi để phá trừ."

A Bảo: "..." Hắn quay đầu, nhìn về phía Tào Dục và Tam Nguyên ánh mắt tràn ngập lưu luyến chia tay không muốn —— một đường đi hảo!

Tào Dục: "..."

Đạo cô nói: "Có người nói, quỷ quái điện chủ từng quang lâm nếu nước sơn trang, trận pháp này cực nhưng có thể là của hắn thủ bút, phi thông thường người có thể phá." Nàng giọng điệu Bình Bình địa trần thuật, cũng không phải là khoe khoang và khinh bỉ.

A Bảo nháy mắt một cái: "Quỷ quái điện?" Nghe tên, liền bính đáp không dậy nổi đến đi?

Đạo cô nhìn hắn biểu tình, không giống khiếp sợ, ngược lại tự văn sở vị văn, không khỏi cau mày: "Thiên hạ quỷ đạo, quỷ quái cư thứ. Ngươi có ngự quỷ thuật, hà lấy không biết quỷ quái điện?"

Cư thứ liền là bài danh đệ nhị, mặc dù không có đệ nhất lợi hại như vậy, nhưng ở cái nghề này trong, cũng tính là nhà giàu có cấp, trách không được đạo cô một mặt tôn sùng.

A Bảo hỏi: "Bài danh đệ nhất là ai?"

Đạo cô không nói gì, cả người thượng hạ đều tản ra không tưởng đàn gảy tai trâu cảm giác vô lực.

Ấn Huyền nói: "Quỷ thần tông."

A Bảo ngẩn ra, bận cười nói: "Đối đối đối, đương nhiên thị quỷ thần tông, phải thị quỷ thần tông. Ha ha ha ha." Cười đáp một nửa, vô người cổ động, liền tự động thu âm, bắt đầu vòng quanh phòng giữa lúc tìm kiếm quỷ cấm trận phương pháp phá giải.

Nếu hay sống trận, mắt trận là then chốt. Nhưng quỷ cấm trận là thường năm trưng bày ở trong này, nhất định là lấy vật áp trận. Vậy phải tìm được áp trận van. A Bảo tương phòng giữa lúc thải một lần, ở bình hoa bên trong, trà vài phía dưới, lưng ghế dựa phía tìm được tấm vé ẩn hình phù.

A Bảo hướng đạo cô mượn dùng còn dư lại máu chó mực, đi lên mặt một phun, liền hiện hình. Đồng hành là oan nhà. Đạo cô ngoài miệng tán thưởng quỷ quái điện, lại say mê đạo thuật, cũng vui vẻ thấy có người có thể phá trừ trận pháp.

A Bảo đầu ngón tay nhóm lửa, tương phù giấy đốt.

Phù giấy cháy hết nhất khắc, lương trụ đột nhiên tự cháy, hừng hực hỏa diễm từ nóc nhà chỗ cao nhất theo sườn dốc đi xuống, cách cửa sổ, hỏa diễm bày ra ra một cái lửa liêm, tương trước cửa sổ dầy đặc thực thực địa che khuất.

Đạo cô đánh về phía cửa phương hướng, ngọn lửa kia bỗng từ khuông cửa vãng trong nhảy lên, một đoàn đoàn, như mưa sao sa thông thường, tương đạo cô ngạnh sinh sinh địa bức trở về nhà bên trong.

"Này mà nếu hà là hảo!"

Ba đạo cô tụ ở một chỗ, cầm đầu cái kia lấy ra phất trần, quay hình thành rèm cửa tử hỏa diễm đoàn huy đi.

Phòng bên trong ôn độ duy trì liên tục lên cao, chân đạp trên mặt đất, phảng phất có thể nghe được thiết bản đốt xèo xèo tiếng.

Họa là mình sấm, cũng nên có mình thu thập.

A Bảo mặc kệ bốn phía hỏa diễm, đi tới cửa vừa, quay thiêu đốt khuông cửa cố sức đẩy. Khuông cửa cực giòn, ứng với tiếng mà ngược lại, bao quanh vi trụ lửa bên trong nhà xuất hiện một vết thương. Chỉ là khuông cửa rơi trên mặt đất chi sau, hỏa diễm không giảm. Xuất khẩu tuy có, trên mặt đất lại cửa hàng lửa thảm.

A Bảo nhảy mà qua, tương sân trong loại mấy thập niên cây hòe rút lên, nện ở lửa kia thảm mặt trên, làm ra một cái cây kiều. Đạo cô nói tạ, nối đuôi nhau ra, Ấn Huyền theo sát kỳ sau, đến phiên Tam Nguyên và Tào Dục, cũng không cần đi, A Bảo trực tiếp niệm bí quyết, hai quỷ sẽ thu hồi trong lòng.

Quản nhà thấy hỏa thế cản đến lúc, A Bảo chờ người trạng như vô sự địa đứng ở bên ngoài nhìn thiên.

"Này, đây là có chuyện gì?"

Quản nhà kích động đến thanh âm đều biến.

A Bảo liếm liếm miệng môi, chính muốn thừa nhận, liền nghe đạo cô nói: "Thiên can vật táo, cẩn thận vật dễ cháy."

Quản nhà: "..."

Mặc dù đạo cô có ý định che lấp, Ấn Huyền còn là dẫn A Bảo nhận thức, còn chuẩn bị tiền bồi thường.

Quản nhà xua tay: "Việc này bàn lại, lão gia muốn thấy hai vị, thỉnh ở này chờ. Mấy đạo trưởng tùy ta đến khách phòng an trí, lão gia có an bài khác."

Đạo cô lời nói dịu dàng xin miễn, nói thẳng thấy A Bảo xuất thủ, mới biết thiên ngoại có thiên, người ngoại có người, mặc cảm.

Quản nhà còn tưởng giữ lại, nhưng đạo cô đi ý đã quyết, chỉ có thể thôi.

Trước khi đi trước, đạo cô hướng Ấn Huyền, A Bảo lời khen tặng: "Người chết liền là quỷ, quỷ đầu thai liền là người. Quỷ đạo cũng là nhân đạo, xin hãy hai vị tuân thủ nghiêm ngặt bản tâm, hướng tới quang minh đại đạo."

A Bảo đối với nàng ấn tượng không hư, cũng không cảm thấy đối phương nói lời này là mạo phạm. Người nếu là lòng dạ bằng phẳng, mặc dù là trần thuật, cũng nghe được ra thiện ý.

Nàng các đi sau, A Bảo và Ấn Huyền theo quản nhà theo tảng đá cửa hàng ra dài nói, một đường vãng trong. Trái phải hai bên hoa nở chính tươi đẹp, triêu khí bồng bột, nhưng ven đường vết chân người khó mịch, không khí trầm lặng, hai bên chái nhà đối so với, cực là cường liệt.

Chợt, một đứa nha hoàn từ bụi cỏ trong thoát ra đến, nhanh nhẫu kéo quản gia tay áo.

Quản nhà dọa sợ hết hồn, phất tay áo lui về phía sau: "Ngươi là... Ngươi thế nào đi ra ngoài?"

Nha hoàn kia quần áo phá động, còn có trên mặt đất lăn trôi qua vết tích, vô cùng chật vật, chỉ có đôi lượng đến kinh người: "Cầu quản nhà mau đi nhìn nhìn đồng hồ tiểu tỷ, biểu tiểu tỷ cháy sạch lợi hại, từ tạc đêm khởi, liền hôn mê bất tỉnh."

Quản nhà cau mày nói: "Ta biết, ngươi mà lại quay về đi, ta thì sẽ nói cho lão gia."

Nha hoàn lắc đầu: "Ngươi đi, liền sẽ không quản chúng ta chết sống. Ta với ngươi đang đi thấy lão gia."

"Nói gì vậy!" Quản nhà nhìn Ấn Huyền và A Bảo liếc mắt, thấy hai người vô cùng tận lực địa nhìn phía nơi khác, hiển nhiên không tưởng xen vào việc của người khác, hơi an tâm một chút tâm, liền thỉnh bọn họ tạm lưu nơi đây. Mình nắm lên nha hoàn kia cánh tay, một đường tha đi đi hoa viên chỗ sâu.

A Bảo bận phóng xuất Tam Nguyên, đi tham một đến tột cùng.

Tào Dục cật liễu khuy, không lớn tưởng đi, Tam Nguyên lại không nói hai lời, trực tiếp đi, Tào Dục bất đắc dĩ, chỉ hảo thật nhanh truy thượng đi.

A Bảo cũng lo lắng bọn họ an nguy, nhắm mắt theo đuôi địa theo ở phía sau, thẳng đến bọn họ vào một tỏa cửa sân, mới dừng bước lại.

Hắn đối Ấn Huyền nói: "Đây là điển hình cổ đại nói vốn a."

Ấn Huyền vốn không có hứng thú, lại nguyện ý nhân nhượng hăng hái của hắn: "Nga?"

A Bảo nói: "Biểu tiểu tỷ có ý trung người, lão gia không chịu thành toàn, tương người quan khởi đến, biểu tiểu tỷ liền tìm cái chết địa tranh cãi ầm ĩ. Cuối cùng ý trung người tầm đến một loại thuốc, dùng chi sau gặp phải trọng bệnh bệnh trạng. Biểu tiểu tỷ di lưu chi tế, di ngôn muốn gả và ý trung bởi vì vợ. Lão gia chỉ hảo thành toàn của nàng lâm chung nguyện vọng, để cho nàng kéo trọng bệnh thân thể bái đường. Vào động phòng đệ nhị thiên, dùng giải dược biểu tiểu tỷ hoạt bính loạn khiêu xuất hiện. Lão gia mặc dù biết mắc bẫy, nhưng ván đã đóng thuyền, chỉ hảo nắm lỗ mũi nhận thức."

Ấn Huyền đạm nhiên nói: "Chuyện liên quan đến khuê dự, nói cẩn thận."

A Bảo thè lưỡi, không dám nói lung tung.

Tào Dục và Tam Nguyên rất mau bình an về đến, cũng không nội tình gì tin tức, liền là một hai mươi đến tuổi biểu tiểu tỷ vẫn bị giam ở sân trong, hôm qua phát sốt hôn mê cũng không người hỏi thăm, nha hoàn trung tâm là việc chính, ba chuồng chó báo tin, quản nhà chính phái người xin chỉ thị lão gia có muốn mời thầy thuốc hay không.

Nếu nước sơn trang gia đại nghiệp đại, không nhưng có thể ra không dậy nổi thỉnh bác sĩ tiền, bên trong tất có cố sự. Nhưng A Bảo mới vừa bị Ấn Huyền cảnh cáo một câu, thành thật rất nhiều, lặng lẽ thu hồi lòng hiếu kỳ của mình, an phận địa đi trở về tại chỗ, chờ quản nhà đến dẫn hắn các đi thấy lão gia.

Nhận hạ đến ngược lại không lại xảy ra chuyện gì.

Quản nhà mang theo bọn họ đi một tòa hẻo lánh sân, bên ngoài tài liễu, bên trong loại quế, trái phải hai bên còn có cây hòe và tang cây, tứ đại quỷ cây dĩ nhiên loại một đủ toàn. Sân diện tích không lớn, lại oạt một ao nhỏ đường, toàn bộ ao đều dùng bạch ngọc điêu thành, phía dưới phủ kín kim châu, mặt trên bay từng chiếc từng chiếc tiểu ngọc lưu ly thuyền.

Cả viện đều lộ ra "Nhà giàu mới nổi điệu thấp xa hoa" hơi thở.

Chương 67:

Quản nhà đi tới tây cửa sương phòng miệng, cung cung kính kính nói: "Lão gia, người đến."

A Bảo nghĩ kỳ quái. Cổ đại hướng đến lấy đông vi tôn, nếu là lão gia, không đạo lý ở tại tây sương phòng, lẽ nào là vì phòng ám sát? Cái này nếu nước sơn trang nơi chốn quỷ dị, nhìn đến thật không đơn giản, trách không được chính mình trường sinh đan bảo vật như vậy.

Cửa từ trong mở, cả người tài sửa lớn lên nam tử đi ra đến. Hắn khoảng chừng chừng ba mươi tuổi niên kỷ, súc râu ngắn, nhân thường năm không thấy ánh mặt trời, mặt bạch đến gần như trong suốt, nhìn ngũ quan đường viền, rất là tuấn tú, nhưng cặp mắt kia, phảng phất làm bằng đá, cứng nhắc bản, không có một chút sinh khí.

Quản nhà thấy hắn xuất môn, chẳng biết tại sao có chút kích động: "Lão gia, ngài, ngài rốt cục..."

Lão gia xua tay, làm cho quản nhà thối lui đến một vừa, gợn sóng không sợ hãi địa nhìn chằm chằm Ấn Huyền và A Bảo: "Các ngươi sở cầu vật gì?"

A Bảo hít sâu một cái khí, liền nghe Ấn Huyền nói: "Ngưng hồn tụ phách trường sinh đan."

Quả nhiên.

A Bảo chậm rãi tương này miệng khí thổ ra đi, làm hảo bị người đuổi ra khỏi nhà chuẩn bị.

Quản nhà nghi ngờ nhìn bọn họ: "Các ngươi từ chỗ nào nghe đến? Vật ấy ta văn sở vị văn, các ngươi..."

Lão gia nói: "Các ngươi tùy ta đến." Bỗng nhiên bỗng nhiên, đối quản nhà nói, "Ngươi tự đi bận đi."

Quản nhà đầy bụng điểm khả nghi địa thối hạ.

Lão gia mang theo hai người đi đông sương phòng.

A Bảo suy đoán tây sương phòng nhưng có thể làm thư phòng, đông sương phòng mới là bắt đầu cuộc sống hàng ngày thất, vào nhà chi sau, lại là sửng sốt. Đông sương phòng trần thiết giản đơn, chỉ có một cái bàn bát tiên, bốn tờ nguyên bộ ghế, nhân cửu vô người xử lý, đã tích một tầng mỏng hôi.

Lão gia tiện tay lau, đặt mông ngồi hạ, không chút nào phú hào sống an nhàn sung sướng soi mói.

A Bảo nhìn ghế, hung hăng tâm, chính muốn ngồi hạ, Ấn Huyền móc ra một cái khăn tay, vì hắn cẩn thận địa xoa xoa. Hắn cảm động ngồi hạ, chính cho rằng tổ sư gia hội lại lau lau mình ghế, ai biết và lão gia kia như nhau, Ấn Huyền quay hôi, không hề cố kỵ địa ngồi hạ đi.

A Bảo: "..." Tổ sư gia mặc là bạch y phục.

Lão gia nói: "Các ngươi muốn trường sinh đan có ích lợi gì?"

A Bảo phát hiện, này lão gia nói và tổ sư gia là một con đường, đều là đi thẳng vào vấn đề, nói thẳng, một chút sức tưởng tượng kỹ xảo cũng không có.

Ấn Huyền nói: "Tầm cầu trường sanh."

Lão gia xem hắn, lại nhìn nhìn A Bảo, khóe miệng lộ ra một tia ác ý cười nhạt: "Trường sinh đan chỉ có một quả, các ngươi đã có hai cái người, cho ai hảo ni?"

"Ta."

"Hắn."

Hai người không chút do dự trả lời.

Lão gia sắc mặt hơi một biến, hình như không nghĩ tới bọn họ từ lâu đạt thành chung nhận thức. Hắn vuốt phẳng ngón tay, tự nhủ rù rì nói: "Năm tháng lo lắng, thiên trường địa cửu. Ngươi thượng tuổi còn trẻ, không biết cô độc tư vị. Qua hơn mười năm, ngươi bên người người một một lão đi, chết đi, lưu hạ ngươi độc thân một người, thọ nguyên lại dài, cũng là cái xác không hồn."

Ấn Huyền nói: "Đây là ta chuyện."

Lão gia thật sâu nhìn hắn một cái, đứng lên nói: "Xin lỗi, trường sinh đan ta đã cho người khác, các ngươi đi đi."

A Bảo khẩn trương nói: "Ngươi cho ai?"

Lão gia cảnh giác quay đầu lại: "Làm sao? Ngươi còn tưởng cường cướp sao?"

A Bảo nói: "Không là, ta là muốn hỏi, ngươi cho cái kia người là nam hay nữ?"

Những lời này phảng phất bắn trúng lão gia uy hiếp, làm cho hắn mặt thoáng cái dữ tợn khởi đến, hung tợn nói: "Là nam làm sao, là nữ làm sao? Trên đời này nam nữ là ai đã định trước? Lẽ nào chúng ta không có thể chủ làm thịt mạng của mình vận sao?"

A Bảo một mặt dấu hỏi nhìn về phía Ấn Huyền.

Ấn Huyền nói: "Thập vài thiên trước, dài khắc dấu nhà cả nhà bị giết, không ai sống sót. Nếu nước sơn trang, liền là hung thủ mục tiêu kế tiếp."

Lão gia âm trầm nói: "Ngươi đang uy hiếp ta?"

"Không là không là, không có không có." A Bảo nói, "Hung thủ là của chúng ta thù người, chúng ta liền là qua đến thông tri một tiếng."

Lão gia ánh mắt tự trên mặt bọn hắn tảo qua, ngồi xuống lần nữa: "Hung thủ vì sao tìm tới nếu nước sơn trang? Trường sinh đan?"

A Bảo nói: "Nàng vi trường sinh đan, đều đã nhảy qua giới, còn có cái gì không làm được?"

Lão gia lạnh lùng nói: "Loại này lừa ba tuổi hài tử xiếc, ngươi nghĩ rằng ta sẽ tin?"

Ấn Huyền nói: "Nàng ngay cả phần mộ cũng sẽ không phóng qua."

A Bảo: "? ? ?" Tiêu đầy tháng còn có này phích hảo? Nhưng nhìn lão gia vẻ mặt, những lời này dường như trạc tim của hắn, hé ra mặt từ bạch đến thanh, từ thanh đến đen, hiển nhiên là phẫn nộ đến cực hạn.

Lão gia nhìn chằm chằm Ấn Huyền, cắn răng nói: "Ngươi còn biết cái gì?"

Ấn Huyền mân môi.

Án nhất quán tác phong, đối phương không để cho, hắn liền nên quay đầu ly đi. Hôm nay sở tác sở vi, đã là hắn mặt dày mày dạn cực hạn. Nhưng là, vừa nghĩ tới A Bảo thất vọng khó qua dạng, lại kiềm chế hạ đến.

Hắn nói: "Ngươi vẫn chưa dùng trường sinh đan."

Lão gia nói: "Ta nói qua, ta cho người khác."

A Bảo nói: "Cái gì người? Ngươi không phải nói, bên người thân bằng bạn tốt chết Quang Quang sau, lưu lại một người sống, liền là cái xác không hồn sao? Ai như thế tao ngươi hận?"

Vừa dứt lời, bàn liền bị vén.

Chỉ là mới vừa vén một sừng, liền bị Ấn Huyền vỗ quay về đi.

Lão gia thở gấp to khí nói: "Các ngươi ra đi, đều cho ta ra đi!"

Ấn Huyền lôi kéo A Bảo đứng dậy muốn đi, A Bảo theo bản năng cương một hạ. Ấn Huyền thấy thế, trong lòng khe khẽ thở dài, dừng bước lại, đối lão gia kia nói rằng: "Người chết không có thể sống lại, nén bi thương."

Tự vang lên một tiếng nức nở, nhưng A Bảo nhìn lão gia kia, gương mặt kiền làm, không giống là muốn khóc dạng.

Chờ Ấn Huyền và A Bảo đi qua hành lang, đều phải đến cửa viện, lão gia kia rốt cục đuổi theo ra đến: "Đứng lại! Các ngươi biết... Trường sinh đan dùng như thế nào?"

Ấn Huyền nói: "Người sống mới có thể sử dụng."

Lão gia hít sâu một cái khí nói: "Ngươi nhưng hiểu khởi tử hồi sinh thuật?"

Ấn Huyền nói: "Người chết như đèn diệt, chung quy muốn luân hồi."

Hắn lôi kéo A Bảo, tiếp tục đi ra ngoài, một đường vô người, thẳng đến cửa chính, chân trái đều đã mại đến cánh cửa bên ngoài, quản nhà mới đuổi theo đến, nói lão gia thỉnh bọn họ ở tạm.

Này ở một cái, liền là hai thiên.

Này hai thiên trong, A Bảo mỗi ngày coi chừng sơn trang, nhìn đình viện phong cảnh, cái gì thanh lâu Sở quán, tiêu cục sòng bạc, một mực không thấy qua. Cảm giác này, tựa như đến phong cảnh như tranh vẽ danh sơn, nhưng bởi vì cùng một mặt trời chiều hồng đoàn, chỉ có thể ở sơn hạ nhìn nhìn cao vót trong mây... đóa mây, không công lãng phí khó có được xuyên việt ngắm cảnh cơ hội tốt.

Muộn đến cửu, A Bảo ngược lại kỳ trông mong tiêu đầy tháng tìm tới cửa đến, cho một đau nhức mau.

Tiêu đầy tháng còn không có thấy ảnh, nếu nước sơn trang lão gia liền trước có động tĩnh.

Quản nhà nói đoan ngọ buông xuống, lão gia thiết yến khoản đãi.

A Bảo bẻ ngón tay tính tính, đoan ngọ ít nhất còn có nửa tháng, này yến hội danh mục tìm đến có chút xa. Hắn cảm khái nói: "Vì sao không nói chúc mừng tết âm lịch ni? Nói không chừng còn có thể nhìn một liên hoan tiệc tối."

Ấn Huyền vuốt ve đầu của hắn, cam kết: "Ta nhất định sẽ mang ngươi quay về đi nhìn."

Nói trong cất giấu áy náy.

Hắn tuy rằng không nói, lại yên lặng tương xuyên việt trách nhiệm bối đến trên người của mình. Nếu không có hắn nhất thời nóng ruột, truy ở tiêu đầy tháng phía, A Bảo cũng sẽ không cùng mình khiêu qua đến.

A Bảo không như thế tưởng. Tình huống lúc đó rõ ràng là tổ sư gia tưởng phải về đến, mình đưa hắn đụng quá khứ.

Này sổ sách nói tỉ mỉ khởi đến, là nói không rõ Sở.

A Bảo chuyển hướng đề tài: "Không biết lão gia kia tìm ta các chuyện gì."

Ấn Huyền phân tích qua, lão gia sở dĩ lưu bọn họ hạ đến, ứng với nên và thụ tặng trường sinh đan người hữu quan. Bất quá người kia, nhiều nửa đã mất, sở dĩ trường sinh đan không có thể có tác dụng.

A Bảo nói: "Người vì sao rất thích nghiên cứu khởi tử hồi sinh thuật, sẽ không tài năng ở đối phương còn sống lúc hảo hảo quý trọng sao?"

Mang theo Tam Nguyên cuống vườn trở về Tào Dục, vừa vào cửa liền nghe được câu này, sắc mặt bỗng nhiên có chút không thiên nhiên, lén lút nhìn Tam Nguyên liếc mắt, thấy hắn sắc mặt như thường, mới hơi hơi yên tâm.

A Bảo thấy hắn, đột nhiên "Hử" một tiếng: "Ta vẫn cảm thấy lão gia kia rất quen mặt, hiện tại tưởng tưởng, hắn và Tào Dục ngược lại có vài phần tưởng tượng. Ai nha, quên hỏi trang chủ tên gì tên. Nói không chừng vẫn là của ngươi tổ trước."

Tào Dục càng thêm phiền lòng.

Hắn đương nhiên biết Ấn Huyền tổ trước hạ tràng, nếu như nếu nước sơn trang trang chủ là của hắn tổ trước, kia không gian trong Tào Dục cũng có nhưng có thể bị hồ điệp cánh phiến không. Nói như vậy, này trong Tào Dục cũng sẽ không gặp phải này trong nghiêm bách cao...

Hình như, hình như, ứng với nên... Cũng không là chuyện xấu?

Tào Dục tâm tình mâu thuẫn đến rối tinh rối mù.

Đến buổi tối, lão gia ở nơi ở sát vách sân cử hành tiệc. Cái nhà này có tòa trong nước chòi nghỉ mát, ánh trăng ảnh ngược ở đình vừa trong ao nước, phảng phất sóng gợn lăn tăn đèn đặt dưới đất.

A Bảo ăn một chút đồ, cũng có chút ngủ gà ngủ gật. Không thể trách hắn, thực sự là bữa cơm này ăn quá muộn.

Lão gia kia ngồi hạ chi sau, liền tự nhiên uống rượu, hoàn toàn đưa hắn các đương bối cảnh, hình như cũng quên gọi hắn các tới ước nguyện ban đầu.

A Bảo thực sự không kềm chế được, chủ động xuất kích hỏi.

Lão gia kia để chén rượu xuống, ánh mắt có một trong nháy mắt mờ mịt, rất mau khôi phục thiết bản vậy thờ ơ: "Ta tưởng chiêu hồn, lúc trước thỉnh qua rất nhiều người, đều thất bại."

Chiêu hồn là cực kỳ đơn giản pháp thuật, nói trắng ra, liền là một đút lót quá trình. Chỉ cần nhập môn, có tiền, dám đốt giấy, có thể gặp quỷ, hầu như người người đều sẽ. Nếu như ngay cả cái này cũng thất bại, chỉ có thể có lưỡng chủng nguyên nhân.

Một là hắn lúc trước thỉnh mọi người không đáng tin cậy.

Hai là hắn muốn vời hồn phách rất đặc thù.

A Bảo thấy lối đi nhỏ cô, là chân chính có bản lãnh người, nếu nước sơn trang vận khí nếu không hảo, cũng không nhưng có thể một dáng dấp giống như thuật sĩ cũng không mời được, loại thứ hai nhưng có thể liền cao.

Ấn Huyền hỏi: "Ngươi muốn vời ai?"

Lão gia sớm có chuẩn bị, trực tiếp đệ hé ra giấy cho hắn, trên đó viết ngày sinh tháng đẻ và tên."

"Ngu tăng tú." A Bảo tương tên độc ra đến, lão gia kia ngẩn ngơ, cúi đầu, bỗng nhiên rót mình ba ly rượu, đến đệ tứ bôi lúc, Ấn Huyền nói: "Ta thử xem." Lão gia để chén rượu xuống, ánh mắt lóe ra, tưởng phải giữ vững mong muốn, lại sợ lần thứ hai thất vọng, chỉ có thể chẳng quan tâm không nhìn, tiếp tục uống rượu.

Chương 68:

A Bảo sợ Ấn Huyền chiêu hồn thất bại ném mặt, chủ động yêu cầu mình trước đến.

Lá vàng ngân bạc đều là chuẩn bị xong, A Bảo một vừa đốt, một vừa niệm chú.

Vị vài, quát đến một trận âm phong.

A Bảo chính muốn cho lão gia tích ngưu nhãn lệ, liền thấy hắn thuần thục từ trong lòng lấy ra cái chai, vãng mình mắt trong ngược lại một giọt nước —— chiêu hồn nghiệp vụ quả nhiên thành thạo.

Bởi vì quản hạt địa bất đồng, lần này tới quỷ kém cũng không phải là dài trì cái kia.

Bất quá sắc mặt của hắn cũng không lớn dễ nhìn, vừa lên đến liền nói: "Lại tìm ngu tăng tú? Ta nói với các ngươi bao nhiêu lần, không có không có không có, sao còn muốn tìm?"

"Đốc", lão gia chén rượu trong tay vãng trên bàn nặng nề mà một gõ.

Quỷ kém theo bản năng rụt một cái đầu, nghĩ ném mặt, có chút tức giận, bạch lão gia kia liếc mắt: "Mọi người chết hẳn, còn đuổi theo không tha làm chi?"

Lão gia ánh mắt âm trầm chìm địa tảo qua đến, ánh mắt coi như một đầu ác lang, sợ đến quỷ kém thiếu chút nữa bất cố thân phân địa nhào ngược lại A Bảo trong lòng cầu thoải mái.

Lão gia thùy hạ mí mắt, hình như bình bình khí, lại giương mắt lúc, lại khôi phục cứng nhắc bản biểu tình: "Ta những thứ này năm vi địa phủ quyên không ít khoản, chẳng lẽ còn không có thể hơi tác dàn xếp sao?"

Quỷ kém nỗi khiếp sợ vẫn còn chưa tiêu, thái độ thu liễm vài phần: "Cấp trên nói tìm không được người, ta lại có thể làm sao?"

Lời này đại hữu văn chương.

Lão gia ánh mắt hơi sáng ngời, nhu tiếng nói: "Tại địa phủ đương kém, đêm đêm câu hồn, nói vậy khổ cực rất đi." Hắn triêu A Bảo nháy mắt.

A Bảo: "? ? ?"

Quỷ kém không chú ý giữa hai người hỗ động, hòa hoãn miệng khí nói: "Phàm giữa lúc và địa phủ phân chúc hai giới, vốn cũng không nên cho nhau can thiệp, mộc lão gia có thể nghĩ thông suốt, tự nhiên là nhất hảo."

Lão gia thấy A Bảo không có động tĩnh, hơi nhíu mày, lại nháy mắt.

A Bảo bừng tỉnh, rút ra thắt lưng mang, cắt ngón tay, xóa sạch máu của mình thượng đi, sau đó sấn quỷ kém không chú ý, bao lại cổ của hắn.

Quỷ kém: "!"

Lão gia: "! !"

Ấn Huyền: "..."

Quỷ kém kinh hô: "Ngươi làm chi?"

A Bảo cười lạnh nói: "Ngươi đàng hoàng giao ra ngu tăng tú cũng liền thôi, nếu như nếu không... A, a, a!" Kịch truyền hình thượng người xấu hình tượng, mô phỏng theo đến trông rất sống động.

Cổ bị bóp đến cũng không chặt, nhưng sợi dây kia truyền đến cực kỳ mỹ vị hương khí, lệnh quỷ kém bị thụ dằn vặt: "Ta thực sự không biết. Ngươi trước phóng ta, chúng ta hảo đâu có." Buông ra chi sau, nhất hảo có thể làm cho hắn liếm liếm này sợi dây.

Lão gia kia nguyên bản là ám chỉ A Bảo hối lộ hắn, hôm nay thấy uy hiếp hiệu quả không sai, cũng liền tương sai liền sai: "Chỉ cần ngươi làm cho hắn đến thấy ta một mặt, ta không chỉ thả ngươi, còn tặng ngươi một tòa hoàng kim phòng. Làm sao?"

Quỷ kém tuy rằng tâm động, lại giảo chết địa phủ không có này người.

Lão gia từ chòi nghỉ mát trong ra đến, nhìn chằm chằm ánh mắt của hắn, giọng điệu âm trầm: "Người chết, không đi địa phủ, lại có thể đi đâu trong?"

Quỷ kém chột dạ nói: "Thiên hạ to lớn, na trong đi không được. Hắn chết vốn không ở sinh tử bộ mong muốn trong, tự nhiên..."

"Không ở sinh tử bộ mong muốn trong?"

Lão gia khuôn mặt một biến, cánh âm trầm, dữ tợn đến quỷ kém đều tự than thở phất như: "Ý tứ của ngươi nói là, hắn bản mạng không nên tuyệt?"

Quỷ kém tự biết nói lỡ, tái nhợt đến phảng phất phúc tằng sương mặt, lại áp một tầng tuyết thật dầy.

Lão gia giơ tay lên, nắm A Bảo cái kia thắt lưng mang, cố sức một kéo, quỷ kém cổ của bỗng nhiên tế một nửa. Nhìn quỷ kém thống khổ giãy dụa, lão gia mặt không thay đổi nói: "Phàm giữa lúc và địa phủ phân chúc hai giới, ta nếu là lúc này giết ngươi, Diêm Vương lại có thể làm sao?"

Quỷ kém nói: "Ngươi chung quy muốn chết..."

Lão gia nói: "Nếu ta sẽ không chết ni?"

Vẻ mặt của hắn như vậy bình tĩnh, dù cho nhận hạ đến Sơn Băng Địa Liệt, cũng sẽ không hơi bị dao động.

Quỷ kém trong lòng dâng lên một khó diễn tả được sợ hãi. Quỷ sẽ không chết, lại hội hồn phi phách tán, so với chết càng triệt để hơn. Dù cho chi sau lão gia hạ địa phủ, tao bị trừng phạt, mình cũng là đổi sẽ không tới.

Đột, quỷ kém trên cổ hông của mang buông lỏng.

Thắt lưng mang cắt thành hai đoạn, mềm nhũn rũ xuống hạ đến.

Quỷ kém nhân cơ hội nhảy lên muốn chạy, lão gia theo bản năng thân thủ đi bắt, lại nhào một khoảng không. Quỷ kém thân ảnh lóe lên, biến mất trong đêm đen.

"Ngươi!" Lão gia tức giận đứng dậy, trừng hướng A Bảo.

Cố ý phóng quỷ A Bảo một mặt vô tội: "Ta muốn giúp ngươi kéo chặt, không nghĩ tới thắt lưng mang như thế không rắn chắc."

Lão gia trầm giọng nói: "Ngươi không tưởng muốn trường sinh đan sao?"

A Bảo không chút do dự nói: "Muốn."

"A."

A Bảo thấy hắn thực bị khí quá, bận cười theo nói: "Chuyện gì cũng từ từ. Tìm ngu tăng tú cũng không là chiêu hồn điều này đường." Thấy lão gia nhìn mình, biết có hí, vội vàng nói, "Ngươi nói cho ta biết trước, ngu tăng tú là ai, các ngươi có cái gì ân oán, ta mới hảo nghĩ biện pháp."

Lão gia triêu hắn tới gần một.

A Bảo chính muốn thối sau, liền bị Ấn Huyền che ở phía.

Ấn Huyền liền là trong truyền thuyết "Người ngoan thoại không nhiều", một ánh mắt, đóng băng thiên trong.

Cây hồng nhặt mềm bóp. Lão gia tác chiến hơi tính lui lại: "Các ngươi còn có biện pháp nào?"

A Bảo nói ngoa nói: "Không có thể chiêu hồn, liền trực tiếp đi địa phủ tìm người, có nhiều khó khăn ni."

Lão gia hai mắt tinh quang lóe ra: "Các ngươi có thể đi địa phủ?"

A Bảo nói: "Vậy thì có cái gì, Diêm Vương còn là bằng hữu của chúng ta liệt. Cái này muốn nhìn thành ý của ngươi."

Lão gia chậm rãi đi trở về chòi nghỉ mát, trầm ngâm chốc lát, nói: "Chỉ cần các ngươi ngay mặt chứng minh, có thể đi vào địa phủ, ta liền đáp ứng tương trường sinh đan cho ngươi các."

Chủ khống quyền rốt cục rơi xuống tay mình trong, A Bảo đắp Ấn Huyền vai, ngẩng đầu lên, đối trong lương đình người khẽ mỉm cười nói: "Không là đáp ứng, là trực tiếp cho."

"Nằm mơ."

Đàm phán tan rã trong không vui.

Mặc dù như này, nhưng song phương đã đạt thành một ban đầu vi diệu ý đồ, hôm nay liền nhìn, ai rất có tính nhẫn nại.

A Bảo tự nhiên là nóng nảy.

Ấn Huyền tuy rằng chưa nói thể bên trong trường sinh đan hiện trạng, nhưng sai tưởng cũng biết, lần trước và Quỷ Vương đánh một trận, đã bể thành Phi-li-pin rãnh biển, hôm nay tám chín phần mười hướng mã trong á nạp làm chuẩn.

Mà mà lại, bên ngoài còn có tiêu đầy tháng nhìn chằm chằm.

Mấy ngày này bình tĩnh thù khó được.

A Bảo và Ấn Huyền phân tích qua, tiêu đầy tháng nhiều nửa không biết bọn họ cũng cùng qua đến, cho là mình là duy nhất một con Amazon sông lưu vực hồ điệp, sở dĩ không vội mà vỗ cánh. Phát động Càn Khôn tua lúc, nàng bị thương, hôm nay ứng với nên ở dưỡng thương.

Nhưng là, dựa theo hư người dưỡng thương chỉ cần muốn hạp mấy viên thuốc định luật, nàng cũng mau ra hiện.

A Bảo bắt đầu tản lời đồn, hmm, cũng không tính lời đồn.

"Quỷ muốn là biểu hiện hảo, có thể rút ngắn chờ kỳ, chen ngang đầu thai" là sự thực, Ấn Huyền và một con lão quỷ ký kết qua khế ước, đối phương đi cửa sau thành công, không được trăm năm liền chuyển thế.

Sơn trang ít người, A Bảo tản cách chỉ có quản nhà một cái. Thế là, quản nhà đầy đủ thể nghiệm một bả, cái gì kêu làm một thiên mười hai canh giờ, không chỗ nào không có mặt làm bạn. Làm hại hắn ngủ lúc trước kiểm tra cửa sổ có hay không quan rất nói, ngay cả đáy giường hạ cũng không có thể đơn giản phóng qua. Cho dù làm được như vậy, cũng không phòng được vén chăn lên, tìm được một phong đến từ A Bảo tín.

"Ngày thực là qua không hạ đi."

Quản nhà đối lão gia khóc lóc kể lể A Bảo quấy rầy làm ác.

Lão gia mặt không thay đổi nghe xong, nhàn nhạt nói: "Làm cho bọn họ một canh giờ sau qua đến. Này một canh giờ bên trong, ngươi canh giữ ở cửa, không muốn làm cho bất luận cái gì người vào đến."

Quản nhà thoáng cái biến sắc: "Lão gia ngài lại muốn... Thi thể này..." Mới vừa nói hai chữ, liền bị lão gia hung tợn trừng quay về đi, bỗng nhiên hãn chảy ròng ròng địa thối hạ.

Lão gia ngoại hạng mặt hoàn toàn không động tĩnh, mới chậm rãi xoay người, tha đi hoa vài, cầm hạ bức họa, đẩy ra phía sau cửa ngầm. Cửa trong hữu điều hướng hạ thềm đá, theo đi xuống dưới vài mễ, lại là một đạo cửa đá, như này qua ba đạo cửa, một trận nồng nặc mùi hoa, đàn hương mang theo quái dị mặn cá thối cùng nhau trào đến.

Hắn văn mà không giác, tiếp tục đi vào trong, đẩy nữa khai một cánh cửa, liền là một gian thạch thất.

Quái dị mùi nồng nặc tới cực điểm. Thất bên trong hai ngọn du đèn sáng rỡ, hai ngọn diệt. Yếu ớt ánh địa quang tuyến dựa theo nằm ở trung gian hé ra hàn băng giường. Nằm trên giường một người, có thể không có thể tính người, là một cổ thi thể.

Hắn tới gần thi thể, cúi đầu, lạnh lùng nhìn hắn, một lát mới nói: "Ngươi cho là chết liền tính sao? Ta nói qua, chết cũng sẽ không phóng qua của ngươi."

Thi thể tự nhiên không có trả lời, vô tri vô giác địa nằm.

Lão gia bất mãn hết sức, ngón tay kháp hắn cằm: "Quỷ kém nói ngươi mệnh không nên tuyệt... Ngươi quả nhiên là tầm chết. Ngươi yên tâm, ta sẽ không cho ngươi tiêu dao lâu lắm." Hắn dùng ngón cái đè lại thi thể cằm, ngón trỏ xen vào song môi chi gian, tương miệng đẩy ra, tay kia thân vào đi, câu ra một viên nửa trong suốt hạt châu. Bên trong hạt châu, có thất thải lưu quang xoay tròn.

Hắn tương hạt châu nắm trong tay, xoay người phải đi, hình như nghĩ tới điều gì, lại dừng bước lại, chậm rãi quay đầu lại nhìn thi thể kia: "Cổ thân thể này vừa bị vứt bỏ, sẽ không có thể tính là của ngươi." Nói, êm ái đem thi thể miệng khép lại, ngón cái qua lại vuốt ve hạ môi, một lát sau mới cười nhạt một tiếng ly đi.

A Bảo một canh giờ sau đến lão gia ở tây sương phòng ngoại, lão gia như trước tương người lĩnh đi đông sương phòng.

"Các ngươi cần phải bao lâu thời gian?" Lão gia hỏi.

A Bảo nhãn tình sáng lên, trong lòng biết có cửa: "Này đúng vậy. Chúng ta vừa không biết ngu tăng tú là ai, lại không biết địa phủ vì sao khấu lưu hắn, cái này muốn nhìn vận khí."

Lão gia cười nhạo nói: "Ngươi ngược lại thành thật."

A Bảo nói: "Việc buôn bán ma, chú ý thành ý."

Lão gia trầm ngâm nói: "Nghe nói ngươi nuôi hai quỷ?"

A Bảo nói: "Là quỷ sử."

Lão gia nói: "Ngươi đưa hắn mang về đến chi sau, làm cho hắn trở thành ta quỷ sử."

A Bảo nhìn nhìn Ấn Huyền, mặt lộ vẻ khó xử: "Cái này... Và quỷ sử ký kết khế ước, một là muốn ngươi hội pháp thuật, nhị chú ý ngươi tình ta nguyện. Ngươi bây giờ chiêm na một cái?"

Lão gia nói: "Ngươi đến nghĩ biện pháp. Ngươi nếu là nghĩ không ra biện pháp, giao dịch này không nói chuyện cũng được."

A Bảo bất đắc dĩ nhìn về phía Ấn Huyền, hỏi ý tứ của hắn.

Ấn Huyền lạnh nhạt nói: "Vậy liền thôi đi."

A Bảo bỗng nhiên trợn to hai mắt, bỗng nhiên muốn phản bác, lại bị Ấn Huyền nắm thượng hạ hai mảnh miệng môi.

Chương 69:

Hai người hỗ động ở bên người nhìn đến, liếc mắt đưa tình không thể nghi ngờ. Bỉ lúc còn không có "Ăn thức ăn cho chó" như vậy tinh chuẩn từ ngữ, lão gia bị tú một mặt, nội tâm vô cùng khó chịu, lại tìm không được từ biểu đạt, chỉ có thể sử dụng "Hồ đồ" hai chữ tổng kết.

Ấn Huyền lơ đễnh, lôi kéo A Bảo đi ra ngoài.

A Bảo trong lòng cấp, chân hạ không khỏi dùng điểm lực, tưởng muốn tha trụ cước bộ của hắn, bị Ấn Huyền trạc một hạ kẽo kẹt ổ, cả người hắc hắc hì hì cười khởi đến.

Lão gia mặt không thay đổi nhìn bọn họ cười cười nháo nháo địa ra cửa, rốt cục mở miệng: "Chờ một hạ."

A Bảo nhào ở Ấn Huyền hông của.

Ấn Huyền bất đắc dĩ giật lại tay hắn, xoay người nhìn lão gia.

Lão gia nói: "Các ngươi mang ngu tăng tú đến, ta liền cho các ngươi trường sinh đan."

A Bảo nói: "Trước cho lại mang." Lỡ như bọn họ chân trước vừa đi, tiêu đầy tháng chân sau đi ra, bọn họ tìm ai khóc đi?

Vốn tưởng rằng lão gia hội cò kè mặc cả, ai biết hắn nghe những lời này, cánh kiền dứt khoát giòn địa ném hạt châu qua đến.

Ấn Huyền thân thủ tiếp được, chậm rãi mở ra. Thất thải lưu quang ở hạt châu trong lưu chuyển, phảng phất hơn mười điều thải hồng bị áp súc sau, trang ở bên trong.

A Bảo nhìn về phía Ấn Huyền, thấy hắn gật đầu, lập tức đối hạt châu nhỏ này tử túc nhiên khởi kính.

Này liền là ngưng hồn tụ phách trường sinh đan vốn đan. Quả nhiên và vậy hạt châu lớn lên không giống với, trường sinh phó đan treo một "Phó" chức, cũng không cần cảm thấy không phục khí, nhan đáng giá chênh lệch đã định trước nó các chi gian kém một cái khó lấy vượt qua lạch trời.

Trường sinh đan tới tay, A Bảo trong lòng có để khí, nói chuyện thái độ buông ra rất nhiều: "Ngươi không sợ chúng ta lật lọng sao?"

Lão gia nói: "Ta quan sát các ngươi hồi lâu. Các ngươi tuy rằng sở trường về pháp thuật, ăn thông âm dương, lại không chút nào lợi dụng nó cường thủ hào đoạt chi niệm."

Ấn Huyền, A Bảo những thứ này ngày mọi cử động ở mắt của hắn trong. A Bảo tuy rằng muốn lợi dụng quản nhà đến dao động mình, dùng cũng là thông thường người đều biết dương mưu. Vừa hắn nói lên "Quỷ sử khế ước", ba phần thật tình, thất phân thử. A Bảo đáp án tuy rằng làm cho hắn thất vọng, nhưng ở thanh lý trong, thông qua hắn đối bọn họ nhân phẩm khảo nghiệm.

Ai không thích thoải mái tức giận cố chủ ni?

A Bảo lời thề son sắt địa hứa hẹn, nhất định sẽ tương ngu tăng tú mang về đến: "Đi lúc trước, ngươi khả phủ đơn giản giới thiệu một hạ hắn cuộc đời, cùng với quan hệ của các ngươi?"

Lão gia khuôn mặt vi ngưng, to tiếng to cả giận: "Ta cho các ngươi trường sinh đan còn chưa đủ sao?"

A Bảo nói: "Ta là vì làm cho nhiệm vụ thuận lợi hơn, dù sao làm ít công to và sự bội công nửa đạo lý, ngài ứng với nên hiểu."

Lão gia ngưng mi không nói.

A Bảo thấy hắn dao động, thêm vào kiếp mã: "Ngươi không nói, chúng ta thôi trắc không ra hắn nhưng có thể bị mang đi đâu trong, sợ là muốn lãng phí không ít thời gian."

Lão gia nói: "Không có gì không có thể nói. Cha hắn thân là của ta giết cha thù người."

"Vậy hắn ni?"

Lão gia trầm mặc một chút mới nói: "Hắn đương nhiên cũng là của ta thù người."

"Hắn chết như thế nào?"

Lão gia nói: "Cái này cũng muốn hỏi sao?"

A Bảo chuyện đương nhiên gật đầu nói: "Đương nhiên. Biết hắn thế nào chết, mới sao biết được nói hắn chết sau đi đâu trong. Ngươi nhất định cũng nghe nói qua tầng mười tám địa ngục và uổng tử thành đi."

Lão gia mỗi trả lời một vấn đề, đều muốn tự định giá hồi lâu, cẩn thận thái độ, mau vượt qua sao kim mặt đối chuyện xấu. Lúc này, cũng là nhiều lần châm chước trả lời: "Hắn chết vào trúng độc... Độc kia nhưng có thể là chính hắn dùng."

A Bảo nói: "Hắn sinh trước nhưng làm qua cái gì chuyện xấu?"

Lão gia trương liễu trương miệng, hình như tưởng bối một cái danh sách ra đến, thật là đến nói lúc, phát hiện danh sách bầu trời vô một vật.

"Cha hắn thân là ngu cùng nguy. Bị giết cha ta thân."

Hiện đại người chú ý một người làm việc một người đương, nhưng ở cổ đại, phụ trái tử còn, thiên kinh địa nghĩa.

A Bảo không lời nào để nói.

Trước khi đi trước, A Bảo nhắc nhở hắn tẫn mau rời đi nơi đây: "Đi một chỗ chính ngươi đều nghĩ không ra mình hội đi địa phương tránh khởi đến."

Lão gia nói: "Ngươi nói cái kia người, thật tồn tại?" Hắn hiển nhiên cho rằng là hù dọa mình mượn cớ.

A Bảo nói: "Mấy ngày nữa, dài trì diệt môn huyết án liền nên truyền qua đến."

Lão gia vẫn còn ở do dự, A Bảo nói: "Ngươi nếu là chết, đến địa phủ, liền có thể cùng ngu tăng tú hội hợp, na cần ta giật dây bắc cầu? Này trường sinh đan chẳng lẽ không phải cho không? Làm một sinh ý người, ngươi không cảm thấy khuy sao?"

Lão gia nói: "Ta không là sống ý người."

Nếu nước sơn trang không là tài phú tượng trưng sao?

A Bảo nghi ngờ nhìn về phía Ấn Huyền.

Ấn Huyền nói: "Ngu tăng tú tài là sơn trang nguyên chủ người?" Hắn nhớ kỹ ghi chép nếu nước sơn trang thư trong nhắc tới qua, này trong chủ nhân lấy trước họ ngu.

Một trận thấy máu.

Lão gia kia sắc mặt của vi bạch, phảng phất bị trạc trung tâm sự, thẳng đến A Bảo và Ấn Huyền rời đi, cũng không có trả lời nữa.

Nên nói đều nói, lão gia cuối cùng đi con đường nào, còn cần chính hắn quyết định. A Bảo và Ấn Huyền bắt người tay ngắn, nhận hạ trong lại là tất đi địa phủ không thể nghi ngờ.

Đi lúc trước, A Bảo hướng quản nhà muốn một vò rượu mạnh, tương trường sinh đan phản phản phục phục tẩy trừ rất nhiều lần.

Thu được trường sinh đan vui sướng, này lúc mới chậm rãi địa truyền lại đến trong lòng, bắt đầu có chân thực cảm. Hắn ôn nhu lau chùi trường sinh đan, phảng phất lau chùi mình tương lai vẻ lo lắng. Mỗi sát một hạ, bóng ma liền thiếu một phân, quang minh liền nhiều chia ra.

"Muốn là tiêu đầy tháng biết lần này xuyên việt cuộc hành trình cuối cùng tiện nghi chúng ta, nhất định giận đến nếp nhăn nơi khoé mắt ngang dọc."

Ấn Huyền ngồi bàng vừa, nhìn hắn tương một viên thất thải rực rỡ hạt châu lau đến khi thất thải rực rỡ: "Ngươi đã sát gần nửa canh giờ."

A Bảo nói: "Không biết bị bao nhiêu người sờ qua, tự nhiên muốn tinh tế chà lau, miễn cho nhiễm vi khuẩn."

Ấn Huyền nói: "Trước đây viên kia, ta không có sát."

A Bảo nói: "Ba tông bảo vệ bảo vật, hà cần ngươi sát? Có là người tỉ mỉ che chở." Nói là nói như vậy, cũng cảm giác mình sát thời gian qua dài. Để tránh đêm dài lắm mộng, lúc này đối Ấn Huyền đầu này.

Ấn Huyền nắm bắt trường sinh đan, chần chờ một hạ, mới đưa đan dược nhét vào trong miệng.

A Bảo chờ đợi lo lắng địa nhìn hắn, một hồi nói "Này trường sinh đan sẽ không là giả đi?" Một hồi lại lo lắng "Ngươi thể bên trong còn có một viên trường sinh đan, hai người có hay không có xung đột."

Ấn Huyền khởi trước còn có đáp lại, sau đó đánh ngồi vào định sau, cả người như một tòa điêu khắc, liên phát ti cũng không động một hạ.

A Bảo chán đến chết địa ngây ngô ngồi một hồi, nghĩ thực sự không thú vị, dứt khoát nhìn chằm chằm Ấn Huyền mặt nhìn. Không thể không nói, tờ này mặt đích xác là phòng bên trong tịnh lệ nhất phong cảnh tuyến. Độ cao mũi mặt gầy lông mi dài, môi hồng răng trắng đường viền sâu.

Nói hắn đường viền sâu, tự nhiên và ngoại quốc người không giống với, chỉ là có sóng mũi cao chống đỡ, liền so với thông thường mọi người lập thể.

A Bảo nhớ tới vành tai và tóc mai chạm vào nhau lúc, tổ sư gia có lúc biết dùng chóp mũi vuốt phẳng chóp mũi của mình, hai người giao đổi hơi thở, phảng phất ngươi trung có ta, ta trung có ngươi... Đương nhiên, loại tình huống này phát sinh đến phía, liền thực sự biến thành ngươi trung có ta, ta trung có ngươi.

Nói Ấn Huyền trong cơ thể hai khỏa trường sinh đan đụng tới một chỗ, thể bên trong tàn phá viên kia như đói khát lữ người, không nói hai lời, nhào tới đến liền tưởng hấp thu hết mới tới viên kia cho mình sử dụng, lại cứ mới tới viên kia cũng không là tỉnh du đích đăng, ỷ vào mình càng hoàn chỉnh, cũng liều mạng tưởng muốn hấp thu đối phương.

Một chiếm địa lợi, là bọn rắn độc, một chính mình thực lực, là ngoại tới cường long, hai người lấy Ấn Huyền đan điền vi chiến trường, triển khai chém giết.

Chém giết đánh cho kịch liệt, ngươi tới ta đi, hỗ bất tương làm cho. Nếu có người có thể thấy màn này, liền sẽ phát hiện nó các biến thành một hoa sinh hình. Một phần trong đó đã dung đến cùng nhau, thặng hạ vẫn còn ở lạp xả.

Tuy rằng nó các ở Ấn Huyền thể bên trong, nhưng lúc này thời khắc, hắn cái gì đều làm không, chỉ có thể đàng hoàng thừa nhận bọn họ lạp xả lúc sản sinh đau nhức.

Bất quá luôn luôn ẩn nhẫn, mặc dù đau nhức cực, cũng không lưu lộ mảy may, ở A Bảo nhìn đến, tổ sư gia liền chết nhập định vào khỏi rất định.

Qua ước chừng nửa canh giờ, trường sinh đan chi gian rốt cục làm ra thỏa hiệp. Hoàn chỉnh viên kia như kem thông thường, chậm rãi hòa tan, thủy hỏa bất dung hai hạt châu rốt cục thỏa hiệp, đạt thành nhất trí, như hai giọt bọt nước, dần dần dung hợp đến cùng nhau.

Ấn Huyền cảm giác được mới trường sinh đan thành vi mình một phần thân thể lúc, khẩn cấp mở mắt, đánh tính hướng mình tiểu người yêu, tiểu tỉnh lược tôn thông báo tin vui, lại thấy A Bảo đang cầm mặt, một mặt xuân tâm nhộn nhạo địa đang nhìn mình.

...

Ôn lại hơi thở giao hòa tuyệt vời chi sau, Ấn Huyền và A Bảo xuất môn.

A Bảo còn có mấy phần hồ nghi: "Tổ sư gia, ngươi trong cơ thể trường sinh đan thực sự chữa trị sao?"

Ấn Huyền tự tin cười: "Ngươi cứ nói đi?"

Tấm tắc.

Này cảnh xuân đầy mặt dạng, thực sự không cần hỏi.

A Bảo bỗng nhiên hiếu kỳ tiêu đầy tháng biết mình bộ phận then chốt tính hết, lại tống Ấn Huyền một phần đại lễ lúc lòng của tình.

Bọn họ mới ra sân, liền thấy lão gia và quản nhà triêu này vừa đi đến.

Thụ người ân huệ, A Bảo nhiệt tình tăng vọt, tha thiết dặn lão gia tẫn sớm rời đi nơi đây.

Lão gia nói: "Ta sẽ rời đi, bất quá, hai vị cũng nên rời đi."

A Bảo nghĩ này lão gia tâm tình mâu thuẫn lại cổ quái, vừa nói ngu tăng tú là mình giết cha con của cừu nhân, hình như thù này không cộng mang thiên, chết cũng phải tiếp tục truy cứu, một vừa lại nhớ mãi không quên.

Thực sự chỉ là cừu hận sao?

Hắn cùng với Ấn Huyền xì xào bàn tán lúc, bị Tào Dục nghe vừa vặn.

Hắn từ A Bảo trong lòng ra đến, nói: "Yêu và hận, có lúc chỉ là cách một con đường."

A Bảo lắc đầu: "Ngươi cẩu huyết kịch nhìn quá nhiều." Nói đến cẩu huyết, ai lại có thể cẩu huyết đến qua Tào Dục và Tam Nguyên, thấy quan hệ của bọn họ như trước như gần như xa, không khỏi kêu người thở dài.

Kỳ thực đối A Bảo mà nói, bạch thiên còn là buổi tối, đi ngược chiều địa phủ đại môn ảnh hưởng không lớn, nhưng truyền thống quan niệm, và quỷ tương quan sự tổng là phát sinh ở buổi tối. Như muốn theo lúc, A Bảo vào lúc ban đêm thử mở địa phủ đại môn.

Hắn mở cửa là bài tiết sát khí lúc, địa phủ đặc biệt vì hắn khai thông đặc thù thông đạo.

Vốn là ôm thử một lần lòng của thái, trong lòng đã xử tử hình —— không phát sinh trôi qua sự, thế nào nhưng có thể thực sự xuất hiện. Nhưng mà... Này đường dĩ nhiên thực sự thông.

Chương 70:

Lão gia và quản nhà nhìn cánh cửa kia đột nhiên xuất hiện, đều có chút kích động, lão gia thậm chí vãng trước mại nửa bước, hận không thể tự mình hạ đi. Ngược lại là A Bảo, hoảng hề hề địa thối nửa bước.

Hắn lôi kéo Ấn Huyền tay áo, không dám tin hỏi: "Có thể hay không chúng ta căn bản không có mặc càng? Tiến nhập Càn Khôn tua một khắc kia, liền rơi vào ngủ say trong giấc mộng?"

Ấn Huyền nói: "Không giả."

A Bảo lắc đầu nói: "Đó là ngươi tiểu thuyết thấy ít. Có một loại thử luyện, sẽ ở cảnh trong mơ trong đạt thành ngươi nội tâm nguyện vọng, cho ngươi bất tri bất giác sa vào trong đó, lại cũng vô pháp thoát ly. Chữa trị trường sinh đan không chính là ta nguyện vọng sao? Nếu không làm sao sẽ bắt được dễ dàng như vậy?"

Tốt xấu cũng là tam đại tông tứ đại pháp bảo chi một, giao đi ra ngoài lúc cùng mua phòng tiền đặt cọc dường như, một chút cũng không quý giá.

Hắn càng tưởng càng nghĩ nhưng có thể, "Hay là, trường sinh đan là giả, ấn nhà thảm án diệt môn là giả, " ánh mắt vãng lão gia và quản nhà đảo qua, "Bọn họ cũng là giả."

Lão gia, quản nhà: "..."

"Ba", ót bị nặng nề mà vỗ một hạ.

Ấn Huyền hỏi: "Đau không?"

A Bảo phủ sờ ót: "Không đau, nhưng ném người."

Ấn Huyền lạnh nhạt nói: "Nếu là mộng cảnh, sợ cái gì ném người?"

A Bảo: "..."

Ấn Huyền nói: "Ở nhà nhìn không ít tiểu thuyết?"

A Bảo trang ngốc: "Ta ở nhà lúc, ngươi cũng không ở nhà không?"

"Ta nghĩ đến ngươi ở học tập."

A Bảo: "..."

Này không là rất nhiều người đều biết đồng năm tao thao tác sao? Phong bì 《 số học 》, nội dung 《 anh hùng xạ điêu truyền 》, còn phải là phổ thông giả bộ, muốn là bìa cứng hậu vốn, bên ngoài liền muốn bộ một 《 từ hải 》.

Am hiểu sâu thủ pháp A Bảo lộ ra ngoan ngoãn dáng tươi cười: "Ngụ giáo vu nhạc, làm ít công to."

Ấn Huyền mỉm cười.

A Bảo cây hoa cúc căng thẳng.

Ấn Huyền nói: "Làm bạn là tốt nhất tiêu khiển."

A Bảo: "..." Hiện tại nhất định đang nằm mơ nằm mơ nằm mơ.

A Bảo có thể khẳng định trước mắt a huyền là thật.

A huyền có thể khẳng định bụng trong trường sinh đan là thật.

Sở dĩ, bọn họ là thật xuyên việt.

Cho ra kết luận sau, A Bảo một lần nữa tương tâm tư thả lại đến này theo xuyên việt địa phủ trên lối đi: "Có thể hay không... Tất cả bình hành không gian đều là cùng một tòa địa phủ? Tựa như một cái thời không thông đạo như nhau? Ta đây các là không là có thể thông qua nó quay về đi?"

Ấn Huyền nghĩ không lớn nhưng có thể.

Nếu như địa phủ là thời không thông đạo, các bình hành không gian có thể cho nhau xuyến môn, đã sớm thiên hạ đại loạn.

A Bảo vuốt cằm, lại đưa ra một suy đoán: "Chẳng lẽ nói địa phủ sớm đã có này đường?"

Ấn Huyền cũng là như thế tưởng: "Từ địa phủ mới mở một cái thông hướng người giữa lúc đường, cũng không dễ dàng."

Cái kia suốt ngày nghĩ từ chức, lược trọng trách Diêm Vương khẳng định làm không được.

A Bảo tốn hơi thừa lời nói: "Sở dĩ, bọn họ giúp ta đạo một hàng, lại thu ta tiền sửa đường!" Vi giải quyết mình định kỳ bài phóng sát khí vấn đề, hắn tìm Tứ Hỉ thương lượng cửa sau, "Sửa" một cái thông hướng địa phủ thông đạo, lúc còn mỹ tư tư cho là mình thương lượng cửa sau, chiếm tiện nghi, hoá ra là bị giết thục.

Hai người tư trò chuyện có chút cửu, lão gia không nhịn được nói: "Các ngươi còn muốn thảo luận bao lâu? Chẳng lẽ tưởng lâm trận lùi bước?"

A Bảo lười biếng nói: "Chúng ta thu là tiền đặt cọc, ngài ăn là thuốc an thần, chuyện này nhất định giúp ngươi khiến cho thỏa thỏa. Liền là ngài nhớ kỹ sớm ngày bàn nhà, ta cũng không tưởng chúng ta chân trước đi, các ngươi chân sau cùng đến hội hợp."

Để ý là cái này để ý, nói ra đến lại quá khó khăn nghe.

Quản nhà chính muốn trả lời lại một cách mỉa mai, liền nghe lão gia tâm bình khí hòa hỏi: "Ta bàn nhà chi sau, ngươi như thế nào tìm ta?"

Hiện đại có điện thoại liên lạc, vi tín định vị, cổ đại nhưng là thật không có phương tiện.

A Bảo chính sưu tràng quát đỗ địa nghĩ dùng loại nào truy tung thuật, lão gia đã đưa ra phương án: "Cho ngươi quỷ sử bảo hộ ta."

Nói là bảo vệ, thật là chất áp.

Lão gia xem thấu bọn họ nhân phẩm, mới Binh đi nước cờ hiểm, trước cho trường sinh đan. Đối thông thường người mà nói, đây là có hại, nhưng quan A Bảo và Ấn Huyền hành sự quang minh lỗi lạc, cầm chỗ tốt, không chỉ sẽ không trở mình mặt vô tình, trái lại nơi chốn cản tay, để cho mình chiếm thượng phong.

Quả nhiên, A Bảo chân mày không tự chủ nhăn lại.

Đổi làm lúc trước, hắn nhất định không chút do dự cự tuyệt, nhưng Ấn Huyền ăn trường sinh đan, bọn họ liền khiếm đối phương thật to một cái nhân tình, liền tính cự tuyệt, cũng phải tìm một dễ nghe lí do thoái thác —— ta nhìn ngươi long tinh hổ mãnh, còn có thể tái chiến ba trăm năm, so với quỷ sử còn sống lâu, đời người đường chung muốn cô độc địa đi hạ đi, cần gì nhiều khách qua đường xuất hiện ở sinh mệnh trong?

A Bảo nổi lên hảo phương án suy tính, mới vừa muốn mở miệng, Tam Nguyên chủ động đứng ra đến ứng với.

Tào Dục theo sát kỳ sau. Hắn tuy rằng không muốn làm con tin, nhưng mình chế định tân gia quy bãi ở trong này: Đại sự phải nghe lão bà, việc nhỏ chỉ có ở bà xã không nói lời nào lúc, mình mới có thể châm chước quyết định —— vị châm chước, liền là muốn nhìn bà xã sắc mặt.

A Bảo còn đang do dự, Tam Nguyên chủ động khai hiểu: "Chúng ta là quỷ sử, đi địa phủ có nhiều bất tiện."

Quỷ sử ở quỷ trung giữa lúc địa vị cao cả lại vi diệu. Chính là lớn nhà quy củ độc tiểu học lúc, trung giữa lúc xuất hiện một khai công ty, kiếm đồng tiền lớn kẻ phản bội! Bề ngoài chẳng đáng —— không đọc sách, không học thức, nội tâm ước ao —— cuộc sống thực ưu việt!

Thân là ngự quỷ phái truyền nhân A Bảo đương nhiên... Hoàn toàn không có thể thấu hiểu.

Tào Dục bởi vì chết sau lập tức ký hợp đồng vi quỷ sử, cũng không cảm thấy thụ, Tam Nguyên chỉ hảo cho hắn các một một nói hiểu.

A Bảo cho rằng hoàn toàn không là vấn đề, ngữ trọng tâm trường nói: "Mộc tú vu lâm phong tất tồi chi, đôi cao hơn ngạn chảy tất thoan chi."

Khó có được thấy nhà mình đại nhân có thể tin một mặt, lãnh tình như Tam Nguyên cũng không nhịn được động dung: "Đại nhân, đừng nói, ta đã quyết định."

A Bảo: "..." Vậy ngươi động dung cái gì!

Tam Nguyên không quyết định lúc, Tào Dục mong muốn A Bảo có thể thuyết phục đối phương, nhưng Tam Nguyên nếu làm quyết định, tự nhiên đứng ở hắn một vừa. Ỷ vào lão gia nghe không được thanh âm của bọn họ, hắn đối A Bảo nói then chốt tính một câu nói: "Lão gia kia lưu được con tin, không giữ được quỷ chất. Gặp phải nguy hiểm, chúng ta hội hảo hảo bảo vệ mình."

...

A Bảo đối lão gia nói: "Bọn họ liền giao cho ngươi."

Lão gia kinh ngạc: "Bọn họ?" Hắn chỉ cần một.

A Bảo nói: "Một là cùng."

Tào Dục: "..."

Xem ra chính mình mời tới quả nhiên là đại nhân vật, quỷ sử đều có cùng.

Nói thỏa lão gia không tị hiềm địa điểm ngưu nhãn lệ, sau đó liền thấy vị cùng chính một mặt thâm tình nhìn một người quỷ sử...

Quản nhà thấy lão gia nhìn chằm chằm một chỗ, thật lâu không nói, không có lo lắng hô hoán: "Lão gia?"

Lão gia đột nhiên đối A Bảo nói một không liên quan nhau vấn đề: "Các ngươi... Các ngươi quỷ sử đều có đoạn tay áo chi phích?"

Quản nhà chợt bạch mặt, bén nhọn nhìn về phía Ấn Huyền và A Bảo.

Này đều cái gì ánh mắt?

A Bảo không giải thích được: "Ba ta... Cha ta đều nhạc thấy kỳ thành, Quan khanh để sự?" Nếu không là trường sinh đan ở tổ sư gia bụng trong, hắn mới không như thế vẻ nho nhã địa nói sao!

Quản nhà không thể tin hỏi: "Lệnh tôn tán thành?"

A Bảo kiêu ngạo mà ưỡn ngực: "Cha ta là thiên đạo nhận đồng lớn thiện người, chân chính thiện tâm người thiện na na đều thiện, làm sao sẽ hơi con của mình?"

Lão gia đột nhiên không nhịn được khởi đến, huy tụ trục khách: "Địa phủ đại môn khai hồi lâu, còn không đi?"

A Bảo đối Tam Nguyên như trước lo lắng, tha thiết dặn dò, Tam Nguyên đột nhiên nói: "Thủ ta một hồn một phách đi."

A Bảo: "? ? ?"

Tam Nguyên nói: "Ta nhớ kỹ có loại pháp thuật kêu sưu hồn nguyền rủa."

A Bảo thấy Ấn Huyền ánh mắt tảo qua đến, biết đây là một cái trọng yếu tri thức điểm, lưu loát địa nhận hạ đến: "Ta đương nhiên cũng nhớ kỹ. Thủ một hồn một phách, phong ấn đối phương thể bên trong, mặc dù hồn phách bị câu, hai người chi gian cũng có thể duy trì cảm ứng. Nhưng là, ứng với nên là ta thủ."

Tam Nguyên lãnh khốc cự tuyệt: "Hồn phách của ngươi ta có lẽ nhất."

A Bảo nói: "Nhưng là ngươi sẽ không pháp thuật, liền tính cho ta một hồn một phách, cũng không cảm ứng được."

Tam Nguyên: "..."

Hai người vẫn còn ở cãi cọ, Ấn Huyền đã thủ một hồn một phách phong ở Tào Dục thể bên trong.

Tào Dục: "? ? ?"

Tam Nguyên, A Bảo: "..."

Ấn Huyền kéo qua A Bảo đã đi.

"Chờ, chờ một hạ." A Bảo liên tiếp nhìn phía Tào Dục.

Tào Dục quay hắn mỉm cười phất tay: "Ta sẽ hảo hảo bảo vệ mình."

Chân đã bước vào địa phủ, A Bảo vẫn còn ở giãy dụa: "Tam Nguyên so với Tào Dục càng nhưng dựa."

Ấn Huyền nhận đồng.

"Vậy ngươi vì sao không phong ở Tam Nguyên thể bên trong?"

Ấn Huyền nói: "Lỡ như gặp chuyện không may, bọn họ nhất định sẽ liều mạng cứu đối phương."

...

A Bảo thấu hiểu Ngụ ý: Tam Nguyên càng nhưng dựa, sở dĩ, Tào Dục được cứu vớt tỷ lệ càng cao.

"Tuy rằng đã cảm khái rất nhiều lần, nhưng là phải lại cảm khái một lần, gừng già thì càng cay nha."

A Bảo hữu cảm nhi phát.

"Lão?" Ấn Huyền dừng bước lại, cúi đầu nhìn hắn, "Ngươi nghĩ ta lão?"

"Ách..."

"Còn là rất nhiều lần?"

A Bảo lập tức phản bác: "Thỉnh thoảng."

Ấn Huyền mỉm cười: "Cái này là thừa nhận."

"..." A Bảo cái khó ló cái khôn chướng, "Ta chóng mặt phủ, thứ nhất là vựng, vựng sẽ hồ tư loạn tưởng, hồ ngôn loạn ngữ, nói bậy, mơ hồ... Tổ sư gia, ta sai." Thần tình chân thành tha thiết, thái độ thành khẩn, hoàn toàn có thể đương nhận thức sai điển phạm.

Đáng tiếc, đánh "Lão" nghiêm trọng Ấn Huyền cũng không đánh tính đơn giản trở mình thiên: "Chúng ta quay về đi lại nghiên cứu."

A Bảo hơn nửa người vào vòng xoáy, một cặp móng còn khu chỗ ở mặt tác thùy chết giãy dụa: "Ta lần này biểu hiện tốt, có thể không có thể đem công để qua?"

Ấn Huyền nhíu mày: " muốn nhìn cái gì biểu hiện."

A Bảo ý chí chiến đấu sục sôi: "Tổ sư gia yên tâm, ta mang phi, ngươi thảng thắng!"

Hai người kiên sóng vai địa đi một đoạn đường.

Ấn Huyền đột nhiên sâu kín nói: "Vì sao lại gọi tổ sư gia? Bởi vì lão sao?"

...

A Bảo được lòng: "Nếu không... Ngài cao hứng nói, treo cơ cũng được."

A Bảo đi tới đi tới, liền nhớ lại mình mỗi tháng một lần ngày nhanh đến, đề nghị đi lúc trước, tại địa phủ tìm một hẻo lánh địa phương, tương sát khí bài tiết sạch sẽ.

"Không được."

A Bảo kinh ngạc nhìn Ấn Huyền.

Ấn Huyền lạnh nhạt nhìn lại hắn.

Thanh âm minh lộ vẻ đến từ kẻ thứ ba.

A Bảo cúi đầu tương giấu ở quần áo trong thuần một sắc lôi ra đến: "Thiếu chút nữa quên..." Này không là một sợi dây chuyền.

Thuần một sắc suy yếu nói: "Ta cho ngươi vào sinh ra tử, làm trâu làm ngựa, ngươi dĩ nhiên quên ta... Ngươi cái này phụ lòng hán."

A Bảo nắm bắt nó: "Ngươi còn là làm một cây thông thường hạng liên đi."

Thuần một sắc giọng điệu một biến, bỗng nhiên sắc bén khởi đến: "Đánh Quỷ Vương lúc, là ai mạo hiểm một ngủ không tỉnh nguy hiểm, đại nghĩa diệt thân, đem mình tồn trữ nhiều năm tâm yêu sát khí chuyển vận cho ngươi?"

Lần trước đánh Quỷ Vương, không ánh trăng, không ánh trăng, vô pháp bổ sung sát khí, A Bảo liền hướng thuần một sắc mượn một ít, không nghĩ tới làm cho nó ngủ say lâu như vậy, bỗng nhiên hổ thẹn khởi đến: "Là ngươi."

"Lẽ nào ngươi không tưởng báo đáp sao?"

"Ách... Không tưởng." Nghiêm ngặt nói đến, bọn họ là chung sức hợp tác, dù sao hắn đánh bại Quỷ Vương, cũng là bảo vệ thuần một sắc.

Thuần một sắc vô cùng đau đớn: "Đương thi soái, loài người mặt mũi cũng không muốn sao?"

Nó gào khóc thảm thiết khởi đến, tự mang về âm, không tính kinh thiên động địa, cũng tính quỷ khóc thần khóc.

A Bảo sợ kinh động địa phủ, chỉ dễ dụ nó: "Ngươi muốn thế nào?"

Thuần một sắc nói: "Sau này ngươi tống ra sát khí đều cho ta."

A Bảo chần chờ. Dù sao, thuần một sắc có đen lịch sử, ai có thể bảo đảm nó sát khí tràn đầy, thực lực mạnh mẻ chi sau, có thể hay không não trừu, lại tưởng tiến công thiên đình.

Thuần một sắc tức giận nói: "Lẽ nào ngươi một chút trả nợ tìm cách cũng không có sao?"

Phía trước truyền đến tế vi nói chuyện tiếng, Ấn Huyền kéo A Bảo vãng bàng vừa tránh đi, thuần một sắc còn muốn nói điều gì, bị A Bảo chỉnh khỏa cầm, đặt ở miệng vừa tiểu tiếng nói: "Ta đáp ứng ngươi, an tĩnh."

Thuần một sắc lập tức an tĩnh hạ đến.

Chương 71:

Nơi này cách mặt đất phủ nhập khẩu không xa, còn chưa tới khu vực trung tâm, tứ hạ hoang vắng, duy nhất che đậy vật liền tất nhiên phủ độc hữu âm sanh thực vật, chừng cao cở nửa người. A Bảo và Ấn Huyền núp ở bên trong, hai ánh mắt từ thực vật khoảng cách ra bên ngoài nhìn.

Tiếng nguyên chỗ, hai cái quỷ kém dẫn theo đèn lồng chậm rãi triêu này trong đi.

Đốt đèn quỷ kém vóc người hơi cao, đi đường có chút chân thọt, thanh âm nói chuyện vô cùng to: "Hạnh hảo chúng ta đổi được lưu xử tay hạ. Hắn ăn rượu, không được ngày mai ngọ lúc tỉnh bất quá đến. Chúng ta qua lại một chuyến, thời gian dư dả. Người cách một ngày ra cực mỹ, chúng ta sao không thưởng thức một phen?"

Vóc dáng thấp quỷ kém lo âu chà xát tay: "Không hảo đi, nếu là lầm canh giờ, chúng ta đều muốn ăn dưa có máu mặt."

Cao vóc dáng quỷ kém nói: "Sợ cái gì? Ta đương quỷ kém hơn hai trăm năm, này đường tiến tiến xuất xuất không biết bao nhiêu hồi, liền là túi xử vẫn còn ở lúc, cũng không từng bị phát hiện. Ngươi chỉ để ý theo ta, thực xảy ra chuyện, do ta chỉa vào liền là."

Bọn họ vừa nói vừa đi qua thực vật tùng.

A Bảo ngồi chồm hổm xuống cao độ, đang cùng bọn họ bên hông quỷ kém lệnh bài ngang hàng, bỗng nhiên trong lòng khẽ động. Tuy nói ở thế giới cũ, hắn đi qua địa phủ, thấy qua Diêm Vương, nhưng này giữa lúc còn là đệ nhất tao.

Mới đến, tay mới thượng đường, nhất hảo có bọn rắn độc dẫn đường.

Hắn nhìn chằm chằm hai cái quỷ kém bóng lưng, mắt sinh ra quang, cường liệt làm cho Ấn Huyền ghé mắt.

A Bảo đối với hắn so với một thủ thế, ý tứ là kèm hai bên này hai cái quỷ kém tham đường. Hắn tự nhận là và tổ sư gia ý hợp tâm đầu, thần giao cách cảm, cũng không có phát hiện tay của mình thế có cỡ nào đơn sơ, thấy Ấn Huyền cau mày, còn tưởng rằng đối phương không đồng ý, lại so với vài thập phần thần bí tay của thế.

Ấn Huyền bất đắc dĩ, chỉ có thể quay đầu đi, làm cho hắn bám vào mình bên tai nói tỉ mỉ.

Ai biết động tác này bị A Bảo lầm hiểu vi "Quỷ kém đều đi xa, còn không mau một chút động thủ", ngay cả bận một nhảy ra, sấn hai cái quỷ kém không có phòng bị, một người tống hé ra hoàng tươi đẹp tươi đẹp định thân phù.

Hành văn liền mạch lưu loát địa làm xong tất cả, hắn kiêu ngạo mà xoay người.

Ấn Huyền: "..."

Ấn Huyền từ bụi cỏ trong ra đến, gương mặt một lời khó nói hết.

A Bảo lúc này mới phát hiện không thích hợp: "Ngươi vừa không là giục ta mau ra tay sao?"

Ấn Huyền nói: "Ta cũng không biết ngươi muốn động thủ."

...

A Bảo cười gượng sổ tiếng: "Sự đã tới này, chúng ta tương sai liền sai đi."

Hai người không đầu không đuôi đối thoại, làm cho quỷ kém nghe được vô cùng nóng ruột.

Cao vóc dáng quỷ kém nói: "Nói không có thể nói như vậy! Tục ngữ nói, biết sai có thể thay đổi thiện lớn lao yên. Ngươi muốn là làm sai, vội sửa qua đến, chúng ta nể tình ngươi là vừa đọc chi kém, tuyệt không tính toán."

A Bảo thoải mái đi vòng qua bọn họ mặt trước, tùy ý quan sát, còn hảo tâm khôi phục bọn họ nói chuyện tự do: "Là như vậy. Ta nguyên bản nghĩ các ngươi có giới trị lợi dụng, muốn để lại các ngươi một cái sống đường, làm cho ta hảo hảo lợi dụng. Nhưng là, đồng bạn của ta nghĩ các ngươi cũng không cụ bị bị giá trị lợi dụng, sự đã tới này, còn là diệt khẩu tương đối bảo hiểm... Các ngươi nghĩ sao?"

Này còn có cái gì hảo nghĩ.

Cao vóc dáng quỷ kém lập tức nói: "Làm việc như làm người, khởi có thể thay đổi thất thường, thay đổi xoành xoạch? Nếu tác quyết định, tự nhiên đến nơi đến chốn."

A Bảo vuốt cằm: "Ý tứ của ngươi là, làm cho ta lợi dụng ngươi?"

Cao vóc dáng quỷ kém vừa là toàn tâm toàn ý muốn sống hạ đến, hôm nay cụ thể đến mỗ hạng điều kiện lại có ta quấn quýt.

A Bảo nói: "Lẽ nào ngươi cũng không biết ngươi có cái gì giới trị lợi dụng?"

Vóc dáng thấp vẫn dùng khóe mắt hướng đồng bạn ý bảo, thấy hắn đột nhiên rơi vào trầm tư, bỗng nhiên khẩn trương lên đến: "Có, có, chúng ta là quỷ kém, đối địa phủ từng ngọn cây cọng cỏ đều nhược chỉ chưởng."

A Bảo liền sườn núi xuống lừa: "Ta muốn các ngươi tìm quỷ, các ngươi đương nhiên cũng tìm được lạc?"

Vóc dáng thấp nói: "Phán quan tay trong có sinh tử bộ, chúng ta thỉnh thoảng cũng có thể mượn đọc."

"Thỉnh thoảng?" A Bảo đưa ra nghi vấn.

Vóc dáng thấp thất kinh địa nhìn về phía cao vóc dáng.

Cao vóc dáng quỷ kém bị đồng bạn đích tình tự kéo, cũng thông suốt ra đi: "Các ngươi tương tên và tử vong bát tự nói cho ta biết, ta đi giúp ngươi các tìm đọc."

A Bảo hỉ thượng mi sao, lập tức tương ngu tăng tú tư liệu báo ra đến.

Vóc dáng thấp bật thốt lên: "Là mộc vân hạc phái các ngươi tới?"

A Bảo bình thường lão gia lão gia nghe nuông chiều, đột nhiên nghe được "Lão gia" vốn tên là, còn có chút quay về bất quá thần, ngược lại là Ấn Huyền phản ứng cực mau gật đầu.

Vóc dáng thấp hơi địa nhìn về phía cao vóc dáng.

Cao vóc dáng biểu tình lại so với vừa dễ nhìn rất nhiều: "Các ngươi nếu là tìm ngu tăng tú, cực giản đơn, căn bản vô cần sinh tử bộ, ta hiện tại liền có thể nói cho ngươi biết các, hắn đang ở lưu tiên cư."

A Bảo hỏi: "Lưu tiên cư là địa phương nào?"

Cao vóc dáng con ngươi đảo một vòng, một mực yên lặng mặc ngồi chồm hổm canh giữ ở A Bảo bộ ngực thuần một sắc liền gọi dậy đến: "Hắn tưởng làm chuyện xấu!"

Cao vóc dáng quỷ kém dọa sợ hết hồn, bởi vì không biết thanh âm từ đâu mà đến, càng phát giác A Bảo thần bí khó lường: "Mới vừa là cái gì đang nói chuyện?"

A Bảo nói: "Lương tâm."

"? ? ?"

A Bảo một mặt thành khẩn nói bậy: "Ta có một việc bảo bối, có thể phân rõ người khác nói chuyện chân giả. Nguyên muốn giữ lại thử các ngươi, không nghĩ tới các ngươi ngay từ đầu liền lòi."

Cao vóc dáng quỷ kém thấy A Bảo móc ra một lớn đánh hoàng phù, tâm trung run một cái, biết gặp phải ngạnh tra tử. Nếu là bình thường ngược lại cũng thôi, lệch lệch chọn ở mình bỏ rơi nhiệm vụ lúc, ngay cả cáo trạng cũng không dám, chỉ thật là khổ ha ha địa nói: "Lưu tiên cư là vu xử và lưu xử chỗ ở. Ngu tăng tú kiếp trước là vu xử con trai, bọn họ nhận thức thân, liền ở tại một chỗ."

Thì ra ngu tăng tú có địa phủ mạng giao thiệp, trách không được mộc vân hạc sử muôn vàn thủ đoạn cũng đá chìm đáy biển.

Máy hát vừa mở ra, cũng liền không cất giấu dịch tất muốn.

Cao vóc dáng không chỉ có giải thích được rõ ràng minh bạch, ngay cả tiền căn hậu quả cũng nói. Địa phủ có một họ vu phán quan, là ngu tăng tú kiếp trước phụ thân. Ngu tăng tú kiếp trước chết sau, vu xử trăm phương nghìn kế địa cho hắn mưu một hảo thai. Vinh hoa phú quý, suốt đời trôi chảy.

Ai biết, chuyện này bị vu xử đối thủ một mất một còn, túi xử biết. Hắn từ đó làm khó dễ, bảo lưu ngu tăng tú vinh hoa phú quý, lại tương suốt đời trôi chảy biến thành nửa cuộc đời nhấp nhô, cuối cùng còn khiến cho hắn anh năm mất sớm.

Vóc dáng thấp thấy cao vóc dáng tương nói đều nói hoàn, có chút lo lắng, bận nói bổ sung: "Chúng ta nguyên bản là túi xử tay của hạ, nhân hắn thiện sửa sinh tử bộ sự việc đã bại lộ, bị giam áp khởi đến, chúng ta mới chuyển nhập lưu xử tay hạ."

A Bảo nói: "Các ngươi nếu nhìn qua sinh tử bộ, nhất định biết ngu tăng tú vì sao chết?"

Cao vóc dáng không cam lòng tỏ ra yếu kém, bận đem điều này đề tài nhặt quay về đi: "Trên mặt nổi là bị người hạ độc hại chết, kỳ thực hắn biết rõ là độc dược, còn nghĩa vô phản cố ăn hạ đi, phải làm tính tự sát."

A Bảo nói: "Ta nếu là không có nhớ sai, tự sát người muốn xuống địa ngục?"

Cao vóc dáng nghẹn lời.

A Bảo lập tức minh bạch. Ngu tăng tú tuy rằng tính tự sát, nhưng bởi vì thân chức vị cao cha, mà chạy qua một kiếp, tương sai liền sai địa thành bị hại người.

Hỏi lại hạ đi, cao vóc dáng và vóc dáng thấp sưu tràng quát đỗ cũng không có gì tân nội dung. Dù sao, ngu tăng tú đối với hắn các mà nói, bất quá là trà dư tửu hậu một đề tài câu chuyện thôi, cũng không là luận văn nghiên cứu đầu đề, sao thâm nhập nghiên cứu.

A Bảo thấy thế, liền lấy ra bọn họ người thứ hai giới trị lợi dụng, mang đường đi lưu tiên cư.

Quỷ kém sợ đến sắc mặt trắng bệch.

Cao vóc dáng quỷ kém nói: "Các ngươi thực sự là mộc vân hạc mời tới người?"

A Bảo nói: "Chẳng lẽ còn muốn ta ở trên ót khắc thượng mộc vân hạc ba chữ sao?"

Cao vóc dáng quỷ kém nói: "Các ngươi mang theo thân thể tới phủ, cũng liền là đụng thấy chúng ta mới không có sao, đổi những thứ khác quỷ kém, chỉ sợ sớm đã đã đem các ngươi bắt khởi đến."

Là, này trong tất nhiên phủ, Quỷ Hồn phiêu đến phiêu đi địa phương, đột nhiên xuất hiện nhân loại, đích xác làm người khác chú ý.

Hôm nay thời gian điểm là mấy trăm năm trước, ba tông còn không có quật khởi, quỷ quái điện như vậy một nghe sẽ không nghiêm chỉnh môn phái còn lẫn vào phong sinh thủy khởi, địa phủ sẽ cho bọn họ mặt mũi mong muốn cực kỳ bé nhỏ.

Mà mà lại, tương lai địa phủ, Diêm Vương làm sao không nói đến, phán quan cũng không nhiều. Nhưng dựa theo này trong quỷ kém thuyết pháp, phán quan dựa theo địa vực phân chia, cùng sở hữu hơn mười vị, ứng với nên tất nhiên phủ thời kỳ toàn thịnh. Mình mậu mậu nhiên địa ra đi, nói không chừng hội coi như ngoại tộc nắm lên đến, đưa lên đài hành hình.

A Bảo nhìn về phía quỷ kém, lộ ra thân thiết nụ cười ấm áp, nhưng quỷ kém nhìn nụ cười kia, thế nào nhìn thế nào như viết "Không có hảo ý" bốn chữ.

"Ta hồn phách ly thể, ngươi dẫn ta đi."

A Bảo rất muốn hảo, mình hồn phách rời đi sau, làm cho tổ sư gia lưu hạ đến chiếu nhìn thân thể, thuận tiện kèm hai bên một người trong đó quỷ kém vi con tin —— nhiệm vụ này tuy rằng khô khan, nhưng thắng ở an toàn.

Hắn đang ở trong đầu tìm tòi có thể thành công thuyết phục tổ sư gia phản cảm, Ấn Huyền hồn phách đã rồi trước một bước từ trong thân thể đi ra đến. Bởi vì tương mình một hồn một phách phong ấn tại Tào Dục thể bên trong, sở dĩ vào giờ phút này hắn nhìn lên đến có hơi suy yếu.

A Bảo hận không thể lấy thân tương đại. Hắn tuy rằng làm không được này một chút, nhưng hình tượng công trình phải muốn làm.

Hắn đương hạ từ thể bên trong phân ra một hồn một phách, phong ấn nhập Ấn Huyền thể bên trong.

Ấn Huyền: "? ? ?"

A Bảo lý trực khí tráng nói: "Người khác đều là ba hồn bảy vía, ngươi ít một hồn một phách, rất dễ bị phát hiện. Tương ta một hồn một phách phong ấn tại thân thể của ngươi trong, chí ít số lượng thượng có thể hồ lộng quá khứ. Mà mà lại, ta còn có thể sử dụng sưu hồn nguyền rủa cảm ứng sự tồn tại của ngươi, trên thế giới này, không người có thể đem chúng ta xa nhau."

Một câu cuối cùng giải thích có thể nói là đúng mức địa trạc trung Ấn Huyền uy hiếp, làm cho hắn tương toàn bộ phản bác đều nuốt hạ đi, vui vẻ tiếp thu người yêu một hồn một phách ở thân thể mình trong, cảm thụ ta trung có của ngươi kỳ diệu.

Chờ hai cái quỷ kém nhận thấy được không thích hợp, Ấn Huyền và A Bảo đã tự quyết định địa tương tất cả an bài thỏa đáng, bọn họ chỉ phải phối hợp liền hảo.

Bởi A Bảo muốn lưu hạ đến chiếu nhìn Ấn Huyền thân thể, vóc dáng thấp quỷ kém tựu thành tay hắn trong con tin —— cái này chọn, A Bảo bọn họ còn tiến hành nội bộ khắc sâu thảo luận, vi hai cái quỷ kém các làm một phần SWOT báo cáo.

Chương 72:

Cao vóc dáng tổng hợp lại đánh giá là phản ứng mau, miệng lung lay, ra vẻ lỗ mảng, nhưng hắn có một bó lớn chuôi toản ở tay mình trong, phản nước cơ hội nhỏ phần trăm chi 0giờ lẻ loi cửu.

Phản chi, vóc dáng thấp tuy rằng tương đối hàm hậu, đảm tiểu, nhưng hắn bỏ rơi nhiệm vụ số lần ít, truy cứu khởi đến chỉ có thể tính tòng phạm, lỡ như bị phát hiện, chịu nghiêm phạt cũng sẽ không quá nghiêm trọng, phản nước có khả năng hơi cao hơn người.

Lưu thủ là A Bảo, bị nhiều lần dặn dò cũng là A Bảo. A Bảo ngược lại là có tâm căn dặn vài câu, nhưng mỗi quay về vừa lên tiếng, chống lại Ấn Huyền thanh lãnh nhưng dựa lại đặc biệt đẹp mắt mặt, nói cũng rất có tự mình hiểu lấy địa nuốt quay về đi.

Ấn Huyền nói nửa thiên, thấy hắn quang nhìn mình chằm chằm nhìn, cũng không biết nghe vào đi vài phần, nét mặt liền lộ ra vài phần không hờn giận, lãnh đạm địa nói: "Ta vừa mới nói, ngươi nhưng nhớ kỹ?"

A Bảo thiên phú dị bẩm, dù cho nhất tâm nhị dụng, cũng có thể thuật lại một thất thất bát bát.

Ấn Huyền lúc này mới thoả mãn. Liền tính vừa không chăm chú nghe, hôm nay ôn cố một lần, phải làm ghi tạc đầu óc trong.

Thực đến phân biệt lúc, Ấn Huyền ngược lại rất dứt khoát, tê hạ cao vóc dáng quỷ kém định thân phù, thuận lợi trấn áp hắn phản kháng, tương quỷ kém dọn dẹp dễ bảo sau, khởi bước đã đi.

A Bảo rốt cục nhớ tới sắp chia tay lời khen tặng nói cái gì, ý vị thâm trường ăn nói: "Tổ sư gia, ta đưa cho ngươi một hồn một phách rất đặc biệt, ngươi cẩn thận trông nom."

Ấn Huyền kinh ngạc quay đầu lại, lập tức gật đầu biểu thị minh bạch.

A Bảo: "..." Vốn tưởng rằng cuối cùng có thể phóng một lớn chiêu, không nghĩ tới ngay cả trứng màu cũng không tính.

Cao vóc dáng quỷ kém còn chưa lên tràng liền hạ chiến trường, thua chóng mặt, nhưng cũng biết trước mắt tóc bạc nam nhân thâm bất khả trắc, giãy dụa là không có hi vọng, đương hạ chuyển đổi lộ tuyến, lấy hợp tác phương độ lớn của góc suy tư song thắng nhưng có thể.

Hắn nói: "Ta họ Cao, bằng hữu đều gọi Cao ca... Ngài gọi tiểu Cao liền hảo. Không biết các hạ xưng hô như thế nào?"

Ấn Huyền thuận miệng bịa chuyện: "Ân."

Cao ca nói: "Thì ra là Ân công tử. Nhìn ngài bản lĩnh phi phàm, không có ta, cũng có thể tại địa phủ ý đến đi, chẳng phải càng tự do tự tại?"

Ấn Huyền tự tiếu phi tiếu nhìn hắn một cái.

Cái nhìn này không giống đối A Bảo vậy, nhàn nhạt ý cười mang theo tràn đầy sủng nịch, là trần truồng chê cười.

Và A Bảo cùng một chỗ cửu, Ấn Huyền đích xác có tình vị nhiều, nhưng là, Cao ca hiển nhiên không cảm thấy như vậy, cái nhìn kia thấy hắn thấu tâm lạnh, hiệu quả kia, nhìn qua tuyết bích quảng cáo người đều biết.

Cao ca tâm đông lạnh thành băng, một cây phản cốt lại lặng yên có ngọn.

Đi một khắc đồng hồ, xuất hiện một đạo cao du ba mươi mễ, khoan qua mười thước nguy nga đại môn, lên lớp giảng bài "Quỷ môn quan" ba đại tự. Ấn Huyền ở hiện đại nhìn thấy tọa quỷ môn quan, tuy rằng ngoại hình như nhau, cũng không như trước mắt tân đến chiếu sáng.

Cao ca rốt cục đánh vỡ trầm mặc, thử thăm dò nói: "Ngươi là sống hồn, mang theo nhân khí, và chết sau Quỷ Hồn bất đồng. Ta dùng câu hồn liên tỏa ngươi, mới không đổi bị phát giác."

Ấn Huyền tự nhiên chuyên gia địa vươn tay đến.

Cao ca nhãn tình sáng lên, lập tức lấy ra vòng trang sức đưa hắn tỏa. Thấy Ấn Huyền ngoan ngoãn thượng sáo, hắn thua hưng phấn mà lộ ra tà ác diện mục, liền bị Ấn Huyền dùng một lát lực, tương giây chuyền kia cắt thành hai đoạn —— vốn đến ma, hắn chỉ phụ trách bình thường tử vong Quỷ Hồn, phân phát vòng trang sức là phổ thông bản, ngay cả một tư cách lão điểm lệ quỷ đều không thể chịu được, huống Ấn Huyền.

Ấn Huyền nói: "Xin lỗi."

Ngươi cường ngươi là đại gia, hà khiểm chi có? Cao ca nhịn đau, hàm chứa lệ, từ chối phần này xin lỗi.

Vòng trang sức tuy rằng đoạn, nhưng nhiều năm tỏa quỷ chết khí còn ở phía trên. Ấn Huyền cầm lấy vòng trang sức, cố làm ra vẻ một phen, bàng người cũng nhìn không ra trong đó mờ ám.

Quỷ môn quan đại môn mở rộng trứ, cửa vừa ngồi một ngủ gật mã mặt, nghe được động tĩnh, mắt mở một đường may, mơ hồ địa tảo bọn họ liếc mắt, lại khép lại.

Cao ca trong lòng bỗng nhiên thư ra một ngụm khí. Qua đạo khảm này, hắn cùng với Ấn Huyền liền thực sự thuyên thành một cái thằng thượng châu chấu, không quay đầu lại đường.

Như thế một tưởng, hắn hoàn hoàn toàn toàn phóng hạ nhỏ mọn, nghiêm túc giới thiệu địa phủ đến: "Phía trước là quỷ nhai, rất chờ lâu đãi đầu thai quỷ hội ở ở trong này. Cận năm đến, bởi vì Quỷ Hồn số lượng tăng dài, quỷ nhai đang không ngừng mở rộng."

Ấn Huyền gật đầu biểu thị mình ở khuynh nghe.

Cao ca cố tình sinh động bầu không khí, kéo cận quan hệ, tự nhiên thiết kế một hỗ động đốt: "Tự khai thiên tích địa khởi, trừ hấp thu thiên địa tinh hoa thành yêu, thành tiên bên ngoài, thế giữa lúc hồn phách sổ đều là cố định, ngươi cũng biết vì sao loài người hồn phách mấy ngày tiệm tăng dài sao?"

Ấn Huyền đến từ hậu thế, rõ ràng thế giới phát triển, nhân tiện nói: "Động vật ít, người tự nhiên nhiều."

Cao ca cảm khái nói: "Này súc sinh may mắn đầu thai làm người, cũng là lớn tạo hóa!"

Địa phủ bầu trời âm u, y hi có thiển sắc phù vân như nước chảy chảy.

Quỷ nhai điểm đầy nhiều loại đèn lồng. Có đỏ, bạch, hoàng, xanh biếc... Lấy thời đại này kỹ thuật, bày ra giống quá nơi chốn đèn nê ông tương lai thành phố phong thái.

Nơi này cư dân các như bình thường bách họ giống nhau, cho nhau xuyến môn, nói chêm chọc cười, ngược lại so với về sau địa phủ náo nhiệt nhiều.

Cao ca và Ấn Huyền từ trong bọn họ giữa lúc mặc qua, Ấn Huyền phát sắc và dung mạo dẫn đến không ít Quỷ Hồn chú ý của, một đường nhìn theo bọn họ đi tới quỷ nhai đầu cùng.

Cao ca chỉ vào tiền phương một tòa bị thành tường vây quanh thành trì nói: "Này vừa là Sâm la điện, lưu tiên cư đang ở bên trong."

Sâm la điện hùng vĩ tráng lệ, khí thế bàng bạc, đáng tiếc tương lai bị sách thành tường, một bộ phận quy về phía ngoài quỷ nhai, một bộ phận quy về Diêm la điện, không còn nữa tồn tại.

Ấn Huyền theo Cao ca vào thành, chợt cảm thấy trước mắt tối sầm lại. To như vậy một thành trì, ngọn đèn dầu rất ít vô vài, mất đi Cao ca ánh mắt hảo, như trước đi phi mau.

Đến một chỗ đốt hồng đăng lung phủ đệ trước, hắn dừng bước lại, nói: "Này trong là quỷ nha môn, ngươi theo ta đi viết một công văn, ta làm cho lưu xử đắp ấn, ngươi liền tạm lĩnh một phần tồi. Ta lại lĩnh ngươi đi lưu tiên cư, liền phương tiện rất nhiều."

Thông thường đến nói, quỷ kém lĩnh đến địa phương, lớn nhưng làm cho hắn tự nghĩ biện pháp, không nghĩ tới phải suy tính như thế cẩn thận, Ấn Huyền có chút ngoài ý muốn.

"Ngươi yên tâm, lưu xử lúc này nhiều nửa uống cao, ngày mai tỉnh dậy, sớm quên chuyện hôm nay." Cao ca sợ hắn đa nghi, giải thích, "Cùng với cho ngươi gây ra đại động tĩnh dính dáng ra ta đến, chẳng lặng yên không một tiếng động giúp ngươi."

Ấn Huyền nói: "Nhiều tạ."

Thấy hắn hợp tác, Cao ca phóng hạ một nửa tâm. Vào nha môn sau, tùy ý viết phân công văn, đi phán quan thư phòng tương người diêu tỉnh đắp ấn. lưu xử quả nhiên như hắn theo như lời, hồ lý hồ đồ đắp chương, lại ngã đầu ngủ.

Cao ca cầm công văn ra đến, mang Ấn Huyền quẹo trái quẹo phải, đi tới một tòa quy mô lớn hơn trạch cửa viện. Hắn tiểu tiếng nhắc nhở Ấn Huyền, không muốn tùy ý mở miệng. vu xử so với lưu xử tư cách già hơn, vi người nghiêm khắc khôn khéo, một không hảo, cũng sẽ bị nhìn ra mánh khóe. Chờ Ấn Huyền đáp ứng, mới lên trước gõ cửa.

Mở cửa là một quỷ phó.

Quỷ phó và quỷ sử bất đồng, so với phổ thông quỷ địa vị thấp hơn, thường thường là một ít phạm tiểu sai, kiếp sau đầu thai tài nguyên không được tốt quỷ muốn thay đổi biến vận mệnh, mới tiếp nhận một loại khế ước. Đính khế bên kia thường thường tất nhiên phủ cao quản.

Quỷ phó khách khí hỏi Cao ca chuyện gì.

Cao ca nói cho lưu xử cầm đồ.

Lưu xử thường tại đang làm nhiệm vụ lúc gọi quỷ kém quay về đến lấy rượu, quỷ phó thấy nhưng không thể trách, chỉ có Ấn Huyền vào cửa lúc, nhiều nhìn hai mắt. Cao ca liền nói hắn là mới tới, còn nghĩ công văn cầm ra đến.

Quỷ phó đương hạ không có nghi vấn.

Vào lưu tiên cư, vu xử và lưu xử phân ở đồ hai viện.

Cao ca vào tây viện sau, đối Ấn Huyền nói: "Ta dẫn dắt rời đi vu xử chú ý của, tới nhiều một chén trà nhỏ, ngươi muốn hảo hảo lợi dụng đoạn này thời gian, vô luận thành và sao, thời gian vừa đến, tức khắc quay về ở đây."

Ấn Huyền đáp ứng hạ đến.

Không thể không nói, Ấn Huyền tuy rằng dài hé ra cực xinh đẹp mặt, nhưng khí tràng cường đại trầm ổn, vô cùng nhưng dựa, Cao ca căn dặn một lần, liền không hơn nữa, từ lưu xử phòng giữa lúc trong lấy ra một bàn cờ, mang theo hắn vào đông viện, nói muốn tìm vu xử chơi cờ.

Bởi vì quang minh chính đại, quỷ phó không nghi ngờ hắn, làm cho bọn họ ở lại khách đường chờ, mình đi kêu người. Quỷ phó vừa đi, Cao ca lập tức ý bảo Ấn Huyền từ cánh bắc tiểu đường đi hậu viện.

Ấn Huyền vốn tưởng rằng muốn phí một phen công phu mới có thể tìm được ngu tăng tú, ai biết đối phương hóa ra hình người, đỉnh đạc nằm ở sân trong mềm tháp thượng, ngậm cây nho ăn chính vui mừng.

Nếu hỏi Ấn Huyền vì sao liếc mắt nhận ra, lý do rất đơn giản, mộc vân hạc cất dấu trứ hắn bức họa, tuy rằng vừa sừng có chút mốc meo, nhưng hình dạng vô cùng rõ ràng.

Hắn không có ẩn dấu hành tích, vừa ra tràng liền làm cho ngu tăng mái tóc hiện.

Ngu tăng tú thổ cây nho da đến động tác một bỗng nhiên, lười biếng hỏi: "Ngươi là ai?"

Ấn Huyền nói: "Ta khiếm hiện giữ nếu nước sơn Trang trang chủ một cái nhân tình."

Ngu tăng tú xì một tiếng, cười lạnh nói: "Hiện giữ hai chữ ngược lại dùng đến cực hay. Ta nhìn ngươi lớn lên dễ nhìn, không nghĩ ra nói thương người, ngươi còn là sớm sớm địa đi đi."

Ấn Huyền nói: "Phải như thế nào mới có thể cho ngươi gặp hắn một lần?"

Ngu tăng tú nói: "Hắn hận ta tận xương, ta nếu đi dương giữa lúc, hắn nhất định tìm pháp sư thu ta, mọi cách làm nhục, ngươi cho ta ngốc sao?"

Ấn Huyền nói: "Ta nhưng bảo ngươi an nguy."

Ngu tăng tú ý hưng lan san.

Ấn Huyền bắt đầu báo phù danh, từ có tư có vị phù bắt đầu, một đường báo hạ đi, nghe được ngu tăng tú mắt càng ngày càng sáng. Hắn nói: "Nhìn đến, ngươi là một rất có bản lĩnh pháp sư. Ngươi như thế có bản lĩnh, nhưng không có đối với ta dùng sức mạnh, nhìn tới cũng rất có nguyên tắc."

Mặc dù ngu tăng tú và mộc vân hạc phảng phất là tương nhìn hai tương ghét quan hệ, nhưng là đang khảo nghiệm lòng người phương diện, độ lớn của góc xuất kỳ nhất trí.

Ngu tăng tú nói: "Bất quá vu khống, ngươi muốn ta thế nào tin tưởng ngươi?"

Ấn Huyền nói: "Ta có thể tạm lúc thu ngươi vi quỷ sử."

Ngu tăng tú cau mày nói: "Ngươi là quỷ quái điện người?"

Ấn Huyền nói: "Quỷ thần tông."

Ngu tăng tú túc nhiên khởi kính: "Liền là lịch đại chỉ có một người, lại ép tới quỷ quái điện cùng một rùa dường như quỷ thần tông?"

Ấn Huyền hàm súc giải thích: "Ta đối quỷ quái điện không lớn hiểu."

Ngu tăng tú lại ngộ nhận là hắn căn bản không đem quỷ quái điện đặt ở mắt trong, rất là tán thưởng: "Ngươi không sợ ta thấy mộc vân hạc chi sau, hóa thành lệ quỷ kháp chết hắn."

Ấn Huyền lạnh nhạt nói: "Muốn thành lệ quỷ, cơ duyên, chấp niệm, đắt người, bảo vật thiếu một ... không ... Nhưng. Ngươi cũng không chấp niệm."

Ngu tăng tú hì hì cười nói: "Ngươi nói không sai, chuyện cũ như khói, ta từ lâu phóng hạ, từ trước vô duyên vô cố, cần gì thấy hắn? Bất quá, nếu thị quỷ thần tông sau người yêu cầu, ta liền đáp ứng ngươi đi! Đến đến đến, khế ước phải như thế nào ký kết?"

Ấn Huyền không nghĩ tới chuyện thuận lợi như vậy, báo cho biết hắn muốn chờ mình linh hồn trở về vị trí cũ chi sau, mới có thể ký kết.

Ngu tăng tú lơ đễnh, vô cùng cao hứng địa đứng lên đến, liền muốn đi theo hắn đi, ai biết bọn họ mới mại hai bước, liền nghe một tiếng nộ uống: "Lại dám xông vào ta lưu tiên cư trộm người, thật là lớn gan chó!"

Ấn Huyền: "..." Này tội danh... Tha thứ không dậy nổi.

Viện môn bị một đạo âm phong quát khai, một cao gầy trung niên nam nhân khí thế hung hăng trùng vào đến, Cao ca một mặt khổ bức địa đi theo hắn thân sau, mới vừa tưởng hướng Ấn Huyền nháy mắt, liền thảm kêu một tiếng, hồn phách như khói đen vậy bóp méo một hạ.

Ngu tăng tú tiểu tâm dực dực giải thích: "Cha, kỳ thực ta đã không tính là người."

Trung niên nam nhân liền là vu xử, lệ con mắt tảo đến: "Ngươi còn nhớ rõ, đã từng đáp ứng qua ta cái gì?"

"Đương nhiên nhớ kỹ." Ngu tăng tú mở ra tay, một vốn sổ sách xuất hiện ở trong tay, tiện tay mở ra một tờ, "Mỗi thiên ăn cây nho không có thể cực kỳ qua thập khỏa." Hắn lén lút che khuất trên đất cây nho da, cười tủm tỉm nhìn về phía Ấn Huyền, "Đương của ngươi quỷ sử, khả phủ ăn tận hứng?"

Ấn Huyền nói: "Ăn nhiều cây nho đối với ngươi không thích hợp?"

" thật không có." Ngu tăng tú nói, "Chủ muốn là ta nhà nghèo."

Vu xử cả người run, không biết là nộ là xấu hổ.

Ngu tăng tú thấy hắn thực sự khí quá, không dám lại đùa, thấu quá khứ được lòng, nói tẫn lời hữu ích, bằng xử sắc mặt hơi bớt giận, mới nói: "Mộc vân hạc tọa ủng nếu nước sơn trang, chính nên và con rắn kia hạt biểu muội hữu tình người sẽ thành thân thuộc, phong lưu khoái hoạt lúc, cư nhiên còn băn khoăn ta, nhưng thấy quá thiếu đau nhức mau. Ta nếu không đi dương giữa lúc gặp hắn một chút, chế ngạo một phen, chẩm không làm ... thất vọng hắn đốt cho địa phủ lạc quyên?"

Vu xử cười nhạt nói: "Ta nhìn ngươi là đối với hắn dư tình vị!"

Ngu tăng tú cười hì hì nhìn Ấn Huyền: "Dung mạo của hắn tái bút không hơn trước mắt vị này... Ta na trong là dư tình vị, căn bản là thay lòng đổi dạ mới đối."

Vu xử nói: "Ngươi nghỉ muốn nhiều lời, hắn muốn mang đi ngươi, trước qua ta cửa ải này." Dứt lời, tay trái huy tụ cuốn đi ngu tăng tú hồn phách, tay phải móc ra một cây bút, trên không trung hóa tọa lao lung."

Lập lúc, một tòa lao lung từ Ấn Huyền đỉnh đầu hàng hạ.

Ấn Huyền tả hữu thiểm tránh, lao lung như bọ chó thông thường, theo nhảy lên.

Bỗng, lau một cái hồn phách từ Ấn Huyền trên người phân cởi ra đến, lao thẳng tới vu xử.

Vu xử nói: "Ba hồn bảy vía thượng mà lại không phải là đối thủ của ta, sợ gì một hồn một phách?" Hắn dùng bút hóa long quyển phong, phong một hình thành, liền rút lên trong viện hoa thảo, ngay cả mềm tháp cũng hoảng du du địa bay lên đến.

Ấn Huyền tay áo tung bay, nhân cơ hội nâng mềm mại rất nhiều lao lung, đưa vào long quyển phong trung, xoay người đi tìm A Bảo một mình chạy đi một hồn một phách —— tuy rằng biết trước này một hồn một phách sẽ có biến cố, lại không nghĩ rằng phát sinh ở vào giờ phút này.

Bởi vì tất nhiên phủ, long quyển phong quát đi ra ngoài đều là âm phong, Cao ca cũng chịu ảnh hưởng, liều mạng cầm lấy vu xử chân của hõa mới không còn bị thổi đi. Vu xử nắm bắt bút, thấy Ấn Huyền từng bước tới gần, chính muốn vẽ một bức tường, liền bị một tay nắm rảnh tay cổ tay.

Hắn ngẩng đầu, một hồn một phách ngưng kết thành quỷ thể liền đứng ở mặt trước, nhìn lên đến hết sức yếu ớt, phảng phất gió thổi xuy liền tán, lệch lệch trảo đến tay mình cổ tay không thể động đậy. Cặp kia tròn trịa mắt to chính bén nhọn trừng qua đến, phân minh đựng trong truyền thuyết giết khí!

Chương 73:

"Làm càn!"

Mình lại bị chính là một hồn một phách hù dọa, bộ mặt hà tồn? Vu xử thẹn quá thành giận, tay trái như điện, vải ra một cây câu hồn liên. Này vòng trang sức cả vật thể du đen, mặt trên chuế trứ từng viên một tiểu chuông, quanh thân tán phát bồng bột chết khí ngay cả long quyển phong đều quát không tiêu tan. Giây chuyền kia nhất câu ở hồn phách, chuông tức phát sinh giòn hưởng.

Ấn Huyền chạy tới lúc, đúng dịp thấy A Bảo một hồn một phách bị hút vào trong đó một con chuông bên trong. Hắn hất ra tay áo, ngăn trở vu xử phạm vi nhìn, đồ thủ nắm con kia chuông, nặng nề mà kéo một cái.

Vòng trang sức bị kéo chấn động, nhưng không có đoạn.

Vu xử nộ xích: "Lớn mật!" Chặt lại trong tay vòng trang sức, muốn từ Ấn Huyền tay trong kéo quay về đến, thế nhưng đối phương tay như kiên thiết, vòng trang sức cánh phát sinh kêu đau vậy rên rĩ. Này câu hồn liên đi theo hắn nhiều năm, cảm tình không giống thông thường, chẩm nhẫn tâm thấy này? Đau lòng thoả đáng gần A Bảo một hồn một phách từ chuông trong phóng ra đến.

A Bảo hồn phách vừa ra đến, lập tức phun ra một ngụm sát khí, cuốn lấy cổ của hắn.

Sát khí vô hình, đối quỷ thể tổn thương lại là thật thật tại tại.

Mắt thấy vu xử huy không tiêu tan sát khí, sắc mặt càng ngày càng đen, ngu tăng tú lên tiếng xin xỏ cho: "Cha ta bắt nạt kẻ yếu, hắn hiện tại phục, các ngươi buông hắn ra đi."

Như này loại khác cầu tình phương thức khó có được một thấy, A Bảo thiêu thiêu mi, sát khí liền tán.

Vu xử giận đến còn muốn làm cái, bị ngu tăng tú chết chết tha trụ. Ngu tăng tú nói: "Bọn họ là bằng hữu của ta, làm lớn chuyện động tĩnh, kêu Diêm Vương biết được, đầu ta một chịu không nổi. Xin hãy cha bao dung."

Vu xử biết đánh cũng chưa chắc đánh cho qua, liền sườn núi xuống lừa, thu lao lung và long quyển phong, vung tay lên nói: "Hừ, nhìn ở phần của ngươi thượng, ta nhiễu qua lúc này đây, gọi hắn các đi mau!"

Ngu tăng tú nói: "Hảo hảo, chúng ta lập tức đi."

Lòng bàn chân mạt du, không có thể trốn.

Vu xử lôi hắn sau cổ, trừng mắt cái ót: "Ngươi đi làm chi? Cho ta đàng hoàng đãi ở nhà trong."

Ngu tăng tú cười khan quay đầu lại: "Ra gả còn có lại mặt nhật ni, ta chết lâu như vậy, thi thể đều lạnh thấu, là lúc quay về đi nhìn nhìn."

Vu xử cười lạnh nói: "Lại mặt nhìn là lão tử, ngươi kiếp trước lão tử của người này đứng, kiếp này lão tử của ở quỷ nhai đùa giỡn quả phụ ni, ngươi quay về na xem ai đi?"

Ngu tăng tú thán khí: "Kỳ thực, là ta bị chết quá oan uổng, ta không cam lòng, ta phải về đi giả quỷ hù dọa người."

Vu xử nói: "Ta nhìn ngươi là trang người hù dọa quỷ."

" cha ngươi phóng không tha?" Ngu tăng tú có hơi sinh khí. Mình tốt xấu đương mười chín năm người, mười hai năm quỷ, bị người như thế mang theo cổ áo tính cái gì hồi sự?

Vu xử buông tay ra: "Muốn ta thả ngươi đi cũng có thể, ta có một cái điều kiện."

Ngu tăng tú cười theo nói: "Ta chỉ biết cha thông tình đạt lý."

"Quay về đến chi sau, cho ta lão lão thật thật đầu thai đi."

Ngu tăng tú lão đại không muốn: "Đầu thai không là muốn xếp hạng đội chờ một trăm năm sao?"

Vu xử lại táo bạo: "Lão tử nói ngươi ngày mai đi, ngươi liền ngày mai đi!" Trợn mắt đảo qua quanh mình, Ấn Huyền, A Bảo xem cuộc vui, từ long quyển phong hạ đào qua một kiếp Cao ca chính hưởng thụ sống sót sau tai nạn vui sướng, cũng không có chú ý đối thoại của bọn họ.

Ngu tăng tú nói: "Ta không đi, ta phải đợi đủ ngày. Cha, ngươi là không là nuôi không nổi ta, mượn cớ phái ta đi?"

Vu xử đối với hắn phân tích qua lợi và hại, hết lời ngon ngọt, thế nhưng hắn dầu muối không vào, thế nào cũng không chịu nghe, lúc này cũng không quản hắn nói cái gì, tiểu tổ tông chịu đi, cái gì mượn cớ đều: "Là là là, ngươi đi đi."

Ngu tăng tú thán khí: "Thân là địa phủ quan lại đệ tử, ngay cả một cây nho đều ăn không dậy nổi, quá không có ý nghĩa, hảo đi."

Vu xử nghe nửa câu đầu, chính muốn phát tỳ khí, lại nghe hắn nói hảo, bỗng nhiên khí cũng tán, nhìn Ấn Huyền, A Bảo cũng thuận mắt: "Các ngươi đưa hắn toàn tu toàn đuôi địa mang về đến."

Cao ca thấy quanh co, bận từ dưới đất bò dậy đến, tiểu tâm dực dực nhìn hắn.

Vu xử hừ lạnh nói: "Họa là ngươi sấm, ngươi cho ta cẩn thận chút." Lời nói ngoan, chuyện rốt cuộc là thật cao nâng lên, nhẹ nhàng phóng hạ.

Nói một chút đánh đánh, đánh đánh nói một chút, này liền phí không ít thời gian, sợ A Bảo chờ đến nóng ruột, vu xử vừa để xuống đi, Ấn Huyền liền dẫn ngu tăng tú thượng đường. Cao ca như cũ lấy quỷ kém thân phận đưa hắn các mang ra khỏi đi, một đường thông suốt, đến quỷ môn quan lúc, mã mặt dĩ đổi đầu trâu.

Cao ca nói phàm giữa lúc có người triệu hoán, cố ý lĩnh bọn họ thượng đi.

Đầu trâu quan sát ngu tăng tú hảo vài lần, nhịn không được bát quái nói: "Ngươi đây là muốn lái?" Vi triệu hoán hắn, pháp sư trước trước sau sau không biết đổi bao nhiêu ba người.

Ngu tăng tú nói: "Đều mau đầu thai rồi, tự nhiên muốn liễu vô khiên quải."

Đầu trâu nói: "Nghe nói ngươi lần này đầu thai người nhà, ngay cả Diêm Vương đều tự mình kiểm tra thực hư qua, bảo đảm vạn vô nhất thất, ngươi yên tâm đi."

Ngu tăng tú từ chối cho ý kiến.

Uống Mạnh bà thang, ai biết ai là ai, mắt hạ nghĩ đến lại mỹ lại chu toàn cũng là uổng công.

Ra quỷ môn quan, đi một đoạn đường, Ấn Huyền đột nhiên thân thủ níu lại đột nhiên đường chạy A Bảo hồn phách.

A Bảo hồn phách ngạo mạn địa cười cười: "Ta mới vừa giúp ngươi, ngươi muốn qua sông đoạn cầu?"

Ấn Huyền nói: "Nhưng không giúp đỡ."

"A Bảo" dáng tươi cười vừa thu lại: "Đó là ta ngủ say lâu lắm, sơ vu luyện tập. Không tin lại trở về một chuyến, ta bảo đảm đem cái kia tử lão đầu tấu nằm úp sấp hạ."

"Khụ khụ." Ngu tăng tú hữu tình nhắc nhở, " tử lão đầu là ta cha."

"A Bảo" nhướng mày: "Vậy thì thế nào?"

...

Mặc dù đối phương chỉ có một hồn một phách, nhưng là... Đánh bất quá đánh bất quá.

Ngu tăng tú lặng lẽ đừng mới đầu, che tai, làm bộ nghe không thấy.

Ấn Huyền nói: "Thông khí thời gian kết thúc." Lôi "A Bảo" tiếp tục đi.

"A Bảo" mắt híp một cái, đang muốn động thủ, liền cảm thấy một trận khó lấy kháng cự hấp lực từ địa phủ lối vào truyền đến, chỉ tới kịp mạ một câu "Nên chết", liền phong thông thường địa quát vào xông tới A Bảo thể bên trong.

A Bảo cước bộ một bỗng nhiên, một hồn một phách lưu lại phẫn nộ làm cho hắn thiếu chút nữa tức sùi bọt mép, chờ bình ổn tâm tình mới tiếp tục vãng trước chạy.

Thân sau, vóc dáng thấp quỷ kém bị hắn dùng một sợi dây kéo —— từ dùng eo mang đánh Quỷ Vương chi sau, hắn liền theo thói quen mang sợi dây ở trên người. Vóc dáng thấp Quỷ Vương thân sau cũng theo người —— không, nghiêm ngặt địa nói, chỉ dùng để câu hồn liên đổi một quỷ.

Quỷ kia phía còn theo hai quỷ.

Xa xa nhìn, kích tình chạy chạy dáng dấp, phảng phất năm đang chuẩn bị ở tập hợp đánh thủy tinh.

Chạy trốn cận, phía ba quỷ chân diện mục liền nhìn thấy nhất thanh nhị sở. Theo ở phía sau hai cái là Tam Nguyên, Tào Dục, bị vóc dáng thấp quỷ kém nắm cái kia dĩ nhiên là mộc vân hạc.

Ấn Huyền từ Tào Dục trên người thu hồi mình một hồn một phách, hoàn hảo không tổn hao gì, không khỏi kinh ngạc nói: "Phát sinh chuyện gì?"

Tào Dục đơn giản rõ ràng bóp yếu địa tự thuật phân biệt sau kinh lịch.

Ấn Huyền, A Bảo đi địa phủ không bao lâu, tiêu đầy tháng lại tìm cửa. Trung tâm hộ chủ lão quản nhà đứng ra, nói mình mới là nếu nước sơn trang chủ nhân, sau đó hạ một giây, bị cho rằng không có giá trị mộc vân hạc trực tiếp bị tiêu đầy tháng nháy mắt giết.

Tào Dục, Tam Nguyên sấn sơn trang rối loạn, mang theo mộc vân hạc ra bên ngoài chạy, chính hảo gặp phải quỷ kém qua đến câu hồn, mặc kệ tam thất hai mươi một, lôi kéo hắn liền tránh đi địa phủ.

Quỷ kia kém sinh tử bộ thượng còn có rất nhiều tên, liền gọi hắn các tự hành đi quỷ môn quan báo danh, mình quay về dương giữa lúc tiếp tục câu hồn. Tào Dục, Tam Nguyên đi một đoạn đường, liền gặp phải đồng dạng đi quỷ môn quan A Bảo bọn họ.

A Bảo cố sự là như vậy: Hắn cảm giác được mình một hồn một phách bị cái gì nắm, biết Ấn Huyền gặp phải phiền toái, cản đến hội hợp, thế là ở trên đường tình cờ gặp Tam Nguyên bọn họ.

Bọn họ tự hoàn cũ, phát hiện Cao ca và vóc dáng thấp quỷ kém đã ở bàng vừa xì xào bàn tán, giao lưu ly biệt tâm đắc, duy nhị trầm mặc là mộc vân hạc và ngu tăng tú. Mộc vân hạc vừa thấy được hắn, thì có ý đi tới hắn bên cạnh, bị ngu tăng tú bất động thanh sắc né tránh, hai cái hôm nay cách mọi người, xa xa nhìn nhau —— chuẩn xác mà nói, là mộc vân hạc nhìn chằm chằm ngu tăng tú, ngu tăng mái tóc ngây ngô.

A Bảo cho là hắn các người nhiều không có phương tiện nói, ho khan một tiếng nói: "Một đám người nhét chung một chỗ thất chủy bát thiệt nói không rõ Sở, không bằng đứng ra điểm."

Ngu tăng tú xua tay: "Không, mạ người loại sự tình này, càng nhiều người vây xem càng hảo. Nga, không có thể tính mạ người, là mạ quỷ." Hắn mâu quang vừa chuyển, khinh bỉ liếc về phía mộc vân hạc, "Lừa tới thủy chung là lừa tới, đến không lâu dài a, mộc, trang, chủ."

Mộc vân hạc theo dõi hắn một lát, đột nhiên lộ ra một âm lạnh mỉm cười: "Nhìn đến ngươi ở đây phía dưới quá không sai."

Ngu tăng tú dương dương đắc ý cười nói: "Cái gì mặt trên phía dưới, hôm nay đều là cùng một mặt. A, quên nói cho ngươi biết, địa phủ phán quan là ta cha, ngươi cẩn thận một chút, giầy quá tiểu, dễ các chân."

Mộc vân hạc cười lạnh nói: "Chúng ta đi nhìn."

...

...

Sau đó thì sao?

A Bảo câm nín nhìn cứ như vậy kết thúc đối thoại mộc vân hạc và ngu tăng tú, có loại quần cởi thối lắm cảm giác vô lực. Hao hết trắc trở thấy mặt, chính là vì học sinh tiểu học như nhau đấu miệng sao?

Ấn Huyền so với hắn xua đuổi khỏi ý nghĩ, đối mộc vân hạc nói: "Đáp ứng sự, đã hoàn thành."

Mộc vân hạc ngưng mi: "Ta còn có một chuyện muốn nhờ."

Làm cho bọn họ gặp mặt chuyện này không tính là quá khó khăn, đích xác khó lấy xứng đôi trường sinh đan giá trị, Ấn Huyền đáp ứng đau nhức mau: "Chuyện gì?"

Mộc vân hạc nói: "Khả phủ nhìn một nhìn sơn trang trong có hay không có người sống?"

Ngu tăng tú nói: "Người khác có thể mặc kệ, hôn hôn biểu muội... Thập vài năm, đã là trang chủ phu nhân đi? Nói không chừng còn có thành đàn tử nữ..." Đột nhiên thán miệng khí, "Đáng thương hài nhi các, than thượng như thế một cha, cũng là mệnh khổ."

Mộc vân hạc miệng môi khẽ nhúc nhích, lại mân đến chết chặt.

Mộc vân hạc là tân quỷ, muốn đi quỷ môn quan báo danh; ngu tăng tú án ước và gặp mặt hắn, tính tâm sự, muốn trở về chuẩn bị bị đầu thai; hai cái quỷ kém lăn qua lăn lại cả đêm, cũng phải về đi giao kém.

Ấn Huyền và A Bảo tắc chuẩn bị mang theo Tam Nguyên, Tào Dục bọn họ trở về sơn trang tham nghe tham nghe tình huống.

Lập tức nói đừng.

Lâm đi trước, ngu tăng tú đột nhiên đối Ấn Huyền nói: "Ta nghe lời ngươi nói đến thấy hắn, tính khởi đến ngươi là không là cũng khiếm ta một cái nhân tình?"

Ấn Huyền hờ hững nhìn hắn.

Nếu không là thấy qua hắn cùng với A Bảo gặp lại lúc tự nhiên lưu lộ vui sướng, ngu tăng tú hầu như muốn cho là hắn là một Mộc Đầu Nhân. Bất quá là đầu gỗ còn là con rối, đều cùng hắn không quan hệ, hắn mong muốn là: "Giúp ta mang một phần quế hương phường hoa quế cao, đầy khách lâu hương tô kê, giòn da áp, chu nhớ bính cửa hàng đường bính, hành thái bính..." Một chuỗi dài ăn vặt báo hạ đến, không mang một chút tạp bỗng nhiên.

Chờ hắn nói xong, mộc vân hạc sâu kín đến một câu: "Đầy khách lâu sớm đổi đầu bếp, hương tô kê không làm, giòn da áp cũng không là thì ra là vị đạo. Chu nhớ bính cửa hàng ba năm trước qua tay cho phần đất bên ngoài người, dĩ đổi mặt tiền của cửa hàng, thành một nhà son điếm..." Thất thất bát bát nói hạ đến, cánh không thặng hạ vài đạo ăn vặt. Hắn thấy ngu tăng tú quyệt miệng, một mặt không hờn giận, lại bổ sung, "Bất quá chu nhớ bính cửa hàng nhị con rể ở đông đường cái khai một nhà tân chu nhớ, vị đạo và lão Chu nhớ nhất mạch tương thừa. Đầy khách lâu đầu bếp đi mỹ vị lâu..."

Nghe hắn nói xong, ngu tăng tú sắc mặt hơi bớt giận, nhìn về phía Ấn Huyền: "Ngươi nhưng nhớ kỹ?"

Ấn Huyền nhìn về phía A Bảo, A Bảo so với một ok tay của thế.

Trở lại dương giữa lúc chi sau, A Bảo và Ấn Huyền không có mậu mậu nhiên địa quay về nếu nước sơn trang, mà là phủ thêm ẩn hình y, trước đi thành trong đánh nghe tình huống.

Và ấn nhà thảm án diệt môn phát sinh không bao lâu liền truyền đi dư luận xôn xao bất đồng, lần này nếu nước sơn trang yên tĩnh, một chút phong tiếng cũng không có lộ ra đến. Cư dân phụ cận như thường ngày lui tới, không chút nào chịu ảnh hưởng.

Nhưng là sơn trang các nơi bố trí gió thổi cỏ lay văn linh trận, một vào đi cũng sẽ bị phát hiện.

Tam Nguyên và Tào Dục còn nhận ra ở sơn trang phụ cận chuyển động quỷ kém chính là lúc trước tống mộc vân hạc đi địa phủ cái kia. Đối phương kéo dài hé ra khổ qua mặt, đối với hắn các lớn thổ khổ nước. Sơn trang trong tên đều xuất hiện ở chết bộ thượng, lệch lệch hắn vào không đi, bọn họ ra không đến, vô pháp giao kém.

A Bảo và Ấn Huyền khởi trước sai lưỡng chủng nhưng có thể:

Một là lão quản nhà đến nay không có bại lộ thân phận, chính thụ tiêu đầy tháng nghiêm hình bức cung.

Hai là lão quản nhà thân phận bại lộ, hắn cùng với Ấn Huyền cũng bị cung ra đến, tiêu đầy tháng đang ở sơn trang thủ chu đãi thỏ.

Nhưng tỉ mỉ tưởng tưởng, lưỡng chủng nhưng có thể đều trạm không được chân.

Một là sơn trang như thế nhiều người, liền tính lão quản nhà giảo chết không mở miệng, nhiều là người thổ lộ chân tướng.

Nhị là chân chánh mộc vân hạc đã bị quỷ kém mang đi, Ấn Huyền và A Bảo không có tất muốn lại về đến, thủ cái gì buội cây cũng không nhưng có thể thủ đến vân khai thấy nguyệt minh.

Bọn họ không lo lắng đến tình huống là: Lão quản nhà thân phận xác thực rất nhanh bại lộ, tiêu đầy tháng cũng biết mộc vân hạc dĩ chết. Bất quá ở nàng tưởng đến, trường sinh đan là tiên đan, tuyệt không nhưng có thể bị tống người. Nếu mộc vân hạc thi thể trong không có, liền nhất định là giấu ở một cái địa phương.

Nàng và quản nhà ký kết khế ước, khiến cho thành vì mình quỷ sử, lại nô dịch cái khác Quỷ Hồn đương quỷ phó.

Bên ngoài nhìn nếu nước sơn trang đóng chặt môn hộ, kỳ thực bên trong chính nghiêng trời lệch đất, lục tung địa tìm đồ.

A Bảo tuy rằng không biết tình huống bên trong, nhưng tưởng một cái biện pháp, liền là —— nặc danh tố cáo nếu nước sơn Trang trang chủ bị phản bội tặc giết, nơi đó đã thành mưu đồ bí mật tạo phản cứ điểm, cố sự biên đến có mũi có mắt, không ngừng vãng nha môn tống, vẫn còn ở phố lớn ngõ nhỏ nơi phát truyền đơn.

Bất quá hai thiên, thành bên trong liền truyền đi những mưa gió.

Không làm sao được, nha môn lão gia chỉ hảo phái nha dịch đi nhìn nhìn.

Nha dịch gõ cửa hồi lâu, sơn trang liền phái một tôi tớ ra đến thuận miệng phái bọn họ, đừng nói trang chủ, ngay cả lão quản nhà cũng không.

Nghe nha dịch hồi phục sau, lão gia rốt cục cảm giác được việc này không tầm thường, len lén đi vệ sở điều Binh, đánh lén ban đêm sơn trang.

Tiêu đầy tháng mặc dù là bán thần chi khu, nhưng cũng không dám chính diện và phía chính phủ khởi xung đột, để tránh khỏi khiến cho thiên đình chú mục. Dù sao, lúc này thiên đình còn không có suy nhược đến hậu thế loại trình độ đó.

Sơn trang đại môn bị giải khai, rất mau tìm ra thập mấy cổ hư thối thi thể, bao quát trang chủ mộc vân hạc ở bên trong. Này sau, nha môn lão gia không dám lại khinh thường phần này cử báo tín, đương phái xuống người điều tra không đề cập tới.

Ấn Huyền và A Bảo nhìn quỷ kém tương sơn trang trong Quỷ Hồn câu quay về địa phủ, mới đi thành trong mua ngu tăng tú muốn ăn vặt. Chờ hắn các mua xong, liền nghe thành trong sôi sùng sục địa nói, nếu nước sơn trang bị một cây đuốc đốt, phần mộ tổ tiên cũng bị khiêu.

Lần này sơn trang bị quan phủ tiếp quản, thông thường người làm không việc này, tưởng đến tưởng đi cũng chỉ có tiêu đầy tháng.

...

Nhìn đến, mặc kệ hồ điệp thế nào phiến cánh, nếu nước sơn trang đều sửa không cửa nát nhà tan, phần mộ bị đạo kết cục.

Continue Reading

You'll Also Like

7.2M 302K 38
~ AVAILABLE ON AMAZON: https://www.amazon.com/dp/164434193X ~ She hated riding the subway. It was cramped, smelled, and the seats were extremely unc...
16.2M 545K 35
Down-on-her-luck Aubrey gets the job offer of a lifetime, with one catch: her ex-husband is her new boss. *** Aubrey...
190M 4.5M 100
[COMPLETE][EDITING] Ace Hernandez, the Mafia King, known as the Devil. Sofia Diaz, known as an angel. The two are arranged to be married, forced by...
80.5K 6K 50
"Is she mine?" Freen asked with shaky hands watching the little kid playing on the playground. Her hair cascade on her shoulders, her eyes were brown...